เทพศึกมังกรหวนคืน – ตอนที่ 185 ภารกิจระดับC เสร็จสิ้นแล้ว

“ใช่แล้ว คุณหยวน ยังมีเวลาอีกห้าวัน เจ้าพระคุณจะให้เวลาคุณมากพอ ที่จะทำให้คุณหมดหวัง”

เมื่อคำพูดเหล่านี้ลดลง องครักษ์หมาป่าคนนั้นก็หายไปในความมืด

สำหรับ ภายใต้แสงสลัว เหลือเพียงหยวนชิ่งตงคนเดียว

พรึ่บ

หยวนชิ่งตงขาก็อ่อนลงในทันที ล้มลงกับพื้น และพูดอย่างค่อนข้างเหลือเชื่อว่า: “ความ……ความอาฆาตแค้นที่รุนแรงมาก……คนคนนี้ฆ่าคนมาเท่าไหร่กันแน่……”

เมื่อเผชิญหน้าอย่างแท้จริง เขาถึงสามารถที่จะสัมผัสได้ถึง รัศมีฆาตกรรมที่องครักษ์หมาป่านำมาให้

ทำให้ทั้งร่างกายของเขาอ่อนแรง

นี่ยังเป็นสถานการณ์ที่เขาก็เป็นคนโหดเหี้ยม ถ้าหากเป็นคนทั่วไป คาดการณ์ว่าจะกลัวจนเป็นลมหมดสติ

“ให้ตายสิ Mr.Xคนนั้นเป็นใครกันแน่ ก็แค่ความอาฆาตของทหารคนหนึ่งก็โหดขนาดนี้”

หยวนชิ่งตงแอบด่า หลังจากนั้นไม่นาน ถึงได้ค่อยๆพยายามอย่างหนัก ต่อจากนั้นก็ลุกขึ้นยืนด้วยความยากลำบาก

ไม่แม้แต่จะมองศพนั้น จับกำแพง และค่อยๆเดินไป

หนึ่งชั่วโมงเต็มๆต่อมา

เขาถึงได้กลับมาถึงที่ตระกูลหยวน อยู่ในห้องนั่งเล่น เสื้อผ้าเปียกโชกไปด้วยเหงื่อที่เย็นเฉียบแล้ว จนถึงตอนนี้เขาจากภายใต้อิทธิพลขององครักษ์หมาป่า ถึงได้ฟื้นคืนกลับมา

“ผู้นำ โทรศัพท์ของโจวเชียนเชียนแห่งตระกูลโจว”

พ่อบ้านชราคนหนึ่งเดินเข้ามา บนมือถือโทรศัพท์อยู่

หยวนชิ่งตงลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แต่ก็ยังรับสายขึ้นมา: “ฮัลโหล”

“สำเร็จหรือยัง?”

น้ำเสียงที่อ่อนโยน และสวยหยาดเยิ้มของโจวเชียนเชียนดังมาจากในโทรศัพท์

“ไม่”หยวนชิ่งตงพูด

“เกิดเรื่องผิดพลาดเหรอ? คฤหาสน์ของตระกูลอิ่นมีการปกกันเหรอ?”โจวเชียนเชียนนิ่งอึ้ง แต่ก็ครุ่นคิดเล็กน้อย พอจะคาดเดาได้ว่า คงจะมียาม

หยวนชิ่งตงกลัวว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต และได้ถอยกลับมา

เพียงแต่ว่า ในเวลานี้บนใบหน้าของหยวนชิ่งตงก็ดูไม่ดีเล็กน้อย: “ไม่เพียงแค่นั้น Mr.Xคิดไว้แล้วว่าฉันจะไปที่นั่นในวันนี้ ต่อจากนั้นส่งลูกน้องมาคนหนึ่ง”

“ลูกน้องคนหนึ่งเหรอ? จากนั้น?”

“จากนั้นลูกน้องสามสิบคนของฉัน ก็ถูกคนคนนั้นฆ่า”

หยวนชิ่งตงไปอย่างดีอกดีใจ กลับมาด้วยใบหน้าที่ซบเซา คนทั้งคนใกล้ที่จะไร้ค่าแล้ว ตกใจกลัวกับองครักษ์หมาป่าคนนั้น แล้วก็สูดลมหายใจสองครั้ง: “ฉันคิดว่าMr.Xคนนั้นไม่ได้ธรรมดาเหมือนอย่างที่พวกเราจินตนาการไว้ ความอาฆาตแค้นลูกน้องของเขารุนแรงมาก ให้ความรู้สึกที่สยดสยองกับฉัน แต่ว่าต่อให้เป็นแบบนี้ เขาก็ไม่ฆ่าฉัน คุณรู้มั้ยว่า ทำไม?”

“ทำไม?”

“เพราะว่าเขากำลังเล่นเกมแมวไล่จับหนู พวกเราก็เป็นหนูหลายตัวนั้น เขาบอกว่าจะฆ่าพวกเราในหลังหกวัน งั้นเขาจะฆ่าพวกเราในหลังหกวัน พฤติกรรมของฉัน ยังไม่คู่ควรที่เขาจะลงมือก่อนล่วงหน้า”

หยวนชิ่งตงยิ้มอย่างขมขื่น

ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่คนอย่างเขา เสือจัญไรตัวนี้ที่สร้างตัวจากมือเปล่า ทำแต่เรื่องชั่ว บุคคลโหดเหี้ยมอำมหิต ก็จะถูกคนถือว่าเป็นหนู ประเด็นสำคัญคือ เขาไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้

เพราะว่าองครักษ์หมาป่าคนนั้น ก็เกือบจะฆ่าเขา

ในวินาทีนี้ พลังอานุภาพบนตัวของเสือจัญไรอย่างหยวนชิ่งตง ค่อยๆหายไป รวบรวมราวกับเป็นคนขี้ขลาดตาขาว

“ฉันรู้แล้ว”

หลังจากพูดแบบนี้จบแล้ว โจวเชียนเชียนวางสายไป

ทันในนั้น ทั้งตระกูลหยวนก็ตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง หยวนชิ่งตงนอนบนโซฟา มองดูมือของตัวเอง และพูดด้วยสายตาซับซ้อนว่า: “หยวนชิ่งตง นายก็ตกใจกลัวแล้วเหรอ”

เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า เขาเป็นที่รู้จักกันในนามของเสือจัญไร วันหนึ่งจะหวาดกลัวแค่ทหารคนหนึ่งจนกลายเป็นแบบนั้น

……

และในเวลานี้ องครักษ์หมาป่าคนนั้นก็กลับไปถึงที่วิลล่าหยุนติ่งแล้ว ฉินเฟิงยังไม่เข้านอน ในห้องมีเสี่ยวหยูและฉินกั่วกั่วที่นอนอยู่ ทั้งสองนอนหลับได้สบายมาก

เดิมทีฉินเฟิงเตรียมตัวที่จะนอนคนเดียว แต่ฉินกั่วกั่วอยากจะนอนกับเขา และพาเสี่ยวหยูมาด้วย

ต่อจากนั้น ก็นอนอยู่ด้วยกัน

เนื่องจากว่าเด็กผู้หญิงสองคนนี้เพิ่งจะห้าหกปี ยังไม่มีความแตกต่างระหว่างชายหญิง เหตุผลที่อนุญาต เพียงแค่รักที่บริสุทธิ์เท่านั้นเอง

“เจ้าพระคุณ ภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว ฆ่าศัตรูไปสามสิบคน ระดับอันตรายคือC”

ทันใดนั้น เสื้อคลุมสีดำก็ปรากฏขึ้นที่ระเบียง และพูดรายงาน

ถ้าหยวนชิ่งตงที่เรียกว่าเสือจัญไรแห่งเจียงเฉิงคนนั้นรู้เข้า ลูกน้องเก่งกาจเหล่านั้นที่ตามไปเขาฝ่าฟันอุปสรรค สร้างอำนาจผืนหนึ่ง อยู่ที่ฉินเฟิงนี้ ระดับอันตรายได้รับการจัดอันดับที่ระดับต่ำสุดเท่านั้น จะหมดสติไปในทันทีหรือเปล่า

ระดับCเป็นระดับอันตรายน้อยที่สุด

“อือ ถอยไปเถอะ”

ฉินเฟิงออกคำสั่ง และเสื้อคลุมดำคนนั้นก็ถอยกลับ

ทันใดนั้น ระเบียงนี้ก็เงียบสงบอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ฉินเฟิงถึงได้โล่งใจ ต่อให้เขาจะเชื่อใจลูกน้องของตัวเองมาก แต่เรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัยภรรยาของตัวเอง เขายังค่อนข้างตึงเครียด

แต่ทว่า ตอนนี้วางใจแล้ว

แต่ว่าในความเป็นจริง ฉินเฟิงจัดเตรียมการไม่เพียงแค่องครักษ์หมาป่าอยู่ข้างกายอิ่นซิน ภารกิจก็คือรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของเธอ

ฉินเฟิงกลับไปที่ห้องนอน นอนอยู่บนตำแหน่งที่ว่าง แต่หลังจากนั้นไม่นานเด็กหญิงคนหนึ่งก็จับไปที่บนหน้าอกของฉินเฟิงโดยไม่รู้ตัว และคลานอยู่

น้ำลายที่ไหลก็ยังไหลอยู่

“เด็กคนนี้นี่”

ฉินเฟิงใช้นิ้วถูจมูกของฉินกั่วกั่ว

ต่อจากนั้นทั้งสองคนก็ผล็อยหลับไป อย่างหอมหวาน

เพียงแต่ว่า พวกเขานอนหลับสบายมาก แต่ในคฤหาสน์หลังหนึ่งในเมืองเจียงเฉิง มีคนเริ่มนอนหลับไม่สบาย คืนนั้น โจวเชียนเชียนส่งคนไปตรวจสอบข้อมูลของMr.X

เธอจะต้องรู้ให้ได้ว่า Mr.Xคนนี้เป็นใครกันแน่

ใช้เวลาไปทั้งคืน

วันรุ่งขึ้น ข้อมูลส่วนหนึ่งส่งถึงตระกูลโจว เลขาคนนั้นหยิบขึ้นมา และอ่านออกเสียงมา: “Mr.X ปรากฏตัวในเหตุการณ์ทำลายตระกูลอู๋ บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องในนั้นคือฉินเฟิง อิ่นซิน ตู้ต้วนเทียน นอกเหนือจากนี้ ไม่มีผู้รอดชีวิตรอด กล้องวงจรปิดทั้งหมดก็โดนทำลาย พวกเราตรวจสอบไม่พบว่าวันนั้นเกิดเรื่องอะไรขึ้น”

“หลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องที่ทำลายตระกูลหลี่อีก มีคนเกี่ยวข้องมากมาย แต่แทบไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับMr.X ในทำนองเดียวกัน กล้องวงจรปิดโดนทำลาย ในครั้งนี้ พวกเราไม่มีข้อมูลเกี่ยวข้องกับMr.X แต่รู้ว่าใต้บัญชาการของเขามีกองทัพลึกลับอยู่กลุ่มหนึ่ง”

“แล้วหลังจากนั้น ทำลายตระกูลเห้อ ตระกูลเห้อเพราะว่าแผนการล้มเหลว ภูมิหลังถูกทำลาย ถูกบีบคั้นให้ยอมแพ้ ตอนนี้พังทลายไปหมดแล้ว”

“ตรวจสอบMr.Xจากตระกูลตู้ แต่ไม่พบร่องรอย”

หลังจากที่อ่านจบ เลขาก็ก้มหน้าอย่างระมัดระวัง ไม่กล้าทำให้โจวเชียนเชียนในตอนนี้โกรธ

หลังจากที่โจวเชียนเชียนฟังจบแล้ว สีหน้าไม่พอใจ: “ดังนั้น คนของพวกเราทั้งหมดที่ตรวจสอบกันทั้งคืน ก็ตรวจสอบอะไรไม่พบเลยเหรอ? ขนาดนามสกุลของMr.Xก็ไม่รู้เลยเหรอ?”

เธออยากจะรู้ว่า Mr.Xคนนี้มาจากไหนกันแน่

แต่ว่าทั้งคืน ตรวจสอบไม่พบอะไรเลย

“เบื้องต้นพวกเราคาดเดาว่า เป็นกองทัพนักล่า”เลขาพูดอย่างระมัดระวัง

“คาดเดาเหรอ? พวกเศษสวะ ตระกูลตู้ก็ได้ระบุตัวตนของMr.Xมานานแล้วว่า เป็นบุคคลของกองทัพ แต่สิ่งที่ฉันอยากจะรู้คือฐานะเฉพาะของเขา ระดับไหน”โจวเชียนเชียนด่าว่า

ตามคำกล่าวที่ว่า ให้ยาตรงกับโรค

มีเพียงรู้ว่าMr.Xเป็นใครเท่านั้น ถ้าอย่างนั้นถึงจะลงมือได้ง่าย แต่ว่าเธอเดาว่าน่าจะเป็นคนของกองทัพจริงๆ แต่ตำแหน่งไม่ถึงกับสูงมาก ไม่อย่างนั้นก็ไม่ถึงกับต้องสวมหน้ากากเขี้ยว

บุคคลแบบนี้ เธอยังมีความมั่นใจที่จะจัดการ ยังไงเธอก็เป็นบุคคลอันดับหนึ่งในธุรกิจแห่งเมืองเจียงเฉิง และขึ้นตำแหน่งทีละขั้น

Comment

Options

not work with dark mode
Reset