เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 482 ประกายสังหารสั่นสะเทือนฟ้าดิน

ตอนที่ 482 ประกายสังหารสั่นสะเทือนฟ้าดิน

กระบี่มังกรฟ้าและกระบี่ดำได้เข้าปะทะกัน จนเกิดเสียงดังปะทะกันขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ตลอดทั่วทั้งสภาวะอากาศเกิดจนกลายเป็นประกายท่ามกลางความมืดมิด และท่ามกลางผืนฟ้าในตอนนี้ก็ได้เกิดการสั่นสะเทือนไปมา ราวกับพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเวลา

ในขณะนั้นเอง ท่ามกลางอากาศก็ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงติดต่อกัน ภายใต้การเข้าปะทะของอาวุธทั้งสองเล่มก็ได้เกิดรอยแตกขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วน

กระบี่มังกรฟ้าแม้ว่าจะเป็นเพียงของลอกเลียนแบบ แต่ว่าด้วยร่างจริงของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุ ที่ถูกเรียกขานเอาไว้ว่าเป็นเครื่องมือสังหารที่ไร้ผู้ต้าน และกระบี่ดำในมือของเยี่ยจงก็ถือได้ว่าเป็นกระบี่สูงสุดแห่งสมรภูมิฮวงกู่ ซึ่งมีที่มาในแบบเดียวกัน ต่อให้เป็นเยี่ยจงในตอนนี้ก็ยังไม่อาจที่จะทราบได้อย่างชัดเจนถึงพลังแห่งสภาวะดั้งเดิมของกระบี่ดำในมือเล่มนี้ได้อย่าง

พลังอันน่าหวาดกลัวของกระบี่ทั้งสองเล่มแห่งยุคได้เข้าปะทะกันอย่างไม่ขาดสาย คมกระบี่แต่ละสายก็ได้เข้าปะทะมุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณตลอดทั่วทั้งสี่ทิศแผ่กระจายออกไป จนสามารถที่จะทะลวงสภาวะของผืนฟ้าผืนดินได้อย่างง่ายดาย

“ฮูม——”

เสียงประดุจดั่งเสียงมารร้ายก็ได้แผ่กระจายออกมา จนทำให้เกิดความหวาดกลัวซึมซาบเข้าไปภายในจิตใจของผู้คน จนฆ่าสังหารออกไปตลอดทั้งสี่ทิศ จนทำให้คนมากมายที่อยู่กลางอากาศในที่ห่างไกลออกไปเกิดอาการสั่นไหวขึ้นมา

“เคร้ง——”

“ติง——”

“ตูม——”

เสียงของแต่ละสายก็ได้ปะทะกันจนดังก้องออกมา ในขณะนั้น ทั้งสองฝ่ายก็ได้ใช้ออกมาด้วยพลังเพลิงแท้ออกมา กระบี่มังกรฟ้าและกระบี่ดำก็ได้ปะทะกันไม่หยุด จนเกิดเสียงตกใจขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจากผู้คน ทั้งสองคนประดุจดั่งตกอยู่ในสภาวะการเข่นฆ่าก็มิปาน

การต่อสู้ครั้งใหญ่ถือได้ว่าเป็นไปอย่างโหดร้ายอย่างถึงที่สุด คมกระบี่ของทั้งสองฝ่ายก็ได้ห้ำหั่นกัน ถึงขั้นที่ตัดผ่าสายลมพวยพุ่งออกมา รังสีสังหารทะยานขึ้นสู่ฟ้า

ทั้งสองคนที่อยู่บริเวณสภาวะท่ามกลางอากาศ ก็ได้ทุบตีกันขึ้นไปแต่ละชั้นของเมฆา จนทะลวงชั้นเมฆออกจนเป็นวง จากนั้นก็ได้ลงสู่พื้นดินในเวลาเดียวกัน จนเกิดประกายรังสีกระบี่ประดุจดั่งทำให้สภาพพื้นดินแตกกระจายจนเป็นหลุมก็มิปาน

“กร๊อบ——”

ปลายกระบี่ของทั้งสองคนก็ได้เข้าปะทะกันอย่างน่ากลัว เพียงแต่ว่าวินาทีนั้น ก็ได้พบเห็นสวนไม้ที่อยู่บนยอดเขาแหลกลาญป่นปี้เป็นปุ๋ยผง ภูเขาศิลาราบเป็นหน้ากลอง จนก่อเกิดเป็นทัศนียภาพที่น่าหวาดกลัว

ด้านบนของพื้นดิน ก็ได้มีร่องรอยมังกรทะยานพุ่งขึ้นฟ้าเป็นสาย ก่อเกิดพลังหมุนวนขึ้นสู่ฟ้า ธารน้ำพลิกผัน จนสายน้ำแผ่กระจายไปทั่ว ประดุจดั่งได้ทำการชำระดินแดนเอาไว้ใหม่ทั้งหมดก็มิปาน

“ตูม——”

พริบตานั้น คุกสมบัติราชวงศ์ท่ามกลางอากาศก็ได้ก่อเกิดเสียงดังขึ้นมานับหมื่นสายออกมา คมกระบี่นับหมื่นพันสายในตอนนี้ก็ได้กวาดออกไปติดต่อกัน พร้อมทั้งฟาดฟันออกมาด้วยกระบี่มังกรฟ้าที่อยู่ภายในมือออกไป เพื่อที่จะฆ่าสังหารเยี่ยจง

กระบวนท่าเฉกเช่นนี้ถือได้ว่าเกิดขึ้นมาอย่างกะทันหันอย่างยิ่ง ในระหว่างการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้ามาจดถึงขีดสุดภายในพริบตา สือซิ่งก็ได้ใช้ออกมาด้วยหนึ่งในกระบวนท่ามนต์ตราสังหารอันยิ่งใหญ่แห่งเผ่ามนุษย์ออกมาอีกครั้ง พลังทำลายในครั้งนี้เกรงว่าคงจะถึงขั้นไร้ผู้ต้านก็ว่าได้ ยอดฝีมือปกติธรรมดาเมื่อต้องรับกระบวนท่าเฉกเช่นนี้ แน่นอนว่าต้องแหลกลาญจนกระดูกป่นปี้ ไม่มีอะไรหลงเหลือเอาไว้

ทว่าเยี่ยจงนั้นได้มีการเตรียมการตั้งรับกระบวนท่านี้เอาไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ในขณะนั้นเอง เขาก็ได้พลิกรอยตราเปลี่ยนแปลงไปมา พลังกระบี่ตราประทับ、สำนึกกระบี่ตัดความว่างเปล่า ไท่กูจูเชวียนเปลี่ยนแปลงที่สี่ก็ได้ถูกเขาใช้ออกมาในเวลาเดียวกัน สำนึกกระบี่ทั้งสามชนิดที่ไม่เหมือนกันก็ได้ถูกผนึกรวมเอาไว้ที่กระบี่ดำภายในมือของเขา ในระหว่างที่เขาเคลื่อนไหว ก็ได้กวาดแทงกระบี่ออกไป

“เคร้งเคร้งเคร้ง——”

พลังปราณกระบี่นับหมื่นสายก็ได้เสียดแทงเข้ามา แต่ว่ากลับต้องถูกคมกระบี่อันน่ากลัวนั้นซัดกวาดสลายสภาวะลง วินาทีนั้น ปราณกระบี่ทั้งหมดก็ได้แตกสลายไปมาเวลาเดียวกัน ต่อให้ถึงแม้จะมีคมกระบี่บางสายที่หลบรอดจากกระบวนท่านี้ของเยี่ยจงได้ แต่ว่าในช่วงเวลาที่ได้กระทบเข้าไปยังข้างกายของเยี่ยจงแล้ว ก็ได้ถูกเพลิงกาฬไร้สภาพชนิดหนึ่งเผาไหม้ดับสูญไป

“มาอีก——”

สือซิ่งส่งเสียงร้องดังออกมาอย่างเย็นชา กระบี่มังกรฟ้าในมือก็ได้ชักขึ้นสูง ฟาดฟันกระบี่ลงไป ในขณะนั้น ศิลามังกรตนหนึ่งที่อยู่ที่ปลายกระบี่ของเขา ระหว่างที่กระบี่นี้ของเขาได้ฟาดฟันลง ในช่วงวินาทีนี้เอง ก็ประดุจดั่งเกิดมังกรศิลาโบราณกาลปรากฏตัวขึ้นมาภายในดินแดน เข่นฆ่าสังหารไปทั่วก็มิปาน

“เคร้ง——”

เยี่ยจงเงียบงันไม่กล่าววาจา บนตัวกระบี่ดำก็ได้พุ่งออกมาด้วยพลังความแค้น ฟันกระบี่ออกมาคราหนึ่ง ใช้เข้มแข็งปะทะเข้มแข็ง อ่อนปะทะอ่อนต้านทานกระบี่ของสือซิ่งเอาไว้ ในขณะนั้น ก็ได้มีความพลังความแค้นเล็ดลอดออกมาท่ามกลางอากาศ แผ่กระจายออกไป ความเคลื่อนไหวอันน่าหวาดกลัวก็ได้แผ่กระจายสั่นไหวไปรอบด้าน

“ซูมซูม——”

บริเวณที่ห่างไกล ยอดฝีมือระดับครึ่งก้าวสู่ระดับราชันมากมายของเผ่ามนุษย์ก็ได้สั่นไหวร่างกายไปมาในเวลาเดียวกัน กระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง ทอสีหน้าเปลี่ยนแปลงไปจนขาวซีดขึ้นมาอย่างถึงที่สุดในทันที และต่อให้เป็นยอดฝีมือระดับราชันเอง ขณะนี้ต่างก็มีสีหน้าขาวซีดเฉกเช่นเดียวกัน เห็นได้ชัดว่า ถือเป็นการโจมตีที่น่าหวาดกลัวอย่างหนึ่ง แม้แต่พวกเขาเองต่างก็ยังยากที่จะอดมิให้ขนลุกขึ้นมาได้

“ตาย——”

สือซิ่งทอประกายสังหารขึ้นมา ขณะนี้เขาก็ได้กู่ร้องขึ้นมาเสียงหนึ่ง เพิ่มพูนสภาวะหมัดขึ้นเป็นฉากๆ เข่นฆ่าสังหารอย่างน่าตกใจ เห็นได้ชัดว่า การต่อสู้ได้มาจนถึงขั้นนี้ เขาถึงกับมิได้สังหารเยี่ยจงลงแต่อย่างไร จนทำให้เขาเกิดความหดหู่จนแทบกระอักโลหิตออกมา หากว่าไม่สังหารเยี่ยจงลง เกี่ยวกับความอัดอั้นที่อยู่ภายในจิตใจ การต่อสู้ครั้งนี้ถือได้ว่ายิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งก็ว่าได้

“ตึกตึกตึก——”

สือซิ่งได้ก้าวออกมาทีละก้าว เหยียบย่างไปยังท่ามกลางพื้นที่ว่าง มุ่งหน้าก้าวยาวๆ ออกไป ในทุกๆ การย่างก้าว กระบี่มังกรฟ้าในมือของเขาก็ได้กวาดทำลายออกไปอย่างเข้มแข็ง พลังการโจมตีก็ได้หมุนวนกวาดเข้าไปยังทางด้านของเยี่ยจงเข้าไป เขาพุ่งสังหารออกมา จนผู้คนเกิดความตกใจขึ้นมา จากพลังทำลายที่เคลื่อนไหวอยู่รอบฟ้าดิน!

ในขณะนั้นเอง ต่อให้เยี่ยจงขยับกวาดใช้กระบี่ดำในมือปัดการจู่โจม แต่ว่าก็ยังคงถูกเขากวาดจนต้องถอยร่นอย่างไม่หยุดยั้ง กระบี่ดำภายในมือก็ได้เกิดเสียงกู่ร้องขึ้นมา ราวกับบางอย่างที่มีสีดำออกมาจากตัวกระบี่ออกไปก็มิปาน

สือซิ่งส่งเสียงหัวเราออกมาอย่างเย็นชา ในที่สุดเขาก็เริ่มที่จะยืนยันขึ้นมาได้แทบจะทั้งสิ้น กระบี่มังกรฟ้าในมือเขาในครั้งนี้ก็ได้ปะทุประกายสีทองแสบตาออกมา พร้อมทั้งฟาดฟันสังหารออกไปไม่หยุด คมกระบี่ลักษณะมังกรแต่ละสายขณะนี้ก็ได้รวมตัวเข้าด้วยกัน ประดุจดั่งประกายสายฝนแผ่ซ่านจนกลายเป็นร่างแหก็มิปาน มุ่งหน้าหมายจะสังหารออกไปทางด้านหน้าออกไป

ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน คุกสมบัติราชวงศ์ก็ได้เปิดออกมาอีกครั้ง ภายในนั้นก็ได้เกิดประกายสังหารอันน่าแตกตื่นทอเป็นประกายรวมกัน แล้วก็ได้ทะยานขึ้นที่ฟากฟ้าฟาดฟันลงมาประดุจดาวหางก็มิปาน หมายที่จะสังหารเยี่ยจงลงในสถานที่แห่งนี้

บริเวณท่ามกลางอากาศในที่ห่างออกไป ผู้คนทั้งหมดต่างก็ตื่นเต้นขึ้นมา การโจมตีเช่นนี้ ถือได้ว่าสอดคล้องกันอย่างถึงที่สุด หากเปลี่ยนเป็นยอดฝีมือระดับครึ่งก้าวสู่ระดับราชันคนอื่นขึ้นไป แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะต้านทานเอาไว้ อีกทั้งยังต้องมอดดับลงภายในเสี่ยววินาที

ขณะนี้กระบี่มังกรฟ้าก็ได้ถูกสือซิ่งใช้ออกมาจนถึงขีดสุด ประดุจมังกรศิลาโบราณพวยพุ่งออกมา ทอประกายสังหารปกคลุมไปตลอดทั่วทั้งฟ้าดิน อีกทั้งยังเพิ่มเติมมาด้วยพลังแห่งการสังหารของคุกสมบัติราชวงศ์ สิ่งนี้แทบจะทำให้ไร้สิ้นหนทางในรอดได้เลยทีเดียว

“ตึกตึกตึก——”

กระบี่ดำภายในมือของเยี่ยจงก็ได้ตั้งอยู่บริเวณแนวระหว่างหน้าอก ต้านทานการโจมตีอันน่ากลัวแต่ละสายที่ผ่านเข้ามาได้อย่างไม่ขาดสาย ร่างกายของเข้าก็ได้ยังได้รับแรงปะทะจนต้องถอยร่นออกมา จนในช่วงระยะเวลาหนึ่งไม่อาจที่จะขยับเท้าได้ ถือได้ว่าอันตรายจนแทบจะถูกสังหารลงไปได้ในทันที

ในครั้งนี้ สือซิ่งที่เริ่มจะช่วงชิงสภาวะได้เปรียบแทบทั้งหมดแล้ว เขาก็ได้โจมตีเข้าไปหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เกลียดชังจนแทบต้องการที่จะฟาดเยี่ยจงให้ตายลงไปในทันที ไม่ให้โอกาสแก่เขาแต่อย่างไร

“ทั้งสองคนต่างก็ถือได้ว่าเป็นสุดยอดรุ่นเยาว์ได้อย่างแท้จริง แน่นอนว่าย่อมต้องมีคนเกลียดชัง ในเวลาเดียวกันก็ยังคงอยู่ด้วยสภาวะไร้ผู้ต้านอยู่ เมื่อเกิดศึกเช่นนี้ขึ้น จึงเรียกได้ว่าทำให้พวกเขาอยู่ในระดับขอบเขตที่ไม่เหมือนกันมาก่อน!”

“องค์ชายหกถึงกับมีโอกาสที่จะได้ชัยถึงขั้นหนึ่ง หลังจากที่หยุดยั้งความเคลื่อนไหวได้แล้ว เยี่ยจงคงจะต้องตายอย่างแน่นอน!”

“หากมองในอีกความหมายหนึ่ง ศึกในวันนี้หากว่าองค์ชายหกสามารถที่จะได้รับชัยชนะแล้วละก็ วันข้างหน้าไม่แน่ว่าเขาจะได้กลายเป็นที่สุดนับแห่งมวลมนุษย์แต่โบราณกาลมา อีกทั้งยังคงจะยิ่งทำให้เผ่ามนุษย์เราเปล่งประกายยิ่งไปกว่าเดิม!”

“หรือไม่ก็ การศึกนี้ในขณะนี้ จะกลายเป็นโชคที่เกิดจากการต่อสู้นับไม่ถ้วนของเผ่ามนุษย์เรากัน?”

ผู้คนทั้งหมดตอนนี้ต่างก็ราวกับมีโลหิตไหลอยู่ตรงมุมปาก แต่ว่าทุกผู้คนต่างก็ยังมีสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความยินดีอย่างยิ่ง ในเวลาเดียวกันก็ยังถือได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยอาการหวั่นไหวอย่างไม่ทราบสาเหตุ จนสามารถที่จะพบเห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่นี้ได้ด้วยสายตาของตนเอง เมื่อมองในด้านของเผ่ามนุษย์ผู้หนึ่งแล้ว ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สวรรค์โปรดลงมา

กระบี่มังกรฟ้าก็ได้กลายเป็นมังกรศิลาโบราณ คุกสมบัติราชวงศ์สาดประกายฆ่าฟันประดุจดั่งดาวหาง การโจมตีเช่นนี้เมื่อได้ผนึกรวมเข้าด้วยกัน ถือได้ว่าเพียงพอที่จะควบคุมไปทั่วทั้งฟ้าดิน หากเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่นใดสักคนหนึ่ง คงจะต้องดับสิ้นไปนับตั้งแต่คราแรกแล้ว

ท่ามกลางบนอากาศ เยี่ยจงก็ได้ถอยร่นแล้วถอยร่นอีก เขาขณะนี้ได้ตกเป็นเบี้ยล่างแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย ราวกับจะถูกสังหารได้ตลอดเวลา แต่ว่าเขาก็ยังคงอยู่ในอารมณ์ที่เยือกเย็นอย่างยิ่ง ทอสีหน้ามิได้มีความเปลี่ยนแปลงมากมายนัก อีกทั้งกระบี่ดำในมือก็ได้เข้าต้านทานขัดขวางการโจมตีของสือซิ่งเอาไว้

“คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์จะต้องกลายมาเป็นวิชาแห่งรากฐานของข้าก็ สายทางแห่งดวงตะวันก็มีแต่เพียงข้าเท่านั้นที่ใช้ได้ วันนี้ ข้าจะให้เจ้าหลั่งโลหิตเป็นสายทาง กลายเป็นวาสนาขององค์ชายข้า!” สือซิ่งทอประกายดวงตาเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติแห่งความบ้าคลั่ง เมื่อเข้าสังหารมาจนถึงขั้นนี้แล้ว ทั้งสองฝ่ายแน่นอนว่าย่อมไม่อาจที่จะแปรเปลี่ยนสถานการณ์จนพลิกกลับกลายได้ แทบจะไม่จำเป็นที่จะต้องหาข้ออ้าง เขาก็เรียกได้ว่ากล่าวออกมาตามที่ใจขึ้นออกมาอย่างไม่เกรงกลัว ทอสีหน้าเรียบเฉยอย่างถึงที่สุด

สีหน้าเยี่ยจงยังคงอยู่ในอาการเรียบเฉย กระบี่ดำภายในมือก็ได้เกิดอาการสั่นไหวไปมาไม่หยุดนิ่ง แต่ว่าเยี่ยจงกลับสัมผัสได้อย่างชัดเจนก็คือ ท่ามกลางเนื้อของกระบี่ดำนี้ ราวกับมีบางอย่างแผ่ออกมาอยู่

ตลอดมานี้ เยี่ยจงเรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้มีความเข้าใจในตัวของกระบี่ดำเล่มนี้เลย แต่กลับคิดไม่ถึงว่า ศึกในวันนี้จะเมื่อมาจนถึงขั้นนี้ กระบี่ดำนี้ถึงกับมีความเปลี่ยนแปลงขึ้นมา

“เคร้งเคร้งเคร้ง——”

กระบี่ดำเมื่อถูกเยี่ยจงแล้วออกมา ต้านรับประกายสังหารแต่ละสายเอาไว้นับไม่ถ้วน เยี่ยจงมิได้คิดที่จะหลบหลีกจากประกายสังหารเหล่านี้ในทั้งๆ ที่หลบหลีกได้ กลับกันกลับใช้ประกายสังหารเหล่านั้นมากลายเป็นตัวหล่อหลอมความสามารถของกระบี่ดำในมือ

“ตายซะ!” สือซิ่งอยู่ในสภาวะแห่งการสังหาร พริบตานั้นประกายสังหารก็ได้ดับสูญลงไปในทันที กระบี่มังกรฟ้าในมือของเขาก็ได้ฟันลงมา วินาทีนั้นก็ได้เกิดความเคลื่อนไหวในพื้นที่ว่างเปล่า ก่อเกิดเสียงดังสนั่นอย่างถึงที่สุด

“เจ้าคิดจริงหรือว่าจะสามารถฆ่าข้าได้?” ตอนนี้เยี่ยจงก็ได้ถูกทำให้มีโทสะอย่างแท้จริง พลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะของเขาก็ได้รวมพลังขึ้นช้าๆ ปรากฏดวงตะวันสีจางๆ บริเวณเหนือศีรษะ ผมเผ้าลอยระบำไปมา ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏความเย็นเยียบขึ้น ฟาดฟันกระบี่ออกไป

“เจ้ามันก็แค่สวะที่เป็นไม่ได้แม้แต่เพียงเศษเสี้ยวของรัฐกู่กวอเสียด้วยซ้ำ ฆ่าเจ้าแล้วจะเป็นอย่างไร!?” สือซิ่งไร้ซึ่งความหวาดกลัว ฟาดฟันกระบี่มังกรฟ้าในมือลง จนทำให้ท้องนภาในตอนนี้เกิดการสั่นไหวไปมา

“ข้าคงต้องดูสักหน่อยแล้ว ว่าเจ้าจะฆ่าข้าเช่นไร!” เยี่ยจงตะโกนออกมาดังเฮอะ มิได้ใช้มหาสมุทรตะวันผลาญป้องกันร่างกายอีกต่อไป เพียงแต่ควบคุมรวมพลังของทั้งหมดเอาไว้ ผนึกเอาไว้ด้วยพลังอันมหาศาลไว้ที่กระบี่ดำ

“ตูม——”

ในขณะนั้นเอง กระบี่ดำก็ได้ปลดปล่อยพลังพิศวงชั้นหนึ่งจนสาดประกายคมกล้าภายในพริบตา เดิมทีที่มีรังสีความเกลียดชังห่อหุ้มอยู่บนตัวของกระบี่ดำ ในตอนนี้ถึงกับได้เลือนหายไป ในเวลาเดียวกัน กระบี่เทวะยาวสามเชียะที่ถูกหล่อหลอมมาจากทองคำอ่อนทั่วทั้งตัวด้ามหนึ่ง ก็ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณใจกลางฝ่ามือของเยี่ยจง

บนตัวของสุดยอดกระบี่อ่อนก็ได้มีบางอย่างไหลเวียนอยู่ ปรากฏแสงจันทร์ขึ้นมาเป็นสาย ในขณะนั้นเอง เยี่ยจงก็รับรู้ได้ภายในจิตใจ บริเวณทางด้านหลัง ได้มีการปรากฏขึ้นมาของแสงจันทร์ส่องผิวสมุทร และท่ามกลางดวงจันทราอันกลมกลิ้ง ก็ได้สาดทอประกายพลังเทวะขึ้นมาภายในพริบตา ปกคลุมอยู่ด้านบนของสุดยอดกระบี่อ่อน

“ตูม——”

กระบี่อ่อนก็ได้พวยพุ่งออกไป ภายใต้สภาวะของพลังเทวะขั้นสูงขณะนี้ ก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกไปบริเวณทางด้านหน้า

“ไม่มีประโยชน์หรอก ข้าก็อยากจะดูหน่อยว่าวันนี้เจ้าจะสลายพลังของกระบี่มังกรฟ้าของข้าได้หรือไม่!” สือซิ่งตะโกนขึ้นมา ชักกระบี่มังกรฟ้าแทงออกไปประดุจมังกรศิลาบรรพกาล ห่อหุ้มเอาไว้โดยรอบ

“ตึก——”

สุดยอดกระบี่อ่อนและกระบี่มังกรฟ้าก็ได้เข้าปะทะกันประดุจมังกรศิลาเข้าปะทะกัน จนก่อเกิดการปะทะจนผืนฟ้าผืนดินสั่นสะเทือนครั้งใหญ่

“ตูม——”

สภาวะอันน่าหวาดกลัวก็ได้หมุนเวียนไปมาโดยรอบ ประดุจดั่งคลื่นทะเลที่ถาโถมเข้ามาอยู่บนผืนฟ้าผืนดิน กระจายออกทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้านภายในพริบตา

“โครม——”

ท่ามกลางอากาศ ยอดฝีมือมากมายก็ได้กระอักโลหิตออกมา ล้มลุกคลุกคลานถอยร่นไปกับพื้น ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏอาการยากที่จะเชื่อขึ้นมาได้

“กร๊อบ——”

ในขณะนั้น รอยร้าวสายหนึ่งก็ได้ปรากฏขึ้นมากระบี่มังกรฟ้าบนมือของสือซิ่ง เขามีสีหน้าเปลี่ยนไป จ้องเขม็งอย่างดุร้ายไปยังกระบี่เล็กอ่อนบนมือของเยี่ยจง กล่าวออกมาอย่างลืมตัว: “อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุ!?”

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ

โปรโมชั่น กลุ่ม 6-12 ราคา 550

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

INBOX m.me/ZuiQiangWuShen

#####Fanpage#####

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset