เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 377 ติดปีกให้กับเสือ

บทที่ 377 ติดปีกให้กับเสือ

 

หลังจากที่บอคตาย นักรบจากวังสวรรค์ก็ผ่อนคลายมากขึ้น

รอบๆมีนักรบจากวังสวรรค์ที่อยู่ระดับนภาสามคน รวมถึง หนิงเซอ . นักรบที่เหลืออยู่ที่ 2 หรือ 3 อยู่ในนภาที่สามระดับรู้แจ้ง พวกเขาทั้งหมดต่างก็ฝึกวิชาลึกลับของวังสวรรค์มาทั้งนั้น

เมื่อพวกเขาร่วมมือกันไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ไม่ยากที่จะจัดการ

บอค ได้ตายไปแล้ว และ ลั่วหลี่ ลั่วหลัน ก็กำลังตกอยู่ในอันตราย

แม้ว่าทั้งสองพี่น้องจะอยู่เพียงนภาที่สามระดับรู้แจ้ง แต่พวกเขาก็แข็งแกร่งในด้านพละกำลัง พวกเขายืนหลังชนกัน ; สองพลังที่แตกต่างกันไหลผ่านหลังของพวกเขาทำให้เกิดเป็นแรงดดันทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า ร่างกายของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยประกายแสงสีเขียวและสีน้ำเงิน

ประกายแสงครอบคลุมสองพี่น้องโดยสมบูรณ์ เมื่อเส้นไหมสีท้องบนท้องฟ้าเข้ามาใกล้พวกเขา พวกเขาก็ระเบิดแรงกดดันมหาศาลออกมาและเปลี่ยนเป็นถึงมือ

แรงกดดันของพวกเขาเป็นเหมือนวิชาต่อสู้ที่สวมอยู่บนมือพวกเขา

ถุงมือเหล่านี้ย่อมไม่ใช่ธรรมดา ภายใต้วิชามโนภาพของพวกเขา ถุงมือเหล่านี้ก็ปลดปล่อยพลังที่น่ากลัวและดุร้ายออกมา

ภายใต้พลังที่รุนแรงนี้ ผู้ที่เส้นไหมสีทองก็ถูกกระแทกก่อนที่จะเข้าใกล้สองพี่น้อง . เส้นไหมเหล่านั้น ซึ่งบางครั้งก็ปรากฏขึ้นด้านข้างประกายแสง ไม่สามารถทําลายประกายแสงสีเขียวและน้ำเงินของสองพี่น้องได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากบอค ตาย นักรบที่เคยจัดการกับ บอค ก็โคจนพลังของเขา มองสองพี่น้อง และซัดมันไปที่พวกเขาอีกครั้ง

หลายร้อยเส้นไหมสีทองพุ่งไปด้านหน้า เส้นไหมเหล่านี้เป็นเหมือนกับสายฟ้าฟาดที่แหลมคม ทำให้สองพี่น้องตกตะลึงเล็กน้อย

ในขณะที่ถุงมือของพวกเขาเกิดเป็นวิชามโนภาพ พวกเขาก็รวมมือกันจัดการกับการโจมตี พวกเขาตอนนี้ดูเหมือนจะไม่สามารถต้านทานได้อีกต่อไป เส้นไหมสีทองจำนวนมากขึ้นเข้ามาใกล้กับพวกเขาเรื่อยๆ

ดวงตาของ ฉื่อหยาน ก็เย็นชาและโหดร้าย เขาอาศัยแสงเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นไหมทองขำ เขาได้ดูดซับกลิ่นอายพลังจากศพบอคที่ตายแล้วและตอนนี้เขาก็กำลังสังเกตุการณ์สิ่งที่เกิดขึ้น

ไม่เพียงแต่อายหยาและไชอี้ จัสมบัติลับมากมายในร่างกายของพวกนาง แต่พวกนางก็แข็งแกร่งเป็ฯอย่างมาก ดังนั้นภายใต้การล้อมรอบของเส้นไหมสีทอง พวกนางก็ยังปลอดภัย

ถึงแม้ว่าพวกนางจะไม่สามารถออกจากเส้นไหมสีทองได้ และดุเหมือจจะไม่ถูกจัดการง่ายๆ พวกนางยังคงสามารถอยู่ได้อีกนาน

เฝ้าดูสถานการณ์อย่างระวัง ฉื่อหยาน ก็ยิ้มเย้ยอย่างเย็นชา . เขาโคจรพลังปราณลึกลับ พลังดวงดาว พลังงานเชิงลบ และ พลังหยิน จากภายในร่างกายของเขาอย่างเงียบๆและแอบส่งพวกมันไปยังนักรบจากวังสวรรค์ที่กำลังล้อมรอบลั่วหลานและลั่วหลี่อยู่

พลังเปลวเหมันเยือกแข็ง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ และเปลวไฟโลกได้หลอมรวมเข้ากับกล้ามเนื้อในร่างกายของเขาก่อนจิตวิญญานต่อสู้ของเขาจะกลายพันธ์สมบูร์ แม้ว่ากล้ามเนื้อในร่างกายของเขามีกระแสพลังที่แข็งแกร่ง แต่มันก็ไม่สามารถแยกหรือถ่ายทอดออกมานอกร่างกายได้

ดังนั้น หลุมแรงโน้มถ่วงที่ถูกสร้างขึ้นในครั้งนี้จึงมีเพียง พลังปราณลึกลับ พลังดวงดาว พลังหยิน และ พลังงานเชิงลบ

สี่พลังที่แข็งแกร่งเหล่านี้ถูก สร้างเป็นหลุมแรงโน้มถ่วง ทันทีที่มันปรากฏมันก็เกิดเป็นปรากฏการณ์ขึ้น เกิดเป็นพายุสีเทามหึมาที่ภายในเต็มไปด้วยพลังทั้งสี่ที่แข็งแกร่ง

หลุมแรงโน้มถ่วงที่ถูกใช้ออกมามักจะไม่ปรากฏร่องรอยใดๆ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเมื่ออยู่ที่นี่มันจึงเกิดเป็นพายุขึ้น

ที่พายุ , พลังทั้งสี่ก็บินไปรอบๆอย่างยุ่งเหยิง เกิดเป็นสิ่งที่ดูแข็งแกร่งและอันตรายเป็นอย่างมาก แม้แต่ ฉื่อหยาน ก็รู้สึกว่ามันอันตรายมากสำหรับเขา ถ้าเขาเข้าไปข้างใน

พลังของมันแข็งแกร่งขึ้น

ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬนี้ แม้ว่าหลุมแรงโน้มถ่วง จะกลายเป็นปรากฏการณ์และไม่สามารถปกปิดได้อีกต่อไป แต่พลังของมันกลับแข็งแกร่งมากกว่าเดิมเท่าตัว มันดูเหมือนจะทำลายได้แม้กระทั่งท้องฟ้าและพื้นดิน เมื่อมันปรากฏขึ้นในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ มันเอาแต่ปั่นอย่างรุนแรงซึ่งทำให้มันดูเหมือนการดำรงอยู่ของบางสิ่งที่แปลกประหลาดภายในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ , มันดูเหมือนจะมีบางอย่างเกี่ยวข้องกับแรงโน้มถ่วง

พายุทอร์นาโดสีเทาปล่อยลมหมุนขึ้นท้องฟ้าด้วยแรงมหาศาล ทันทีที่มันปรากฏ ทันทีมันก็ได้ดึงสิ่งที่อยู่รอบๆทั้งหมดเข้ามา

เส้นไหมสีทองยาเหมือนกับสายฟ้าฟาดบนท้องฟ้า ฉื่อหยาน ลั่วหลั่น และ ลั่วหลี่. เมื่อหลุมแรงโน้มถ่วงปรากฏออกมา พื้นที่ทั้งหมดก็ได้รับผลกระทบ และถูกดูดเขาไป แม้แต่เส้นไหมสีทองก็ไม่มีข้อยกเว้น

เส้นไหมสีทองที่แข็งแกร่งถูกดูดเข้าไปหลุมแรงโน้มถ่วง แม้แต่นักรบวังสวรรค์ก็ไม่สามารถรับมือกับเส้นไหมที่ถูกดูดเข้าไปได้

 

เมื่อเส้นไหมสีทองถูกดูดเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วง นักรบวังสวรรค์ ที่ปล่อยเส้นไหมออกมาก็กลายเป็นหวาดกลัว ในขณะที่ใบหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไป

ร่างของนักรบวังสวรรค์ที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำที่สุดซึ่งอยู่ในนภาที่สองระดับรู้แจ้งก็ ถูกดึงเข้าสู่หลุมแรงโน้มถ่วง เนื่องจากเส้นไหมสีทองเหล่านี้เชื่อมต่อกับร่างกายของนักรบ เขาก็ถูกดึงเข้าสู่หลุมแรงโน้มถ่วง และเขาไม่สามารถทนต่อการดูดของหลุมแรงโน้มถ่วงได้และถูกดูดลึกเข้าไปด้านใน

ภายในพายุทอร์นาโดสีเทายักษ์ที่มีสีแต่งต่างกันพลังแปลกๆก็บินไปรอบ ๆและดึงเส้นไหมสีทองที่อยู่ภายในอย่างรุนแรง หลังจากนักรบคนนั้นถูกดูดเข้าไปที่หลุมแรงโน้มถ่วง เขาจึงถูกฆ่าโดยเส้นไหม แล้วถูกตัดออกเป็นชิ้นๆ

เมื่อเหล่านักรบจากวังสวรรค์ปลูกฝังตัวไหมทอง , พวกเขาก็เชื่อมต่อกับพวกมัน เส้นไหมที่ออกมาจากมือของพวกเขาและตัวไหมที่อยู่ในแขนพวกเขานั้นมีการเชื่อมต่อที่ระเอียดอ่อนอย่างมาก และพวกเขาก็สามารถใช้จิตใจของพวกเขาควบคุมมันได้ ถ้าพวกเขาบรรลุถึงระดับพระเจ้า พวกเขาจะสามารถปล่อยเส้นไหมทองคำออกจากมือได้อย่างอิสระ ไล่ล่าและฆ่าศัตรูของพวกเขา

ดังนั้น หลังจากเส้นไหมถูกดูดเข้าไปยังหลุมแรงโน้มถ่วง ฝ่ามือของมือของพวกเขที่าเชื่อมต่อกับเส้นไหมอยู่ , ก็ทำให้นักรบถูกผลกระทบจากแรงดูดของหลุมแรงโน้มถ่วง นอกจากนี้ เส้นไหมสีทองภายในหลุมแรงโน้มถ่วงยังเกิดเป็นแรงหมุนอย่างรุนแรง นักรบมองไปด้วยความหวาดกลัวพวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อหนีจากพายุสีเทาที่เกิดจากหลุมแรงโน้มถ่วง

” นี่เจ้า ! ” ไชอี้ ตาก็สว่างขึ้น นางนั้นได้รู้จักตัวตนของฉื่อหยานใต้ทะเลสาบและ . ในเวลาแบบนี้ , พายุสีเทากลับปรากฏขึ้นต่อหน้า ฉื่อหยาน .

ฉื่อหยาน ใบหน้าก็ปรากฏรอยยิ้มเยาะเย้ยอย่างเย็นชาในเขามองดูนักรบจากวังสวรรค์จำนวนมากถูกดึงเข้าสู่หลุมแรงโน้มถ่วงและถูกบดเป็นก้อนเนื้อ ไชอี้ ตอนนี้ก็รู้แล้วว่า ฉื่อหยาน เป็นคนที่ทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนี้ขึ้น

ไชอี้ อุทานตกใจ นักรบคนอื่นๆก็ดึงความสนใจไปที่ฉื่อหยาน

แสงประหลาดก็แวบขึ้นในดวงตาของอายหยา. . . นางไม่คิดว่าในเวลาวิกฤตเช่นนี้ ฉื่อหยาน , ผู้ที่อยู่เพียงระดับรู้แจ้ง จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ที่โหดร้ายและร้อยยิ้มที่เย็นชา เขาใช้วิชาลับบางอย่างบดนักรบเหล่านั้นให้กลายเป็นก้อนเนื้อ

ลั่วหลันและหลั่วหลี่ที่ได้รับอันตราย และอาจจะถูกฆ่าโดยนักรบจากวังสวรรค์

ในช่วงเวลาที่อันตายที่สุด , ฉื่อหยาน ก็เริ่มปฏิบัติการ สร้างหลุมแรงโน้มถ่วงและการบังคับให้นักรบเหล่านั้นใช้พลังของพวกเขาเพื่อรับมือ ดังนั้นพลังที่สองพี่น้องลั่วหลันและลั่วหลี่รับมืออยู่จึงลดลง ซึ่งทำให้ทั้งสองแปลกใจและตกใจในเวลาเดียวกัน พวกเขารู้สึกขอบคุณ ฉื่อหยาน จากภายใน.

ฉื่อหยาน ดวงตาของเขาก็ดุร้าย เขาเยาะเย้ยอย่างเย็นชาในหัวใจ ในขณะที่ยังคงควบคุมหลุมแรงโน้มถ่วงไปที่นักรบจากวังสวรรค์ที่เหลืออยู่

ภายใต้แรงดูดที่รุนแรง อีกสองคนนักรบในนภาที่สามระดับรู้แจ้งจากวังสวรรค์ก็ถูกดึงเข้าสู่หลุมแรงโน้มถ่วง

หลุมแรงโน้มถ่วงที่เต็มไปด้วยเส้นไหมทองโหดร้าย เมื่อนักรบเหล่านั้นถูกดูดเข้าไปภายในหลุมแรงโน้มถ่วง , ร่างกายของพวกเขาที่ไม่สามารถควบคุมได้ ก็ถูกเส้นไหมเหล่านั้น ผลคือ ร่างกายของพวกเขาถูกแยกออกเป็นส่วนๆ

ในสถานการณ์นี้ ถูกปิดกั้นพลัง และถูกบดโดยพลังทั้งสี่ที่อยู่ใรหลุมแรงโน้มถ่วง นักรบเหล่านี้ ไม่สามารถรอดพ้นจากความตายได้

หลังจากนั้นสักครู่ ,นักรบอีกสองคนจากวังสวรรค์ก็ถูกดูดเข้าไปยังหลุมแรงโน้มถ่วงและพวกเขาทั้งหมดก็ตาย

ทันทีที่ทั้งสองนักรบถูกฉีกเป็นชิ้นๆ นักรบที่เหลือ ก็เต็มไปด้วยความตื่นตระหนกเมื่อ เห็นหลุมแรงโน้มถ่วงเข้ามาใกล้ แม้แต่สองนักรบระดับนภา ผู้ที่กำลังรับมือกับอายหยาและไชอี้อยู่ยังเต็มไปด้วยความหวาดกลัว และเลิกสนใจอายหยาและไชอี้และรีบหนีไปเพื่อหลีกเลี่ยงหลุมแรงโน้มถ่วง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักรบทั้งสองจะหลบหนีอย่างรวดเร็ว แต่เส้นไหมทองของพวกเขากลับถูกดูดเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วง

เป็นเส้นไหมทองที่โหดร้ายที่ถูกดูดเข้าไปในพายุ ทำให้นักรบระดับนภาทั้งสองถูกดูดเข้าไปในพายุอย่างรวดเร็ว

เพราะทั้งสองนักรบถูกต่างก็เชื่อมต่ออยู่กับเส้นไหมทอง พวกเขาค่อยๆถูกดูดเข้าไปในพายุ

 

” นายน้อยช่วยด้วย ” นักรบระดับนภาก็กรีดร้องออกมาเสียงดัง ดวงตาดุร้ายของเขามองไปที่ ฉื่อหยาน และตะโกน , ” เจ้าเด็กนั้นเป็นคนสร้างปัญหานี้แก่เรา “

หนิงเซอ ไม่ได้ลงมือใดๆ เขาเอาแต่เฝ้าดูสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อเก็บข้อมูล เมื่อนักรบจากวังสวรรค์ร่างถูกบด เขาก็ยังไม่ปรากฏร่องรอยของความกลัวใดๆ ราวกับว่าการตายของนักรบระดับรู้แจ้งเหล่านั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา

อย่างไรก็ตาม เมื่อนักรบระดับนภาทั้งสองเส้นไหมทองของพวกเขาถูกดึงเข้าสู่หลุมแรงโน้มถ่วงและกรีดร้องออกมาดัง ๆ ในที่สุดหนิงเซอก็แสดงออกอย่างหวาดกลัว

” ระวัง ! “

อายหยาและ ไชอี้ ไม่ได้สนใจความเกลียดชังที่พวกนางมีต่อ ฉื่อหยาน , พวกนางก็ร้องออกมาอย่างรวดเร็ว และบินไปทางด้านหน้าของ ฉื่อหยาน . หนึ่งด้านบนซ้ายและหนึ่งด้านบนขวา พวกนางทั้งคู่ปกป้อง ฉื่อหยาน จากการโจมตีิอย่างรวดเร็วของหมิงเซอที่

ถึงแม้ว่าอายหยาและ ไชอี้ จะโหดเหี้ยม และอยากเห็น ฉื่อหยาน ตายเร็วๆ แต่พวกนางก็เข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันของพวกนางดี ถ้าพวกนางต้องการเอาชนะนักรบวังสวรรค์ , พวกนางต้องพึ่งพาพายุที่ฉื่อหยานสร้างขึ้น

ดังนั้น เมื่อ หนิงเซอ ลงมือ ทั้งคู่ก็รีบวิ่งมาข้าง ฉื่อหยานทันที ,เพื่อที่จะช่วยกันปกป้องเขา

ฉื่อหยานที่กำลังจะลงมือ ก็ตกใจที่เห็นสองสาวก็ลอยมา หลังจากรู้ว่าหญิงสาวต้องการปกป้องเขา เขาก็ส่ายหัวและยิ้มและก็ไม่ได้รีบที่จะปล่อยพลังของเขาออกมา

เขายืนอยู่ข้างหลังอาหยา และ ไชอี้ และยังคงควบคุมหลุมแรงโน้มถ่วง

เส้นไหมทองที่ถูกปล่อยออกมาจากนักรบวังสวรรค์นั้นคมเป็นอย่างมาก มันสามารถตัดเฉืิอนได้ทุกสิ่ง

เส้นไหมทองได้ถูกดูดเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วงและขยับหมุนไปมาด้วยแรงหมุนของหลุมแรงโน้มถ่วง และนี่ก็ทำให้อานุภาพของมันแข็งแกร่งขึ้น ใครที่ตกเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วงนี้จะต้องถูกบดและแยกออกโดยเส้นไหมทองเหล่านี้

เห็นเส้นไหมสีทองบินเข้าไปในหลุมแรงโน้มถ่วงอย่างอุกอาจ ฉื่อหยาน หัวใจของเขาก็คลายกังวล จากนั้นเขาก็มีความคิดว่า เขาจะต้องพยายามดูดเส้นไหมทองเข้ามาในพายุให้มากที่สุด

ด้วยสิ่งนี้และหลุมแรงโน้มถ่วง หากมันรวมกัน มันจะกลายเป็นเครื่องจักรสังหานในทันที

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 28 แล้ว มีถึงตอนที่ 1284 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset