เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 142 ยึดครองร่างกาย

บทที่ 142 ยึดครองร่างกาย

 

ฉื่อหยานสาปแช่งอยู่ในใจ

ถ้าเป็นเพียงคนจากดินแดนทะเลสาปเทวาศักดิ์ ด้วยจิตวิญญานจุติของเซี่ยซินหยานก็คงไม่ต้องกังวลใดๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้คนจากดินแดนอาคมมหัศจรรย์ ตระกูลกู่ และตระกูลตงฟาง ปรากฏขึ้น เซี่ยซินหยานก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วแม้นางจะใช้จิตวิญญานจุติก็ตาม

ทะเลเคียร่าที่ตระกูลหยางและตระกูลเซี่ยอาศัยอยู่ ไม่ถูกกันนักกับดินแดนทะเลสาปเทวาศักดิ์และดินแดนอาคมมหัศจรรย์ที่มาจากทะเลทมิฬ หรือตระกูลกู่ และตระกูลตงฟางจาก ทะเลเหิงลั่ว มันจะดีกว่าถ้าเขาไม่เปิดเผยตัวตน แต่เมื่อตัวตนของพวกเขาถูกเปิดเผย และไม่มีนักรบที่แข็งแกร่งอยู่ข้างๆ เป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะถูกฆ่า .

เมื่อเฉินตั่ว และตงฟางเห้อลงมาบนพื้น ฉื่อหยานก็รู้ได้ทันทีว่าพวกเขาต้องถูกบังคับให้ไปสำรวจภูเขาน้ำแข็งโดยไม่สามารถต่อต้านได้แน่นอน

แล้วมันก็เป็นจริง

” ไม่ให้ความร่วมมือ ? ” ตงฟางเห้อเริ่มพูดเขาแสยะยิ้มและตะโกนออกมา , ” เจ้าสองคน ถ้าไม่อยากตาย ก็ไปตรวจสอบสะ ไม่งั้นเราจะฆ่าเจ้า อืม.. สำหรับผู้หญิงเราจะไม่ฆ่าทันที แต่เราจะทำให้นางประสบกับสิ่งที่เลวร้ายเสียยิ่งกว่าความตาย เจ้าคงจะเข้าใจใช่หรือไม่ ? “

ตงฟางเห้อแสยะยิ้มแล้วมองไปที่ฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน . ตาของมันเหลือบมองมาที่เซี่ยซินหยาน ดูตัณหา

ฉื่อหยานทำหน้าบึ้ง . เขานั้นรู้สึกเกลียดตงฟางเห้อจากก้นบึ้งหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าทางที่มันมองมายังเซี่บซินหยาน . มันทำราวกับว่าฉื่อหยานเป็นเพียงแค่ฝุ่นไร

กู่เจียงเก้อ นั้นยังไม่ได้พูดอะไร เขาส่ายหัวและถอนหายใจออกมา เขาทำสีหน้าเหมือนหมดหนทาง . แต่ในสายตาของเขา กลับมีประกายแสงบางอย่างที่ดูเป็นอันตรายเงียบๆ ตอนที่เขามองไปยังร่างของเซี่ยซินหยาน .

” หยุดเสียเวลาได้แล้ว ! . ” เฉินตั่วขมวดคิ้วของเขาและพูดด้วยเสียงดุร้าย ” ข้าจะนับถึงสาม มิเช่นนั้น ผู้ชายจะตาย และผู้หญิงก็จะ . . . . . . . จะต้องรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น “

” ไปกันเถอะ ” เซี่ยซินหยาน ลดหัวของนางลง นางดึงเสื้อของฉื่อหยาน และใช้กำลังลาก ฉื่อหยาน ไปยังที่เดิม

ฉื่อหยานทำหน้าบึ้ง เขาไม่ได้พูดอะไรเลย เขาก้มหัวลงและตามหล่อนไปที่ภูเขาน้ำแข็ง

ตงฟางเห้อและคนอื่นๆทั้งหมดก็จ้องตามพลังพวกเขาอย่างดุร้าย สายตาของมันดูน่ากลัวและมันก็แสยะยิ้มที่มุมปาก

ถ้าฉื่อหยานและเซี่ยซินหยาน แสดงอาการใดๆที่บ่งบอกว่าไม่ร่วมมือหละก็ คนเหล่านี้จะต้องลงมือฆ่าพวกเขาทั้งสองอย่างโหดเหี้ยมแน่นอน

ขุมพลังทั้งสี่นั้นประสบความสูญเสียอย่างรุนแรงมากในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดินแดนอาคมมหัศจรรย์ และตระกูลตงฟาง นักรบของพวกมันหลายคนถูกแช่แข็งตาย อยู่รอบๆเรือ ก่อนที่นักรบจากขุมพลังทั้งสองจะมีเวลาหลบหนี พวกเขาก็ถูกฉีกเป็นชิ้นๆโดยสัตว์อสูรน้ำแข็งแล้ว

ตอนนี้ คนเหล่านี้กำลังเต็มไปด้วยความโกรธ . ถ้าฉื่อหยาน และเซี่ยซินหยาน ไม่ทำตามพวกมันหละก็ พวกมันทั้งสองขุมพลังต้องฆ่าพวกเขาทันทีแน่นอน

ยิ่งพวกเขาเข้าไปใกล้ภูเขาน้ำแข็งมากเท่าใด อุณภูมิที่อยู่รอบๆก็ยิ่งลดลง มันทำให้หนาวเย็นไปถึงกระดูก

ปลายยอดของภูเขาน้ำแข็งนั้นได้หายไปแล้ว

ตอนนี้มีเพียงหลุมลึกขนาดใหญ๋อยู่ ภายในหลุมเต็มไปด้วยพลังความเย็นที่หนาแน่น , และมีหมอกสีขาวที่เต็มไปด้วยความหนาวเย็น

จากภายใน พวกเขาสามารถเห็นแสงที่ส่องออกมาผลึกน้ำแข็งได้จางๆ

” กัก กัก “

นั่นคือเสียงฟันสีขาวของเซี่ยซินหยานกระทบกัน . เป็นน้ำเกล็กน้ำแข็งที่ปรากฏอยู่บนผมของนาง ในขณะที่นางกำลังเคลื่อนไหว, นางต้องตั้งสมาธิไปที่การโคจรพลังปราณลึกลับในร่างกายของนางเพื่อให้ป้องกันพลังความเย็นที่ออกมาจากหลุม

อีกด้านหนึ่ง , ฉื่อหยาน ดูเหมือนจัไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากนัก เขานั้นอยู่เพียงระดับหายนะเท่านั้น เขาโคจรพลังปราณลึกลับอย่างเงียบๆ และไม่ได้รู้สึกถึงความหนาวเย็นเลย

” เจ้า ดูเหมือนจะสามารถทนต่อพลังความเย็นได้นะ ” เซี่ยซินหยานขบฟันของนางแน่น ขณะที่นางมองไปที่ฉื่อหยาน ด้วยดวงตาคู่สวยของนางที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ

” ก่อนหน้านี้ ข้าบังเอิญสามารถหลอมรวมกับพลังความเย็นได้ และพลังความเย็นก็ผสานเข้าไปในร่างกายของข้า ทำให้ตอนนี้ข้าไม่รู้สึกหนาวแม้แต่นิดเดียว ” ฉื่อหยานพยักหน้า

เซี่ยซินหยาน ตะลึงและการแสดงออกของนางก็ดูสับสน ” ถ้าพลังความเย็นได้หลอมรวมกับร่างกายเจ้าจริง เจ้าจะสามารถเคลื่อนไหวได้เช่นนี้รึ ? ร่างกายของเจ้าสมควรที่จะแข็ง , และกลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งสิ เหมือนเช่นคนอื่นๆ “

” ข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ” ฉื่อหยาน ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แล้วตอบว่า ” วิชาของข้านั้นแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่และอันตราย แต่อีกด้านหนึ่งอำนาจของมันนั้นเป็นประโยชน์อย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือเหตุที่ทำให้ข้าฝึกฝนมันต่อ “

เซี่ยซินหยาน พยักหน้าเบาๆ และถอนหายใจออกมา และก็ไม่พูดอะไรอีก

” สักวัน ข้าจะให้พวกมันชดใช้ด้วยเลือด ! ” ฉื่อหยานเลยด้วย

 

” หลังจากที่เราผ่านตอนนี้ไปได้ เราก็จะมีโอกาสมากมายที่จะจัดการพวกมัน เราสมควรอดทนไว้ เราต้องวางแผนให้ดี และต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เมื่อเราไปถึงหลุมนั่น ข้าจะรีบใช้จิตวิญญานจุติและพาเจ้าบินออกไปจากที่นี่ หากเพียงแค่อยู่ให้ไกลจากพวกมัน มันก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรสำหรับข้าที่จะพาเจ้าไปด้วย “

” ตกลง” ฉื่อหยานพยักหน้า เขาหันหลังกลับและมองไปที่เฉินตั่ว ตงฟางเห้อ และ คนอื่น ที่อยู่ห่างออกไปสองพันเมตร ด้วยสายตาที่เย็นชา

ด้วยระยะทาง 2 , 000 เมตร ตราบใดที่เซี่ยซินหยาน ใช้จิตวิญญานจุติของนาง คนเหล่านั้นคงไม่สามารถไล่ตามได้แน่นอน นี้คือเหตุผลที่เซี่ยซินหยานตั้งใจเสี่ยง และตอบตกลงจะมายังที่นี่

จากปากหลุมพลังความเย็นกระจายออกมาจากทุกทิศทาง และหมอกขาวก็ลอยอยู่เต็มอากาศ

10 เมตร ห่างจากหลุม เซี่ยซินหยาน สั่นเทาด้วยความหนาว แต่ดูเหมือนว่าฉื่อหยานจะไม่ได้่รับผลกระทบใดๆ

” เดี๋ยวข้าจัดการเอง ข้าจะเข้าไปดู จากนั้นก็จะกลับมา ” ฉื่อหยานยืนอยู่ข้างๆหลุม และจ้องมองไปยังหลุมลึก จู่ๆ เขาก็พูดออกมา

ด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อเขาเข้าใหล้หลุมมากเท่าใด เขาก็รู้สึกสบายมากขึ้น

พลังความเย็นที่หนาวเย็นสำหรับคนอื่น ไม่เพียง แต่จะไม่ทำให้เขารู้สึกอึดอัดแล้ว แต่มันยังทำให้ร่างกายของเขารู้สึกสดชื่นอีกด้วย

โดยเฉพาะพลังความเย็นที่มาจากภายในหลุม นั่นทำให้ฉื่อหยานรู้สึกเฉียบคมมากขึ้น และร่างกายของเขาก็ไม่ได้รับผลกระทบใดๆอีกด้วย

พลังความเย็นที่อยู่ในหลุมค่อยๆไหลออกมาด้านนอกและ พลังความเย็นส่วนหนึ่งก็ลอยมาที่ฉื่อหยาน นั่นทำให้เลือดภายในร่างของฉื่อหยานกลายเป็นหนาวเย็น แต่นั่นกลับทำให้เขารู้สึกสดชื่น เหมือนกับว่า เลือดที่อยู่ในร่างกายของเขาชื่นชอบพลังความเย็นเหล่านี้

ฉื่อหยาน ตะลึง เขาลังเลอยู่สักพัก แล้วจึงพยายามเรียกใช้บ้าคลั่งในนภาที่สอง และผสานพลังงานเชิงลบในตัวของเขาเข้ากับเลือดของเขา

โดยไม่คาดคิด จากภายในหลุมพลังความเย็นมหาศาลก็พลันลอยออกมา พลังความเย็นพรั่งพรูออกมาโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ราวกับว่ามันถูกดึงดูดโดยฉื่อหยาน มันลอยออกจากหลุมอย่างรวดเร็ว และตรงมาที่ ฉื่อหยาน

” ฉื่อหยาน ! ” เซี่ยซินหยาน อุทานออกมา ตาของนางเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ” พลังความเย็นมีมากเกินไป ข้าไม่สามารถทนได้อีก “

” ผมจะลงไปต่อเอง เจ้าขึ้นไปสะ ” ฉื่อหยาน โดยไม่ลังเลใดๆทันทีเขาก็ก้าวลงไปยังหลุม

ทุกก้าวที่เขาก้าวเข้าไป พลังความเย็นก็ยิ่งรุนแรงขึ้น และพลังงานความเย็นจากหลุมก็มุ่งมาที่เขาอย่างรวดเร็ว

เซี่ยซินหยาน ตกตะลึง

พลังความเย็นที่อยู่ข้างหน้าเขาตอนนี้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นนักรบในระดับปฐพีเช่นนางก็ไม่สามารถทนได้ แต่ฉื่อหยาน นั้นไม่เพียงแต่จะไม่เป็นไร เขายังสามารถหลอมรวมพลังความเย็นเหล่านี้ได้อีก นี้ทำให้นางสับสนเป็นอย่างมาก นางไม่รู้ว่าสมควรจะบอกฉื่อหยานให้ออกมาจากหลุมดีหรือไม่

” รอเดี๋ยว ! ” ฉื่อหยานเดินเข้าไปในหลุมทีละก้าว และสีหน้าของเขาดูจริงจังมากขึ้นและมากขึ้น จากนั้นเขากล่าก็วด้วยเสียงจริงจัง ” อยู่ให้ห่างจากข้าไว้ อย่าเข้ามาใกล้ข้า “

พลังความเย็นจำนวนมหาศาลไม่รู้จบไหลออกมาจากหลุม เหมือนกับควัน และพุ่งเข้าไปในร่างของฉื่อหยานอย่างบ้าคลั่ง

ทันใดนั้น ก็มีแสงสว่างส่องออกมาจากหลุม การไหลเวียนของพลังชีวิตมราแสนประหลาดที่แผ่ออกมาจากหลุม

เซี่ยซินเหยียน ก็ตกตะลึง และนางก็ร้องออกมา ” ฉื่อหยาน ! กลับมาที่นี่เดี๋ยวนี้ เปลวเหมันเยือกแข็งจะแผลงฤทธิ์แล้ว เร็วเข้า ! “

ในที่ห่างไกล , เฉินตั่วสีก็หน้าเปลี่ยนไป ร่างของเขาลอยขึ้นไปอยู่บนท้องฟ้า , และเขาก็ดูประหลาดใจเมื่อเห็นฉื่อหยานเดินลงไปในหลุม

หญิงชราจากตระกูลตงฟางก็ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าและจ้องมองออกไป จากนั้นนางก็กล่าวกับ ตงฟางเห้อ กู่เจียงเก้อ และคนอื่นๆที่อยู่ด้านล่าง ” เด็กนั่นเดินตรงลงไปในหลุม ที่มีพลังความเย็นมหาไหลออกมาจากลหุม แต่นั่นดูเหมือนว่าเขาจะไม่เป็นอะไรเลย ร่างกายของเขาดูเหมือนจะสามารถดูดซับพลังความเย็นได้”

” ดูดซับพลังความเย็น ! ” ตงฟางตะลึง แล้วเขากล่าวว่า ” ท่านแน่ใจแล้วรึ ? พลังความเย็นนั่นออกมาจากเปลวเหมันเยือกแข็งความเย็นของมันหนาวเย็นไปถึงกระดูก แม้แต่ข้าก็ไม่สามารถทนได้ เด็กนั่นสมควรถูกแช่แข็งไปแล้วิ . . . . . . . แต่มันกลับเดินเข้าไปโดยปกติ “

” ร่างกายของเขาสามารถดูดซับพลังความเย็นได้จริงๆรึ ! ” เฉินตั่วใช้เวลาคิดสักพัก จากนั้นก็สูดลมหายใจแล้ว เขากล่าวด้วยสีหน้าแปลกๆ ” สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มัน สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มัน . . . . . . . “

” อะไร ? ” กู่เจียงเก้อ ซูหยานฉิง ทั้งหมดก็มองไปที่เฉินตั่ว ช่วยไม่ได้ที่พวกเขาจะอุทานออกมา .

 

” เปลวเหมันเยือกแข็งได้เลือกเขาให้เป็นครอบครองแล้ว แล้วมันก็พยายามจะควบคุมร่างของเขา ” สีหน้าของเฉินตั่วก็เปลี่ยนไปเช่นกัน แล้วเขาก็พูดขึ้น ” เปลวเหมันเยือกแข็งเป็นเปลวไฟนภา ถึงแม้ว่ามันจะมีชีวิตและสติปัญญา แต่มันนั้นไม่มีกายหยาบ . เปลวไฟนภาที่ปราศจากกายหยาบนั้นสามารถควบคุมและผนึกได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อเปลวไฟนภาได้เลือกผู้ที่เหมาะสมแล้ว มันก็จะยึดครองชีวิตและสติปัญญาของคนผู้นั้น แล้วมันก็จะกลายเป็นเช่นเดียวกับนักรบ มันสามารถใช้พลังที่แข็งแกร่ง และโจมตีไปที่จิตวิญญานของผู้อื่นได้ ! “

” ทำไมเจ้านั่น ถึงตกเป้าหมายของมันหละ ? ” ซูหยานฉิง อุทานว่า ” ไม่ใช่เฉพาะคนที่ มีร่างกายและจิตวิญญานต่อสู้ที่แข็งแกร่งหลอกรึที่จะตกเป็นเป้าหมายของเปลวเหมันเยือกแข็ง เพราะคนปกติจะไม่สามารถทนกับพลังความเย็นของเปลวเหมันเยือกแข็งได้ เมื่อเขาสัมผัสมัน พวกเขาก็จะแข็งตายทันที โดยไม่ทันได้ทำสิ่งใด . “

” ข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ” เฉินตั่ว ส่ายหัว ” เมื่อเปลวเหมันเยือกแข็งยึดร่างของมันเสร็จสิ้นและได้รับร่างกายที่แข็งแกร่งแล้ว แม้แต่นักรบในระดับพระเจ้าแท้จริงที่อยู๋ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดทั้งหมดก็ไม่สามารถหยุดมันได้ ถ้าเป็นเช่นนั้น ไม่เพียง แต่เราจะไม่ได้อะไรแล้ว พวกเรายังไม่สามารถออกไปจากที่นี่ได้แบบมีชีวิตอีกด้วย “

” เราต้องฆ่ามันก่อน ” ตงฟางเห้อทันที ก็เข้าใจความหมายในคำพูดของเฉินตั่ว ” ไปกันเถอะ ! ถ้าเปลวเหมันเยือกแข็ง เลือกเขาเป็นเป้าหมาย มันต้องรู้แน่ว่า เขาสามารถทนต่อพลังความเย็นได้ ที่เจ้าบอกว่าร่างกาย ของเจ้าเด็กสามารถดูดซึมพลัความเย็นสงสัยจะเป็นเรื่องจริง ! “

” ถูกต้อง เราต้องฆ่ามันเดียวนี้ ” เฉินตั่ว พยักหน้า และค้อนเงินอันเล็กก็ปรากฏขึ้นบนมือของเขาและ ลอยออกมา เกิดเป็นเสียงฟ้าผ่าขึ้น และฆ้อนเงินก็พุ่งไปยังฉื่อหยาน

ตอนนั้นเอง คงฟางเห้อและคนอื่นๆก็ขจัดความลังเลออกไป พวกเขาทั้งหมดโจมตีออกไปด้วยวิชาของตัวเอง

ตอนนี้เอง กู่เจียงเก้อ ก็หยุดแกล้งทำเป็นคนดี เขาตะโกนออกมาเบาๆ และดาบฆ่ามังกรที่อยู่บนหลังของเขาก็ลอยออกไป มังกรเพลิงเขาสั้นก็ปรากฏตัวขึ้นและกลายเป็นมังกรไฟขนาดร้อยเมตรและพุ่งไปที่ ฉื่อหยาน

” ฉื่อหยาน ! กลับมาเดียวนี้ ! ” เซี่ยซินหยาน ก็เริ่มกรีดร้องออกมา เสียงนางสะอื้นด้วยความกังวล ” กลับมาเถอะ ข้าจำได้แล้ว ! เจ้าที่ไม่กลัวพลังความเย็น ,ถือได้ว่าเป็นเป้าหมายที่สมบูณณ์ของมัน มันต้องการจะยึดร่างของเจ้า… เปลวเหมันเยือกแข็งต้องการจะยึดครองร่างของเจ้า ! “

ฉื่อหยาน ยังคงเพลิดเพลินไปกับพลังความเย็นที่ไหลเข้ามาในร่างกายของเขา เมื่อเขาได้ยินเซี่ยซินหยาน ร้องออกมาเช่นนั้น เขาก็คิดได้ทันที

เขากำลังจะออกมา แต่จู่ๆ เขาก็ตระหนักได้ว่า พลังงานความเย็นในร่างกายของเขาถูกกระตุ้นขึ้น ภายในหลุม จิตสำนึกที่ยิ่งใหญ่ก็พวยพุ่งออกมาเหมือนจิ้งจอก และพลังความเย็นที่เยือกเย็นที่สุดก็ปกคลุมไปที่ร่างของเขาอย่างแน่นหนา

จิตสำนึกนี้ค่อนข้างมืดมนและชั่วร้าย มันปรากฏตัวขึ้นทันทีและรีบเข้าไปในจิตใจของเขา ด้วยความตั้งใจที่จะยึดครองจิตใจของเขา

ห่างออกไป คลื่นพลังของขุมพลังทั้งสี่ที่โจมตีมายังคงพุ่งมาอย่างต่อเนื่อง

ฉื่อหยานรู้สึกปวดหัวเป็นอย่างมาก เขาจับไปที่หัวของเขาและคำรามออกมา ด้วยดวงตาสีแดง เขาคำรามออกมาอย่างรุนแรง ” เจ้าหนีไปสะ ปล่อยข้าไว้ที่นี่ “

แล้วฉื่อหยานก็ใช้สติที่เหลือเขาควบคุมพลัง และผลักตัวเองให้ถ่อนล่นไป และร่างของเขาตกลงไปยังหลุมลึก

เมื่อร่างของฉื่อหยานตกลงไปในหลุมลึกพลังความเย็นที่อยู่ในหลุมก็หมุนวนอย่างรวดเร็วและทันทีก็เกิดน้ำแข็งหนาขึ้น น้ำแข็งนี่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากมันเหมือนดูประตูยักษ์ที่ปิดอยู่ตรงปากหลุม และปากหลุมก็ถูกปิดผนึกอย่างสมบูรณ์

” ไม่ ! ! ! ! ! ” เซี่ยซินหยาน กรีดร้องออกมา

” ตูม ตูม ตูม ! “

การโจมตีที่แตกต่างกันของขุมพลังทั้งสี่ก็กระทบลงมาอย่างไม่รู้จบ ทำให้เกิดเป็นช่องขึ้น แต่ก็ไม่สามารถทำลายมันได้

เฉินตั่วและคนอื่นที่เหลือทั้งหมด พวกเขาก็รีบพุ่งมาจากที่ห่างไกลด้วยสีหน้าน่ากลัว

เซี่ยซินหยาน ขบฟันของนางแน่น ดวงตาของนางเต็มไปด้วยความเกลียดชัง จู่ๆนางก็เปิดใช้งานจิตวิญญานจุติ และบินขึ้นตรงไปที่ท้องฟ้า

ร่างของเซี่ยซินหยาน รีบบินออกไปด้านนอกของเกาะเหมินลั่ว แต่เสียงที่น่ากลัวของนางก็ดังมาจากที่ห่างไกล”เจ้าฆ่าเขา เจ้ารอรับการแก้แค้นจากตระกูลหยางและตระกูลเซี่ยไว้ได้เลย ! “

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset