เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 477 เปิดเผย

บทที่ 477 เปิดเผย

 

ขณะที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับฉื่อหยาน ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวง ก็ยังคิดว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง แต่ตอนนี้ ตัวละครหลักของข่าวลือกลับปรากฏตัวขึ้นในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพ นี้ทำให้พวกเขาทั้งสองประหลาดใจเป็นอย่างมาก

ถังหยวนหนาน เคยพาฉื่อหยานที่นี่มาก่อนหน้านี้ ดังนั้น เขาไม่ได้แปลกใจเลยว่าทำไมฉื่อหยานถึงมาที่นี่ได้ อย่างไรก็ตาม ฉื่อหยานพึ่งได้สร้างกระแสลมที่รุนแรงขึ้นในทะเลไม่มีสิ้นสุด พวกเขาไม่รู้ว่าเขาได้ทำสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น จากนั้นก็มาที่นี่ เขามาเพื่ออะไร พวกเขาสองคนจึงสับสน

” มาพิสูจน์กันว่าข่าวที่ซูหยานซิงให้มาถูกต้องหรือไม่ ” โอหยางลู่ซวงสวมสีหน้าเฉยเมย ขมวดคิ้ว และสั่งถังหยวนหนาน” ให้เขามาที่นี่ ข้ากับเขาไม่ได้เจอกันอย่างเป็นทางการเลย ตอนนี้ได้โอกาสเสียที “

ถังหยวนหนานพยักหน้าอย่างร่าเริง พร้อมกับหัวเราะ ” เราอยู่ที่นี่ มานี่สิ ! “

พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพมีพื้นที่ไม่กว้างใหญ่นัก เพราะทุกคนต่างก็มีระดับการบ่มเพาะที่สูง พวกเขาเพียงแค่พูดเสียงดังออกมาเสียงก็กระจายไปทั่วพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

สาวกของพรรคสามเทพมารวมก็กันที่นี่เมื่อได้ยินว่าฉื่อหยานมา และไม่สามารถช่วยได้ที่การแสดงออกของพวกเขาจะเปลี่ยนไปเมื่อเข้ามาใกล้ๆ

เพียงเวลาผ่านไปไม่นานก่อนหน้านี้ ข่าวที่เกี่ยวข้องกับฉื่อหยานที่ว่ากันว่า เขาได้ต่อสู้กับโมจีต้า ชิงหมิง ราชินีนภา และกษัตริย์ปฐพี แต่ละ เหตุการณ์สามารถทำให้ทะเลไม่มีสิ้นสุดสั่นทะเสือนได้ สาวกหลายคนของพรรคสามเทพต่างก็รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์กับพรรคสามเทพและถือเป็นเทพดาราของพรรค

เมื่อเทพของพวกเขามาถึง แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องสังเกต

หนึ่งคน และหนึ่งหุ่นเหล็กสีดำเดินไปตามเสียงของถังหยวนน่าน และค่อยๆ เดินไปที่บ่อภายใต้แสงจันทร์ภายใต้ความสนใจของสาวกพรรคสามเทพ

ผู้อาวุโสของเทพทั้งสามพรรคไม่สามารถซ่อนดวงตาที่ส่องประกายประหลาดใจได้เมื่อมองไปที่เขา และหุ่นข้างหลังเขา จากนั้นก็กระซิบกัน

” เขาได้หายไปจากทะเลไม่มีที่สิ้นสุดเป็นเวลาหนึ่งปี ในช่วงเวลานี้ เขาไปที่ไหนกัน ? “

” ใครจะไปรู้ ปัจจุบัน สถานการณ์ของทะเลไม่มีที่สิ้นสุดยุ่งยากและซับซ้อนมาก ไม่เพียง แต่เผ่าอสูรและเผ่าทมิฬต้องการจะฆ่าเขา , กู่ฉาว และกองกำลังต่างก็เห็นเขาเป็นตัวอันตราย ก่อนที่เขาจะแข็งแกร่งพอ การกลับมายังทะเลไม่มีสิ้นสุดนับว่าไม่ฉลาดนัด”

” อืม เด็กคนนี้มีศักยภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุด เขาจะกลายเป็นเสาหลักของพรรคสามเทพเราในอนาคต เขาแค่ต้องการฝึกฝน เมื่อเขาเข้าสู่ระดับพระเจ้า ตอนนั้น เมื่อเขากลับมาสู่ทะเลไม่มีที่สิ้นสุด เขาจะสามารถสร้างฐานรากที่ไม่มีใครสั่นคลอนได้”

” ใช่ แต่เขากลับมาเร็วกว่าที่เราคาดกันไว้เล็กน้อย “

” . . . . . . . “

สาวกของเทพทั้งสามพรรคที่ต่างก็มีสีหน้าต่างกันออกไปก็พูดคุยกัน

ฉื่อหยานยิ้ม ค่อยๆ เดินไปหาถังหยวนหนานภายใต้ความสนใจของสาวกพรรคสามเทพ เขากำลังไปพบกับ ถังหยวนหนานและโอหยางลู่ซวง เทพสุริยัน และ จันทรา

เทพ สุริยัน จันทรา และ ดวงดาวกำลังจะพบเจอหน้าพร้อมกันครั้งแรกที่พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

เทพจันทรา แสงดวงจันทร์คดเคี้ยวไปรอบๆร่างของนางกลายเป็นห่อหุ้ม แม้ว่าฉื่อหยานจะอยู่ใกล้ เข้าก็ไม่อาจเห็นหน้าได้อย่างชัดเจน เขาเพียงแต่รู้สึกได้ถึงตัวตนและกลิ่นอายที่ไม่มีสิ้นสุดจากร่างของนาง ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกคลุมเครือ แต่กลับมีความรู้สึกได้ถึงความงดงามเหลือล้ำ

” ประมุขถัง ” เขาป้องมือของเขาเพื่อทักทาย ถังหยวนหนาน แล้วเลื่อนสายตาของเขามองไปยังโอหยาวลู่ซวง ลังเลสักพักก่อนจะพูดแบบอึดอัดใจ ” ประมุข โอหยางลู่ซวง “

โอหยางลู่ซวงได้ถูกผนึกมานานนับพันปีในอุกกาบาตที่เมืองดาวตกนภา พูดถึงอายุ นางเทียบได้กับสัปประหลาด อย่างไรก็ตาม ในช่วงพันปีที่นางถูกผนึก ตลอดเวลานางได้ดูดซับแสงจันทร์ ซึ่งทำให้นางอยู่อีกโลกที่ต่างจากมนุษย์ นางหลับมาตลอดเวลา บางทีความคิดของนางอาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปตามอายุของนาง

” ฮ่าๆ เราเพิ่งจะพูดถึงเจ้าเมื่อกี้เอง ” ถังหยวนหนาน ยิ้ม ” ข้าได้ยินข่าวมาว่าเจ้าได้ฆ่า เสินตู่เจีย จั่วเยว่เฟิง ที่ใต้ทะเล นี่ช่างข่าวที่น่าสนใจนัก มันเป็นความจริงหรือไม่ ? “

เขาสังเกตสีหน้าของฉื่อหยานในขณะที่พูด

ข้างๆ ผู้อาวุโสและสาวกของพรรคสามเทพ ก็รู้สึกงุนงงกับคำพูดของถังหยวนหนานและฝืนยิ้มพร้อมกับส่ายหน้าออกมา

เห็นได้ชัดว่า ทั้งผู้อาวุโสและสาวกของพรรคสามเทพ ไม่เชื่อว่าข่าวนั้นเป็นจริง

เทพจันทรา โอหยางลู่ซวงก็ตกใจ มองเขาแล้วรอให้เขาพูด

” มันเป็นความจริง “

ต่อหน้าดวงตาที่สดใสของคนหลายคน ฉื่อหยานก็ยิ้มและพยักหน้าเพื่อยืนยัน ” .เสินตู่เจี่ยและจั่วเยว่เฟิงตายแล้ว นั่นเป็นความจริง แต่ข้าไม่ได้ฆ่าพวกเขา . “

 

เขาชี้ไปที่ปีศาจสงครามข้างหลังเขา” มันต่างหากที่ฆ่าพวกเขา . “

โอหยางลู่ซวง ถังหยวนหนานและผู้อาวุโสของพรรคสามเทพทั้งหมด ก็ประหลาดใจ แต่ก็ไม่ได้เชื่อนัก

ฉื่อหยานไม่ได้พูดรายละเอียดมากนัก เขาแค่ส่งคิดไปที่ปีศาจสงคราม

มีเพียงการแสดงให้เห็นจริงๆเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขาเชื่อได้ บางครั้งคำพูดก็ไม่สงผลอะไร

หลังจากที่เขาได้ส่งความคิดของเขาออกไปดวงตาสีดำทมิฬของปีศาจสงครามทันทีก็กลายเป็นจุดสีแดง ทันที , กลิ่นอายชั่วร้าย , น่าหวาดหวั่น , ทำลายล้างที่แผ่ออกมาโดยมีมันเป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพ

ภายใต้กลิ่นอายทำลายล้ายที่อาจทำให้โลกล่มสลายนี้ สาวกทั้งหมดของพรรคสามเทพรู้สึกว่าจิตใจและวิญญานของพวกเขาสั่นสะท้านรู้สึกราวกับมีภูเขาลูกใหญ่กดทับลงที่ร่างของพวกเขาทั้ ยกเว้น ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวง ทุกคนตอนนี้รู้สึกได้ถึงแรงกดดันที่พวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะขยับตัวหรือหายใจได้ตามปกติ

นักรบบางคนที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำถึงกับล้มลง พวกเขาเหงื่อออกในขณะที่พลังเขาใช้พลังทั้งหมดในร่างกายออกมา พวกเขาดูอ้อนล้าและกังวลเป็นอย่างมาก

สาวกของพรรคสามเทพดวงตาก็ส่องประกายด้วยความหวาดกลัว

ถังหยวนหนาน ลืมตากว้าง มองไปยังปีศาจสงคราม เขาครุ่นคิดสักพักก่อนพูด “ช่างเป็นพลังที่แข็งแกร่งนัก ข้าคิดว่านี่เทียบได้กับกระทั่งราชาอสูรชิหยาน”

ครึ่งนาทีต่อมา โอหยางลู่ซวงที่ถูกครอบคลุมด้วยแสงจันทร์ ก็พยักหน้าด้วยความประหลาดใจ ” ดูเหมือนข่าวลือจะเป็นจริง เราไม่รู้ว่าหุ่นนี้คือสิ่งใด แต่พลังของมันก็น่าหวาดกลัวนัก ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเสินตู่เจี่ยและจั่วเยว่เฟิงถึงถูกฆ่าตาย ช่างน่าเวทนานัก”

ฉื่อหยานขดมุมปากเป็นรอยยิ้ม ส่งความคิดไปที่ปีศาจสงครามให้ถอนกลิ่นอายกลับไป

กลิ่นอายที่น่ากลัวก็เป็นเหมือนกับน้ำไหลทะลักกลับเ้ขาไปในร่างของปีศาจสงคราม ภายในระยะเวลาหนึ่งลมหายใจ แรงกดดันที่ห่อหุ้มพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งพรรคสามเทพก็หายไปในอากาศราวกับมันไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน

ถ้าไม่มีคนที่แข้งขาสั่นมีเหงื่อไหล , นั่งอยู่บนพื้น , บางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าแรงกดดันก่อนหน้านี้เป็นเพียงภาพลวงตา

” ข้าต้องการที่จะพูดบางอย่างกับประมุขถัง ” ฉื่อหยานมองกวาดไปรอบๆ ส่งสัญญาณให้แก่ผู้คนที่อยู่รอบๆ

ถังหยวนหนาน เมื่อได้ยินก็โบกมือ ” ไปทำหน้าที่ของพวกเจ้าซะ ”

ผู้อาวุโสและสาวกของพรรคสามเทพเมื่อได้ยินคำพูดของถังหยวนหนานพวกเขาก็มองฉื่อหยานด้วยความกลัวก่อนที่จะจากไป

” มันมีอยู่ว่า . . . . . . . . ” รอจนกว่าทุกคนออกไปจากสายตา ฉื่อหยานเริ่มเสนอความคิดของเขาด้วยใบหน้าเคร่งขรึม

ในเวลาเดียวกัน . . . . . . .

ดินแดนดาบศักดิ์สิทธิ์ในทะเลเหิงลั่ว ซึ่งเคยเป็นสถานที่ของบรรพบุรุษตระกูลกู่ ตอนนี้ได้กลายเป็นพระราชวังชั่วคราวของราชาอสูรชิหยาน

ดาบศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้อยู่บนยอดภูเขาหมื่นดาบอักต่อไป แต่กลิ่นอายศักดิ์สิทธิ์ยังคงหนาแน่น ซึ่งมันสามารถทำส่งผลต่อร่างกายและจิตใจผู้คนได้

บนยอดเขาสูง ราชาอสูรชิหยาน ก็นั่งไขว้ขาอยู่ . เขาเป็นสมาชิกของเผ่าเกล็ดดำ ร่างกายของเขาตั้งตระหง่านปกคลุมห่อหุ้มด้วยเกล็ดสีดำ เขานั่งนิ่งราวกับเป็นภูเขาสูง ทำให้ผู้คนรู้สึกราวกับว่าต้องแหงนมองเขาตลอดเวลา

เนื่องจากสะพานวิญญานได้ถูกสร้างอย่างสมบูร์แล้ว เขาจึงไม่จำเป็นต้องใช้ร่างกายของเสี่ยวฮานยี่อยู่ในทะเลนี้อีก เขามาที่นี่ด้วยร่างกายของเขา

ณ เวลานี้ ชิหยานก็ลืมตาขึ้น และดวงตาของเขาก็ส่องประกายแสงสว่างออกมา

” ช่างเป็นพลังที่แข็งแกร่งนัก “

เขาพึมพำขณะที่มือของเขาหล่อสร้างตราประทับแปลกๆ หลายจุดแสงส่องออกมาจากตราประทับ ราวกับว่าเขาได้ปลดปล่อยจิตสำนึกวิญญานไปทั่วทะเลเหิงลั่ว

หลังจากนั้นไม่นาน สิบเส้นแสงก็พุ่งออกมาจากนิ้วของเขาเข้าไปในผนึกสร้างเป็นรูปแบบตราประทับ

ในตราประทับ ,อย่างแปลกประหลาด พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ใต้ทะเลที่ถูกปกคลุมด้วยรูปแบบบางอย่างก็ปรากฏขึ้นและหายไป

ดวงตาของชิหยานก็ส่องประกาย เขาถอนรูปแบบตราประทับและขมวดคิ้ว ” . มันเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพ ดูเหมือนมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นที่นั่น โอหยางลู่ซวง แสดงให้เห็นแบ้วว่นางนั้นแข็งแกร่ง แต่พลังนี้ไม่อาจเป็นนางได้ พลังชั่วร้ายนี้ต่างออกไปจากพลังจันทราที่เยือกเย็นจากร่างของนาง” .

ชิหยานขมวดคิ้วของเขาขณะที่นั่งสมาธิ

วุช !

สายฟ้าพุ่งมาจากระยะไกลเข้ามาหาเขา

ชิหยานดวงตาก็ส่องประกายพร้อมกับพูดกระซิบ ” จิตสำนึกวิญญานหอกของโปวชุน ” เขายื่นแขนของเขา และ หยิบมันมา . มือยักษ์ปรากฏในช่องว่าง , ดูดซับจิตสำนึกวิญญานหอก

 

ฉื่อหยานรู้สึกถึงมันสักพัก จากนั้นก็ลุกขึ้น ก้าวไปข้างหน้า ราวกับว่าเขาได้พุ่งผ่านทะลุมิติ เพียงแค่ก้าวเดียว เขาก็ได้หายไปจากเกาะดาบศักดิ์สิทธิ์มุ่งไปยังตำแหน่งของเกาะ สุริยัน จันทรา และดวงดาว

ที่เกาะมังกรเหมันย์

ราชาอสูรโปวชุน ปล่อยกระแสจิตสำนึกวิญญานที่ มืดมนและน่ากลัวพุ่งออกไปยัง เกาะสุริยัน จันทรา และ ดวงดาว

สองราชาอสูรต่างก็เข้าใจสิ่งเดียวกัน แต่ไม่ได้ตีกลองเพื่อเรียกนักรบเผ่าอสูร พวกเขาลงมือเพียงลำพัง พวกเขาดูเหมือนกับจุดบางอย่างที่พุ่งผ่านห้วงมิติ

” เกิดอะไรขึ้นกัน ? “

ที่ตีนภูเขามังกรเหมันย์ ยู่โหลวของเผ่าปีกขาวดวงตาก็ส่องประกายหวาดกลัว ความสงสัยปรากฏขึ้นบนใบหน้าของนาน ” . เมื่อไม่นานมานี้โปวชุนได้มุ่งหน้าออกไป เขาจากไปโดยไม่ทิ้งคำพูดใด มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นกัน ? “

ตี่ฉานของเผ่าปีกดำก็สวมใบหน้าเย็ฯชา ในขณะที่มองทั่วไปยังทิศทางที่โปวชุนหายตัวไป เขาสั่นศีรษะของเขา” ข้าก็ไม่รู้ “

” มีบางอย่างแปลกๆ ” ยู่โหลวขมวดคิ้วของนาง ” . หากมีการต่อสู้เกิดขึ้นข้างนอกนั่น เขาจะต้องเรียกหาเราสิ แต่นี่เขากลับจากไปโดยไม่พูดอะไรเลย ราวกับเขาพบบางสิ่ง มันเกี่ยวข้องกับพรรคสามเทพหรือไม่ ? ข้ารู้ว่าพวกเขากำลังตามหาพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพกันอยู่ เมื่อเร็วๆนี้ , ดูเหมือนพวกเขาได้เบาะแสบางอย่าง บางที พวกเขาอาจจะรู้ตำแหน่งที่แน่นอนแล้วก็เป็นได้ ?

ตี่ฉานยังควส่ายหัว ” ข้าก็ไม่รู้ “

ใต้ทะเล ณ พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพ

ทันใดนั้น ม่านพลังของพรรคสามเทพที่ก้นทะเลก็ส่องประกายจุดแสงนับไม่ถ้วนออกมา แสงจันทรา แสงดวงดาว และแสงดวงอาทิตย์ทั้งหมดก็ส่องลงมากระทบกับม่านพลัง

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1401 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset