เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 336 หลีกเลี่ยงความตาย

บทที่ 336 หลีกเลี่ยงความตาย

 

ไกลออกไปสิบเมตร , ดาบอสูรที่โค้งงอเหมือนจันทร์เสี้ยวสีดำก็ปรากฏและระเบิดเส้นแสงอสูรนับหมื่นออกมา

หม่าฉีต้วน ถือดาบอสูรยักษ์ ส่งเสียงคำรามออกมราวกับเทพอสูร หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นประกายแสงอสูรพุ่งไปทางฉื่อหยาน

ทันทีที่ดาบอสูรฟันลงมา ประกายแสงอสูรนับหมื่นก็ทำให้เกิด ปรากฏการณ์แปลก ๆบนท้องฟ้าและแผ่นดิน ทำให้เมฆและลมที่เกาะนี้จางหายไปแผ่นดินสั่นสะเทือนและแยกออกจากกัน

อย่างหนาแน่น กลิ่นอายอสูรสีดำเหมือนหมึกก็ไหลออกมาจากรอยแยกและถูกดูดซับโดยดาบอสูรเหมือนกำน้ำในทะเล มันไหลอย่างไม่มีสิ้นสุดไปที่หม่าฉีต้วน

ปีศาจทั้งห้าสูงสิบจ้างรอบๆฉื่อหยานก็คำรามออกมา

ห้าปีศาจเปิดปาก ที่เป็นเหมือนหลุมดำ กลืนกิน กลิ่นอายอสูรที่ไหลออกมาจากรอยแยกโดยไม่รีรอ แต่กลิ่นอายอสูรนั้นหนาแน่นเป็นอย่างมาก ไม่ง่ายเลยสำหรับปีศาจทั้งห้าที่จะกลืนกินหมดได้ในเวลาอันสั้น

” ดาบอสูรไร้เทียมทาน ! จงสิงสถิตอสูร !

หม่าฉีต้วน คำราม และกลิ่นอายอสูรจำนวนมากก็กลายเป็นไหลอย่างบ้าคลั่งไปที่ดาบอสูรและหม่าฉีต้วน .

กลิ่นอายอสูรบุกไปข้างหน้าอย่างรุนแรงและหนาแน่นและไหลเข้าไปที่หม่าฉีต้วน ทําให้ร่างกายของเขาบวมทันที ในเวลาเพียงไม่นาน เขาก็กลายเป็นเผ่าอสูรสูงร้อยเมตร . ดาบอสูรเองก็มีขนาดใหญ่ขึเนสามเท่า เปลี่ยนเป็นดาบอสูรที่ยาวสามร้อยเมตรนี่น่าหวาดหลัว

ไม่รู้ว่าดาบอสูรไร้เทียมทาน ด , หนึ่งในดาบอสูรที่เก่าแก่ที่สุดในดินแดนสี่อสูรถึงอยู่ในมือของหม่าฉีต้วนได้ .

ในตำนานได้กล่าวว่า ดาบอสูรนี้ไม่สามารถข้ามรอยแยกระหว่างมิติได้ เผ่าอสูรที่ถือดาบอสูรนี้สามารถดึงดูดซับกลิ่นอายอสูรได้อย่างไร้ขีดจำกัดจากพื้นดินและเปลี่ยนเป็นพลังให้กับอสูรตนนั้น

ด้วยดาบอสูรไร้เทียมทานในมือของเขา ร่างของหม่าฉีต้วน ถูกปกคลุมด้วย กลิ่นอายอสูรนับแสนตันและกลายมาเป็นเผ่าอสูรยักษ์ที่สูงร้อยเมตร

ในพื้นโลกที่สั่นสะเทือน และเสียงคำรามโหยหวน , ดาบอสูนก็เป็นเหมือนภูเขาฟันไปที่หัวฉื่อหยาน .

ฉื่อหยาน ยืนอยู่บนเกาะร้าง , ยกหัวของเขาขึ้นมองดาบปีศาจที่ครอบคลุมท้องฟ้าทั้งหมดในขณะที่ ดวงตาสีแดงของเขาส่องประกายแสงโหดเหี้ยมมากมายออกมา

ทันทีที่ ฉื่อหยาน กระตุ้นจิตใจเขา ห้าปีศาจ ซึ่งสูงมากกว่าสิบจ้างทันทีพวกมันก็แยกเขี้ยวเล็บแล้วบินขึ้นสู่ท้องฟ้า รวมพลังต้านทานดาบอสูรไร้เทียมทาน

พลังงานเชิงลบจากจุดชีพจรทั้งเจ็ดร้อยยี่สิบจุดก็ไหลเข้าไปที่ปีศาตทั้งห้า

ในเวลาเดียวกัน พลังที่หมุนบนท้องของฉื่อหยาน , ก็บดขยี้พื้นดินและพลังความเย็นก็ทะลักออกมาและปกคลุมร่างของเขาอย่างรวดเร็ว

พลังลึกลับก็ไหลแผ่ออกมาจากร่างกายของเขาดูเหมือนกับคลื่นลูกใหญ่ในทะเล

เหมือนกับคลื่นสูงร้อยเมตรมันก็ซัดออกไปรอบๆเกาะและเคลื่อนไหวไปข้างหน้า คลื่นเจ็ดลูกหลอมรวมกันและหดอยุ่บนหัวของฉื่อหยาน .

” ซูมมม ซูมม ซูมม .

พลังความเย็นไม่มีสิ้นสุดก็ แทรกซึมเข้าไปในคลื่นแล้วกลายเป็นคลื่นน้ำแข็งขนาดใหญ่ปกคลุม ฉื่อหยาน .

คลื่นน้ำแข็งรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนที่ดูเหมือนทิวทัศน์ภูเขาน้ำแข็งที่งดงาม สูงนับหมื่นเมตร ก็กดลงบนหัวของฉื่อหยาน . ส่่องแสงหนาวเย็นมาจากภายใน เกิดเป็นเกล็ดน้ำที่น่าขนลุก , และพลังความเย็นก็แพร่กระจายไปทั่วทุกที่

” แกร๊กก แกร๊กก แกร๊กกก “

โดยมีคลื่นน้ำแข็งเป็นศูนย์กลาง เกาพร้างทั้งหมดก็ถูกแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ทุกที่ที่ประกายแสงพัดผ่านไป ทุกอย่างก็ถูกปกคลุมด้วยก้อนและชั้นน้ำแข็ง เพียงพริบตาเดียว ทั้งเกาะก็กลายเป็นเกาะน้ำแข็งหแม้แต่ก้อนหินก็กลายเป็นก้อนน้ำแข็ง

” บวบ บวบ บวบ “

ห้าปีศาจ ก็ยังไม่สามารถหยุดดาบอสูรไร้เทียมทานได้ ภายใต้ความกดดันอันน่ากลัวของดาบอสูรไร้เทียมทาน , พวกมันก็ต้องล่าถอย

ห้าปีศาจแยกกันออกไปเป็นห้าทิศและแนกกรงเล็บที่เหมือนสมอออกมา , จับไปที่ด้ามของดาบอสูรไร้เทียมทาน ดันดาบขึ้นฟ้า ป้องกันไม่ให้โจมตีลงไป

” น่าเสียดาย ที่มันเป็นเพียงแค่ร่างจำแลงของเทพอสูรโบราณ ถ้าเป็นเทพปีศาจโบราณจริงๆ พูดตรงๆ ข้าคงจะฆ่าเจ้าไม่ได้ ” .

หม่าฉีต้วน สแยะยิ้มอย่างไร้ความปราณี ร่างยักษ์ของเขาก็แสดงท่าทางป้องกันด้วยมือข้างหนึ่งขณะที่อีกข้างกำลังถือดาบอสูรและฟันลงไปอีกครั้ง

ห้าปีศาจทนพลังของดาบอสูรนี้ไม่ไหวและในที่สุดก็ถูกทำลายลงไปด้านข้าง

ดาบอสูรไร้ซึ่งอุปสรรค มันจึงฟันเฉือนลงไปอย่างรุนแรง

 

“ตูม ตูม ตูม “

เกิดระเบิดที่น่ากลัวขึ้นทั้งเกาะ ภูเขาน้ำแข็งที่อยู่ด้านบนหัว ฉื่อหยาน ก็แตกลงเป็นชิ้นๆ แม้แต่ชั้นน้ำแข็งที่ปกคลุมทั่วทั้งเกาะก็กระจายไปทั่ว

ที่น่าตกใจก็คือ พลังมหาศาลได้แผ่กระจายออกสู่ทะเลรอบ ก่อให้เกิดคลื่นสึนามิที่น่ากลัว คลื่นน้ำทะเลซัดอย่างรุนแรง , กลื่นกินเกาะทั้งเกาะ และภายใต้ความหนาวเย็นที่อยู่บนเกาะ มันก็ถูกแช่แข็ง

ฉื่อหยาน ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภูเขาน้ำแข็ง เขาก็เห็นพลังอสูรที่หนาแน่นทะลวงมา , ทำลายภูเขาอย่างบ้าคลั่งและบดภูเขาน้ำแข็งเป็นชิ้นๆ เขารู้สึกสะท้านไปทั่วหัวใจ

เพียงการฟันครั้งเดียวของดาบอสูรไร้เทียมทาน ที่อยู่ในมือของหม่าฉีต้วนก็มีพลังกดดันที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการของเขา เขาไม่คิดเลยว่าพลังของนักรบระดับพระเจ้าจะทำให้โลกสั่นสะเทือนได้ถึงเพียงนี้

รูปแบบลึกลับทั้งสาม 3 เปลวเหมันเยือกแข็ง แกนเพลิงและจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่ผสานเป็นหนึ่ง ได้ช่วยเพิ่มพลังให้กับเปลวเหมันเยือกแข็งและจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ตัวตนของพวกมันยิ่งใหญ่ขึ้นเป็นอย่างมาก ภูเขาน้ำแข็งสูงหนึ่งพันเมตรก็สกัดกั้นดาบของหม่าฉีเตี้ยนครั้งนี้ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะมัน เขาเชื่อว่าวิญญานและร่างกายของเขาคงจะถูกทำลายไปแล้ว

” เจ้าสามารถบัมือกับการโจมตีของข้าได้ครั้งหนึ่ง , เจ้าเด็กน้อย , แม้ว่าเจ้าจะตาย เจ้าก็ภูมิใจในตัวเองได้”

หม่าฉีต้วน ก็ลงมือฟันอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำลายภูเขาได้ทันที เขาก็แปลกใจเป็นอย่างมาก

เผยยิ้มเยาะที่โหดร้าย หม่าฉีต้วน ก็แทงดาบของเขาออกไปและคำราม ” เจ้าเด็กน้อย จักพรรดิหยางเทียนนั้นจบสิ้นแล้ว แต่ไม่คาดคิดเลยว่า ทายาทตระกูลหยางที่ชั่วร้ายกว่าได้ปรากฏตัวออกมา ถ้าข้าปล่อยให้เจ้ามีชีวิตรอดไปได้ ในอนาคตเจ้าจะต้องยิ่งใหญ่กว่าจักพรรดิหยางเทียนแน่นอน วันนี้ข้าจะต้องฆ่าเจ้า “

ในขณะที่กำลังพูด หม่าฉีต้วน ก็ยกดาบของเขาอีกครั้ง กลิ่นอายอสูรนับล้านตันก็ไหลเข้ามาที่ดาบอสูรอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งแต่เดิมที่สูงสามร้อยเมตร ตอนนี้ก็ใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

ในตอนนี้เอง ดาบอสูรก็มีขนาดสี่ร้อยเมตร ด้วยแรงกดดันจากดายอสูรวิญญาณของ ฉื่อหยาน เกือบจะแหลกเป็นชิ้นๆ

เมื่อเห็นหม่าฉีต้วน ฟันลงมาอีกครั้ง ฉื่อหยานที่อยู่ในสภาวะบ้าคลั่งนภาที่สองก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ใช้พลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเขาโคจรลงไปที่ข้าและพุ่งออกไปราวกับสายฟ้าฟาด

” บูม บูม “

ขาของเขาไม่อาจทนความรุนแรงได้ ดังนั้นเลือดเนื้อของจึงกระจายออกมา

ฉื่อหยาน หายไปในอากาศ

ขณะนั้น ดาบอสูรไร้เทียมทานก็ฟันลงมา แต่ตอนนั้นร่างกาย ฉื่อหยาน ก็ได้หายไป เขาได้ย้ายไปยังเกาะอื่นแล้ว

” บูม “

เสียงระเบิดที่น่ากลัวก็สะท้อนไปทั่ว . ฉื่อหยานอยู่บนยอดเขาอีกเกาะหนึ่ง มองไปยังเกาะที่เขาหนีมาด้วยสีหน้าที่สะพรึงกลัว

ในการฟันครั้งที่สองของดาบอสูร เกาะก็ถูกแยกออกเป็นสองซีก

รอยแยกยาวหนึ่งร้อยเมตรปรากฏ ; น้ำทะเลไหลทะลักขึ้นมา เกาะแยกออกจากกันด้วยแรงระเบิด และก้อน้ำนแข็งทั้งหมดบนเกาะก็แตกออกเป็นชิ้นๆ ในรอยแยก เสียงระเบิด ก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงคำรามของหม่าฉีต้วน , เขาค้นหาฉื่อหยานและตามไป

” ซ่าซ่าซ่า .

จากเจ็ดร้อยยี่สิบจุดชีพจรในร่างกายของเขา ควันสีขาวหนาก็หดลง ในวินาทีต่อมา เขาก็รู้สึกว่า พลังลึกลับก็ไหลไปทั่วร่างของเขา บางส่วนก็ไหลลงไปที่วงหมุนพลังปราณลึกลับบนท้องของเขา กระดูกและเส้นเอ็นของเขาก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างลึกลับ

เกิดเสียงระเบิดขึ้นออกมาจากสมองของเขา ร่างกาย ฉื่อหยาน ‘ ก็สั่นสะท้านอย่างรุนแรง เขารู้สึกว่าห้วงจิตสำนึกของเขาปั่นป่วน มันเกิดจากพลังลึกลับที่ไหลเข้ามา . พร้อมกับวิญญานของเขาที่ลั่วไหลออกมา , วิญญานหลักในห้วงจิตสำนึกของเขาก็มีขนาดใหญ่และชัดเจนขึ้น

พร้อมกับคลื่นที่ปั่นป่วน ห้วงจิตสำนึกของเขาก็ขยายอย่างรวดเร็ว เพียงลมหายใจเดียว ห้วงจิตสำนึกของเขาก็ขยายใหญ่ขึ้นสามเท่า พลังวิญญานแข็งแกร่งขึ้นมาก ทุกเส้นแสงวิญญานเชื่อมโยงเข้าหากัน ทำให้เขาเข้าใจถึงความแตกต่างของพลังที่เพิ่มขึ้น

ในขณะเดียวกัน เขายังได้ตรวจพบคลื่นมหาศาลพลังชีวิตมหาศาลที่มั่นคงเหมือนภูเขา บนร่างกายของหม่าฉีต้วน .

พลังชีวิตนี้ดูร้อนรนเป็นอย่างมาก

สีหน้าของฉื่อหยานก็เปลี่ยนไป เขานึกถึงช่องว่างอันยิ่งใหญ่ระหว่างพลังของเขากับหม่าฉีต้วน . พลังของหม่าฉีต้วนนั้นมีพลังเท่ากับพลังงานนิวเคลียร์จากโลกเดิมของเขา มันเต็มไปด้วยพลังไม่มีสิ้นสุด

หม่าฉีต้วน ยืนคำรามและหอนออกมาอย่างเกรี้ยดกราด เสียงอสูรคำรามที่ดังก้องนี้ราวกับว่ามันสามารถทะลสงทุกอย่างและดูดกลืนวิญญานได้ มันตามติดมาที่วิญญานของฉื่อหยานและทำให้ห้วงจิตสำนึกของเขาปั่นป่วน

” โฮ๊กกกกกกกกกก ”

 

5 ปีศาจก็หันหน้ามองท้องฟ้า คำรามออกมา ดูเหมือนพวกมันจะตระหนักได้ถึงตัวตนที่จะมาทำลานที่อยู่ของพวกมัน พวกมันจึงกลายเป็นเส้นแสงทั้งห้าพุ่งกลับมาที่ร่างของ ฉื่อหยานด้วยความเร็วเสียง เพื่อรับมือกับพลังที่น่ากลัวของหม่าฉีต้วร . ห้าปีศาจก็กลับมาใรห้วงจิตสำนึกของ ฉื่อหยาน ก่อนที่เสียงอสูรจะเข้ามา

5 ปีศาจที่กลายเป็นร่างกายหยาบตอนนี้กลับมาเป็นภาพลวงตา พวกมันเปลี่ยนเป็นร่างโปร่งใส ราวกับไร้ตัวตน

ทันทีที่ห้าปีศาจเข้ามาในห้วงจิตสำนึก ทันทีพวกมันก็กระจายกันออกไปห้าทิศทางด้วยอารมณ์เชิงลบที่น่ากลัว และเกิดเป็นรูปแบบป้องกันขึ้นห้าชั้น

เมื่อพลังวิญญานของหม่าฉีต้วนทะลุเข้ามาประทะกับรูปแบบป้องกันห้าชั้นก็ถูกปิดกั้นโดยสิ้นเชิง , รูปแบบป้องกันผสานเข้าด้วยกันเพื่อขัดขวางเสียงที่มีพลังวิญญานของหม่าฉีต้วน ปกป้องห้วงจิตสำนึกวิญญานของฉื่อหยาน

ในขณะที่วิญญานของเขากำลังสั่นสะท้าน ดวงตาของฉื่อหยานก็สว่างเหมือนดวงดาว

ในเวลาคับขันเช่นนี้ ภายใต้แรงกดดันที่น่ากลัวของหม่าฉีต้วน , พลังระดับนภาของเซี่ยเสินชวน ในที่สุดก็ทะลวงผ่านสภาวะคอขวดของ ฉื่อหยาน เข้าสู่ระดับรู้แจ้ง

เมื่ออุปสรรคของระดับขั้นใหม่ได้ถูกทำลายไป , ด้วยห้วงจิตสำนึกของฉื่อหยานที่ถูกสร้างขึ้นมานานแล้ว เขาก็ปรับตัวเข้ากับระดับใหม่ได้ในทันที

เมื่อห้วงจิตสำนึกของเขาค่อยๆกลับมาเป็นปกติ ฉื่อหยานก็รู้ว่าพลังวิญญานของเขาได้ก้าวเข้าสู่ขอบเขตใหม่อย่างสมบูร์ ร่างกายของเขาดูราวกับว่าได้เชื่อมต่อกับท้องฟ้าและผืนดิน รู้สึกได้ถึงพลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ในโลกใบนี้

” หวือหวือหวือ ” .

วงหมุนรูปแบบหยินหยานที่เกิดจาก การรวมกันของเปลวเหมันเยือกแข็ง แกนเพลิง และจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ก็หมุนวนอย่างบ้าคลั่งราวกับว่าพวกมันกำลังจะหลอมรวมกันอย่างสมบูรณ์ กลิ่นอายธรรมชาติก็หมุนไปทั่วทุกหนแห่ง ภายใต้อำนาจพลังบางอย่าง จู่ๆพวกมันก็หลอมรวมกันและทะลวงเข้าไปในร่างของฉื่อหยาน .

ร่างกายของฉื่อหยานก็ดูดซับกลิ่นอายธรรมชาติที่อยู่รอบๆราวกับว่าเขาเป็นฟองน้ำขนาดใหญ่

ความสามารถลึกลับในการหลอมรวมกลิ่นอายธรรมชาติของจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นอย่างฉับพลันในร่างกายของฉื่อหยาน.

วงหมุนพลังปราณลึกลับของเขา กลั่นและหลอมรวมกลิ่นอายธรรมชาติ เกิดเป็นพลังปราณลึกลับมหาศาลไหลเข้าในวงหมุน

ที่กลางวงหมุน ต้นไม้ลึกลับโบราณที่หายไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ปรามกฏขึ้นมาอีกครั้ง และดูดซับพลังปราณลึกลับอย่างบ้าคลั่ง

แล้วแรงกดดันที่น่าหวาดหวั่นก็ทะลักออกมาจากของฉื่อหยาน

_________________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 24 แล้ว มีถึงตอนที่ 1111 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset