เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 419 วารีแรกเริ่มชีวิต

บทที่ 419 วารีแรกเริ่มชีวิต

 

ภาชนะที่เป็นรูปหัวใจมีขนาดเท่าวอลนัท ของเหลวสีขุ่นก็ไหลออกมาเล็กน้อย มีเพียงห้าถึงหกหยดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ปริมาณของของเหลวที่เล็กน้อยนั้นกลับทำให้ทำให้นักรบระดับนภาในป่ากลายเป็นโลภมากได้

ได้ยินจ้าวเฟิงตะโกนว่า วารีแรกเริ่มชีวิต นักรบ ทั้งหมดเหล่านี้ใบหน้าก็กลายเป็นสีแดง ดวงตาหลี่ลงแหลมคม แม้แต่ลมหายใจของเขาเริ่มหนักขึ้น ในสายตาของพวกเขา , ของเหลวสีขุ่นนี้มีค่าเป็นอย่างมากในสวรรค์และแผ่นดินโลก มันสามารถทำให้ทุกคนสามารถสละชีวิตเพื่อให้ได้มันมา

ในดอกบัวคริสตัล , วัตถุรูปหัวใจก็ส่องประกายแล้วหายไปอย่างรวดเร็ว นักรบเหล่านั้นไม่สามารถมองเห็นได้ พวกเขาสัมพัสได้แต่เสียงของจ้าวเฟิง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตะโกน นักรบก็ดูเหมือนจะลืมทุกอย่างและไม่ได้สนใจเรื่องแมลงอสูรกินซากศพที่น่ากลัว พวกเขาวิ่งไปที่ภาชนะรูปหัวใจนั้นอย่างรวดเร็ว

สาวกจานิกายประกายแสงศักดิ์สิทธิ์ จ้าวเฟิง หลี่เยว่ และคนอื่นๆ ก็ไม่มีข้อยกเว้น พวกเขาครอบคลุมตัวเองด้วยพลังป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงแมลงอสูรกินซากศพที่ล้อมอยู่ในขณะที่พุ่งไปยังภาชนะรูปหัวใจด้วยความกระหาย

ฉื่อหยานก็ลดลงขากรรไกรของเขา มองด้วยความตกตะลึงจนพูดไม่ออก .

เมื่อจ้าวเฟิงและ หลี่เยว่ เห็นสมบัติลับระดับศักดิ์สิทธิ์อยู่ต่อหน้าในดินแดนประหลาดก่อนหน้านีี้พวกเขายังไม่มีอาการเช่นนี้ พวกเขาในตอนนี้ต่างออกไป ในสายตาของพวกเขา สิ่งที่เรียกว่า ‘ วารีแรกเริ่มชีวิต ‘ ดูเหมือนจะมีค่ามากกว่าสมบัติลับระดับศักดิ์สิทธิ์ เพราะขอเหลวนี้ พวกเขาดูเหมือนจะสามารถแลกได้กระทั่งชีวิตของตน

ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้รู้ถึงพลังของ วารีแรกเริ่มชึวิต แต่ดูจากการแสดงออกของคนอื่น เขาก็รู้ได้ว่าสิ่งนี้ต้องหาได้ยากแน่นอน และสิ่งที่ดึงดูดนักรบเหล่านั้นจนมิอาจควบคุมตัวเองได้ มิฉะนั้น นักรบเหล่านี้ึคงจะไม่กลายเป็นบ้าคลั่งเช่นนี้ .

ระหว่างทางไปที่ดอกบัวคริสตัล นักรบระดับนภาสามคนก็ถูกปกคลุมด้วยแมลงนับไม่ถ้วน

ภายใต้การสังเกตการณ์ของฉื่อหยาน แมลงเหล่านี้ได้กินกันพลังป้องกันของนักรบทั้งสามคน เมื่อพลังป้องกันของพวกเขาถูกตัดออกไป แมลงเหล่านี้ก็ฉวยโอกาสที่เจาะเข้าไปในร่างกายของพวกเขาและมุ่งตรงไปยังสมองของเหยื่อ

ฉื่อหยานมองแมลงอสูรกินซากศพที่เข้าไปใต้ผืวหนังอย่างระวัง นี่ทำให้เขารู้สึกขนลุก

พวกแมลงอสูรกินซากศพแล้วกัดนั้นคน สามสมองและยังกินลูกตาของตนเอง การให้อย่างน่าสยดสยอง

แมลงอสูรกินซากศพโจมตีนักรบอื่น ๆอีกมากมาย พวกแมลงอสูรกินซากศพดูเหมือนกำลังปกป้องบางอย่าง ตราบใดที่มีคนกล้าเข้าไปใกล้ดอกบัวคริสตัล พวกมันก็จะพุ่งเข้าใส่แล้วใช้ความสามารถแปลก ๆของพวกมันฉีกนักรบเหล่านั้น’ ทั้งพลังของสทบัติลับและ แม้แต่เกราะของพวกเขาก็ต้องถูกทำลายลง

แมลงอสูรกินซากศพเมื่อกัดกินพลังป้องกันเหล่านี้และร่างก็จะใหญ่ขึ้น การป้องกันเหล่านี้สามารถป้องกันได้เพียงชั่วครู่เท่านั้น แต่ก็ไม่สามารถหยุดพกวมันได้

ฉื่อหยาน ไชอี้ก็ยืนอยู่ไกลๆ ไม่ได้รีบพุ่งมา ดังนั้นแมลงอสูรกินซากศพจึงไม่ได้เล็งพวกเขาเป็นเป้าหมาย

ไชอี้สร้างม่านพลังขึ้นรอบๆร่างของนาง ดวงตาที่งดงามจ้องมองดอกบัวคริสตัล แต่ก็ไม่กล้าผลีผลาม

สิบแมลงอสูรกินซากศพอยู่รอบๆร่างของนาง กัดกินม่านพลังป้องกันของนางทีละน้อย เนื่องจากพวกมันมีจำนวนน้อยนิด , ไช่อีจึงสามารถจัดการกับพวกมันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแตกต่างจากบรรดานักรบที่พุ่งออกไป และถูกแมลงเหล่านี้จำนวนมหาศาลกลืนกิน

” วารีแรกเริ่ม ชีวิตคืออะไรรึ ?” พลังดวงดาวก็ปกคลุมร่างกายของฉื่อหยาน และมันก็ลดลงทีละน้อย มีแมลงกำลังกัดกินโล่ดาราของเขาอยู่ประมาณสิบตัว เขาต้องปลดปล่อยพลังดวงดาวออกมาเพิ่มเพื่อรักษาโล่ดาราไว้ ในขณะที่ป้องกันแมลง ฉื่อหยานก็มองไคอี้และถามด้วยความสงสัย

” ว่ากันว่า วารีแรกเริ่มชีวิตเป็นหนึ่งในสามน้ำศักดิ์สิทธิ์ มันสามารถชำระล้างชีวิตแรกเริ่มได้เพื่อให้สิ่งมีชีวิตนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงพัฒนาขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ . ” ไชอี้ดวงตาก็ดูหวาดกลัว . ” วารีแรกเริ่มชีวิตเป็นทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับนักรบนภาที่สามระดับพระเจ้า เพื่อเข้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริง ถ้านักรบนภาที่สามระดับพระเจ้าได้รับของเหลสนี้หนึ่งหยดและดูดซับมัน เข้าไปในพื้นที่วิญญานหลักของเขา เขาจะสามารถทำลายระดับและก้าวเข้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริงได้ และมันก็จะเพิ่มความแข็งแกร่งของเขาขึ้นอย่างมหาศาลอีกด้วย “

ฉื่อหยานมองด้วยความตกตะลึง

 

เจ้าเองก็คงรู้ ยิ่งฝึกบ่มเพาะเท่าใดความเร็วในการฝึกฝนก็จะช้าลง การที่จะคืบหน้าได้นั้นจะต้องมีความรู้ความเข้าใจมากมาย บางครั้งทั้งชีวิตหยุดอยู่เพียงแค่นภาที่สามระดับพระเจ้า พวกเขาไม่สามารถก้าวผ่านจุดนั้นไปได้ แม้ว่าจะมีนักรบระดับพระเจ้าหลายคนในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่คนที่สามารถเข้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริงได้นั้นมีต่ำเกินไป และวารีแรกเริ่มชีวิตก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้นักรบนภาที่สามระดับพระเจ้าเหล่านั้นก้าวข้ามไปได้ ” ใบหน้าของไชอี้ก็ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ในขณะที่พูด นางไม่สามารถช่วยได้ที่จะจ้องมองดอกบัวคริสตัลอย่างต่อเนื่อง

เห็นได้ชัดว่านางต้องการมันเป็นอย่างมา แต่รอบๆดอกบัวคริสตัลนั้นกลับมีแมลงนับไม่ถ้วนบินรอบเหนือบึง เหมือนฝูงตั๊กแตนอยู๋ มันรวมกันอยู่ที่ดอกบัวคริสตัลและโจมตีนักรบที่เข้ามาใกล้ ,กัดกินและทำลายพลังป้องกันของพวกเขาทั้งหมด

ในดอกบัวคริสตัล วารีแรกเริ่มชีวิตส่องประกายและหายไป ทุกครั้งที่มันปรากฏตัว มันก็ทำให้นักรบที่อยู่รอบๆกลายเป็นบ้าคลั่ง ‘ และทำให้สายตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความโลถ

กลิ่นอายธรรมชาติที่หน่าแน่นก็กระจายออกมาจากภายในดอกบัวคริสตัล เกิดเป็นหมอกควันและลอยอยู่รวมกันไม่กระจายออกไป .ห่างออกมากว่าหนึ่งร้อยเมตร , ฉื่อหยานที่ยืนอยู่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและ รู้สึกได้ถึงความอัศจรรย์

ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ แม้ว่าที่อื่นๆจะไม่มีกลิ่นอายธรรมชาติ แต่กลิ่นอายธรรมชาติทั้หนาแน่นกลับมีอยู่ในใต้ดินของดินแดนแปลกประหลาดนี้ นี่ทำให้เขาประหลาดใจมาก

มันเป็นราวกับว่ากลิ่นอายธรรมชาติที่หายไปในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬทั้งหมดได้มารวมกันอยู่ในดินแดนแห่งนี้ เพื่อเป็นพลังที่จำเป็นให้กับวารีแรกเริ่มชีวิตทำให้มันมีอายุได้ยาวนาน จนกระทั่งตอนนี้ มันก็ได้ปรากฏขึ้นมาจากบึง

‘กลิ่นอายธรรมชาตินั้นหนาแน่นเป็นอย่างมาก บางทีควรนำจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ออกมา ‘ ฉื่อหยานจ้องมองทิศทางนั้นครู่หนึ่ง จิตใจของเขาดูเหมือนกำลังคิดบางอย่าง จู่ๆ เขาก็นึกอะไรขึ้นมาได้

แล้วเขาให้จิตใจของเขาเชื่อมต่อกับแหวนสายโลหิต , มองไปที่จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังจำศีลและปล่อยสำนึกวิญญานเข้าไป” กลิ่นอายธรรมชาติในที่แห่งนี้หนาแน่นเป็นอย่างมาก มันอาจจะฟื้นฟูพลังเจ้าที่สูญเสียไปได้ เจ้าต้องการออกมาและดูดซับมันหรือไม่ ? ” จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ไม่ตอบสนองหลังจากผ่านไปเป็นเวลานาน

ฉื่อหยานก็ตั้งสมาธิอีกครั้ง ส่งจิตสำนึกวิญญานมากมายไปยังจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในแหวนสายโลหิต

จิตสำนึกของเขาหมุนเกียวพุ่งไปเป็นเส้นตรง กลายเป็นเส้นแสงเจาะเข้าไปในแก่นของจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์

” ดี ” จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ในที่สุดก็มีการตอบสนอง ถึงแม้จะอ่อนแอและบางเบาเหมือนชายชราที่กำลังจะตายก็ตาม นี้ทำให้ฉื่อหยานความรู้สึกได้ถึงความอ่อนล้าของมันอย่างชัดเจน

ฉื่อหยานสีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย เขารู้สึกผิดอยู่บ้าง เขารีบเปิดให้มันลอยออกมาจากแหวนสายโลหิต

แหวนสายโลหิตนั้นมีพันธนาการที่แข็งแกร่งเพื่อผนึกเปลวเหมันเยือกแข็งไว้อย่างไรก็ตาม ผนึกที่ใช้ปิดกั้นจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์และแกนเพลิงนั้นแตกต่างออกไป ถ้าจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์และแกนเพลิงอยากออกมา แหวนสายโลหิตก็จะไม่ปิดกั้นพวกมันและให้พวกมันออกมาอย่างอิสระ

จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์กลายเป็นแสงค่อยๆ ลอยไปที่ดอกบัวคริสตัล

ฉื่อหยานก็จ้องสังเกต

หลังจากจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ลอยออกมา เขาก็เห็นว่ากลิ่นอายธรรมชาติดูเหมือนจะถูกดูด และลอยเข้ามาในจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ และกลายเป็นพลังให้กับสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์นี้

กลิ่นอายที่อ่อนแอของจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ค่อยๆเติบโตขึ้นในขณะที่สัมพัสได้ถึงตัวตนของมันมากขึ้น มันดูเหมือนจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ความเร็วในการฟื้นตัวในตอนแรกนั้นเชื่องช้าพอสมควร แต่ตอนนี้มันกลับรวดเร็วขึ้นเป็นอย่างมากด้วยผลของกลิ่นอายธรรมชาติ

ในขณะที่นักรบระดับนภากำลังเผชิญหน้ากับแมลง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ก็กลายเป็นพวงแสงและเป็นคนแรกที่กระโดดเข้าไปในดอกบัวคริสตัล และก็หายเข้าไปในดอกบัวคริสตัล

การเชื่อมต่อระหว่าง ฉื่อหยานและจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกตัดออกจากกันโดยบัลลังก์ดอกบัสคริสตัล

ฉื่อหยานก็รู้สึกหนาวเย็นอยู่ในหัวใจเขากังวลเล็กน้อยและจ้องไปทางนั้น

หลังจากที่จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ได้กระโดดเข้าไป , กลิ่นอายธรรมชาติที่ไหลออกมาก็เบาบางลงอย่างรดวเร็ว แม้แต่กลิ่นอายธรรมชาติที่เคยทะลักออกมาจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็ยังลอยกลับเข้าไป

“แสงนั้นเป็นของเจ้างั้นรึ ? ” ไชอี้ ที่ยืนอยู่ข้างๆเขาก็จ้องเขาอย่างใกล้ชิด นางมองอย่างว่างเปล่า เมื่อมีแสงพุ่งออกมาจากแหวนบนมือของเขา มันก็พุ่งผ่านฝูงแมลงอสูรกินซากศพทั้งหมดและเข้าไปในบัลลังก็ดอกบัวคริสตัล นอกจากนี้ยังสร้างการเปลี่ยนแปลงกับดอกบัสคริสตัลอีกด้วย ซึ่งนี้ทำให้กลัวไชอี้แปลกใจเป็นอย่างมากและช่วยไม่ได้ที่จะถามออกไป

ฉื่อหยานพยักหน้าอย่างเรียบเฉย

ไชอี้ดวงตาก็ส่องประกาย ” มันคืออะไร ? “

” รูปแบบชีวิตแปลกประหลาดที่สามารถดูดซับกลิ่นอายธรรมชาติได้” เขาลังเลสักครู่ก่อนที่จะอธิบายอย่างเต็มใจ

” อะไรยะ ? ” ไชอี้ก็ตกใจ นางเอามือปิดปาก นางมองไปที่บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลและกล่าวด้วยความหวาดกลัว “เช่นนั้น มันสามารถดูดซับวารีแรกเริ่มได้หรือไม่ ? ถ้ามันสามารถทำได้จริงๆ เส้นทางสู่ระดับพระเจ้าแท้จริงก็จะง่ายดาย อีกอย่าง ข้าเคยได้ยินว่าวารีแรกเริ่มชีวิตนั้นเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์เป็นอย่างมาก ”

ฉื่อหยาน ก็สะดุ้ง เขาต้องการที่จะสื่อสารกับจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้พยายาม เขาก็ตระหนักว่าเขาไม่สามารถสัมพัสได้ถึงวิญญานของจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์แม้แต่นิดเดียว

” วารีแรกเริ่มชีวิตเป็นหนึ่งในน้ำศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ มันมีอยู่เฉพาะในตำนาน ข้าไม่เคยได้ยินว่าเคยมีกองกำลังที่ไหนได้ครอบครอง ถ้าเจ้าสามารถนำวารีแรกเริ่มชีวิตมาได้จริง ข้าคิดว่าเจ้าสามารถต่อรองกับดินแดนพิสุทธิ์เพื่อแลกกับสหายของเจ้าได้. ” ไชอี้ตาก็ส่องแสงเจิดจ้า

ฉื่อหยาน ดวงต่ก็ส่องประกาย

__________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 29 แล้ว มีถึงตอนที่ 1348 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset