เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 422 ราชาแมลงอสูร

บทที่ 422 ราชาแมลงอสูร

 

เลือดสีแดงเข้ม , เหมือนอัญมณีโปร่งแสง ค่อยๆไหลลงไปในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลยังปลดปล่อยพลังออกมาอย่างรุนแรง หลังจากที่หยดเลือดสีแเดงซึมลงไป บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็ปลดปล่อยจิตสำนึกที่ชั่วร้ายออกมา มันแข็งแกร่งพอที่จะกดทับนักรบทั้งหมดให้จมลงไปใต้บึง

บนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล แมลงนับร้อยรวมทั้งแมลงสีเงินก็คำรามออกมาอย่างบ้าคลั่งและบินออกมา

จ้าวเฟิง และคนอื่นๆ ที่อยู่ด้านบน ทั้งหมดก็มีสีหน้าน่ากลัว เห็นแมลงสีเงินบินมาหาพวกเขา พวกเขาก็เคลื่อนย้ายออกห่างจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล พวกเขารู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ แมลงอสูรสีเงินขนาดใหญ่ที่มีใบหน้าเหมือนมนุษย์ก็ออกมาจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็มีช่องว่างเปิดออกมา แมลงอสูรสีเงินที่มีขนาดใหญ่กว่าแมลงสีเงินทั่วไปห้าถึงหกเท่า และสวยงาม ลวดลายบนร่างกายของมันดูลึกลับ มันมีพลังรุนแรงที่สามารถกดดันจิตใจผู้คนได้

เห็นรูปแบบลึกลับบนเปลือกของแมลง เหล่านักรบผู้สังเกตบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลดวงตาก็กลายเป็นตกตะลึง

ลำแสงพลังทุกประเภททันทีหลอมรวมกันบนบังลังก์ดอกบัวคริสตัล

หากนักรบจ้องมองรูปแบบนี้นานมากกว่าสิบวินาที เขาจะกลายเป็นบ้าคลั่ง และจัดการกับนักรบที่ยืนอยู่ข้างๆเขาอย่างไม่เกรงกลัวสิ่งใด

ที่หนักที่สุดคือแมลงอสูรสีเงินที่ออกมาจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล มันมีดวงตาทั้งสองข้างใหญ่เท่าลูกโอ๊กเป็นสีเขียวเงาใหญ่ และเปล่งแสงเย็นชาสีเขียวออกมาซึ่งเต็มไปด้วยความกระหายเลือด

” ราชาแมลงอสูรกินซากศพ ! สัตว์อสูรระดับ8 ! จ้าวเฟิงก็ร้องออกมาเสียงดังด้วยสายตาตกใจ แล้วรีบเดินจากไป

เมื่อได้ยินสิ่งที่จ้าวเฟิงตะโกนออกมา ใบหน้าของนักรบรอบๆทั้งหมดก็เปลี่ยนไปราวกับพวกเขาเจอผี ด้วยสัญชาตญานพวกเขาก็ก้าวออกไปจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล

เห็นแมลงยักษ์ที่ออกมาจาก คริสตัลโลตัสพระศพกินแมลงอสูรที่บินอยู่ในท้องฟ้ากลายเป็นคนบ้ากระหายเลือด พวกเขาดูเหมือนจะได้รับพลังงานมากขึ้นและอัตราการดูดซับพลังงานได้เร็วขึ้น และเร็วขึ้นเมื่อกัดและกลืนฝูงชน

แม้ว่าจำนวนของนักรบในหนองน้ำจะเยอะ พวกเขาล้วนมีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภาทั้งสิ้น แต่สัตว์อสูรระดับ 8นั้นเทียบได้กับนักรบระดับพระเจ้า

เมื่อแมลงอสูรระดับแปดปรากฏตัว ทุกคนก็แตกตื่น และหวาดกลัว

ราชาแมลงอสูรเป็นผู้นำของเหล่าแมลงอสูร มันมีเหมือนกับแมลงอสูร มันสามารถดูดซับพลังได้ทุกชนิดและกัดกินพลังของมนุษย์ได้และยังมีแรงกดดันวิญญานที่น่ากลัว

ทันทีที่แมลงปีศาจนี้ปรากฏ วิญญาณทั้งหมดในป่าก็กลายเป็นเดือดพล้าน หัวของพวกเขาแต่ละคนเกือบจะระเบิด ภายใต้แรงกดดันวิญญานี้ห้วงจิตสำนึกของเหล่านักรบก็สั่นสะท้าน ผู้ที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำ ห้วงจิตสำนึกของเขาก็ถูกโจมตี โดยความผันผวนเหล่านี้ ทำให้พวกเขามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากอย่างรวดเร็ว

เมื่อราชาแมลงอสูรปรากฏตัว จ้าวเฟิงและนักรบอ้วนเตี้ยก็ไม่กล้าเข้าใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัล พวกเขาทั้งสองคนอย่างรวดเร็วก็รีบเคลื่อนไหว กลัวว่าจะถูกเห็นโดยราชาแมลงอสูร

ในเวลานี้ จ้าวเฟิงไม่มีเวลาที่จะเตือนฉือเหยียน เขาต้องห้วงชีวิตของเขาก่อน

ภายใต้ความผันผวนที่รุนแรงเหล่านี้ ไชอี้ และ ชิเสี่ยว จิตใจก็เสียหาย ใบหน้าของพวกเขาทั้งหมดก็ตรึงเครียด

ผู้ที่กล้าที่จะอยู่ในระยะห้าสิบเมตร ใกล้บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็กำลังบ้าคลั่ง เพราะได้รับผลกระทบจากราชาแมลงอสูร ผู้คนเหล่านี้สูญเสียจิตใจของพวกเขา และต่อสู้กันและกัน

พวกเขาไม่มีสติหรือความรู้สึกของความเจ็บปวด พวกเขายังคงสู้กันอยู่รอบๆบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล นักรบที่สูญเสียจิตใจของตนมัเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตกตายในมือของฝ่ายตรงข้าม เพียงช่วงเวลาสั้นๆ พวกเขาก็เสียชีวิตอย่างแสนทุกข์ทรมาน

ร่างกายของพวกเขาแขนขาถูกตัดขาด หรือบ้างก็ถูกแมลงกัดกิน ไม่นานหลังจากนั้น ก็ไม่เหลือนักรบที่มีสติเหลืออยู๋เลย

มีเพียงคนเดียวที่ยืนอยู่ในศูนย์กลางของบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล นั่นก็คือฉื่อหยาน

ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล สิ่งที่น่าแปลกใจก็เกิดขึ้น เหล่าแมลงไม่ได้ปกคลุมฉื่อหยาน โดยไม่คาดคิด แมลงเหล่านั้นได้บินผ่านฉื่อหยานไป

ภายใต้เท้าของเขา แมลงอสูรนับไม่ถ้วน ซึ่งไม่ใช่นิสัยของแมลงสีเงิน อย่างไรก็ตาม เหล่าแมลงสีเงินดูเหมือนจะเชื่อฟังเขา และไม่พุ่งไปข้างหน้าเหมือนก่อนหน้านี้

 

ราชาแมลงอสูรอยู่ตรงหน้าเขา ดวงจาสีเขียวสองดวงก็ค่อยๆสงบ

ฉื่อหยานจ้องมองมัน ซึ่งดูเหมือนเขาจะสื่อสารอะไรบางอย่างกับแมลงอย่างเงียบๆ

” ขอหยดเลือดอีกหยด”

” ทำไม ? “

” เพื่อให้ข้ากลายพันธ์ “

” ทำไมข้าต้องให้ท่าน ? “

” เลือดของท่านอยู่ในร่างกายของข้า ท่านเป็นเจ้านายของข้า แต่ท่านต้องให้เลือดกับข้า เลือดนี่สามารถทำให้ข้ากลายพันธ์และเกิดใหม่ ” .

” เจ้าต้องการเท่าใด ?

” ข้าขอเลือดหนึ่งหยดทุกเดือน “

” เจ้าทำอะไรให้ข้าได้บ้าง ?

” ทุกอย่าง “

ฉื่อหยานมองมันอย่างเงียบๆ ด้วยสายตาแปลกๆ รู้สึกถึงจิตสำนึกวิญญาณที่มาจากมัน ก่อนหน้านี้ เมื่อราชาแมลงอสูรปรากฏจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล มันมีจิตสำนึกที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก ภายในความน่ากลัวนี้ , วิญญาณก็เดือดพล่าน เขาเกือบจะสูญเสียจิตใจของเขาและเกือบจะบ้าครั้งในเวลาอันสั้น

โชคดี , ที่เปลวไฟกลืนกินเก้าวิญญานได้ช่วยเขาไว้ . มันถูกเผาทุกวิญญาณที่เข้ามาในห้วงจิตสำนึกของเขา เผาพวกมันให้กลายเป็นขี้เถ้าช่วยให้เขาหลีกเลี่ยงการตกอยู่ในสภาวะบ้าคลั่งเหมือนนักรบคนอื่น

การปรากฏตัวให้ราชาแมลงอสูรมำให้เขาหวาดกลัว เขาคิดว่าตอนนั้นให้ต้องตายในการกัดเพียงครั้งเดียวแน่อน อย่างไรก็ตาม เมื่อมองราชาแมลงอสูร เขาก็รู้สึก ได้ถึงกลิ่นที่คุ้นเคยจากร่างของมัน

นั่นเป็นกลิ่นเลือดของเขา

ในตอนนั้น เขาก็ตระหนักว่าราชาแมลงอสูรได้ดูดซับเลือดของเขาที่หยดลงไปยังบนบัลลังก์โดยไม่คาดคิด

ทันที สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ราชาแมลงอสูรคำรามอย่างบ้าคลั่ง และแมลงอสูรบนท้องฟ้าที่โจมตีนักรบรอบๆอย่างบ้าคลั่งก็หยุดทันทีและรวมกันที่เท้าของเขาโดยไม่โจมตีอีก

ในตอนนั้นเอง เขาก็ได้รับจิตสำนึกวิญญาณจากราชาแมลงอสูร

แมลวอสูรนั้นมีปัญญาและสามารถใช้พลังวิญญาณได้ . ถึงแม้ว่ามันจะไม่เปิดปากคุย มันสามารถใช้จิตสำนึกวิญญาณของตนเพื่อสื่อสารกับคนอื่นได้ ราชาแมลงอสูรนั้นเป็นสัตว์อสูรหายาก

” วารีแรกเริ่มชีวิต อยู่ในบัลลังก์ดอกบัวตริสตัล แล้วเจ้าเองก็มาจากภายใน แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเจ้ากับวารีแรกเริ่มชีวิตเป็นเช่นไร ?

” ถ้าท่านตอบสนองความต้องการของข้า วารีแรกเริ่มชีวิตก็จะเป็นของท่าน “

” ทำไม เจ้าถึงปรารถนาในเรืองของข้ารุนแรงเช่นนี้ ! “

” มันก็เหมือนกับมนุษย์ที่ต้องการวารีแรกเริ่มชีวิตนั้นแหละ เลือดของท่านก็เช่นกัน”

” เลือดในร่างกายของข้านั้นไม่ปกติ ข้าไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลากลั่นตัวนานเท่าใด ต่อให้ข้าสัญญากับเจ้า ข้าก็ไม่สามารถรับประกันได้ “

” ถ้าท่านไม่ให้เลือดกับข้า ข้อตกลงระหว่างท่านกับข้าภายก็จะเป็นอันโมฆะ , ภายในครึ่งท่านจะต้องให้หยดเลือดกับข้าทั้งหมดห้าหยด และข้าจะให้วารีแรกเริ่มชีวิตแก่ท่าน ท่านคิดอย่างไรเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ “

” ข้าขอคิดดูก่อน “

ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล ฉื่อหยาน และราชาแมลงอสูรก็มองกันและกันและการแลกเปลี่ยนการสื่อสารผ่านจิตสำนึกวิญญาน

แมลงนับไม่ถ้วนบินรอบบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลตามนักรบอื่น ๆ

ในเวลานี้ ฉื่อหยานอยู่ในศูนย์กลางของบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล , อย่างปลอดภัยและมองราชาแมลงอสูรในขณะที่ไม่ได้ถูกโจมตีโดยแมลง

นักรบคนอื่นๆก็จ้องบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลและเผยสีหน้าตกใจสุดๆ .

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

พวกเขารู้แค่ว่า เขาอยู่ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลที่เต็มไปด้วยแมลงจำนวนมากที่มีวารีแรกเริ่มชีวิตอยู่โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

ไชอี้ จ้าวเฟิง และชิเสี่ยวดวงตาของพวกเขาก็ว่างเปล่า มองไปยังทิศทางนั้นในขณะที่ยังคงใช้พลังปราณลึกลับเพื่อต่อต้านการโจมตีของแมลง

แมลงอสูรมีจำนวนมากขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นอย่างบ้าคลั่ง พวกมันโจมตีนักรบที่กล้าปรากฏในหนองน้ำ แมลงอสูรสีเงินบางตัวบินออกมาจากบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล จ้องไชอี้ จ้าวเฟิง และ ชิเสี่ยวด้วยสานตาอาฆาต

ภายใต้การโจมตีของแมลงอสูรสสีเงินมีเพียงจ้าวเฟิงและหลี่เยว่ ที่แม้จะมีระดับการบ่มเพาะที่นภาที่สามระดับนภาก็ไม่สามารถรับมือได้

ชิเสี่ยวและไชอี้และนักรบจากนิกายประกายแสงศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเพียงนักรบนภาแรกและนภาที่สองในระดับนภาแทบจะไม่สามารถต้านทานมันได้เลย พลังป้องกันของพวกเขาดูเหมือนจะถูกกินอย่างสมบูรณ์ ร่างกายของพวกเขาถูกเปิดเผยออกมา

พวกเขาไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแรง เช่น ฉื่อหยาน ดังนั้น เมื่อร่างกายของพวกเขาถูกเปิดเผย เขาจะต้องตาย

ชิเสี่ยวและ ไชอี้ที่หวาดกลัวก็ค่อยๆออกไป พวกเขาหาโอกาศออกไป พวกเขาไม่กล้าที่จะอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป

 

น่าเสียดายที่มีรูปแบบที่น่ากลัวอยู่ตรงทางออก นักรบนภาแรกที่เร็วกว่าชิเสี่ยวก็พุ่งไปด้านหน้าทางออก แต่แรงกดดันมหาศาลก็ทับเขาทันที

” บอกเพื่อนของเจ้าให้อยู่ห่างจากพวกเขา . ” ฉื่อหยานก็พูดขึ้นและชี้ไปยังกลุ่มของไชอี้ และ ชิเสี่ยว และคนอื่น จากนิกายประกายแสงศักดิ์สิทธิ์

” ได้ ” ราชาแมลงอสูรตอบ

” อ๊ะ !” ไชอี้ก็อุทานด้วยความยินดี ไม่สามารถปกปิดความยินดีในแววตาของนาง นอกจากนี้ นางก็ถอนหายใจโล่งอก

__________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 29 แล้ว มีถึงตอนที่ 1354 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset