เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 129 สองศพนภา

บทที่ 129 สองศพนภา

 

หลุมฝังศพจำนวนมากกระจายอยู่ทั่วทุกที่บนเกราะ

ในส่วนกลางของเกาะเต็มไปด้วยหอคอยหินมากมาย ในศูนย์กลางของหอคอยเหล่านั้นหลุมยักษ์สามหลุ่ม แต่หลุมจะเป็นทางนำไปสู่ส่วนลึกของหลุ่มฝังศพ

ฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน เดินตามหลังสาวกดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางและสาวกนิกายซากศพไป พวกเขาผ่านหลุมศพมากมายตลอดทางที่ผ่านมา แล้วก็มาถึงส่วนกลางของเกราะ

ภายในบริเวณหอคอยหิน มีสาวกของดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางจำนวนมากยืนอยู่ หอคอยเหล่านี้เต็มไปด้วยเหล่าสาวกของนิกายซากศพ ทุกคนมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบการหาตำแหน่งดีๆในการปรับแต่งศพเพื่อให้ศพอยู่ใกล้กับหลุมฝังศพ

สองนักพรตจากดินแดนมหัศจรรย์หยินหยาง , หลี่จวงและจูเยี่ยหลู ก็มาถึงหนึ่งในหอคอยหินพร้อมกับกับนักรบจากนิกายซากศพที่อยู่ในระดับปฐพี พวกเขาดูเหมือนว่ากำลังพูดถึงเรื่องเงิน

หลี่เว่ย ยังคงคลุกคลีกับสาวกนิกายซากศพที่อยู่ในระดับหายนะ พวกมันยืนอยู่ข้างๆนักรบระดับปฐพีสองคนจากดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางและจ้องมองมาที่ ฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน อย่างเย็นชา .

ฉื่อหยานและเซี่ยซินหยาน ไม่นานก็มาถึงห้องๆหนึ่งในหอคอยหิน ห้องนี้ไม่มีหน้าต่าง ภายในห้องมีเพียงประตูหินเท่านั้น

ด้านนอกประตูเป็นนักรบที่แข็งแกร่งจากดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางและนิกายซากศพยืนเฝ้าอยู่นอกห้อง สองถึงสามคน

มีสาวกนิกายซากศพบางคนเดินไปยังศูนย์กลางของหลุมฝังศพ เหมือนกับว่าไปทำเรื่องสำคัญบางอย่าง

ส่วนคนอื่นๆนั้นกำลังยุ่งอยู่กับการแบกหินจากหอคอยหิน นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนไม้ที่ดูแปลกประหลาดอีกมากมาย และยังมีขวดบางขวดที่ใส่แมลงมีพิษไว้อยู่

สาวกของนิกายซากศพดูเหมือนกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมส่วนผสมในการปรับแต่งศพ

ฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน นั้นไม่รู้การเคลื่อนไหวใดๆข้างนอกเลย พวกเขารู้เพียงว่าพวกเขาถูกคุมขังอยู่ที่นี่ชั่วคราวเท่านั้น

ในห้องหิน หน้าของฉื่อหยาน ดูสงบ แต่ดวงตาของเขากลับแสดงออกมาอย่างเย็นชา และเขาก็ระวังตัวอยู่ตลอดเวลา

ด้วยวิธีบางอย่าง เซี่ยซินหยาน จึงรู้ว่ามีศพน้ำสามร่างที่ซ่อนอยู่ในหลัมฝังศพแห่งนี้

ตามที่นางบอกนั้น ศพน้ำจะแข็งแกร่งอย่างมากเมื่ออยู่ในน้ำ แต่เมื่อพวกมันอยู่บนแผ่นดิน จะเป็นเรื่องง่ายมากที่จะจัดการพวกมัน เพียงแค่มันถูกเผาด้วยเปลวไฟ ร่างของศพน้ำเหล่านี้ก็จะละลายไป

ศพน้ำนั้นต่างกับศพราชันย์หมื่นปีเป็นอย่างมาก ศพราชันย์สามารถใช้พลังของธาตุทั้งห้าได้ พวกมันสามารถควบคุมน้ำให้ดับไฟได้ และพวกมันยังมีอำนาจในการควบคุมไฟอีกด้วย

ศพราชันย์เป็นทาสศพที่พิเศษและแข็งแกร่งที่สุด ศพน้ำเพียงแค่ว่ายน้ำในน้ำได้เท่านั้น , มันนั้นไม่ได้มีพลังในการควบคุมน้ำแต่อย่างใด และพวกมังเองก็อ่อนแออย่างมากต่อเปลวไฟ

ระหว่างทาง เซี่ยซินหยาน ได้แอบชี้ให้ฉื่อหยานรู้ถึง สามหลุมฝังศพที่เก็บศพน้ำไว้

ฉื่อหยานบันทุกไว้ในสมองของเขา ขณะที่เขากำลังรอโอกาส เมื่อโอกาสมาถึง เขาจะจัดการกับศพน้ำทั้งสามก่อน แล้วจากนั้นพวกเขาจึงจะหลบหนีลงไปในทะเลโดยไร้ความกังวลใดๆ

ตกดึก

ในหลุมฝังศพแต่ละที่จะมีเสียงกรีดร้องที่น่ากลัวดังออกมาอยู่บ่อยครั้ง .

สาวกของดินแดนมหัศจรรย์หยินหยาง ที่มากับสาวกนิกายซากศพหันไปมองรอบๆนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขามายังหลุมฝังศพ ในคืนที่เงียบงันนี้เต็มไปด้วยทาสศพที่น่าขยักแขยง แน่นอนว่าหลายคนนั้นหวาดกลัวและกรีดร้องออกมา

เสียงกรีดร้องดังออกมาจากหลุมฝังศพในแต่ที่ ในคืนที่เงียบสงัดเช่นนี้ ทำให้เสียงกรีดร้องที่ดังขึ้นนั้นดูน่ากลัวขึ้นเป็นอย่างมาก

เมื่อมีคนเริ่มกรีดร้อง มันก็ทำให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ เมื่อสาวกของดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางจากหลุมศพที่หนึ่งกรีดร้อง แล้วสาวกที่อยู่อีกหลุมฝังศพหนึ่งได้ยิน พวกเขาก็จะกรีดร้องตามๆกันออกมาด้วยความหวาดกลัว

ในตอนนั้นเอง เสียงกรีดร้องก็ดังไปทั่วเกราะเป็นช่วงๆ

สีหน้าของฉื่อหยาน ดูเรียบเฉย เขาขมวดคิ้วและฟังเสียงรอบๆ ด้วยเสียงกรีดร้องที่ดังมา เขาสามารถกำหนดทิศทางของสาวกของดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางได้ทันที

ฉื่อหยานจดจำตำแหน่งเหล่านั้นไว้ในใจ เพื่อคำนวณทิศทางที่ง่ายต่อการหลบหนีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เขาทำ

” เจ้าสองคนออกมาได้แล้ว ” ตอนเที่ยงคืน เสียงของ หลี่ เว่ย ก็ดังมาจากด้านนอก

ฉื่อหยาน แสยะยิ้มอยู่ในใจของเขาขณะที่เขาเดินออกมาจากประตูหินพร้อมกับเซี่ยซินหยาน . หลังจาก เหลือบมอง สาวกดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางและสาวกนิกายซากศพแล้ว เขาก็พูดเบาๆ ” หลี่ เว่ย พวกเจ้านั้นคิดจะทำอะไรกันแน่ ? “

” ส่วนผสมสำหรับการปรับแต่งศพพร้อมแล้ว เราจะพาเจ้าไปดู ” หลี่เว่ย ดวงตาเต็มไปด้วยความมุ่งร้าย ทุกๆคำที่มันพูด มันดูตื่นเต้นเป็นอย่างมาก มันลูบมือของมันไปมา เหมือนกับว่ามันไม่สามารถทนรอได้อีกต่อไป

 

สีหน้าของฉื่อหยานเปลี่ยนไปเล็กน้อยและเขาก็กล่าวว่า ” เราไม่ได้สนใจจะดูกระบวนการของการปรับแต่งศำ ถ้าเจ้าสนใจ เจ้าก็ไปคนเดียวสิ “

” นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเจ้า . ” หลี่เว่ยแสยะยิ้มและสูดลมหายใจเข้า ” ยังไงเจ้าก็ต้องไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไปสะ “

นักรบในระดับปฐพีสองคนจากดินแดนมหัศจรรย์หยินหยาง เดินไปยืนอยู่ทั้งสองข้างของฉื่อหยาน ขณะเดียวกันนักรบระดับหายนะของนิกายซากศพห้าคนก็ก้าวไปข้างหน้า ดวงตาของพวกมันเต็มไปด้วยความชั่วร้าย ดูเหมือนกับว่าพวกมันตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ปรับแจ่งศพที่มีชีวิตอยู่เป็นอย่างมาก

นักรบระดับปฐพีสองคน นักรบระดับหายนะห้าคนจากนิกายซากศพ รวมกับหลี่เว่ย

ด้วยพลังเช่นนี้เป็นเรื่องยากมากที่เขาจะจัดการไหว อีกทั้งหอคอยหินใกล้ๆนี้ยังมีนักรบในระดับรู้แจ้งเช่นหลี่จวงและจูเยี่ยหลูอยู่อีกด้วย .

ถ้าพวกเขาเริ่มลงมือที่นี่หละก็ หลี่จวง และ จูเยี่ยหลู แน่นอนว่าต้องมาจากหอคอยหินแน่ เมื่อถึงตอนนั้น มันจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ฉื่อหยานและเซี่ยซินหยานจะหนีจากภัยพิบัติครั้งนี้ได้

หลังจากคิดคำนวนอย่างรวดเร็ว ฉื่อหยานก็ตอบทันที ” เราไปก็ได้ นำทางไปสิ ” .

ห้าสาวกนิกายซากศพดูเรียบเฉย ไม่มีอารมณ์ใดๆปรากฏบนใบหน้าของพวกมัน พวกมันค่อยๆเดินไปยังหอคอยหินทีละก้าว

” ดี ! ” หลี่ เหว่ยที่ยืนอยู่ข้างนักรบระดับปฐพีสองคน ก็ตะโกนออกท่ด้วยเสียงดัง

ฉื่อหยานจิตใจกลายเป็นเย็นชา ดวงตาของเขาจ้องไปที่ หลี่ เว่ย และเขาก็สูดหายใจเข้าลึกๆ และค่อยๆ ก้าวตามไป

นี่เป็นหลุมฝังศพยักษ์ที่อยู่ใต้ดิน

หลุมฝังศพยักษ์แห่งนี้มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก และมีห้องหินอยู่มากมาย มีหลายโลงศพปรากฏอยู่ในกลางห้องเหล่านั้น รูปร่างของโลงศพพวกนั้นดูแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก มีแท่งเหล็กหลายแท่งแทงออกมาจากผนังหิน และพวกมันก็แทงลงไปยังโลงศพเหล่านั้น

แต่ละโลงนั้นจะมีแท่งเหล็กแท่งอยู่ 5-6 แท่ง ซึ่งหนาเท่ากับแขนของเขา ปลายด้านหนึ่งของแท่งเหล็กแทงเข้าไปในโลงศพ และอีกด้านก็แทงไปยังผนังหิน

มันพลังปราณมรณะแปลประหลาด และพลังปราณศพไหลอยู่ในแท่งเหล็กเหล่านั้น และ พลังปราณเหล่านั้น ก็ค่อยๆไหลผ่านพวกมัน โลงศพเหล่านี้เป็นเหมือนศูนย์กลางของการโคจรพลังปราณ พลังปราณพวกนี้เคลื่อนไหวอย่างแปลกประหลาดในแท่งเหล็กเหล่านั้นไปยังโลงศพ ซึ่งมันเพียงพอที่จะเป็นพลังงานแก่ทาสศพ

ในหลุมฝังศพใต้ดินแห่งนี้อาจจะมีห้องหินมากกว่ายี่สิบห้องซึ่งแต่ละห้องนั้นมีขนาดแตกต่างกันไป ในห้องหินทุกห้อง จะมี สาม หรือ สี่โลงศพอยู่ และทุกๆโลงศพจะมีทาสศพอยู่ภายใน

ในช่วงกลางของหลุมฝังศพแห่งนี้มีห้องหินที่ใหญ่ที่สุดอยู่ มีห้องนี้ห้องเดียวที่ใหญ่กว่าห้องอื่นถึงสองเท่า แต่กลับมีเพียงโลงศพสองโลงเท่านั้นที่ตั้งอยู่กลางห้อง

ทั้งสองโลงมีขนาดใหญ่กว่าโลงทั่วไปและยังมีแท่งเหล็กมากมายเสียบอยู่ มีพลังปราณมรณะและพลังปราณศพไหลปนกันอยู่ในแท่งเหล็กเหล่านั้น

หลังจากฉื่อหยานลงมายังที่แห่งนี้ สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันทีหลังจากมองไปยังโลงศพทั้งสอง

โลงอื่นๆนั้น ไม่มีร่องรอยของคลื่นพลังที่แปรปวนของศพทาสแม้แต่นิดเดียวเลย

แต่ทั้งสองโลงยักษ์ที่อยู่กลางห้องนั้น กลับมีการแปรปวนของคลื่นพลังเล็กน้อย ทาสศพทั้งสองนั้นดูต่างออกไป มันดูเหมือนกับว่า พวกมันมีความคิดเป็นของตัวเอง

ศพนภา !

ฉื่อหยาน รู้สึกตกใจอยู่ภายใน ตามที่เซี่ยซินหยาน บอกนั้น ศพนภาพันปีนั้นแข็งแกร่งกว่าก่อนที่พวกเขาจะตาย แถมยังคงมีสัญชาตญานดั่งเดิมอยู่ เมื่อสัญชาตญานของมันถูกปลุกขึ้นมันก็จะเริ่มต่อสู้ทันที เมื่อต่อสู้กับศัตรู พวกมันจะสามารถเลือกสรรวิชาที่เหมาะสมในการต่อสู้ได้ และวิชาที่พวกมันใช้นั้น ยังแข็งแกร่งเสียกว่าตอนที่ยังมีชีวิตอยู่อีกด้วย !

โดยปกติทุกศพนภาพันปีนั้นจะเป็นนักรบในระดับรู้แจ้งก่อนที่พวกเขาจะตาย

มีเพียงศพของนักรบในรถดับรู้แจ้งเท่านั้นที่นิกายซากศพจะนำมาปรับแต่งเป็นศพนภา

ศพนภานั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก มีเพียงบุคคลสำคัญของนิกายซากศพเท่านั้นที่จะเป็นเจ้าของศพนภา

ศพนภาทุกศพจะถูกเก็บอยู่ในนิกายซากศพ ถ้าหากบุคคลสำคัญในนิกายต้องการจะใช้งานศพนภา พวกเขาจะต้องได้รับอนุญาตจากหัวหน้านิกายเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ใช้งานศพนภา

ศพนภา สองร่าง !

ฉื่อหยานจ้องมองไปยังโลงศำทั้งสอง และบ่นอยู่ในใจของเขา เขารู้สึกว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะรอดจากภัยพิบัติครั้งรี้

” รออยู่นี่ “

 

สาวกของนิกายซากศพก็เดินนำ ฉื่อหยานและเซี่ยซินหยาน เข้าไปในห้องที่อยู่ติดกับศพนภาทั้งสอง ในห้องหินนั้นมีโลงศพที่วางเปล่าตั้งอยู่ โลงศพนั่นดูเหมือนจะเต็มไปด้วยวัสดุในการปรับแต่งมากมาย แต่ละโลงมีแท่งเหล็กสิบสองแท่งถูกแทงเข้าไป มีพลังปราณมรณะและพลังปราณศพไหลออกมาจากโลง ส่งเป็นคลื่นพลังที่ดูชั่วร้ายแพร่ออกมา” ทำไมเจ้ายังไม่เข้าไปอีก ? ” กลุ่มสาวกนิกายซากซพก็มองอย่างเย็นชาไปที่ฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน และพวกมันก็บอกให้พวกเขาทั้งสองเข้าไปในโรง

” แกร๊ก ! ” ฉื่อหยานกระแทกไปที่แขนของหลี่เว่ยและเกิดเป็นเสียงกระดูกแตกหักดังออกมาในอากาศ

3 หลุมแรงโน้มถ่วงก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว กระจายกันไปยังนักรบในระดับปฐพีสองคนจากดินแดนมหัศจรรย์หยินหยาง และอีกวงหมุนหนึ่งก็เคลื่อนไหวไปยังสาวกของนิกายซากศพและดูดพวกมันไว้

เขานั้นได้แอบสร้างสร้างหลุมแรงโน้มถ่วงทั้งสามไว้ด้วยพลังปราณลึกลับและพลังปราณหยิน ฉื่อหยานนั้นได้เริ่มสร้างพวกมันขึ้นมาตั้งแต่มายังหลุมฝังศพแล้ว

เดิมที เขานั้นกำลังรอโอกาสที่จะลงมืออยู่แล้ว แต่กลับไม่มีโอกาสให้ลงมือเลย ฝ่ายตรงข้ามนั้นได้เตรียมพร้อมปรับแต่งเขาให้เป็นทาสศพทั้งเป็น ฉื่อหยานมิอาจรอได้อีกต่อไปเขา เขาจึงลงมือ

” เจ้าตายแน่ ! “

การแสดงออกของสาวกนิกายซากศพอีกสองคนก็เปลี่ยนไป พวกมันหยิบเอาระฆังออกมาจากกระเป๋าของพวกมันและค่อยๆสั่น

ในห้องหินอีกสองห้องที่อยู่ใกล้ๆโลงศพอีกเจ็ดโลงก็ถูกเปิดออกโดยทาสศพที่อยู่ภายใน

ทาสศพทั้งเจ็ดนั้นมีใบหน้าซีดซึ่งดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก กมันลุกขึ้นนั่งจากภายในโลงศพ และออกมาจากโลงอย่างรวดเร็ว และเคลื่อนไหวร่างที่แห้งเหี่ยวมายังฉื่อหยาน

” ระวัง ! ! ! ” เซี่ยซินหยาน อุทานออกท่ นางเปิดปากและปรากฏเป็นแสงที่มีหลากสีสันออกมา

แสงหลากสีสันกลายเป็นมีดเล่มเล็ก ที่เต็มไปด้วยแสงสว่าง เหมือนกับดาวตก มันพุ่งไปยังสาวกสองคนจากนิกายซากศพที่ไม่ถูกวงหมุนหลุมแรงโน้มถ่วงพันธนาการ

” เจ้าเองก็ระวังตัวด้วย ” สีหน้าของฉื่อหยาน กลายเป็นดุร้าย จู่ๆเขาก็คำรามออก

คลื่นพลังก็ไหลออกมาจากร่างของฉื่อหยานอย่างรุนแรง มันเต็มไปด้วย , ความสิ้นหวัง , ความบ้าคลั่ง , และความกระหายเลือด คลื่นอารมณ์เหล่านั้นพุ่งออกมาจากร่างของฉื่อหยาน

ในชั่วพริบตา ร่างของฉื่อหยานก็ถูกปกคลุมด้วยควันสีขาว เขานั้นได้เรียกใช้พลังงานเชิงลบ

ในความเจ็บปวดที่รุนแรง พลังในร่างกายของ ฉื่อหยานเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความดุร้ายและความกลัวอย่างไม่มีสิ้นสุด ท่าทางของเขากลายเป็นดุร้าย แต่ความคิดของเขายังคงเยือกเย็นเช่นเคย

ในที่สุดของพลังงานเชิงลบก็ไหลเข้าไปยังวงหมุนหลุมแรงโน้มถ้วงทั้งสาม . และมันก็ได้เพิ่มประสิทธิภาพของหลุมแรงโน้มถ่วงให้แข็งแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัว

สาวกนิกายซากศพทั้งสามที่อยู่ในระดับกายนะก็ตกอยู่ในความเจ็บปวดอย่างมากมายภายใต้หลุมแรงโน้มถ่วง เลือดของพวกมันไหลออกมาจากร่างกายอย่างบ้าคลั่ง !

ด้วยสนามแรงโน้มถ่วงที่ประกอบไปด้วยพลังทั้งสามประเภท ร่างของนักรบในระดับปฐีจาก ดินแดนมหัศจรรย์หยินหยางก็ถูกปกคลุมไปด้วยชั้นของแสงสีแดงและสีข่ว พลังของหลุมแรงโน้มถ่วงนั้นทำได้เพียงพันธนาพวกมันทั้งสองเท่านั้น แต่มิอาจทำร้ายร่างกายของพวกมันได้

” เจ้าต้องการจะปรับแต่งข้าให้กลายเป็นทาสศพเป็นๆงั้นรึ ? เช่นนั้น ข้าจะเปลี่ยนเข้าให้เป็นศพเดี๋ยวนี้แหละ ! ” สีหน้าของฉื่อหยาน กลายเป็นดุร้าย หลังจากเปิดใช้งานพลังด้านลบ เขาก็ดูเหมือนจะกลายเป็นปีศาจกระหายเลือด จู่ๆ เขาก็พุ่งไปที่หลี่เหว่ยอย่างน่ากลั่ว

” ปัง ! “

หลี่ เว่ย ลอยขึ้นไปในอากาศ และก่อนที่มันจะตกลงกับพื้น มันนั้นก็ได้ตกตายไปแล้ว

ฉื่อหยานมองไปที่ศพของหลี่เว่ย จู่ๆ เขาก็หันหลังและรีบพุ่งไปยังสาวกสองคนของนิกายซากศพที่อยู่ด้านหน้าเซี่ยซินหยาน .

“วูววูววูว ! วูววูววูว ! “

หนึ่งในสาวกของนิกายซากศพแสดงออกมาด้วยความหวาดกลัว มันรีบสั่นกระดิ่งในมือของมัน และทันใดนั้นมันก็เริ่มตะโกนออกมาเสียงดัง

” แกร๊กก แกร๊กก ! “

โลงศพที่เก็บศพนภาไว้ก็ส่งเสียงประหลาดออกมา และแผ่นไม้หน้าที่ปิดฝาโลงอยู่ก็ล่วงหลนลงมา

สองกระแสพลังปราณศพที่ชั่วร้ายก็พุ่งออกมา มันเป็นควันสีเทาซีดที่คดตัวอัดแน่นกันอยู่เหนือโลงศพ และมันก็ปลดปล่อยคลื่นพลังที่ชั่วร้ายและน่าขนลุกออกมา

––––––––––––––––––––––––

ปล. ลงอีก 3 ตอน ในวันที่ 24/9/2560 ตอนนี้กลุ่มลับของเราลงถึงตอนที่ 340 แล้วจ้า

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่เพจของเรา กดตรงนี้ >>GOS เทพเจ้าล่าสังหาร << ฝากกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แปลด้วยครับ

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset