เทพอสูรสยบโลกา – ตอนที่ 167-168

ตอนที่ 167 อำมหิต

หลินหยางเห็นท่าทีของเหล่าเอลฟ์จึงอดกลั้นหัวเราะไม่ไหว

“ขอบคุณมากนะลี่จู” หลินหยางยิ้มกล่าวอย่างเป็นมิตร

“เอ่อ..ไม่เป็นไรท่านหลินหยาง” ลี่จูกล่าวตอบช้าๆ เมื่อเห็นสีหน้าของหลินหยางเปลี่ยนไปเป็นดังเดิมพวกเขาจึงผ่อนคลายลง

เมื่อเจียวซิ่นและเจียวฮั่นยังมิกลับมาหลินหยางจึงยืนพูดคุยกับเหล่าเอลฟ์ต่อไป จนกระทั่งพวกเขาขอตัวกลับหมู่บ้านเอลฟ์ของตนเมื่อเสร็จงาน หลินหยางจึงให้คนเดินทางไปส่งพวกเขา พร้อมกับรวบรวมลูกธนูที่ปักอยู่บนพื้นสมภูมิรบส่งมอบกลับคืนให้แก่พวกเขา รวมถึงลูกธนูที่ยึดมาจากคนของฉือเทียนเช่นกัน

เมื่อหลินหยางเดินกลับมายังโพรงกระรอก บรรยากาศอึมครึมเงียบสลัดขึ้นอีกครา กลุ่มคนที่ถูกมัดมือเท้าเหล่านี้มิกล้าส่งเสียงใดๆออกมาแม้แต่น้อย

ไม่นานเจียวซิ่นก็นำเจียวฮั่นและทีมจู่โจมและเหล่าเวรยามทั้งหมดที่ถูกจับกุมตัวเป็นเชลยเดินทางมาหาหลินหยาง

เมื่อเห็นสภาพร่างกายของพวกเขาใกล้ๆมันช่างน่าอดสูยิ่งนัก ร่างกายที่มีแต่บาดแผลส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นพาลรู้สึกสงสารเจ็บปวดไปด้วย มิทราบพวกเขาต้องทนเจ็บปวดเช่นนี้ขนาดไหน

เจียวฮั่นตาสองข้างบวมเป่งแทบจะปิดมิดชิดมองมิเห็นทาง เปิดแง้มอยู่เล็กน้อยเท่านั้น

ปากของเขาก็บวมเช่นกันมิสามารถหุบลงประกบกันได้เลือดปนน้ำลายไหลออกมาจากมุมปากเขาตลอดเวลา ส่งผลให้มนุษย์หมาป่าหนุ่มหล่อร่างกายกำยำบัดนี้ดูหมดสภาพ

“ส่งดาบให้พวกเขา” หลินหยางกล่าวแก่ทีมระยะใกล้

พวกเขาแม้จะสับสนแต่ก็ส่งดาบในมือของตนให้แก่ทีมจู่โจมและเหล่าเวรยามตามบัญชามิบิดพริ้ว เมื่อเห็นว่าในมือของพวกเขาถืออาวุธครบกันทุกคน หลินหยางจึงกล่าวบางอย่างออกมาซึ่งทำให้ผู้ที่ได้ฟังตกตะลึงหวาดกลัวขวัญหนี

“ฆ่าคนที่มันทรมานพวกนาย!” นี่คือคำพูดที่หลินหยางกล่าวแก่ทีมจู่โจมและเหล่าเวรยาม!!

กลุ่มคนที่ถูกมัดมือเท้ามิสามารถขยับตัวถอยหนีเมื่อได้ฟังคำกล่าวของหลินหยางพวกมันบางส่วนหน้าซีดตัวสั่น เพราะพวกมันคือผู้ที่ทุบตีทรมานจนเกิดแผลฟกช้ำดำเขียวขึ้นบนร่างกายของทีมจู่โจมและเหล่าเวรยามพวกนี้ ตามคำกล่าวของหลินหยางแสดงว่าเป้าหมายก็คือพวกมันเอง!

คราแรกพวกมันคิดว่าตัวมันคงถูกจับเป็นเชลยทำงานให้แก่เมืองของหลินหยาง เพราะพวกมันล้วนเห็นหวงฮั่นที่ลุกฮือต่อต้านหลินหยางและพ่ายแพ้แต่พวกเขาก็มิถูกฆ่าฟันปลิดชีวิตแถมยังได้เข้าเป็นพลเมืองของหลินหยางมีอาหารกิน มีน้ำดื่ม มิต้องทนหิวโหยดิ้นรนต่อสู้อีกต่อไป จึงทำให้พวกมันหวังว่าจะได้เป็นอย่างหวงฮั่น

ในความคิดพวกเขาหวงฮั่นมันนับว่าโชคดียิ่งนักหากมิเข้าร่วมกับหลินหยางมันก็เป็นเพียงเมืองเล็กๆที่มิได้เก่งกาจอันใดเทียบไม่ได้กับฉือเทียนตอนนี้เลยแม้แต่น้อย

ตอนนี้กลุ่มคนที่ถูกมัดแขนขาแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายนึงนั่งเงียบมิส่งเสียงนั่นเพราะเป้าหมายของหลินหยางครานี้มิใช่พวกเขาเพราะพวกเขามิได้ลงมือทำร้ายร่างกาย

ส่วนอีกฝ่ายนั้น..

“อย่าฆ่าผมเลย” คนที่ถูกมัดอยู่กล่าวอ้อนวอน

“ผมยอมทำทุกอย่าง” อีกคนกล่าวขึ้น

“ไว้ชีวิตฉันเถอะ” เสียงคนเริ่มผสมปนเปกันฟังมิรู้ศัพท์ มีทั้งชาย หญิง และคนชรา คนพวกนี้คือพวกที่ลงมือทำร้ายร่างกายของทีมจู่โจมและเวรยามนั่นเอง…

 

ตอนที่ 168 ศักศรีดิ์

มองไปยังกลุ่มคนที่ส่งเสียงร้องอ้อนวอนให้แก่ชีวิตน้อยๆของพวกมัน

เหล่าเวรยามผู้ที่ถูกจับเป็นเชลยพวกเขากำลังสับสนต่อสู้กับความคิดของตนเองอยู่ แม้จะได้รับการอนุญาตจากหลินหยางแต่พวกเขาก็ยังมิกล้าลงมือกระทำการใดๆ

เจียวฮั่นจับดาบในมือเดินเข้าไปหาชายชราคนนึงพลางชี้ดาบไปตรงหน้าอกของชายคนนั้น เจียวฮั่นจ้องมองมันอย่างอาฆาตรแค้น

“อ-อย่า” ชายชราเมื่อเห็นเจียวฮั่นเดินตรงเข้ามาหามันพร้อมกับชี้ดาบปลายแหลมเข้าใส่หน้าอกของตน มันที่ถูกมัดแขนขากระเถิบตัวหนีไปด้านหลังทันที มันจำเจียวฮั่นได้เพราะมันคือผู้ที่ลงมือทุบทีเจียวฮั่นกับมือ

แม้จะถอยหนีอย่างใดก็มิสามารถหลุดพ้นไปได้เจียวฮั่นแทงดาบในมือของตนเข้าใส่อกของมันอย่างช้าๆ ช้าราวกับภาพสโลว์ ปลายดาบแทงเปิดผิวหนังของมัน ค่อยๆบรรจงเจาะผ่านชั้นผิวหนัง ทะลวงลึกผ่านไขมันลงไปอย่างช้าๆ การทะลวงที่มิได้ออกแรงเสริมนี้หยุดลงเมื่อเจอกับซี่โครงของชายตรงหน้า เจียวฮั่นที่ใบหน้าบวมปูดแสยะยิ้ม ใช้มืออีกข้างส่งแรงดันกดลงไป

แกร๊ก!

อ้ากกก

และดันเข้าไปในตัวผ่านหัวใจของชายคนนั้นต่อจนทะลุออกด้านหลังของมัน

ฉืกก~

ฉืกกกก~

อ้อก

สุดท้ายชายชราก็พ่นเลือดกองโตออกมาและสิ้นลมลงไปในที่สุด แต่กว่ามันจะสิ้นแรงลงก็กินเวลาไปนานจึงรับความเจ็บปวดอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว

คนรอบบริเวณตะกายตัวออกห่างจากเจียวฮั่นมิกล้าเข้าใกล้เนื่องจากความหวาดกลัว

เจียวฮั่นเมื่อฆ่าชีวิตชายคนนั้นเรียบร้อย เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เจียวซิ่นเข้ามาปลอบประโลมและพาตัวเจียวฮั่นไปสงบสติ เพราะเขาถูกทรมานอย่างหนักจนแทบจำหน้าไม่ได้เมื่อได้ระบายความแค้นกู้คืนศักศรีดิ์ของตนจึงสามารถวางใจปล่อยวางลงได้

เหล่ามนุษย์หมาป่าผู้อยู่ในทีมระยะใกล้พวกมันส่งสายตาเสียดแทงจ้องมองไปยังเหล่ามนุษย์หมาป่าทีมจู่โจมที่ยังมิลงมือฆ่าฟันผู้ที่ทำร้ายร่างกายของตน คล้ายกับตำหนิที่ไม่เข้าไปปลิดชีวิตเรียกคืนศักศรีดิ์ให้เผ่าพันธุ์

เมื่อถูกจ้องมองเช่นนั้นพวกเขาจับดาบภายในมือแน่นเดินเข้าไปหาคนที่ทำร้ายร่างกายของตนและจัดการปลิดชีวิตมันเสีย

เมื่อทีมจู่โจมจัดการกับผู้ที่ทุบตีร่างกายของตนจนสิ้นพวกเขาก็แยกตัวออกไปยืนรอกลุ่มมนุษย์เหล่าเวรยามที่ถูกจับเป็นเชลยลงมือฆ่าพวกคนเหล่านี้

แต่เหล่าเวรยามเหล่านี้พวกเขามิได้เข้าไปจัดการใดๆเลย เพียงยืนมองหน้ากันอย่างสับสน พวกเขามิกล้าฆ่าชีวิตคนพวกนี้เนื่องจากตั้งแต่มาถึงพวกเขาเป็นคนของหวงฮั่นเคยสู้รบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มือยังมิเคยเปื้อนเลือดใดๆเลยแม้แต่น้อย

เหล่ามนุษย์หมาป่าเมื่อเห็นว่าพวกมันมิทำสิ่งใด แม้จะมีศัตรูที่เคยทำร้ายร่างกายมันอย่างโหดเหี้ยมรอให้จัดการอยู่ตรงหน้า พวกเขาจึงส่ายหัว

‘เฮ้อ’ หลินหยางก็เช่นกันถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางส่ายหัว คนพวกนี้หากมิยอมต่อสู้คงมิสามารถอยู่รอดบนสวรรค์แห่งนี้ได้ ทั้งๆที่เขามอบโอกาศให้ถึงเพียงนี้แต่พวกมันกลับมิยอมลงทัณฑ์

เมื่อเห็นว่าพวกเขาไม่ลงมือหลินหยางจึงจนใจ

“เจียวซิ่นพาพวกเขากลับไปก่อน” หลินหยางกล่าวเพื่อให้เจียวซิ่นนำทีมจู่โจมและเหล่าเวรยามเพื่อกลับไปรับการรักษา

“ครับ”

เทพอสูรสยบโลกา

เทพอสูรสยบโลกา

Score 7.1
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง เทพอสูรสยบโลกาประเทศจีน ปี ค.ศ. 2025 จู่ๆ เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วโลก และ มี”ประตู” ประหลาดเกิดขึ้นทั่วทุกเมืองใหญ่ทั่วโลก พร้อมกับเสียงปริศนา “มนุษย์เอ๋ย พวกเจ้าอยากเปลี่ยนแปลงโชคชะตาหรือไม่ อำนาจ เงินทอง วาสนา ความมั่งคั่ง หากอยากเปลี่ยนแปลง เชิญเข้ามาที่ประตูนี้ จักต้อนรับพวกเจ้า” เรื่องราวแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น

Comment

Options

not work with dark mode
Reset