เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 477 แรงกดดันองค์ชายหก

ตอนที่ 477 แรงกดดันองค์ชายหก

“ซวบ——”

อักขระจูเชวียนสายหนึ่งก็ได้รวมเข้ากันจนกลายเป็นกระบี่น้อยทะลวงออกไป มุ่งหน้าฟาดฟันสังหารเข้าไปยังบริเวณทางด้านของสือซิ่ง

“ตูม——”

ทั่วทั้งฟ้าปลิวว่อนไปด้วยก้อนศิลาลอยไปมา ร่างกายของสือซิ่งก็ได้พุ่งออกไป เกราะศิลาบนร่างกายของเขาพริบตานั้นก็ได้ถูกแรงกระแทกของเยี่ยจงจนเกิดรอยบิ่น จนแตกกลายเป็นชิ้นๆ

“นี้……” ยอดฝีมือมากมายพบเห็นจนไม่ทราบจะกล่าวอะไรออกมา เยี่ยจงผู้นี้ถึงกับทำให้เกราะคุ้มกันของสือซิ่งแหลกลงได้ !

สือซิ่งก็ได้ถอยกายไปอย่างรวดเร็ว ไม่นานนัก ก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางอากาศอีกครั้งใหม่ เขาทอแววตาประดุจคมดาบ หลังจากที่จได้จ้องมองเยี่ยจงไปอย่างเยียบเย็นแล้ว จึงค่อยหัวเราะออกมาอย่างเย็นชา แล้วก็ได้พุ่งเข้าสังหารเข้ามาอีกครั้ง

“ซวบ——”

ในครั้งนี้ ร่างกายของสือซิ่งก็ได้ทอจนเป็นประกายแสงสีสันสดใสห้าสาย ระดับความเร็วของเขาถึงแม้จะช้าลง แต่ว่าประกายแสงทั้งห้าสายนั้นกลับแฝงเอาไว้ด้วยความเร้นลับชนิดหนึ่ง

“พลังเปลี่ยนแปลงห้าธาตุ คิดไม่ถึงว่าเขาถึงกับสามารถใช้ออกมาด้วยท่าร่างหลบเลี่ยงห้าธาตุจนมาถึงขั้นนี้ได้ด้วยอย่างงั้นหรือ ? หากว่าต้องกระบวนท่าแล้วละก็ ต่อให้อยู่ในระดับเดียวกันก็ยากที่จะมีชีวิตอยู่ ” ซือคงชิงฉีกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ทอสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมา

“อะไรกัน ? เขาถึงกับสามารถใช้ออกมาด้วยการโจมตีที่รวดเร็วได้ด้วยงั้นหรือ เรื่องเช่นนี้……” จงหลี่ก็ไม่อาจกล่าวอันใดขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน ไม่แปลกใจเลยที่สือซิ่งถูกเรียกขานว่าเป็นที่สุดยอดอันดับหนึ่งแห่งรุ่นจากรัฐสือ คิดไม่ถึงว่าเขาถึงกับมีความแข็งแกร่งจนถึงขั้นนี้ได้

“ร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่แล้วจะอย่างไร ? กายาทองไม่สูญสลายแล้วจะเป็นยังไง ? วันนี้ ข้าจะสังหารเจ้าในที่แห่งนี้ ! ข้าจะทำให้เจ้าได้รูปว่า ต่อให้เป็นตำนานก็ยังคงถูกทำลายได้ โดยเฉพาะเจ้าที่ถือได้ว่าเป็นร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่ที่ยังมิได้เติบใหญ่ วันนี้ เจ้าจะต้องตายแน่นอน ! ” สือซิ่งเอ่ยปากกล่าวออกมาอย่างเย็นชา คมหมัดห้าสีสายหนึ่งพริบตานั้นก็ได้เข้าปะทะออกมา วินาทีนั้นก็ได้เกิดรังสีสังหารออกไปนับครั้งไม่ถ้วน

“กร๊อบ——”

จากนั้น เยี่ยจงราวกับมิได้มองไปที่กระบวนท่านี้ของเขาก็มิปาน ประกายแสงสีทองและสีม่วงบนแขนของเขา แขนกิเลนลงมือทีหลังแต่ถึงก่อน กระแทกเข้าไปยังบนทรวงอกของสือซิ่งอย่างรุนแรง

“พรวด——”

โลหิตสายหนึ่งก็ได้ทะลักออกมา ใบหน้าของสือซิ่งเรียกได้ว่าเกิดความหวาดหวั่นขึ้นมา กระบวนท่าของเขานี้ถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างถึงที่สุด แต่เดิมยังไม่เคยมีผู้ใดต้านทานเอาไว้ได้มาก่อน แต่ว่าคิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงถึงกับไม่เห็นอยู่ในสายตา ทั้งยังสามารถทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บได้อีกด้วย !

ช่วงเวลาเพียงครู่เดียว พริบตานั้นสือซิ่งก็ได้ถอยออกไป ทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

เยี่ยจงทอสีหน้าไม่หวั่นไหว ก้าวเท้าออกใช้ด้วยวิชาดำดินรุกคืบ ร่างกายก็ได้หายไปในพริบตา ฝ่ามือที่มีแสงสีทองก็ได้แผ่พุ่งออกไป มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณเบื้องหน้าของสือซิ่ง กวาดวาดฝ่ามือตบเข้าไปที่ปากเข้าไปคราหนึ่ง

“ผัวะ——”

เสียงดังก้องไปทั่วทั้งใบหู ตลอดทั่วทั้งร่างกายของสือซิ่งก็ได้สั่นไหวไปมา ในหัวเกิดเสียงดังอึงอนขึ้นมา ทอสีหน้าตกใจ เขาที่เป็นถึงองค์ชายหกแห่งรัฐสือ ถือได้ว่าเป็นรัชทายาทรุ่นต่อไป ถึงกับถูกผู้คนตบกบปากเช่นนี้อย่างงั้นหรือ ? แน่นอนว่า เขาย่อมถือได้ว่าไม่เป็นอะไรมาก หากเปลี่ยนเป็นผู้อื่น เพียงแค่ฝ่ามือเดียว คาดว่าคงจะพิกลพิการไปในทันทีแล้ว

เส้นผมสือซิ่งก็ได้ลอยพลิ้วไหวไปมา ใบหน้าบวมเป่งขึ้นมา ขณะนี้ร่างกายเขาก็ยืนโอนเอนส่ายไปมาท่ามกลางอากาศ แทบจะไม่อาจที่จะคืนสติกลับมาได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

“ผัวะ——”

เยี่ยจงเรียกได้ว่าไม่เห็นแก่หน้าเขาแทบจะทั้งสิ้น พลิกมือกวาดตบเข้าไปยังปากของเขาอย่างรุนแรง กวาดเข้าไปยังใบหน้าอีกครึ่งหนึ่งของเขาอย่างรุนแรง จนทำให้ตลอดทั้งคนกลายเป็นประดุจดั่งสุนัขตายลอยกระเด็นออกไปก็มิปาน

“เปรี้ยง——”

หลังจากที่ตบออกไปได้สองฝ่ามือ เยี่ยจงก็ได้ย่างก้าวอยู่ท่ามกลางอากาศไปทีละก้าว ฝ่าเท้าจากฟ้าลงสู่พื้น มุ่งหน้าใช้พลังปราณฟ้าต่างๆ เพื่อที่จะเหยียบย่างเข้าไป

“เปรี้ยง——”

ในครั้งนี้ สือซิ่งในที่สุดก็ได้มีปฏิกิริยากลับคืนมา แต่ว่าความเร็วของเขาก็ยังคงถือได้ว่าเชื่องช้าไปก้าวหนึ่ง ถูกฝ่าเท้าของเยี่ยจงเหยียบเข้าไปยังด้านบนของหัวไหล่ วินาทีนั้นตลอดทั่วทั้งร่างกายก็ได้สั่นไหวขึ้นมา แล้วก็ได้กระอักโลหิตออกมาคำโตอย่างรุนแรง ทอสีหน้าดุร้ายอย่างถึงที่สุดขึ้นมา

บริเวณทางด้านล่าง ยอดฝีมือทั้งหมดตั้งก็ตกอยู่ในอาการอึ้งขึ้นมา ในระหว่างนั้นเยี่ยจงถึงกับสามารถที่จะทำให้สือซิ่งได้รับบาดเจ็บหนักถึงเพียงนี้ได้ด้วยอย่างงั้นหรือ ? ช่างเป็นสีหน้าที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาบนใบหน้ามาก่อนเลยก็ว่าได้ !

“ซวบ——”

เยี่ยจงเมื่อใช้ออกมาด้วยกระบวนท่าหนึ่ง ก็มิได้กล่าววาจาไร้สาระออกมาแต่อย่างไร ร่างกายเขาก็ได้กลับขึ้นไปยังท่ามกลางอากาศ บริเวณฝ่ามือ ก็ได้มีพลังกายเพลิงสีแดงของอักขระจูเชวียนสายหนึ่งปรากฏขึ้นมา ในขณะนี้เอง ไท่กูจูเชวียนเปลี่ยนแปลงที่สี่ก็ได้ถูกเขาใช้ออกมาในเวลาเดียวกัน อักขระจูเชวียนกลายเป็นมีรูปร่างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ มุ่งหน้าฟาดเข้าไปยังบริเวณทางด้านล่าง

อุณหภูมิอันอบอุ่นทั่วทั้งผืนฟ้าในขณะนี้เองก็ได้เปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นร้อนระอุขึ้นมาอย่างไร้ที่เปรียบ ถึงขั้นสามารถที่จะหลอมทองได้เลย อักขระจูเชวียนในฝ่ามือของเยี่ยจงก็ได้แฝงเอาไว้ด้วยพลังแห่งโบราณกาลเอาไว้ ประดุจดั่งก่อเกิดดวงอาทิตย์ขึ้นมาก็มิปาน สาดทอเป็นประกายเจิดจ้าขึ้นมาเป็นสาย ปกคลุมไปทั่วทั้งผืนฟ้าจนกลายเป็นสีแดงฉาน

“ผัวะ——”

พลังฝ่ามือที่ซึ่งรวมเอาไว้ด้วยพลังวิชาจูเชวียน ก็ได้ฟาดลงไปอย่างรวดเร็ว กระแทกลงไปยังบริเวณทางด้านหน้าทรวงอกของสือซิ่งอย่างรุนแรง เขากระอักโลหิตสีทองออกไปอย่างรุนแรง ร่างกายก็ได้ถูกซัดลอยกระเด็นออกไป และบริเวณใจกลางหน้าอกของเขา ขณะนี้ก็ได้เพิ่มเติมขึ้นมาด้วยรอยฝ่ามือสีดำทมิฬขึ้นมา

“อา——”

สือซิ่งคลุ้มคลั่งขึ้นมา เส้นผมสีผมด้วยได้ลอยไปมาอย่างยุ่งเหยิง เขาในขณะนี้ได้เสียสติไปแล้ว พลังบรรยากาศทั่วทั้งร่างกายก็ได้แผ่พุ่งพลังอย่างน่าหวาดกลัวขึ้นมาจนถึงขีดสุดไม่หยุด แผ่กระจายพลังอันน่าหวาดกลัวออกไป หมายที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้ กระนั้นเขาซึ่งเป็นถึงองค์ชายหกแห่งรัฐซือกลับต้องมาถูกเยี่ยจงกดดันและทุบตีอยู่เช่นนี้ เรียกได้ว่าช่างเป็นเรื่องที่เสียหน้าอย่างมากมาย

“ฝ่ามือมังกรโบราณบรรพกาล ! ”

สือซิ่งทอแววตาแดงฉาน ทันใดนั้นก็ได้หันกายไป แขนซ้ายก็ได้กลายเป็นประดุจมังกรศิลาตัวหนึ่งก็มิปาน ทันใดนั้นก็ได้พุ่งเข้าปะทะบนท้องฟ้า หมัดข้างนี้ก็ได้มุ่งหน้าพวยพุ่งเข้าไปยังการปะทะ จนสามารถพบเห็นว่า บนคมหมัดของสือซิ่งนี้ได้แฝงเอาไว้ด้วยเงาของมังกรศิลาสายหนึ่งพวยพุ่งออกมา จนทำให้การโจมตีของเขาผนึกจนกลายเป็นดั่งมังกรแท้จริงขึ้นมาสายหนึ่ง

“ตึง——”

เยี่ยจงยังคงใช้ออกมาด้วยวิชาจูเชวียน กวาดฝ่ามือฟาดออกไป ฟาดจนเข้าไปยังส่วนหัวของมังกรตัวนั้น แต่ว่าในครั้งนี้กลับมีได้เกิดผลลัพธ์ตามที่คาดคิดเอาไว้ ฝ่ามือเฉกเช่นนี้ กลับทำให้สภาวะพลังฝ่ามือของเยี่ยจงสลายหายไป จนเกิดเสียงดังของการทุบเหล็กขึ้นมาเป็นสาย

กายเนื้อของทั้งสองฝ่ายต่างก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง ขณะนี้ก็ได้ใช้ออกมาในระดับพลังที่น่าแตกตื่นเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าไร้ขีดจำกัดก็ว่าได้ นี้ถือได้ว่าเป็นวิชามนต์ตราเทพได้อย่างแท้จริง การปะทะกันทุกวินาทีเช่นนี้กลับทำให้เกิดการสั่นไหวของผืนดินได้ จนถึงที่มีพลังในการทำลายอย่างถึงที่สุด

ยอดฝีมือมากมายทางด้านล่างก็ได้มองจนอ้าปากตาค้าง การปะทะกันเช่นนี้ หากว่าพวกเขานั้นหลุดเข้าไปในวงล้อมภายในแล้วละก็ เช่นนั้นสถานการณ์ต่อไปคงจะยากที่จะคาดคิดเอาไว้ได้แล้ว ผู้ใดก็คิดไม่ถึงว่า ไม่แต่เพียงความแข็งแกร่งของสือซิ่งฝ่ายเดียวเท่านั้น พลังฝีมือของเยี่ยจงก็ยังถือได้ว่าเกินคาดคิดเช่นกัน หากมองในสิ่งที่เขาแสดงออกมาขณะนี้แล้วละก็ ที่ระดับต่ำกว่าระดับราชัน เกรงว่าคงจะไม่อาจมีผู้ใดที่สามารถจะจัดการกับเขาได้แล้ว !

“ฝุบ——”

กระบวนท่ายังไม่ทันจะถึงมือ ฝ่ามือเยี่ยจงก็ได้ฟาดออกไปอีกครา ในครั้งนี้บริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา ก็ได้ปรากฏมังกรทองคำเก้าตัวขึ้นมา แล้วยังคงมีอักษรศรัทธา สวรรค์ สดุดี โชคลาภสี่ตัวสีทองอร่ามปรากฏขึ้นมา ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ก็ได้ถูกเขาใช้ออกมาผ่านฝ่ามือออกผ่านนิ้วมือออกไป จนทำให้ฝ่ามือนี้ประดุจดั่งสามารถที่จะเย้ยฟ้าได้ก็มิปาน กระแทกฟาดเข้าไปอย่างรุนแรง

กระบวนท่านี้ถือได้ว่าน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จนรวมเอาไว้ด้วยพลังในระดับชนชั้นมหาราชันได้ อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันมหาศาลแห่งการทำลายล้างอยู่ชนิดหนึ่ง ราวกับว่าเป็นฝ่ามือที่ถูกใช้ออกมาจากชนชั้นมหาราชันผู้หนึ่งก็มิปาน กดดันจะสภาวะอากาศเกิดระเบิดขึ้นมา จนกลายเป็นเสียงที่น่าแตกตื่นได้เป็นอย่างยิ่ง

“ผัวะ——”

ฝ่ามือเช่นนี้เรียกได้ว่าแทบจะไม่อาจหลบเลี่ยงไปได้ สือซิ่งก็ได้ใช้หมัดมังกรเข้าปะทะออกไปอีกครั้ง แต่ว่าเขาก็ยังคงถูกฝ่ามือฟาดเข้าไปยังบริเวณใจกลางหน้าอกอย่างรุนแรงอย่างไม่อาจที่จะทำอันใดได้ วินาทีนั้น ร่างกายของเขามีอยู่เมื่อได้ลอยกระเด็นออกไปในแต่ละครั้ง เกราะศิลาบนร่างกายก็ลดน้อยลงไปส่วนหนึ่ง เครื่องป้องกันของสือซิ่งเรียกได้ว่ายิ่งอ่อนโทรมลงไปเรื่อยๆ เมื่อพบเจอกับเยี่ยจง ขณะนี้เขาก็ได้กระอักโลหิตออกมา ผมเผ้าดูยุ่งเหยิง โลหิตหลั่งรินออกมาเรื่อยๆ

เยี่ยจงหัวเราะออกมาอย่างเย็นชา ขยับร่างกายคราหนึ่ง แล้วก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกไปอีกครั้ง รอยตราบนฝ่ามือก็ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปมาไม่หยุด ทักษะเซียน、มนต์ตราเทพแต่ละแขนงประดุจดั่งถูกใช้ออกมาเพื่อปะออกมาไม่หยุดก็มิปาน

“ชิ——”

สำนึกกระบี่ตัดความว่างเปล่าก็ได้กวาดออกไปท่ามกลางอากาศ จนตัดเส้นทางถอยหนีทั้งหมดของสือซิ่งไป จากเบื้องฟ้า การช่วงชิงออกกระบวนท่าก่อนเช่นนี้ ถือได้ว่าได้ผลอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นการใช้การโจมตีปิดกั้นเส้นทางถอยหนีทั้งหมดของสือซิ่งไปได้ในทันที กดดันทุบตีเขาได้ต่อไป

“ตึงตึงตึง——”

สือซิ่งกวาดหมัดมังกรออกไป การต่อสู้ได้มาจนถึงขั้นนี้ ภายในดวงตาเขาไม่เแต่เพียงไม่ปรากฏชีวิตชีวาแต่น้อย กลับยังแฝงเอาไว้ด้วยความตายอยู่หลายส่วน ถูกพลิกตีกลับไปรุนแรงยิ่งกว่าเดิม ทุกกระบวนท่าของเขานั้นต่างก็ได้แฝงเอาไว้ด้วยการเช่นฆ่าสังหารออกไปอย่างเต็มเปี่ยม、ระดับความพ่ายแพ้บาดเจ็บทั้งสองอย่างนี้ เห็นได้ชัดว่า เขาคิดที่จะใช้ชีวิตเข้าแลก เพื่อที่จะแย่งชิงหลุดรอดไปจากสภาวะที่ตกเป็นรองในขณะนี้

แต่ว่าเยี่ยจงเป็นไปไม่ได้ที่จะให้โอกาสแก่เขาเช่นนี้ ขณะนี้พลังปราณสมุทรของเขาก็ได้พวยพุ่งออกมา ลมปราณภายในก็ได้เดือดขึ้นมา โจมตีออกไปเป็นสาย เมื่อความแข็งแกร่งปะทะความแข็งแกร่ง อีกทั้งสือซิ่งยังใช้ออกมาด้วยพลังฝีมือที่สามารถควบคุมได้ทั้งหมดออกมา

กระปะทะกันในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นไปอย่างดุเดือด ประดุจดั่งเทพราชันหนุ่มปรากฏกายสู่โลกหล้าก็มิปาน จนเกิดการสั่นไหวไปทั่วทั้งผืนดิน ทำให้ก่อเกิดการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงขึ้นมา

การโจมตีของเยี่ยจง ขณะนี้ราวกับเกิดความสั่นไหวระหว่างฟ้าดินขึ้นก็มิปาน ทุกกระบวนท่าถูกใช้ออกมา ภายในก็ได้รวมเอาไว้ด้วยพลังทำลายที่สามารถบดขยี้ยอดฝีมือในระดับพลังเดียวกันจนกลายเป็นเนื้อบดได้

ไร้พ่ายในระดับพลังเดียวกัน นี้มิใช่เพียงคำเล่าขาน แต่ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในการต่อสู้ ! อีกทั้งจากพลังฝีมือที่เยี่ยจงแสดงออกมาขณะนี้ ก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกัน มีอยู่หลายคนเกิดการสั่นเทาด้วยความหวาดหวั่นขึ้นมาอยู่หลายคน

“ตึงตึงตึง——”

ทั้งสองฝ่ายพัวพันกันอย่างรุนแรง แม้ว่าเยี่ยจงจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ แต่ว่าในเวลาเดียวกันก็ยังไม่อาจหาทางที่จะฆ่าสังหารสือซิ่งลงได้ ทั้งสองคนมีคนหนึ่งที่เป็นร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่แห่งเผ่ามนุษย์ ฝึกปรือพลังกายาทองไม่สูญสลาย ส่วนอีกผู้หนึ่งนั้นเป็นองค์ชายผู้แข็งแกร่งแห่งรัฐสือ เป็นรัชทายาทสืบทอดบัลลังก์รุ่นต่อไป พลังฝีมือที่มีอยู่ของทั้งสองฝ่ายเช่นนี้ถือได้ว่าน่าหวาดกลัวแล้ว ในเวลาเดียวกันกายเนื้อกลับน่ากลัวเฉกเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีระดับความเร็วจากวิชาของเผ่ามนุษย์เฉกเช่นเดียวกัน ทั้งสองคนเข้าปะทะเข้าด้วยกันประดุจดั่งดาวตก เป็นที่น่าหวาดหวั่นของผู้คนนัก จนทำให้เกิดการสั่นสะเทือนไปรอบด้าน

ลมปราณภายในร่างกายของเยี่ยจงประดุจดั่งมีอยู่อย่างไม่จำกัดก็มิปาน กายเนื้อเขานั้นก็ได้ทวีประกายแสงสีทองอันคมกล้าเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม พลังทำลายพวยพุ่งมาจนถึงจุดสูงสุด แต่เดิมยอมรับได้ว่าบุคคลอันดับหนึ่งแห่งเผ่ามนุษย์นั้นจะคือสือซิ่งก็ตาม ขณะนี้ต่างก็ต้องเกิดอาการแตกตื่นขึ้นมาภายในใจอยู่หลายส่วน นั้นก็เพราะว่าในระหว่างที่ปะทะกันอยู่ เขาก็ได้พบว่ากระบวนท่าทุกกระบวนท่าของตนเองราวกับไม่ส่งผลอันใด ในทางกลับกันกลับต้องถูกพลังของเยี่ยจงปะทะสวนกลับเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เขาบ้าคลั่งจนแทบจะกระอักโลหิตออกมา

เยี่ยจงขณะนี้ก็ได้ลงมือเต็มกำลัง ไม่แม้แต่จะเหลือแม้แต่น้อย เห็นได้ชัดว่า เขามิได้มองดูไปที่สือซิ่งแม้แต่น้อย ในทางกลับกันกลับทำให้สือซิ่งรู้สึกได้ถูกศัตรูที่ยิ่งใหญ่ในความสงบ ขณะนี้ก็ได้ลงมือออกมาทั้งหมด เพียงแต่ในช่วงระยะเวลาแรกก็ได้จู่โจมไปอย่างดุเดือดอย่างถึงที่สุด ใช้พลังในการฆ่าสังหารจนถึงขีดสุด

“เปรี้ยง——”

การโจมตีประดุจฝนฟ้าคะนองอันบ้าคลั่งก็มิปาน ในที่สุดก็ได้คลี่คลายพลังความบ้าคลั่งของสือซิ่งลง เขามีโลหิตไหลออกมาจากมุมปาก ทั้งสองแขนนั้นประดุจเงามังกรโลหิตหลั่งรินออกมา

“ผัวะ——”

ในที่สุด เยี่ยจงก็ได้ฟาดเข้าไปที่ปากเต็มๆ อีกครั้ง กวาดเข้าไปยังบนใบหน้าของสือซิ่งอย่างรุนแรง วินาทีนั้น ใบหน้าของสือซิ่งก็ได้บวมเป่งขึ้นมา เขาคำรามขึ้นดังกึกก้อง ราวกับบ้าคลั่ง

“อ็อก——”

โลหิตคำโตก็ได้พุ่งออกมาอย่างรุนแรง ทั้งศีรษะของสือซิ่งก็ได้เต็มไปด้วยคราบโลหิต ร่างกายก็ได้สั่นไหวขึ้นมาน้อยๆ บนใบหน้าก็ได้ปรากฏอาการยากที่จะเชื่อได้ลง

เยี่ยจงก้าวออกไปก้าวหนึ่ง ร่างกายก็ได้ติดตามไปอย่างรวดเร็ว ระยะห่างระหว่างทั้งสองคนยังคงถูกรักษาเอาไว้ไม่เปลี่ยน เขาก็ได้ฟาดฝ่ามืออันใหญ่โตออกไปเช่นนี้ หมายจะฆ่าสังหารสือซิ่งลงในที่แห่งนี้

“ครืน——”

ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ก็ได้ถูกเยี่ยจงผนึกขึ้นมาบนฝ่ามืออีกครั้ง เขาฟาดฝ่ามือเข้าไปยังอากาศ ประดุจดั่งกำลังประทับขึ้นไปยังท้องฟ้าก็มิปาน แล้วก็ได้ฟาดขึ้นไปยังท้องฟ้าเฉกเช่นนี้ ต่อให้เป็นสือซิ่งขณะนี้ใช้ออกมาด้วยท่าร่างหลบเลี่ยงห้าธาตุ ก็ยังไม่อาจที่จะหลบหลีกออกไปได้ ได้แต่เพียงแค่ตะโกนออกมาเสียงหนึ่ง พุ่งขึ้นไปยังท้องฟ้า

“เปรี้ยง——”

ทั้งสองฝ่ายก็ได้ปะทะออกไปอีกครา การโจมตีของสือซิ่งพริบตานั้นก็ได้ถูกทำลายลง ฝ่ามือข้างหนึ่งก็ได้ฟาดเข้าไปยังศีรษะเขา จนลอยออกไปประดุจดั่งสุนัขที่ตายแล้วก็มิปาน

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ

โปรโมชั่น กลุ่ม 6-12 ราคา 550

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

INBOX m.me/ZuiQiangWuShen

#####Fanpage#####

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset