เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 456 นักรบที่แข็งแกร่งที่สุด

บทที่ 456 นักรบที่แข็งแกร่งที่สุด

 

ลึกลงไปในก้นทะเลมีอาณาเขตที่ถูกแบ่งแยกด้วยน้ำสีดำพร้อมกับภูเขาสีดำไฟที่มอดไปแล้ว มันเป็นเหมือนกับคมดาบที่แทงทะลุออกมาจากพื้นทะเล

มันเป็นที่อยู่ของชนเผ่ามังกรสมุทรดำ

ไม่อาจรู้ได้เลยว่าภูเขาไฟที่หมดแล้วมาอยู่ที่พื้นทะเลได้อย่างไรมันมีด้วยกันอยู่หลายรูปแต่ละรูปก็สูงนับพันเมตร

ตั้งอยู่ในกลุ่มแม่นเขาและยอดของภูเขาไฟเรานั้น อาคารที่สร้างขึ้นจากแค่สีที่ดําบางชนิด เพียงแค่มองเผินๆ ก็รู้ได้เลยว่าแร่โลหะสีดำเหล่านั้นแข็งแรงทนทาน

” มีข่าวลือว่า บรรพบุรุษของพวกเขาเป็นราชามังกรสมุทรดำที่เป็นสัตว์อสูรระดับสิบพลังของมันอยู่เหนือทุกสิ่งและสามารถทำลายสวรรค์ปฐพีได้ มันน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก และมังกรสมุทรดำสัตว์อสูรระดับ 10 นี้ก็ได้เกิดมีเพศสัมพันธ์กับมนุษย์ผู้หญิงและเกิดเป็นลูกผสมมนุษย์กลายพันธุ์ขึ้น และพวกเขาก็คือชนเผ่ามังกรสมุดดำ . ชนเผ่ามังกรสมุดดำนั้นมีสายเลือดของมังกรดำและมนุษย์ปนอยู่พวกเขาจึงมีสีผิวที่เข้มและมีเขาที่แหลมคมอยู่บนหัวของพวกอีกทั้งพวกเขายังมีความสามารถในการร่างเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์อสูรได้ .

ใต้ทะเล หลี่เฟิงชี้สถานไปยังสถานที่ที่อยู่ด้านหน้าและอธิบายให้ ฉื่อหยานฟัง

” ชนเผ่ามังกรสมุทรดำนั้นไม่ได้เป็นมังกรอย่างแท้จริง พวกเขาไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแกร่งของมังกร แต่พวกเขามีมังกรสมุทรดำที่เป็นสัตว์อสูรอยู่คู่กาย ชนเผ่ามังกรสมุทรดำนั้นมีความสนิทสนมกับพวกมังกรสมุทรดำ พวกมันนับได้ว่าเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของพวกเขา ตรงนั้น เราสามารถหาชนเผ่ามังกรสมุทรดำได่ในภูเขาไฟที่มอดแล้วเหล่านั้น”

” อะไรนะ ? “

” ใช่ ชนเผ่ามังกรสมุทรดำและมังกรสมุทรดำนั้นอยู่ร่วมกันอย่างสามัคคี นั่นก็เพราะพวกเขามีสายเลือดร่วมกัน มังกรสมุทรโดยทั่วไปนั้นเป็นสัตว์อสูรระดับ 6 แม้ว่าพวกมันจะมีขนสดเล็ก พวกมันก็ถือได้ว่าเป็นสัตว์อสูรเจ้าทะเล มันไม่เกรงกลัวสิ่งใด ท่ามกลางภูเขาไฟที่มอดแล้ว , ข้าคิดว่ามังกรสมุทรดำที่เป็นสัตว์อสูระะดับแปดก็อยู่ที่นั่น มังกรสมุทรดำตัวนั้นแข็งแกร่งเทียบได้กับนักรบระดับพระเจ้า นู่หลางนั้นอยู่ในนภาที่สามระดับพระเจ้า ดังนั้น เจ้าคิดว่า ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นเขาหรือมังกรสมุทรดำกัน ?

” นั่นต้องเป็นนู่หลาง มังกรสมุทรดำนั้นเป็นสัตว์อสูรเชื่อมต่อกับนู๋หลาง ตั้งแต่นู่หลางเกิดเขาก็ได้ใช้หยดเลือดของเขาเชื่อมต่อกับมัน . ” หลี่เฟิงขมวดคิ้ว และอธิบายให้เขาฟังด้วยน้ำเสียงนุ่ม” ชนเผ่ามังกรสมุทรดำส่วนหนึ่งเกิดมาจะใช้เลือดของตนเชื่อมต่อกับมังกรสมุทรดำ เมื่อพวกเขาสามารถสร้างรูปแบบเชื่อมต่อวิญญานของพวกเขากับสัตว์อสูรได้ พวกเขาก็จะกลายเป็นเจ้านายของมัน จากนั้นพวกเขาก็จะเติบโตไปด้วยกัน ในสังคมเช่นนี้ พวกเขานั้นอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิด และชีวิตของพวกเขาก็เชื่อมต่อกันและกัน จนถึงขั้นที่ไม่สามาถอธิบายได้ “

” แล้วนี่ ต่างอะไรกับการทำให้สัตว์อสูรเชื่องงั้นรึ ?

” แน่นอน มันต่างกัน สิ่งที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับชีวิตทั้งสอง ถ้ามังกรสมุทรดำตาย เหล่าคนที่เป็นเจ้านายของพวกมันก็จะตายเช่นกัน และหากชนเผ่ามังกรสมุทรดำที่เป็นเจ้านายของมังกรสมุทรดำตาย พวกมันก็จะตายเช่นกัน ชีวิตและวิญญานของพวกเขานั้นเชื่อมต่อกัน ” หลี่เฟิงก็มีสีหน้าจริงจัง ” สังคมเช่นนี้ช่างลึกลับและอัศจรรย์ยิ่งนัก ข้าได้ยินว่ามันสามารถรวมร่างกับเจ้านายของมันได้และทำให้เจ้านายของตนนั้นได้รับพลังมหาศาล มีไม่กี่คนในชนเผ่าทะเลที่สามารถเชื่อมต่อกับมังกรสมุทรดำได้ คนที่ทำได้ล้วนแต่เป็นบุคคลสำคัญของเผ่าพันธ์ ในชนเผ่าทะเล ชนเผ่ามังกรสมุทรดำถือได้ว่าเป็นเผ่าเล็กๆ ข้าได้ยืนมาว่ามีเพียงสมาชิดชนเผ่ามังกรสมุทรดำไม่กี่คนที่อยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตาม ชนเผ่ามังกรสมุทรดำแต่ละคนนั้นแข็งแกร่งนักรบจากชนเผ่าทะเลอื่นๆที่มีระดับการบ่มเพาะเดียวกัน และ ด้วยความช่วยเหลือของมังกรสมุทรดำ สัตว์อสูรที่แข็งแกร่ง พวกเขายิ่งน่ากลัว !

ฉื่อหยาน ก็ตกตะลึงสักพักก่อนที่เขาจะพูดขึ้นอีกครั้ง “เช่นนั้นด้วย พลังของชนเผ่ามังกรสมุทรดำและมังกรสมุทรดำพวกเขาจึงแข็งแกร่งชนเผ่าอื่นๆสินะ ? “

” ถูกต้องแล้ว ” หลี่เฟิงพยักหน้าเคร่งขรึม ” ดังนั้น เจ้าต้องคิดให้ดี นู่หลางมีระดับการบ่มเพาะที่นภาที่สามระดับพระเจ้า และเขายังมีมังกรสมุทรดำสัตว์อสูรระดับ 8 เจ้าสามารถจินตนาการได้ใช่หรือไม่ว่าพลังที่แท้จริงของเขาเป็นเช่นไร? ” ฉื่อหยาน ก็ตกใจ ” เช่นนั้น นู่หลางก็แข็งแกร่งกว่าชิหยานและโปวชุนหนะสิ ?

” ก็ยากที่จะพูด หากยังไม่ได้ต่อสู้กับพวกเขา ” หลี่เฟิงยังคงสีหน้าจริงจัง รำพึง แล้วพูดอีกครั้ง . “ข้าคิดว่า ถ้านู่หลางต่อสู้กับ ชิหยานและโปวชุน โอกาสของเขาที่จะชนะนั้นน่าจะสูงกว่าเล็กน้อย ด้วยเหตุผลที่ฉาวเชี่ยวเต้าและหยางอี้เทียนไม่อยากจะตอแยกับชนเผ่าทะเล นั่นจึงทำให้นู่หลางดูดีกว่าเล็กน้อย “

 

“จากคำพูดของเจ้า เจ้าจะบอก นู่หลางเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดทั้งในใต้ทะเลและในทะเลไม่มีสิ้นสุดใช่หรือไม่ ? “

” คนที่อาศัยอยู่ในก้นทะเลต่างก็คิดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเผ่าทะเลหรือนักรบที่อาศัยอยู่ในเมืองใต้บาดาล พวกเขาต่างก็คิดว่านู่หลางเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด แม้แต่ฉาวเชี่ยวเต้าและหยางอี้เทียนก็ไม่สามารถเทียบกับเขาได้ โชคดีนักที่ชนเผ่าทะเลไม่มีสมบัติลับที่ยอดเยี่ยม ไม่เช่นนั้น ข้าคิดว่าไม่ว่าใครก็ต้องยกให้เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในทะเลไม่มีสิ้นสุดทั้งหมด , ” หลี่เฟิงกล่าว

ฉื่อหยานสีหน้าก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย

” ในปีนั้น ท่านปู่ใหญ่ของเราช่างกล้าหาญนัก ” เขาก็เริ่มพูด หลังจากเงียบมานาน “เขากล้าที่จะท้าทายบุคคลเช่นนี้ ข้าคิดว่าท่านปู่ใหญ่ของข้านั้นแข็งแกร่งในทะเลไม่มีสิ้นสุดแล้วเสียอีก ฮ่าๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าความสามารถที่แท้จริงของนู่หลางแท้จริงแล้วจะอยู่ในระดับพระเจ้าแท้จริง นู่หลางช่างน่ากลัวนัก ไม่สงสัยเลยว่าทำไมหุ้ยหยินถึงก้มหัวให้กับเขา “

” ถูกต้อง ! ! ! ถ้านู่หลางแสดงความเห็นเช่นไร ,ชนเผ่าฉลามเงิน เผ่าเงือก และเผ่าแมงป่องน้ำทั้งหมดจะต้องเชื่อฟังคำพูดของเขา สมาชิกทั้งหมดของชนเผ่าทะเลต่างก็ยอมรับในตัวนู่หลาง และนู่หลางก็เป็นสิ่งที่รับประกันความสงบสุขสำหรับชนเผ่าทะเล ตราบใดที่นู่หลางยังอยู่ ก็ไม่มีใครกล้าที่จะทำร้ายชนเผ่าทะเล “

หลี่เฟิงหัวเราะคิกคักขณะมองเขา ” ตอนนี้เจ้ามีวิธีรับมือกับนู่หลางใช่หรือไม่ ? หลังจากนี้ เมื่อเจ้าเจอนู่หลาง เจ้าควรจะประพฤติตัวให้ดี เขาไม่ใช่เปาเหวินหรือเปาเค่อ . แม้ว่าเจ้าสามารถใช้พลังจากภายนอกทำให้ตัวเองมีพลังระดับพระเจ้าได้ เจ้าก็ยังไม่ใช่คู่มือของเขา ” .

” ได้ ข้าจะระวังให้มาก ” ฉื่อหยานลูบจมูกของเขาและพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ .

ก่อนที่พวกเขามาถึงที่นี่ เขาไม่เคยมองข้ามนู่หลางเลย แต่เมื่อเขาได้รู้ว่านู่หลางแข็งแกร่งกว่าชิหยานและโปวจุนจากคำอธิบายของหลี่เฟิง นั่นทำให้เขาระวังตัวมากยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่ที่เขาได้มาโลกแห่งนี้ตั้งแต่ต้น นักรบที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาเคยเจอนั้นคือราชาอสูรชิหยาน

ในทะเลเหิงลั่ว เมื่อชิหยานปรากฏตัว เขาก็พบว่า เขาถูกพลังบางอย่างทำให้ขยับไม่ได้เป็นเวลานาน

แม้แต่ตอนนี้ เมื่อเขานึกถึงการกระทำของชิหยานที่สั่นสะเทือนสวรรค์ได้ . . ฉื่อหยานก็รู้สึกหนาวไปถึงขั้วหัวใจ เขารู้ว่าต่อใยืมพลังทั้งหมดจากภายนอก เขาก็ไม่อาจชนะชิหยานได้

เขานั้นรู้จุดยืนของเขาดี หลังจากที่เขาได้เข้าสู่ระดับนภา และเปลวเหมันเยือกแข็ง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์และแกนเพลิงฟื้นฟู้แล้ว เขาก็ยังไม่กล้าที่จะไปทะเลเหิงลั่วและแกแค้นชิหยาน

เขาไม่ควรทำอะไรบุ่มบ่าม

ถ้าเขายังไม่มั่นใจกับบางสิ่ง เขาไม่ควรทำอะไรอย่างประมาท เมื่อเทียบกับนักรบยอดฝีมือเขายังขาดบางสิ่ง แต่เขาก็ยังมีสิ่งดีๆบางสิ่ง

จิตวิญญาณต่อสู้ลึกลับ !

จิตวิญญาณต่อสู้ลึกลับของเขา เมื่อเขาได้เข้ามาสู่โลกที่แปลกประหลาดนี้ ความสามารถที่มหัศจรรย์ของมันได้ช่วยเพิ่มความเร็วในการฝึกบ่มเพาะของเขาและทำลายสภาวะคอขวดทุกครั้งที่เขากำลังก้าวเข้าสู่ระดับใหม่ สิ่งเดียวที่เขาขาดในตอนนี้คือ เวลาและการฝึกฝน

ถ้าเขามีเวลามากกว่านี้ เขาอาจสามารถเข้าสู่ระดับใหม่ได้โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน

วันนึงเขาจะแข็งแกร่งกว่าชิหยานและทำให้เขามีจุดจบที่น่าเศร้าได้

ในเรื่องนี้ เขามั่นใจเป็นอย่างมาก

” หึ นู่หลาง ก็น่ากลัวจริงๆนั่นแหละ ถ้าเจ้าช่วยเขาปรับปรุงสมบัติหายากได้สำเร็จ ตอนนั้นเขาก็คงเป็นผู้ปกครองทุกสิ่ง ” หลี่เฟิงยิ้มเหยเก ” . ไม่มีใครรู้ได้ว่าถ้านู่หลางจะอยู่เพียงแค่ใต้ทะเลแห่งนี้หรือไม่ ตอนนี้สถานการณ์ในทะเลไม่มีสิ้นสุดกำลังวุ่นวาย หากเขาต้องการขึ้นไป ก็มีไม่กี่คนที่สามารถหยุดเขาได้ “

ฉื่อหยาน ขมวดคิ้ว

นี่ก็เป็นปัญหาเช่นกัน

ไม่เพียงแต่ชนเผ่ามังกรสมุทรทมิฬเท่านั้นที่อาศัยอยู่ใต้ทะเล หากมีสถานที่ที่เหมาะสมในทะเลไม่มีสิ้นสุด พวกเขาก็คงจะไปเช่นกัน

นู่หลางมีตำแหน่งเป็นผู้ปกครองชนเผ่าทะเลอย่างสมบูรณ์ ถ้าเขามีความทะเยอทะยานที่จะขึ้นไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุด เขาก็สามารถนำพาชนเผ่าทะเลขึ้นไปได้ และฉวยโอกาสในขณะที่ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดกำลังอยู่ในกลียุค นี้จะเป็นประโยชน์มหาศาลแก่ชนเผ่าทะเล

และมันก็เคยเกิดขึ้นมาก่อน !

ตำนานกล่าวว่าเผ่าทะเลนั้นได้ทำสงครามกับเหล่านักรบในทะเลไม่มีสิ้นสุด พวกเขามพยายามที่จะยึดครองพื้นที่ในทะเลไม่มีสิ้นสุดเป็นเวลาหลายพันปี แม้ว่าพวกเขาจะแพ้สงครามภายใต้การร่วมมือกันของนักรบมนุษย์ พวกเขาก็สามารถสร้างความเสียหายใหญ่หลวงกับกองกำลังต่างๆในทะเลไม่มีสิ้นสุดได้

หลังจากที่สงครามกับชนเผ่าทะเลจบ พวกเขาก็ได้กลับไปยังใต้ทะเล และทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่กล้าล่วงเกินกันอีก

 

แต่ตอนนี้ ชนเผ่าทะเลมีคนๆหนึ่งที่สามารถสั่นสะเทือนโลกได้อยู่ นั่นก็คือนู่หลาง ผู้ที่สามารถทำให้ทุกเผ่าใต้ทะเลเชื่อในตัวเขา ถ้าเขายื่นมือของเขาและวางแผนบางอย่างเพื่อให้ใช้สถานการณ์วุ่นวายในทะเลไม่มีสิ้นสุดเพื่อประโยชน์ของชนเผ่าทะเล หุ้ยหยิน ลิซ่าและเปาเค่อก็คงยินดีติดตามของเขา

” ช่างเถอะ ทะเลไม่มีสิ้นสุดนั้นวุ่ยวายพอแล้ว นอกจากนี้ มันไม่แน่ใจว่าเผ่าทะเลจะสร้างปัญหาให้กับเรา” คิดสักพัก ฉื่อหยาน ก็ปลอบใจตัวเอง ” ที่นั่นมีชิหยาน โปวชุน ฉาวเชี่ยวเต้าและหยางอี้เทียนก็ยังอยู่ บางทีท่านปู่ใหญ่ของเราอาจจะกลับมาอีกไม่นานนี้ มีนักรบที่แข็งแกร่งมากมายในทะเลไม่มีสิ้นสุด ถ้านู่หลาง กล้าขึ้นไปบนทะเล และมันก็ยากสำหรับเขาที่จะควบคุมสถานการณ์ได้ มากที่สุด เขาก็แค่ทำให้ทะเลไม่มีสิ้นสุดเสียหายใหญ่หลวงอีกครั้ง ” ได้ยินแบบนั้น หลี่เฟิงก็เห็นด้วยกับเขา

พวกเขาพูดคุยกัน หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็มุ่งไปยังภูเขาไฟที่มอดแล้วด้านลาสง

” สมาชิกของตระกูลหยางจากเมื่องใต้บาดาลมาขอพบประมุขนู่หลสง ” หลี่เฟิงโค้งเล็กร้อยแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเคาระ มังกรสมุทรดำสูงสามสิบเมตรก็ออกมาจากภูเขาไฟที่มอดแล้ว ร่างกายทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยเกล็ดสีดำเหมือนเหล็ก มังกรตัวนี้มีเขาขนาดใหญ่อยู่บนหัวของมันพร้อมกับดวงตาใหญ่เท่ากับกำปั้นส่องประกายอย่างน่ากลัว

มังกรสมุทรดำ สัตว์อสูรระดับเจ็ด หลังจากมันออกมาจากภูเขาไฟที่มอดแล้วดวงตาสีแดงของมันก็จ้องมาที่ฉื่อหยานและหลี่เฟิงอย่างโหดร้าย

มีนักรบชนเผ่ามังกรสมุทรดำที่อยู่ในระดับนภานั่งอยู่บนหัวของมังกรสมุทรดำ.

เขามีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์พร้อมกับเขาสีดำใหญ่บนหัว ชายที่มีผิวคล้ำคนนี้มองกลุ่มของฉื่อหยานอย่างเย็นชาและพูดเยาะเย้ย” รุ่นเยาว์จากตระกูลหยางงั้นรึ ? เจ้ามีสิทธิ์อะไรมาขอพบกับประมุขของเรากัน ถึงแม้ว่าจะเป็นจักพรรดิ์หยางเทียนมาที่นี่เอง ข้าก็ไม่คิดว่า ประมุขของเราจะพบเขา แล้วเจ้า มีอะไรที่ทำให้ประมุขของเราอยากพบเจ้ากัน ? “

” ข้ามีเปลวไฟนภา ” ฉื่อหยานสแยะยิ้มแล้วยื่นแขนของเขา เปลวไฟก็ระเบิดออกมา เปลวไฟนี้กำลังพริ้วไหวอยู่ท่ามกลางน้ำใต้มะเล น้ำทะเลถูกระเหยอย่างต่อเนื่อง และเปลวไฟยังคงรุนแรงและใหญ่มากขึ้น ราวกับว่าน้ำไม่สามารถทำอะไรกับมันได้แม้แต่นิดเดียว

_________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1378 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset