เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 352 เคล็ดลับทำร้ายหญิงชั่ว

บทที่ 352 เคล็ดลับทำร้ายหญิงชั่ว

 

ศพราชันย์

สัตว์ประหลาดที่มีขนสูงประมาณสามเมตร ที่เป็นรากฐานสำคัญของนิกายซากศพ มันคือศพราชันย์

ศพราชันย์เป็นทาสศพที่มีระดับสุงสุดในนิกาย พวกมันมีความสามารถที่สามารถใช้ธาตุทั้งห้าได้โดยธรรมชาติ พร้อมกันร่างกายเหล็กที่ทนทานที่สามารถป้องกันการโจมตีจากดาบและเคล็ดวิชาลับโจมตีต่างๆได้

แต่ละศพราชันย์ได้ใช้เวลาหลายหมื่นปีใต้ดิน ศพถูกลั่นด้วยเคล็ดวิชาซากศพและดูดซับกลิ่นอายศพที่หนาแน่น ดังนั้น พวกมันจึงกลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดชนิดหนึ่งของโลก

ทันทีที่ศพราชันย์ปรากฏกลิ่นอายศพที่หนาวเย็นหนาแน่นก็ไหลออกมาจากใต้ดินและรวมกันอยู่ที่ศพราชันย์

เกาะเมฆาเหมันมีอีกชื่อที่เรียกว่าเกาะฝังศพ ซึ่งเป็นสถานที่ฝังศพโบราณของตระกูลกู่

นักรบที่ตายทั้งหมดของตระกู่ทั้งหมดถูกฝังอยู่ที่นี่ ดังนั้น ที่แห่งนี้จึงมีซากศพของนักรบฝังอยู่เป็นร้อย ด้วยสภาพแวดล้อมที่แสงแดดส่องไม่ถึงของสถานที่นี้ กลิ่นอายจึงซ่อนอยู่ภายใต้พื้นดินอย่างหนาแน่าไม่กระจายไปไหน.

ชิงหมิงได้เลือกเกาะเมฆาเหมันเป็นที่พักพิงชั่วคราวของเขา เพราะเขาได้เห็นคุณลักษณะพิเศษของเกาะนี้ .

ศพราชันย์ที่หลบว่อนอยู่ใต้ดินได้ ดูดซับกลิ่นอานศพและค่อยๆบ่มเพาะ หลังจากไม่กี่วัน มันก็เกิดการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญขึ้น

ยืนต่อหน้าชิงหมิง ศพราชันย์นี้แสดงให้เห็นถึงคมเขี้ยวที่แหลมคมยื่นยาวออกมาจากของศพ ขณะที่นิ้วมือของมันทั้งสิบมีเล็บยาวยื่นออกมาเหมือนกับดาบยาวหนึ่งเมตร กลิ่นอายซพหนาแน่นเป็นเหมือนไส้เดือนบินออกมาจากเล็บยาวและเคลื่อนไหวไปมาตลอดเวลาซึ้งดูลึกลับเป็นอย่างมาก

ศพราชันย์ดวงตาสีเทาขาว ก็มอง ฉื่อหยาน ตาลอยของมันดูเหมือนกำลังรอคำสั่งของชิงหมิงอ

สองประมุขของดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ ก็ค่อยๆปรากฏตัวขึ้น ; ทีละคนล้อมรอบฉื่อหยาน .

ราชินีนภาฟ่านเซียงยุนใส่ชุดสีม่วง นางใส่กางเกงแนบแน่นกับขาของนางและครอบคลุมแค่เหนือหัวเข่าของนางเปิดเผย ให้เห็นถึงเท้าขาวราวกับหยก ด้วยกางเกงรัดแน่น ก็เผยรอบก้นและเอวผอมเพรียวของนางออกมาอย่างเต็มที่ข หน้าอกใหญ่ของนางยื่นออกมาราวกับพวกมันต้องการจะฉีกเสื้อของนาง ซึ่งทำให้คผู้เห็นเต็มไปด้วยความรู้สึกร้อนรุ่ม

ริมฝีปากของนางแดง ดวงตาสดใสงดงาม นางหัวเราะออกมาดัง ๆ ขณะที่มอง ฉื่อหยาน ร่าวกับเป็นหญิงสาวน่ารังเกียจหลงระเริงกาม

กษัตริย์ปฐพียืนอยู่ข้างหลัง ฉื่อหยาน , แต่เขาไม่พูดอะไรเลย จู่ๆ เขาก็นั่งลง กระพือพัดสีขาว ในมือของเขา บางครั้งลมก็พัดออกมาและบางครั้งมันก็พับลง . ตัวพัดมีรูปนกฟีนิกซ์หนึ่งร้อยตัวบินอยู่รอบๆ เขาดูเหมือนกับบัณฑิตชราที่มีความรู้ลึกซึ้ง

ชิงหมิงยังสวมหน้ากากสีเขียวที่มีเขี้ยวสีเหลือง ในขณะที่ร่างกายของเขาซ่อนอยู่ในเสื้อคลุมสีดำหลวมๆ ดวงตาสีเขียวของเขาเหมือนงูมีพิษ ที่กำลังมองหาโอกาสที่จะกัดคนอื่น

นักรบของนิกายซากศพและดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ก็เดินออกมาล้อมฉื่อหยาน อย่างเงียบๆ และจ้องมองเข้าอย่างเย็นชา

หยินไห่ก็เป็นหนึ่งในนั้น

เขาถือไม้สีเงินไว้ในมือ ใบหน้าของเขาขาว – เทาเหมือนศพในขณะที่ปากของเขาเผยให้เห็นรอยยิ้มอันแสนโหดร้าย ดูเหมือนว่าเขาต้องการที่จะดูว่า ฉื่อหยาน จะตายเช่นไร

นักรบระดับพระเจ้า 3คน และนักรบระดับนภาและรู้แจ้งนับสิบ

เป็น ฉื่อหยาน เมื่อเห็นทุกคนอยู่รอบตัวเขา เขาก็สั่นสะท้านขณะที่ใบหน้าของเขากลายเป็นทึบ และมืดมน .

มันเป็นกับดัก กับดักที่ถูกเตรียมไว้สำหรับเขา

เขาก็ได้เข้าใจ หลังจากที่เห็นลักษณะของชิงหมิงที่ปรากฏตัวออกมา เมื่อราชินีนภา และกษัตริย์ปฐพีปรากฏ หัวใจของเขารู้สึกเหมือนมันกำลังจะจมสู่ก้นแก้ว เขารู้ว่ามันอาจจะยากที่จะออกไปจากที่แห่งนี้ “

” น้องชาย เจ้านั้นได้ฆ่าคนไปมากมาย สองกองกำลังของเรา ดูเหมือนจะต้องสั่งสอนเจ้าเสียหน่อยแล้ว . ” ฟ่านเซียงหยุนยิ้มอย่างเรียบเฉน ในขระที่ร่างนุ่มนวลของนางปกคลุมไปด้วยสายลม ขณะที่หน้าอกของนางกำลังกระเพื่อมเหมือนแผ่นดินไหว และ ดวงตาของนางก็ส่องประกาย.

จิตเสน่ห์ลวงตาที่ไม่สามารถมองเห็นได้ก็ลอยออกมา มันเป็นเหมือนสนามแม่เหล็ก ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด

สาวกของนิกายซากศพและดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ รอบข้างนางก็กลายเป็นเหมือนคนไร้สติ พวกเขาถูกกระตุ้นอารมทางเพศ หน้าและหูเป็นสีแดงทั้งหมด ดวงตาของพวกเขาจุดประกายด้วยเพลิงราคะ จ้องนางโดยไม่กระพริบตา รู้สึกเสียใจที่พวกเขาไม่อาจก้าวไปข้างหน้าและขย่ำอกที่เด้งไปมาของนาง

แม้แต่กษัตริย์ปฐพีเองก็ยังได้รับผลกระทบ เปลวไฟแห่งราคะเผาขึ้นในดวงตาของเขา ในขณะที่เขากระหืดกระหอบหายใจ

ตาของฉื่อหยานกลายเป็นงุนงง .

ยืนอยู่ที่ด้านหน้าของฟางเซียงหยุน จู่ๆ เขาก็รู้สึกว่าฉากรอบตัวก็เปลี่ยนไป

 

ภูเขาโดยรอบกลายเป็นพระราชวังที่งดงามและพื้นดินใต้ฝ่าเท้าของเขากลายเป็นพรมหรูหรา

หัวใจของเขาก็ถูกกระตุ้นโดยหญิงสาวที่ปรากฏตัวขึ้นข้างๆเขา นางเริ่มเปิดกระดุมเสื้อของนาง เข็มขัดของนางหล่นลงบนพื้น ลมหายใจของนางเป็นกลิ่นหอมเหมือนกับดอกกล้วยไม้ในขณะที่ริมฝีปากแดงเล็กๆสั่นพร้อมกับหน้าอก ดวงตาของนางเต็มไปด้วยความรักขณะที่นางโอบกอดเขาไว้แน่น

ฉากนี้เป็นฉากที่น่าสนใจ มันสามารถกระตุ้นความปรารถนาของทุกคนได้ มันอาจจะเปลี่ยรคนธรรมดาให้กลายเป็นสัตว์ป่าที่มีจิตใจชั่วร้าและกลืนกินสติปัญญาทั้งหมดของเขา

ฟางเซียงหยุน ยิ้มละม่อม ร่างกายนางกลายเป็นคลุมเครือในขณะที่นางแสดงเคล็ดวิชาลับของดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ ดินแดนความฝันลุ่มหลง นางหัวเราะและดวงตาที่น่าหลงใหล นำพาฉื่อหยานเข้าสู่ความฝันที่ไม่มีวันตื่น

สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้เคียง , ตราบเท่าที่พวกเขาเป็นผู้ชาย พวกเขาทั้งหมดต่างก็ได้รับผลกระทบ

ไม่ว่าจะเป็นสาวกชายของนิกายซากศพ หรือ ชายหนุ่มจากดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับนภาพวกเขาก็ยังถูกสะกด โดยไม่รู้ว่าพวกเขาคือใคร มีเพียงแค่มองไปที่ฟางเซียวหยุนอย่างว่างเปล่า.

แม้แต่กษัตริย์ปฐพีก็ยังได้รับผลกระทบทางจิตใจ พลังของเขานั้นต่ำกว่าฟางเซียวหยุนอยู่ขั้นหนึ่ง . ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงถามความเห็นของนางทุกครั้งในการตัดสินใจสิ่งสำคัญเกี่ยวกับดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์

ชิงหมิง เป็นคนเดียวที่ไม่โดนผลกระทบ ชิงหมิงดวงตาสีเขียวของเขายังโหดเหี้ยม โดยไม่ผิดปกติไป

” ราชินีนภา อย่าบอกนะว่าเจ้าชอบเขา ? ” ชิงหมิงมองนางสักพักแล้วพูดขึ้นด้วยเสียงที่แหบแห้ง ” เสียเวลาของทุกคนนัก . ตอนนี้ข้าจะสั่งให้ศพราชันย์กำจัดเขาเพื่อให้เราสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้น “

” อย่า . . . ” ฟางเซียวหยุน เผยรอยยิ้มบางๆ ขณะที่นางขยิบตาให้ฉื่อหยานอย่างตื่นเต้น แล้วนางก็เอามือปกคลุมปากพูดว่า ” ข้าบอกแล้วว่าข้าต้องการดูดพลังปราณหยางของสารเลสน้อยนี่ จนกว่าเขาจะตาย ตอนนี้ เขาอยู่ในความฝันที่ปราศจากความรู้สึกใด ๆและไม่สามาถควบคุมตัวเองได้ ไม่ว่าข้าจะขยับหรือแตะตัวเขา เขาก็จะไม่ต่อต้านและเชื่อฟังข้า “

หลังจากพูดจบนางก็หัวเราะออกมาเสียงดัง เดินไป?๊๋ ฉื่อหยาน , และเริ่มถอดเข็มขัดของเขา

ร่องรอยของความขยะแขยงแวบผ่านชิงหมิง . . เขาสูดลมหายใจเข้าอย่างเย็นชา ” เจ้าเด็กนี่อยู่เพียงระดับรู้แจ้ง ดังนั้นประโยชน์เท่าใดกันที่เจ้าจะได้รับ ถ้าเจ้าใช้เวลาทั้งหมดเพื่อดูดพลังปราณหยางเขา ?

” เขาตัดแขนของหม่าฉีต้วนได้ พลังในร่างกายของเขาคงไม่ใช่เพียงแค่ระดับรู้แจ้งแน่” ฟางเซียงหยุน หัวเราะเล็กน้อย . ดวงตาที่สวยงามของนางกลายเป็นเย็นชา ชิงหมิงก็ดูเหมือนจะไม่พอใจ , ” ถ้าข้าสามารถดูดซับพลังปรารของนักรบเช่นนี้ได้ ข้าก็จะได้รับประโยชน์อย่างมาก ชิงหมิง เจ้าบอกไม่ใช่รึ ว่าไม่อยากให้เขาตายอย่างสบาย ?”

” เอาล่ะ ร่างกายของเขาเป็นของเจ้า แต่สิ่งอื่นของเขาเป็นของข้า “ประมุชนิกายซากศพขมวดคิ้ว และพูด

” สำหรับสมบัติลับ เราจะคุยเรื่องนี้กันอีกทีที่หลัง ” ฟางเซียงหยุน เผยยิ้มกว้าง แต่ดวงตากลับเย็นชากว่าก่อนหน้านี้” เจ้าสามารถนำเปลวไฟนภาไปได้ แต่ดาบเป็นของข้า”

หลังจากพูดคำนั้น , ฟางเซียงหยุน ก็เดินไปด้านข้าง ฉื่อหยาน จูบลงบนแก้มของเขาแล้วผลักเขาลงกับพื้น

แสงวงกลมเข้มสีแดงก็กระจายออกมาจากแหวนของนางครอบคลุมนางและ ฉื่อหยาน . มันทำให้คนอื่นเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

ความฝันที่เหมือนจริงนี่มหัศจรรย์เป็นอย่างมาก ไม่มีใครจินตนาการแยกได้ว่านี่คือสิ่งที่ดีหรือไม่ ;

ในแสงสว่าง , ฟางเซียงหยุน หัวเราะออกมาเสียงดัง มอง ฉื่อหยาน . นางแอบสังเกตการเปลี่ยนแปลงในดวงตาของเขา ขณะที่นางค่อยๆถอดเสื้อผ้าของเขา เมื่อพลทหารสูงตระหง่านของเขาถูกเปิดเผย เป็นฟางเซียงหยุน ที่ยิ้มได้สดใสมากขึ้น

นางค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเอง ฟางเซียงหยุน เผยยิ้ม ลังเล และลดสะโพกกลมของนางลง

” อ๊าา ! ” ฟางเซียงหยุน ก็กรีดร้องออกมาเสียงดัง ใบหน้าเต็มไปด้วยความตื่นตระหนกของนางมีเสน่ห์ แต่จู่ๆ นางก็ลุกอย่างรวดเร็ว

ไอเย็นก็แผ่ออกมาทั่วทั้งร่างกายของนาง จากร่างกายส่วนล่างของนางแช่แข็งอวัยวะภายในของนาง พลังความเย็นลึกลับกระตายออกมาทุกมุมและทุกส่วนในร่างกายของนาง

ดวงตาที่โหดเหี้ยมของฉื่อหยานก็ส่องประกายขึ้นอย่างกระทันหัน ด้วยอารมณ์ที่ไร้ความรู้สึกและไร้ปราณี

โดยไม่รีรอ เขายกมือจับหน้าอกขาวที่โดดเด่นของนาง พลังที่แขนของเขาก็ระเบิดออกมา หน้าอกนางก็ระเบิดออก

” บูม “

เป็นฟางเซียงหยุน ร่างเปลือยถูกเจาะผ่านด้วยวงกลมแสงที่พุ่งตรงไป

ขาถูกแช่แข็ง และร่างกายส่วนล่างของนางได้กลายเป็นผลึกน้ำแข็ง . หน้าอกของนางระเบิดออกและมีเลือดไหลออกมา

 

ไม่มีร่องรอยของเสน่ห์ในดวงตาคู่สวยของนางอีกต่อไป มีเพียงแต่ความกลัว นางกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง นางเอามือกดไปที่หน้าอกของนาง หากนางต้องการจะหยุดการระเบิด อย่างไรก็ตาม เลือดยังคงไหลออกมา

ผ่านช่องระหว่างนิ้วของนาง เลือดไหลรินหยดลงบนร่างขาวของนางแล้ววิ่งลงไปที่หน้าท้องของนางทันทีและมันก็จับตัวเป็นน้ำแข็งอย่างประหลาด

ในวงกลมแสง , ฉื่อหยาน แสดงใบหน้าที่มีรอยยิ้มเย็นชา และเขาก็ใส่แรงทั้งหมดของเขาโจมตีโดยตรงไปที่ฟางเซียงหยุน ที่ยังคงลอยอยู่ในท้องฟ้า

เขานั้นต้องการทำลายนางให้สิ้นซาก

_________________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 26 แล้ว มีถึงตอนที่ 1180 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ < ตอนนี้มีโปรโมชั้นด้วยนะคร้าาาา รีบมาตำเร็วววว

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset