เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 351 เสี่ยงอันตรายเพื่อความแข็งแกร่ง

บทที่ 351 เสี่ยงอันตรายเพื่อความแข็งแกร่ง

 

ภายใต้แสงแดด เหอซิงเหมิน ร่างกายที่ขาวจั๊วะราวกับหยกก็เปิดเผยออกมา สามารถทำให้ผู้อื่นลุ่มหลงได้

หน้าอกอวยอิ้มสีขาวใสสะอาดของนางกระจายกลิ่นหอมออกมา ท่าทางอันน่าหลงใหลนี้สามารถทำให้ชายทุกคนตกตะลึงและน้ำลายใหลได้ . นางงดงามอย่างเหลือเชื่อ ผิวละเอัยดอ่อนของนายราวกับว่าเป็นศิลปะ ทำให้คนอื่นไม่กล้าที่จะทำลายหรือแตะต้องนาง

นางยืนเปลือยกายต่อหน้า ฉื่อหยาน . ที่น่าสนใจ และหัวใจกวนเส้นโค้งของร่างกายของนางถูกเปิดเผย

แต่สายตานางหมองและเป็นทุกข์เป็นถ้าพวกเขาถูกปกคลุมด้วยเมฆที่มองไม่เห็น มันหมายความว่านางไม่ได้อารมณ์ดีเหมือนนางไม่เจอเขาในทิศทางที่เหมาะสมที่จะไป

ฉื่อหยาน ถูกสะกดให้มองร่างกายเปลือยเปล่าสมบูรณ์แบบที่อยู่ด้านหน้าของเขา ดวงตาของเขาประกายด้วยตัณหาที่เร่าร้อนา

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เอง ด้วยสายตาของเขาทำให้ความตื่นตัวถูกกระตุ้น เขาพยักหน้าและบอกว่า ” งดงามนัก “

” พาข้าไปกับเจ้าฆ่าพวกเผ่าอสูรนอกรีตนั่น และสิ่งนี้ก็จะเป็นของเจ้า พวกมันทั้งหมดได้ฆ่าตระกูลของข้าในเกาะเมฆาอัคคี . ” เหอซิงเหมิน นัยน์ตาห้าวหาญของนางก็ ภายใต้ร่างเปลือยเปล่าของนาง โดยไม่มีร่องรอยของความขายหน้า ดวงตาของนางเย็นเหมือนกับน้ำแข็งในขณะที่พูด

ฉื่อหยาน ส่ายหัวแล้วพูดว่า ” เจ้าน่าจะไปหาฉาวเชียวเต้า หรือหยางอี้เทียน . ด้วยการที่พวกเขาเป็นผู้ปกครองทะเลไม่มีสิ้นสุด พวกเขาน่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าได้ ”

” พวกเขาเป็นคนแก่ และพวกเขาได้ผ่านทุกประเภทของประสบการณ์ในชีวิตมาแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังมีชีวิตอยู่ แต่จิตใจของพวกเขาก็มั่นคงดั่งกระบี่ . ” เหอซิงเหมิน ฝืนยิ้ม แต่หัวใจนางเต็มไปด้วยความขมขื่น “การเข้าหาของพวกเขาไม่เหมือนกับการเข้าหาเหล่ารุ่นเยา ใบหน้าที่งดงามของข้าคงไม่เข้าตาพวกเขาแน่ . “

หลังจากพูดจบ เหอซิงเหมิน ก็ก้มลงต่อหน้าเขา ใช้แขนสองข้างของนางเพื่อเขย่าหน้าอกของนางเล็กน้อย ซึ่งทำให้น่าหลงใหล นางมอง ฉื่อหยาน และกล่าวว่า , ” ถ้าเจ้าสัญญา ข้าจะให้เจ้าสัมผัสตัวข้า ตราบใดที่เจ้าไม่ได้ทำเกินไป ข้าก็ไม่รังเกียจ . . . “

ท่าทางของนางดูมีเสน่ห์มาก แต่สายตาของนางยังไม่แสดงร่องรอยของความรัก มันยังคงเย็นชาและหยาบกระด้าง

ฉื่อหยาน ถอนหายใจออกมาภายในหัวใจของเขา และแอบส่ายหน้า จับแหวนบนนิ้วของเขาและชุดผ้าลินินหยาบก็บินออกมา เหอซิงเหมิน ก็ประหลาดใจที่เขาใส่เสื้อผ้าให้นางและทันทีเขาก็ใช้ปีกดาราและจากไป

” ไปจากทะเลไม่มีที่สิ้นสุดซะ แผ่นดินรุ่งเรืองไม่ได้มีเพียงที่นี่เท่านั้นที่มีนักรบชุมอยู่ ถึงแม้หัวใจของเจ้าจะตายที่นี่ เจ้าก็ต้องออกไปตามหาหัวใจของเจ้าให้กลับมาอีกครั้ง” เสียงที่ทรงพลังของฉื่อหยาน ก็ดังขึ้นมาจากท้องฟ้า เป็นเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก มันไม่เพียง แต่ให้คำแนะนำของนาง แต่ยังชักชวนให้นางดิ้นรนด้วยความพยายามของตัวเอง ดวงตาที่งดงามก็จมไปกับความคิดประหลาดขณะที่นางมอง ฉื่อหยาน ที่กลายเป็นก้อนแสงจากไป ความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายได้ก็ปั่นป่วนขึ้นในใจของนาง

ตะลึงสักพัก เหอซิงเหมิน คิ้วของนางถักและร่างที่ถอดชุดอยู่ .ก็กลับมาสวมใส่ผ้าไหมกลับมาอีกครั้ง

ทันทีที่นางกำลังจะโยนเสื้อป่านทิ้ง แต่นางคิดบางอย่างขึ้นมาได้ ; ใบหน้านางหน้าแดงเพราะอับอาย นางไม่ได้สวมเสื้อผ้า แต่เก็บขึ้นมาใส่แหวนในขณะที่เผยรอยยิ้มอ่อน

เข้าไปในถ้ำ ศพเปลือยเปล่าหญิงสาวทั้งสามของเผ่าอสูรมังกรเขาเดียว ที่สามารถเห็นร่องรอยของฟันบนร่างกายของพวกนางได้อย่างชัดเจน นี่ทำให้รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น

เหอซิงเหมิน ตกใจเมื่อนางเห็นความพึงพอใจบนใบหน้าของพวกนาง

นางเคยได้ยินเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเพศของเผ่าอสูรอยู่ มีคนกล่าวว่า มันยากมากที่จะหาผู้ชายที่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกนางได้ คนเคยบอกว่าพวกนางต้องการผู้ชายห้าคนผลัดกันมาห่ำหั่นกันถึงจะตอบสนองความต้องการของหญิงสาวเผ่าอสูรได้

มองสามสาว เหอซิงเหมิน แอบกลัว

. . .

เกาะวายุเหมัน

นี้เป็นเกาะที่ถูกปกคลุมด้วยเมฆมืดและกลิ่นอายพลังหยินหนาแน่นตลอดปี

นี่เป็นดินแดนของตระกูลกู่ แต่ตอนนี้มันคือที่พักชั่วคราวของนิกายซากศพ

บนด้านข้างของภูเขา เงียบสงบ มีหลายคนมีสิ่งก่อสร้างที่เกิดขึ้นจากมนุษย์มากมาย เป็นสาวกของนิกายซากศพที่อยู่ถ้ำเหล่านี้

ในถ้ำ , ผู้อาวุโสนิกายซากศพ หยินไห่ , นั่งอยู่บนโลงศพไม้หยินและหลับตารวบรวมพลังหยินและพลังปราณลึกลับเข้าไปในโลงศพอยู่

หยินไห่ ก็ลืมตาขึ้น ใบหน้าของเขาก็แปลกไป

” แกว๊กกกกก แกว๊กกกกกกกก แกว๊กกกกกก ” .

เสียงเล็บข่วนกับไม้ ก็ดังขึ้นมาจากทั้งสองโลง ศพนภาทั้งสอง ไม่อยากถูกควบคุมภายใต้ หยินไห่ และต้องการที่จะออกมาจากโลง

หยินไห่ ก็ตกใจทันที เขาหยิบหินสื่อสารขึ้นมาเพื่อที่จะส่งข่าวบอกสิ่งที่ผิดปกตินี้

 

ไม่นานหลังจากนั้นอีกสามร่างก็บินเข้ามาในถ้ำของ หยินไห่ จากถ้ำอื่น

ประมุขนิกายซากศพ ชิงหมิง สวมเสื้อสีเขียว และหน้ากาก ถามด้วยเสียงเย็นชา ” หยินไห่ นั่นเป็นเรื่องจริงรึ ? “

หยินไห่ ก้มาคำนับแล้วชี้ไปที่สองโลงโดยไม่ได้พูดอะไร

เสียงแปลกดังออกมาจากสองโลง ทำให้ผู้ได้ยินขนหัวลุก

อย่างไรก็ตาม ทั้งสามคนที่เพิ่งมาถึงก็ไม่กลัว พวกเขาจะแสดงความสุขบนใบหน้าของพวกเขา

” ไอ้เด็กบ้านี่อยู่ใกล้ๆ ” ชิงหมิงสูดลมหายใจเข้าและพูด ” ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รออีกต่อไป เขาจะต้องลงมือครั้งนี้แน่นอน บางทีเป้าหมายของเขาคือที่นี่ “

ราชินีนภาและกษัตริย์ปฐพีของดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ ก็กระแอมและพยักหน้ากัน ในขณะที่สายตาของพวกเขาเยือกเย็นราวกับน้ำแข็ง

” เราได้ใช้เวลาและความพยายมมเป็นอย่างมาที่จะจับเจ้าเด็กนี่ แต่เราก็ไม่สามารถหาเขาพบ ตอนนี้ต้องขอบเจ้าศพนภาทั้งสองนี้ เราจึงพบที่อยู่ของเขา . ” ราชินีนภา เลียริมฝีปากสีชมพูของนางและกล่าวว่า “ไม่นานมานี้ สาวกจากดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์กว่าสามสิบคน ได้ตกตายด้วยน้ำมือของเขา แม้แต่ศิษย์หญิงที่ข้าชื่นชอบมากที่สุดสองคน ก็ยังถูกทรมานจนตาย เขาคงคิดว่าทะเลไม่มีสิ้นสุดเป็นชิ้นเนื้อสำหรับเขา ที่เขาจะทำอะไรก็ได้เพื่อปล่อยความโกรธของเขา แน่นอน ข้าต้องการฆ่าเขาแน่ในครั้งนี้ “

” เขาจะต้องตายแน่นอน ข้ารับประกัน ราชาปฐพีก็สูดลมหายใจเข้า ” แม้ว่าเขาจะมีพลังเทียบเท่าได้กับหมาฉีต้วน เราก็ยังสามารถทำลายเขาได้ ด้วยการร่วมมือกันของเราทั้งสามคน “

” ไม่ต้องเป็นห่วง ศพราชันย์ยังอยู่ใต้พื้นดิน และเราก็เตรียมความพร้อมไว้แล้วในครั้งนี้ ตราบใดที่เขายังกล้ามาที่เกาะเมฆาเหมัน เขาไม่มีทางกลับไปได้แน่ ” ชิงหมิงพูดพร้อมกับยิ้มแล้วพูดว่า

” ข้าต้องการที่จะดูดซับพลังทั้งหมดในร่างกายของเขาจนกว่าเขาจะจากโลกใบนี้และตายตายไป ” ราชินีนภาก็ขบฟันแน่น แล้วนางก็หัวเราะออกมาราวกับนางเป็นสัตว์กระหายเลือดที่ตื่นเต้น

” หยินไห่ , เจ้าอยู่ที่นี่ และอย่าแสดงออกอย่างมิพิรุดใดๆ เราทั้งสามจะปกปิดตัวเอง อยู่ใกล้ๆ “

ชิงหมิงครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนที่จะออกคำสั่ง

” ข้าเข้าใจแล้ว “

3 นักรบระดับพระเจ้าอย่างรวดเร็วก็วบินออกไปหาที่ซ่อนและแอบรอพร้อมกัน

จากการสังเกตของหยินไห่ โลงศพก็เอื้อมมือออกไปสัมผัสมัน และพูดด้วยเสียงต่ำ ” มันถึงเวลาชดใช้แล้ว “

. . .

ในทะเลใกล้เกาะเมฆาเหมัน

ทะเลสงบก่อนจะปั่นป่วน . ในก้นทะเล คนว่ายไปมาเหมือนปลาไปเกาะเมฆาเหมัน

เขายกศีรษะขึ้นมองท้องฟ้า และใช้จิตสำนึกวิญญาณของเขาเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อม สองพลังแปลกประหลาดก็ไหลพล่านมาจากเกาะเมฆาเหมัน ซึ่งดูเหมือนมันจะเรียกเขา

หลังจากทำสมาธิสักพัก เขาก็ใช้ความเร็วสูงสุดของเขาขึ้นไปรอบขอบเกาะเมฆาเหมัน แต่ไม่ได้รีบร้อนที่จะเข้าไปในเกาะทันที เขาหยุด และสังเกตทุกสิ่งรอบตัวชั่วขณะ

หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้ขึ้นไปบนฝั่งมองเมฆดำที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า แล้วค่อยๆหลับตาลง สัมพัสความผันผวนของท้องฟ้าและพื้นดู เพื่อดูว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่

เขาตระหนักได้ถึงการดำรงอยู่ของศพนภาทั้งสอง ซึ่งนั่นหมายความว่า หยินไห่ ผู้อาวุโสแห่งนิกายซสกซพก็อยู่บนเกาะ

ในอดีต ถ้าเขาได้รู้ว่ามีนักรบระดับนภาอยู่บนเกาะ เขาคงไม่กล้าที่จะเสี่ยงบุกเข้าไปแน่นอน

แต่เป็นเพราะ จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ เปลวเหมันเยือกแข็ง แกนเพลิง ที่ปัจจุบันได้หลอมรวมกันเป็นรูปแบบประหลาด ทำให้เขาไม่รู้สึกหวาดกลัว และเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

จิตวิญญาณการต่อสู้ของเขาในเกิดการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งมันได้ครอบคลุมแขนและร่างกายส่วนบนของเขา ถ้าเขาได้ฆ่านักรบระดับนภา และจากนั้น เขาก็ดูดซับพลังปราณลึกลับของพวกเขาเข้ามาอย่างมหาสาล เขามั่นใจว่าเขาจะต้องกลายพันธ์อย่างสมบูรณ์ ร่างกายส่วนร่างของเขาจะต้องกลายพันธ์แน่นอน ดังนั้น นักรบระดับนภา นับได้ว่าเป็นแหล่งสารอาหารสำหรับเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ ร่างกายส่วนบนของเขาได้กลายพันธ์ จากการศึกษาดู ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทนพลังของร่างกายของเขาอีกต่อไป เมื่อส่วนนี้ของร่างกาย กลายพันธุ์ เขารู้สึกว่าน้ำหนักของมันจะต้องเป็นเหมือนภูเขาแน่นอน ตอนนี้ กระดูกของร่างกายส่วนล่างของเขาดูเหมือนจะส่งเสียงออกมาทุกครั้งที่เขาขยับ ทุกครั้งที่เขาขยับขาจะเกิดเสียงผิดปกติขึ้น

เขาต้องเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่เช่นนั้นร่างกายของเขาจะกลายเป็นแหลกเหลวแน่นอน การกลายพันธ์ที่ไม่สมบูรณ์นี้จะมีผลต่อการต่อสู้เป็นอย่างมาก

หลังจากวันคืนผ่านไป พลังที่ถูกสร้างขึ้นจากการรวมตัวกันของ จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ เปลวเหมันเยือกแข็ง และแกนเพลิง ดูเหมือนจะค่อยๆ หายไป นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

 

เขาเดาว่ามันคงอีกไม่นานนักที่รูปแบบการหลอมรวมของทั้งสามจะสิ้นสุดลง เวลาที่เขาจะกลับไปสู่สภาพปกติของเขา ไม่ได้มีความสามารถในการฆ่านักรบระดับนภาอีกต่อไป

ตอนนี้สถานการณ์ในทะเลไม่มีที่สิ้นสุดก็แสนวุ่นวาย ถ้าเขาสูญเสียพลังที่เทียบเท่ากับนักรบระดับนภาไป ชีวิตของเขาในทะเลกว้างใหญ่ จะต้องลำบากจากการตามล่าสังหารแน่นอน

เขาไม่มีเวลารีรออีกต่อไป

เขามองไปที่ท้องฟ้ามืดมน เขารู้อยู่แล้วว่า เกาะนี้อันตรายแน่นอน แต่เขาก็ยังึงมุ่งมั่นและพร้อมที่จะเสี่ยงกับโชคชะตา

เสี่ยงอันตรายเพื่อความแข็งแกร่ง !

ความโหดเหี้ยมเพิ่มขึ้นภายในหัวใจของเขา เขาไม่รีรอ ทันทีก็เปิดใช้งานปีกดาราและดาราผันแปร หายเข้าไปใกล้ภูเขา

” ในที่สุดเจ้าก็มา “

เมื่อเขาปรากฏตัว ชิงหมิง ก็หัวเราะอย่างเย็นชา เขาก็ขึ้นมาจากใต้ดิน เงาของเขากระโดดขึ้นและปรากฏในด้านหน้าของ ฉื่อหยาน .

ในเวลาเดียวกัน โลกก็สั่นสะเทือน , และลิงมีขนเหมือนสัปประหลาดก็ปรากฏตัว

_________________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 26 แล้ว มีถึงตอนที่ 1175 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset