เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 483 ชัยชนะ

ตอนที่ 483 ชัยชนะ

 

อะไรนะ? กระบี่ดำในมือเยี่ยจง เดิมทีแล้วก็คืออาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุอย่างงั้นหรือ?”

 

“การคงอยู่ของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุนั้นเรียกได้ว่าไม่อาจที่จะหาพบได้ในสี่ดินแดน และในทุกด้ามต่างก็มีสมญานามของมันเอง เยี่ยจงจะครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเอาไว้ได้อย่างไรกัน?”

 

“น่าแปลก ต่างก็ว่ากันว่ากายเนื้อของเยี่ยจงนั้นเป็นหนึ่งอย่างไร้ที่เปรียบ ตอนนี้ต่อให้ไร้ที่เปรียบ แต่จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถฆ่าสังหารชนชั้นราชันพลังเทวะขั้นที่สามมากมายภายในครั้งเดียวได้กัน ที่แท้เขาก็ครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเอาไว้อยู่!”

 

“อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุ กล่าวกันว่าเป็นวาสนาที่ยิ่งใหญ่เทียบฟ้าของผู้ที่สามารถครอบครองเอาไว้ได้ เยี่ยจงที่แท้ใช้วิธีการใดกันแน่ถึงสามารถที่จะครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเอาไว้ได้กัน? เขาที่ถือครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเอาไว้ นี้ก็มิใช่เปรียบเสมือไร้พ่ายในแผ่นดินแล้วอย่างงั้นหรือ?”

 

เสียงวิจารณ์นับไม่ถ้วนก็ได้ดังขึ้นมา ทุกผู้คนต่างก็อยู่ในอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะว่า ขณะนี้ประกายเงาของกระบี่มังกรฟ้าในมือสือซิ่งก็ได้สั่นไหวไปมา นอกเสียจากอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุแล้ว คงจะไม่อาจที่จะมีสมบัติเทวะที่จะสามารถทำเช่นนี้ได้แล้ว ?

 

“อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุอย่างงั้นหรือ ?”

 

แล้วในขณะนี้เอง เยี่ยจงก็ได้หัวเราะขึ้นมาภายในจิตใจเบาๆ ในพริบตานั้นเอง เขาก็ได้เคลื่อนไหว เขาถึงแม้จะมิได้เข้าใจอย่างกระจ่าง ว่ากระบี่ด้ามนี้ของตนเองแท้จริงแล้วเกิดความเปลี่ยนแปลงอันใดขึ้นมา แต่ว่าเขาก็ยังคงเข้าใจ กระบี่ในมือเล่มนี้ในขณะนี้ ได้มีข้อแตกต่างจากก่อนหน้านี้อย่างมาก

 

“เคร้งเคร้งเคร้ง——”

 

ประกายคมกระบี่อ่อนแต่ละสายก็ได้พัวพันกันขึ้นมา ภายใต้รังสีกระบี่แต่ละสายที่พวยพุ่งเข้ามา ก็ได้มุ่งหน้าฟาดฟันออกไปทางด้านหน้า

 

สือซิ่งอยู่ในสีหน้าปั้นยาก กระบี่มังกรฟ้าในมือก็ได้พวยพุ่งออกมา ต้านทานคมกระบี่ฟาดฟันเยี่ยจงขณะนี้ การเข้าปะทะของทุกกระบวนท่านี้ ต่างก็ได้ทำให้กระบี่มังกรฟ้าภายในมือของเขาปรากฏรอยร้าวขึ้นมาเป็นสาย ราวกับว่าพร้อมที่จะแตกหักได้ก็มิปาน

 

จากการลงมือของเยี่ยจงด้วยพลังมหาศาลเช่นนี้ อีกทั้งยังไร้ซึ่งความหวาดกลัว คิดที่จะใช้กระบี่อ่อนในมือสังหารกระบี่มังกรฟ้าลง

 

“เคร้ง——”

 

อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุทั้งสองเล่มเมื่อเข้าปะทะกัน จนเกิดเสียงดั่งสนั่นหวั่นไหว ประดุจเสียงที่แตกร้าวขึ้นก็มิปาน กระจายออกไปตลอดทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้านออกไป พริบตานั้นกระจายก็ได้ห่างออกไปไกลนับสิบลี้

 

คมกระบี่ของกระบี่อ่อน ในขณะนี้ก็ได้เปล่งประกายแสบตา ประดุจดั่งแสงจันทราสาดทอลงมาก็มิปาน การโจมตีแต่ละสายประดุจดั่งแสงจันทราสาดส่องเป็นประกายเบาๆ แต่กลับหนักแน่นประดุจหินผา กดทับลงไปไม่ขาดสาย

 

สือซิ่งขบเคี้ยวเขี้ยวฟันไปมา กระบี่มังกรฟ้าในมือก็ได้ปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรงอีกระดับ ขณะนี้เขาก็ไม่สนใจทุกอย่างอยู่หลายส่วน และเขาก็ได้รีดเร่งพลังจากกระบี่มังกรฟ้าอย่างบ้าคลั่ง ในขณะนี้เอง อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุทั้งสองเล่มก็ได้เข้าปะทะกันอย่างรุนแรง

 

ในทุกครั้งของการปะทะ ข้างบนท้องฟ้าก็ได้ก่อเกิดการปะทุของดาราเพลิงที่สวยงามอย่างไร้ที่ติ เปรียบเสมือนดวงดาราพุ่งเข้าชนกันก็มิปาน ก่อเกิดสายลมอันบ้าคลั่งขึ้นมานับไม่ถ้วน พุ่งออกไปตลอดทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน

 

“เคร้งเคร้งเคร้ง——”

 

กระบี่สูงสุดปะทะกระบี่สูงสุด ประดุจดาวตกสองลูกพุ่งเข้าชนกัน

 

เพียงแต่ว่า อาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุในมือของเยี่ยจงเล่มนี้ ถึงแม้ว่าในขณะนี้เขาจะไม่อาจที่จะทราบถึงความเป็นมาได้ ตอนนี้ก็ยังถือได้ว่าเป็นของจริงอย่างแน่นอน และกระบี่มังกรฟ้าในมือของสือซิ่ง ที่เป็นได้เพียงแค่ของเลียนแบบ ถึงแม้ว่าเขานั้นจะเพิ่มขึ้นมาด้วยคุกสมบัติราชวงศ์ จนทำให้เพิ่มพลังสภาวะของกระบี่มังกรฟ้าได้ การต่อสู้ในตอนนี้ ทั้งสองฝ่ายราวกับพร้อมที่จะแบ่งผลแพ้ชนะออกมาได้ทุกเวลาก็มิปาน

 

หลังจากประชันไปกว่าร้อยรอบ、หรือก็คือปะทะกันอย่างรุนแรงไปกว่าพันกระบวนท่าภายในชั่วพริบตา สีหน้าของสือซิ่งก็ได้ปั้นยากขึ้นมาให้เห็น เพราะว่าบนกระบี่มังกรฟ้าในมือของเขา ได้เริ่มที่จะมีรอยร้าวขึ้นมาอย่างถี่ยิบ ประดุจดั่งใยแมงมุมที่มีลักษณะแตกร้าวก็มิปาน ในเวลาเดียวกันปากแผลของเขาก็ได้แตกออกมา จนแทบจะกุมกระบี่มังกรฟ้าเอาไว้ไม่อยู่

 

เยี่ยจงที่มีพลังกายาทองไม่สูญสลายความสำเร็จเล็ก บวกกับพลังลมปราณเปลี่ยนแปลงเทวะ อีกทั้งเมื่อรวมเข้ากับพลังทำลายของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุ ทุกๆ กระบวนท่าก็ได้ฟาดฟันลงมาประดุจสายฟ้าฟาด ทุกกระบวนท่าที่กระทบลงมา ก็เพียงพอที่จะทำให้ร่างกายของสือซิ่งสั่นไหวไปมาได้

 

“ซวบ——”

 

เยี่ยจงยั้งเท้าก้าวออกไป ทันใดนั้นร่างกายก็ได้เข้ามาจนถึงบริเวณทางด้านหน้าสือซิ่ง กระบี่อ่อนในท้อของเขานั้นก็ได้เสียดแทงออกไป กระแทกจนสือซิ่งลอยกระเด็นออกไป

 

“ครืน——”

 

สือซิ่งในที่สุดก็ได้กระอักโลหิตออกมาคำโต ภายใต้ความแข็งแกร่งของเยี่ยจง เขาก็ได้สีโลหิตไหลออกมาจากทางจมูก

 

“จบสิ้นแล้วละ!”

 

เยี่ยจงติดตามเข้าไป กระชับกระบี่อ่อนในมือจนสาดเป็นประกายแสงศักดิ์สิทธิ์ประดุจดังระเบิดออกมา แล้วก็ได้ฟาดออกไปอีกหนึ่งกระบี่ ประดุจดั่งจะแหวกน้ำแยกธาราก็มิปาน

 

สือซิ่งมีโลหิตพุ่งออกมาจากทวารทั้งเจ็ด ในขณะนี้เองร่างกายก็ได้ลอยกระเด็นออกไป โลหิตสูบฉีดออกมาเป็นทางยาว กระบี่มังกรฟ้าในมือในขณะนี้เอง ในที่สุดก็ได้แตกกลายเป็นชิ้นๆ เลือนหายไปท่ามกลางสภาวะท่ามกลางอากาศ

 

“องค์รัชทายาทแห่งรัฐสือ ถึงกับพ่ายแพ้ลงเช่นนี้แล้วอย่างงั้นหรือ!?”

 

“สือซิ่งถึงกับพ่ายแพ้ได้อย่างหมดจดจนถึงเพียงนี้ ยากที่จะคาดคิดเอาไว้ได้!”

 

“การต่อสู้นี้ไม่ยุติธรรม เยี่ยจงเหตุใดถึงได้สามารถที่จะครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุได้กัน เขาต้องการที่จะสู้กับองค์ชายหกด้วยพลังฝีมือเท่ากัน ตนเองกลับใช้ออกมาด้วยอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุ นี้มันเล่นตุกติกกันแล้ว!”

 

“เล่นตุกติกอะไรกัน กระบี่มังกรฟ้าที่องค์ชายหกใช้ออกมาเมื่อครู่นั้นถือเป็นอะไรกันเล่า? เจ้าคิดว่าข้าโง่เขลาหรือ ของสิ่งนั้นย่อมมิใช่ของลอกเลียนปกติธรรมดา อย่างน้อยก็คงต้องมีพลังความสามารถของกระบี่มังกรฟ้าอยู่ส่วนหนึ่งแล้ว! ทำจนถึงขั้นนั้นแล้ว ยังไม่ยอมรับอีก อย่าได้กล่าววาจาไร้สาขาแล้ว!”

 

บริเวณท่ามกลางอากาศ คนมากมายต่างก็ตกใจขึ้นมา แต่ละคนต่างก็มีความคิดของตนเองไม่เหมือนกัน ยอดฝีมือเผ่ามนุษย์ท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ต่างก็พยายามมองการต่อสู้นี้ให้ยุติธรรมที่สุด แน่นอนว่ากลุ่มคนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับรัฐกู่กวอ ขณะนี้ต่างก็เริ่มที่จะออกมากล่าวถึง “ความยุติธรรม”

 

“เจ้าเศษก้อนหินนั้น (คำเรียกสือซิ่ง) ในที่สุดก็พ่ายแพ้แล้ว !” จงหลี่หัวเราะฮาฮาออกมายกใหญ่ ไร้ซึ่งคำหวาดกลัว เขานั้นเรียกได้ว่าไม่มีความรู้สึกที่ดีต่อสือซิ่ง ขณะนี้คล้ายดั่งได้ระบายอารมณ์ออกมาก็มิปาน

 

“ศิษย์พี่ เจ้า——” ซือคงชิงฉีมองเข้าไปที่ท่าทีของศิษย์พี่ของตนเอง อดไม่ได้ที่จะส่ายหัวไปมา ควรทราบว่า สือซิ่งย่อมต้องไม่ธรรมดา ก็ยังเป็นถึงรัชทายาทรัฐซือ เป็นยอดฝีมือที่อนาคตแน่นอนว่าจะต้องอยู่ในระดับยอดฝีมือมหาราชันได้อย่างแน่นอน ถ้าหากเมื่อมีพลังอยู่ในขั้นมหาราชันแล้ว คงจะต้องเป็นที่สุดแห่งสี่ดินแดนได้อย่างไม่ยากเย็น สามารถที่จะดูแคลนได้อย่างงั้นหรือ?

 

ยิ่งไปกว่านั้น ซือคงชิงฉีเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ท้ายที่สุดเยี่ยจงจะสามารถได้รับชัยชนะได้ และแน่นอนว่าย่อมต้องรู้สึกแปลกใจอยู่บ้าง กระนั้นสือซิ่งถึงแม้ในมือจะมิได้ครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุที่แท้จริง จึงจำต้องพ่ายแพ้ลงไปอย่างน่าเสียดาย

 

ในเวลาเดียวกัน ซือคงชิงฉียิ่งมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ขณะนี้ทั้งสองคนได้เข้าต่อสู้ในเวลาเดียวกัน หากว่าเป็นสือซิ่งใช้พลังฝีมือที่แท้จริงแล้วละก็ เช่นนั้นเยี่ยจงก็คงจะต้องพ่ายแพ้ไปภายในร้อยกระบวนท่าไปแล้ว ตอนนี้ท้ายที่สุดแล้วก็คงจะต้องพ่ายแพ้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

 

“จะกล่าวเช่นนี้มันก็ไม่ถูกต้อง แพ้ยังไงก็คือแพ้ ” จงหลี่ร้องชิออกมา “หากว่าสือซิ่งอยู่ในสภาวะสูงสุด ถูกกักเอาไว้อยู่ภายใต้ค่ายกลสังหารของพี่เยี่ยจง เจ้าคิดว่าผู้ใดจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้กัน?”

 

“ตูม——”

 

บนกลางอากาศ ก็ได้เกิดการต่อสู้รุนแรงดำเนินต่อไป เพียงแต่ว่า ขณะนี้ตลอดทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้กลับมาอยู่ภายในสภาวะเช่นนี้

 

ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ทอเป็นประกายเจิดจ้าสีทองขึ้นมา พลังกายาทองไม่สูญสลายก็ได้ถูกรีดเร่งขึ้นมา กระบี่อ่อนในมือของเขาก็ได้ฟาดลงไป หมายจะกดดันสภาวะช่วงสุดท้ายของสือซิ่งเอาไว้

 

“เคร้งเคร้งเคร้ง——”

 

คมกระบี่ทั้งเก้าสายก็ได้ทอดลงมาในเวลาเดียวกัน สือซิ่งก็ได้ใช้พลังทั้งหมดเพื่อที่จะควบคุมคุกสมบัติราชวงศ์เข้าต้านทาน ตอนนี้ท้ายที่สุดก็ได้เข้าต้านทานคมกระบี่ที่ทอดลงมาได้ในเวลาเดียวกัน เขาในที่สุดก็ได้กระอักโลหิตออกมาอีกครั้ง ร่างกายลอยกระเด็นออกไป ทอสีหน้าดุร้ายขึ้นมา

 

“บอกไปแล้วตั้งแต่แรกแล้วว่า เจ้ามันไม่ไหวหรอก!”

 

เยี่ยจงจ้องมองไปที่สือซิ่ง เส้นผมลอยไปมาท่ามกลางสายลมไปมาเป็นสาย ภายในดวงตาก็ได้ทอเป็นประกายไม่หยุดนิ่ง ให้ความรู้สึกไร้พ่ายอยู่ชนิดหนึ่ง

 

“เจ้า——”

 

สือซิ่งขบเขี้ยวเคี้ยวฟันไปมา เขาตะโกนออกมาเสียงดังอย่างเกรี้ยวกราด หมายที่จะฆ่าสังหารออกไปอีกครา

 

“ตูม——”

 

เยี่ยจงก็ได้ย่างกรายออกไป เข้ามาจนถึงบริเวณเหนือศีรษะของสือซิ่ง ใช้เท้าข้างหนึ่งเหยียบลงไปทางด้านล่าง

 

“ซูม——”

 

เท้าข้างหนึ่งของเยี่ยจงก็ได้เหยียบลงมาจากท่ามกลางอากาศ สือซิ่งใช้ทั้งสองมือยกขึ้นมาเพื่อที่จะต้านทานอยู่บริเวณด้านบนของตนเอง ขณะนี้เขาก็ได้ใช้พลังทั้งหมดเพื่อต้านทานเท้าข้างนี้ของเยี่ยจงเอาไว้ จนบนร่างกายสาดประกายบรรยากาศความมืดมิดขึ้นมา

 

“ข้ามิได้รังแกเจ้าเสียหน่อย ดีกว่าวันข้างหน้าเจ้าจะหยิบยกเอามาเป็นข้ออ้าง!”

 

เยี่ยจงหัวเราะออกมาอย่างเย็นชา เขารั้งมือทำท่าทีเชื้อเชิญ มิได้เคลื่อนอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเพื่อใช้ออกมาแต่อย่างไร เพียงแต่ขยับเท้าทั้งสองข้างกวาดเข้าไปอีกครา มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณทางด้านหน้าที่เป็นใบหน้าของสือซิ่ง

 

“เปรี้ยง——”

 

สือซิ่งคำรามก้อง พุ่งหมัดทั้งสองข้างเข้าปะทะสังหารออกมา เพื่อที่จะต้านทานเพลงเท้าของเยี่ยจง ตอนนี้ในเวลาเดียวกัน หัวไหล่ทั้งสองข้างของเขาก็ได้เกิดเสียงดังเปรี้ยงปังขึ้นมาไม่ขาดสาย ราวกับว่าในเวลานี้จะแตกเป็นเสี่ยงๆ ก็มิปาน

 

“ข้าจะสังหารเจ้า! ข้าจะต้องฆ่าเจ้าให้จงได้!” ภายในดวงตาของเขาก็ได้เกิดรังสีสังหารขึ้นมานับไม่ถ้วน ถึงกับถูกเจ้าหนูที่มีพลังเพียงแค่ระดับครึ่งก้าวสู่ระดับราชันกดดันมาจนถึงขั้นนี้ได้ ไม่แปลกเลยที่จะทำให้เขาบ้าคลั่งขึ้นมาได้ถึงเพียงนี้

 

“เจ้าไม่ไหวเลยนะ!”

 

เยี่ยจงก็ได้กวาดเท้าข้างหนึ่งออกไป มุ่งหน้ากระทบเข้าไปยังบริเวณใบหน้าของเขาจนลอยกระเด็นออกไป

 

“ซูม——”

 

สือซิ่งขยับยกแขนซ้ายขึ้นมาอย่างรุนแรง ต้านทานเพลงเท้าของเยี่ยจงเอาไว้ ทว่าในครั้งนี้ราวกับเหมือนว่าเท้าที่เหยียบมานั้นเข้ามายังจุดบอด เพียงแต่สัมผัสได้ถึงการไหลเวียนของฟ้าหมุนรอบพื้นหมุนวน เกิดเสียงอื้ออยู่ภายในหู ตลอดทั่วทั้งคนเกือบที่จะแตกเป็นเสี่ยงๆ

 

“ซูมซูมซูม——”

 

เยี่ยจงไม่ให้โอกาสแก่เขา ยังคงกวาดเท้าลงไปอย่างต่อเนื่อง กระบวนท่าแล้วกระบวนท่าเล่าคอยติดตามไม่ห่างจากบริเวณใบหน้าของเขา ในทุกๆ ครั้งที่ฝ่าเท้ากระทบลงไปก็ได้ทำให้สือซิ่งหัวหมุนดวงตาพร่ามัว โลหิตไหลออกมาจากทวารทั้งเจ็ด ร่างกายไม่อาจที่จะคงสภาวะเอาไว้ได้ลอยกระเด็นออกไป

 

ควรทราบว่า สือซิ่งนั้นคือบุคคลอันดับหนึ่งแห่งรัฐสือ นับตั้งแต่กำเนิดเกิดมา เรียกได้ว่าไร้พ่ายในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังไม่เคยพ่ายแพ้มาก่อน อีกทั้งยังมีพลังในการต่อสู้ที่น่าตื่นตกใจอย่างถึงที่สุด

 

ตอนนี้ในวันนี้กลับต้องมาถูกเยี่ยจงใช้ฝ่าเท้าเหยียบเข้ามาที่ใบหน้าเช่นนี้ มีหรือที่จะไม่ให้เขาคลั่งขึ้นมาได้

 

“อา——”

 

เขาตะโกนออกมาเสียงดังกึกก้อง เส้นผมสีดำขวับลอยพลิ้วไหวไปมา จากนั้นเขาก็ได้ควบคุมพลังสภาวะของพลังกายาไม่ดับสูญขึ้นมาทั้งหมด ปะทุบรรยากาศพลังอันน่าหวาดกลัวขึ้นมา ต้านทานสวนกลับไป

 

“ผัวะผัวะผัวะ——”

 

เยี่ยจงยังคงใช้เพลงเท้าเหยียบติดต่อกัน ในครั้งนี้กลับมิได้เฉพาะเจาะจงจุดที่แน่นอน มีทั้งเหยียบลงบนศีรษะ หน้าอก รวมไปจนถึงท้ายทอยของเขา ในทุกๆ คราที่เหยียบลงไป ก็ได้ทำให้สือซิ่งกระอักโลหิตออกมาคำโต ลอยกระเด็นไปมาอยู่ท่ามกลางอากาศ

 

ควรทราบว่า กายาทองไม่สูญสลายนั้นถูกเรียกขานว่าพลังกายเนื้อขั้นสูงสุด มีความแข็งแกร่งในระดับพลังที่เรียกได้ว่ากายาของเทพเทวะ อีกทั้งยังสามารถที่จะพึ่งพาพลังแห่งสภาวะแห่งเทวะเพื่อใช้เป็นพลังภายนอกได้ และกายาทองไม่สูญสลาย หรืออีกทางหนึ่งก็คือกายาแห่งห้วงมายา ที่เรียกได้ว่าเป็นกายเนื้อในระดับสูงสุดเหนือสูงสุด ถึงแม้ว่าขณะนี้เยี่ยจงจะอยู่ในพลังขั้นของกายาทองไม่สูญสลายความสำเร็จเล็กเท่านั้น ตอนนี้ก็ยังคงถือได้ว่ามีความน่าหวาดกลัวได้อย่างถึงที่สุด แทบจะมิใช่สิ่งที่กายาไม่ดับสูญที่สือซิ่งฝึกปรือมาจะเทียบเคียงได้

 

หากกล่าวถึงขอบเขต เยี่ยจงย่อมมิอาจสู้สือซิ่งได้ ตอนนี้หากเทียบด้วยพลังของกายเนื้อ สือซิ่งย่อมมิใช่คู่ต่อสู้ของเยี่ยจงได้อย่างแน่นอน

 

บริเวณที่ห่างไกล ยอดฝีมือมากมายอ้าปากตาค้างขึ้นมา แม้แต่ผู้ติดตามเหล่านั้นของสือซิ่งก็ยังกล่าวอันใดไม่ออก หากว่าขณะนี้เยี่ยจงใช้ออกมาด้วยอาวุธศักดิ์สิทธิ์ขั้นบรรลุเพื่อกดดันสือซิ่งก็ยังว่าไป ตอนนี้เขากลับใช้แต่เพียงพลังกายเนื้อเข้าประชันกับพลังกายเนื้อ เพื่อที่จะจัดการกับสือซิ่ง ฉากเช่นนี้ เรียกได้ว่าอยู่เกินกว่าที่ผู้คนทั้งหมดจะคาดคิดเอาไว้ได้แล้ว ราวกับเป็นสิ่งที่ไม่อาจที่จะเกิดขึ้นมาได้ ตอนนี้ขณะนี้กลับปรากฏขึ้นมาเบื้องหน้าสายตาของทุกคน จนทำให้ทุกผู้คนไร้คำพูดจะกล่าวออกมาได้

 

“ปึกปึกปึก——”

 

ฝ่าเท้าก็ได้กระแทกเข้าไปอีกทั้งหมดสามครา ร่างกายสือซิ่งก็ได้พลิกไปมาท่ามกลางอากาศ ผมเผ้าของเขาในตอนนี้ก็ได้ยุ่งเหยิงไปมา จมูกอยู่ในลักษณะบวมพอง ชุดคลุมที่สวมเอาไว้อยู่ก็ได้เต็มไปด้วยรอยฝ่าเท้า เป็นถึงองค์ชายหกแห่งรัฐสือ องค์รัชทายาทที่จะครองบัลลังก์ต่อไป ถึงกับถูกทุบตีจนอยู่ในสภาพถึงขั้นนี้ จนทำให้ผู้คนตกอยู่ในสภาพปล่อยทิ้งเอาไว้มิได้

 

“พอได้แล้ว ทั้งหมดควรจะสิ้นสุดลงได้แล้ว!” มีชนชั้นราชันเผ่ามนุษย์ผู้หนึ่งเอ่ยขึ้นมา เนื่องจากไม่อาจที่จะทนดูต่อไปได้

 

“คุณหนูชิงฉี ให้เยี่ยจงหยุดมือเถอะ เป็นองค์ชายหกที่พ่ายแพ้แล้ว!” อีกทางด้านหนึ่งก็ได้มีคนเอ่ยปากขึ้นมา เขานั้นก็คือผู้ติดตามขององค์ชายหก จึงอดไม่ได้ที่จะต้องทนดูองค์ชายหกตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ต่อไปได้

 

“ทั้งหมดทั้งมวลจบสิ้นลงแล้ว ในเมื่อแบ่งผลแพ้ชนะกันได้แล้ว!” จงหลี่ก็ได้เอ่ยขึ้นมาเสียงเย็นชา เอ่ยปากขึ้นมาเสียงเย็นชา แต่เขากลับยังคิดที่จะต้องการที่จะดูต่อไป

 

ซือคงชิงฉีพยักหน้าตอบรับ ทั้งหมดนี้ไม่อาจที่จะปล่อยให้ดำเนินต่อไปได้แล้ว ในเมื่อผลแพ้ชนะปรากฏขึ้นมาแล้ว หรือคิดที่จะเอาให้ถึงขั้นตายตกกันให้ได้หรืออย่างไรกัน?

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ

โปรโมชั่น กลุ่ม 6-12 ราคา 550

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

INBOX m.me/ZuiQiangWuShen

#####Fanpage#####

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset