เทพอสูรสยบโลกา – ตอนที่ 329-330

ตอนที่ 329 ระดับ(ตอนต้น)

 

“รออะไร? เข้าไปสิ” เจียวซิ่นกล่าว

 

มองไปยังหน้าเมืองหลินหยางตอนนี้มีมนุษย์หมาป่ายืนอยู่ทั้งสิ้นห้าสิบตน ยี่สิบตนนั้นเป็นมนุษย์หมาป่าจากทีมระยะใกล้และทีมจู่โจม อีกสามสิบคือมนุษย์หมาป่าแปลกหน้าจากกลุ่มพันธมิตรสามเผ่าพันธุ์นั่นแล

 

หลังจากการต่อสู้กับผึ้งแคระจบลงหลินหยางได้สั่งให้เปิดประตูเมือง พวกมันที่นั่งรวมกลุ่มถูกคุมตัวโดยมนุษย์หมาป่าตัวน้อยทั้งสิบตน เมื่อมนุษย์หมาป่าตัวน้อยทั้งสิบถูกเรียกตัวออกไปพวกมันจึงติดตามออกไปด้วย

 

จนถึงเวลาการแข่งขันกันระหว่างเด็กน้อยทั้งยี่สิบห้า พวกมันที่กดดันมาแทบทั้งวันมาพบเจอกับการแข่งขันที่ดุเดือด รอบๆตัวมีแต่คนส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม พวกมันจึงผสมโรงแหกปากส่งเสียงไปด้วย

 

“เข้าไป!” เจียวซิ่นตะโกนอย่างไม่ไว้หน้าหลังจากเห็นมนุษย์หมาป่าทั้งสามสิบมิทำตามคำสั่งของตน

 

เหล่ามนุษย์หมาป่าจากทีมระยะใกล้และทีมจู่โจมที่ล้อมรอบอยู่ยื่นดาบและหอกของตนชี้มาที่พวกมัน

 

ตอนนี้มนุษย์หมาป่าแปลกหน้าที่ติดสอยห้อยตามลี้ภัยมานี้ไม่ต่างจากนักโทษ พวกเขาแม้จะได้รับอิสระไม่ต้องถูกกุมขังแต่ทว่ายังมิสามารถไว้วางใจปล่อยปะละเลยได้ หากพวกมันเล่นตุกติกคงตกตายลงภายใต้เงื้อมมือของเจียวซิ่นอย่างแน่นอน

 

“…” พวกมันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อครู่มันพึ่งสนุกสนานถูกดึงดูดไปกับการแข่งขันของเด็กน้อยทั้งหลายอยู่หยกๆ อารมณ์ของพวกมันแทบจะเปลี่ยนแทบมิทัน สุดท้ายก็จนใจเดินกลับเข้าเมืองตามคำบัญชา

 

ณ ลานกว้าง

 

เฮฮ~

ก๊ากก~

 

เสียงของบุรุษและสตรีผสมกลมกลืนกันไปทั่ว พวกเขากำลังนำเนื้อสัตว์เนื้อปลาที่ทำเอาไว้ออกมาย่างไฟเพิ่มความร้อน พร้อมกับดื่มกินสุราปัดเป่าความเหน็ดเหนื่อย สังสรรค์พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

 

เหล่าชายฉกรรจ์บางคนถอดเสื้อผ้าอวดรอยแผลจากการต่อสู้เพื่อแสดงความเป็นชาย ส่งสายหวานเยิ้มมองไปยังสาวสวยที่ตนเองหมายปอง แม้พวกเธอจะมิสนใจก็เถิด…

 

“ทีมระยะไกลมีระดับ 6 สองคน ระดับ 5 ห้าคน ระดับ 4 สิบเจ็ดคนครับ” เทียนหนิงเจี้ยนกล่าว

 

ทีมระยะไกลคือทีมที่ได้รับประโยชน์สูงสุดสำหรับการต่อสู้ภายในวันนี้อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเธอล้วนมีระดับเพิ่มขึ้นมากกว่าสองระดับ

 

โดยมีห้าคนที่มีระดับเพิ่มถึงสามระดับ และอีกสองคนที่มีระดับสูงสุดวันนี้พวกเธอเพิ่มระดับขึ้นมาถึงสี่ระดับ ไม่เว้นแม้แต่มนุษย์หมาป่าสาวทั้งสองที่มีระดับเพิ่มขึ้นตามเช่นกัน แม้ฝีมือการยิงธนูของพวกเธอจะไม่แม่นก็ตามแต่สำหรับผึ้งแคระที่มีจำนวนมหาศาลไม่ว่าจะเหนี่ยวรั้งสายธนูไปทางใดก็สามารถปลิดชีวิตพวกมันได้

 

สตรีสองคนที่มีระดับสูงที่สุดในทีมระยะไกลนั่นคือเหมยเหมยเด็กสาวตัวน้อย โดยเธอควบตำแหน่งผู้นำทีมและครูฝึกไปในตัว หลังจากฝึกสอนให้กับสตรีทั้งหลายในทุกๆวันไม่มีวันหยุดพัก ฝีมือของเธอก็เพิ่มตามไปด้วย

 

ส่วนอีกคนนั่นคือซู่ฟางที่มาจากเมืองฉือเฉียวและเกือบลอบสังหารหลินหยางได้สำเร็จนั่นเอง ฝีมือของเธอก็มิได้ด้อยไปกว่าเหมยเหมยเลยแม้แต่น้อย บางทีอาจจะดีกว่าเสียด้วยซ้ำ ทำให้การต่อสู้ภายในวันนี้ส่งผลให้สองสาวเพิ่มพูนระดับอย่างก้าวกระโดด

 

 

ตอนที่ 330 ระดับ(ตอนปลาย)

 

“ทีมก่อสร้างมีระดับ 8 หนึ่งคน ระดับ 6 สิบสามคน ระดับ 5 สิบห้าคน ระดับ 3 ยี่สิบสองคนและอีกสี่สิบคนมีระดับ 2 ครับ” เทียนหนิงเจี้ยนกล่าวต่อ

 

รองลงมาจากทีมระยะไกลก็คือทีมก่อสร้างที่ได้รับผลประโยชน์ไม่น้อยหน้า ระดับของพวกเขาล้วนเพิ่มขึ้นหนึ่งถึงสองระดับกันทั้งสิ้น

 

โดยผู้ที่มีระดับสูงที่สุดในกลุ่มนี้เป็นใครอื่นไปไม่ได้นั่นคือหลิวเจี่ยหัวหน้าทีมก่อสร้างนั่นเอง ภายในวันนี้พวกเขาได้ใช้ทั้งรถยิงธนูและเครื่องขว้างหินจัดการปลิดชีวิตศัตรูไปมากมายนับไม่ถ้วน

 

“ทีมจู่โจมมีระดับ 10 เจ็ดคนและระดับ 9 ยี่สิบคน” คำกล่าวจากปากเทียนหนิงเจี้ยน

 

สำหรับการต่อสู้ปกป้องเมืองนั้นทีมจู่โจมมิได้มีระดับเพิ่มสูงขึ้นแต่อย่างใด

 

เนื่องจากพวกเขามิค่อยได้มีบทบาทสำคัญอันใดมากนัก แต่ที่ทำให้ระดับพวกเขาเพิ่มขึ้นจากเดิมนั้นเป็นเพราะการต่อสู้บุกยึดถ้ำวัวปลิดชีวิตกอลิล่าทั้งห้าต่างหาก และอีกประการคือการบุกโจมตีถ้ำค้างคาว สถานที่ทั้งสองแห่งนี้คือที่มาของระดับที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา

 

“ทีมระยะใกล้มีระดับ 14 สามคน ระดับ 13 สิบสี่คน ระดับ 12 สิบห้าคน และระดับ 11 สิบแปดคนครับ เอ่อ…ส่วนอีกคนมีระดับ 21ครับ” เทียนหนิงเจี้ยนกล่าว

 

คนสุดท้ายที่มันกล่าวถึงก็คือหลินหยางนั่นเอง

 

หลินหยางยิ้มเขิน

 

ตัวเขานั้นมีระดับสูงทิ้งห่างคนอื่นๆไม่เห็นฝุ่นไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ทว่ายิ่งมีระดับสูงมากเท่าใดระดับยิ่งยากมากขึ้นในการจะเพิ่มระดับขึ้นแต่ละครา

 

การต่อสู้ในวันนี้เขาเองก็เหน็ดเหนื่อยฝ่าฟันมาอย่างแสนสาหัสเขานับว่าเป็นผู้ที่สังหารสัตว์ประหลาดเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว แต่ทว่ากลับทำให้ระดับของเขาเพิ่มขึ้นไปเพียงหนึ่งระดับเท่านั้น..

 

เทียนหนิงเจี้ยนรายงานผลการต่อสู้ทั้งหมดให้แก่หลินหยางฟังอย่างละเอียด จนถึงทีมสุดท้ายซึ่งเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดทีมระยะใกล้!

 

ทีมระยะใกล้นั้นมิต่างจากทีมจู่โจมมากนัก การต่อสู้ปกป้องเมืองจากหนอนดินระดับเจ็ดและผึ้งแคระระดับสามนี้พวกเขามิได้มีบทบาทสำคัญอันใด มีเพียงบางคนเท่านั้นที่มีระดับเพิ่มสูงขึ้นจากการปกป้องเมืองครั้งนี้

 

ระดับส่วนใหญ่ของพวกเขานั้นมาจากการต่อสู้กับถ้ำค้างคาวปีกเหล็ก แม้ค้างคาวปีกเหล็กจะมีระดับต่ำกว่าหนอนดินแต่จำนวนของพวกมันมีมากมายนับไม่ถ้วน

 

“เหรียญเงินที่ได้รับมาทั้งหมดคือ 2653 เหรียญครับ” เทียนหนิงเจี้ยนกล่าว

 

นี่คือยอดเงินทั้งหมดที่พวกเขาได้รับ เงินทั้งหมดนี้มาจากกอลิล่าทั้งห้าตัว หนอนดิน ผึ้งแคระและถ้ำค้างคาวปีกเหล็กที่พวกเขานำกลับมาได้เพียงส่วนหนึ่ง

 

ซึ่งตามเดิมนั้นพวกเขาควรจะได้ทั้งหมดสามพันหนึ่งร้อยเหรียญแต่นั่นคือจำนวนที่ยังไม่ได้แบ่งให้เหล่าเอลฟ์ หลังจากหลินหยางนำเงินให้เอลฟ์ที่ร่วมสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกเขาไปห้าร้อยเหรียญจึงเหลือจำนวนเงินอยู่ดังกล่าว

 

แม้ว่าตั้งแต่ได้เหรียญเงินมานั้นพวกเขายังมิเคยได้ใช้ประโยชน์ใดๆจากมันเลยก็ตาม แต่วันที่จะใช้สอยนั้นก็เหลืออีกไม่นานเพราะอีกเพียงสามเดือนก็จะครบรอบหนึ่งปีและนั้นก็หมายถึงร้านค้า!

เทพอสูรสยบโลกา

เทพอสูรสยบโลกา

Score 7.1
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง เทพอสูรสยบโลกาประเทศจีน ปี ค.ศ. 2025 จู่ๆ เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วโลก และ มี”ประตู” ประหลาดเกิดขึ้นทั่วทุกเมืองใหญ่ทั่วโลก พร้อมกับเสียงปริศนา “มนุษย์เอ๋ย พวกเจ้าอยากเปลี่ยนแปลงโชคชะตาหรือไม่ อำนาจ เงินทอง วาสนา ความมั่งคั่ง หากอยากเปลี่ยนแปลง เชิญเข้ามาที่ประตูนี้ จักต้อนรับพวกเจ้า” เรื่องราวแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น

Comment

Options

not work with dark mode
Reset