เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 425 ข้อแลกเปลี่ยน

บทที่ 425 ข้อแลกเปลี่ยน

 

เยว่จางเฟิงอย่างถือขวดคริสตัลอย่างระมัดระวัง ใบหน้าของเขาก็ตื่นเต้น ร่างกายของเขาสั่นเล็กน้อยขณะที่เขาพูดคำคุณฉื่อหยานซ้ำไปซ้ำมาฉื่อหยาน

ฉื่อหยานยืนอยู่บนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล มองภาชนะรูปหัวใจที่ค่อยๆลอยกลับเข้าไปในบัลลังก์ ขณะเดียวกันราชาแมลงอสูรก็จ้องมองเขาด้วยความปรารถนา

เขายื่นนิ้วก้อยของเขาและบีบหยดเลือดของอมตะที่ไหลอยู่ในนิ้วของเขา รู้สึกได้ถึงความสหัศจรรย์ของเลือดที่หยดลงไป

ฉ่าา !

ปลายนิ้วของเขาเกิดรอยแยกขึ้นเล็กน้อย หยดเลือดสีแดงทับทิมเข้มก็ไหลหยดลง

ราชาแมลงอสูรยืนอยู่บนปลายเท้าด้วยความโลภมันเปิดปากและกลืนหยดโลหิตอมตะเข้าสู่ช่องท้อง

ร่างของราชาแมลงอสูรก็กลายเป็นสีแดง มันค่อยๆกลับไปที่บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลและเงียบหายไปในมัน มันดูเหมือนจะกลับลงไปย่อยหยดโลหิตอมตะ

เยว่จางเฟิงยังคงถือขวดคริสตัลขนาดเล็ก มองหยดน้ำขุ่นขาวด้วยความตื่นเต้น

” เจ้าออกไปก่อนเถอะ ข้าจะอยู่ทืี่นี่อีกไม่กี่วัน ” ฉื่อหยาน เหลือบมองที่เขาและกล่าวว่า

” ฉื่อหยานแล้ว ข้าต้องขอบคุณเจ้ามาก ข้าจะตอบแทนเจ้าได้อย่างไร ” เยว่จางเฟิงถามด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้น” . ไม่ว่าเจ้าจะต้องการสิ่งใด ข้าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำมันให้ได้ เจ้าวางใจได้ ข้าจะอธิบายถึงการได้มาของวารีแรกเริ่มชีวิตแก่อาจารย์ของข้า และท่านจะต้องขอบคุณเจ้าแน่นอน”

” อาจารย์ของเจ้าอยู่ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬได้จริงๆรึ ?” ฉื่อหยานค่อนข้างตกใจเล็กน้อยและยิ้ม

” มันก็แค่ก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เขาไม่อาจจะอยู่ในที่หมอกแม่เหล็กพิษทมิฬได้อีกต่อไป . ” เยว่จางเฟิงไม่ได้ซ่อนอะไรเลย ” เหตุผลหลักของข้าที่มายังหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬก็เพื่อวารีแรกเริ่มชีวิต ขณะที่เราลงมายังสถานที่แห่งนี้อาจารย์ของข้าคงจะกลับไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์แล้ว และอาจกำลังเก็บรวบรวมวัสดุที่ขาดหายไปของเม็ดยาจิตวิญญาน

” เม็ดยาจิตวิญญาน ? ” ฉื่อหยาน ” ทำไมจะต้องกลั่นเม็ดยาจิตวิญญานด้วยในเมื่อมีวารีแรกเริ่มชีวิตแล้ว ? “

” ไม่ใช่ ” , “เยว่จางเฟิงอธิบายด้วยรอยยิ้มบางๆ ” วัสดุหลักของเม็ดยาจิตวิญญานคือวารีแรกเริ่มชีวิต อาจกล่าวได้ว่าการทำเม็ดยาจิตวิญญานจะต้องมีวารีแรกเริ่มชีวติกับอุปกรณ์เสริมบาง มันจึงจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของวารีแรกเริ่มชีวิตได้สูงสุด”

” ข้าต้องการฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน . “

” ข้าจะพูดเช่นนี้แล้วกัน ” เยว่จางเฟิงเผยรอยยิ้มอ่อน ” วารีแรกเริ่มชีวิตสามารถเพิ่มความสำเร็จในการบรรลุนภาที่สามระดับพระเจ้า อย่างไรก็ตาม หากใช้วารีแรกเริ่มชีวิตเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำให้มันแสดงประสิทธิภาพสูงสุดได้ อย่างมากก็เพียงเจ็ดในสิบส่วน แต่ถ้ามันถูกกลั่นเป็นเม็ดยาจิตวิยญาน ประสิทธิภาพของวารีแรกเริ่มชีวิตก็จะมีถึงสิบส่วน.

ฉื่อหยานสีหน้าก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย เขาครุ่นคิดสักพักก่อนกล่าวว่า ” ในอนาคต ถ้าเป็นไปได้ เจ้าช่วยบอกอาจารย์ของเจ้าให้กลั่นเม็ดยาจิตวิญญานให้ข้าได้หรือไม่ ?”

” ข้าไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร” เยว่จางเฟิงระเบิดเสียงหัวเราะออกมา . ” ไม่ต้องเป็นห่วง อาจารย์ของข้าไม่ชอบคิดหนี้ใคร เขาจะต้องช่วยเจ้าแน่ และข้าก็คิดว่าเขาเต็มใจที่จะทำมันด้วย . “

” วัสดุในการหลั่นเม็ดยาจิตวิญญานมีค่ามากน้อยเพียงใด ? “ฉื่อหยานถามอีกครั้ง

” สำหรับคนทั่วไป แน่นอนว่าพวกมันมีค่า อย่างไรก็ตาม สำหรับอาจารย์ของข้า พวกมันไม่ยากที่จะตามหา .

” บอกให้ท่านค้นหามันเผื่อไว้ ข้าจะไม่ต้องไปเสียเวลากับมันในอนาคต ” ฉื่อหยานยิ้มและกล่าว

” ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่มีปัญหา ” ความแค้นในใจเยว่จางเฟิงดูเหมือนจะถูกลบออก เขาหัวเราะอย่างสบาย และกล่าวว่า ” เจ้าไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าเจ้าต้องการให้กลั่นเม็ดยาจิตวิญญานในอนาคต เจ้าเพียงแค่ไปหาข้า แน่นอน , ว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ อืม , ถ้าเจ้าไปที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์เจ้าก็เอาเหรียญนี้ไปยังหุบเขาจิตวิญญานสมุนไพรในภูเขาเขาวิญญานมรณะ จากนั้นก็จะมีคนนำทางเจ้า ถ้าเราอยู่ในดินแดนพระเจ้า และไม่ได้ออกไปที่ใด เจ้าจะต้องพบเราแน่”

เหรีญนี่ทำด้วยทองแดง ที่ด้านหน้ามีรูปยาหกเม็ดฝังอยู่ และด้านหลังมีคำว่าหลี่สลักอยู่

” อาจารย์เป็นนักกลั่นสกัดระดับศักดิ์สิทธิ์อันดับที่หก ท่านแซ่หลี่ นี้เป็นเหรียญตราตัวแทนของท่าน ” เยว่จางเฟิงกล่าว

ฉื่อหยานพยักหน้ารับของมาแล้วพูดว่า ” ข้าเองก็ขอบใจเจ้ามาก อืม ข้าก็ยังต้องอยู่ในบึงนี้อีกสักหน่อย เจ้ากลับไปก่อนเถอะ ไม่ต้องรอข้า หลังจากออกจากที่นี่ ข้าจะกลับจากทะเลไม่มีที่สิ้นสุด ข้าคิดว่าพวกเราจะพบกันในดินแดนศักดิ์สิทธิ์หากข้าไป .

 

” ทำไมเจ้ายังอยากกลับไปที่นั่นอีกกัน ?” ใบหน้าของเย่จางเฟิงก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย . ข้าได้ยินว่าทะเลไม่มีที่สิ้นสุดวุ่นวายเป็นอย่างมากในเวลานี้ เผ่าอสูรและเผ่าทมิฬกำลังบ้าคลั่งอยู่ในทะเลไม่มีสิ้นสุด กองกำลังในทะเลแห่งนั้นกำลังร่วมมือกันรับมือกับพวกมัน ถ้าเจ้าไปตอนนี้ ข้าเกรงว่าเจ้าจะติดอยู่ที่นี่ “

ฉื่อหยานขมวดคิ้ว ” . ข้ามีบางอย่างที่ต้องทำ . “

” อ่า เช่นนั้นก็ได้ ข้าได้ยินว่าจักพรรดิ์หยางเทียน ผู้นำของตระกูลหยาง ได้หนีจากผนึกเทพอสูรและเขาจะกลับไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุดอีกไม่กี่วัน จักพรรดิ์หยางเทียน ย่อมเป็นวีรบุรุษที่โดดเด่นด้วยความแข็งแกร่งของเขา ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะหนีจากราชาสอสูรที่ควบคุมอยู่ได้ ว่ากันว่า เขาจงใจเข้าไปติดผนึกรูปแบบเทพอสูร เพราะเขาต้องการใช้ผนึกเทพอสูรฝึกฝนวิชาลับบางอย่าง ถ้าเขากลับไปที่ทะเลกว้างใหญ่ สถานการณ์ในทะเลกว้างใหญ่ย่อมเปลี่ยนไปอีกแน่ ” เยว่จางเฟิงคิดสักครู่หนึ่ง แล้วพูดด้วยเสียงต่ำ

ดวงตาฉื่อหยานก็ส่องประกาย “เขา . . . เขาหนีจากผนึกรูปแบบเทพอสูรได้งั้นรึ ?

” ใช่ ข้าได้ยินมาแบบนั้น แต่ข้าก็ไม่แน่ใจนัก ” เย่จางเฟิงพยักหน้า ” ข้าไม่แน่ใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของทะเลไม่มีที่สิ้นสุด อย่างไรก็ตาม ภายในดินแดนสี่อสูร มีนักรบในเผ่าที่นั่นได้ขอร้องให้อาจารย์ของเรากลั่นเม็ดยาบางอย่างให้ และพวกเขาก็ให้ข้อมูลแก่เรา เราเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นจริงหรือไม่ “

ฉื่อหยาน หายใจเข้าลึกๆ และกล่าวว่า ” ขอบคุณสำหรับข้อมูลนี้ “

” จักพรรดิ์หยางเทียนเป็นคนที่แข็งแกร่งจริงๆ อยู่เพียงนภาแรกระดับพระเจ้า เขากลับสามารถรับมือกับราชาอสูรได้ คนแบบนี้หายากแม้ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ยิ่งใหญ่ของเรา ดูเหมือนว่าโลกนี้ช่างกว้างใหญ่นัก และมันไม่ได้มีเพียงนักรบจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่สามารถทำให้โลกสั่นสะเทือนได้ ” เยว่จางเฟิงกล่าวด้วยสีหน้าชื่นชม .

” เจ้ารู้ข้อมูลอะไรอีกเกี่ยวกับทะเลไม่มีสิ้นุสด ?” ฉื่อหยานถามอีกครั้ง

” ข้าไม่รู้อะไรแล้ว ข้ารู้แค่ว่ามันวุ่นวายเป็นอย่างมากเท่านั้น . ” เย่จางเฟิงส่ายหน้า ” ช่วงนี้ ข้าอยู่ในที่หมอกแม่เหล็กพิษทมิฬไม่ได้ไปทะเลไม่มีที่สิ้นสุดเลย ถ้าเจ้ากลับไป เจ้าต้องระวังให้มาก ข้าเคยได้ยินว่า กองกำลังจากทุกที่กำลังมองหาตัวเจ้าอยู่และเสนอรางวัลอย่างงามสำหรับคนที่ปลิดชีพเจ้าได้. “

รอยยิ้มยางๆก็ปรากฏอยู่ที่มุมปากของเขา ฉื่อหยานแสดงออกมาทรนง

” เอาล่ะ ข้าจะขึ้นไปเดี๋ยวนี้ ดูแลตัวเองด้วย อย่าลืมไปเยี่ยมข้าที่หุบเขาสมุนไพรวิญญานที่ภูเขาวิญญานมรณะหละ ” เยว่จางเฟิงก็เตือนเขาให้ระวัง และไม่พูดอะไรอีกก่อนจากไป

ทันทีที่เยว่จางเฟิงไป ฉื่อหยานก็ปล่อยจิตสำนึกวอญญานของเขาจะสื่อสารกับราชาแมลงอสูร บอกให้เขาเปิดรูปแบบปิดกั้นทางเข้า

หลังจากแมลงราชาแมลงอสูรได้รับหยดเลือดและหายลงไปในบึง มันก็ทำตามทุกสิ่งที่เขาต้องการ

แรงสั่นสะเทือนก็เกิดขึ้น และก็มีรูปแบบปิดกั้นทางเข้า ปรากฏขึ้นอีกครั้ง

ราชาแมลงอสูรและบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลก็อลอยขึ้นสูงอย่างช้าๆ ราชาแมลงอสูรอยู่ภายในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล มันดูเหมือนกำลังดูดซับพลังของหยดโลหิตอมตะ

ฉื่อหยานลังเลสักพัก แล้วนั่งตรงปิดตาของเขาและนั่งสมาธิ

จุดชีพรของเขาก็บวม . อารมณ์เชิงลบก็ระเบิดออกมา กลายเป็นปั่นป่วน ทั้งร่างกายของเขาและมีผลต่อจิตใจของเขา

เมื่อจิตวิญญานต่อสู้ลึกลับกลั่นอยู่ในจุดชีพจรของเขา อารมณ์เเชิงลบเริ่มเจาะร่างกายของเขาและเกิดเป็นผลย้อนกลับ ด้วยอารมณ์เชิงลบเหล่านี้เขาก็กลายเป็นบ้าคลั่ง

ในบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล เขาหายใจออกมาหนักหน่วง เผยให้เห็นลักษณะดุร้าย และดวงตาสีแดงเหมือนปีศาจกระหายเลือด

หลังจากนั้นไม่นาน ภายใต้อิทธิพลของผลย้อนกลับ เขาก็รู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมากไปทั่วร่างกาย ร่างกายของเขาหดลง กลิ้งไปบนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัล และคำรามออกมาอย่างดุร้าย ระเบิดกลิ่นอายที่สามารถฆ่าล้างทุกสิ่งได้ออกมา

ภายใต้ความบ้าคลั่ง กระหายเลือดนี้ แมลงที่อยู่รอบบึงก็ถอยออกไปไม่กล้าเข้าใกล้

แม้แต่ราชาแมลงอสูรในคริสตัลโลตัสราชบัลลังก์อย่างเงียบๆก็ค่อยๆถอยออกไป ดวงตาสีเขียวเล็กๆของมันสองดวงก็จ้องเขาด้วยความประหลาดใจ และส่องประกายแปลกประหลาด

มันไม่รู้ว่าสิ่งใดกันที่เกิดขึ้นในร่างกายของเขา ฉื่อหยาน เวลานี้ กลิ่นอายชั่วร้ายก็ระเบิดออกมาทำให้เขาดูน่ากลัว ราชาแมลงอสูรไม่คิดเลยว่าคนที่มีระดับการบ่มเพาะเท่านี้จะระเบิดกลิ่นอายที่น่ากลัวเป็นอย่างมากออกมาได้

ฉื่อหยานคำรามออกมาอย่างบ้าคลั่งและทำลายทุกสิ่งในหนองน้ำ รวมทั้งต้นไม้โบราณยักษ์ และลอยอยู่ในหนองน้ำ

สติของเขาหมดสิ้น

สภาวะนี้กลิ่นเวลาเกือบครึ่งวัน จากนั้นฉื่อหยานก็ค่อย ๆ สงบลว และ ร่างกาย ของเขาที่ระเบิดกลิ่นอายชั่วร้ายออกมาก็เริ่มกลับไปเป็นปกติ

 

หลังจากนั้นเขาก็นั่งลงบนบัลลังก์ดอกบัวคริสตัลหลับตาลง และสัมผัสได้ถึงบางสิ่ง .

หนึ่งวันผ่านไป

ฉื่อหยานค่อยๆตื่นขึ้นมา และเผยรอยยิ้มบางๆ ยืดมือขวาของเขา เขารู้สึกได้ถึงโลหิตอมตะและพลังที่แข็งแกร่ง

บัลลังก์ดอกบัวคริสตัลด้วยการเปลี่ยนแปลงของจิตวิญญาณรต่อสู้ลึกลับนั้น เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

” ดูเหมือนว่าวารีแรกเริ่มชีวิตทั้งหมดจะเป็นของข้าสินะ ? ” ฉื่อหยานยิ้ม

” ถ้าเจ้ามีเลือดเพียงพอ เจ้าก็สามารถแลกเปลี่ยนมันได้ ” ราชาแมลงอสูรตอบ

ฉื่อหยานลังเลนิดหน่อย ” เลือดของข้าเจ้าต้องใข้เป็นจำนวนมากเลยรึ ” ?

” แน่นอน “

ในจิตใจของเขา ฉื่อหยานก็จำตัวไหมทองคำที่ถูกกลินได้ หลังจากลังเลอยู่ชั่วครู่ เขาก็เชื่อมต่อจิตใจกับแหวนสายโลหิต ใช้จิตสำนึกวิญญาณจิตห่อกลืนไหมทองคำ และลากมันออกมาจากแหวนสายโลหิต

ตัวไหมสีทองส่องแสงเจิดจ้าออกมา หลังจากที่มันปรากฏขึ้น หยวด เขี้ยวและกรงเล็บของมันก็โจมตีไปมาต้องการที่จะทำลายผนึกที่อยู่บนร่างมัน

ฉื่อหยานมองตัวไหมทองคำ ไตร่ตรองครู่หนึ่ง แล้วจู่ๆ ก็มีหยดโลหิตอมตะ หยดลงบนตัวไหมทองคำ

เห็นหยดโลหิตอมตะ ,ตัวไหมทองคก็ชะงักและแสดงความปรารถนาอย่างมากออกมา มันดิ้นรนต้องการกินหยดโลหิตอมตะ

ฉื่อหยาน ตั้งแต่แรกเขาคิดจะให้หยดโลหิตแก่มันอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่ลังเลที่จะตรงหยดเข้าไปในปากของมัน

กลืนกินหยดโลหิตอมตะ , ตัวไหมทองคำทั้งร่างของมันก็มีแสงส่องประกายสาดส่องระเบิดออกมา มันดูเหมือนจะเต็มไปด้วยพลัง ขณะที่ในร่างกายของมันเกิดกลายเปลี่ยนแปลงที่ปั่นป่วน

บุซ บุซ !

เสียงของตัวไหมทองคำที่ทำให้พื้นดินสั่นสะเทือนก็ดังขึ้น ทันทีมันก็ดิ้นไปมาข้างหน้าเขาและเปิดปากคายเส้นไหมทองคำที่ส่องประกายออกมา

__________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 29 แล้ว มีถึงตอนที่ 1358 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset