เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 452 สังหารราชาปีศาจเผ่าวานร

ตอนที่ 452 สังหารราชาปีศาจเผ่าวานร

“มาจนถึงเวลานี้แล้ว เจ้ายังจะปากแข็งอยู่อีก ? ” ราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้จ้องมองไปทางด้านเยี่ยจงอย่างเย็นชา จ้องมองไปด้วยความเย้ยหยันอย่างยิ่ง จากที่เขามอง สุดยอดรุ่นเยาว์เผ่ามนุษย์เบื้องหน้าสายตาผู้นี้ ถึงกับไม่อาจจัดการได้ภายในกระบวนท่าเดียว ไม่ว่าเขาที่แท้จะมีความแข็งแกร่งกับในระดับเดียวกันถึงเพียงไหน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าตนเองก็ย่อมต้องถูกฟาดให้ตายอยู่ดี

เยี่ยจงขบฟันไปมาช้าๆ ทอสีหน้าดุร้าย แม้แต่ตราผนึกนภา ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ วิชากิเลนเหล่านี้ที่เป็นถึงไพ่ตายก็ยังไม่อาจที่จะทำอันใดได้ต่อราชาปีศาจเผ่าวานรเบื้องหน้าสายตาผู้นี้ เยี่ยจงเกิดความสงสัยขึ้น ต่อให้เป็นตนเองที่มีพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะ อย่างน้อยก็ยังคงเกิดผลลัพธ์เช่นนี้หรือไม่

ผู้ใดจะสามารถคาดคิดได้ว่า ภายในดินแดนขนาดเล็กที่เขาเคลื่อนไหวอย่างไม่เกรงกลัว ไร้ผู้ต้านทาน ในตอนนี้กลับต้องมาพบพานกับระดับราชันที่แท้จริง อีกทั้งยังไม่อาจทำอะไรได้แม้แต่น้อย

นี้ก็คือระดับพลังยุทธ์ของดินแดนแห่งนี้ หลังจากที่เข้าสู่ระดับราชัน ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดวีรบุรุษแห่งสี่ดินแดนได้แล้ว รวมไปจนถึงมีอำนาจในรัฐใหญ่น้อยทั้งหลาย ก็ถือได้ว่าผู้ที่เป็นยอดฝีมือระดับราชันผู้หนึ่งเป็นเสมือนดั่งราชาแห่งรัฐเลยก็ว่าได้ ในข้อนี้ก็เพียงพอที่จะบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของระดับราชันได้แล้ว

ตอนนี้เยี่ยจงก็ได้จ้องมองไปยังราชาปีศาจเผ่าวานรเบื้องหน้าสายตาผู้นี้ ซึ่งมีพลังที่แตกต่างกันราวฟ้ากับดิน

“ผัวะ——”

ราชาปีศาจเผ่าวานรได้ยื่นมือออกมา โบกขึ้นปิดบังแสงตะวันที่ผ่านเข้ามา ทว่าในครั้งนี้เขากลับมิได้ใช้ออกมาด้วยฝ่ามือประทับหมื่นปีศาจ เพียงแต่กวาดมือออกมาเช่นนี้

“ผัวะ——”

ร่างกายเยี่ยจงถูกซัดจนลอยกระเด็นออกไป ร่างกายของเขาก็ได้หมุนคว้างไปมากระเด็นลอยออกไปไกลนับสิบลี้ กระอักโลหิตออกมาคำโต

“เปรี้ยง——”

ฝ่ามือข้างใหญ่ก็ได้ฟาดเข้ามาอีกครั้ง กวาดเข้ามาบนร่างกายของเยี่ยจงอย่างหนักหน่วง เขากระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง ร่างกายก็ได้ลอยกระเด็นออกไป ฝืนใจยืนหยัดอยู่นานจึงค่อยลุกขึ้นมาได้

ราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้ปรากฏขึ้นมายังท่ามกลางอากาศ จดจ้องไปที่เยี่ยจง ทอสีหน้าไร้อารมณ์ออกมา สีหน้านั้นยังคงเย็นชาอย่างยิ่ง: “ตำนานแห่งร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่ของเผ่ามนุษย์ ที่จะเป็นดั่งความหวังในวันข้างหน้าของเผ่ามนุษย์อันกระจ้อยร่อย ดูเหมือนว่าจะทำได้เพียงแค่นี้เท่านั้นเอง เมื่อเทียบกับหุบเขาหมื่นปีศาจ เจ้าก็ยังถือได้ว่ามีพลังไม่พอหรอกนะ ก่อนหน้านี้ที่จะสามารถอยู่ในระดับไร้ผู้ต้านในวัยเดียวกัน เพียงแต่เป็นเพราะว่าเจ้านั้นโชคดีไปหน่อยเท่านั้น ในช่วงเวลานี้เอง ในขณะที่ยังไม่มีการปรากฏตัวขึ้นมาของผู้มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง เจ้าจึงได้มีชื่อเสียงอันน้อยนิดได้……แต่ว่าเมื่อเผชิญหน้ากับระดับราชันที่แท้จริง ต่อให้เจ้าเป็นร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่ ต่อให้เจ้ามีพลังขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ต่อให้เจ้าสำเร็จสู่ขอบเขตครึ่งก้าวสู่ระดับราชัน

หรือไม่ ? การฆ่าเจ้านั้น ก็เหมือนกับการเชือดไก่ดินฆ่าสุนัขก็เท่านั้น แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างมากมายหรอกนะ ”

“เจ้าลิงที่น่าตาย ถ้าหากข้าอยู่ในระดับเดียวกันกับเจ้า ข้าจะฆ่าเจ้าให้เหมือนกับเจ้าเป็นหมูเป็นสุนัขเลย ! เจ้าไม่จำเป็นมาใช้ท่าทีที่สูงส่งอะไรเยี่ยงนี้หรอก ต่อให้เจ้าสามารถปกครองปีศาจน้อยใหญ่มากมาย มหาราชันปีศาจริ่วเอ่อแล้วจะเป็นอย่างไร ? หากพบเจอกันในช่วงวัยเดียวกัน ก็ยังถูกข้าเชือดทิ้งอยู่ดี เจ้ามีอะไรที่น่าหยิ่งยโสกัน ก็แค่ฝึกปรือได้มากกว่าข้าหลายปีก็เท่านั้นเอง ! ” บนใบหน้าเยี่ยจงก็ได้ปรากฏแววตาไม่แยแสสนใจขึ้นมาแม้แต่น้อย มุมปากไหลออกมาด้วยโลหิต กล่าววาจาเย้ยหยันออกไป

ราชาปีศาจเผ่าวานรมิได้มีอารมณ์โกรธเคืองแม้แต่อย่างไร กล่าวออกมาอย่างเรียบเฉย: “เจ้ากล่าวออกมาได้มิผิด หากว่าในช่วงเยาว์วัยพบพานกับเจ้า ไม่แน่ว่าแม้แต่มหาราชันเองก็ยังมิใช่คู่ต่อสู้ของเจ้าๆ เพียงแต่น่าเสียใจ……ที่ไม่มีถ้าหาก ระหว่างข้ากับเจ้านั้น ประดุจดั่งฟ้ากับดิน เหมือนดั่งมดแมลง คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์และตำนานจักรพรรดิฟ้าตะวันตก ต่างก็มิใช่สิ่งที่คนอย่างเจ้าจะครอบครองเอาไว้ได้ เป็นอย่างไร ตอนนี้เจ้าคิดที่จะส่งมอบออกมาด้วยตัวเอง ยอมรับอย่างว่าง่ายเถอะ หรือว่ายังคงไม่ยินยอมยอมรับอีกงั้นหรือ ? ”

“คิดที่จะครอบครองคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์และตำนานจักรพรรดิฟ้าตะวันตก ? ” เยี่ยจงหัวเราะฮาฮาเสียงดังออกมา แฝงเอาไว้ด้วยความบ้าคลั่งชนิดหนึ่ง “การคงอยู่ของสิ่งของทั้งสองสิ่งนี้ทำให้ข้าหวนนึกถึงสิ่งที่อยู่ในห้วงความทรงจำ ตอนนี้ข้าจะสลายพลังสภาวะแห่งความรู้ออก ทำให้พวกเจ้ากระอักโลหิตทั้งเป็น ! ”

ในเวลาเช่นนี้ ราชาปีศาจเผ่าวานรก็ลงมายังพื้นในทันที ชี้นิ้วออกมา จนเยี่ยจงหยุดนิ่งลงไปแล้ว จากนั้นเขาก็ได้กล่าวออกมาเสียงเย็นชา: “อย่าได้ทำเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลย ปล่อยวางความทรงจำเหล่านี้อย่างว่าง่ายเถอะ มอบวิญญาณของเจ้ามาให้ข้า ราชาอย่างข้าจะให้ความรวบรัดแก่เจ้าเอง !

“กับเจ้างั้นหรือ ! ? ” เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นชาติดต่อกัน บนใบหน้าก็ได้แสดงออกมาถึงความบ้าคลั่งขึ้นมา ราวกับว่าพร้อมที่จะใช้ตนเองเข้าแลกก็มิปาน

“เจ้ากล้า ! ” ราชาปีศาจเผ่าวานรในที่สุดก็ได้เกิดโทสะขึ้นมาเป็นสาย เขาเข้าใกล้เยี่ยจงอย่างรวดเร็ว กรีดนิ้วมุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณกลางอกของเขาลงไป

“ตูม——”

ในขณะนี้เอง บริเวณทางด้านหลังของเยี่ยจงก็ได้เกิดพลังลมปราณสมุทรนับหมื่นลี้ขึ้น เกิดพลังเพลิงผลาญมหาสมุทรที่กว้างไกลนับหมื่นลี้ พลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะกาลแสงจันทราและมหาสมุทรตะวันผลาญก็ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณทางด้านหลังในเวลาเดียวกัน พลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะทั้งสองสายก็ได้ผนึกเข้าด้วยกันไม่หยุด จนทำให้ราชาปีศาจเผ่าวานรหยุดอยู่ภายใต้มิติของลมปราณสายนี้เอาไว้

ในเวลาเดียวกัน ตลอดทั่วทั้งร่างกายบนล่างเยี่ยจงก็ได้ปะทุประกายแสงสีทองอันคมกล้าขึ้นมา จากนั้นเขาก็ได้สวนหมัดกลับไปยังทางด้านบริเวณหน้าอกของราชาปีศาจเผ่าวานรจนแตกออก ในขณะนี้เอง เขาก็ได้ใช้ออกด้วยพลังหมัดอย่างรวดเร็วอย่างถึงที่สุด ประดุจร่างกระแทกเข้าชนกับก้อนศิลา ประดุจดั่งกระบี่พุ่งลงมาจากฟ้า !

นี้ถือได้ว่าเป็นการโจมตีที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุด นี้ก็คือพลังกายาทองไม่สูญสลายความสำเร็จน้อยของเยี่ยจง เป็นครั้งแรกที่ลงมือโดยใช้พลังทั้งหมด ควรทราบว่า หลังจากที่อยู่ในสภาวะของกายาทองไม่สูญสลายแล้ว กายเนื้อของเยี่ยจงก็ได้เข้ามาจนถึงระดับพลังอันน่าหวาดกลัวจนยากที่จะคาดคิดเอาไว้ได้

นับตั้งแต่เริ่มต้น เขาก็ทราบแล้วว่า พลังฝีมืออย่างอื่นของตนเองย่อมไม่อาจที่จะใช้มาต่อกรกับยอดฝีมือระดับราชันที่แท้จริงได้ เมื่อมีกายาทองไม่สูญสลาย จึงถือได้ว่าเป็นไพ่ตายที่มีไว้เพื่อพลิกวิกฤตสถานการณ์ เขารอคอยโอกาสมาโดยตลอดจนในที่สุดในขณะนี้ก็ได้ปะทุออกมา

“กร๊อบ——”

พลังหมัดเมื่อได้เข้าชน ตรงทรวงอกของราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้เกิดบาดแผลขึ้น เกราะส่วนในก็ได้แตกกระจาย วินาทีนั้นก็สามารถที่จะพบได้ว่ามีกระดูกแตกร้าวขึ้น ในขณะนั้นเอง พลังป้องกันอันแข็งแกร่งของมันก็ไม่อาจที่จะใช้กับเยี่ยจงได้อีกต่อไป

“อา——”

ราชาปีศาจเผ่าวานรกระอักโลหิตออกมาคำโต ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดโซซัดโซเซถอยหลังออกไป

พลังการฆ่าสังหารอันแข็งแกร่งของกายาทองไม่สูญสลาย ในตอนนี้ก็ได้ปะทุขึ้นโจมตีออกไป

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ราชาปีศาจเผ่าวานรยังทอสีหน้าเย็นเยียบอยู่ อยู่ในท่าทีที่สูงส่ง ประดุจดั่งเทพเซียนจ้องมองมองยังแดนมนุษย์ก็มิปาน สีหน้านั้นก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรุนแรง แต่ว่าในขณะนี้เอง เขากลับต้องเนื้อตัวสั่นเทาไปทั่วทั้งร่างกาย คำรามก้องออกมาเสียงดัง ไม่อาจที่จะข่มความเจ็บปวดลงไปได้

“กายาทองไม่สูญสลาย ! เจ้าถึงกับสำเร็จขั้นกายาทองไม่สูญสลายแล้วงั้นหรือ นี้มันเป็นไปได้อย่างไรกัน ! ? ” ราชาปีศาจเผ่าวานรกระอักโลหิตออกมาคำโต ยากที่จะเชื่อได้ลง ตำนานเล่าขานของกายาทองไม่สูญสลาย ต่อให้เป็นความสำเร็จในระดับน้อย ก็เพียงพอที่จะต่อกรกับระดับราชันในระดับสูงสุดได้ เมื่อพบพานชนนั้นราชัน ต่างก็ไม่อาจที่จะไม่ถอยหลบเลี่ยงได้ ได้แต่เพียงใช้ออกมาด้วยพลังสังหารเทวะฆ่าสังหารจากที่ห่างไกล อีกทั้งยังไม่อาจที่จะใช้กายเนื้อเข้าปะทะ แต่ว่ามันมีที่ใดที่คิดได้กัน เยี่ยจงถึงกับพบพานกับวาสนาเช่นนี้ อายุยังเยาว์วัยเช่นนี้ กลับสำเร็จวิชากายาทองไม่สูญสลายได้ ขึ้นไปสู่ระดับกายเนื้อไร้ผู้ต้าน ?

“เจ้าถือได้ว่ามีสายตาที่ดีไม่เลวเลยนะ แต่ว่าหากเป็นเช่นนี้แล้วละก็ ก็ยิ่งไม่อาจที่จะปล่อยให้เจ้าจากไปได้แล้ว ! ”

เยี่ยจงหัวเราะเสียงเย็นชาออกมา ตลอดทั่วทั้งร่างกายก็ได้ปะทุประกายแสงสีทองออกมา ตลอดทั่วทั้งผู้คนแม้จะมิได้มีความเปลี่ยนแปลงไปมากมาย แต่ว่าในระดับกายเนื้อก็ถือได้ว่าผุดผ่องอย่างยิ่ง เขากวาดฝ่ามือออกไปคราหนึ่ง กวาดเข้าไปยังใบหน้าของราชาปีศาจเผ่าวานรอย่างรุนแรง

“ผัวะ——”

เสียงนั้นดังก้องขึ้นมา ใบหน้าของราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้บวมเป่งขึ้นมา กระดูกบนใบหน้าแตกร้าว พ่นฟันสีเหลืองหลายซีกออกมา

“เจ้าทว่าก็เป็นได้เพียงแค่ลิงมีขนตัวหนึ่งเท่านั้น คิดจริงหรือว่าตนเองนั้นสูงส่งนักหรือไงกัน ? ในวันนี้ข้าใช้พลังกายเนื้อจัดการกับเจ้า ข้าก็อย่างที่จะดูหน่อยว่า เจ้าที่เป็นถึงราชันที่พลังเทวะขั้นแรก ยังจะใช้พลังเทวะอันใดออกมาได้อีก ” เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นชาติดต่อกัน ก้าวออกมาไปอีกหนึ่งก้าว เท้าขวาประดุจดั่งมังกรสะบัดหางกวาดออกไป กระทบเข้าไปยังหว่างเอวของราชาปีศาจเผ่าวานรอย่างรุนแรง จนทำให้มันลอยกระเด็นออกไปทั้งตัว

“เปรี้ยง——”

ฝ่าเท้าของเยี่ยจงก็ได้ย่างลงพื้นอย่างรุนแรง ร่างกายก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางอากาศ จากนั้นประดุจดั่งหินผาก้อนหนึ่งก็มิปาน กระแทกลงไปในทันที ประทับลงไปด้วยทั้งสองเท้า ในเวลาเดียวกันก็ได้เข้าปะทะกับราชาปีศาจเผ่าวานรจนร่างกายลอยกระเด็นออกไป

ต่อให้เป็นระดับการฝึกปรือที่มีความลึกซึ้งอย่างราชาปีศาจเผ่าวานร อีกทั้งยังเบิกพลังเข้าสู่พลังเทวะขั้นที่หนึ่งได้สำเร็จ เป็นถึงระดับราชันที่แท้จริง แต่ว่าเขาก็ที่เข้าไปไม่ถึงแม้แต่ระดับกายเนื้อไม่สูญสลาย เมื่อเทียบพลังกายเนื้อกับเยี่ยจงแล้ว ตอนนี้บริเวณทรวงอกก็ได้เกิดยุบตัวลงไปจนถึงแผ่นหลังในเวลาเดียวกัน จนเกิดกระดูกสีขาวและเนื้อปรากฏออกมา จนสามารถที่จะพบเห็นสิ่งที่อยู่ภายในได้

“ลิงมีขนเช่นเจ้านี้ กลับคิดว่าข้าเป็นเหมือนมดแมลงอย่างงั้นหรือ ? ตอนนี้กำลังถูกมดแมลงจัดการอยู่รู้สึกอย่างไรบ้างกัน รู้สึกดีหรือไม่ ? ”

เยี่ยจงก้าวเท้าออกไปก้าวหนึ่ง ก็ได้เตะจนร่างกายของราชาปีศาจเผ่าวานรพลิ้วกระเด็นออกไป จากนั้นเยี่ยจงก็ได้ก้าวออกไปทีละก้าว เหยียบเข้าไปยังกระดูกขาทั้งสองข้างของราชาปีศาจเผ่าวานรติดต่อกัน ประจวบเดินไปทั้งหมดสิบสามก้าว ขาทั้งสองข้างของราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้แหลกเละจนเหลือแต่กระดูกและโลหิตไหลออกมาในเวลาเดียวกัน

“หุบเขาหมื่นปีศาจยิ่งใหญ่นักหรือไง ? มหาราชันปีศาจลิ่วเอ่อแล้วจะอย่างไร ? ภายในสามปี ข้าจะต้องไปเยี่ยมเยือนหุบเขาหมื่นปีศาจซักครา ข้าต้องการที่จะดูว่า เมื่อถึงเวลานั้น หุบเขาหมื่นปีศาจที่แท้จะเรียกว่าหุบเขาหมื่นปีศาจ หรือจะเรียกว่าเป็นสุสานหมื่นปีศาจกันแน่ ! หวังว่ามหาราชันปีศาจลิ่วเอ่อที่สูงส่งของเจ้าจะมีชีวิตอยู่อีกไม่นานนะ ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ เขาจะต้องได้รับความทนทุกข์ที่มากยิ่งเสียกว่าความตาย ” เยี่ยจงก้าวเท้าออกไปอีกก้าว ในครั้งนี้ก็ได้เหยียบเข้าไปที่แขนขวาของราชาปีศาจเผ่าวานร หัวเราะออกมาอย่างเย็นชาติดต่อกัน

“เปรี้ยง——”

แขนขวานั้นแตกกระจาย ราชาปีศาจเผ่าวานรส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ภายในดวงตายังคงแฝงเอาไว้ด้วยความไม่แยแส มันที่มีพลังฝีมือลึกล้ำเหลือคนา มีชีวิตอยู่อย่างแข็งแกร่งไร้ผู้ต้าน จนถึงขั้นนี้ได้ แต่กลับยังไม่ถูกเยี่ยจงสังหารลง จึงได้ทอสีหน้าไม่แยแสออกมา

“ชีวิตแห่งระดับราชัน ต่างก็แข็งแกร่งเช่นนี้งั้นหรือ ? ข้าอยากที่จะดูว่า เจ้าจะสามารถทนทานไปได้นานอีกแค่ไหนกัน ! ”

เยี่ยจงใช้เท้าขวาเหยียบลงไปอีกครา จนตลอดทั่วทั้งร่างกายของราชาปีศาจเผ่าวานรลอยขึ้นท่ามกลางอากาศ จากนั้นเขาก็ใช้ออกมาติดต่อกันทั้งหมดแปดเท้า จนราชาปีศาจเผ่าวานรเป็นเหมือนลูกหนังก็มิปานลอยคว้างอยู่ท่ามกลางอากาศ ในทุกๆ การเหยียบออกไป ก็จะได้ยินเสียงดัง “กร๊อบ” ขึ้นมาอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเลือดเนื้อหลุดออกมา

หลังเหยียบไปทั้งหมดแปดเท้าแล้ว สภาพร่างกายของราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ไป ตลอดทั่วทั้งร่างกายแตกหักไปนับไม่ถ้วน และในเวลาเดียวกันนี้เขาก็นอนแผ่กายอยู่บนพื้น

เยี่ยจงก็ได้ฟาดฝ่ามือสุดท้ายออกไป ราชาปีศาจเผ่าวานรประดุจดั่งสุนัขตายลอยออกไปก็มิปาน กระแทกชนเข้ากับพื้นอย่างรุนแรง จนเกิดรูกลวงขนาดใหญ่ขึ้นมา ร่างกายสั่นเทาไปมาอย่างไม่อาจหยุดได้

การลงมือเช่นนี้ถือได้ว่าโหดเหี้ยมอย่างถึงที่สุด แต่ว่าเยี่ยจงกับมิได้อดทนแต่อย่างไร หากว่ามิใช่เพราะว่าเขาลงมือเช่นนี้ออกมา เมื่อถึงช่วงเวลาคับขัน ถ้าหากกลายเป็นถูกพลิกสถานการณ์แล้วละก็ เช่นนั้นเขาในตอนนี้ก็คงจะกลายเป็นผู้ที่เจ็บปวดอยู่ในสถานที่แห่งนี้แทนที่ราชาปีศาจเผ่าวานรไปแล้ว

หุบเขาหมื่นปีศาจในครั้งนี้ตั้งใจที่จะไม่ต้องการไปกันไม่ได้กับเขา คิดที่จะแย่งชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์และตำนานจักรพรรดิฟ้าตะวันตกในมือของเขา ราชาปีศาจเผ่าวานรผู้นี้อย่างน้อยก็คงจะต้องถูกคัดเลือกมาอย่างดีในหมู่ของพวกเขา เป้าหมายนับตั้งแต่เริ่มแรกจวบจนถึงตอนนี้ ก็คือการจัดการเยี่ยจงลง ช่วงชิงจิตวิญญาณ ก็คือความหมายของการไว้ชีวิตเยี่ยจงเอาไว้ ต่างก็เป็นการจัดการที่หมดจดยิ่งนั้น นั้นก็เพราะว่า เยี่ยจงย่อมไม่อาจที่จะสร้างความเคลื่อนไหวแต่อย่างไรได้อีกต่อไป ควรทราบว่า ภายในสมรภูมิฮวงกู่ ภายนอกลัทธิแห่งดวงดาว ภายในท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กของศิลาตะวันบริสุทธิ์ ในช่วงเวลาที่เขาลงมือออกมา เคยมีหรือที่ยั้งมือไว้ไมตรีมาก่อน ?

“ฮูม——”

ราชาปีศาจเผ่าวานรคำรามออกมา ใช้พลังออกมาอย่างบ้าคลั่ง แต่ว่าก็ยังคงมิได้ตายลงไปเช่นนี้ ภายในแววตาของมันก็ได้เต็มเปี่ยมด้วยความไม่อยากจะเชื่อ ไม่กล้าพอที่จะเชื่อว่าถึงกับถูกชนชั้นรุ่นหลังจัดการพลิกสถานการณ์เช่นนี้ได้

เยี่ยจงเกิดอาการหวั่นไหวขึ้น ระดับราชันที่แท้จริงถือได้ว่ามีระดับความแข็งแกร่งเกินความคาดหมายของตนเอง ต่อให้นั้นยังเป็นเพียงแค่ราชันเหล่านั้น ภายในสถานการณ์เช่นนี้ถือได้ว่าไม่อาจที่จะตายลงไปเช่นนี้ได้ แต่ว่าราชาปีศาจเผ่าวานรผู้นี้ก็ยังถึงกับหลงเหลือพลังแห่งชีวิตอยู่อีกสายหนึ่ง

เยี่ยจงทอสีหน้าเคร่งเครียด ในที่สุดก็ได้ขยับมือขึ้น กระบี่ดำก็ได้ปรากฏขึ้นมายังบริเวณใจกลางฝ่ามือ

“ชิ——”

สำนึกกระบี่ตัดความว่างเปล่าในตอนนี้ก็ได้ปะทุพลังของคมกระบี่อันคมกริบขึ้น ตัดผ่านจากคอหอยของราชาปีศาจเผ่าวานรออกจนขาดจากร่างกาย

“ซูม——”

ศีรษะของราชาปีศาจเผ่าวานรก็ได้ถูกตัดออกมา โลหิตสาดกระเซ็นซ่าน ศีรษะนั้นกลิ้งไปมาออกไป ลอยออกไปห่างไกลนับร้อยลี้

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ

โปรโมชั่น กลุ่ม 6-12 ราคา 550

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

INBOX m.me/ZuiQiangWuShen

#####Fanpage#####

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset