เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 491 กวาดล้าง

บทที่ 491 กวาดล้าง !

 

ทุกอย่างยังอยู่เช่นเดิม ในตระกูลฉือยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองดาวตกนภา ตระกูลฉื่อก็ทำเพียงใช้ชีวิตอย่างสงบและเรียบง่าย พวกเขาไม่ได้สร้างอาคารหรูๆ หรือสวนงดงามขนสดใหญ่

ค่อยๆลงมาบนลานหน้าตระกูลฉื่อ ฉื่อหยานขมวดคิ้วขณะมองไปรอบๆและเขาก็พบว่าจำนวนคนของตระกูลฉือที่อยู่ที่นี่เยอะกว่าที่คิด

” คุณชายหยาน ! “

เสียงที่คุ้นเคยดังออกมาจากมุมหนค่ง จากนั้นพวกเขาก็รีบออกมาอย่างปลื้มปิติ

ฮันจง

ชายคนนี้เคยเป็นสหายของฉื่อหยาน อย่างไรก็ตาม หลังจากฝึกบ่มเพาะอย่างยากลำบากเป็นเวลาสิบปี เขาก็ยังอยู่เพียงระดับหายนะ และดูเหมือนจะไม่มีการพัฒนาใดๆ

” ไม่เจอกันนานนะ ” ฉื่อหยานยิ้ม เมื่อเขาเห็นคนที่คุ้นเคยก็ทำให้เขามีความสุข ” เฮ้สหาย เหตุใดเจ้าจึงไม่ก้าวหน้าและยังอยู่ในระดับหายนะอยู่ ? เจ้าเอาเวลาสิบปีไปทำอะไร ?

” ข้าไม่ได้เป็นสัปประหลาดเช่นเจ้าหนิ ” ฮั่นจงก็ร่าเริง เขามององค์รักษ์ชูร่าโลหิตและองค์รักษ์เทพดวงดาวที่ตามฉื่อหยานมา รอยยิ้มของเขากว้างขึ้น ” ข้าไม่คิดว่าเจ้าจะกลับมาในเวลานี้ นี่ช่างดีนัก”

หยาเมิง ตี่ฉานและยู่โหลวก็ลงมาพร้อมกับสัตว์อสูรของพวกเขาและสังเกตคฤหาสน์ พวกเขาก็ประหลาดใจ ในความคิดพวกเขา ตระกูลนี้ช่างเป็นดินแดนแห่งความโชคดีนักที่ให้กำเนิดนายท่านของพวกเขาได้

มีนักรบของตระกูลฉือเมื่อเห็นคนแปลกหน้ามากมาย พวกเขาก็แปลกใจ และเดินออกมาจากบ้านเรือนของพวกเขาเพื่อดู

เหล่าสมาชิกของตระกูลที่จำฉื่อหยานได้ก็ไม่สามารถเก็บซ่อนความประหลาดใจได้ ใบหน้าของเขาเขากลายเป็นมีชีวิตชีวา ฉื่อตั้ง ฉื่อเทียนหลิง และ ฉื่อเทียนหลัวก็ตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น

” แล้วท่านปู่หละ ” ฉื่อหยานขมวดคิ้ว .”เมื่อ เขาไม่เห็น ฉื่อเจี้ยนและฉื่อเตี่ย ก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะถามอย่างกังวล

” พวกเขาไปที่ตระกูลซั่ว ข้าคิดว่าอีกไม่นานก็คงจะกลับมา ” ฉื่อตั้งก้าวไปข้างหน้าในขณะที่ดวงตาของเขาส่องประกายขณะที่พูดออกมา ” ตอนนี้ระดับการบ่มเพาะของเจ้าอยู่ที่ระดับใดรึ ? ”

” ระดับนภา “

” อะไรนะ ! “

สมาชิกตระกูลฉือก็ร้องออกมาด้วยความตกตะลึง พร้อมกับร่างของพวกเขาสั่นสะท้าน

เมื่อสิบปีก่อน เมื่อฉื่อหยานออกจากเมืองดาวตกนภา เขาอยู่เพียงระดับหายนะเท่านั้น ตอนนี้เขากลับมา เขากลับมีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภา .ความก้าวหน้าเช่นนี้เป็นสิ่งที่ไม่มีใครจินตนการถึง

” สถานการณ์เป็นเช่นไรบ้าง? ” ฉื่อหยานถามในขณะที่ทำหน้ามุ่ย ” เมื่อข้าบินข้ามเมืองมา ข้าเห็นนักรบจำนวนมากจาก จักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้า พวกมันมาทำอะไรที่สมาคมการค้ากัน ?

” พวกเขา ” ฉื่อตั้งก็ฝืนยิ้มแล้วถอนหายใจ ” . หลังจาก ตระกูล เป่ยหมิง โม่ และตระกูลหลิงถูกกวาดล้างไป ความแข็งแกร่งของสมาคมการค้าก็ไม่ทรงอำนาจเช่นเดิม เราไม่สามารถต้านทานจักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าได้ อาณาจักรทั้งสองจ้องมาที่เราราวกับเป็นเหยื่อ พวกเขาต้องที่จะยึดสมาคมการค้าของเขา “ฉื่อตั้งอธิบาย

มันไม่ได้นอกเหนือจากที่ฉื่อหยานคาดเดาไว้เลย สองจักรวรรดินี้ต้องการจะยึดสมาคมการค้าจริงๆ ในตอนแรก พวกมันได้หยั่งเชิงดูก่อนเท่านั้น เพราะกลัวว่าหากลงมือเลยสมาคมการค้าจะมีกองกำลังอื่นซ่อนอยู่ที่ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกมันปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างอ่อนโยน.

อย่างไรก็ตาม หลังจากสองจักรวรรดิได้รับการปฏิเสธหลายครั้งจากตระกูลฉ่ื่อและตระกูว จักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าก็กลายเป็นโกรธและค่อยๆสูญเสียความอดทนของพวกเขา ภายใต้การกระตุ้นจากหุบเขาสมุนไพร จักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าก็ร่วมมือกันและ เตรียมทำลายสมาคมการค้า และก่อสงคราม

เมื่อจักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าร่วมมือกัน นั่นก็หมายถึงชะตากรรมของสมาคมการค้าเข้าสู้วิกฤต

สมาคมการค้าข้าไม่สามารถรวบรวมกองกำลังและรับมือได้ ตอนนี้ พวกเขากำลังถูกกดดันจากทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ กองกำลังขนาดเล็กมากมายในสมาคมการค้าก็เริ่มยอมจำนนต่อทั้งสองอาณาจักร ซึ่งนี่ทำให้ตระกูลฉื่อและตระกูลซั่วย่ำแย่ลงไปอีก

สองจักรวรรดิยังไม่ลงมือ เพราะพวกเขาต้องการจะค่อยๆบุกรุกสมาคมการค้าทีละขั้นตอน พวกเขาจะครองเมืองรอบๆก่อน แล้วพวกเขาค่อยบุกมายังสมาคมการค้าจากทุกทิศทาง นั่นคือเหตุผลที่พวกเขายังไม่ลงมืออุกอาจ

” หุบเขาสมุนไพรเป็นต้นเหตุรึ ? ” ฉื่อหยานพูดด้วยเสียงเย็นชา ในขณะที่สายตาของเขามืดมน” โอ้ ใช่ ตอนนี้ข้าอยู่ที่นี่แล้ว เราสามารถบดขยี้กองกำลังเล็กๆเหล่านี้ได้ . “

” ฉื่อหยาน , ดีนักที่เจ้าอยู่ที่นี่ . . . . . . . “

 

“ข้าจะพาพวกเจ้าไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุด ทุกสิ่งอย่างจะต้องจบลง เจ้าไม่ต้องกังวล ในเมื่อข้าอยู๋ที่นี่แล้ว ข้าจะจัดการทุกอย่างเอง ” ฉื่อหยานยิ้มและอธิบายให้พวกเขาฟัง . ” ทะเลไม่มีสิ้นสุดเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับพวกเจ้าที่จะฝึกบ่มเพาะ ที่นั่นมีทรัพยากรและวิชาที่แข็งแกร่งมากมาย พวกมันล้วนแต่อยู่เหนือกว่าดินแดนเมฆาสงบ .

ตระกูลฉื่อดวงตาก็ส่องประกาย และใบหน้าของพวกเขาก็ตื่นเต้น

” ทะเลไม่มีที่สิ้นสุด ” ฉื่อตั้งพึมพัม ปากของเขาเปิดยิ้มระรื่น

” ก่อนอื่น ข้าจะช่วยพวกเจ้าจัดการปัญหาที่นี่ก่อน . “

โบกมือ ฉื่อหยานก็ส่งสัญญาณให้ตี่ฉานและคนอื่นเดินมาข้างหน้า ” ตี่ฉาน หยาเมิง พวกท่านนำองค์รักษ์ชูร่าโลหิตและองค์รักษ์เทพดวงดาวไปยังจักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้า และฆ่านักรบที่มีระดับการบ่มเพาะตั้งแต่รู้แจ้งขึ้น โอ้ ใช่ อย่าลืมแวะไปจัดการที่หุบเขาสมุนไพรด้วยหละ ”

” ขอรับ ” .

ตี่ฉาน และหยาเมิงก็งงอร่างกายตอบรับเขา

องค์รักษ์ชูร่าโลหิตและองค์รักษ์เทพดวงดาวนั้นทำตามคำสั่งของฉื่อหยานอย่างเคร่งครัด หลังจากนั้น ตี่ฉาน และยู่โหลวก็นำองค์รักษ์ชูร่าโลหิต ในขณะที่หยาเมิงและค้าป้านำองค์รักษ์เทพดวงดาว พวกเขาทั้งสองขึ้นขี่สัตว์อสูรและหลังจากที่พวกเขาจัดรูปแบบทัพเสร็จพวกเขาก็รอฉื่อหยานสั่ง

” หากเจอใครที่มีระดับการบ่มเพาะตั้งแต่ระดับรู่แจ้งขึ้นไป , ฆ่าพวกมันให้หมด ! . ” ฉื่อหยานตะโกนออกมา ” ไม่ว่านักรบระดับรู้แจ้งขึ้นไปเหล่านั้นจะเป็นใคร มีตำแหน่งอะไร ก็ฆ่าให้เหี้ยน ตอนนี้พวกเจ้าไปได้ ! “

ตี่ฉานและคนอื่นๆก็สวมสีหน้าจริงตัง แล้วพยักหน้าเพื่อแสดงว่าพวกเขาเข้าใจ

เพียงพริบตาเดียวองค์รักษ์ชูร่าโลหิตและองค์รักษ์เทพดวงดาวก็หายตัวไป

ฉื่อตั้ง ฉื่อเทียนหลิงและฮั่นจงก็อ้าปากค้าง สายตาของพวกเขาเบิกกว้าง

” ฉื่อหยาน , จักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้า นั้นมีนักรบระดับนภาถึงสามคน ” ใบหน้าของฉื่อตั้งก็ซับซ้อน ” เราจะเสี่ยงจริงรึ ? “

” นักรบระดับนภาสามคน ? ” ฉื่อหยานก็ยิ้มพลางส่ายหัว ” ไม่ต้องเป็นห่วง นักรบในระดับนี้ ไม่สามารถแม้แต่จะขยับดิ้นรนใดๆได้เมื่ออยู่ต่อหน้าเรา “

” อะไรนะ ? ด้วยพวกเขาเหล่านั้นหนะรึ ? “ฉื่อตั้ง ก็ตกใจ ร่างกายของเขาสั่นไหว

” ระดับพระเจ้า ” , ฉื่อหยานขดริมฝีปากของเขา” พวกเขาทั้งห้าเป็นนักรบระดับพระเจ้า หากพวกเขาลงมือพร้อมกัน อย่าได้พูดถึงจักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าเลย แม้แต่ทะเลไม่มีสิ้นสุดก็ไม่มีกองกำลังใดรับมือกับพวกเขาได้ ? “

ทุกคนในตระกูลฉือก็ตกตะลึงมองเขาราวกับจ้องมองสัปประหลาด

เพียงเวลาแค่สิบปี ไม่เพียงแต่ฉื่อหยานจะอยู่ในระดับนภา นอกจากนี้เขายังสามารถเชิญนักรบระดับพระเจ้าห้าคนให้ติดตามเขาได้ จากทัศนคติที่นักรบเหล่านั้นแสดงออกมา ขัดเจนว่าพวกเขามองฉื่อหยานเป็นเจ้านายที่มีอำนาจเหนือทุกคน

นี่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ตระกูลฉื่อไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเช่นนี้

ฉื่อหยานยิ้ม แต่ไม่พยายามที่จะอธิบายให้พวกเขาฟัง

ณ เวลานี้ ไม่มีนักรบในดิแดดนเมฆาสงบคนใดที่แข็งแกร่งพอจะรับมือกับกองกำลังของเขา ในสายตาของเหล่านักรบในกองกำลังของเขา คนเหล่านั้นต่างก็เป็นได้เพียงเห็บไร , เปราะบางราวกับว่าสามารถทำลายได้ทุกวินาที ด้วยช่องว่างระหว่างระดับการบ่มเพาะที่ห่างชั้นกันเกินไป

ถ้าเขาพูดออกไปว่า เขาสามารถควบคุมสายลมและเรียกเมฆฝนในทะเลไม่มีสิ้นสุดได้ อีกทั้งนักรบทุกคนในทะเลไม่มีสิ้นสุดยังก้ามกราบเขา เขานึกไม่ออกเลยว่าเหล่าคนจากตระกูลฉื่อจะแสดงออกเช่นไร

นี่คือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่

” พวกเจ้าไปเตรียมตัวเถอะ หลังจากที่เราจัดการเสร็จสิ้น เราก็จะกลับไปที่ทะเลไม่มีสิ้นสุดด้วยกันทันที “ครุ่นคิดสักพัก จากนั้นเขาก็พูดกับฉื่อตั้ง ” . ไม่มีอะไรในจักรวรรดิอัคคีและอาณาจักรพรพระเจ้าที่สามารถเทียบได้ รอจนกว่าท่านจะไปถึงทะเลไม่มีสิ้นสุดเสียก่อน ไม่นาน ท่านก็จะเข้าใจเองว่า สมาคมการค้านั้นไม่อาจเทียบได้กับทะเลไม่มีสิ้นสุด ใช่ ข้าเตรียมทรัพยาบ่มเพาะสำหรับพวกท่านเอาไว้ให้แล้ว อย่ากังวลเรื่องอะไรเลย หลังจากที่เราไปถึงที่นั่น พวกท่านจะได้ทุกสิ่งที่ต้องการ” .

ฉื่อตั้ง ไม่รู้จะพูดยังไงดี

” ฮ่า ฮ่า ! ” เสียงหัวเราะดังมาจากที่ไกลๆ พร้อมกับกลุ่มของนักรบ ” เจ้าเด็กบ้า เพียงระยะเวลาแค่สิบปี เจ้ากลับกลายเป็นคนที่ข้าไม่รู้จักไปเสียแล้วสินะ”

ฉื่อเจี้ยน , ฉื่อเตี่ย ซั่วซู ซั่วฉื่อ หยางไห่และคนอื่นๆก็โผล่ออกมา ฉื่อเจี้ยน หัวเราะออกมาอย่างร่าเริงในขณะที่ตะโกน ” พี่ซั่วท่านพูดถูก เจ้าเด็กนี่ช่างเปลี่ยนไปเยอะนัก “

“ตอนที่ข้าเห็นสัตว์อสูรบินอยู่เต็มท้องฟ้า ข้าก็รู้แล้วว่าเจ้าเด็กฉื่อหยานได้กลับมาแล้ว นอกจากเขาแล้ว จะมีใครก่อเรื่องวุ่นวายเสียงดังเช่นนี้ได้อีก ” ซั่วชูยิ้ม” ข้ารู้ว่าเขาจะไม่ลืมเราแน่นอน และเขาก็มาหาเราจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ”

” ท่านปู่ ” ฉื่อหยานแสดงออกอย่างมีความสุข เขาเดินไปข้างหน้าขณะที่ก้มร่างกายของตนเคารพพวกเขา แล้วเขาก็เลื่อนสายตาไปยังหยางไห่ ” ท่านพ่อ”

” คราวนี้ ข้ากลับมาพร้อมกับความหวังที่จะพาพวกท่านไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุด เราไม่ควรอยู่ในดินแดนเมฆาสงบอีกแล้ว “

เขาอธิบายแผนของเขาอีกครั้ง

” ดี “

ฉื่อเจี้ยน ตอบเขาสั้น ๆ ” ตั้งแต่พี่ซั่วได้บอกเราเกี่ยวกับดินแดนที่มั่งคังเหล่านั้น เราก็เตรียมออกเดินทางไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุดแล้ว เราได้เตรียมการอย่างเต็มที่ตั้งแต่ครึ่งปีที่แล้ว ถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่มา พวกข้าก็จะไปอยู่ดี “

” ถ้าหากพวกท่านเดินทางมาเมื่อครึ่งปีก่อน การเดินทางไปยังทะเลไม่มีิสิ้นสุดจะต้องลำบากและเสี่ยงเป็นอย่างมากแน่ ” ฉื่อหยานยิ้ม” อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ปัญหาแล้วในตอนนี้ สถานการณ์ของทะเลไม่มีที่สิ้นสุดได้กลับมาสงบสุขแล้ว . มากับข้า ข้าได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้พวกท่านมากมายนัก เราไม่จำเป็นต้องกังวลสิ่งใดอีกต่อไป “

” จริงรึ ? “

” จริงๆรึ ? “

” แม้แต่ทรัพยากรเจ้าก็ได้รวบรวมไว้แล้วรึ ?

” ฮ่า !! ปัจจุบัน สิ่งที่ข้าไม่ขาดมากที่สุด คือ สมุนไพร เม็ดยา และแร่ผลึกต่างๆเพื่อฝึกบ่มเพาะ ถ้านั่นคือเรื่องจริง ข้าก็ได้ทุกสิ่งที่ข้าต้องการแล้ว” .

คนอื่นๆก็สวมสีหน้าเหลือเชื่อ

” ไม่ต้องเป็นห่วง หลังจากที่พวกท่านเห็นพวกมัน ท่านก็จะรู้ว่าข้านั้นไม่ได้โกหก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดที่ท่านต้องการ ข้าก็สามารถหามันมาให้ได้ จริงๆแล้วพวกท่านสามารถโยนขยะที่พวกท่านได้รวบรวมไว้ทิ้งไปได้เลย พวกมันล้วนแต่ไร้ค่า . “

” . . . . . . . “

พวกเขาไม่รู้ว่า ควรจะพูดเช่นไรดี

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1404 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset