เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 363 ผู้ชายสาม และ ผู้หญิงสอง

บทที่ 363 ผู้ชายสาม และ ผู้หญิงสอง

 

ภูเขาสูงพันเมตรลอยเหนือทะเล

แสงสว่างเจิดจ้าสาดจากหลังเขาพร้อมกับเสียงนุ่มที่เหมือนสัตว์เดียรัจฉาน คำรามอยู่ไกล ๆ

ฉื่อหยานหยุดเคลื่อนไหวไมองดูแสงด้วยดวงตาเย็นชาและสังเกตมันอย่างระมัดระวัง จากนั้นเขาก็ตระหนักว่าแสงและนักรบที่อยู่ด้านหลังมันนั้นสมควรมีระดับการบ่มเพาะที่นภาที่สองหรือสามในระดับรู้แจ้ง หรือบางทีอาจจะอยู่ในระดับนภา

ในเวลานี้เขาแอบคิดอยู่ว่าเขาสามารถรับมือกับคนที่อยู่ในระดับนั้นได้หรือไม่ เขาพยายามสังเกตว่ามีนักรบระดับพระเจ้าไหม หลังจากนั้น เขาก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และค่อยๆก้าวไปข้างหน้า

โดยไร้ซึ่งแรงโน้มถ่วง ร่างกายของเขาก็เปลี่ยนไป มันดูบางเบาและแล่นไปข้างหน้าด้วย ความเร็ว ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ . เพียงสามนาทีเขาก็มาถึงที่หลังภูเขา

ซ่อนอยู่ใต้หน้าผา เขาก็ยืนหัวของเขาออกไป และสังเกตการต่อสู้หลังภูเขา

นักรบห้าคนถือสมบัติลับต่าง ๆ ต่อสู้อย่างรุนแรงอยู่กับ มังกรเนตรทองเหมัน 3 ตัว

กลุ่มนักรบประกอบด้วย 3 คน เป็นผู้ชายและหญิงอีกสองคน ทั้งหมดของพวกเขายังเด็กมาก ๆอายุประมาณยี่สิบปี สองสาวก็งดงาม ร่างเพรียวดูละเอียดอ่อน ระดับการบ่มเพาะเหมือนจะอยู่ในระดับนภา

ทั้งสามคน มีร่างกายแข็งแรงและลักษณะที่โดดเด่น พวกเขาสองคนมีเส้นผมสีบลอนด์ตาสีฟ้าและอยู่ในนภาที่สามระดับรู้แจ้ง พวกเขาดูราวกับเป็นพี่น้องกัน พวกเขาหน้าตาเหมือนกันมาก อีกคนดูเด็กกว่าเล็กน้อย ใบหน้าของเขายาวและแหลม ดวงตาของเขาเย็นชา และเขายังมีระดับการบ่ทเพาะในนภาที่สามของระดับรู้แจ้ง

ชายสามคนและหญิงสองคนร่วมกันต่อสู้กับมังกรเนตรทองเหมัน3ตัว พวกเขากำลังได้เปรียบ ในการต่อสู้นี้ มีร่างของมังกรเนตรทองเหมันร่างหนึ่งหมอบอยู่ที่พื้น เลือดหยดออกมาจากหัวของมัน และผลึกอสูรก็ดูถูกจะถูกชิงไปด้วยฝีมือของคนกลุ่มนั้น

มังกรเนตรทองเหมันเป็นสัตว์อสูรระดับหก ซึ่งอาจเทียบได้กับนักรบระดับรู้แจ้ง มันมีความแข็งแกร่งและทนทาน อาวุธธรรมดาแทบจะทำร้ายมันไม่ได้เลย ดังนั้นการจัดการมันนั้นยากมาก

แต่ห้านักรบเหล่านี้กลับมีความสามารถที่โดดเด่นและร่วมมือกันฆ่ามังกรเนตรทองเหมันได้ สำหรับมังกรเนตรทองเหมันที่เหลืออีกสามตัว หนึ่งในพวกมัได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง หางของมันถูกตัดไป เลือดและเนื้อเปิดเผยออกมา . มันยังคงคำรามและดิ้นรน

ในขณะที่เขาเฝ้าดูการต่อสู้ด้านหน้าของเขา เขาก็เห็นว่ามังกรเนตรทองเหมันทั้งสามตัวก็ดูเหมือนจะสามารถที่จะไม่สามารถทนต่อการโจมตีได้อีกต่อไป พวกมันจะต้องถูกฆ่าตายอย่างเช่นมังกรเนตรทองเหมันอีกตัวแน่นอน

มันไม่รู้ว่านักรบทั้งห้านี้มาจากไหนและวิธีการใดกันที่ทำให้พวกเขามีระดับการบ่มเพาะเช่นนี้ อีกทั้งยังมีสมบัติที่ทรงพลังในมืออีก พวกเขาดูไม่เหมือนคนทั่วไป

ฉื่อหยาน รับชมไปสักพัก และเขาก็ตกตะลึง เขาก็ตระหนักได้ว่า เคล็ดวิชาของเหล่านักรบทั้งห้านี้ที่ค่อนข้างลึกลับ แน่นอนว่าพวกมันต้องอยู่เหนือกว่านักรบกนุ่มสาวในทะเลไม่มีสิ้นสุด

” ใบมีดแยกส่วน ! “

หญิงในชุดผ้าไหมที่ประดับด้วยแซฟไฟร์ผูกที่เอว ก็ตะโกนออกมา

แสงคมเสี้ยวดาบมากมายก็พุ่งออกไปจากมือหยกที่ขาวราวกับหิมะ , หนาวไปถึงขั่วกระดูกและน่สหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แสงตมเสี้ยวดาบเหล่านั้นได้เจาะผ่านร่างของมังกรเนตรทองเหมันตัวหนึ่ง

มังกรเนตรทองเหมันสูงห้าเมตร จู่ๆก็ชะงักนิ่งในอากาศในขณะที่ร่างกายของมันที่ส่องแสงออกมา ร่างกายของมันกลายเป็นก้อนเหลี่ยมหลายก้อนและล่วงลงมา มันถูกฟันตายโดยไม่มีเลือดพุ่งออกมาแม้แต่หยดเดียว

เห็นมังกรเนตรทองเหมันถูกฆ่าตาย มังกรเนตรทองเหมันที่เหลืออีกสองตัว ก็ตกใจกลัว หนีไปยังทิศทางที่แตกต่างกัน พวกมันตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บและถูกจับโดยคนทั้งสี่

การโจมตีต่างๆถูกพุ่งออกไปอย่างรุนแรงที่มังกรเนตรทองเหมันตัวนั้น

มังกรเนตรทองเหมันอีกตัวหนึ่งที่ไม่ได้รับบาดเจ็บคำรามออกใส พร้อมกับพุ่งไปด้วยความเร็วที่ไม่สามารถมองเห็นได้ไปยังที่ฉื่อหยานซ่อนอยู่ .

ผู้หญิงในชุดผ้าไหมก็เหวี่ยงแขน นางกระโดดขึ้นและตามมังกรเนตรทองเหมันไปอย่างรวดเร็วเหมือนพายุ ระยะห่างระหว่างนางและมังกรเนตรทองเหมันก็ใกล้กันเข้ามาเรื่อยๆ

ฉื่อหยาน ยืนขึ้นพร้อมกับสีหน้าของเขาที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย มังกรเนตรทองเหมันที่ดูเหมือนจะเห็นเขาก็คำราม และอ้าปากระเบิดอแสงสีเงินเย็นยะเยือกออกมา

” หยุดนะ ! ” เป็นหญิงที่ไล่ตามมังกรเนตรทองเหมัน , เห็น ฉื่อหยาน ซ่อนอยู่ตรงนั้น นางก็รีบเรียกเขาให้ออกมาเพื่อช่วยเขา

หน้าฉื่อหยานก็มืดมัวไป เมื่อเขาเห็นแสงสีเงิน เขาก็โบกมือของเขาผนึกแห่งชีวิตทั้ง 7 ก็ปรากฏและรวมกัน จากนั้นก็พุ่งไปยังมังกรเนตรทองเหมัน

 

” บูม “

ดวงตาสีทองของมังกรเนตรทองเหมันถูกระดมยิงด้วยผนึกแห่งชีวิตและกระเด็นไปด้านหลัง

แสงสีเงินที่เต็มไปด้วยพลังความเย็นก็ละลายก็หายไปด้วยพลังของแกนเพลิง และหายไปโดยไม่ทิ้งร่องรอย

หลังจากถูกตีโจมตีด้วยผนึกแห่งชีวิต มังกรเนตรทองเหมันก็ถูกโจมตีโดยหญิงสาวคนนั้นอีกครั้งด้วยวิชา ใบมีแยกส่วน ก่อนที่มันจะได้ทรงตัวร่างกายของมัน มันก็ถูกแบ่งออกเป็นก้อนเนื้อ 16 ลอยอยู่ในอากาศและตกลงไปอย่างช้าๆ

ดวงตาของ ฉื่อหยาน ก็ส่องประกาย จ้องมองที่ร่างกายของมังกรเนตรทองเหมัน เขารู้ว่าหลังจากที่มันได้ตายไปแล้ว เหล่าก้อนเนื้อดูจะได้รับผลกระทบจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นจึงตกลงไปบนภูเขา

หญิงสาวคนนี้ใช้วิชาอตัดหัวของมังกรเนตรทองเหมันที่กำลังลอยอยู่อย่างรวดเร็ว ปลายนิ้วเรียวของนางยิงลำแสงสีเงินไปที่มังกรเนตรทองเหมัน แล้วดึงผลึกอสูรที่ส่องประกายออกมา

ในขณะที่นางไล่ตามมาฆ่ามังกรเนตรทองเหมันตัวนี้ มังกรเนตรทองเหมันอีกตัวที่อยู่ในมือของสี่นักรบก็ถูกฆ่าและถูกเก็บผลึกอสูรไป

สักพักต่อมา ห้านักรบก็รวมตัวกันบนยอดภูเขา มองไปที่ ฉื่อหยาน .

ฉื่อหยาน ยืนอยู่บนหน้าผา มองไปขณะที่คิ้วขมวด เขาลังเลเล็กน้อยก่อนที่จะลอยไปยังห้านักรบเหล่านั้น เขาหยุดเมื่ออยู่ห่างจากพวกเขาประมาณ 20 เมตร และระมัดระวังอย่างลับๆ

” เจ้ามาจากที่ไหน ? “หญิงสาวในชุดผ้าไหมที่ดูสูงศักดิ์ , ก็หลี่ดวงตาของนางมองเขาและถามเขามือของนางก็เล่นผลึกอสูรอยู่

” ทะเลไม่มีที่สิ้นสุด . ” ฉื่อหยานครุ่นคิดสักครู่ อย่างสงบ ก่อนจะตอบกลับ

” ทะเลที่ไม่มีที่สิ้นสุด ?” หญิงสาวนี้ดูเหมือนจะกลั่นแกล้งเขาเล็กน้อย นางมองสาวสวยอีกคนข้างๆและ ถามอย่างอ่อนโยน ” ไชอี้ เจ้าเคยได้ยินสถานที่นั้นหรือไม่ ? “

” ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬไปทางทิศตะวันตก ว่ากันว่ามีทะเลอยู่ พื้นที่แห่งนั้นเต็มไปด้วยนักรบมากมาย มันดูเหมือนนั่นน่าจะเป็นทะเลไม่มีที่สิ้นสุด . ” ผู้หญิงที่ชื่อ ไชอี้ มราสวมสร้อยข้อมือที่มีสีสันมากมาย ก็พูดขึ้นด้วยเสียงหวานขณะที่นางเหวี่ยงแขนพูดไปมา . นางเผยรอยยิ้มบางๆเล็กน้อย สีหน้าดูถูกปรากฏบนใบหน้าของนางและกล่าวว่า ” โอ้โห ทะเลไม่มีสิ้นสุด เป็นสถานที่ที่ป่าเถื่อน แม้ว่าจะมีนักรบที่แข็งแกร่งบ้าง แต่มันยังห่างไกลกว่านักรบในดินแดนศักดิ์สิทธิ์เช่นเรา ข้าได้ยินว่าบรรพบุรุษในทะเลไม่มีสิ้นสุดเป็นนักรบที่อยู่ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเราไม่ได้ ดังนั้น พวกเขาได้ข้ามไปยังทะเลทะเลไม่มีที่สิ้นสุด และเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตและสร้างรากฐานกองกำลังของพวกเขาที่นั่น จนถึงตอนนี้”

” อ๊ะ . . ” หญิงสาวที่ชื่อ อายหยาก็พยักหน้าเล็กน้อยโดยไม่พูดอะไรอีก

สามสาม ที่อยู่ในนภาที่สามของระดับรู้แจ้งก็มองไปยังฉื่อหยานอย่างเหยียดหยาม

หนึ่งในนั้นก็ทำสีหน้าเย็นชาและพูดว่า ” งั้นเขาก็เป็นคนมาจากพื้นที่กันดารหนะสิ”

คิ้วของฉื่อหยานก็ขมวด เขาไม่ได้พูดอะไร แต่รู้สึกแปลกใจ

ในสายตาของเขา ทะเลไม่มีสิ้นสุดมีพื้นที่กว้างใหญ่มากและมีนักรบที่แข็งแกร่งกว่าผู้ที่อยู่ในสมาคมการค้า แต่ในสายตาของคนอื่น ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดกลับเป็นสถานที่กันดารและล้าหลัง

หลังจากคิดสักพัก เขาก็พูดว่า ” พวกเจ้ามาจากส่วนกลางของแผ่นดินรุ่งเรืองตะวันออกของหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬงั้นรึ ?

สองสาวที่แสดงการดูถูกเหยียดหยามพวกนางก็ยิ้มเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

อีกสามคนที่อยู่ในนภาที่สามของระดับรู้แจ้งก็พยักหน้าอย่างภูมิใจด้วยลักษณะที่ทำเหมือนเหนือกว่า

ฉื่อหยานต้องการตรวจสอบทั้งสามคน เกี่ยวกับสถานการณ์รอบ ๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเห็นท่าทางอวดดีของคนเหล่านี้ เขาก็รู้สึกเบื่อหน่าย และเจตนาที่จะพูดคุยกับพวกเขาก่อนหน้านี้ก็หายไป เขาพยักหน้าด้วยสีหน้าเย็นชา ป้องมือขึ้นแล้วพูดว่า ” แล้วเจอกัน ” หลังจากที่พูด เขาหันไปรอบ ๆและจากไป

” เดี๋ยวก่อน ” แต่จู่ๆก็เสียงพูดดังขึ้น

ฉื่อหยาน ร่างสั่น แต่ใบหน้าของเขาไม่ได้เปลี่ยนไป เขาเตรียมพร้อมลงมือ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เขาจะเริ่มต้นลงมือก่อนทันที

พวกเขาห้าคนนั้นมีระดับการบ่มเพาะสูง และมีวิชาที่น่าอัศจรรย์ รวมทั้งสมบัติลับในมือมากมายและความสามารถของพวกเขาไม่ต่างจากเยว่จางเฟิง หลินหย่าฉีเลย , ถ้าเค้ามีเจตนาที่ชั่วร้าย เขาจะต้องใช้พลังทั้งหมดของเขาเพื่อหลบหนี

ตั้งแต่ที่เขามายังโลกนีเเพียงแค่หนึ่งหรือสองวัน เขาก็เข้าใจความอันตรายของโลกใบนี้ดี เขารู้อยู่แล้วว่านักรบที่แข็งแกร่งนั้นสามารถฆ่าคนอื่นได้โดยไร้เหตุผล

“มีอะไรรึ ? ” ฉื่อหยาน ถามขณะที่เขาหันศีรษะของเขาไป เผยให้เห็นรอยยิ้มราวกับว่าเขาไม่ได้ระวังตัว และมองนางด้วยสายตาสงบ

 

” เจ้าช่วยข้าก่อนหน้านี้ ข้าจะให้ผลึกอสูรส่วนหนึ่งแก่เจ้าเป็นรางวัล ” อายหยาก็พูดขึ้นอย่าง นุ่มนวล ขณะที่นางพูด นางก็ดึงกริชออกมา ในมือของนาง , ตัดผลึกอสูรออกเป็นสามส่วน จากนั้นนางก็ตวัดนิ้วมือของนาง และผลึกอสูรส่วนหนึ่งก็ บินไปที่ ฉื่อหยาน .

” วุช ” .

” อายหยา ผลึกอสูรแต่ละส่วนนั้นมีความสำคัญมากในหมอกแม่เหล็ดพิษทมิฬ ทำไมเจ้าต้องสละมันด้วย ?”

กลับกลายเป็นชายคนหนึ่งที่พูดออกมาอย่างเย็นชา

” บอค พ่อข้าสอนว่าเมื่อข้าเป็นหนี้ใคร ข้าจะต้องตอบแทน ” อายหยาหลี่ตาลเล็กน้อยและพูดด้วยเสียงเย็นชา ” . เราควรจะให้ผลึกอสูรส่วนนั้นแก่เขา ถ้าไม่มีเขา ข้าก็ไม่สามารถฆ่ามังกรเนตรทองเหมันได้ มันยุติธรรมแล้ว เจ้ามีปัญหากับสิ่งที่ข้าทำรึ ?

หลังจากที่นางพูดจบ รังสีอันตรายก็ถูกปล่อยออกมาจากร่างกายของนาง

_____________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 27 แล้ว มีถึงตอนที่ 1246 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset