เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 476 สายลมที่รุนแรง

บทที่ 476 สายลมที่รุนแรง

 

ทะเลทมิฬ เกาะวารีาศักดิ์สิทธิ์ . . . . . . .

เกาะนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์ ตำนานกล่าวว่าบนเกาะวารีาศักดิ์สิทธิ์ มีทะเลสสายสวรรค์ที่เก็บน้ำศักดิ์สิทธิ์อยู่

หากแช่ทารกแรกเกิดในทะเลสาบสวรรค์เป็นเวลา 49 วัน จะช่วยล้างสิ่งสกปรกทั้งหมดในร่างกาย เสริมสร้างเส้นเอ็นและเส้นชีพจรและเปลี่ยนเด็กธรรมดาให้กลายเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ในการฝึกบ่มเพาะ

เกาะวารีศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนภูเขาศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์

นักรบมากกว่าสิบคน นั่งอยู่บนม้านั่งด้วยใบหน้าเศร้า

ชิงหมิง ราชินีนภา กู่ฉาว กษัตริย์ปฐพี , ยู่ชิง , คูซุ่น และปรมจารย์ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์หลิงเหม่ย เหล่าผู้นำกองกำลังของทะเลไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขามารวมตัวกันที่นั่น แต่หัวใจของพวกเขาดูเหมือนจะถูกกดทับด้วยหินขนาดใหญ่ที่หนักอึ้ง

” เขาอันตรายเพียงนั้นเชียวรึ ? “

เงียบมานาน เสี่ยวชุนจากดินแดนจิตวิญญานสมบัติก็ถอนหายใจแล้วถามกู่ฉาว

กู่ฉาวยิ้มอย่างขมขื่น ส่ายหัวแล้วพูดว่า ” . เขาเพียงคนเดียวก็นับว่าอันตรายแล้ว แต่ตอนนี้เขายังมีบางสิ่งที่ได้จากสุสานมังกรอีก มันคือหุ่นเหล็กสีดำ น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก บอกตามตรง ข้ายังไม่อยากจะเชื่อด้วยซ้ำ ข้าได้เห็นพลังที่น่ากลัวของมัน มันฆ่าจั่วเยว่เฟิงและ เสินตู่เจี่ย ตายคามือของ มันบดขยี้พวกเขาราวกับเป็นเต้าหู้ พวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะต่อต้านใดๆได้ “

ทุกคนก็เงียบลงอีกครั้งหลังจากได้ยินคำพูดนี้

จั่วเยว่เฟิง และเสินตู่เจีย ทั้งคู่ต่างก็มีชื่อเสียง ในทะเลไม่มีสิ้นสุดเช่นเดียวกับนักรบระดับพระเจ้าคนอื่นๆ

หากหุ่นเหล็กดำสามารถฆ่าพวกเขาได้อย่างง่ายดาย นั่นก็หมายความว่าทุกคนที่นี่จะต้องเผชิญกับผลกระทบร้ายแรงหากพวกเขาเจอกับฉื่อหยาน

” หลังจากนี้ . . . . . . . “

ยู่ชิง สีหน้ามืดมนก็ถอนหายใจ ” . เราไม่ควรไปยุ่งกับเขา ปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ตามที่เจ้าพูด แม้แต่ประมุขหยางยังไม่สามารถทำอะไรได้ ในทะเลกว้างใหญ่นี้ ไม่ใช่ว่าไม่มีใครทำอะไรได้แล้วไม่ใช่รึ ? “

” ข้าคิดว่า ต่อให้เราใช้กองกำลังของเราทั้งหมด ในทะเลไม่มีสิ้นสุดแห่งนี้ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรเขาได้ ” ราชินีนภา ฟานเซียงหยุนลังเลและไม่สามารถช่วยที่จะยอมรับด้วยสีหน้าขมขื่น . ปัจจุบัน ฉื่อหยานนั้นนับได้ว่าเป็นปีศาจในทะเลไม่มีสิ้นสุดไปแล้ว และคำว่าอัจฉริยะก็ไม่เพียงพอที่จะใช้อธิบายมัน

ทุกคนจมลงไปในความเงียบ

” ประมุขหยางหละว่ายังไง ? ” ปรมจารย์ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ หลิงเหม่ยนั้นมีผมสั้น เส้นผมแต่ละเส้นส่องประกาย . เขาดูหนุ่มและหล่อเหลาด้วยกลิ่นอายประหลาดร้าย . อย่างไรก็ตาม เขากลับดูสุขุมที่สุดในกลุ่ม

” เซียชิงโหวปกป้องเขาอย่างสุดกำลัง นู่หลาง และหยินหุ้ยก็ไม่ทำสิ่งใด เด็กคนนั้นมีเปลวไฟกลืนกินเก้าวิญญาน ประมุขหยางจึงไม่สามารถใช้วิชาวิญญานของเขา ฆ่าเขาทันที เขาไม่สามารถทำอะไรได้ “

กู่ฉาวอธิบาย

คนอื่นก็เลิกดื่ม

” ดูเหมือนว่าปัจจัยไม่แน่นอนที่สุดในอนาคตของทะเลไม่มีที่สิ้นสุดคือ ผู้ชายคนนี้ ” หลิงเหม่ยสูดลมหายใจเข้าอย่างเย็นชาและรำพึงสักพักก่อนที่จะพูดอีกครั้ง ” เขาเยาว์วัย อายุยังน้อย แต่เขามีขอบเขตและอำนาจที่ทำให้ทุกคนต่างหวาดกลัว ข้าคิดว่าเราควรจะระมัดระวังให้มากขึ้น “

ซูหยางซิงนั่งเรียบร้อยและฟังพวกเขาโดยไม่แทรกแซง .

ผ่านสิ่งที่กู่ฉาวและคนอื่น ๆได้เล่าร่วมกัน ถึงแม้ว่านางจะไม่เห็นการต่อสู้ด้วยตาของนางเอง นางก็อาจจะนึกภาพที่ทำให้คนเหล่านี้จำฝังใจได้

ปีนั้น ฉื่อหยานได้ทำให้ผู้คนตกตะลึงโดยการสู้กับโมจีต้า ผ่านมาแค่ปีเดียวตอนนี้เขากลับสามารถรับมือกับหยางอี้เทียนได้ วิธีการใดทำให้เขาก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ ?

นางไม่รู้ว่าทำไมนางถึงรู้สึกสดชื่นและต่างจากผู้นำกองกำลังต้่งของทะเลไม่มีที่สิ้นสุดที่กำลังถอนหายใจด้วยความทุกข์ นางรู้สึกยินดีกับฉื่อหยานอยู่ส่วนหนึ่ง

ความแข็งแกร่งของฉื่อหยานที่ก้าวหน้านี้ทำให้นางรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

” ฉาวเชี่ยวเต้ามีการตอบสนองเช่นไรบ้าง ? “ยู่ชิงหถาม

” เขายังไม่มีปฏิกิริยาใดๆจนถึงตอนนี้ ” ราชินีนภา กล่าวหลังจากใช้ความคิด”เสี่ยวหลานยังไม่ได้กลับไปยังทะเลตูต้า อย่างไรก็ตาม ผู้นำตระกูลฉาวก็น่าจะรู้ข่าวแล้ว เขาสามารถสื่อสารกับประมุลหยสงได้ข้าคิดว่าถ้าอะไรเกิดขึ้น เขาจะต้องพูดกับประมุขหยางคนแรก”

“ตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอ จั่วเยว่เฟิงกับเสินตู่เจีย เป็นคนของเขา ตามธรรมชาติของพวกเขา พวกเขาก็ย่อมไม่ยอมอยู่เฉยเป็นเวลานานแน่ “กู่ฉาวพยักหน้า

” แต่สถานการณ์ปัจจุบันของทะเลไม่มีที่สิ้นสุดนั้นไม่ค่อยดีนัก” ยู่ชิงส่ายหัว ” เผ่าอสูรและเผ่าทมิฬอาศัยอยู่ใกล้ๆ ถ้าเราใช้กองกำลังของเราไปกับฉื่อหยาน มันจะเป็นเรื่องยากเย็นที่จะรับมือกับการบุกลุกของเผ่าอสูรและเผ่าทมิฬได้ . “

 

“ถ้าเผ่าทะเลยินดีที่จะเข้าร่วมกับเรา ทุกปัญหาก็คงสามารถแก้ไข้ได้อย่างง่ายดาย . ” ฟานเซียงหยุนขมวดคิ้ว ” . เสียดายที่นู่หลาง และหยินหุ้ยไม่ตอบสนองใดๆ พวกเขาไม่ได้เปิดเผยความตั้งใจใดๆ ที่แสดงให้เห็นว่าจะร่วมมือกับเรา ข้าคิดว่าสองคนนี้คงไม่เป็นมิตรแน่ ถ้าเผ่าทะเลยื่นจมูกของพวกเขาในทะเลกว้างใหญ่จะต้องเกิดเรื่องขึ้นแน่”

” แล้วพรรคสามเทพหละ ?” ยู่ชิงจ้องมองกู่ฉาว

” พวกเขาอาศัยอยู่อย่างสงบในพื้นที่หลีกภัยของพวกเขา , ” กู่ฉาวสูดลมหายใจเข้า . ดูเหมือนว่า ถังหยวน ไม่อยากจะเคลื่อนกองกำลังของตน พวกเขาเพียงต้องการที่จะเก็บรักษากองกำลังของตัวเองไว้ ถ้าไม่ใช่เวลาช่วงเวลาวืกฤตที่สุด โอหยางลู่ซวงคงไม่ลงมือทำอะไร นางเก็บตัวฝึกบ่มเพาะอยู่ที่พื้นที่ลี้ภัยของพรรคสามเทพ ข้าคิดว่าพวกเขาจะต้องซ่อนเจตนาที่อยู่เบื้องหลังที่ไม่ปกติไว้แน่ . เราไม่ควรคาดหวังอะไรกับพวกเขานัก .

” พรรคสามเทพยกย่อง ฉื่อหยาน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะไม่ช่วยให้เราจัดการกับฉื่อหยาน ” ยู่ชิงส่ายหัว ” ถ้าพรรคสามเทพรู้ได้รู้ถึงพลังของฉื่อหยานพวกเขาจะต้องร่วมมือกันแน่ จากนั้นพวกเขาก็จะเป็นกองกำลังที่ไม่อาจมองข้ามได้ในทะเลไม่มีสิ้นสุด “

ตระกูลหยาง พรรคสามเทพ และตระกูลฉ่ื่อหยาน ต่างก็กองกำลังที่โดดเด่นที่สุด : โอหยางลู่ซวง ฉื่อหยาน และเซี่ยซินโหว . สามคนนั้นมีพลังที่จัดการกับนักรบระดับสูงได้ เมื่อพวกเขาจับมือกัน ทะเลกว้างใหญ่ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นแน่นอน

ยังไงก็ตาม พวกเขายังไม่นับเผ่าทะเล ถ้าพวกเขารู้ว่านู่หลาง และหยินหุ้ยได้ตกลงจะร่วมมือกับฉื่อหยาน ไม่อาจรู้ได้เลยว่าพวกเขาจะหวาดกลัวเช่นไร

” เฮ้อ มันจะดีที่สุดถ้าฉื่อหยานเลือกเส้นทางเดียวกับเรา ” ยู่ชิง เป็นอย่างทุกข์มาก . ” หยุดไล่ตามเขาได้แล้ว บางที่เขาอาจจะเลิกเป็นศัตรูกับเรา หากไม่อะไรกับเขา เราก็คงไม่ต้องลำบากเช่นนี้ “

ชิงหมิง ราชินีนภา และคนอื่นสีหน้าก้มืดมน

มันเป็นเพราะพวกเขาต้องการจัดการฉื่อหยานเสมอมา หากจะให้ทุกคนหันหลังล้มเลิกการกระทำที่ทำมาตลอด มันก็คงไม่ง่าย

หลังจากหนึ่งปี ฉื่อหยานได้กลับมาทะเลไม่มีที่สิ้นสุดและแสดงให้เห็นถึงพลังที่น่ากลัว ทำให้พวกเขาต่างก็เสียใจ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีก

” ไม่มียาใดรักษาความเสียใจได้ ” กู่ฉาวคิดสักพัก ” รอดูไปก่อน ข้าว่าหัวหน้าตระกูลฉาวและประมุขหยางคงต้องเคลื่อนไหวในไม่ช้าแน่”

ทุกคนไม่มีทางเลือก ได้แต่พยักหน้า

. . . . . . .

ทะเลเหิงลั่ว ในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ครอบคลุมด้วยประกายแสงลึกลับใต้ท้องทะเล เกาะสุริยัน จันทราและดวงดาว . . . . . . .

ร่างที่น่าหลงใหลยืนอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์ อาบอยู่ในบ่อ จุดแสงจันทร์ไม่มีสิ้นสุดรวมกันและส่องประกายอยู่ในบ่อและส่องประกายอยู่บนผิวขาวราวกับหยกของนาง

นางยืนอยู่ในบอเหมือนธิดาจากสวรรค์ด้วยกลิ่นอายตัวตนที่ศักดิ์สิทธิ์

นางคือเทพจันทราโอหยางลู่ซวง

ในบ่อแสงจันท นางดูราวกับว่าไม่เกี่ยวข้องกับโลกภายนอก นางเป็นอิสระเพลิดเพลินกับแสงจันทร์ ที่เข้ามาอยู่ในร่างกายของนาง ในขณะที่นางกำลังด้าวแต่ละก้าวของนางด้วยความระมัดระวังบนเส้นทางสู่เป้าหมายที่แท้จริงของการเป็นนักรบ

เปลวไฟปรากฏจากระยะไกลพร้อมกับกิเลนเพลิง ถังหยวนนั่งอยู่บนหลังของมัน , ความเร็วของเขาไม่เร็วไม่ช้าค่อยๆเข้ามาใกล้บ่อ

หญิงงามในบ่อแสงจันทร์ก็ขมวดคิ้ว . จู่ๆ แสงจันทร์ก็ปกคลุมร่างกายของนางทั้งหมด

เหมือนเทพีแห่งแม่น้ำ หญิงงามค่อยๆลอยขึ้นจากบ่อแสงจันทร์ ร่างกายทั้งหมดของนางครอบคลุมด้วยแสงจันทร์สลัว . นางมองด้วยสายตาเย็นชา ” เกิดอะไรขึ้นรึ ? “

ถังหยวนหนานสวมใบหน้าอ่อนโยน งอตัวเล็กน้อย และยิ้ม ” ข้ามีบางข่าวที่น่าสนใจ ฮ่า ฮ่า แต่ข้าไม่แน่ใจว่ามันจริงหรือไม่”

โอหยางลู่ซวง ก็ขมวดคิ้ว ดวงตาทีของนางงดงามและส่องแสงเหมือนดวงดาว นางพูดด้วยเสียงที่ชัดเจนและผ่อนคลาย ” ข่าวอะไรรึ ? ”

” ฉื่อหยานกลับมาทะเลไม่มีที่สิ้นสุดแล้ว “

” แล้วยังไง ? “

” ข้าได้ยินว่าเขาฆ่าจั่วเยว่เฟิง เสินตู่เจี่ยและจงหลี่ต้วน ที่ไปยังใต้ทะเล . . . . . . . ” ถังหยวน หนาน ขดริมฝีปากเป็นรอยยิ้ม .

เป็น โอหยางลู่ซวงดวงตางดงามก็ส่องประกายแปลกประหลา นางตกตะลึงชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นอีกครั้ง ” ไม่สมเหตุผลเลยสักนิด “

” ข้าคิดว่างั้น ไม่มีไฟก็คงไม่มีควัน ข่าวนี้มาจากเกาะวารีศักดิ์สิทธิ์จากทะเลทมิฬ ” ถังหยวน ไม่ได้รีบ และอธิบาย ” ข้าได้ยินว่ากู่ฉาว ชิงหมิง ยู่ชิง พวกเขากำลังรวมตัวกันเพราะฉื่อหยาน แต่ผลที่ได้ไม่ดีนัก พวกเขาไม่สามารถหาทางแก้ไขที่ดีได้ ข้าได้ยินว่านอกจากฉื่อหยานฆ่าเสินตู่เจี่ยและตงหลี่ต้วนแล้ว จักพรรดิหยางเทียนยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่อาจรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

” อ๊ะ ! “

 

ในที่สุด หญิงงามก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะถอนหายใจเล็กน้อย แสดงความประหลาดใจของนาง ” . เขาฆ่าเสิ่นตู่เจี่ยและจงหลี่จ้วน แต่หยางอี้เทียนกลับปล่อยเขาไปงั้นรึ ?

” ดูเหมือนว่าหยางอี้เทียนจะไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ” ถังหยวนอธิบาย

” หยางอี้เทียนเป็นยอดนักรบแห่งทะเลไม่มีที่สิ้นสุด แต่เขากลับทำอะไรไม่ได้งั้นรึ ? “เห็นได้ชัดว่า โอหยางลู่ซวง ไม่เชื่อ นางส่ายหน้าแล้วหัวเราะออกมาแล้ว ” การจากไปของเจ้าครั้งนี้คงพลาดแล้วแหละ ต่อให้เขาจะแข็งแกร่งยังไง มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะชนะหยางอี้เทียน เอาหละ อย่าได้โทษตัวเองเลย ที่ข่าวของเจ้าส่วนมากไม่ใช่เรื่องจริง”

” ข้าคิดว่า มันคือเรื่องจริง ” หน้าถังหยวนพูดจริงจัง ” เจ้าคิดว่าใครเป็นคนให้ข่าวกัน ? “

” ใครรึ ? “

” หญิงสาวศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนทะเลสาบไม่มีสิ้นสุด”

” นางงั้นรึ มันจะเป็นไปได้ยังไง ? “

” ข้าก็ไม่รู้เช่นกัน ข้าไม่เคยติดต่อกับมันมาก่อน นางได้ทำ นลับหลังยู่ชิง ข้าก็ไม่มั่นใจ “

” บางทีนี่อาจจะเป็นแผนของทมะเลทมิฬ ?” โอหยางลู่ซวงรำพึงสักพักแล้วส่ายหน้า ” มันเป็นไปไม่ได้ พวกเขาไม่มีทางเพิ่มชื่อเสียฝให้เด็กคนนี้แน่นอน “

” ข้าเองก็สงสัยและสับสนเรื่องนี้อยู่ “

จู่ๆ ในตอนนั้นเอง ที่ศูนย์ของพรรคสามเทพ ณ รูปแบบเคลื่อนย้ายของพรรคก็ส่องแสงขึ้น ไม่นานนัก ก็มีชายที่ปรากฏอยู่ในประกายแสงพร้อมกับหุ่นเหล็กสีดำ แล้วเขาก็ตะโกน ” ประมุขถังหยวน ข้าฉื่อหยานเรามาคุยกันได้หรือไม่ ? “

ถังหยวนก็สั่นสะท้าน

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1401 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset