เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 488 เราจะทำตามที่เจ้าพูด

บทที่ 488 เราจะทำตามที่เจ้าพูด

 

ตี่ฉาน และยู่โหลวคาดไม่ถึงเลยว่า ฉื่อหยาน จะเป็นผู้ช่วยให้เผ่าพันธ์ของพวกเขารอด . เมื่อหนึ่งปีก่อน ฉื่อหยานหายไปจากทะเลไม่มีที่สิ้นสุด และไม่มีข่าวเกี่ยวกับเขาอีกเลย.

แต่ตอนนี้ ในขณะที่ทะเลไม่มีที่สิ้นสุดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้น ผู้นำของกองกำลังที่เคยจะฆ่าเขากลับเผชิญหน้ากับพวกเขาและปล่อยให้พวกเขามีชีวิตรอด

เกิดอะไรขึ้น ?

ตี่ฉานและยู่โหลวก็สงสัย อย่างว่างเปล่า จ้องมองการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้า พวกเขาไม่รู้ว่าทำไมตัวตนของฉื่อหยานถึงได้มีผลต่อคนเหล่านี้

นักรบที่แข็งแกร่งของมนุษย์ยังคงฆ่าเผ่าอสูร นักรบของเผ่าอสูรที่เข้ายังทะเลไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมกับพร้อมกับราชาอสูรกำลังกำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อต่อต้าน แต่ในที่สุดก็ถูกฆ่าตาย

เผ่าปีกภายใต้คำสั่งของตี่ฉานและ ยู้โหลว พวกเขาจึงไม่ได้ลงมือทำอะไร พวกเขาทำเพียงยืนดู

หลังจากระยะเวลาผ่านไป ชายหนุ่มก็ปรากฏที่เกาะมังกรเหมัน นู่หลาง และปีศาจสงครามยืนอยู่ข้างหลังเขา

ชิงหมิง ตงฟางก้วย กู่ฉาว และ ยู่ชิง , ผู้นำของกองกำลังในทะเลไม่มีที่สิ้นสุดต่างก็มีสีหน้ามืดมน เมื่อพวกเขาเห็นชายหนุ่ม พวกเขาก็หวาดกลัวและ อยู่ห่างจากเขาให้มากที่สุด กลัวว่าชายหนุ่มผู้นี้จะสร้างปัญหาให้พวกเขา

ราชินีนภา , ฟานเซียงหยุนก็ยิ้มอย่างไม่เต็มใจและอธิบายอย่างนุ่มนวล ” ตามคำขอของเจ้า เราไม่ได้สัมผัสเผ่าปีกเผ่าแม้แต่เส้นข้า ” ฟานเซียงหยุนกลัวว่านางจะทำให้ชายหนุ่มโกรธ . ส่วนพวกเขาที่เหลือก็ระมัดระวังและกังวลในเวลาเดียวกัน

ชายหนุ่มสังเกตตรงนั้นจากท้องฟ้าและยิ้ม แต่ก็ไม่พูดอะไร

ราชินีนภา ถอนหายใจโล่งอก แล้วกระพริบตาไปที่ชิงหมิง และ คนอื่น ๆ , ส่งสัญญาณบอกพวกชิงหมิง

ชิงหมิง ตงฟางด้วย กู่ฉาวและ ยู้ชิง ก็รีบสั่งให้คนของตัวเองไปฆ่าเผ่าอสูรต่อ นอกจากนี้ พวกเขายังเตือนคนของตนไม่ให้ยุ่งกับเผ่าปีก

ตี่ฉานและยู้โหลวมองร่างที่คุ้นเคยบนท้องฟ้า ใบหน้าของพวกเขาหวั่นไหว เขาก้มคุกเข่าลง แล้วยกศีรษะของตนขึ้นเพื่อทักทายเขา ” นายท่าน ? “

ฉื่อหยาน ก็ลอยอยู่บนท้องฟ้า เขาขมวดคิ้วเข้าหากัน รำพึงสักพักแล้วลงมายืนอยู่หน้าทั้งสอง” ลุกขึ้น .”

“ข้ารับใช้ มิกล้า ” ตี่ฉาน เอียงศีรษะของเขาพูดด้วยโทนเสียงต่ำ

ยู่โหลวขบฟันแน่น ไม่ได้พูดอะไรเลย

” ทำไมพวกท่านถึงไม่กล้ากัน ? “

” เราไม่สมควรจะได้ความเมตตาจากท่าน . ” ตี่ฉานสูดลมหายใจเข้าลึก เมื่อเขาเผชิญหน้า ดวงตาของเขา ก็กลายเป็นสีแดง ” เราสมควรได้รับการลงโทษ นายท่านโปรดลงมือ”

ยู่โหลวเองก็ยกหัวนางขึ้น ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความรู้สึกผิด นางพูดด้วยน้ำเสียงทรงเสน่ห์” นายท่าน พวกเราเองจิตใจไม่แข็งแกร่งพอ โปรดลงโทษเรา ”

” พวกท่านไม่ได้ทำอะไรผิด ” ฉื่อหยานส่ายหัวและถอนหายใจ ” . เพื่อช่วยเหลือเผ่าพันธ์พวกท่านจำเป็นต้องทำตามโปวชุนและชิหยาน ถ้าพวกท่านไม่ปิดเรื่องของข้าไว้ บางทีตอนนี้ข้าอาจจะยังไม่ได้เจอพวกท่าน และนั่นก็เป็นเพราะ พวกท่านยังคิดว่าข้าเป็นเจ้านายอยู่เสมอใช่หรือไม่ ?”

” ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ” ตี่ฉานสั่นคลอน พูดออกมาด้วยความตื่นเต้น

” ถึงแม้ว่าเราต้องพึ่งโปวชุน แต่ในก้นลึกของหัวใจ ท่านอยู่ในใจเราเสมอ ท่านเป็นนายท่านของเรา ข้าตี่ฉาน สาบานว่าจะเชื่อฟังนายท่านตราบที่เรายังมีชีวิตอยู๋”

ยู้โหลวหน้าแดงแล้วพยักหน้า ขะมักเขม้น .

” ลุกขึ้นเถอะ ” ฉื่อหยานยิ้ม

ตี่ฉานและยู้โหลวมองไปที่คนอื่นๆ พวกเขาลังเลอยู่สักพัก แล้วลุกขึ้นยืน พวกเขายังคงรู้สึกเป็นกังวล

นู่หลาง หยินหุ้ย ถังหยวนหนาน และคนอื่น ๆ ก็มองสองนักรบเผ่าปีกที่ระดับวิญญานด้วยความประหลาดใจ ที่พวกเขาเห็นคือ พวกเขาสองคนดูแลฉื่อหยานด้วยความเคารพเป็นอย่างมากและการปฏิบัติตามคำสั่งของพวกเขา พวกเขารู้สึกว่ามันค่อนข้างประหลาด .

พวกเขารู้ว่า ฉื่อหยาน ได้แสดงพรสวรรค์ของเขาออกมาไม่นานและปีนั้นฉื่อหยานเองก็ยังมีระดับการบ่มเพาะที่ต่ำและไม่ได้รับสนับสนุนมากมายอะไรนัก

อย่างไรก็ตาม ตี่ฉาน และยู้โหลวกลับยอมรับเขาเป็นเจ้านายของตัวเองด้วยความเต็มใจ พวกเขาไม่รู้ถึงศักยภาพของฉื่อหยานเท่าใดนัก

ไม่อย่างนั้น ทำไมนักรบระดับวิญญานทั้งสองถึงได้เคารพเขา และรับใช้เขาในฐานะเจ้านายของตัวเอง ?

นู่หลาง และหยินหุ้ย ก็ไม่อาจคิดได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

” พวกท่านลืมเรื่องที่เกิดขึ้นไปเสียว ท่านก็รู้ ว่าข้าเองก็ไม่ได้เก็บมันมาฝังใจ” ฉื่อหยานยิ้มอย่างเย็นชา ” ตลอดเวลาที่อยู่บนเกาะมังกรเหมัน พวกท่านไม่เคยคิดทำร้ายข้า และพวกท่านก็ไม่คิดจะทำร้ายข้า อีกทั้งพวกท่านยังช่วยเหลือเหอซิงเหมิน เมื่อตอนนี้ข้าเข้ามาใกล้เกาะมังกรเหมัน ขณะที่โปวชุนยังอยู่พวกท่านก็ยังนึกถึงข้าและมาเตือน นั้นทำให้ข้ารู้ว่าพวกท่านยังรักษาความสัมพันธ์ของเราไว้ในหัวใจ ไม่อย่างนั้น ข้าคงไม่มาที่เกาะมังกรเหมันในวันนี้หลอก ” .

ตี่ฉานและยู่โหลวก็สั่นไหว

พวกเขารู้ดีว่าหากฉื่อหยานไม่ได้เป็นคนมายังเกาะมังกรเหมันวันนี้ ชื่อของเผ่าปีกก็คงถูกลบล้างออกไปจากโลก

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ รู้ว่าทำไมชิงหมิงและคนอื่นถึงกลัวฉื่อหยานแบบนั้น แต่พวกเขาจะเข้าใจได้ว่าที่เผ่าปีกสามารถหลีกเลี่ยงหายนะครั้งนี้ได้เป็นเพราะ ฉื่อหยาน

” ท่านช่วยชีวิตพวกเราอีกครั้งแล้ว ” ยู้โหลวพูดเบาๆ ” เผ่าปีกของเราจะขอรับใช้ท่านตลอดไป “

 

” ก็ได้ , ” ฉื่อหยานขดริมฝีปากของเขา” สมาชิกของเผ่าอสูรบนเกาะนี้ไม่อาจหลีกหนีความตายได้ในครั้งนี้ หลังจากจิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ได้ออกไปจากเกาะมังกรเหมัน ,กลิ่นอายธรรมชาติ ที่นี่ได้รับการสูญเสียครั้งใหญ่ มันไม่เหมาะกับพวกท่านที่จะอยู่ที่นี่ต่อ . ” เขาหยุด แล้วพูดต่อว่า ” อืม ใช่ พวกท่านควรไปยังทะเลเคียร่า ข้าจะจัดการมอบเกาะให้กับเผ่าของท่าน ”

แน่นอนว่า ตี่ฉาน และ ยู่โหลวไม่คัดค้านเขา พวกเขาพยักหน้าตลอดเวลาเพื่อแสดงออกว่าพวกเขาตกลง

” ฉื่อหยาน ” ถังหยวนหนาน ก็ถอนหายใจ ” ถึงแม้ว่าเกาะมังกรเหมันจะมีกลิ่นอายธรรมชาติไม่หนาแน่น แต่มันก็ดีพอให้นักรบในทะเลเหิงลั่วฝึกบ่มเพาะ เจ้าเป็นเทพดวงดาวของพรรคสามเทพเรา ตามข้อบังคับของพรรคของเรา เจ้าได้ครอบครองกองกำลังหนึ่งในสาม คุเจ้าสามารถกำหนดให้พวกเขาอยู่บนเกาะในทะเลเหิงลั่วตามที่เจ้าต้องการได้”

” ใช่ เจ้าควรจะใช้ประโยชน์จากจุดนี้ ” โอหยางลู่ซวง สนับสนุนเขา

หลังจากเหตุการณ์นี้ ทั้งถังหยวนหนาน และ โอหยางลู่ซวงได้เห็นแล้วว่าฉื่อหยานมีความสามารถเพียงใด

เขาเป็นคนที่สามารถรวบรวม นู่หลาง หยินหุ้ย ศพราชันย์ เซี่ยซิงโหว จักพรรดิหยางเทียนและยังมีปีศาจสงคราม และราชาแมลงอสูร . . . . . . . ในอนาคต เขาจะอยู่บนจุดสูงสุดของทะเลไม่มีสิ้นสุดทั้งหมด

เขายังมีจิตวิญญานแห่งดวงดาวของพรรคสามเทพ

กับความสัมพันธ์นี้ ถังหยวนหนาน เห็นได้ชัดว่าต้องการที่จะใช้มัน ถ้าเขาสามารถทำให้ฉื่อหยานอยู่ในทะเลเหิงลั่วได้ พรรคสามเทพจะต้องเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วแน่นอน

ตราบใดที่ฉื่อหยานพยักหน้า พรรคสามเทพก็จะเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดในทะเลไม่มีิส้นสุด

” ไม่ล่ะ ขอบคุณ ” ฉื่อหยานยิ้ม พูดกับ ตี่ฉาน และ ยู่โหลว ” พวกท่านอยากไปที่ไหนรึ ? ไม่ว่าจะเป็นทะเลเคียร่า หรือ ทะเลเหิงลั่ว ก็ตามแต่ใจพวกท่าน . “

ถังหยวนหนานเปิดเผยสีหน้ากังวลทันที

” ไม่ว่าท่านจะไปที่ไหน เราจะตามท่านไปทุกที่ ” ตี่ฉาน และยู่โหลวพูด

ฉื่อหยานอยู่เงียบๆ หลังจากที่ตกอยู่ภายใต้การจ้องมองของนู่หลาง ถังหยวนหนาน และคนอื่น ๆ เขาฉีกยิ้ม แล้วด้วยสัญชาตญาณเขาก็มองในทิศทางของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ” หลังจากที่เราจัดการที่นี่เสร็จสิ้นแล้ว ข้าจะจากทะเลไม่มีสิ้นสุดไป สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่ที่สุดท้ายที่ข้าจะหยุดเดินทาง”

ทุกคนก็มองเขาด้วยความคกใจ

” ตามแต่นายท่าน พวกเราจะตามท่านไปทุกที ! ” ตี่ฉานก็ตัดสิน

ยู้โหลวพยักหน้า

” ก็ได้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ หลังจากที่ข้าจะไป ข้าจะส่งคนไปบอกพวกท่าน” ฉื่อหยานยิ้ม” ตอนนี้ พวกท่านจะต้องไปที่ตระกูลหยาง ที่ทะเลเคยีร่า . ใช่ ตระกูลหยางยังไม่มีกำลังมากมายนักในตอนนี้ เราต้องช่วยประคองสถานการณ์ในทะเลเคียร่าเสียก่อน พวกนายจะพักที่นั่นชั่วคราว แล้วเราค่อยคิดเรื่องนี้กันอีกทีที่หลัง”

ตี่ฉาน และยู่โหลวพยักหน้า

” ฉื่อหยาน ” ถังหยวนหนานสวมใบหน้าที่มั่นคง ” เด็กน้อย , เจ้านั้นเป็นเทพดวงดาวของพรรคสามเทพเรา อย่าได้ลืมว่า ไม่ว่ายังไง พรรคสามเทพก็อยู่เส้นทางเดียวกับเจ้า เราจะอยู่ข้างเจ้าเสมอ “

แล้ว ถังหยวนหนาน ก็หันใบหน้าของเขา มองกู่ฉาว ตงฟางก้วย และคนอื่น ๆ พูดด้วยน้ำเสียงต่ำ ” . ถ้าพวกเจ้าต้องการที่จะจัดการเขา ก็ต้องข้ามศพพรรคสามเทพไปเสียก่อน ! “

ชิงหมิง กู่ฉาว และคนอื่น พวกเขายังคงเฝ้าดูการเคลื่อนไหวของกลุ่มฉื่อหยาน เมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดที่เย็นชาและดวงตาที่ดุร้ายของถังหยวนหนาน พวกเขาก็กังวลเป็นอย่างมาก

ฉื่อหยานก็เลื่อนสายตาไปมองถังหยวนหนาน

ชิงหมิง กู่ฉาว และคนอื่นก็จ้องมองไปที่ฉื่อหยาน รอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าสของราชินีนภาฟานเซียงหยุนหน้าก็บิดเบี้ยวกลายเป็นขมขื่น เผยให้เห็นความกังวลของนาง

หลังจากเหตุการณ์นี้ ทุกคนยอมรับว่าการที่ฉื่อหยานสามารถรวบรวมกองกำลังเช่นนี้ได้นั้นแสดงให้เห็นว่าเขามีศักยภาพเพียงใด กองกำลังของเขาแข็งแกร่งเสียยิ่งกว่าตระกูลหยางเสียอีก !

นู่หลางและหยินหุ้ยจากเผ่าทะเล ‘ เซี่ยซิงโหว โอหยางลู่ซวงและศพราชันย์ พวกเขาเองต่างก็เป็นนักรบที่โดดเด่นในทะเลไม่มีสิ้นสุด

นอกจากพวกเขาแล้ว ฉื่อหยานยังมีกองกำลังของเผ่าปีกที่มีนักรบระดับพระเจ้าอยู่ และเขายังมีปีศาจสงครามราชาแมลงอสูรและตัวไหมทองคำ ด้วยพลังนี้ เขาไม่จำเป็นต้องพึ่งกองกำลังของจักพรรดิหยางเทียนเพื่อกวาดล้างทะเลไม่มีสิ้นสุดเลย

ดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์ ดินแดนหยินหยางมหัศจรรย์ ตระกูลกู่ ตระกูลตงฟาง ต่อให้พวกเขาร่วมมือกันก็ไม่อาจเป็นภัยคุกคามของฉื่อหยานได้

พวกเขาตอนนี้ต่างก็หวาดกลัว

ภายใต้สายตาของฉื่อหยาน ทำให้เหล่านักรบที่อยู่ทะเลไม่มีสิ้นสุดมาเนิ่นนานไร้ซึ่งความกล้าใดๆ และไม่รู้ว่าตอนนี้พวกเขาควรทำสิ่งใด

 

อย่ากังวลไปเลย มีหลายวิธีที่จะแก้ไขเรื่องระหว่างเรา ” ฉื่อหยานก็ยิ้มอย่างเบิกบานและหัวเราะออกมาเสียงดัง ” ไม่ต้องเป็นห่วง ข้าไม่ชอบความรุนแรง เราสามารถแก้ปัญหากันอย่างสันติภาพได้ ใช่ ข้าคิดว่าพวกท่านคงไม่กล้าผิดคำสัญญาของเราในครั้งนี้แน่และข้าก็เชื่อว่าพวกท่านเองก็คงพอใจเช่นกัน “

เนื่องจากการรุกรานของชนเผ่าอสูร เผ่าปีกและเผ่าเสียงอสูรจึงหันหลังให้กับเขา จากนั้นเขาก็ถูกยู่ชิงและคนอื่นๆกระทำอย่างโหดร้าย เขายังเก็บความแค้นนี้ไว้

เขามีอำนาจเพียงพอที่จะทำลายกองกำลังเหล่านี้แล้ว เขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าประวัติศาสตร์ที่น่ากลัวจะซ้ำรอยอีก

” ใจเย็นก่อน ” กู่ฉาวฝืนยิ้มออกมาด้วยใบหน้าเขินหาย

เขาเป็นคนที่เห็นการลงมือที่โหดเหี้ยมของปีศาจสงครามตอนอยู๋ใตทะเล การตายของจั่วเยว่เฟิงและเสินตู่เจี่ยนั้นทำให้เขาสั่นสะท้าน ทำให้เขารู้ว่า ตระกูลกู่นั้นไม่อาจรับมือกับปีศาจสงครามนี้ได้ และตอนนี้เขาจะต้องซื่อสัตย์

” แล้วพวกเจ้าหละ ? ” ฉื่อหยานหัวเราะ อย่างชั่วร้ายขณะมองไปยัง ตงฟางก้วยและคนอื่นๆ

” เราจะทำตามที่เจ้าพูด , ” ตงฟางก๋วยเอียงศีรษะ รู้สึกหมดหนทาง

” ก็ตามนั้น “

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1404 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset