เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 144 ถูกปิดผนึกในน้ำแข็งสามปี

บทที่ 144 ถูกปิดผนึกในน้ำแข็งสามปี

 

หมู่เกาะเทียนซั่ว ที่มุมด้านตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลเหิงลั่ว

หมู่เกาะเทียนซั่ว มีเกาะย่อยอยู่5-6 แม้ว่าจะมีเกาะหลายเกาะ แต่หมู่เกาะเทียนซั่วนั้นกลับแห้งแล้ง ไม่มีสมบัติหรือทรัพยากรที่มีค่าใดๆอยู่เลย

มีเกาะอยู่มากมายในหมู่เกาะเทียนซั่ว แต่กลับมีนักรบอยู่ไม่มาก พื้นที่แห่งนี้ค่อยข้างห่างไกลในทะเลเหิงลั่ว ไม่ว่าจะเป็น พรรสามเทพ ตระกูลตงฟาง หรือ ตระกูลกู่ ต่างก็ไม่สนใจในหมู่เกาะเหล่านี้

เรือที่มีธงเป็นรูปดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์และ ดวงดาว ค่อยๆ แล่นไปในหมู่เกาะเทียนซั่ว .

เรือลำไม่ใหญ่มาก มีความยาวเพียงแค่ 20 เมตร และมีทุกประเภทของสินค้ารกซ้อนกันขึ้นมาบนเรือลำนี้ มีสาวกของพรรคสามเทพนับสิบกำลังยืนอยู่บนดาดฟ้า

คนเหล่านี้อยู่ในระดับก่อตั้งและหายนะ ในการเดินทางครั้งนี้ พวกเขาจัดส่งทรัพยากรบนเรือไปยังตระกูลกู่

ลินดา เป็นหัวหน้าของกองกำลังเล็กๆนี้ นางอยู่ในนภาแรกของระดับหายนะ

ดูเหมือนว่านางจะอายุประมาณ 25 หรือ 26 ปี , สดใสและงดงาม นางสวมเครื่องแบบปกติสีเทาของพรรคสามเทพ โดยมีรูป ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์และ ดวงดาว เป็นลายปักอยู่บนไหล่ เครื่องแบบของพรรคค่อนข้างรัดแน่น มันรัดเข้ากับส่วนโค้งเว้าของนางได้อย่างลงตัว ผมสีเกาลัดของนางถูกผูกด้วยริบบิ้นสีม่วง พวกมันมีขนาดยาวไปถึงก้นที่อวบอึ่มของนาง เมื่อนางเดินผมยาวของนางก็จะพริ้วไปตามสายลม แล้วก้นของนางก็ส่ายเบาๆ ออกจากห้องแห่งจินตนาการ

บนเรือเล็ก ชายทุกค ที่เป็นสาวกจากพรรคสามเทพกระจัดกระจายไปอยู่ในมุมทั้งหมด พวกเขามักจะแอบแอบมองลินดา อย่างเงียบๆและกลืนน้ำลาย .

พวกเขาไม่ได่เป็นสาวกหลักของนิกายสามเทพ

คนเหล่านี้ไม่ได้มีจิตวิญญานต่อสู้ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และ ดวงดาว ของพรรคสามเทพ พวกเขาทั้งหมดเป็นแค่นักรบตัวเล็กๆในทะเลเหิงลั่ว แต่เนื่องจากพวกเขาได้ปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีต่อพรรคสามเทพ พวกเขาจึงกลายเป็นสาวกภายนอกของพรรคสามเทพ

ด้วยการที่ไม่ได้รับจิตวิญญาต่อสู้ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และ ดวงเขา พวกเขาจึงไม่ถูกนับว่าเป็นสาวกหลักของพรรคสามเทพ ดังนั้นแม้พวกเขาถูกนับว่าเป็นคนจากพรรคสามเทพ แต่พวกเขาก็มีบทบาทเพียงแค่เป็นธุระของพรรคสามเทพที่ทำเรื่องเล็กเรื่องน้อยเท่านั้น

ลินดา มีอายุยี่สิบห้า แต่นางนั้นอยู่ในนภาแรกของระดับหายนะ นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนางได้อย่างชัดเจน ว่ามีพรสวรรค์

แต่น่าเสียดายที่นางไม่ได้มีจิตวิญญานต่อสู้ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และดวงดาว ถึงแม้ว่าความสามารถของนางจะไม่ธรรมดา แต่นางก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นสาวกหลักของนิกายสามเทพอยู่ดี นางเป็นได้เพียงผู้นำกงอกำลังเล็กของสาวกชั้นนอก มีทำหน้าที่จัดส่งสินค้าให้เท่านั้น

ลินดานั้นทำงานอย่างหนัก ด้วยความหวังที่ว่าสักวันนางจะสะสมผลงานได้เพียงพอที่จะได้รับคุณสมบัติให้ฝึกบ่มเพาะภายใต้สาขาใดสาขาหนึ่งของพรรคสามเทพ

มีเพียงบุคคลภายนอกที่มีผลงานดีเด่นเท่านั้น ถึงจะได้รับคุณสมบัติ ให้เขาไปฝึกบ่มเพาะภายใต้สาขาหลักของพรรค ถ้าพวกเขาทำผลงานได้ดีอีกทั้งยังมีระดับการบ่มเพาะสูง พวกเขาก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้ฝึกฝนในสาขาหลักโดยไม่มีจิตวิญญานต่อสู้ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และดวงดาว พวกเขาสามารถเรียนรู้และฝึกฝนวิชาขั้นขั้นสูงได้ด้วยความช่วยเหลือของพรรคสามเทพ

” ตุ้ง “

เรือเกิดการสั่นสะเทือนขึ้น เหมือนกับว่ามันกระทบกับวัตถุบางอย่างในทะเล

ใบหน้าที่งดงามของลินดาก็เปลี่ยนแปลงไป นางรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย นางนั้นมาที่หมู่เกาะเทียนซั่วมากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ก็ไม่เคยชนกับแนวประการังเลย . แต่คราวนี้กลับชนเข้าจนทำให้เรือสั่น นางยกมือแล้วชี้ที่ นักรบในนภาที่สามของระดับมนุษย์คนหนึ่ง และกล่าวว่า : “ คาร์มอน เจ้าไปดูสิ ว่ามีแนวประการังอยู่หรือไม่ “

” แนวประการัง ? ” คาร์มอนส่ายหัว ” เป็นไปไม่ได้ เมื่อข้ามาที่นี่กับพ่อของข้า ท่านบอกว่า เกาะเทียนซั่วไม่มีแนวประการังแน่นอน . นอกจากนี้ยังมีนักรบที่แข็งแกร่งที่นี่น้อยมาก ไม่งั้น คงไม่ใช่กองกำลังเล็กๆเช่นเราแน่ที่ต้องมาขนส่งสินค้าไปยังตระกูลกู่ “

ลินดาหรี่ที่เรียวยาวลงเล็กน้อยและ นางก็พูดเบาๆ ” ข้าบอกนางให้ลงไปดู ข้าไม่อยากฟังเรื่องเหลวไหลของเจ้า”

คาร์มอนยิ้มจนเห็นฟัน และส่ายหัวไปมา ” ไม่เป็นไร ข้าจะลงไป ลินดา อย่าใจร้ายนักสิ . เมื่อเจ้าออกคำสั่ง ใครหละจะกล้าขัดขืน “

คาร์มอนหัวเราะออกมาเสียงดัง และมุ่งตรงลงไปใต้ทะเล

เพียงชั่วครู่ , คาร์มอนก็โผล่หัวของเขาออกมาจากทะเล ขณะที่ตัวสั่น เขาก็ตะโกน : ” มีภูเขาน้ำแข็งอยู่ใต้ทะเล ! ภูเขาน้ำแข็งยักษ์ ! พวกมันอยู่ไปทั่วทุกที่ อ้า… , มันเย็น !และหนาวจริงๆ ! “

 

คาร์มอนพายเรืออย่างเร่งรีบในทะเล เขาใช้แรงทั้งหมดของเขาปีนขั้นมาบนเรือ เขตะโกนออกมาด้วยความตกใจ : ” เรือชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งสองลูก และติดที่อยู่มัน อ่า… หนาวจริง นี่มันหนาวจริงๆ ! “

หน้า คาร์มอนจะเปลี่ยนเป็นสีขาวซีด เขาวิ่งบนเรือ ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความตกตะลึง ” ข้าไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีภูเขาน้ำแข็งอยู่ที่นี่ด้วย ? ข้ามาที่หมู่เกาะเทียนซั่วนี้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง แต่ข้าทุกคนข้าก็ไม่เคนพบมันมาก่อน “

บนเรือ ทุกคนก็แปลกใจ และคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

” ภูเขาน้ำแข็ง ? ทำไมถึงมีภูเขาน้ำแข็งหละ ? ” หน้าของลินดาก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจ แล้วนางก้ส่ายหัว

ทุกครั้งที่นางส่ายหัวของนาง , ผมหางม้าที่อยู่ด้านหลังบนหัวของนางหัวส่ายไปส่ายมา และด้วยก้นที่อวบกลมเสียดสีกันเป็นเสียง ” ฟึบ ฟึบ ” ที่เพลิดเพลิน ทำให้คนตกอยู่ในความฟุ้งซ่านและช่วยไม่ได้ที่พวกเขาจะจินตนาการต่างๆนาๆ

” ใครจะไปรู้หละ ! ” คาร์มอนยืนอยู่ข้างหลังลินดา เขากัดของเขาแน่นและตัวของเขาก็สั่น แต่ดวงตาของเขาก็ยังคงจ้องมองไปที่ก้นของลินดาอย่างใกล้ชิด , ด้วยแววตาที่จริงจัง

” ข้าจะลงไปดูเอง ” ลินดา ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และโดยไม่ต้องแจ้งให้ทุกคนทราบ ร่างกายบอบบางของนางก็กระโดดลงไปและนางก็อยู่ใต้ทะเล

ภายใต้ทะเล ภูเขาน้ำแข็งเป็นภูเขาที่อยู่ก้นทะเล

โดยประมาณ พวกมันอาจจะมีมากกว่าสิบลูก คุณไม่สามารถมองเห็นด้่านล่างของภูเขาน้ำแข็งได้เลย รากของพวกมันนั้นดูเหมือนจะขุดลึกลงไปเป็นร้อยพันใต้พื้นทะเล

ภูเขาน้ำแข็งตั้งตระหง่านในทะเลสีฟ้า , พลังความเย็นถูกแพร่กระจายไปทั่วทุกหนทุกแห่ง และระหว่าง ภูเขาน้ำแข็ง ดูเหมือนจะมีของเหลวบางอย่างเชื่อมต่อกัน ของเหลวนั้นหนาวเย็นเป็นอย่างมาก และพลังความเย็นส่วนใหญ่ก็มาจากของเหลวนี่

ลินดาร่างกายที่บอบบางของนางก็สั่น หล่อนไม่สามารถทนต่อพลังความเย็นที่อยู่ในทะเลได้ แต่นางก็อดทนไว้และภายใต้ทะเลลึกนับสิบเมตร นางก็หลีกเลี่ยงของเหลวระหว่างภูเขาน้ำแข็งอย่างระมัดระวัง และเคลื่อนไหวผ่านภูเขาน้ำแข็ง .

” อ๊ะ ! “

ลินดาก็เอามือไปปิดที่ปากของนาง ใบหน้าของนางยังเต็มไปด้วยความตกใจและไม่อยากเชื่อ นางมองไปที่ภูเขาที่ใหญ่ที่สุดอย่างไร้จุดหมาย

ภูเขาน้ำแข็งนั่โปร่งใส่และข้างในได้อย่างชัดเจน

ในก้อนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดปรากฏเป็นเงาเบลอๆ เล็กๆอยู่ มีผู้ชายคนนึงอยู่ในนั้นนอนเปลือยกายล่อนจ้อนโดยมีพลังความเย็นปกคลุมไปทั่วร่าง ทำให้ไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของเขาได้ เขาดูเหมือนรูปปั้นน้ำแข็งแกะสลักที่ถูกผนึกไว้มานานหลายปี ซ่อนอยู่ในก้อนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด

ลินดาหายใจติดขัด นางรีบกระโดดขึ้นมามาจากทะเล ร่างที่บอบบางของนางก็สั่นเทา ขณะที่นางขึ้นไปบนเรือ นางก็ดูเหมือนตกอยู่ในอยู่ในภวังค์

เสื้อผ้าทั้งหมดบนร่างกายของนางเปียกโชกแสดงให้เห็นถึงส่วนโค้งเว้าของนางอย่างชัดเจน มีเพียง เอว ก้น หน้าอก และช่วงท้องเท่านั้นที่สามารถมองเห็นได้ลางๆ บรรดานักรบ บนเรือก็มีประกายในแววตาของพวกเขา พวกเขามองไปที่นางด้วยตัณหาและกลื่นน้ำลาย .

ลินดา ดูราวกับว่านางไม่ได้สนใจรอบๆ นางขึ้นมาจากน้ำด้วยความตกใจ นางยืนอยู่ตรงนั้นอย่างไร้จุดหมาย และความคิดที่แตกต่างกันหลายอน่างก็แว๊บเข้ามาในความคิดนางอย่างต่อเนื่อง

ไม่ผิดแน่นอน ข้าไม่ได้เข้าใจผิดไปแน่ๆ !

ลินดา ขบฟันของนางแน่น และมั่นใจว่านางเห็นชายหนุ่มเปลือยกายนอนอยู่ในภูเขาน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด ผู้ชายคนนั้นดูเหมือนจะถูกผนึกในน้ำแข็ง เขาดูไม่มีร่องรอยของชีวิต และร่างกายของเขาก็ถูกปกคลุมด้วยพลังความเย็น .

ในหมู่เกาะเทียนซั่วที่แห้งแล้งนี้ กลับมีภูเขาน้ำแข็งนับสิบโผล่มา มันดูจเหมือนจะมีอายุมานานนับหมื่นปี และในก้อนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด , มีคนนอนเปลือยกายอยู่ภายในโดยที่มีพลังความเย็นปกคลุม . . . . . . .

ลินดา ความคิดก็กลายเป็นชัดเจน และดวงตาของนางก็สว่าง

นางตระหนักได้ว่า การค้นพบนี้อาจทำให้นางรวบรวมผลงานได้นั่นเอง ด้วยผลงานนี้อาจจะทำให้นางกลายเป็นสาวกหลักของพรรคสามเทพก็ได้ ถึงตอนนั้นางก็จะได้รับการฝึกฝนขั้นสูงด้วยวิชาและอาคมลึกลับมากมายในพรรคสามเทพ !

นางหายใจเข้าลึกๆและ ลินดาก็กล่าวว่า ” เรือลำนี้ติดอยู่ พวกเจ้าไปดูสิว่าพวกเจ้าสามารถทำให้มันหลุดออกจากภูเขาน้ำแข็งพวกนั้นได้หรือไม่ . ถ้าไม่ได้ ข้าจะใช้เรือสำรองแล่นออกไปก่อน และไปที่เกาะบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเรือใหญ่ และโอนสินค้าบนเรือ “

นางนั้นจงใจที่จะไม่แบ่งปันสิ่งที่ค้นพบของนางกับคนอื่นๆ นางมีความคิดที่จะใช้เรือเล็กออกไปที่เกาะอย่างรวดเร็วและรายงานสิ่งทีเกิดขึ้น

นางต้องการจะเก็บผลงานนี้ทั้งหมดไว้คนเดียว

” เอาล่ะ เราจะลองดู” คาร์มอนพยักหน้า กลุ่มคนก็เริ่มที่จะเคลื่อนไหวไปรอบ ๆพยายามที่จะเคลื่อนเรือหนี

ลินดายิ้มออกมาอย่างไม่แยแส ” พวกเจ้าทำไปก่อนนะ ข้าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ” ทันทีลินดาก็จากไป โดยไม่ช่วยเหลือคนเหล่านี้เคลื่อนเรือ

ภายใต้ทะเล

ในก้อนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด

 

ฉื่อหยานที่อยู่ในภูเขาน้ำแข็ง เส้นชีพจรทั้ง720เส้นในร่างของเขา พลังงานเชิงลบที่แตกต่างกันกำลังโคจรอยู่ภายใน พลังงานเชิงลบที่เต็มไปด้วย อารมณ์เชิงลบ ความกลัว ความโกรธ ความเกลียด และความสิ้นหวังนับไม่ถ้วนก็พุ่งเข้าไปในจิตใจของเขา และห่ำหั่นกับพลังจิตวิญญานแปลกปลอมที่เข้ามาภายใน

พลังงานเชิงลบได้ต่อต้านการจู่โจมของพลังจิตวิญญานแปลกปลอมที่อยู่ภายในจิตใจของเขา ในเวลาเดียวกัน จากด้านในของแหวนสายโลหิต ความดุร้าย , ความกระหายเลือด , และจิตสังหารที่รุนแรงก็พุ่งออกมา มันหลอมรวมเข้ากับพลังงานเชิงลบในเส้นชีพจรของเขา เพื่อเผชิญหน้ากับพลังจิตวิญญานแปลกปลอมที่อยู่ในจิตใจของเขา

นี่มันก็ผ่านมาสามปีแล้ว

สามปีที่ผ่านมา ฉื่อหยานถูกลากลงไปที่ใต้ทะเลโดยเปลวเหมันเยือกแข็ง ด้วยพลังของเปลวเหมันเยือกแข็งเขาจมลึกลงมาใต้ทะเล และข้ามผ่านทะเลนับหมื่นไมล์มายังที่นี่

ที่นี่ , เปลวเหมันเยือกแข็งพยายามที่จะยึดครองวิญญาณของเขา ด้วยความดุร้ายและรุนแรงของเปลวเหมันเยือกแข็งที่โจมตีมา เกือบทำให้วิญญายของฉื่อหยานแตกสลาย

ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ พลังงานเชิงลบของเขาในเส้นชีพจรทั้ง 720 เส้น ,ก็พุ่งพล่านออกมาอย่างบ้าคลั่งเหมือนกับน้ำที่ทะลักออกมาจากเขื่อนที่แตกและมันก็ต่อสู้กับจิตสำนึกของเปลวเหมันเยือกแข็ง

ใน เวลาเดียวกัน แหวนสายโลหิตก็ปลดปล่อย ความดุร้าย ความกระหายเลือด และจิตสังหารออกมาอย่างรุนแรง มันหลอมรวมเข้ากับพลังงานเชิงลบในเส้นชีพจรของเขา และร่วมมือกันปกป้องฉื่อหยานจากจิตสำนึกที่ดุร้ายของเปลวเหมันเยือกแข็ง

3 ปี ! เขาต้องต่อสู้อย่างหนักตลอดมาเป็นเวลา 3 ปี !

ตลอด 3 ปี ฉื่อหยานต้องต่อสู้กับเปลวเหมันเยือกแข็งหลายร้อยครั้ง ในทุกๆวัน

โดยใช้พลังงานเชิงลบ และความดุร้าย ความกระหายเลือด และจิตสังหารที่ออกมาจากแหวนสายโลหิต พวกมันเป็นม่านพลังที่ป้องกันจิตใจของเขา และพวกมันก็ห่ำหั่นกับจิตสำนึกของเปลวเหมันเยือกแข็ง , โดยปกป้องสติของเขาจากความดุร้ายของเปลวเหมันเยือกแข็ง

ด้วยการต่อสู้อย่างหนักหน่วงมาเป็นเวลาสามปี , เปลวเหมันเยือกแข็งยังคงไม่สามารถยึดร่างของเขาได้อย่างสมบูรณ์

กลับกัน ในช่วงเวลาสามปี ร่างของฉื่อหยานได้ปรับตัวให้เข้ากับเปลวเหมันเยือกแข็ง และเคยชินกับการพลังจิตวิญญานมากมายที่จู่โจมมา

ตอนนี้ ความเข้าใจในการใช้พลังงานเชิงลบและพลังจิตวิญญานของเขาได้สูงขึ้นอีกขั้นหนึ่ง และด้วยการต่อสู้ในจิตใจของเขา ทำให้เขานั้นได้ก้าวเข้าสู่ นภาที่สองของระดับหายนะแล้ว

ในวันนี้เอง

หลังจากที่ต่อสู้แย่งชิงยึดร่างกันมาตลอดสามปี ในที่สุด ดูเหมือนว่า จิตสำนึกของเปลวเหมันเยือกแข็งจะเริ่มอ่อนแอลง

หลังจากการต่อสู้อย่างหนักมาตลอดสามปี , เปลวเหมันเยือกแข็งนั้นอ่อนแอลงอย่างมาก ด้วยแรงกดดันของพลังมากมายในจิตใจของเขา มันก็เริ่มไร้ซึ่งพลัง . . . . . . .

ฉื่อหยาน ต่อมาก็เครียดเป็นอย่างมาก เขาไม่กล้าจะผ่อนคลายแม้แต่นิดเดียว . จู่ๆ เขาก็ตระหนักว่าจิตสำนึกของเปลวเหมันเยือกแข็งกำลัง ค่อยๆออกไปจากจิตใจของเขา มันพยายามที่จะออกจากร่างกายของเขา !

ฉื่อหยานถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ด้วยการต่อสู้อย่างหนักมาตลอดสามปี เขาได้รับรู้แล้วเปลวเหมันเยือกแข็งน่ากลัวเพียงใด เมื่อเขาเห็นเปลวเหมันเยือกแข็งกำลังจะออกจากร่างของเขา ในหัวใจของเขา เขาก็รู้สึกอย่างบอกไม่ถูก

อย่างไรก็ตาม เมื่อจิตสำนึกของเปลวเหมันเยือกแข็งกำลังจะหลบหนีออกไปจากจิตใจของฉื่อหยาน แหวนสายโลหิตที่อยู่บนนิ้วของฉื่อหยาน ก็ส่องแสงออกมา

จู่ๆ บางสิ่งที่เก่าแก่ลึกลับก็ปรากฏออกมาจากแหวนสายโลหิต ภายในแหวนสายโลหิตเกิดกลายเป็นวังวนขนาดใหญ่ขึ้น และ ความดุร้าย ความกระหายเลือด และจิตสังหาร ก็กระเพื่อมไปมาอยู่ภายในแหวนสายโลหิต กลายเป็นพลังดึงดูดที่แข็งแกร่ง

เมื่อเห็นเปลวเหมันเยือกแข็งกำลังจะหลบหนีออกไปจากจิตใจของฉื่อหยาน เแหวนสายโลหิตก็เริ่มตอบโต้กลับ !

 

––––––––––––––––––––––––

ปล. ขออภัยที่หายไปนานนะครับ ลงชดเชยให้แล้วนะครับ พอดีคอมลงวินโดวใหม่แล้วเวปล็อกอินเพื่อลงนิยายหาย แล้วผมก็ไม่ได้ตามต่อเนื่องจากแค่แปลในกลุ่มลับ + กับเรื่องในชีวิต ก็หนักมากๆแล้ว ขออภัยด้วยครับ ขอบคุณที่ยังติดตามอ่านกันครับ ตอนนี้มีกลุ่ม 9 แล้ว ลงถึงตอนที่ 380 จ้า สนใจอ่านรายละเอียดได้พี่โพสปักหมุดของเพจเลยจ้า

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่เพจของเรา กดตรงนี้ >>GOS เทพเจ้าล่าสังหาร << ฝากกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แปลด้วยครับ

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset