เทพอสูรสยบโลกา – ตอนที่ 403-404

ตอนที่ 403 วิกฤตการณ์(ตอนสี่)

 

“ระวัง-” ทันใดนั้นเองหลินหยางตะโกนก้องเสียงดังเมื่อเห็นบางอย่างแปลกแยกแตกต่างในกลุ่มศัตรูเบื้องหน้า

 

ตูมม~

 

ยังมิทันได้เอ่ยปากจนสุดเสียง

 

เจียวซิ่นมนุษย์หมาป่าหนุ่มถูกกระแทกจนถลาถอยหลังไปเกือบสองก้าว ทันควันนั้นเองเขารีบรุดหน้ากลับเข้าสู่ใจกลางอุดรูโหว่สร้างแนวป้องกันขึ้นมาอย่างรวดเร็วด้วยใบหน้าตื่นตระหนกซีดขาวเป็นไก่ต้ม

 

อ้ากก~

 

เจียวซิ่นร้องออกมาอย่างเจ็บปวด มองไปยังแขนของมันบัดนี้เป็นสีเขียวคล้ำคล้ายกับถูกทุบเข้าใส่ด้วยก้อนหินอย่างทารุณ มีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ตั้งแต่ข้อมือจนถึงข้อศอกของเขาเลยทีเดียว

 

หากเทียบกับแขนอีกข้างหนึ่งที่ถือจับดาบสั้นเอาไว้นั้น สภาพของสองแขนแตกต่างกันอย่างชัดเจน ส่งผลให้ผู้พบเห็นจิตนาการถึงความเจ็บปวดที่ตัวมันได้รับ คนที่เหลือหยุดการถอยกลับมาปักหลักตั้งรับอย่างทันที

 

อั่ก~

 

ยังมิทันได้กลับมาตั้งตัวเต็มที่เจียวซิ่นพ่นเลือดออกมาใส่แผ่นโล่ที่กำลังยึดมั่นอยู่ ไหลอาบลงเปรอะเปื้อนลงบนเสื้อผ้าที่สวมใส่

 

“เจียวซิ่น!” หลินหยางร้องเรียกชื่อมันอย่างตกใจ

 

“พี่เจียวซิ่น!” มนุษย์หมาป่าที่เหลือก็ตกใจไม่แพ้กัน

 

พวกมันสะดุ้งสุดตัวเมื่อจู่ๆมนุษย์หมาป่าที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองแห่งนี้อย่างเจียวซิ่นถูกโจมตีเข้าใส่อย่างรุนแรงจนเซถลาเกือบพลาดท่าเสียทีให้แก่การโจมตีเมื่อครู่ไปแล้ว

 

ฉึกก~

ฟึบ~

 

นอกจากเจียวซิ่นที่พึ่งถูกโจมตีพวกเขาทั้งห้ารีบจัดการปลิดชีวิตค้างคาวปีกเหล็กระดับสี่ทั้งห้าตัวที่จู่โจมเข้ามาทันที

 

“นายเป็นไงบ้าง” หลินหยางใบหน้าตื่นเก็บดาบสั้นของตนเสียบไว้ข้างเอวทันที

 

ยื่นแขนเอามือประคองร่างของเจียวซิ่นเอาไว้ช่วยให้มันทรงตัวได้อย่างมั่นคง การกระทำทั้งหมดนี้ยังมิได้ลดการป้องกันแต่อย่างใดโล่เหล็กในมือของเขายังคงประจำไว้ยังจุดเดิมเพื่อป้องกันการโจมตีต่อเนื่องมิได้ประมาท

 

แค่ก~

 

ทันทีที่มือเขาจับลงไปบนแผ่นหลังของเจียวซิ่น มันก็ส่งเสียงไอออกมา

 

มันแสดงอาการผิดปกติของร่างกายออกมาอย่างมิสามารถควบคุมได้ ทุกคราที่มันหายใจเอาอากาศออกมานั้นจะแสดงอาการไอขั้นรุนแรง เพราะมิใช่เพียงอากาศที่ออกมาจากร่างกายของมนุษย์หมาป่าหนุ่มผู้นี้

 

แต่มันเป็นของเหลวสีแดงถูกขับออกมาพร้อมกับการไอของมัน มันคือเลือด!

 

อ่อก~

 

เจียวซิ่นพยายามพยุงตนเองอ้าปากหมายจะตอบกลับผู้นำของตน แต่ยังมิทันได้พูดออกมาแม้คำเดียวมันพ่นเลือดกองโตออกมาเสียก่อน บัดนี้มันบาดเจ็บหนักจากการปะทะเมื่อครู่

 

“บ้าเอ้ย!” หลินหยางอุทาน

 

เมื่อเขาเห็นอาการของเจียวซิ่นไอออกมาเป็นเลือดมิขาดสายเช่นนี้เขาตรวจสอบบาดแผลของมันทันทีและแล้วก็เจอเข้ากับต้นตอของปัญหาที่เจียวซิ่นกำลังเผชิญอยู่

 

บนแผงอกของมันมีรอยเขียวฟกช้ำเป็นแนวยาวตั้งแต่กลางลำตัวจนถึงอกข้างขวา หากดูจากรอยช้ำที่เกิดขึ้นเมื่อรวมเข้ากับอาการของมัน นั่นแสดงว่ามันได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอวัยวะภายในอย่างปอด!

 

 

ตอนที่ 404 วิกฤตการณ์(ตอนห้า)

 

ดูจากบาดแผลแล้วคงเกิดจากแขนข้างที่ถือโล่ของมันอัดกระแทกเข้าใส่ทรวงอกของตนเองอย่างรุนแรง จึงทำให้แขนและแผงอกของมันได้รับความเสียหายทั้งคู่

 

และต้นตอของบาดแผลบนร่างกายของเจียวซิ่นนี้ก็มาจากแรงปะทะจากการโจมตีอย่างฉับพลันเมื่อครู่ที่ตอนนี้เขาเห็นตัวตนของผู้โจมตีแล้ว

 

มันคือค้างคาวตัวจ้อย!

 

มิผิดค้างคาวตัวนี้มีขนาดร่างกายเล็กกว่าค้างคาวระดับสี่ยิ่งนัก

 

ค้างคาวระดับสี่ร่างกายของมันหากเทียบกับค้างคาวปกติที่เขารู้จักจากโลกเดิม มันคงจะมีขนาดตัวใหญ่มากกว่าสามเท่าหรือใกล้เคียง

 

แต่เจ้าค้างคาวผู้โจมตีมนุษย์หมาป่าที่แข็งแกร่งที่สุดภายในเมืองของเขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้ มันมีขนาดตัวเทียบเท่าลูกปิงปองเท่านั้น มันเล็กยิ่งกว่าค้างคาวปกติเสียด้วยซ้ำ!

 

ทั้งนี้เขาเขายังมิทันเห็นมันได้อย่างชัดเจนเท่าใดนัก

 

มันเป็นช่วงเวลาเพียงแค่แว๊บเดียวเท่านั้นที่มันเผยตัวก่อนที่จะเข้าจู่โจมกระทั่งทักษะตาเหยี่ยวของเขายังแทบมองตามไม่ทันการเคลื่อนไหวของมัน หากเทียบความเร็วของมันกับลูกธนูที่ถูกปลดปล่อยออกจากคันศร กล่าวว่าลูกธนูยังช้ากว่าค้างคาวตัวนี้ก็มิเกินเลย

 

“พวกนายระวังตัวด้วย การโจมตีรุนแรงที่โจมตีเข้าใส่เจียวซิ่นเมื่อครู่มันมาจากค้างคาวปีกเหล็กตัวหนึ่ง มันมีขนาดตัวเล็กกว่าเจ้าพวกนี้มากนักแต่ความเร็วของมันแม้แต่ค้างคาวระดับหกก็ไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกับมันได้ มันจะโจมตีเข้ามาจากมุมอับของพวกเราโดยแฝงตัวปะปนอยู่ในฝูงค้างคาวตรงนี้ การโจมตีแปลกๆที่เราเจอก่อนหน้านี่ก็คงจะมาจากเจ้านี่แหละ” หลินหยางสาธยายเล่ารายละเอียดทุกอย่างที่ตนรู้ให้แก่พักพวก

 

ตอนนี้คิ้วของเขาขมวดเป็นปมแน่น ริมฝีปากแตกแห้ง ดวงตาหรี่เล็กจ้องมองไปยังฝูงค้างคาวตรงหน้าด้วยสายตาดุร้ายเกรี้ยวกราด

 

หมายจะเสาะหาตัวเจ้าค้างคาวตัวจิ๋วที่ทำให้สหายของเขาต้องบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้

 

มนุษย์หมาป่าหนุ่มเจียวซิ่นมาจากเมืองมนุษย์หมาป่าที่พ่ายแพ้ให้แก่เขาและเข้าร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกันกับเมืองตนเป็นกลุ่มแรก นับจากตอนนั้นจนถึงบัดนี้เจียวซิ่นได้ร่วมรบ กิน นอน ออกล่า ไปพร้อมกันกับเขาทุกศึก

 

พวกเขาทั้งสองร่วมใจใช้หยาดเหงื่อและหยดเลือดฝ่าฟันกันจนมาถึงทุกวันนี้ เขามองเจียวซิ่นเฉกเช่นเดียวกับครอบครัวของตนเองไปแล้ว

 

แค่ก~

 

เมื่อมองไปยังมนุษย์หมาป่าตนนี้ที่กำลังไอพ่นเลือดออกมา ใบหน้าซีดเซียวไร้เรี่ยวแรง ยิ่งเห็นเช่นนั้นเขายิ่งโกรธแค้นดุดัน มิมีคราใดที่เขาอยากจะปลิดชีวิตใดมากเท่านี้

 

การโจมตีเมื่อครู่นี้หากมิใช่เพราะทักษะดวงตาเหยี่ยวของเขาแล้วละก็คงไม่สามารถเห็นการทำงานประสานกันอย่างแนบเนียนของค้างคาวตัวจ้อยนั้นเป็นแน่

 

ก่อนที่มันจะโจมตีอย่างรุนแรงใส่เจียวซิ่น มีค้างคาวระดับสี่ ห้าตัวบินแยกออกมาจากฝูงพุ่งเข้าหมายจะโจมตีใส่แนวป้องกันของพวกเขา ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนทั้งหก

 

พวกเขาสามารถจัดการกำหราบค้างคาวระดับสี่พวกนี้ได้อยู่แล้ว แต่ทว่าค้างคาวระดับสี่ทั้งห้าตัวนั้นเป็นเพียงแค่ตัวล่อ!

เทพอสูรสยบโลกา

เทพอสูรสยบโลกา

Score 7.1
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง เทพอสูรสยบโลกาประเทศจีน ปี ค.ศ. 2025 จู่ๆ เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วโลก และ มี”ประตู” ประหลาดเกิดขึ้นทั่วทุกเมืองใหญ่ทั่วโลก พร้อมกับเสียงปริศนา “มนุษย์เอ๋ย พวกเจ้าอยากเปลี่ยนแปลงโชคชะตาหรือไม่ อำนาจ เงินทอง วาสนา ความมั่งคั่ง หากอยากเปลี่ยนแปลง เชิญเข้ามาที่ประตูนี้ จักต้อนรับพวกเจ้า” เรื่องราวแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น

Comment

Options

not work with dark mode
Reset