เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 353 การซุ่มโจมตีที่ยากลำบาก

บทที่ 353 การซุ่มโจมตีที่ยากลำบาก

 

สองนักรบระดับพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ ชิงหมิงและกษัตริย์ปฐพี ที่รอฟานเซียงหยุน ดูดซับพลังของฉื่อหยาน แต่จู่ๆพลันได้ยินเสียงกรีดร้องที่น่าสมเพชของนาง ทันที เขาก็เห็นร่างของนางบินตรงขึ้นฟ้า ในขณะที่เลือดกระเซ็นไปทั่ว

หลังจากนั้น พวกเขาเห็น ฉื่อหยาน แสยะยิ้มเหมือน สัตว์ร้ายกระหายเลือด และพุ่งทะลุผ่านท้องฟ้าราวกับคม ดาบที่แหลมคม เขาดุร้ายมาก ดูเหมือนเขาต้องกำจัดฟานเซียงหยุนด้วยพลังทั้งหมด

” เจ้าอยากตายนักใช่ไหม ? ! ” กษัตริย์ปฐพีตะโกนอย่างเกรี้ยวกร๊าด . พัดสีขาว ในมือของเขาภาพวาดก็ลอยออกมา เป็นภาพวาดของนกฟีนิกซ์นับร้อยตัว ดูเหมือนกลับว่ามันมีชีวิตจริงๆ นกที่มีหลากสีสันแตกต่างกันทก็บินออกมาจากพัด มันส่งเสียงร้องออกมาดัง ๆ และเข้าโจมตีฉื่อหยานอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง .

นกเหล่านี้มีขนาดใหญ่ ขนสวยงาม และบินอย่างรวดเร็วดั่งสาวฟ้ยแล๊บ เพียงพริบตาเดียว มันก็ข่ข่วน ฉื่อหยาน เป็นแผลปรากฏขึ้นเด่นชัด

การโจมตีเหล่านั้นเป็นเหมือน น้ำแข็ง , เปลวไฟ , พิษ , ของแหลมคม พ่นออกมาจากปากนกเหล่านั้น . แม้ว่ามันจะไม่ใช่การโจมตีที่รุนแรงก็ตาม แต่พวกมันพันกันเป็นเหมือนใยแมงมุม และ นั่นก็ทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก

พลังน่ากลัวภายในร่างกาย ฉื่อหยาน จากสามรูปแบบชีวิตก็ไหลออกมาอย่างรุนแรง ในขณะที่บ้าคลั่งนภาที่สองถูกกระตุ้นและพลังงานเชิงลบก็พลุ่นพล่านในร่างของเขา

ขณะนั้น , เขาก็ระเบิดพลังทั้งหมดของเขาออกมาในการโจมตี เขาตั้งใจที่จะฆ่าหรือสร้างบาดแผลที่รุนแรงด้วยพลังที่งหมดของเขา

ผนึกแห่งชีวิตในมือของเขาก็ปรากฏขึ้นมาอีกมือหนึ่ง ในขณะที่อีกมือหนึ่งผนึกแห่งความตายก็ปรากฏ สองผนึกก็รวมเข้าเป็นหนึ่ง เกิดเป็นผนึกแห่งความเป็นความตายที่มีพลังมหาศาล

อย่างไรก็ตาม เขาก็ตระหนักได้ว่าพลังสูงเสียดฟ้าก็เริ่มดูด พลังหลอมรวมกันเป็นเหมือนหลุมดูดที่สามารถดูดกลืนได้ทุกสิ่งไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตใดก็ไม่อาจขัดขืนได้

เลือดไหลลงหน้าอกของราชินีนภา ฟานเซียงหยุน หน้าอกของนางรที่ะเบิดเปิดเผยให้เห็นเนื้อและเส้นเลือด ใบหน้าเศร้าซึม และครึ่งหนึ่งของร่างกายนางก็ถูกแช่แข็ง นางถูกบังคับให้ใช้พลังส่วนหนึ่งในการละลายน้ำแข็งที่เกาะร่างนาง

ฉื่อหยาน ก็พุ่งไปหานางจากด้านล่าง แต่เมื่อเข้ามาถึงใกล้กับนางมาก เขาก็หยุด และล่วงลงไปอย่างช้าๆ

ความบ้าคลั่งก็ปรากฏในดวงตาที่งดงามของฟานเซียงหยุน ริมฝีปากแดงของนางเต็มกรีดร้องออกมาจนพื้นสั่นสะเทือน มือของนางบนหน้าอกของนางแบบที่ปกปิดมะพร้าวสองลูกอยู่ ก็ส่องประกายสีม่วง และมีสีเขียว มากมาย

ฟานเซียงหยุนที่กลั่นวิญญานระดับพระเจ้าสร้างเป็นร่างเล็กภายในบอลแสงสองลูก ร่างเล็กๆเหล่านั้นมีลักษณะเช่นเดียวกับนาง แต่อารมณ์ของพวกมันแตกต่างกันอย่างสมบูรณ์

ดูเหมือนคนที่อยู่ข้างในลูกบอลสีเขียวอ่อนจะมีลักษณะตัวตรง และสง่างาม สองมือไขว้กันเป็นรูปกางเขนราวกับกำลังบูชาพระเจ้า ร่างที่อยู่ในลูกบอลสีม่วงอ่อน ไม่มีเสื้อผ้าสวมอยู่นางยิ้มตลอดและขยับกระตุ้นอารมณ์ตลอดเวลา ,

ประกายลำแสงจากวงกลมแสงสองลูกก็ระเบิดออก สองร่างที่อยู่ภายในก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น ตาของพวกนางก็เริ่มหันไปที่ฉื่อหยาน .

ทันใดนั้น สายตาของคนสองคนที่อยู่ข้างในลูกบอลแสงก็เปลี่ยนไป พวกนางมองหน้ากันก่อนจะบินออกมาจากลูกบอลแสงเหมือนภูติผี ร่างของพวกนางเป็นเหมือนควันพุ่งออกไปที่ฉื่อหยาน.

ระหว่างร่างทั้งสอง ร่างหนึ่ง สูงศักดิ์ และ เรียบร้อย ส่วนอีกร่างหนึ่ง ชั่วร้ายและเต็มไปด้วยตัณหา ซึ่งทันทีฉื่อหยานเห็น

หัวของฉื่อหยานก็เริ่มปั่นป่วน เขารู้สึกว่าร่างกายของเขาถูกแบ่งออกเป็นสองภาพซึ่งแต่ละส่วนก็จิตสำนึกของมันเอง อีกหนึ่งยืนตรง ส่วนอีกหนึ่งดูไร้ปราณี จิตวิญญานของฉื่อหยานก็ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนและตีกันเองอย่างต่อเนื่อง

ทุกอย่างเกิดขึ้นในเสี้ยววินาที ทันทีที่เขารู้สึกถึงบางอย่างผิดปกติ เขาก็ล้มลงไปในกลุ่มของฝูงนกที่พุ่งมาก่อนหน้านี้

ทุกพลังที่ไม่คุ้นเคยทันทีก็ทะลุร่างของเขา ฝูงนกยังคงเรืองแสง ; จงอยปากแหลมของพวกมันก็ จิ๊กฉื่อหยานอย่างต่อเนื่อง .

ฉื่อหยาน ต้นขาของเขาก็ปรากฏหลุมเลือดหลายจุด ร่างกายของเขาไม่สามารถทนต่อจงอยปากเหล่านั้นได้ . เลือดและเนื้อก็ถูกเปิดออก และกระดูกก็เปิดเผยให้เห็น

อย่างไรก็ตาม เสียงคมชัด ก็ดังขึ้นเมื่อนกจิก แขนสองข้างของเขาและร่างส่วนบน ทั้งสองส่วนนี้ไม่ได้รับผลกระทบใดๆเลย

กษัตริย์ปฐพีที่นั่งอยู่กับพื้น ก็เผยให้เห็นรอยยิ้มเย็นชาในขณะที่มองดูฝูงนกจิกฉื่อหยาน .

 

ชิงหมิงที่ก็คิดจะลงมือด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเห็น ฉื่อหยาน ถูกพันธนาการด้วยรูปแบบวิญญานของฟานเซียงหยุน และกษัตริย์ปฐพี เขาก็ไม่ได้รีบลงมือแต่อย่างได้ เขาสังเกตุไปที่ฟานเซียงหยุนที่กำลังบ้าคลั่ง

ร่างกายของฟานเซียงหยุน ลอยในอากาศ เลือดของนางไหลออกมาและร่างกายครึ่งร่างก็ถูกแช่แข็ง ไม่มีร่องรอยของเสน่ห์บนใบหน้าของนางอีกต่อไป มีเพียงความโหดร้าย และความขมขื่น

เมื่อนางโบกมือมือสองลูกบอลแสก็กระจายออกมาและกลายเป็นจุดแสงมากมาย ไหลลงบนร่างกายของนางและละลังน้ำแข็งที่แช่แข็งร่าง

ภาพลวงตา ‘ ดินแดนความฝันลุ่มหลง ‘ ก็ถูกทำลาย .

โดยสาวกของทั้งสองนิกาย ก็ตื่นจากภาพลวงตา ทุกคนมองนางอย่างแปลกใจ และมองฉื่อหยานที่มีเลือดไหลออกมา

คนเหล่านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาเห็นร่างกายของฟานเซียงหยุน ที่ปั่นป่วนและทรุดโทรม ไม่มีร่องรอยของความงามแล้ว พวกเขาก็หวาดกลัวและเลื่อนสายตาไปยัง ฉื่อหยาน ด้วยสีหน้าที่หวาดกลัวของพวกเขา

” อย่าฆ่าเขาตอนนี้ ข้าต้องการให้เขาทรมานเสียยิ่งกว่าตาย ข้าต้องการที่จะกักขังวิญญาณของเขาและทรมานจนกว่าจะตาย ฟานเซียงหยุน ร้องโวยวายอย่างบ้าคลั่ง สองร่างก็พุ่งออกไปเพื่อยับยั้งไม่ให้กษัตริย์ลงมือต่อ

ผู้คนก็มองนางด้สนสายตาที่ตื่นตระหนก แม้ใบหน้าของกษัตริย์ปฐพี ก็ยังคล้ำลง และเขาก็ไม่กล้าขัดคำสั่งของนาง

จุดสีฟ้าและสีม่วงอ่อนไหลเข้าไปในฟานเซียงหยุน , ทำให้สั่นของนาง และความเย็นจากน้ำแข็งก็หมุนไปมา . นางใช้พลังของนาง ละลายพลังความเย็นของเปลวเหมันเยือกแข็ง

ด้วยพลังของนักรบระดับพระเจ้า แม้ว่านางจะได้รับ บาดเจ็บสาหัสเพียง ถ้านางยังมีสติอยู่ แม้แต่พลังของเปลวเหมันเยือกแข็งก็ไม่สามารถทำอะไรดไ้

ฟานเซียงหยุน พร้อมกับผมของนางกระเซิง และหน้าอกที่มีเลือดไหลออกมา นางก็กางเล็บและบุกไป ฉื่อหยาน .

ตอนนี้ นางไม่ใช่ราชินีนภาที่สามารถสะกดจิตคนนับหมื่นคนได้อีกต่อไป นางกลายเป็นหญิงสาวที่บ้าคลั่งด้วยความอับอาย

ความสยดสยองก็ประกายในดวงตาของฉื่อหยาน

ร่างสองร่างที่ถูกสร้างขึ้นจากฟานเซียงหยุน ก็ปรากฏในห้วงจิตสำนึกของ ฉื่อหยาน และโจมตีวิญญานหลักอย่างต่อเนื่อง

ห้วงจิตสำนึกของเขาก็ปั่นป่วน. ภายใต้อิทธิพลของร่างทั้งสอง , ห้าปีศาจในห้วงจิตสำนึกก็ออกมาอย่างบ้าคลั่ง อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้หยุดร่างทั้งสอง แต่จ้อง วิญญานหลักของฉื่อหยานแทน

ในทันใดนั้น ต่อหน้าวิญญานหลักของเขา ตรงจุดระหว่างคิ้ว จู่ๆตาสีขาวก็โผล่ขึ้นมา เนื้อของเขาค่อยๆเปิดปรากฏเหนือผิวหนังของเขาอย่างช้าๆ

ในดวงตานั้น กลุ่มของเปลวไฟก็กำลังลุกโชนอย่างบ้าคลั่ง อากาศที่สามารถฆ่าสิ่งมีชีวิตและวิญญาณทั้งหมดได้ก็ลอยออกมา

ในเวลาเดียวกัน กลุ่มก้อนแสงสีเงินก็สว่างทันที มันพุ่งไปที่ร่างวิญญานสองร่างของฟานเซียงหยุนและครอบคลุมพวกมัน อย่างเงียบๆ ร่างวิญญานสองร่างก็แตกกระจายและหายไป ‘ โดยไร้ซึ่งเสียงใดๆ .

ฉื่อหยาน ห้วงจิตสำนึกที่บ้าคลั่งก็กลับกลายมาเป็นปกติ

ฉื่อหยาน ตื่นขึ้นมา แล้สความรู้สึกที่ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนก็หาย ตาของเขาได้สติคืนมา

ในตอนนั้นเอง , ฟานเซียงหยุรด้วยผมกระเซิงของนาง , และเล็บทั้งสิบ นางก็ตวัดมือออกไปเกิดเป็นกลุ่มก้อนแสงสีฟ้าสีม่วงอ่อนพุ่งไปที่คอ ฉื่อหยาน ที่อยู่ใกล้ๆ

ฉื่อหยาน ร่างก็สั่นสะท้าน ก่อนที่เขาจะได้ตอบโต้ใดๆ จิตวิญญานดวงดาวก็ถูกกระตุ้น แสงดวงดาวส่องประกายออกมาในขณะที่ร่างกายของเขาทันที ก็พุ่งออกไป 1 ไมล์ ปรากฏตัวด้านหน้าถ้ำที่หยินไห่อยู่

” พันธนาการ “

พลังของพลังดวงดาว พลังงานเชิงลบ พลังปราณลึกลับ และวงหมุนที่รวบรวมพลังของ เปลวเหมันเยือกแข็ง แกนเพลิง และ จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหมดก็ไหลออกมา เกิดเป็นวงหมุนแรงโน้มถ่วง ซึ่งเป็นเหมือนกับคุกที่มองไม่เห็น กักขังหยินไห่ไว้

สีหน้าของหยินไห่ก็เปลี่ยนไป เมื่อเขากำลังจะลงมือด้วยพลังของเขา เขาก็รู้สึกว่าร่างกายของเขาถูกควบคุมด้วย พลังบางอย่างที่ไม่รู้จัก

พลังของเขาเริ่มปั่นป่วนและดูท่าจะไม่สงบลง

เขาจะไม่มีพลังที่จะปกป้องตัวเอง ร่างกายของหยินไห่จะถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ ด้วยหลุมแรงโนมถ่วง ก้อนเนื้อแต่ละชิ้นก็ถูกบดอย่างรวดเร็ว แยกออกจากร่างกายของเขา

เคล็ดวิชาหลุมแรงโน้มถ่วง เป็นวิชาที่ต้องใช้พลังหลายประเภทในการสร้างมัน ยิ่งพลังมีหลายประเภทมันก็ยิ่งแข็งแกร่ง ตอนนี้ มีพลังอยู่เจ็ดประเภทภายในร่างกายฉื่อหยาน . เมื่อพวกมันหลอมรวมกันแม้แต่นักรบระดับนภาเช่นหยินไห่ ก็ไม่สามารถทนได้ และร่างกายของเขาก็ถูกกักขัง

 

ฉื่อหยาน รู้ว่าถ้ามันเป็นต่อแบบนี้ หลุมแรงโน้มถ่วงจะต้องฉีกกระฉากร่างของหยินไห่เป็นชิ้นๆแน่นอน

เขาจะไม่รออีกต่อไป

ฉื่อหยาน พุ่งเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วง และระเบิกหัวของหยินไห่ . หลังจากนั้น เขาก็บินเข้าไปในถ้ำที่ เก็บโลงศพไม้ทั้งสองไว้

มือทั้งสองของเขาอย่างรวดเร็วก็สร้างผนึกแห่งชีวิตขึ้น ผนึกแห่งชีวิตเจ็ดลอยออกมาและหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง แล้วแบ่งออกเป็นสองเส้นสายไหลเข้าไปในแต่ละโลง

” ฮืออออ ฮูววว “

2 ศพนภาที่ถูกคุมขังภายในโลงศพไม้ด้วยรูปแบบบางอย่า ก็หอนขึ้น โลงศพไม้ทั้งสองก็แตกออกและศพนภาทั้งสองก็ปรากฏตัวต่อหน้า ฉื่อหยาน .

ฉื่อหยาน ก็มีความสุขเหลือล้น ด้วยความทุกข์ยาก เขาระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ไม่สามารถเก็บซ่อนความบันเทิงใจนี้ได้

_________________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 26 แล้ว มีถึงตอนที่ 1185 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ < ตอนนี้มีโปรโมชั้นด้วยนะคร้าาาา รีบมาตำเร็วววว

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset