เทพอสูรสยบโลกา – ตอนที่ 197-198

ตอนที่ 197 กอลิล่า(ตอนสอง)

 

กอลิล่าทั้งห้าตัวพวกมันมองซ้ายขวาอย่างหวาดระแวงพลางทุบหน้าอกขู่คำรามไม่หยุดหวังให้กองกำลังที่ล้อมรอบถอยกลับออกไป

ตอนนี้พวกเขาคล้ายกับว่ากำลังดูเชิงกันอยู่ยังมิมีฝ่ายไหนบุกเข้าโจมตีอีกฝ่ายทั้งกอลิล่าและกองกำลังคละเผ่าพันธุ์

หลินหยางเขายังมิได้เร่งรีบโจมตีมองท่าทีของมันอยู่ยังมิมีจังหวะให้ทีมระยะใกล้เข้าโจมตีในระยะประชิดหากบุ่มบ่ามพรวดพราดเข้าไปพวกเขาอาจเสียท่าก็เป็นได้

“ทีมระยะไกลโจมตี” เมื่อเห็นว่าเหล่ากอลิล่ามิมีท่าทีบุกเข้ามาหลินหยางจึงเป็นฝ่ายเปิดฉากเสียเองเขาตะโกนออกคำสั่งให้แก่ทีมระยะไกล

ฟิ้วว~

เมื่อได้รับสัญญาณทันใดนั้นเองลูกธนูก็ถูกปล่อยออกจากคันศรเหล่าเอลฟ์มากกว่าห้าสิบชีวิตระดมยิงธนูเข้าใส่กอลิล่าทั้งห้าทันที

ฮุ่มม~

เมื่อจู่ๆหลินหยางตะโกนเสียงดังเป็นสัญญาณให้แก่ทีมระยะไกล กอลิล่าที่หวาดระแวงพวกมันตกใจทันทีไม่นานก็มีลูกศรกว่าห้าสิบดอกพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าซึ่งเป้าหมายของปลายศรเหล่านั้นก็คือตัวพวกมันนั่นเอง!

แม้จะเห็นลูกธนูพุ่งตรงมาพวกมันก็มิได้หลบหลีกปลีกตัวแต่อย่างใดกลับยืดตัวยืนสองขาตั้งตรงอย่างองอาจเลิกมองซ้ายขวาและหันหน้าเข้าประจัญกับห่าฝนธนูนี้

ปุกก~

ลูกธนูกว่าห้าสิบเล่มเข้าปะทะกับร่างกายของกอลิล่าทั้งห้าเต็มๆแต่ทว่า…

พวกมันไม่เกิดบาดแผลเลยแม้แต่น้อย!

ลูกธนูที่ถูกยิงมาจากเหล่าเอลฟ์ที่มีพรสวรรค์ในการใช้ธนูเป็นอย่างยิ่งแม้จะไม่ได้ข้ามผ่านประตูเพื่อมายังสวรรค์แห่งนี้ฝีมือการยิงธนูของพวกเขาก็ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอันดับหนึ่งไม่มีสอง

ถึงคราก้าวข้ามผ่านประตูสวรรค์จากโลกเดิมพวกเขาที่ได้รับการเพิ่มระดับขึ้นและเน้นค่าสถานะไปยังพลังโจมตี บวกกับการฝึกฝนอย่างเข้มงวดไม่ขาดตอนทำให้ฝีมือการยิงธนูและความรุนแรงเพิ่มขึ้นกว่าโลกเดิมเกือบสองเท่าแต่ลูกศรที่ยิงออกไปหมายโจมตีกอลิล่าทั้งห้าแม้จะไม่คาดหวังจะปลิดชีวิตแต่แน่นอนพวกมันต้องบาดเจ็บบ้าง

แต่เมื่อเห็นผลลัพธ์ของการโจมตีของตนเองเหล่าเอลฟ์ใบหน้าคร่ำเครียดมืดมน เพราะลูกธนูที่โจมตีออกไปโดยที่มิได้ยั้งแรงเอาไว้ของพวกเขากลับไม่สามารถทำให้ศัตรูตรงหน้าบาดเจ็บอันใดเลยแม้แต่น้อย

เมื่อลูกศรเหล่านี้ใกล้เข้าประชิดตัว กอลิล่าทั้งห้ายกแขนหนาขึ้นปกปิดส่วนศรีษะของตนเองเพียงเท่านั้น เมื่อลูกศรตกกระทบเข้ากับร่างกายของมันศรธนูพวกนั้นกลับไม่สามารถปักลึกเข้าไปได้มากกว่าหนึ่งนิ้วเสียด้วยซ้ำ!

บนแผ่นอกและหน้าท้องของกอลิล่าทั้งห้ามีลูกธนูปักอยู่แต่มิได้ปักลึกเข้าไปเกินส่วนหัวปลายศรเลยเพียงแค่ลมพัดหรือมันขยับเขยื้อนร่างกายลูกธนูเหล่านั้นก็หลุดตกลงมาเอง

ส่วนแขนและขาของพวกมันนั้นถูกลูกธนูทั้งหมดปักจมหายเข้าไปกว่าครึ่ง

เมื่อเห็นเช่นนั้นทำให้ฝ่ายหลินหยางดีใจตื่นเต้นขึ้นมาแต่ก็เพียงไม่นานเท่านั้นสีหน้าพวกเขากลับตาลปัตร

เพราะกอลิล่าทั้งห้าใช้ฝ่ามือของตนปัดไปมาบนร่างกายลูกธนูเหล่านั้นก็หลุดตกลงมาจนหมด นั่นเพราะว่าลูกศรเหล่านี้มิสามารถทะลวงเส้นขนที่ขึ้นปลกคลุมร่างกายของมันจนหนาได้!

เมื่อการโจมตีด้วยธนูละลอกแรกเสร็จสิ้น นั่นเท่ากับว่าพวกเขาไม่สามารถทำให้มันบาดเจ็บได้เลยแม้แต่น้อย!

 

ตอนที่ 198 กอลิล่า(ตอนสาม)

 

หลินหยางสับสนงงงวยเขามิคาดคิดเลยว่าการโจมตีด้วยธนูจากเอลฟ์ผู้ช่ำชองนี้จะไม่สามารถทำอันตรายแก่กอลิล่าทั้งห้าได้เลยแม้แต่น้อยเช่นนี้ ทำให้แผนการแปรปรวนไปเสียหมด

คราแรกเขาตั้งใจจะใช้การโจมตีจากธนูระยะไกลนี้โจมตีตัดกำลังทำให้กอลิล่าพะวงกับลูกศรที่ทำร้ายพวกมัน เพื่อเปิดโอกาศให้ทีมอื่นระดมโจมตีเข้าไปต่อแต่ใครจะคาดคิด

ตัวกอลิล่าที่มีพลังป้องกันต่ำต้อยเช่นนี้กลับมีเกาะป้องกันตามธรรมชาติติดตัวนั้นคือแผงหน้าอกกล้ามหน้าท้องที่แข็งแกร่งและมีขนที่ปลกคลุมร่างกายหนาทึบจนทำให้ลูกธนูไม่สามารถฝ่าทะลุเข้าไปเจาะผิวหนังของมันได้

เคี๊ยกก~

จู่ๆกอลิล่าก็ส่งเสียงดัง หลินหยางมองดูกอลิล่าทั้งห้าบัดนี้พวกมันหันหน้าเข้าหากันใช้มือกุมท้องพลางส่งเสียงออกมาเป็นระยะราวกับกำลังหัวเราะจนแทบบ้า

หลินหยางที่เห็นปฏิกิริยาของกอลิล่าที่มีต่อแผนการโจมตีของเขาเส้นเลือดบนหน้าผากนูนขึ้นมาเป็นเส้นแทบปริแตก

อารมณ์ของเขาบัดนี้เดือดดาลยิ่งนักคันไม้คันมืออยากทุบตีเจ้ากอลิล่าพวกนี้ใจแทบขาด

“ทีมก่อสร้าง” หลินหยางตะเบ็งเสียงร้องตะโกนเสียงดังอย่างเดือดดาล ทำให้กอลิล่าที่กำลังหัวเราะขบขันสะดุ้งพลางจ้องมองไปยังต้นเสียง มันเห็นหลินหยางจ้องมองมันดวงตาแดงก่ำ กอลิล่าทั้งห้าจึงสับสนในตัวมนุษย์ตัวจ้อยที่จ้องมาสบตากัน

ฟิ้ว~

ฟิ้วว~

เสียงลมแสบแก้วหูดังมาจากทางด้านทีมระยะไกลพร้อมกับมีหอกยาวอันใหญ่พุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็วถึงสามเล่มเป้าหมายคือกอลิล่ากลุ่มนี้

ฉึกก~

ค๊ากก~

กอลิล่าทั้งห้าที่มิได้ให้ความสนใจกับการโจมตีระยะไกลพวกมันมิได้หันไปมองต้นเสียงของหอกที่ส่งเสียงแหวกอากาศเสียด้วยซ้ำ จู่ๆกอลิล่าตัวหนึ่งที่พึ่งหัวเราะอย่างขบขันไปเมื่อครู่ทันใดนั้นเองก็มีหอกแหลมยาวพุ่งเข้าปักใส่หน้าท้องของมันจมหายเข้าไปกว่าครึ่ง!

จนรู้สึกเจ็บปวดจนส่งเสียงร้องอย่างเวทนาล้มกลิ้งใช้แขนหนาขนาดใหญ่กุมบาดแผลที่ท้องของตน

ไม่นานเพื่อนของมันอีกหนึ่งตัวก็ล้มลงตามมันไปติดๆนอนกลิ้งไปมาเนื่องจากถูกหอกปักเข้าใส่ตัวเช่นกันเป็นเหตุให้มันได้รับการบาดเจ็บ

การโจมตีด้วยรถยิงธนูจากฝีมือของทีมก่อสร้าง พวกเขานำรถยิงธนูมาทั้งสิ้นสามลำและยิงหอกเหล็กโจมตีเข้าใส่มันไปทั้งสามเล่ม ทว่าความแม่นยำของพวกเขานั้นมิได้เป็นดั่งเหล่าเอลฟ์ที่ฝึกปรือมาตั้งแต่รู้ความ

รวมถึงเป็นรถยิงธนูที่มีขนาดใหญ่การจะฝึกซ้อมแต่ละทีนั้นจึงยากเย็นแสนเข็ญมิง่ายดายดั่งง้างคันศร หอกทั้งสามเล่มจึงโดนเป้าหมายเพียงสองเล่มเท่านั้นแต่เท่านี้ก็สามารถทำให้กอลิล่าตัวยักษ์บาดเจ็บไปถึงสองตัวแม้จะไม่สาหัสแต่เพียงพอที่จะลดพลังรบของตัวมันได้

เคี๊ยก~

ฮ่าๆๆ~

มองไปยังกอลิล่าที่นอนกลิ้งไปมา จู่ๆความเงียบสงบโดยรอบก็มีเสียงแปลกๆดังขึ้นคล้ายกับเสียงหัวเราะของกอลิล่าเมื่อครู่ เหล่าทหารโดยรอบจึงหันไปมองหาต้นเสียงเป็นหลินหยางนั่นเอง

เขากำลังหัวเราะร่าล้อเลียนเสียงหัวเราะกอลิล่าเยาะเย้ยถากถาง ไม่นานเมื่อรับรู้ว่าตนตกเป็นเป้าสายตาหลินหยางรีบกลับคืนสีหน้าเคร่งขรึมดังเดิมแก้มทั้งสองข้างแดงก่ำจากความเขินอาย เพราะถูกกอลิล่าเหล่านี้หัวเราะเยาะด้วยความโกรธเขาลืมตัวไปชั่วครู่..

เทพอสูรสยบโลกา

เทพอสูรสยบโลกา

Score 7.1
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง เทพอสูรสยบโลกาประเทศจีน ปี ค.ศ. 2025 จู่ๆ เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วโลก และ มี”ประตู” ประหลาดเกิดขึ้นทั่วทุกเมืองใหญ่ทั่วโลก พร้อมกับเสียงปริศนา “มนุษย์เอ๋ย พวกเจ้าอยากเปลี่ยนแปลงโชคชะตาหรือไม่ อำนาจ เงินทอง วาสนา ความมั่งคั่ง หากอยากเปลี่ยนแปลง เชิญเข้ามาที่ประตูนี้ จักต้อนรับพวกเจ้า” เรื่องราวแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น

Comment

Options

not work with dark mode
Reset