เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 310 การโจมตีที่รุนแรง

บทที่ 310 การโจมตีที่รุนแรง

 

คลื่นพลังมากมายแผ่ออกมาจากเสาน้ำทั้งสองเสา หลังจากที่มีแสงเปล่งประกายแสงเจิดจ้าและลูกศรนับพับพุ่งออกมา พวกเขาก็ล้มลงอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้เอง ฉื่อหยาน และหมานกู่ยืนก็หันหน้าเข้าหากันบนพื้นผิวของน้ำ พลังที่แข็งแกร่งของพวกเขาประทะกันอย่างรุนแรง ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนราวกับว่าเบื่องหน้ามีสายฟ้าคำรามอยู่ เกิดเป็นเส้นแสงมากมายที่สามารถทำให้คนอื่นๆตาพร่ามัวได้ ทำให้เห็นร่างของพวกเขาทั้งสองอย่างคลุมเครือ เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ก็เกิดการประทะกันระหว่างพวกเขาขึ้นซึ่งไม่อาจรู้ได้เลยว่าประทะกันไปกี่ครั้ง

” บูม “

คลื่นลดลง ร่างของพวกเขาเป็นเหมือนกับหอกยาวแทงที่พุ่งไปทั่วพื้นที่อาบน้ำด้วยความรวดเร็ว , เกิดเป็นปล่องขนาดใหญ่ขึ้นอยู่ตรงกลางทะเลสาป น้ำไหลท่วมอย่างบ้าคลั่งในปล่องตระหงานสูงเสียดฟ้าด้วยพลังที่น่ากลัวที่อยู่ในปล่อง จากนั้นก็กลายเป็มังกรน้ำที่ทรงพลังอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ น้ำไหลลงสู่ปล่องและกลายเป็นมังกรน้ำพุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า หลังจากนั้นมันก็ค่อยๆละลาย และกลายเป็นหยดน้ำตกลงมาเหมือนกับหยาดฝน

” บ้าจริง ! มองไม่เห็นอะไรเลย “

” ทำไมต้องไปสู้กันใต้ดินด้วย ? บัดซบ , มันบดบังสายตาของข้านัก ถอยไปซะ ข้าจะไปดู”

” ถ้าเจ้าอยากตายก็ไปเลย , ข้ามั่นใจได้เลยว่าเจ้าไม่อยู่รอดถึงพรุ่งนี้แน่ “

บนระเบียงของโรงเตี๊ยมที่สั่นสะเทือน นักรบหลายคนก็บ่นอยากเข้าไปดู แต่พวกเขาก็กลัวคลื่นพลังทั้งสองของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงรอดูอยู่ในร้ายสุรา และยังคงบ่นไม่หยุดเลย

” ตูม ตูม ตูม “

ภายในปล่องภูเขาไฟที่ลึกลงไป ดูเหมือน ฉื่อหยาน และหมานกู่ก็ยังคงประกระกันอยู่เรื่อยๆ แรงมหาศาลกระจายออกมาจากพวกเขาทั้งสอง พลังนี้รุนแรงเป็นอย่างมากจนนักรบทั่วไปรู้สึกกดดัน มันกระจายออกมาผ่านแขนและขาที่ประทะกันของพวกเขาแลเกิดเป็นเสียงระเบิดเหมือนกับฟ้าผ่า . พื้นดินถูกทำลายไปทั่ว เกิดเป็นหลุมลึกอยู่ทั่ว

ฉื่อหยานใช้จิตวิญญานกายาแข็งซึ่งทำให้ร่างกายของเขาแข็งแกร่งดั่งเหล็กและหิน พลังงานเชิงลบก็ทะลักออกมาเหมือนกับกระแสน้ำ มันรวมเข้ากับพลังปราณลึกลับและไหลล้นไปทั่วร่างของเขา ทุกครั้งที่หมัดพุ่งออกไป ,แผ่นดินสั่นสะเทือนเสียงดังก้องภายในกระดูกแขนของเขา

เขาสามารถปลดปล่อยพลังออกมาได้อย่างอิสระ เพราะร่างกายของเขาผ่านการปรับแต่งมาแล้วนับพันครั้ง มันทะลักออกมาอย่างรวดเร็วมันมหาศาลเป็นอย่างมากราวกับว่าพลังของเขาไม่มีขีดจำกัด

เมื่อพลังมหาศาลของหมานกู่ประทะเข้ากับร่างกายของเขา เสียงที่เหมือนกับเหล็กประทะกันก็ดังออกมา ฉื่อหยานรู้สึกว่าร่างกายของเขากำลังเจ็บปวดราวกับว่าเซลล์ทั้งหมดในร่างของเขาถูกทุบ

อย่างไรก็ตาม ในความเจ็บปวด เขาก็รู้สึกสดชื่นในเวลาเดียวกัน เกิดภาพมายามหัศจรรย์ขึ้น เขารู้สึกว่าร่างกายของเขาเป็นอาวุธวิเศษ ที่กำลังถูกค้อนยักษ์ของหมานกู่ทุบลงมา ดูเหมือนกับว่าเป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ในการหลอมอาวุธวิเศษ ด้วยพละกำลังของหมานกู่ ซึ่งก็เพียงพอที่จะทำลายอวัยวะภายในทั้งหมดในร่างกายของเขา แต่ก็ดูเหมือนจะมีผลกระทบบางอย่างที่ช่วยให้ร่างกายของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์

ภายใต้การโจมตีที่รุนแรงของหมานกู่ ภายในร่างกายเหล็กของเขา เซลล์ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและหลอมรวมกัน เส้นเลือดปูดบวมเป็นอย่างมากราวกับว่ามันจะระเบิดได้ตลอดเวลา แม้แต่กระดูกในร่างของเขาก็ยังส่งเสียง แกร๊ก ออกมาราวกับว่าพวกมันกำลังเปลี่ยนแปลง

ภายใต้ผลกระทบของหมัดที่รุนแรง , แก่นแท้ของเปลวเหมันเยือกแข็งและแกนเพลิง นั้นซ่อนตัวอยู่ในร่างกายของเขา มันหลอมรวมอย่างน่าอัศจรรย์เข้าไปในกระดูกของเขาและกลายเป็นส่วนหนึ่งของเซลล์และหลอดเลือด

ภายใต้การโจมตีที่รุนแรงของหมานกู่ ฉื่อหยานรู้สึกสบายเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หมานกู่กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เป็นอันดับหนึ่งของรุ่นเยาว์นิกายคนเถื่อน เขามักจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในรุ่นเยาว์ของนิกายคนเถือน ตั้งแต่เขายังเด็ก ตั้งแต่เขาเกิดมา เขาก็ได้รับพละกำลังของพระเจ้าโดยธรรมชาติ เส้นเลือดและกล้ามเนื้อของเขาแตกต่างจากคนทั่วไป ร่างของเขานั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้เขาฝึกฝนเคล็ดวิชามากมายของนิกายคนเถื่อนได้อย่างไร้ขอบเขตและตามใจคิด

ตลอดมา หมานกู่นั้นคิดไว้เสมอว่าเขาจะได้เป็นพระเจ้าคนเถื่อนคนต่อไป ในระดับเดียวกัน ไม่มีใครสามารถต่อสู้กับเขาซึ่งๆหน้าได้

 

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ต่อสู้กับฉื่อหยาน วันนี้เขาได้รู้ว่าแล้ว่าตำนานเกี่ยวกับร่างกายของพระเจ้าคนเถื่อนในประวัติศาสตร์ของนิกายคนเถื่อน , นั้นไม่ใช่ความจริง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเคล็ดวิชาใดมหัศจรรย์กว่าของนิกายคนเถื่อน และ หากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเม็ดยาจิตวิญญานของนิกายคนเถื่อนก็จะไม่สามารถฝึกบ่มเพาะได้ ตอนนี้เขาได้รู้แล้วว่า ยังมีใครบางคนที่มีร่างกายแข็งแกร่งพอๆกับเขา

พละกำลังที่น่ากลัวของเขา ที่ปลเปล่อยออกมาสามารถทำลายสัตว์อสูรที่อยู่ในระดับเดียวกันได้ แม้ว่าความแข็งแกร่งของสัตว์อสูรเหล่านั้นจะอยู่เหนือกว่านักรบในระดับเดียวกัน

เขาเคยทำมันมาแล้ว เขาสามารถทำลายอวัยวะทุกส่วนของสัตว์อสูรระดับห้า สิงโตเกราะตาเขียว ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ก็ทำให้มันตกตายไปอย่างอนาถ

ร่างกายของสิงโตเกราะตาเขียวนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก แม้แต่อวัยวะในร่างกายของมันก็ถูกปกคลุมด้วยชั้นเนื่อบางๆเป็นเหมือนกับเกราะเหล็กที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพลังปราณลึกลับของนักรบธรรมดาจะสามารถเข้าไปในร่างของมันได้ มันก็ยังยากที่จะทำลายชั้นเนื้อนั้นและสร้างบาดแผลให้กับอวัยภายใน แต่นี่เพียงหมัดเดียว มันก็กระเด็นและระเบิดออก เขาขยี้อวัยวะภายในของสิงโตเกราะตาเขียวราวกับกระดาศ แม้แต่ชั้นเนื้อที่เป็นเหมือนกับเกราะเหล็กก็ถูกทำลาย

พละกำลังแห่งพระเจ้านั้นช่างน่าหวาดหวั่นนัก

เขาคิดเสมอว่า ไม่มีใครในโลกนี้ที่มีความสามารถแข็งแกร่งกว่าพลังป่าเถื่อนของเขา หรือมีร่างกายที่แข็งแรงกว่าเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม วันนี้ เขาได้กระหน่ำพลังที่เป็นเหมือนกับพายุลูกใหญ่ออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำลายฉื่อหยานได้ หลังจากกวาดไปทั่วร่างกายของเขา เขารู้สึกว่า เขากำลังต่อสู้กับหินพันปี หมัดของเขาดูเหมือนกำลังประทะกับหินลาวาพันปี แทนที่จะประทะกับร่างกาย.

” บูม บูม บูม บูม “

เสียงระเบิดก็ดังขึ้นมาจากหลุมลึกขนาดใหญ่ หลังจากนั้น น้ำก็ระเบิดขึ้นมาเหมือนกับมังกรบินบนขึ้นไปบนฟ้าทีตรงกลางของพื้นที่อาบน้ำ

หลายคลื่นสั่นสะเทือนก็แผ่ขยายออกมาจากตรงกลางของพื้นที่อาบน้ำ คลื่นที่สั่นสะท้านนี้ ก็ได้แยกพื้นดินออกจากกัน

ร้านสุราทั้งหลายก็สั่นคลอน และเกือบจะถล่มลง ด้วยแรงสั่นสะเทือนที่รุนแรงราวกับว่าพวกมันไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เสียงกรีดร้องดังขึ้นไปทั่ว นักรบหลายคนรีบกระโดดขึ้นแล้วบินออกมา ก่อนที่นักรบเหล่านั้นจะได้ออกมา , ร้านสุราก็ถล่มลงมาในขณะเดียวกันเนื่องจากได้รับแรงสั่นสะเทือนที่รุนแรงมากกเกินไป

เซี่ยซินหยาน ร่วมกับเยว่จางเฟิงและหลินหยาฉี และนักรบอื่นๆ ก็รีบย้ายออกไปจากพื้นที่อาบน้ำที่วิ่งไปที่พื้นที่การค้า อาคารในเขตการค้าที่ทำจากหินหยางส่องแสงซึ่งสามารถพบได้ในเกาะสุริยันเท่านั้น . นอกจากนี้ แต่ละอาคารที่ถูกเสริมด้วยรูปแบบพิเศษ

ดังนั้น แรงสั่นสะเทือนที่มายังพื้นที่ค้าจึงไม่มีผล พื้นที่ค้าขายยังปลอดภัย หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีนักรบที่เปียกโชกเหมือนกับหนูตกน้ำก็ลอยมายังพื้นที่การค้าและเฝ้ามองไปยังการต่อสู้ ทั้งสามคน เซี่ยซินหยาน เยว่จางเฟิง และหลินหยาฉียังท่ามกลางผู้คนเหล่านั้น พวกเขาทั้งสามคนไม่ได้ดูเหมือนกำลังกังวลเรื่องฉื่อหยานเลย ใบหน้าของเซี่ยซินหยาน ยังคงสงบ เยว่จางเฟิงและหลินหยาฉีเองก็แสดงออกด้วยความตื่นเต้นขณะที่คุยด้วยกันตลอดทาง

แรงสั่นสะเทือนภายใต้พื้นโลกก็รุนแรงและมีมากขึ้น ในพื้นที่ที่ผู้อาวุโสกำลังฝึกบ่มเพาะอย่างสันโดษอยู่ ซึ่งก็คือบนภูเขาแสงศักดิ์สิทธิ์เองก็ได้รับผลกระทบเช้นกัน ในด้านหน้าของถ้ำบนภูเขาที่อยู่รอบนอกเกาะสุริยัน , ร่างๆหนึ่งที่ปล่อยกลิ่นอายความร้อนออกมาก็ปราฏตัวขึ้น พวกเขากำลังยืนอยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้โบราณหน้าถ้ำและมองลงไปอย่างเย็นชา

แสงสว่าของพระเจ้าก็ส่องประกายชัดเจน

ประมุข ของพรรคสามเทพ ถังหยวนหนาน ก็ปรากฏตัวอยู่บนภูเขาโดยไม่พูดอะไร เขายืนอยู่ใต้ร่มเงาของต้นสนที่งอกงาม เขาโบกมือให้คนที่ยืนอยู่ในด้านหน้าของถ้ำ ทันทีที่พวกนั้นเห็นเขา พวกเขาก็ลอยมายืนข้างๆเขาอย่างเคารพ

รอจนกว่าเหล่าผู้อาวุโสจะมา ถังหยวนหนาน ก็เผยยิ้มแล้วชี้ไปทางพื้นที่ที่เกิดเสียงดังและการกล่าวว่า ” คนที่กำลังต่อสู้กันอยู่คือ หมานกู่ และ ฉื่อหยาน “

ผู้อาวุโสบางส่วนดวงตาก็ละห้อย แต่พวกเขาก็แสดงออกให้เห็นถึงวิญญานที่แข็งแกร่ง

ด้วยความประหลาดใจที่แสดงออกมาหลังจากได้ยินมัน หนึ่งในพวกเขาก็โค้งลงเล็กน้อยและพูดเบาๆ ” ท่านแน่ใจรึ ว่าเขาเป็นผู้สืบทอดเทพแห่งดวงดาว ? “

ถังหยวนหนาน สีหน้าก็มืดมนและ เขาก็พูดอย่างจริงจัง ” ถูกต้อง ข้ามั่นใจ “

 

เหล่าผู้อาวุโสก็สั่นสะท้าน เมื่อมองลงไปอย่างสนใจ พวกเขากำลังคิดถึงเรื่องอนาคตของเทพพรรคสามเทพ

” ตามกฏของพรรคสามเทพคือ เมื่อเขาได้เข้าสู่ระดับรู้แจ้ง เขาก็จะเป็นเทพแห่งดวงดาวคนต่อไป . ” ถังหยวนหนาน สีหน้าก็จริงจัง เขาลดเสียงของเขา ” ถ้าผู้อาวุโสใหญ่ห้าในเก้าของพรรสามเทพเห็นด้วย เขาก็จะกลายเป็นเทพแห่งดวงดาวคนใหม่และทันทีเขาจะได้รับตำแหน่งใหม่และสถานะในพรรคสามเทพของเขาก็จะอยู่เหนือทุกคน พวกท่านต้องคิดให้ดี ข้าเชื่อว่าเขาใกล้เข้าสู่ระดับรู้แจ้งแล้ว . . . . . . . “

หน้าตาของเหล่าผู้อาวุโสใหญ่ก็เปลี่ยนไปเล็กน้อยหลังจากได้ยินคำพูดเหล่านั้น

” เมื่อเทพแห่งดวงดาวได้รับการแต่งตั้งแล้ว ผลประโยชน์บางส่วนของพรรคสามเทพก็จะเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้น พวกท่านจะต้องสละผลประโยชน์ปัจจุบันบางส่วนของพวกท่านด้วย ” ถังหยวนหนาน มองไปที่เหล่าผู้อาวุโสอย่างมีความหมาย แล้วพูดต่อว่า ” ข้ารู้ว่ามันเป็ฯเรื่องยาก ที่จะยอมยกบางสิ่งให้ง่ายๆ แต่ข้าหวังว่าพวกท่านจะเสียสละและทำเพื่อประโยชน์ของพรรคสามเทพ แม้ข้าเองก็จะยอมเสียสละผลประโยชน์ส่วนหนึ่งของข้าเพื่อสนับสนุนเทพแห่งดวงดาวคนใหม่”

เหล่าผู้อาวุโสของพรรคสามเทพก็เงียบและไม่พูดอะไร

” ท่านประมุข เราได้ยินว่าเขาคือสมาชิกของตระกูลหยาง ? ” หนึ่งในผู้อาวุโสก็พูดออกมา

ถังหยวนหนาน แอบถอนหายใจออกมา เขาพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ ” นั่นก็ไม่ได้ผิด จักพรรดิ์หยางชิงตี้ได้มอบหมายให้เสี่ยวฮานยี่ หนึ่งในสามราชาชูราพาเขามาทะเลไม่มีสิ้นสุด นี่ได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีฐานะสูงในตระกูลหยาง ขณะที่จักพรรดิ์หยางเทียนยังหายตัวไปอยู่ ถ้าเราใช้โอกาสนี้ ผูกมัดเขาเข้ากับพรรคสามเทพ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับพรรคสามเทพของเรารึ ? “

” ถ้าเขาฉวยประโยชน์จากพรรคสามเทพ แต่หัวใจของเขาเป็นตระกูลหยางหละ ? “

” พรรคสามเทพมีกฏอยู่ . ” ถังหยวนหนาน ลังเลสักพักก่อนตอบ .

สีหน้าของเหล่าผู้อาวุโสก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย พวกเขาค่อยๆพยักหน้า หลังจากนั้น ก็โดยไม่ได้ถามต่อ พวกเขาเลื่อนสายตาไปยังพื้นที่อาบน้ำข้างล่าง พวกเขาต้องการดูว่าเจ้าเด็กน้อยคนนั้นมีคุณสมบัติพอที่จะทำให้พวกเขาเสียสละผลโยชน์ของพวกเขาอย่างเต็มใจหรือไม่ เขาจะได้รับโอกาสนี้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของเขา

––––––––––––––––––––––––

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 23 แล้ว มีถึงตอนที่ 1050 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset