เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 420 เอามันมา

บทที่ 420 เอามันมา !

 

ความปรารถนาของฉื่อหยานที่มีต่อวารีแรกเริ่มชีวิตนั้นยังไม่รุนแรงนัก เพราะว่าเขานั้นยังคงห่างไกลจากนภาที่สามระดับพระเจ้า เขายังไม่จำเป็นต้องใช้วารีแรกเริ่มชีวิตในตอนนี้ ดังนั้น เขาจึงไม่บ้าตามจ้าวเฟิงและคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากฟังไชอี้ เขาก็มีความคิดอีกอย่างหนึ่ง

เขาไม่ลังเลอีกต่อไป เขาไม่รู้ว่าจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์จะเก็บเกี่ยวอะไรในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์ได้หรือไม่ แต่เขาก็ต้องการที่จะแย่งชิงของเหลวนั้นมา

” เจ้าจะไปด้วยรึ ?” ไชอี้ยิ้มเบา ๆ และพูดสนับสนุนเขา ” .สิ่งนี้เป็นทรัพยากรที่ดีสำหรับเหล่านักรบ เจ้ามีโอกาสที่จะเข้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริงได้แน่นอน ถ้าเจ้าได้ของเหลวนั่นมา , เจ้าสามารถใช้มันได้ในอนาคต นอกจากนี้วารีแรกเริ่มยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นอีก เหนือกว่าระดับหนึ่ง สิ่งนี้มีค่ายิ่งกว่าจิตวิญญานพระเจ้าบริสุทธิ์เสียอีก”

ฉื่อหยานดวงตาก็ส่องประกาย เขาพยักหน้าโดยไม่พูดอะไรเพิ่มเติมและเริ่มเคลือนไหวไปยังบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์พร้อมกับจ้าวเฟิงและนักรบคนอื่นๆ

กล้ามเนื้อของเขาอย่างเงียบ ๆก็ปูดบวม ผิวหนังของเขากลายเป็นสีม่วง นอกจากนี้ เขายังควบแน่นพลังปราณลึกลับสร้างเป็นโล่แสงทมิฬเพื่อต่อต้านแมลงจำนวนมากที่ล้อมรอบอยู่

เหนือบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล นักรบหลายคนถูกปกคลุมด้วยแมลง มีแมลงอยู่นับพันเกิดเป็นเสียงหึ่งตลอดเวลาและพวกมันก็กำลังกัดกินพลังป้องกันของนักรบเหล่านั้น

เมื่อมาถึงด้านบนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล แมลงนับร้อยทันทีก็ปกคลุมโล่แสงทมิฬ ฟันแหลมคมกัดกินพลังปราณลึกลับที่อยู่ในโล่แสงทมิฬของเขา

แมลงเหล่านี้กัดกินพลังป้องกันได้ทุกชนิดและ แต่ยังบั่นทอนพลังเป็นอย่างมาก โล่แสงทมิฬกลายเป็นจางลงภายใต้การโจมตีของแมลงอสูรกินซากศพ

พลังปราณลึกลับก็ทะลักออกมาจากร่างของเขาและไหลเขาไปในโล่แสงทมิฬอย่างบ้าคลั่ง ภายใต้พลังปราณลึกลับที่ถูกส่งเข้าไป โล่แสงทมิฬก็กลายเป็นชัดเจนขึ้น เมื่อถูกกินอย่างต่อเนื่องโดยแมลง ถ้าเขาไม่ปล่อยพลังปราณลึกลับของเขาสนับสนุน เขาคงจะไม่สามารถคงสภาพโล่แสงทมิฬไว้ได้

จ้าวเฟิง และ สามนักรบนภาที่สามระดับนภาก็พุ่งไปที่บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลกับเหมือนกับดาวตกที่ส่องแสง เกราะป้องกันถูกสร้างขึ้นรอบตัวของพวกเขาอย่างดี

ท่ามกลางการคุกคามที่เกิดจากแมลง พวกเขาค่อยๆ ลงมากลางบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

แมลงนับไม่ถ้วนค่อยๆโผล่ขึ้นมาจากภายในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล ทำให้คนรู้สึกสยอง แมลงที่ออกมาจากในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์นั้นมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย พวกมันนับสิบมีเกล็ดสีเงิน ดูเก่าแก่และมีรูปร่างคดเคี้ยว

แมลงอสูรกินซากศพนับสิบเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่ธรรมดา ร่างกายของพวกมันมีแสงส้องประกายและมีกลิ่นอาบที่มืดมน

เมื่อจ้าวเฟิงและสามนักรบนภาที่สามระดับนภาเข้ามาใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัล แมลงสีเงินเหล่านั้นก็บินออกมาจากดอกบัว ส่งเสียงเสียดหูออกมาซึ่งดูราวกับว่ามันสามารถฉีกแก้วหูของคนได้

จากหนึ่งร้อยเมตร , ไชอี้ ‘ ร่างกายที่งดงามก็สั่นสะท้าน นางเผยสีหน้าตกใจ

ห้วงจิตสำนึกของนักรบเหล่านั้น ที่เข้าไปใกล้กับบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็ถูกเจาะเข้าไป ราวกับโดนหอกทิ่ม

จ้าวเฟิง และสามนักรบนภาที่สามระดับนภาก็กลายเป็นปั่นป่วน พวกเขาแสดงสีหน้าเจ็บปวด ในขณะที่ร่างกายของพวกเขาก็หยุดนิ่ง .

สิบแมลงอสูรสีเงินกด็บินออกมาผสมกับแมลงตัวอื่นนับร้อย และเริ่มเคี้ยวกัดกินพลังป้องกันของจ้าวเฟิงและอีกสามคน

คานแสงที่มีพลังของเปลวไฟแสงอาทิตย์ก็ถูกยิงออกมาเป็นศรจากฝ่ามือของจ้าวเฟิง , มันแทงไปยังแมลงสีเงินอย่างโหดเหี้ยม

เต้งง เต้งง ….

เมื่แสงนั้นประทะเข้ากับร่างกายของแมลงสีเงินมันก็กระเด็นออกไปราวกับประทะกับเหล็ก แมลงสีเงินไม่ได้รับผลกระทบใดๆ พวกมันยังคงกัดกินม่านพลังป้องกันบนร่างกายของเขา

ภายใต้การกัดกินจากแมลงเงิน ม่านพลังของเขาก็ถูกทำลายอย่างรวดเร็ว ทำให้ใบหน้าของจ้าวเฟิงกลายเป็นซัดทันที เขาไม่สามารถช่วยได้ที่จะเอาเสื้อคลุมสีน้ำเข้มออกมาใส่

เสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้มเป็นสมบัติลับระดับวิญญานเต็มไปด้วยพลังไม้

ทันทีที่จ้าวเฟิง ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้ม พลังไม้ก็เริ่มไหลทั่วร่างกายของเขา แล้วสัปประต้นหวายที่ตกตายอยู๋รอบๆก็ถูกดูดเข้ามาที่เขา ควบแน่นเป็นเกราะไม้ขนาดใหญ่บนเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้ม

เพื่อที่จะได้รับวารีแรกเริ่มชีวิต จ้าวเฟิงได้ใช้สมบัติระดับวิญญานออกมาครอบคลุมร่างกายทั้งหมดของเขาเพื่อต่อต้านการโจมตีของแมลงสีเงิน

 

เห็นจ้าวเฟิงใช้สมบัติลับของเขา สามนักรบนภาที่สามระดับนภาก็ไม่ลังเล เอาสมบัติลับออกมาจากแหวนกระเป๋าของตนเพื่อปกป้องตัสเอง

อย่างไรก็ตาม ถึงอย่างนั้น พวกเขาทั้งสี่ก็ยังไม่สามารถทนต่อการกัดกินที่เกิดจากแมลงได้

สมบัติลับของพวกเขาทั้งสี่ถูกทำลายในระยะเววาสั้นๆ เสื้อคลุทสีน้ำเงินเข้มของจ้าวเฟิงและซากของต้นหวายที่ปกคลุมร่างอยู่ก็พังลง เสื้อคลุมของเขาเกิดเป็นรูเล็กๆขึ้น

โชคดี ที่ยังมีพลังดวงอาทิตย์ที่เจิดจ้าของจ้าวเฟิงถูกอัดแน่นอยู่ภายใต้เสื้อคลุม . ด้วยการป้องกันสองชั้นนี้ทำให้สามารถป้องกันการทะลวงของแมลงสีเงินได้

นักรบที่มีระดับที่แตกต่างกัน พวกเขาเว้นระยะจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์โดยไม่สอดมือเข้าไป

นักรบที่แข็งแกร่งและจ้าวเฟิงก็ค่อยๆย่องเข้าไปในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์และต่อสู้กับแมลงสีเงินที่น่ากลัว

ผู้ที่ที่มีระดับต่ำกว่านั้นก็ทำได้เพียงยืนอยู่นอกบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล พวกเขาพยายามรับมือกับแมลงนับร้อนที่ ล้อมรอบอยู่ อย่างไรก็ตาม ดวงตาของพวกเขากลับเอาแต่จ้องไปยังบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

นักรบที่อยู่ในนภาแรกระดับนภาเหมือนไชอี้ก็อยู่ข้างนอกไม่กล้าเข้าใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์ พวกเขาหวาดกลัวแมลงเหล่านั้น

ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล หลังจากแมลงสีเงินปรากฎ แรงสั่นสะเทือนที่มาจากภาชนะรูปหัวใจก็ถี่ขึ้นและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มองไปยังวารีแรกเริ่มชีวิตที่อยู่ข้างใน นักรบที่อยู่รอบๆก็เผยความโลภออกมาอย่างบ้าคลั่ง

ในเวลานี้ ทั้งร่างกายของฉื่อหยานตอนนี้มีสีม่วงและปกคลุมไปด้วยโล่แสงทมิฬและโล่ดารา และ เขาก็ค่อยๆเดินไปยังบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล แมลงนับร้อยก็พุ่งเข้ามาที่เขาและกัดกินพลังป้องกัน , การป้องกันของเขาลดลงเรื่อยๆขณะที่เขาลงไปในบัลลงก์ดอกบัวคริสตัล

เขาเป็นนักรบนภาแรกในระดับนภาคนแรกที่เข้าไปในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล พร้อมกับนักรบนภาที่สามระดับนภาคนอ่นๆ เค้าค่อยๆเคลื่อนเข้าไปใกล้ จ้าวเฟิง เขาเข้ามาใกล้บัลลังก์ดอกบัวมากขึ้น แล้วเขาก็รู้สึกได้ถึงแรงกดดันที่รุนแรง ด้านบนของบัลลังก์ดอกบัวมีม่านพลังที่เหมือนกำแพงแข็งแกร่งอยู๋

ตราบใดที่เขาเข้าไปใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลมากขึ้น , ม่านพลังนั้นก็ยิ่งมีพอต่อเขา เมื่อเขาเข้าใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลที่แรงกดดันที่รุนแรงก็จะทับมาที่เขา

พลังที่รุนแรงก็ออกมาจากร่างของฉื่อหยาน ในขณะที่ตาของเขากลายเป็นสีแดง เขาเปิดใช้บ้าคลั่งนภาที่สอง เขาต้านทานแรงกดดันและรีบเข้าไปหาจ้าวเฟิงอย่างรวดเร็ว

เห็นฉื่อหยานสามารถเข้ามาใกล้กับบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์ได้นักรบนภาแรกระดับนภารอบๆก็ที่สังเกตดูอยู่ก็ตกตะลึง

” ฉื่อหยาน เจ้ามาที่นี่ได้อย่างไร ? ” จ้าวเฟิงหัวเราะ ” ระวังด้วย เจ้านั้นพิเศษนัก แม้แต่หลี่เยว่ก็ไม่อาจเข้ามาที่ได้เพราะแมลงเหล่านั้น ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะสามารถทำได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เรื่องของเจ้าข้าคิดไม่ผิดจจริงๆ”

” เจ้าเด็กน้อย เจ้าเข้ามาใกล้เกินไปแล้วเจ้าอยากตายเร็วงั้นรค ออกไปก่อนที่เจ้าจะตายเสียดีกว่า ” นักรบอ้วนเตี้ยก็มองอย่างเย็นชามาที่เขาและเย้ยหยัน

” ข้ามั่นใจได้เลยว่า เจ้าต้องตายก่อนข้า ” ฉื่อหยานกล่าวด้วยใบหน้าสงบ จู่ๆ เขาก็เอากระสวยแยกนภาออกมาและพุ่งเข้าไป

” เจ้าสามารถทำลายรูปแบบที่น่ารำคาญของบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลได้หรือไม่ ?”

” ได้แน่อน แต่ข้าต้องการ พลังปราณลึกลับหนึ่งในสามของเจ้า นอกจากนี้ ภายในลลังก์ดอกบัวคริสตัลยังมีสิ่งมีชีวิตจำนวนมหาศาลอยู่อีก เมื่อเจ้าเข้าไป เจ้าจะต้องตกอยู่ในฝูงแมลงเหล่านั้น เจ้าสามารถจัดการกับพวกมันได้งั้นรึ ? “

” เจ้าไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าเพียงแค่ทำลายรูปแบบเหล่านี้ให้ข้าก็พอ “

” ได้ ”

แสงสว่างเจิดจ้าก็พุ่งออกมาจากใต้เท้าของ ฉื่อหยาน

แสงสีแหลมคมชัดเจนนี้สามารถเจาะผ่านอุปสรรคและรูปแบบทั้งหมดและเข้าไปโดยตรงได้ และรูปแบบบนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็ถูกทำลาย

หนึ่งในสามพลังปราณลึกลับของเขาก็หายไป ฉื่อหยานไม่กล้าที่จะมีความลังเลแม้แต่น้อย เขากลายเป็นประกายแสงดวงดาว ขณะที่พุ่งเข้าไปในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก์ทันทีเมื่อรูปแบบที่ป้องกันอยู่ถูกทำลาย เขาเป็นคนแรกที่เข้าไปในศูนย์กลางของบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

แมลงนับพันอย่างรวดเร็วปกคลุมเขาอย่างบ้าคลั่งและโล่แสงทมิฬของเขาก็สั่นสะท้าน

พลังปราณลึกลับบนโล่แสงทมิฬหายไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาแค่สามวินาทีครึ่งโล่แสงทมิฬก็ถูกกัดกินไปมากมาย

” เจ้าเด็กนั่นเข้าไปในนั้นแล้วรึ ? “

” อะไรกัร ? ทำได้ยัยไง ? ด้วยระดับการบ่มเพาะของเขา เขาทำอย่างนั้นได้ยังไง ? “

” เจ้าเด็กนั้นต้องใช้สมบัติลับบางอย่างแน่ๆ ไม่อย่างนั้น เขาคงจะไม่สามารถเข้าไปได้ . “

เห็นเขาเข้าไปเป็นคนแรกได้นักรบอื่น ๆทั้งหมก็ร้องออกมาเสียงดังและไม่อยากเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ไชอี้ดวงต่ก็สว่าง นางยิ้มจากมุมปากของนาง

นางรู้ว่าฉื่อหยานมีสมบัติลับแปลกประหลาดชิ้นนี้อยู่ มันสามารถฉีกรูปแบบและอุปสรรคได้ทุกอย่าง ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ ฉื่อหยานได้ใช้มันหนีอันตรายมามากมายนี่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันมหัษจรรย์เพียงใด

เห็นฉื่อหยาน เข้าไปเป็นคนแรกได้ นางไม่แปลกใจเลย ในทางตรงกันข้ามนางรู้สึกมีความสุข มองฉื่อหยาน และดูการกระทำต่อไปของเขา

ไม่รู้ว่าทำไมไชอี้ถึงรู้สึกว่าเขาจะสามารถนำวารีแรกเริ่มชีวิตมาได้ โดยไม่มีนักรบคนใดในบึงนี้สามารถขัดขวางเขาได้

แม้ว่าฉื่อหยานจะพึ่งเจ้าสู่นภาที่หนึ่งระดับนภา , แต่สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นตลอดการเดินทางทำให้ไชอี้เชื่อมั่นและนางก็รู้สึกว่าฉื่อหยานสามารถทำในสิ่งที่คนทั่วไปไม่สามารถทำได้

ข้อเท็จจริงนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า ความรู้สึกของนางนั้นไม่ผิด

ฉื่อหยาน เป็นคนแรกที่เข้าไปในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล ตอนนี้ร่างกายของเขาทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยแมลงอสูรกินซากศพและโล่แสงทมิฬก็สั่นสะท้านอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่ามันจะพังในอีกไม่นาน

ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล ฉื่อหยานก็ถ่ายทอดพลังปราณลึกลับของเขาเข้าไปในโล่แสงทมิฬและถ่ายทอดพลังดวงดาวเข้าไปในโล่ดารา นอกจากนี้ เขายังได้ใช้พลังทั้งหมดของเขาเพื่อรับมือกับฝูงแมลงหลักจากที่โล่ดาราถูกทำลาย ในขณะเดียวกัน ดวงตาของเขาก็จดจ้องมองหาภาชนะรูปหัวใจ

น่าแปลกที่จู่ๆ เขากลับไม่เห็นภาชนะรูปหัวใจที่เคยปรากฏขึ้นก่อนหน้านี้บนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

__________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 29 แล้ว มีถึงตอนที่ 1348 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset