เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 478 ผู้มีบุญคุณจะได้รับการตอบแทน

บทที่ 478 ผู้มีบุญคุณจะได้รับการตอบแทน

 

โอหยางลู่ซวง ถังหยวนหนานสีหน้าก็เปลี่ยนไปพร้อมกัน

การเปลี่ยนแปลงของม่านพลังด้านนอกทำให้เขาคิดได้ถึงบางอย่าง สาวกของพรรคสามเทพต่างก็กลายเป็นหวาดกลัว มองไปที่ม่านพลังด้วยสีหน้าที่มืดมน

ฉื่อหยาน ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เช่นเดียวกับสาวกของพรรคสามเทพ เขามองไปที่ม่านพลังดูด้วยความงงงวย

เขาถังหยวนหนานด้วยความสงสัย ” ประมุขถัง เกิดอะไรขึ้นรึ ? “

” พวกมันเจอเราแล้ว ” สีหน้าของถังหยวนหนานก็กลายเป็นเคร่งขรึม ” ตั้งแต่ที่พวกมันมา ราชาอสูรชิหยานและโปวชุน ตามหาพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของพรรคสามเทพมาตลอด ม่านพลังที่อยู่ด้านนอกพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์สามารถป้องกันการตรวจจับได้ ถึงแม้โปวชุนและชิหยานจะมีความรู้ความเข้าใจลึกซึ้ง พวกเขาก็แทบไม่สามารถสัมพัสได้ถึงสถานที่แห่งนี้ด้วยจิตสำนึกวิญญานได้ . “

” แล้วตอนนี้ล่ะ ? “

” น่าจะเป็นเพราะหุ่นของเจ้า พลังที่ระเบิดออกมาจากร่างของมันได้เกินกว่าจะปกปิด ” ถังหยวนหนาน ฝืนยิ้ม .” โปวชุนและชิหยานต่างก็มีความสามารถเชกเช่นพระเจ้า และตอนนี้ร่างที่แท้จริงของพวกเขาก็อยู่ในทะเลเหิงลั่ว ต่อให้เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาก็สัมพัสได้ “

” อ่า . . . ”

ฉื่อหยานสีหน้าก็เปลี่ยนไป เขารู้สึกเสียใจอยู่ลึกๆ” ข้าขอโทษ ข้าไม่คิดเลยว่าเวลานี้ข้ากลับประมาท” .

” ไม่จำเป็นต้องขอโทษหลอก ” โอหยางลู่ซวงตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ” มีสาวกหลายคนในพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำ ถ้าเราปล่อยให้โปวชุนบุกเข้ามา เมื่อพวกเขาทำลายพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ สาวกที่อ่อนแอก็คงไม่รอดเช่นกัน “

” ตอนนี้เราควรทำอะไร ?” ฉื่อหยานรู้สึกอึดอัดใจ

” หุ่นนี้สามารถสู้กับนักรบนภาที่สามระดับพระเจ้าได้ใช่หรือไม่ ?” โอหยางลู่ซวง ถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง

” ข้ามั่นใจว่าทำได้ “

” ดี ถ้างั้น ตอนนี้ไปที่เกาะสุริยันและรอพวกเขากันเถอะ เป้าหมายของราชาอสูรคือพวกเรา ถ้าเราออกจากพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาจะไม่มาที่นี่เพื่อตามหาเราแน่ ” โอหยางลู่ซวงทันทีก็ลงมือ” ออกไปเดี๋ยวนี้ เราจะไปรอราชาอสูรทั้งสองที่เกาะสุริยัน “

ถังหยวนหนาน พยักหน้า

ฉื่อหยานกล่าว ” ดี “

พวกเขาทั้งสามคนก็มุ่งไปที่รูปแบบเคลื่อนย้ายที่อยู่กล้างพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อพวกเขายืนอย่างมั่นคง ถังหยวนหนานก็เปิดรูปแบบทันที พวงแสงส่องประกาย พวกเขาทันทีก็หายไป วินาทีต่อมาก็ปรากฏอยู่บนเกาะสุริยัน.

หลังจากผ่านเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่หนึ่งปีที่ผ่านมา , เกาะสุริยันกลับกลายเป็นเต็มไปด้วยพืชพรรณเติบโตขึ้น แม้วิหารศักดิ์สิทธิ์ตอนนี้ก็กลายเป็นเศษซาก

พวกเขาสามคนไปที่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีน้ำพุร้อนมากมาย พวกเขาไม่ปกปิดกลิ่นอายของตนเอง เพื่อดึงดูดราชาอสูรทั้งสอง

จิตสำนึกวิญญานแปลกประหลาดก็ปกครอบคลุมเกาะสุริยันทันทีเมื่อพวกเขาเปิดเผยตนเอง จิตสำนึกวิญญานเหล่านี้เป็นเหมือนน้ำที่ซัดท่วมไปทั้งเกาะ

ดูเหมือนว่าสองราชาอสูรจะไมเพิดเฉยเกาะสุริยัน

” ข้าคิดว่า สองราชาอสูรทั้งสองกำลังมาที่นี่อีกไม่นานนี้. ” โอหยางลู่ซวง น้ำเสียงไม่ได้ปรากฏความหวาดกลัวใดๆ นางค่อยๆ ปลอบโยนคนรอบข้าง ” พวกเขาคงจะต้องรีบเร่งมา ข้าคิดว่าพวกเขาคงไม่ได้นำกองทัพนักรบอสูรมาด้วย ตราบใดที่หุ่นของเจ้าสามารถรับมือกับราชาอสูนได้ ข้าก็สามารถยืดเวลาให้ได้ เราจะรอจนกว่า การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นสั่นสะเทือนไปถึงกองกำลังอื่นที่อยู่ในทะเลใกล้ๆ ข้าคิดว่าฉาวเชี่ยวเต้า และคนอื่นๆจะต้องไม่อยู่เฉยและร่วมมือกับเราแน่นอน

ฉื่อหยานไม่สามารถช่วยได้ที่จะขมวดคิ้ว ดวงตาของเขาแปลกไปเมื่อได้ยินนางพูดถึง ฉาวเชี่ยวเต้าา ” แม้ว่าฉาวเชี่ยวเต้าจะมา เขาก็คงไม่ช่วยเรา ข้าได้ฆ่าจั่วเยว่เฟิงไป บางทีเขาอาจจะมาที่นี่เพื่อจัดการกับข้า”

” ฉาวเชี่ยวเต้าาไม่ได้ใจแคบ เขารู้ว่าเรื่องใดสำคัญกว่า ” โอหยางลู่ซวงส่ายหน้า ” เขารู้ว่าใครเป็นศัตรูหลักของเรา ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับข้า ความสมดุลของทะเลที่ไม่มีที่สิ้นสุดจะถูกทำลาย ตอนนั้นเผ่าอสูรและเผ่าทมิฬจะต้องลงมือแน่ ข้าคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการที่จะเห็น “

” ข้าไม่ไว้ใจเขา “

ฉื่อหยานคิดสักครู่หนึ่ง แล้วบินไปที่ทะเล เขาสั่งให้ปีศาจสงครามลงไปใต้น้ำ และปล่อยกลิ่นอายทำลายล้างออกมา

” เจ้าทำอะไรน่ะ ? “

ถังหยวนหนานก็งุนงง

ก่อนหน้านี้ ฉื่อหยานไม่ได้บอกอะไรเขาก่อนที่พวกเขาจะพบการเปลี่ยนแปลงของม่านพลังที่อยู่ด้านนอก ดังนั้น พวกเขาจึงไม่รู้ข้อตกลงระหว่างฉื่อหยาน นู่หลาง ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับชนเผ่าทะเลที่แข็งแกร่งที่สุด

” เผ่ามังกรสมุทรดำอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ด้วยระดับการบ่มเพาะของนู่หลาง เขาสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของปีศาจได้แน่นอน . ” ฉื่อหยานไม่ได้ปิดบังข้อมูล ” . ตราบใดที่นู่หลางสัมพัสได้ เขาจะมาที่นี่ เมื่อนู่หลางอยู่กับเรา ก็มั่นใจได้เลย “

” นู่หลาง ? “

โอหยางลู่ซวงและถังหยวนหนานก็ตกตะลึง

 

แม้ว่ากิจกรรมของพวกเขาเกิดส่วนใหญ่จะอยู่บนพื้นดิน แต่ชื่อเสียงตัวตนชนเผ่าทะเลอันดับหนึ่งนั่นเรืองลือเสมอมา

นู่หลาง นักรบผู้ที่อยู่ในนภาที่สามระดับพระเจ้า ได้เฝ้าอยู่ืี่ก้นทะเลมานานหลายปี แม้แต่ฉาวเชี่ยวเต้าและหยางอี้เทียนก็ไม่กล้าขยายหนวดของตนลงไปยังก้นทะเล เพราะมีตัวตนที่น่าหวาดกลัวเช่นนู่หลางอยู่

” นู่หลาง เจ้ารู้จักเขาด้วยรึ ? ” ถังหยวนหนานถามด้วยความประหลาดใจ

” ใช่ ” ฉื่อหยานยิ้ม ” นู่หลางกับข้ามีข้อตกลงกัน เขา และหยินหุ้ยจากเผ่าฉลามเงินจะช่วยข้าจัดการกับเผ่าทมิฬที่ทะเลเคียร่า แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ได้เป็นไปตามที่เราวางแผนไว้ ข้าไม่คิดว่าการเดินทางมาทะเลเหิงลั่วของข้า จะทำให้ราชาอสูรทั้งสองรับรู้ถึงตัวตน ข้าจะต้องบอกนู่หลางเร็วกว่าที่คิดไว้ “

ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวง ทั้งสองสีหน้าก็เปลี่ยนไปเมื่อได้ยินคำพูดของเขา

กว่าหลายร้อยปี เผ่าทะเลไม่เคยมีความรู้สึกที่ดีต่อผู้คนบนพื้นผิวทะเลเลย ปีนั้น เมื่อจักพรรดิหยางเทียนได้ลงไปยังใต้ทะเลก็ไม่ได้แสดงออกกับนู่หลางอย่างเป็นมิตรนัก ถ้าไม่ใช่เพราะได้รับผลประโยชน์จากตระกูลหยาง นู่หลางก็คงไม่ยอมง่ายๆแน่นอน

แม้แต่จักพรรดิหยางเทียนที่อยู่บนจุดสูงสุดยังไม่สามารถสร้างมิตรภาพกับนู่หลางได้ แล้วเขาทำได้อย่างไร? และไม่เพียง แต่นู่หลาง เขายังสามารถทำให้หยินหุ้ยผู้ที่ขึ้นชื่อว่าไม่ขึ้นกลับใครกลายเป็นสหายที่ดีได้ นี่เกิดอะไรขึ้น ?

ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวงดวงตาก็จ้องไปที่ฉื่อหยานอย่างมีพิรุธ ดวงตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความประหลาดใจ

” ข้าจะอธิบายให้ฟังทีหลัง เราไม่มีเวลาแล้ว ข้าไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ” ฉื่อหยานยิ้ม” ด้วยตัวตนของนู่หลาง แม้ฉาวเชี่ยวเต้าจะไม่มา ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลสิ่งใด “

” ถ้าเค้าเต็มใจที่จะช่วย ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดจะต้องกลับมาได้แน่ ” ถังหยวนหนาน กล่าว ” พลังของชนเผ่าทะเลนั้นแข็งแกร่งไม่ต่างจากกองทัพของเผ่าทมิฬและเผ่าอสูร . พวกเขาเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง ถ้าเผ่าทะเลช่วยเหลือพวกเราและร่วมมือกับมนุษย์ เผ่าทมิฬและเผ่าอสูรคงจะไม่กล้ายุ่งกับทะเลไม่มีสิ้นสุดแน่นอน “

” นู่หลางจะไม่ร่วมมือกับมนุษย์ เขามีข้อตกลงกับข้าเท่านั้น ” หน้าฉื่อหยานหยิ่ง เขายิ้มอย่างเย็นชา ” พวกขยะ กู่เสี่ยว ชิงหมิง ไม่อาจชักชวนนู่หลางให้เข้าร่วมด้วยได้ ถ้าพวกเขารู้จะต้องตกใจแน่นอน !

ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวงก็งุนงง . แม้ว่าฉื่อหยานจะได้เปิดเผยความเย่อหยิ่งของเขาโดยบังเอิญ แต่พวกเขาทั้งสองก็ยอมรับว่าเขามีกองกำลังสนับสนุนที่แข็งแกร่งอยู่

ณ เวลานี้ พวกเขาสองคนต่างก็กำลังคิดอย่างเงียบๆ การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในทะเลกว้างใหญ่นี้สามารถเปลี่ยนท้องฟ้าและผืนดิน นั่นก็ล้วนแต่เป็นเพราะการปรากฏตัวของฉื่อหยาน

ลูบที่แหวนสายโลหิต ฉื่อหยานก็ส่งจิตสำนึกวิญญานเข้าไป

ไม่นาน สามสิ่งมีชีวิต ทั้งเปลวเหมันเยือกแข็ง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ และแกนเพลิง ก็ลอยออกมาจากแหวน หายเข้าไปในประกายแสงพลังปราณลึกลับของเขา

ในพริบตา ฉื่อหยานที่มีการบ่มเพาะระดับนภา ก็ปลดปล่อยพลังที่รุนแรงและหนาแน่นออกมา เมื่อนำพลังเหล่านั้นมารวมกัน

มันก็เทียบได้กับนักรบระดับพระเจ้า

” ออกมา ! “

ฉื่อหยานก็ตะโกน ดาบยักษ์ลึกลับกลายเป็นลำแสงสีเลือดพุ่งยิงออกมาจากแหวนสายโลหิตมาอยู่ในมือของเขา

เมื่อดาบยักษ์สัมผัสกับฝ่ามือของเขากลิ่นอายชั่วร้ายที่รุนแรงก็ปกคลุมไปทั่วร่างกายของเขา

หลังเขา สงครามปีศาจยืนอยู่ด้านหลัง เมื่อเห็นดาบยักษ์ลึกลับปรากฏ ดวงตาสีเลือดของมันก็ส่องประกายปรากฏความเคารพ

ราชาแมลงอสูรสัตว์อสูรระดับแปดและตัวไหมทองคำก็ลอยออกมาอยู่บนไหล่ซ้ายและขวาของเขา ตามลำดับ ดวงตาเล็กของพวกมันส่องประกาย

ในพริบตาก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น

เพียงพริบตาเดียว ฉื่อหยานก็หลอมรวมกับรูปแบบชีวิตทั้งสามพร้อมกับเรียกดาบยักษ์และราชาแมลงอสูรและตัวไหมทองคำออกม จิตสังหารบนร่างกายของเขาก็เพิ่มสูงขึ้น พลังของเขาตอนนี้น่ากลัวเป็นอย่างมาก สามารถเผชิญหน้ากับนักรบระดับพระเจ้าได้

ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวงก็เงียบด้วยความหวาดกลัว

” สัตว์ประหลาดที่แท้จริง “

ถังหยวนหนานก็ตกตะลึงอยู่สักพัก อยู่ๆเขาก็ได้สติ ยิ้มและส่ายหัวของเขา ” .ฉื่อหยานเจ้าต้องไม่ใช่มนุษญ์แน่ๆ เจ้าอยู่เพียงนภาที่สองระดับนภา กลับมีความสามารถเช่นนี้ และยังมีสิ่งมีชิตอื่นอีก ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเจ้าถึงได้กล้ามายังทะเลเหิงลั่วคนเดียว คุณไม่แม้กระทั่งกระพริบตาเมื่อได้ยินว่าราชาอสูรจะมา ! “

ถังหยวนหนาน มีความรู้ลึกซึ้ง แน่นอน เขาได้เห็นระดับของราชาแมลงอสูรและอันตรายจากตัวไหมทองคำ . ด้วยการสนับสนุนเหล่านี้ เป็นธรรมดาที่ฉื่อหยานจะปรากฏความหยิ่งพยองในดวงตา

แม้แต่ โอหยางลู่ซวง ก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะผงกหัวของนางและพูด ” นับเป็นบุตรของพระเจ้าโดยแท้”

” อะไร ? “

 

ฉื่อหยานไม่สนใจพวกเขา เขาเพียงแค่ขมวดคิ้วขณะที่มองไปยังทะเลตูต้า เขากระตุ้นจิตสำนึกวิญญานของเขาแล้วจู่ๆก็พูดออกมา ” ฮ่าๆ น่าสนใจนัก “

จากทะเลตูต้ามีกลิ่นอายที่เขารู้จักและคุ้นเคยอยู่ มันเป็นของศพราชันย์หมื่นปี

หลังจากที่เขาได้ยืมพลังของ รูปแบบชีวิตทั้งสาม ประสาทสัมผัสของเขาเพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง กลิ่นอายของเขาตกอยู่ในความสนใจของศพราชันย์หมื่นปี ศพราชันย์ของนิกายซากศพมีความสัมพันธ์กับเขา แล้วมันก็ได้ส่งข้อความที่เป็นมิตรมา ” เกิดอะไรขึ้นกับท่าน ? ต้องการให้ช่วยหรือไม่ ? “

” ถ้าเป็นไปได้ก็มาหาข้า” เขากดจิตสำนึกวิญญาณของเขาและส่งมันออกไป

นิกายซากศพนั้นตั้งอยู่ถัดจากทะเลตูต้า ติดกับทะเลเหิงลั่ว และไม่ไกลจากเกาะสุริยัน ไม่นานหลังจากที่เขาได้ส่งจิตสำนึกวิญญาณของเขา ออกไปเขาก็ได้รับการตอบสนอง . ” ตกลง ข้าจะไปทันที”

” เกิดอะไรขึ้น ” ? ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวงถามขณะที่พวกเขาเห็นเขาสะดุ้ง .

” ฮ่าๆ ข้าไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นจะทำให้ข้าได้สหายที่ดีมา . ” ฉื่อหยานยิ้มอย่างเบิกบานใจ”ศพราชันย์หมื่นปีส่งข้อความาหาข้า เขากำลังมาช่วย “

” อ๊ะ ! “

ถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวง ก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะตะโกนออกมาพร้อมกัน

” เจ้าสนิทกับศพราชันย์รึ ?” ถังหยวนหนาน ลูบใบหน้าของเขา คิดว่าการกระทำของฉื่อหยานในวันนี้เป็นเหมือนกับสึนามึ ที่ซัดความตกตะลึงมาที่เขาไม่หยุด

” ใช่ ข้ากับเขาสนิทกัน ” ฉื่อหยานรู้สึกสนุกสนาน ” สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดนี้ จำบุญคุณได้และพวกเขาก็ต้องการตอบแทน แค่ยื่นมือไปช่วยเหลือพวกเขา พวกเขาก็จะจดจำ ในเรื่องนี้ นับได้ว่าพวกเขาดีกว่ามนุษย์นัก “

โอหยางลู่ซวง มองเขา แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1401 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset