เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 344 รวบรวมพลังดวงดาว

บทที่ 344 รวบรวมพลังดวงดาว

 

ฉื่อหยาน กระโดดลงไปในทะเลสาบดวงดาว

ทะเลสาบดวงดาวก็กลายเป็นเหมือนวงกลมแสงเคลื่อนที่อย่างประหลาด มันดูดแสงจากดวงดาวนับไม่ถ้วน ตลอดเวลา แล้วกลั่นตัวเป็นหยดน้ำสีขาวน้ำนม . หลังจากที่แต่ละหยดน้ำแต่ละหยดตกลงมา แสงดวงดาวก็จะสว่างเพิ่มมากขึ้น และกลายเป็นแสงดาวที่สดใสมากขึ้น

แช่ในทะเลสาบดวงดาว , ฉื่อหยาน รู้สึกได้ถึงความหนาวเย็นของน้ำที่แผ่ซ่ายไปทุกรูขุมขนของเขา เขารู้สึกสบายและสดชื่น ในขณะที่สติของเขาจิตใจกลายเป็นวุ่นวาย .

เค้าไม่รู้วิธีเปิดใช้จิตวิญญานดวงดาวและดังนั้นในขณะที่แช่ในทะเลสาบ เขาช่วยไม่ได้ที่แหงนหน้ามองถังหยวนหนาน เพื่อแสดงให้เห็นถึงเจตนาของเขา

ถังหยวนหนาน ยิ้มแต่ก็ไม่ได้พูดหรืออธิบายอะไรเลย

เขาดูเหมือนจะดูว่า ฉื่อหยาน , ที่ได้รับสืบทอดจิตวิญญานดวงดาวจะมีความเร็วในการเข้าใจมันเพียงใด

หลายสาวกของพรรคสามเทพได้มารวมดีนจากทุกที่อย่างเงียบรอบๆทะเลสาบดวงดาว และจ้องมอง ฉื่อหยาน . พวกเขาต้องการที่จะรู้ว่า ฉื่อหยานจะใช้วิธีได้เพื้อ ปลดผนึกจิตวิญญานดวงดาวที่ไม่มีใครเคยเปิดในรอบพันปี แต่จะมีปรากฏการณ์ใดเกิดขึ้นหลังจากที่จิตวิญญานดวงดาวจะถูกเปิด

แม้ว่าคนเหล่านั้นเป็นสาวกหลักของพรรคสามเทพ ส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับจิตวิญญานต่อสู้ทั้งสามดีนัก พวกเขารู้แค่ว่าสามารถสืบทอดจิตวิญญานจากเทพสุริยัน จันทรา และ ดวงดาวได้ และก็รู้ว่ามันยิ่งใหญ่เพียงใดแต่พวกเขาไม่รู้ในรายละเอียดเกี่ยวกับพลังของจิตวิญญานต่อสู้เหล่านี้จริงๆ

เมื่อ ฉื่อหยาน เข้าทะเลสาบดวงดาว คนรอบข้างที่เคยอึกทึกในตอนแรก ก็เงียบลง ถังหยวนหนาน มองเขา นึกถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

คิ้วของเขาขมวดเล็กน้อย ฉื่อหยานรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ จากนั้นเขาก็ครุ่นคิดสักครู่ก่อนจะมอง ถังหยวนหนานและถาม

” มีอะไรที่ข้าต้องเข้าใจมัน ? ทำไมข้าไม่รู้สึกอะไรเลย ? “

ถังหยวนหนาน ยิ้มบางๆและกล่าวอย่าเรียบเฉย ” เจ้าฝึกเคล็ดวิชาทมิฬใช่หรือไม่ ?

ฉื่อหยาน จู่ ๆพยักหน้า

” ถ้าเจ้าเปิดใช้งานเคล็ดวิชาทมิฬ ข้าคิดว่าเจ้าจะเข้าใจมันที ” ถังหยวนหนาน ยิ้มและตอบ

โดยไม่ต้องถามเพิ่มเติม ภายใต้สายตาของผู้คนที่จ้องมองดู ฉื่อหยาน ก็ค่อยๆหลับตาลงและเงียบปล่อยจิตสำนึกวิญญาณของเขา ในขณะที่อากาศรอบๆตัวเขาเริ่มเปลี่ยนแปลง เขากลัวว่าสาวกของพรรคสามเทพสาวกจะใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่เขาแสดงเคล็ดวิชาทมิฬ ทำอะไรสักอย่าง

เคล็ดวิชาทมิฬถูกเปิดใช้งานเล็กน้อย

จุดแสงหลายจุดก็เคลื่อนย้ายไปมาราวกับมีชีวิต

ทะเลสาบดวงดาวก็เปลี่ยนไปทันที

มันเคลื่อนไหวตามเส้นทางอื่น

ฉื่อหยานก็ตกใจ ; ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อยในขณะที่หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความประหลาดใจ

ในทะเลสาบดวงดาว หลายจุดของแสงบินไปทางเขา จุดแสงเป็นเหมือนตั๊กแตนครอบคลุมท้องฟ้าทั้งหมด มันดูราวกับว่าพวกมันเพิ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาเป็นประสายแสงหรูหรา กระพือไปมา ทำให้ทะเลสาบดวงดาวส่องประกายเป็นอย่างมาก

จุดแสงดวงดาวนับไม่ถ้วนก็ถูกดูดเข้าไปในชีพจรทั้งสามจุด

จุดต้านเชว่ เฉินเชว่ หยินตู่ อย่างไรก็ตาม พวกมันไม่ได้ถูกพลังงานเชิงลบแทรกซึมเข้า แต่กลับไหลไปตามเส้นประสาทและเส้นเลือดตรงไปที่หัวใจของเขา

เมื่อจุดแรกของแสงทะลุเข้าไปในหัวใจของเขา ฉื่อหยานก็รู้สึกว่าหัวใจของเขาเต้นแรง . พลังมหัศจรรย์แผ่ออกมาจากทะเลสาบดารา และพลังดวงดาวก็เพิ่มมากขึ้น

ผ่านทางจิตสำนึกวิญญาณของเขา เขาเห็นจุดดวงดาวมากมายในหัวใจของเขามันเป็นเหมือนกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่สวยงาม แพรวพราว และสดใส

เหล่าดวงดาวที่หัวใจก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเป็นรูปแบบที่เหมือนกับนทะเลสาบดวงดาว พลังวิญญานมหัษจรรย์ก็ไหลออกมาจากมัน

หัวของ ฉื่อหยาน สั่นสะท้านอย่างรุนแรง เขารู้สึกว่าวิญญานหลักในห้วงจิตสำนึก ปรากฏบางอย่างลางๆและมันก็ถูกหล่อเลี้ยงด้วยพลังบางอย่างและจากนั้นก็ซึมเข้าไปในหัวใจของเขาอย่างรวดเร็ว

ทันทีเขาก็เริ่มรู้สึกหดหู่ สติของเขาเริ่มพร่ามัว ดูเหมือนว่าวิญญานหลักของเขากำลังเข้าสู่โลกบางแห่ง

ไม่ดีแล้ว !

ฉื่อหยานจิตใจของเขาก็ปั่นป่วน เขาต้องการที่จะต่อต้านแรงดูดจากจิตวิญญานดวงดาว เขาพยายามรวบรวมจิตสำนึกวิญญานของเขา แต่เขาก็พบว่าจิตวิญญานดวงดาวนั้นเป็นเหมือนแม่เหล็กขนาดใหญ่ที่ดูดวิญญานหลักของเขา

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารถกำจัดพลังของจิตวิญญานต่อสู้ได้เลย สติของเขาปั่นป่วนมากขึ้น เขาค่อยๆ สูญเสียความสามารถในการควบคุมร่างกายไป

เขาพบว่าในสภาพนี้ มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขาที่จะต้านทานแรงกดดันจากภายนอก

 

ในสภาพนี้ ถ้าสาวกของพรรคสามเทพมีเจตนาที่จะใช้ประโยชน์จากสถานะปัจจุบันของเขา และใช้โอกาสนี้ฆ่าเขา เขาก็คงไม่สามารถทำอะไรได้

ไม่ดีแน่ ฉื่อหยานคิดว่าเขานะติดกับดักของถังหยวนหนาน ก่อนที่เขาจะหมดสติไป เขาก็มีความคิดเช่นนี้ และรู้สึกว่า ถังหยวนหนาน ได้วางแผนนี้ไว้แล้ว

หลังจากที่เขาสูญเสียสติของเขา วิญญาณของเขาก็เข้าไปยังเส้นทางที่ไม่เห็นได้ไม่ค่อยชัดเจน และก็ค่อย ๆจมลงไป

รอบๆทะเลสาบดวงดาว สาวกของพรรคสามเทพก็เงียบดู ฉื่อหยาน ด้วยใบหน้าเคร่งขรึม

หลังจากผู้อาวุโสไม่กี่คนเห็น ฉื่อหยาน ร่างกายสั่นสะท้านและกลิ่นอายวิญญานของเขาอ่อนบางราวดีบเป็นผ้าไหม พวกเขาก็ตกใจ และหันไปมองถังหยวนหนาน .

ใบหน้าของผู้อาวุโสที่ถูกแช่แข็งโดย ฉื่อหยานก่อนหน้านี้ ก็ร่าเริง เขามองดูฝูงชนและกล่าวว่า ” ท่านประมุข นี่ใช่สิ่งที่ท่านคิดไว้หรือไม่ ? ! “

” หา ? ” หนึ่งในสาวกของพรรคสามเทพที่ขี้ขลาดทันทีก็ก้าวไปด้านหลังและ มองไปที่ผู้อาวุโสด้วยสีหน้างุนงง

” การเปิดผนึกจิตวิญญานดวงดาว เขาจะผ่านประสบการณ์ที่ต้องหลอมรวมวิญญานเข้ากับทะเลสาปดวงดาว ในสภาพนี้ วิญญาณของเขาจะจากไปชั่วคราว ร่างกายและวิญญานของเขาจะจมลงในทะเลดวงดาวโดยไร้ซึ่งการป้องกัน .

สายตาของผู้อาวุโสก็โหดร้าย เขาแสยะ แผ่วเบา ” ฆ่าเขานั้นง่ายกว่าการผลิกฝ่ามือ แม้แต่นักรบระดับรู้แจ้งก็สามารถฆ้าเขาได้ . “

หลังจากคำพูดของเขาดังออกมา สาวกหลายคนของพรรคสามเทพก็ปรากฏประกายความคิดบางอย่างขึ้นมาราวกับว่าตอนนี้เขาเข้าใจแผนการของถังหยวนหนาน พวกเขาแต่ละคนก็เริ่มที่จะยกย่องในความฉลาดของประมุขของพกวเขา

ผู้อาวุโสที่เคยพ่ายแพ้ในการต่อสู้กับ ฉื่อหยาน เผยยิ้มเยาะที่ย็นชา เขาคิดว่าเขาเกาความคิดของถังหยวนหนานได้อย่างถูกต้อง เขาก็กุมมือของเขาและกล่าวว่า ” ท่านประมุข วิญญาณของเจ้าเด็กนั่นหายไปชั่วคราว . ข้าจะทำลายเขา หลังจากนั้นท่านก็สามารถแย่งชิงจิตวิญญานดวงดาวและจากนั้นเลือกผู้สืบทอดเทพดวงดาวคนใหมา .

ในขณะที่พูด เขาเดินตรงไปยังทะเลสาบดวงดาว เขาคิดว่าถังหยวนจะต้องชื่นชมในความฉลาดของเขา

รอบ ๆทะเลสาบดวงดาวสาวกของพรรคสามเทพหลายคนก็ พยักหน้า แล้วมองไปที่ฉื่อหยานด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตร .

ฉื่อหยานทรงพลังและการกระทำของเขาก็ขัดใจใครหลายคน ในสายตาของพวกเขา , ฉื่อหยานเป็นคนหยิ่งทะนงและเด็กเกินไป ไม่เหมาะที่จะให้รับผิดชอบสิ่งสำคัญ ดังนั้นจึงต้องทำลายเขาให้เร็วที่สุด

เพื่อที่จะมีเทพดวงดาวคนใหม่ การที่ฉื่อหยานตายเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นผลดีสำหรับพวกเขา

” หึ ” ถังหยวนหนาน ก็กระแอมอย่างเย็นชา . แสงพระอาทิตย์สว่างหมื่นจางก็กระจายออกมาจากด้านหลังของเขา เพียงพริบตาเดียว แสงเทพเจ้านับไม่ถ้วนก็มัดผู้อาวุโสเอาไว้ ทำให้เขาขยับไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

จิตวิญญาณการต่อสู้ของผู้อาวุโสคือจิตวิญญานดวงอาทิตย์เช่นกัน แต่ระดับของมันนั้นอยู่ห่างไกลกว่าถังหยวนหนานมาก . นอกจากนี้ ถังหยวนหนานเองก็มีระดับการบ่มเพาะที่ระดับพระเจ้า และดังนั้น ทันทีที่เขาเหวี่ยงแขนขึ้น ผู้อาวุโสก็ถูกคุมขังทันที ในขณะที่ความแข็งแกร่งของร่างกายของเขากลายเป็นเหมือนถูกแช่แข็ง

” ท่านประมุข . . . . . . . ” ผู้อาวุโสดูตกใจ มองไปที่ถังหยวนหนาน ด้วยแววตางุนงง และรู้สึกผิดอยู่ลึกๆในใจ

” ข้าบอกตอนไหนว่าข้าจะฆ่าเขา ?” ถังหยวนหนาน ก็มองอย่างเย็นชา ทันทีที่เขาใช้จิตสำนึก เส้นสายแสงพระเจ้าอาทิตย์ก็ไหลเข้าไปในร่างของผู้อาวุโสโดยตรง ผมและเคราของเขาก็ไหม้กลายเป็นขี้เถา ร่างของเขาก็สั่นสะท้านอย่างรุนแรง

” ท่านประมุข ไว้ชีวิตข้าเถอะ ” เขารู้สึกตกใจ รีบคุกเข่าลงและป้องมือไปที่ ถังหยวนหนาน ขอร้อง

ให้เขาเมตตา

ถังหยวนหนาน สูดลมหายใจเข้าอย่างเย็นชาเล็กน้อย เพิ่มพลังโจมตีไปที่ผู้อาวุโส แล้วกล่าวอย่างเยือกเย็น” วิสัยทัศน์ช่างสั้นนัก ” .

” ท่านประมุขโปรดเมตตา ท่านประมุขโปรดเมตตา . . . . . . . ” ผู้อาวุโสคำนับ อย่างต่อเนื่องและพูดขอความเมตตาโดยไม่พูดสิ่งใดอื่น

เมื่อผู้อาวุโสคนอื่นๆของพรรคสามเทพเห็นถังหยวนหนาน ความโกรธทั้งหมดของพวกเขาก็หายไปกลายเป็นหวาดกลัว ไม่กล้าที่จะพูดช่วยขอความเมตตา

 

ถังหยวนหนาน มักจะมีอารมณ์รุนแรง แต่ไม่มีผู้อาวุโสคนไหนกล้าดูถูกเขา ในปีนั้น เทพสุริยันถังหยวนหนานได้ ฆ่าศัตรูไปหลายคน แต่ในปีนี้เพื่อ ฟื้นฟูพรรคสามเทพถังหยวนหนานจะต้องถ่อมตน และ นั่นก็ทำให้ความโหดเหี้ยมของเขาลดลงไปมาก ดังนั้น ทุกคนจึงลืมคนที่โหดร้ายก่อนหน้านี้ไป

แต่ตอนนี้เมื่อมองการกระทำของเขาก็ทำให้ผู้อาวุโสหลายคนจำได้ถึงความโหดเหี้ยมของเขา และ ดังนั้น จึงไม่กล้าพูดอะไร

 

ข้ายังไม่ได้สั่น เจ้ากล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อลงมือโดยไม่รอคำสั่งข้ารึ เจ้าไม่เคารพประมุขของเจ้าแล้วใช่ไหม ตำแหน่งผู้อาวุโสของเจ้า จะถูกลบออก , และเจ้าจะไม่ได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในเรื่องใดของนิกายหนึ่งร้อยปี ” ถังหยวนหนาน มองอย่างหมดอารมณ์ไปที่ผู้อาวุโสและพูดขึ้น หลังจากนั้น เขาก็ปล่อยมือของเขา และพูดอย่างเฉยเมย

” ฉื่อหยานจะเป็นเทพดวงดาวที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัตศาสตร์พรรคสามเทพเรา ความสำเร็จของเขาในอนาคตจะเหนือกว่ารุ่นอื่นที่ผ่านมา เพื่ออนาคตของพรรคสามเทพ เทพสุริยันอย่างข้ายังต้องถ่อมตัวเอง ก้มหัว และเรียกเขาเป็นพระเจ้าได้เลย เพื่อพรรคสามเทพในอนาคตทั้งในทะเลไม่มีสิ้นสุด และในแผ่นดินรุ่งเรือง เกียรติยศจะนับได้ว่าเป็นอะไร พวกเจ้าทำให้ข้าผิดหวังนัก “

หลังจากพูดจบ ใบหน้าของผู้อาวุโสพรรคสามเทพ ก็เปลี่ยนเป็นหวาดกลัวทั้งหมด หลังจากนั้น พวกเขาก็เข้าใจความรู้สึกและเข้าใจความห่วงใยของถังหยวนหนานที่มีต่อพรรคสามเทพ

สำหรับอนาคตของพรรคสามเทพ เพื่ออำนาจของพรรคสามเทพ แม้ถังหยวนหนานจะต้องก้มหัวให้ใคร หรือต้องเสียสละตัวเอง เขาก็ยอม

บรรดาสาวกของพรรคสามเทพรู้สึกอับอาย

” นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับพรรคสามเทพ เราได้มีเทพจันทราคนใหม่และได้สังสมพลังดวงจันทร์ได้มาเป็นเวลานับพันปี เมื่อนางเข้าสู่ระดับพระเจ้า นางย่อมเปรียบได้กับฉาวเชี่ยวเต้าและหยางอี้เทียน นอกจากนี้เรายังมี ฉื่อหยาน ที่มีความสามารถโดดเด่นอย่างน่ามหัศจรรย์ ; ความสำเร็จในอนาคตของเขาจะเหนือกว่าบรรพบุรุษทุกคน และไม่เคนเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์พรรคสามเทพก่อน การดำรงอยู่ของคนๆนี้นับได้ว่าไร้ขีดจำกัด พรรคสามเทพจะต้องรุ่งเรืองแน่นอนในอนาคต วันหนึ่ง ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดและแผ่นดินรุ่งเรืองจะต้องกลายเป็นของเรา

แสงสว่างของพรรคสามเทพ ” ถังหยวนหนาน ยกศีรษะมองม่านแสง ที่เป็นรูปสัญลักษณ์ พระอาทิตย์ พระจันทร์ ดวงดาว ” ในยุคของเรา เราสามารถเป็นพยานในวันที่พรรคสามเทพรุ่งเรืองได้ เราต้องคิดสิว่าเราโชคดีแค่ไหน และพวกเราเองก็สมควรใช้ความพยายามทั้งหมดของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้อย่างไม่ย่อท้อ เพื่ออนาคตที่ดีของเรา “

ทุกคนคุกเข่าลง และ พูดน้อมรับทองไปที่ถังหยวนหนานด้วยความเคารพ

_________________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 25 แล้ว มีถึงตอนที่ 1143 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset