เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 378 การเก็บเกี่ยว

บทที่ 378 การเก็บเกี่ยว

 

อายหยา และ ไชอี้ ยืนอยู่ตรงหน้าฉื่อหยานด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึม และมองไปอีกด้านหนึ่ง ระวังการโจมตีของหนิงเซอที่ต้องการจะฆ่าฉื่อหยาน

ในการต่อสู้นี้ เขานับได้ว่าเป็นคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ . อายหยา และ ไชอี้ ที่อยู่ในระดับนภาตอนนี้ ไม่อาจเทียบได้กับฉื่อหยาน.

ถ้า ฉื่อหยาน ยังมีชีวิตอยู่ หลุมแรงโน้มถ่วงก็ยังอยู่และหลุมแรงโน้มถ่วงก็เป็นสิ่งเดียวในตอนนี้ที่สามารถรับมือกับเส้นไหมทองที่นักรบจากวังสวรรค์ปล่อยออกมาได้

นอกจาก ฉื่อหยานแล้ว อายหยา ไชอี้ และสองพี่น้องลั่วหลี่ , ,ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เห็นได้ชัดว่า หนิงเซอ ยังให้ความสำคัญกับ ฉื่อหยาน ในสงครามครั้งนี้ ดังนั้น เขาจึงจ้อง ฉื่อหยาน แล้วพุ่งไปยังเขาขณะที่พูดขึ้น ” เจ้ากล้าเป็นศัตรูกับเรา ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใคร เจ้าก็ไม่อาจหนีรอดจากความตายได้”

ฉื่อหยาน ไม่สนใจเขาและไม่ได้สนใจการคุกคามของ หนิงเซอที่มุ่งมายังเขา เขาเพียงแค่ใช้พลังทั้งหมดของเขาในการควบคุมหลุมแรงโน้มถ่วงเพื่อจัดการกับนักรบระดับนภาจากวังสวรรค์ทั้งสองคน

นักรบระดับนภาสองคนที่ปล่อยเส้นไหมสีทองออกมาก็ทถูกแรงดูดเข้าไปที่หลุมแรงโน้มถ่วง อยู่ตอนนี้ พวกเขาได้รับผลกระทบจากการดูดของหลุมแรงโน้มถ่วง ถูกลากเข้าไปใกล้กับหลุมแรงโน้มถ่วงขึ้นเรื่อยๆ สถานการณ์ของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก

” อายหยา เมื่อเจ้าขัดขืน ก็อย่าได้มาโทษข้าที่อำมหิต . ” หนิงเซอ แสยะยิ้มอย่างเย็นชา แล้วเอากระเป๋าหนังสีทองออกมา เขาแก้ปลดกระเป๋าหนัง และตัวไหมทองขนาดเท่ากำปั้นก็พุ่งออกมาจากข้างใน มันแยกเขี้ยวออกมาอย่างกราดเกรี้ยวและกลายเป็นก้อนแสงสีทองพุ่งไปยังอายหยา และ ไชอี้

ตัวไหมสีทองขนาดเท่ากำปั้น มีเจ็ดลวดลายสีทองบนหลังของมัน มันกางปีกและบินผ่าน , เกิดเป็นเสียงหึ่งที่ดูเหมือนจะสามารถที่จะเจาะทะลวงจิตสำนึกของนีกรบได้

” ไหมทองคำกลืนกินไร้สิ้น ! “

เมื่อเห็นตัวไหมทอง ใบหน้าที่สวยงามของอายหยาและ ไชอี้ ก็เปลี่ยนเป็นตกตะลึง

แหวนบนมือของ ไชอี้ ก็ระเบิดกลุ่มก้อนแสงประหลาดที่ค่อยๆกระจายออกไปเหมือนชั้นอากาศ กลายเป็นคลื่นกระจายรอบๆตัว ไชอี้ และเป็นม่านแสงขนาดใหญ่

เมื่อแสงประหลาดปรากฏ ไชอี้ ทันทีก็กลั้นหายใจแล้วปล่อยแสงสีเงินออกมา ทันทีที่แสงสีเงินปรากฏออกมา พวกมันทันทีก็กลายเป็นดาบยาวสีเงินคริสตัลที่มีสัญลักษณ์แปลกๆและส่องประกายออกมา มันเปล่งแสงและบินไปที่ตัวไหมสีทอง

” อยากตายงั้นรึ ! “

หนิงเซอ การเยาะเย้ยอย่างเย็นชาก็แวบขึ้นในดวงตาของเขาที่กำลังประกายแสงสีทองราวกับว่าเขากำลังสื่อสารกับตัวไหมสีทอง

ตัวไหมทองบุกเข้าไปในกลุ่มก้อนแสงแปลกประหลาดสีเงินของ ไชอี้ ที่เป็นดาบคริสตัล

ไชอี้ ดาบคริสตัลสีเงินก็ถูกตีและถูกสลายพลัง ตัวไหมทองก็คำรามออกมาอย่างดุเดือด เส้นไหมสีทองพันดาบแน่น ทำให้มันไม่สามารถขยับได้

ดวงตาสวย ไชอี้ ก็มืดมน . จู่ๆ หล่อนเปิดปากแล้วกระอักเลือดออกมา ห้านิ้วมือของนางเก็บที่เปลี่ยนเป็นรูปแบบบาอง่ายก็ พยายามที่จะดึงดาบสีเงินคริสตัลที่ถูกผูกด้วยเส้นไหมสีท้องไว้กลับมา

อย่างไรก็ตาม เส้นไหมสีทองที่พันรอบดาบนั้นเหนียวแน่นเป็นอย่างมาก ดาบดาบคริสตัลสะบัดไปมาขณะที่กำลังดิ้นรนออกมาจากเส้นไหมทอง แสงของคริสตัลกลายเป็นสีเข้ม กลิ่นอายวิญญาณในดาบ ดูเหมือนจะเสื่อมลง ในขณะที่กลิ่นอายของ ไชอี้ ถูกทำลายอย่างรวดเร็ว

หนิงเซอ แสยะยิ้ม และปลดปล่อยเสียงหวีดหวิวบาดหูออกมา

ไหมสีทองกางปีกออกและสร้างกลุ่มก้อนแสงสีทองเจิดจ้า ทันทีมันก็เจาะผ่านม่านแสงที่ไชอี่สร้างขึ้น และพุ่งไปที่นาง

อายหยาก็ตกใจราวกับว่านางไม่สามารถทำอะไรได้กับตัวไหมทองนี้ได้เลย เมื่อเห็นการโจมตีของตัวไหม นางรีบโยนเหรียฐออกมา แรงดูดที่รุนแรงก็ออกมาจากรูตรงกลางเหรียญ ต้องการจะจับและพันธนาการตัวไหมทองอย่างแน่นหนา

ตัวไหมทองบ้วนเส้นไหมสีทองออกมาอีกครั้ง เส้นไหมเหล่านี้แข็งแกร่งเหมือนเข็มเหล็ก และ ทันทีมันก็หายเข้าไปในเหรียญอย่างไร้ร่องรอย

เหรียญโบราณก็ส่องแสงสีทองออกมา รูปคัมภีร์โบราณที่สลักบนเหรียญก็ดูมีชีวิตชีวาราวกับว่าพวกมันกำลังเพิ่มพลังให้กับเหรียญ

ตัวไหมทองก็ไม่หวาดกลัวหลังจากเส้นไหมสีทองหายเข้าไปในเหรียญ ดูเหมือนเหรียญที่แข็งแกร่งนี้จะถูกใช้ให้ดูดเส้นไหมทองเข้าไปแทน ดังนั้น เหรียญจึงไม่สามารถดักจับตัวไหมทองได้

 

ไหมทองคำกลืนกินไร้สิ้นเป็นสัตว์อสูณแปลกประหลาด มันมีขนาดเล็ก แต่ทรงพลังมาก มันสามารถทำลายสมบัติได้เกือบทุกชนิด

เส้นไหมทองแต่ละเส้น ถูกพ้นออกมาจากปากของตัวไหมทองอย่าง มันสามารถทำลายจิตวิญญานที่อยู่ในสมบัติได้อย่างรวดเร็ว ทันทีที่มันสัมผัสกับสมบัติมันก็เริ่มทำลาย ทำให้สมบัติสิ้นสภาพ และสุดท้ายก็กลายเป็นสิ่งของธรรมดาที่ไม่มีร่องรอยของกลิ่นอายสมบัติ หนิงเซอ ส่วนมากอาศัยความสามารถในการทำลายสมบัติจากตัวไหมทองในการจัดการกับศัตรูของเขา นักรบในระดับเดียวกันหรือนักรบที่มีสมบัติมากมายจะถูกทำลายสมบัติ และถูกเส้นไหมทองตำที่ออกมาจากปากของตัวไหมทองคำทำลาย

ต่อหน้าตัวไหมทองคำกลืนกินไร้สิ้น สมบัติมากมายแทบจะไม่มีผลต่อมัน ในขณะเดียวกัน ตัวทองยังสามารถป้องกันการโจมตีจากอาวุธได้ทุกชนิด . สมบัติลับที่สามารถสร้างความเสียหายแก่มันได้นั้นมีน้อยมาก และหลาย ๆ กองกำลังต่างก็รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะฆ่าตัวไหมนี้

อายหยา และ ไชอี้ รู้ว่าสมบัติลับของพวกนางแทบจะไม่สามารถทำอะไรตัวไหมทองได้เลย แต่พวกนางก็จำเป็นจะต้องใช้สมบัติลับรับมืกับตัวไหมทองเพื่อซื้อเวลาเพียงเล็กน้อยให้กับฉื่อหยาน ในการกำจัดนักรบระดับนภาทั้งสอง

” ระวัง ! ” ไชอี้ ก็กรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว

ตัวไหมสีทองก็พุ่งออกมาจากเหรียญ บินรอบ ๆอายหยา และพุ่งไปที่ ฉื่อหยาน .

ตัวไหมสีทองก็พ้นเส้นไหมสีทองออกมาเป็นเหมือนประกายสายฟ้าสีเหลืองบนท้องฟ้า พุ่งตรงไปยัง ฉื่อหยาน .

เห็นเส้นไหมสีทองพุ่งมาที่เขาอย่างรุนแรง ฉื่อหยานที่กำลังคุมหลุมแรงโน้มถ่วงด้วยกำลังทั้งหมดของเขา จู่ๆ เขาก็สั่น และยกฝ่ามือของเขาขึ้น

ผลึกแห่งชีวิตก็ปรากฏขึ้น

เจ็ดผลึกอย่างรวดเร็วก็ผสานกัน และกลายเป็นฝ่ามือขนาดใหญ่พุ่งตรงไปหาตัวไหมสีทองและเส้นไหมทอง

ผนึกแห่งชีวิตนั้นเต็มไปด้วยแรงกดดันมหาศาล เมื่อมันถูกปล่อยออกมา มันก็เป็นเหมือนกับเสียงสายฟ้าที่ฟาดลงมา .

หลังจากผนึกแห่งชีวิตได้พุ่งไป , ตัวไหมทองก็เคลื่อนไหวหลบและใช้เส้นไหมสีทองมัดผนึกแห่งชีวิตไว้ แต่ก็ไม่สามารถตัดพวกมันออกได้อย่างสมบูรณ์

ผนึกแห่งชีวิตก็ประทะเข้ากับเส้นไหมสีทอง ตัวไหมทองก็โงนเงนไปมาแล้วกลิ้งอยู่ในอากาศ หลังจากที่ผนึกแห่งชีวิตพุ่งผ่านตัวไหมทอไป มันก็กลับมาเคลื่อนไหวต่อและมุ่งไปยัง ฉื่อหยาน อีกครั้งราวกับว่ามันไม่ได้เป็นอะไร

” ฮา ฮา ฮา คนจากวังสวรรค์ได้จับและเลี้ยงบ่มเพาะตัวไหมเหล่านี้ไว้ เรามีตัวไหมทองระดับ 7 อยู่สามตัว พวกมันแต่ละตัวมีอายุอยู่มาหมื่นปี พวกมันสามารถต้านท้านได้ทั้งอาวุธและวิชา ไม่กลัวการโจมตีจากพลังใดๆและพวกมันก็สามารถทำลายสมบัติทุกอย่างได้ เจ้าต้องการที่จะใช้วิธีธรรมดาของเจ้าจัดการกับตัวไหมทองของข้างั้นรึ ? เจ้าควรจะคำนึงถึงพลังของเจ้าเสียหน่อยนะ ” หนิงเซอ ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ใช้จิตควบคุมตัวไหมสีทอง และโจมตีไปที่ ฉื่อหยาน อีกครั้ง .

ด้วยเสียงหึ่งที่ดังขึ้น ตัวไหมทองก็เริ่มโจมตีอีกครั้ง

หน้าฉื่อหยานก็ เปลี่ยนไป เขารู้สึกว่า ตัวไหมสีทองนี้ยากที่จะจัดการ สมบัติลับก็กลายเป็ไรผล พลังอื่นก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ดังนั้น เพื่อจัดการกับตัวไหมนี้ดูเหมือนเขาจะต้องใช้สิ่งที่พิเศษ

เห็นตัวไหมทองพุ่งเข้ามาหาเขาอีกครั้ง ฉื่อหยาน ฉื่อหยานไม่สามารถคงพลังของเขาเพื่อควบคุมหลุมแรงโน้มถ่วงได้อีกต่อไป และ ทุ่มเทพลังทั้งหมดไปที่ตัวไหมทองแทน

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ แหวนสายโลหิตก็ส่องแสงสีแดงออกมา พลังที่รุนแรงก็ไหลออกมาจากแหวนสายโลหิตและพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ฉื่อหยานก็กังวล เขาไม่รู้วิธีจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเขาก็รู้สึกว่ามีข้อความบางอย่างส่งมาจากแกนเพลิง โดยไม่ต้องรอ ฉื่อหยาน ส่งสัญญานใดๆ กลุ่มแสงสีแดงฉานก็พุ่งออกมาจากแหวนสายโลหิต

แสงนี้มีขนาดใหญ่เท่ากับใบพัด ความร้อนอันน่าสยดสยองก็พุ่งออกมาพร้อมกับพลังแสงอาทิตย์

เมื่อแกนเพลิงพุ่งออกมาทันทีมันก็ปกคลุมร่างของฉื่อหยานไม่ไปไหน

ด้วยเปลวไฟของแกนเพลิงที่ลุกโชน เส้นไหมสีทองที่ออกมาจากตัวไหมทอง ดูเหมือน จะไม่สามารถทนความร้อนของเปลวไฟจากแกนเพลิงได้และเริ่มละลาย

หลังจากถูกกลืนโดยแกนเพลิง ,ตัวไหมทองก็ส่งเสียง ‘ หึ่ง ‘ ออกมาราวกับว่าสิ่งที่มันกำลังเจอคือศัตรูตามธรรมชาติของมัน มันพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะหนีแกนเพลิง

 

ฉื่อหยาน มองดูแกนเพลิงกลืนกินเส้นไหมทอง เขาก็ตระหนักว่าแกนเพลิงอ่อนแอลง และดูเหมือน จะไม่แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อน

แต่ถึงอย่างนั้น , ตัวไหมทองก็ไม่สามารถหลบหนีไปจากแกนเพลิงได้ มันถูกคอกด้วยไฟและร้องออกมาอย่างรวดเร็ว มันดูเหมือนจะกลัวเป็นอย่างมาก และดูเหมือนมันจะใช้ความพยายามทั้งหมดบินไปรอบๆเพื่อหาทางออก แต่มันก็ไม่สามารถหนีแกนเพลิงได้ และเส้นไหมที่ถูกพ้นออกมาก่อนหน้านี้ก็ถูกละลสยไป

ด้วยความประหลาดใจและมีความสุข ฉื่อหยาน เขาก็ช่วยไม่ได้ที่จะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา.

แม้แต่ ไชอี้ อายหยา ลั่วหลี่ ลั่วหลัน ที่กำลังเผชิญอันตราย อยู่ก็ยังเห็น ฉื่อหยาน กับกลุ่มของเปลวไฟกำลังละลายตัวไหมทอง ตัวไหมทองนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย พวกเขาไม่สามารถช่วยได้ที่จะรู้สึกดีใจและ มอง ฉื่อหยาน ด้วยความประหลาดใจ

อายหยา ไชอี้ มองกันและกันและเห็นถึงความสุขที่ส่องในประกายตาของกัน พวกนางมองไปทางหนิงเซอพร้อมกัน

ใบหน้าแดงก่ำของหนิงเซอก่อนหน้านี้ ก็ค่อยๆกลายเป็นซีดเซียว หลังจากแกนเพลิงได้กลืนกินตัวไหมทอง

ตัวไหมทองและ หนิงเซอ ดูเหมือนจะเชื่อมต่อกัน วิญญานส่วนหนึ่งของเขาอยู่ที่ตัวไหมทองและดังนั้นเมื่อตัวไหมท้องถูกเผาไหม้ เขาก็ได้รับความทุกข์ทรมานและวิญญานหลักของเขาก็ได้รับบาดเจ็บ หนิงเซอก็ตระหนักได้ว่าสถานการณ์ของเขาตอนนี้ไม่ค่อยดีนัก

” ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ดูเหมือนว่า ตัวไหมสีทอง จะไม่ใช่ของจริงนะ เพียงแต่ถูกไฟหลอมก็ไม่สามารถทนได้แล้ว ” ฉื่อหยาน ยื่นเยาะเย้ย และเขาก็มองอย่างเหยียดหยันไปที่ หนิงเซอ ” อยากฆ่าข้ารึ ? ดูเหมือนเจ้าจะไม่สามารถทำมันได้นะ สหาย คราวหน้าก่อนจะคุยโวโอ้อวเ , เจ้าควรจะแน่ใจก่อนนะ “

หลังจากตัวไหมสีทองถูกกลืนกินอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง แกนเพลิงที่ดูเหมือนจะไม่อยากปรากฏตัวออกมานานนัก หลังจากกลืนกินตัวไหมทองได้ มันก็ลอยกลับไปในแหวนสายโลหิต

กลุ่มก้อนแสงส่องประกายขึ้น แกนเพลิงที่ห่อตัวไหมสีทองและก็หายตัวไปในเส้นเลือดแหวนด้วยกัน

” พุช ”

ตัวไหมทองทันทีก็ หลุดเข้าไปในแหวนสายโลหิต ใบหน้าของ หนิงเซอ ก็ซีดอีกครั้งด้วยแววตาตกใจ เขาไม่สามารถช่วย ที่จะอาเจียนออกมาเป็นเลือด

เมื่อตัวไหมทองได้เข้าไปในแหวนสายโลหิต , การเชื่อมต่อระหว่างเขาและตัวไหมทองก็ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ ราวกับว่ามันถูกตัดด้วยตาบ

เขาและตัวไหมสีทองนั้นเชื่อมต่อกันอย่างเหนี่ยวแน่น นอกจากที่เขาจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวิญญานหลักหรือห้วงจิตสำนึกของเขาก็ได้รับผลกระทบ พลังของเขาลดลงอย่างมาก

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 28 แล้ว มีถึงตอนที่ 1286 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset