เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 207 โลหิตโบราณศักสิทธิ์

บทที่ 207 โลหิตโบราณศักสิทธิ์

 

ภายในภูเขาหมายเลยหนึ่ง

ลึกเข้าไปภายในภูเขา มีห้องหินหกห้องส่องแสงออกมาฉื่อหยานยืนอยู่ด้านหน้า

ห้องหินแต่ละห้องล้วนทำจากผลึกทั้งห้อง มีกลิ่นอายศักสิทธิ์หนาแน่นไหลออกมาจากผลึกเหมือนกับสายน้ำ

ผลึกล้ำลึก ! ผลึกล้ำลึกสูงสุด !

ผลึกล้ำลึกนั้นถูกแบ่งออกเป็นเกรดต่ำเกรดกลาง , สูงและเกรดสูงสุด ผลึกล้ำลึกจะสามารถพบได้เพียงแค่ในกลางเหมืองผลึก

ผลึกล้ำลึกสูงสุดเพียงแค่กำมือก็นับได้ว่าหายากเป็นอย่างมากแล้วในทะเลไม่มีสิ้นสุดมันเทียบเท่าได้กับสมบัติระดับวิญญานเลยด้วยซ้ำ !

แต่ภายในภูเขาศักดิ์สิทธิ์ ห้องหินทั้งหกห้องนั้นกลับถูกสร้างด้วยผลึกล้ำลึกสูงสุดทั้งห้อง !

นี่ช่างน่าหวาดหวั่นยิ่งนัก !

ฉื่อหยานดวงตาก็ส่องประกายด้วยความประหลาดใจ เขาจ้องมองไปที่ห้องผลึกล้ำลึกสูงสุดด้วยความตกตะลึง

กลิ่นอายธรรมชาติหนาแน่นกระจายออกมาจากผนังผลึก หลังจากสูดดมกลิ่นของมันเข้าไป ฉื่อหยานก็รู้สึกได้ว่าพลังปราณลึกลับของเขากำลังเติบโตขึ้น

” โอ้พระเจ้า ! ” ฉื่อหยานแสดงออกมาอย่างสับสน

” ในภูเขาศักสิทธิ์ทั้งเก้า มีห้าสิบสี่ห้องที่สร้างขึ้นจากหินคริสตัลลึกซึ้งสูงสุดเพื่อให้สมาชิกตระกูลหยางเข้าไปฝึกฝน ” หยางมู่่ดูภูมิใจ , หัวเราะ , ” ภูเขาทั้งเก้ามีรูปแบบที่สามารถรวบรวมคลื่นหลังธรรมชาติระหว่างโลกและท้องฟ้าได้ มันนับได้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของทะเลไม่มีสิ้นสุดตลอดพันปีของเหล่านักบ่มเพาะ เราได้ต่อสู้และฆ่าผู้คนมากมายตลอดหลายปีเพื่้อภูเขาทั้งเก้าลูกนี้ ”

” การฝึกในห้องหิน เพียง 1 วัก็นเท่ากับหนึ่งปีของการฝึกฝนภายนอก ” หยากหลาวตาเป็นประกาย ” ตลอดทุกรุ่นของตระกูลหยางล้วนแต่ปกป้องภูเขาศักดิ์สิทธิ์ พวกมันสามารถช่วยให้เหล่าสร้างยอดฝีมือได้มากมาย ตราบใดที่เรามีภูเขาศักสิทธิ์ทั้งเก้าอยู่ ตระกูลหยางก็ยังคงนับว่าแข็งแกร่งที่สุดในทะเลไม่มีสิ้นสุด ! หลังจากนี้อีกร้อยปีหรือพันปี ตระกูลหยางของเราต้องเป็นผู้อยู่จุดสูงสุดของทะเลไม่มีสิ้นสุดแน่นอน ! ”

ฉื่อหยานพยักหน้าเล็กน้อย

การฝึกฝนภายในห้องหินที่ทำจากผลึกลึกซึ้ง คนๆนั้นไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การดูดซับพลังปราณลึกลับเลย ทั้งหมดที่เขาต้องทำคือดูดซับกลิ่นอายคลื่นพลังศักสิทธิ์เท่านั้น แล้วพลังปราณของเขาก็จะเพิ่มขึ้นเอง

พลังปราณลึกลับที่เขาดูดซับได้ในหนึ่งวันจะเท่ากับการฝึกของคนทั่วไปหนึ่งปี

ตอนนี้ ฉื่อหยาน ในที่สุดก็รู้แล้วว่าทำไม สมาชิกตระกูลหยางถึงทะลวงเข้าสู้ระดับปฐพีได้ง่ายๆ

ในระดับ เริ่มต้น ก่อตั้ง และ มนุษย์ จะทะลวงผ่านขั้นต่างๆได้ คนๆนั้นเพียงแค่มีพลังปราณลึกลับที่หนาแน่นก็เพียงพอแล้ว

ด้วยห้องหินที่สร้างด้วยผลึกล้ำลึกสูงสด นักรบตระกูลหยางจึงสามารถทะลวงผ่านระดับ เริ่มต้น ก่อตั้ง และ มนุษย์ ทั้งสามระดับได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม นักรบทั่วไป ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการดูดซับพลังปราณลึกลับและฝึกฝันกันทีละน้อย บางคนอาจต้องใช้เวลานับสิบปีหรือมากกว่านั้นเพื่อเข้าสู่ระดับมนุษย์ และในที่สุด เมื่อจิตสำนึกของเขาแข็งแกร่งขึ้นแล้วพวกเขาก็จะสามารถทะลวงเข้าสู่ระดับหายนะได้

แต่นักรบตระกูลหยางนั้นสามารถทำได้รวดเร็วกว่าคนอื่นนับสิบเท่า !

อย่างไรก็ตาม ระดับหายนะ ปฐพีและระดับรู้แจ้งนั้นจะต้องมีทั้งความรอบรู้และประสบการณ์จำนวนมาก อีกทั้งยังต้องมีพลังปราณลึกลับที่เพียงพอ คนๆนั้นจีงจะสามารถทะลวงแต่ละขั้นได้

ซึ่งนั่นหมายความว่าหลังจากเข้าสู่ระดับหายนะ นักรบตระกูลหยางก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องพลังปราณลึกลับเลย !

ในห้องหินทั้งห้าสิบสี่ห้องของภูเขาทั้งเก้า จะมีนักรบหาสิบสี่คนกำลังฝึกพลังปราณลึกลับอยู่ด้วยความรวดเร็วและพวกเขายังมีสมบัติล้ำค่าของตระกูลหยางคอยช่วยอีกด้วย แม้พวกเขาจะพบหนทางที่ยากลำบากมันก็ไม่ทำให้ความเร็วในการฝึกลดลงเลย

” ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทั้งเก้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญต่อตระกูลเราเป็นอย่างมาก . ” หยางหลาวยิ้ม ” ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทั้งเก้านั้นมีรูปแบบที่ดูดซับกลิ่นอายธรรมชาติระหว่างท้องและพื้นดิน ในห้องหินเหล่านั้นจึงเต็มไปด้วยคลื่นพลังที่ไม่มีสิ้นสุด”

” เสี่ยวหยาน ถ้าเพียง เจ้ากลับมาก่อนหน้านี้สักปีหนึ่ง เจ้าก็คงจะมีระดับการบ่มเพาะมากกว่านภาที่สองของระดับหายนะไปแล้ว ” หยางมู่่หัวเราะคิกคัก” แต่นั้นก็ยังไม่สายเกินไป เจ้านั้นยังเด็กและโชคดีเป็นอย่างมาก และอีกไม่นาน ถ้าเจ้าฝึกหนัก มันก็จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเจ้าที่จะทะลวงเข้าสู่อีกระดับหนุ่งด้วยทรัพยากรของตระกูลหยาง ”

” แล้วเซี่ยซินหยานหละ ? ” ฉื่อหยาน สูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อสงบอารมณ์ของเขาแล้วถามด้วยสีหน้าบึ้งตึง

” อยู่ข้างใน ” หยางมู่ยิ้ม ” โดยปกติแล้วเด็กสาวคนนั้นไม่มีสิทธิเข้าไปในห้องหินด้วยซ้ำ ถ้าไม่ได้รับข้อยกเว้นบางอย่าง ก็มีเฉพาะลูกหลานโดยตรงและผู้อาวุโสหลักของตระกูลหยางเท่านั้นที่ได้รับอนุญาติเข้าไปในห้องหิน . ”

เซี่ยเสินชวนนั้นอยู่ด้านนอกภูเขาศักดิ์สิทธิ์ และเขาเองก็ไม่สามารถเข้ามาได้เช่นกัน ในฐานะที่เป็นหัวหน้าของตระกูลเซี่ย เขารู้กฎของตระกูลหยางดี ว่าภูเขาศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นสถานที่ต้องห้าม .

” เด็กน้อย ตอนนี้เจ้าไปรักษาเซี่ยซินหยานเถอะ ไม่ต้องห่วง พวกเราจะนำอาหารมาส่งให้ทุกวัน มีทั้ง เห็ดหลินจือ เนิ้อสัตว์อสูร และอาหารทุกอย่างที่มีประโยชน์ เพื่อให้มั่นใจว่าเจ้าจะได้รับสารอาหารเพียงพอ”

 

ฉื่อหยานพยักหน้า ” ตอนนี้ข้าไปได้แล้วหรือไม่ ? ”

” ไปเถอะ ถึงแม้ห้องหินจะเป็นสถานที่ต้องห้ามสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเรา มันเป็นเพียงห้องที่มีไว้ฝึกบ่มเพาะเท่านั้น อย่าได้สนใจสิ่งอื่นใด ส่งข้อความผ่านท่อนั่นมา และพวกเราจะจัดการทุกอย่างให้เจ้าเอง . ” หยางหลาวแนะนำ

ฉื่อหยานรู้สึกว่าหยางหลาวนั้นดูแลเอาใจใส่เขาเป็นอย่างมาก

ที่นี่ คือตระกูลหยาง เป็นสถานที่ ที่ดีที่สุดสำหรับเขาในการฝึกฝน

เขาจะทุกสิ่งที่เขาต้องการที่นี่ ทั้งหมดที่เขาต้องทำคือตั้งใจฝึกฝนโดยไม่สนใจสิ่งอื่น , มองไปห้องหินที่ส่องแสงออกมา ฉื่อหยานก็เข้าใจแล้วว่าทำไมตระกูลหยางถึงมีอำนาจมาก

ภายใต้กานจ้องมองไปของหยางหลาวและหยางมู่่ ฉื่อหยานก็ค่อยๆเดินเข้าไปในห้องหินผลึกล้ำลึก และประตูก็ปิดลง

ภายในห้องหินกำแพงของห้องล้วนเป็นผลึกล้ำลึก กลิ่นอายไหลทะลักออกมาทั่วอากาศ เพียงแค่ได้สูดดมมัน

โดยไม่ต้องทำอะไรเลย เขาก็รู้สึกได้ว่า พลังปราณลึกลับของเขากำลังเพิ่มขึ้นทีละน้อย มันช่างเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การฝึกบ่มเพาะยิ่งนัก

ห้องหินนั้นไม่กว้างมาก มีขนาดเพียง 20 ตารางเมตรเท่านั้น ที่ศูนย์กลางของห้องมีเตียงหินผลึกอยู่ เป็นเซี่ยซินหยานที่นอนอยู่บนนั้น ในเสื้อผ้าสีขาว ที่ห่มร่างของเธออยู่

พลังชีวิตของนางดูบางเบาและปั่นป่วน แสงสีขาวเป็นประกายโลมอยู่บนใบหน้าที่ระเอียดอ่อนของนางบางๆ

ขนตายาวปกคลุมดวงตาใสของเธอ ภายในร่างกายที่สมบูรณ์ของเธอพลังปราณลึกลับโคจรอย่างแปลกประหลาด

ไร้ซึ่งสติ เซี่ยซินหยานดูเหมือนกับคนตายถึงแม้ว่าเธอจะยังคงหายใจอยู่ก็ตาม เธอนั้นไม่รู้ว่า ฉื่อหยานกำลังอยู่ข้างๆเธอ

อย่างเงียบเฉียบฉื่อหยานก็ส่งจิตสำนึกเข้าไปในแหวนสายโลหิต

” เจ็ดวันก่อน เจ้าบอกข้าว่าเราสามารถดูดซับพลังวิญญาณในไข่มุกรวมวิญญานได้แล้ว ? ” ฉื่อหยานส่งจิตสำนึกของเขาเข้าไปในเส้นเลือดแหวน ” ตอนนี้dHถึงเวลาที่ข้าจะดูดซับพลังวิญญานแล้ว . เจ้าบอกว่า พลังวิญญาณนี่สามารถรักษานางได้ บอกข้าทีว่าข้าต้องทำยังไง ? ”

” หือ ? ที่นี่มันแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ! ” เปลวเหมันเยือกแข็งส่งข้อความออกมาจากแหวนสายโลหิต ” ถึงแม้ว่าจิตสำนึกของข้าจะยังถูกแหวนปิดผนึกอยู่ ข้าก็ยังรู้สึกถึงพลังงานธรรมชาติที่หนาแน่นของสถานที่แห่งนี้ มันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าที่จะใช้ฝึกฝน เจ้านี่โชคดีจริงๆที่ได้มาพบสถานที่แห่งนี้ ”

” นี่ไม่ใช่เรื่องของเจ้า ! ” ฉื่อหยานขมวดคิ้วเข้าหากัน ” บอกข้ามาได้แล้ว ข้าต้องทำไงถึงจะรักษาเธอได้ ”

” นั่นง่ายมาก ”

เปลวเหมันเยือกแข็งไม่ลังเล ” เจ้าเพียงแค่เปิดม่านพลังสีขาวของไข่มุกรวมวิญญาน เอานิ้่วมือทั้งสองของเจ้าจิ้มไปที่มัน แล้วเจ้าจะรู้สึกได้ถึงพลังวิญญานบริสุทธิ์จากมัน หืม นางนั้นยังไม่ได้สติ ดังนั้นเจ้าต้องตัดพลังวิญญาณของนางด้วยพลังวิญญานของเจ้า แล้วถ่ายทอดมันเข้าในจิตใจของนางเพื่อหล่อเลี้ยงวิญญานจองนาง ไม่ต้องห่วง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะดูดซับพลังวิญญาณบริสุทธิ์ วิญญาณที่เหลืออยู่ของเธอจะรวมตัวกันทันทีเมื่อพลังวิญญานของเจ้าเข้าไปหล่อเลี้ยงวิญญานของนาง”

เปลวเหมันเยือกแข็งบอกฉื่อหยานทีละขั้นตอนอย่างปราณีต

แล้วมันก็กลายเป็นผิดหวัง “ข้าถูกเจ้าแหวนนี่ปิดผนึกอยู่ ข้าคิดว่าข้าจะไม่ได้รับส่วยแบ่งพลังวิญญานเสียแล้ว อย่าได้ลืมข้อตกลงของเรา เจ้าเก็บในส่วนของข้าไว้ให้ด้วย . ”

” ได้เลย ” ฉื่อหยานพูดพร้อมกับปากที่กำลังสั่นเทา .

” โอ้ อีกหยางหนึ่ง เจ้าสามารถหยดเลือดของเจ้าลงไปในไข่มุกรวมวิญญานได้หยดนึง เพื่อให้พลังวิญญานนั่นมีกลิ่นอายของเจ้า หลังจากที่วิญญานของเธอถูกสร้างขึ้นมาใหม่ เธอก็จะมีกลิ่นอายของเจ้าภายในร่าง เมื่อเธออยู่ที่ใด เจ้าจะได้รู้ตำแหน่งของนาง ”

” มันไม่เป็นอันตรายกับเธอแน่นะ ”

” ไม่เลย ”

” ดี ”

ฉื่อหยานพยักหน้า แล้วกัดปลายนิ้วมือของเขา จากนั้นก็หยดเลือดหยดสีแดงเข้มลงบนไข่มุกรวมวิญญาน

แสงสว่างสีดำก็ทะลักออกมาจากไข่มุกรวมวิญญาน ในทันที แสงสีดำห่อหุ้มไปทั่วฉื่อหยาน

ขณะเดียวกัน เหมือนกับสายน้ำกลิ่นอายจากผลึกลึกล้ำในห้องหินก็ลอยเข้ามายังไข่มุกรวมวิญญานอย่างบ้าคลั่ง

” อ๊ะ ! เจ้า ! เลือดของเจ้า ! มันเป็นไปได้ยังไง ! ” เปลวเหมันเยือกแข็งก็ส่งข้อความออกมาด้วยความตกใจ ” นี้คือโลหิตโบราณศักดิ์สิทธิ์ ! ”

––––––––––––––––––––––––
ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 13 แล้ว มีถึงตอนที่ 547 แล้วจ้า ท่านใดสนใจเข้าร่วมกลุ่มอ่านเงือนไขได้ที่โพสปักหมุดของเพจเลยครับ

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่เพจของเรา กดตรงนี้ >>GOS เทพเจ้าล่าสังหาร << ฝากกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แปลด้วยครับ

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset