เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 478 คุกสมบัติราชวงศ์

ตอนที่ 478 คุกสมบัติราชวงศ์

 

“ผัวะ——”

 

นี้ถือได้ว่าเป็นกระบวนท่าสังหารที่น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุดบทหนึ่ง ก็ได้ฟาดเข้าไปยังบริเวณทรวงอกขององค์ชายหกเข้าไป จนทำให้ที่หน้าอกของเขานั้นในพริบตานั้นมีโลหิตฉีดพุ่งออกมา ไหลออกไปเป็นทางยาว ตลอดทั้งคนลอยไปตามสภาวะท่ามกลางอากาศ โลหิตฉีดออกมาเป็นทาง ฉากนี้เรียกได้น่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง

 

ยอดฝีมือทางด้านล่างเมื่อได้พบเห็นฉากนี้ ต่างก็เกิดอาการแตกตื่นตกใจขึ้นมาในพริบตา คิดไม่ถึงว่าสือซิ่งถึงกับต้องตกมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ได้

 

ควรทราบว่า องค์ชายหกรัฐสือ ถูกเรียกขานว่าเป็นบุคคลอันดับหนึ่งแห่งรัฐสือ ต่อให้เป็นองค์ชายคนอื่นๆ อีกทั้งแปดรัฐใหญ่โบราณ ก็ยากที่จะยินยอมหาเรื่องกับเขา บุคคลเฉกเช่นนี้ วันข้างหน้าย่อมต้องขึ้นเป็นราชาอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่ายังอาจที่จะสามารถกลายเป็นบุคคลสำคัญแห่งรัฐกู่กว่อแห่งเผ่ามนุษย์ที่เป็นประกายอย่างถึงที่สุดก็เป็นได้ ทว่า ขณะนี้เขาถึงกับถูกเยี่ยจงฟาดฝ่ามือตบจนลอยดุจสายป่านว่าวขาด ฉากนี้ ถือได้ว่าทำให้ผู้คนยากที่คาดคิดเอาไว้ได้

 

เยี่ยจงมิได้เกิดแรงกระตุ้นเพราะว่าฉากนี้แม้แต่น้อย เขาขยับร่างกายเข้าไปอยู่เหนือศีรษะของสือซิ่งอีกครั้ง จากนั้นก็ได้พลิกรอยตราเปลี่ยนแปลงทั้งสองมือคราหนึ่ง ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ก็ได้รวมเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็วท่ามกลางอากาศ กลายเป็นมังกรทองเก้าสายพุ่งออกมา ศรัทธา สวรรค์ สดุดี โชคลาภทั้งสี่ตัวอักษรก็ได้ทอประกายเจิดจ้า

 

เป็นที่ชัดเจนอย่างยิ่ง ว่าเยี่ยจงจงใจที่จะทำเช่นนั้น สือซิ่งซึ่งในตอนตอนที่เอ่ยปากแต่คำคำก็มีแต่รัชทายาทแห่งรัฐสือ ทว่ากลับต้องมาถูกตราแห่งราชาแดนมนุษย์ของเยี่ยจงฟาดจนเขาลอยไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า นี้ถือได้ว่าเป็นการเหยียดหยามชนิดหนึ่งก็ว่าได้

 

“ตูม——”

 

รูปลักษณ์ของตราแห่งราชาแดนมนุษย์ นั้นถือได้ว่าแฝงเอาไว้ด้วยพลังของเทพมหาราชันเอาไว้ มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปบริเวณทางด้านล่าง แฝงเอาไว้ด้วยพลังที่ของมหาราชันที่ยากจะต่อกรได้ กระทบเข้าไปยังร่างกายของสือซิ่งอย่างรุนแรง ราวกับพร้อมที่จะบดขยี้เขาจนร่างกายแหลกเหลวได้ทุกเมื่อก็มิปาน

 

บริเวณที่ห่างไกล ยอดฝีมือเผ่ามนุษย์ทั้งหมดก็สัมผัสได้ถึงระดับความกดดันชนิดหนึ่งได้ มีผู้คนไม่น้อยถึงกับเข่าทรุดลง จนเกือบที่จะแตะลงบนพื้น จะมีก็แต่เพียงเหล่าคนเฉกเช่นซือคงชิงฉี จงหลี่ที่ถือได้ว่าเป็นชนชั้นแนวหน้า จึงจะสามารถที่จะต้านทานแรงกดดันเช่นนี้เอาไว้ได้ ทว่าก็ยังคงเป็นความรู้สึกที่ทำให้ยากลำบากอยู่ชนิดหนึ่ง

 

คนที่อยู่ในบริเวณรอบนอกของวงต่อสู้ ก็ได้มีความรู้สึกเฉกเช่นนี้กันแล้ว ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้ ภายในวงล้อมการต่อสู้สือซิ่งก็ได้ถูกกดดันจากทั่วทุกสภาวะเอาไว้ ในข้อนี้ได้ทำให้ยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็รู้สึกขนลุกชูชันหนาวสั่นไปจนถึงกระดูก

 

“พรวด——”

 

ภายใต้ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ สือซิ่งพ่นโลหิตออกมาคำโต ทว่าระดับกายเนื้อของเขาถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคิดของผู้คนทั้งหมด แม้ว่าเขาจะถูกพลังของตราแห่งราชาแดนมนุษย์กดทับเข้ามา ร่างกายก็ได้ปรากฏบาดแผลที่เต็มไปด้วยคราบโลหิตออกมาเป็นสาย ทว่าขณะนี้เขาก็ยังคงไม่ได้ยอมแพ้

 

“เจ้าไม่เลวเลยทีเดียว มาอีก ! ”

 

ท่ามกลางอากาศ เยี่ยจงขมวดคิ้วขึ้นมา สือซิ่งผู้นี้ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดคิดของตนเองไปเป็นอย่างมาก ถึงกับสามารถที่จะต่อสู้ด้วยพลังในระดับเดียวกันจนถึงขั้นนี้ได้ เรียกได้ว่าไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็ยังได้ เดิมทีแล้วเขานั้นมีพลังฝีมือที่น่าหวาดกลัวถึงขั้นใดกันแน่

 

เพียงแต่ว่า เรื่องราวเมื่อได้เกิดขึ้นมาจนถึงขั้นนี้ได้ เยี่ยจงก็มิได้เก็บเอามาคิดมากนัก เขาก้าวออกไปก้าวหนึ่ง บริเวณทางด้านหลัง ทันใดนั้นก็ได้ปรากฏพลังผืนพลังปราณสมุทรที่ถาโถมเข้ามาสายหนึ่ง ท่ามกลางปราณสมุทร ประดุจดั่งปรากฏขุนเขาขึ้นมา ทางด้านของยอดเขา ก็ได้มีแสงจันทร์สีทองดวงหนึ่งทอเป็นประกายเจิดจรัสสาดเทลงมา จนกระทบลงบนร่างกายของเยี่ยจง

 

ในขณะนี้เอง ขุมพลังของเยี่ยจงก็ได้เพิ่มสูงขึ้นเป็นขั้นๆ ราวกับว่ามีพลังที่ไร้ขีดจำกัดก็มิปาน

 

“นี้คือ พลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะ ! แสงจันทร์ส่องผิวสมุทร ! ”

 

กลุ่มผู้คนที่อยู่ในบริเวณที่ห่างไกล ก็ได้มีคนเกิดอาการแตกตื่นตกใจขึ้นมา หนังตาสั่นระรัว เรื่องราวอย่างเช่นพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะ เรียกได้ว่ายากที่จะพบเจอในรอบร้อยปีได้ คิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงในขณะนี้ ถึงกับสามารถที่จะใช้ออกมาด้วยพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะในตำนานได้ อีกทั้งพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะของเขา ยังถือได้ว่ามีพลังที่มีความน่าหวาดกลัวที่สุดในตำนานโบราณที่มีอยู่หลายชนิด ทำให้ผู้คนแทบจะไม่อยากจะเชื่อได้ลง

 

“เยี่ยจงผู้นี้แท้จริงแล้วเป็นร่างศักดิ์สิทธิ์ไท่กู่ในตำนานจริงอย่างงั้นหรือ ต่อให้มิใช่ร่างศักดิ์สิทธิ์ เขาอย่างน้อยก็คงจะต้องเป็นหนึ่งในแดนเทพได้ ซึ่งอยู่นอกเหนือความคาดหมายไปแล้ว ! เรียกได้ว่าไร้ผู้ต้านเลยก็ไม่ผิด ! ”

 

“หากว่าปล่อยให้เขาเติบใหญ่ขึ้นมา วันข้างหน้าจะต้องไปถึงขั้นมหาราชันได้อย่างแน่นอน ! ”

 

ท่ามกลางสุ้มเสียงนั้นก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแตกตื่นตกใจ ทั่วทั้งร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ทอเป็นประกายแสงสีทองขึ้นมา ขณะนี้ เกราะกิเลนก็ได้ค่อยๆ สลายหายไปจากร่างกายของเขา แสงจันทราด้านหลังของเขาก็ได้แปรเปลี่ยนจนกลายเป็นแสงอาทิตย์สาดทอลงมาในขณะนี้เข้าไปยังใจกลางฝ่ามือของเยี่ยจง บริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา ขณะนี้ก็ประดุจดั่งวงแสงจันทราพระอาทิตย์สาดส่อง ทอประกายคมกล้าไปทุกที่ จากนั้นเขาก็ได้ผนึกฝ่ามือลงไปยังบริเวณทางด้านล่าง อีกทั้งยังรวมเอาไว้ด้วยพลังแห่งปราณสมุทรที่อยู่ทางด้านหลังจนเกิดพลังอันมหาศาล ประเดี๋ยวก่อเกิดคลื่นพายุคลั่ง ประเดี๋ยวเกิดแสงจันทราสาดส่องพื้นผิวจนหยุดนิ่ง

 

“ผัวะ——”

 

ฝ่ามืออันน่าหวาดกลัวนี้ก็ได้กระทบเข้าไปยังบริเวณบนร่างกายของสือซิ่ง ตลอดทั้งร่างกายของเขาก็ได้เกิดเสียงดังอัดแน่นอยู่ภายในร่างขึ้นมา ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างกายในทุกๆ บาดแผล ทว่าร่างของเขากลับยังมิได้ถึงกับแหลกลาญ เห็นได้ชัดว่า ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในระดับพลังขั้นก่อเกิดนั้นเอง แน่นอนว่าย่อมต้องใช้พลังของกายเนื้อไม่สูญสลายมาก่อน จากนั้นจึงค่อยได้ฝึกปรือวิชาในตำนานประจำรัฐสือกายาไม่ดับสูญมิเช่นนั้นแล้วละก็ ขณะนี้เขาคงจะต้องร่างกายแหลกเหลวไปอย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว

 

“กระดูกที่แข็งยิ่งนัก ข้าไม่เชื่อหรอกว่าจะอดเจ้าไม่ลง ! ” เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นชา ประกายแสงจันทราก็ได้สาดส่องเข้ามาทางด้านหลัง แผ่กระจายประกายแสงสีทองไปทั้งร่าง ในขณะนี้เอง กายาทองไม่สูญสลายก็ได้ถูกเขาใช้ในระดับขอบเขตที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้ ตลอดทั้งร่างกายของเขาประดุจดั่งสีทองอร่ามก็มิปาน สว่างไสวขึ้นมา

 

“เปรี้ยง——”

 

เยี่ยจงก็ได้ฟาดฝ่ามือออกไปอีกครา ในครั้งนี้ก็ได้มุ่งหน้ากระทบเข้าไปยังใจกล้าหน้าอกของสือซิ่ง คิดหมายจะจัดการเขาให้ตายไปในทันที

 

“ผัวะ——”

 

สือซิ่งครั้งนี้ในที่สุดก็มีปฏิกิริยากลับมาได้ทัน เขาพุ่งหมัดเข้าไปกลางอากาศ ต้านทานกระบวนท่านี้ของเยี่ยจงเอาไว้ ร่างกายก็ได้ถอยไปทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว ทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เขาขณะนี้เกือบที่จะบ้าคลั่งขึ้นมา คิดไม่ถึงว่าพลาดท่าไปเพียงแค่กระบวนท่าเดียว จนทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพถึงขั้นนี้ได้ จนเกือบที่จะถูกเยี่ยจงฟาดจนตายลง

 

ในขณะนี้เอง ภายในดวงตาเขาดุจประกายเพลิงไฟก็มิปาน

 

“คุกสมบัติราชวงศ์ ! ”

 

ภายใต้เสียงที่ดูคล้ายดั่งบ้าคลั่งก็ได้ดังขึ้นมาในขณะนี้ ทั้งสองมือของสือซิ่งก็ได้ยื่นเข้าไปบริเวณทางด้านหลัง วินาทีนั้น สภาวะอากาศที่อยู่ทางด้านหลังกาย ก็ได้มีวังวนสีดำปรากฏขึ้นมาทีละสาย ท่ามกลางวังวนนั้น ก็ได้เริ่มต้นมีเครื่องมืออาวุธเก่าแก่ปรากฏขึ้นมาเป็นสาย ด้านในนั้นมีทั้งกระบี่ หอก ขวาน เตาหลอม เข็ม ที่แทบจะไม่ซ้ำกันเสียด้วยซ้ำ

 

เครื่องมืออาวุธทุกๆ ชิ้นนี้ ต่างก็ได้รวมเอาไว้ด้วยพลังปราณเป็นเงาจางๆ เอาไว้ กลับมิได้เป็นเครื่องมืออาวุธอย่างแท้จริง ทว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ ยังคงน่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด ที่ปลายแหลมของเครื่องมือทุกชิ้น ต่างก็รวมเอาไว้ซึ่งรังสีสังหารอย่างเข้มข้น

 

“ตายซะ ! ”

 

“ชิชิชิ——”

 

ระหว่างนั้นสือซิ่งก็ได้ยื่นมือขวาออกมาเล็กน้อย วินาทีนั้น อาวุธที่มีอยู่นับไม่ถ้วนก็ได้พวยพุ่งออกมาบริเวณทางด้านหน้าในเวลาเดียวกัน เครื่องมืออาวุธทุกด้ามต่างก็รวมเอาไว้ด้วยพลังอันน่าหวาดกลัวที่แฝงไว้ด้วยจิตสังหารอย่างไร้ที่เปรียบ พวยพุ่งออกมาเช่นนี้อย่างถี่ยิบ ประดุจดั่งสายฝนก็มิปาน น่าหวาดกลัวจนทำให้ผู้คนต้องเหม่อมอง !

 

“ถึงกับเป็นคุกสมบัติราชวงศ์ ! ” เยี่ยจงขมวดคิ้วขึ้นมา ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏความเคร่งเครียดขึ้นมา เล่าขานกันว่า มีมหาราชันเผ่ามนุษย์ผู้หนึ่ง เพื่อเผ่ามนุษย์ที่จะสามารถต่อกรกับหมื่นเผ่าพันธุ์ได้ เพื่อที่จะจัดการกับยอดฝีมือจากหมื่นเผ่าพันธุ์ และยอดฝีมือหมื่นเผ่าพันธุ์เหล่านี้ก็ได้สังเวยชีวิตจนกลายเป็นอาวุธเหล่านี้ ต่างก็ถูกมหาราชันเผ่ามนุษย์ผู้นี้ผนึกเอาไว้อยู่ภายในคุกสมบัติ เล่าขานกันว่า อาวุธเหล่านี้นั้นเป็นมหาราชันเผ่ามนุษย์ผู้นั้นได้ใช้พลังเทวะสูงสุดผนึกเอาไว้ ในด้านแนวทางของการใช้ทั้งหมด เพียงแค่กระบวนท่าเดียวของคุกสมบัติราชวงศ์ ก็เพียงพอที่จะทำให้กลายเป็นพลังที่ชนชั้นมหาราชันผู้หนึ่งใช้ออกมา ด้านในนั้นถือได้ว่ามีเงาของเครื่องมืออาวุธทุกชนิด ภายในคุกสมบัตินั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีอยู่จริงอย่างยิ่ง มีการคงอยู่ที่แท้จริงอยู่ ในทุกๆ เงาที่ทอดออกมา ต่างก็รวมเอาไว้ด้วยศาสตราวุธที่รวมเอาไว้ด้วยรังสีฆ่าฟันของผู้ที่เป็นเจ้าของเอาไว้

 

กระบวนท่าเช่นนี้ เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการศึกไหนก็ตาม เพียงแค่กระบวนท่าเดียวก็เรียกได้ว่าไร้ผู้ต้านได้แล้ว มิเช่นนั้นแล้วละก็คงจะไม่ถูกเรียกขานว่าเป็นวิชาแห่งเผ่ามนุษย์อย่างแน่นอน

 

แม้แต่เยี่ยจงเองก็ยังคิดไม่ถึงว่า สือซิ่งนี้ถึงกับสามารถที่จะใช้ออกมาด้วยกระบวนท่าที่อยู่ในระดับตำนานที่สูญหายไปเช่นนี้ได้

 

“ชิชิชิ——”

 

เพียงแต่ว่าชั่วเวลาเพียงพริบตาเดียว อาวุธมีคมแต่ละสายก็ได้พุ่งลงมาจากฟากฟ้า แฝงเอาไว้ด้วยพลังที่ทุกผู้คนจำเป็นที่จะต้องมองดูเอาไว้

 

“ไม่ว่าเจ้าจะมีวิธีนับหมื่นสาย ข้าก็ยังอยู่เช่นนี้ไม่เคลื่อนไหวอยู่ดี ! ”

 

เยี่ยจงสูดลมหายใจเข้าลึกๆ คำหนึ่ง เอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา พลังปราณสมุทรทางด้านหลังก็ได้ถูกใช้ออกมาในขณะนี้ แฝงเอาไว้ด้วยพลังลมปราณที่ลึกซึ้งอาไว้อยู่ภายในร่างกาย ด้านบนจันทร์เสี้ยวก็ได้ถูกปกคลุมเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้างของเขา ประดุจดั่งปรากฏขึ้นมาทั้งตะวันจันทรา

 

“ตึงตึงตึง——”

 

เยี่ยจงก้าวออกมาด้านหน้าก้าวหนึ่ง ฝ่ามือทั้งสองข้างก็แผ่พุ่งพลังประกายสีทองออกมาก็มิปาน จากนั้นก็ได้ถูกฟาดกวาดออกมา จู่โจมเข้าปะทะสังหารออกไปอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ไม่อาจที่จะมองเห็นได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเงาอาวุธที่รวมเอาไว้ด้วยรังสีฆ่าฟันก็ได้ถูกปะทะเข้าไปจนแหลกลาญกลายเป็นเพียงปุ๋ยผง เขาก็ได้ฝึกพลังกายาทองไม่สูญสลายมา ทั้งยังมีพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะ จึงพอที่จะสามารถกระทำเรื่องเช่นนี้ออกมาได้ หากว่าเปลี่ยนเป็นผู้อื่นที่มีพลังในระดับเดียวกันแล้วละก็ เกรงว่ายากที่จะต้านทานอาวุธเหล่านี้ได้ ต่อให้ใช้ออกมาด้วยพลังทั้งหมดก็ตามที

 

เยี่ยจงก็ได้ก้าวออกมาทางด้านหน้าเช่นนี้ไปทีละก้าว ประกายแสงสีทองก็ได้หมุนเวียนอยู่ทั้งมือ สลายสภาวะของเงาอาวุธเหล่านั้นมาตามทางไม่ขาดสาย พลังในการสังหารของเขา ยิ่งเข้าไปใกล้เรื่อยๆ แต่ละก้าวนั้นก็ได้มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณทางด้านของสือซิ่งเรื่อยๆ หมายมั่นที่จะฆ่าสังหารออกไปนับตั้งแต่วินาทีแรก เพราะว่า นี้คือวิธีที่ใช้ไว้ต่อกรกับพลังของคุกสมบัติราชวงศ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

“ตูมตูมตูม——”

 

เยี่ยจงพลิกมือทั้งสองข้าง แบ่งเป็นกระบวนท่าสังหารแต่ละชนิดออกไป เพียงแต่ได้พบกับอักขระทอเป็นประกายขึ้นมา จะเกิดเป็นเงาของอาวุธคมกล้าที่ดับสูญลงไปไม่หยุด ทว่าระดับความเร็วของเขายิ่งมาก็ยิ่งเชื่องช้าลง นับตั้งแต่เริ่มก้าวออกไปทางด้านหน้า จนท้ายที่สุดก็ได้ฟาดใช้กระบวนท่าออกไปอยู่หลายกระบวนท่าภายใต้การก้าวออกไปทางด้านหน้าเพียงครึ่งก้าวเท่านั้น

 

“ข้าจะดูว่าเจ้าจะสามารถทนไปได้อีกนานแค่ไหนกัน ! เมื่อคนทางราชวงศ์ของข้า ก็ได้ใช้ออกมาด้วยกระบวนท่านี้เพื่อที่จะสังหารมหาราชันปีศาจในระดับเดียวกัน แล้วเจ้าถือว่าเป็นตัวอะไรกัน ! ? ” เส้นผมสือซิ่งก็ได้ลอยพลิ้วไปมา บนใบหน้าเต็มไปด้วยความกระหายเลือด ขณะนี้ใบหน้าของเขาก็ได้ดุร้ายอย่างถึงที่สุด เขายื่นทั้งสองมือออกไป พริบตานั้นเองก็ได้มีเงาของอาวุธเกาะกลุ่มกันขึ้นมาในเวลาเดียวกัน จนกลายเป็นประกายแสงสังหารอันคมกล้าขึ้นมา กดทับปกคลุมเข้าสังหารไปทางด้านของเยี่ยจง

 

นี้คือพลังจากการรวมศาสตราวุธแต่ละเล่มผนึกสาดเข้ามาพร้อมกันในอีกรูปแบบหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นพลังในการสังหารชนิดหนึ่งก็ว่าได้ ขณะนี้ ต่อให้เป็นยอดฝีมือชนชั้นราชันพลังเทวะขั้นที่หนึ่งเมื่อพบเจอกับกระบวนท่านี้ เกรงว่าก็ยังคงต้องหลบเลี่ยงไปในทันทีเช่นเดียวกัน ความน่ากลัวของกระบวนท่านี้ที่กดดันเข้ามา แทบจะทำให้เยี่ยจงไม่อาจที่จะขยับเขยื้อนได้

 

ในที่ห่างไกล ผู้คนมากมายต่างก็แตกตื่นตกใจ คนทั้งสองนี้เรียกได้ว่าเข้าปะทะห้ำหั่นกันจนน่ากลัวเกินไปแล้ว กระบวนท่าสังหารแต่ละอย่างนั้นถือได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง พวกเขาไม่ว่าจะใช้กระบวนท่าใดออกมาก็ตาม ต่างก็ถือได้ว่าเป็นทักษะยุทธ์ มนต์ตราเทพ หรืออาจจะเรียกได้ว่าเข้าใกล้ระดับเทวะในตำนานก็ได้แล้ว ถือได้ว่ายากที่จะคาดเดาเอาไว้ได้ เหตุใดเผ่ามนุษย์ถึงได้ปรากฏบุคคลเช่นนี้ขึ้นมาในเวลาเดียวกันได้

 

บุคคลเฉกเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏตัวขึ้นมาเพียงคนเดียวก็ตาม ต่างก็ถือได้ว่าไร้ผู้ต้านในระดับพลังเดียวกัน เป็นการคงอยู่ที่ยิ่งใหญ่ของเผ่าพันธุ์ และบุคคลเฉกเช่นนี้กลับต้องมามีอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อมองจากเผ่ามนุษย์ด้วยกันแล้ว ถือได้ว่าเป็นโชคที่ดีอยู่ไม่น้อย ในเวลาเดียวกันก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าเศร้าอีกอย่างหนึ่ง เพราะว่าอัจฉริยะเช่นนี้ ยากที่จะมีคงอยู่ได้ จะช้าจะเร็วก็คงต้องเกิดการตัดสินผลแพ้ชนะออกมาได้อย่างแน่นอน

 

“เจ้าก้อนหินก็ช่างมีวาสนาที่ยิ่งใหญ่เสียจริง ภายใต้ช่วงเวลาที่คับขัน ถึงกับก็ใช้ออกมาด้วยคุกสมบัติราชวงศ์ที่หายสาบสูญติดต่อกันมาอย่างยาวนานนับพันปีออกมาได้ กระบวนท่าเช่นนี้ เรียกได้ว่าเพียงแค่คนเดียวก็สามารถที่จะต่อกรกับทหารนับพันหมื่นได้ในทันที ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวิชาที่มีแข็งแกร่งอย่างยิ่งของเผ่ามนุษย์เราก็ว่าได้ อีกทั้งพี่เยี่ยจงก็ได้ฝึกปรือพลังกายาทองไม่สูญสลายความสำเร็จเล็ก มีพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะที่น่าตกใจ มิเช่นนั้นแล้วละก็ ศึกในครั้งนี้ในขณะนี้ก็เกิดผลลัพธ์ออกมาแล้ว ! ” จงหลี่กล่าวออกมาอย่างแตกตื่นตกใจ ต่อให้ตนเองจะเข้าใจในความแตกต่างระหว่างของทั้งสองคนเบื้องหน้าสายตาได้

 

“จะกลัวก็แต่ นี้ยังเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ! ” ซือคงชิงฉีถอนหายใจออกมา ใบหน้าเรียวงามก็ได้ทอสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมา

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ

โปรโมชั่น กลุ่ม 6-12 ราคา 550

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

INBOX m.me/ZuiQiangWuShen

#####Fanpage#####

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset