เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 493 ใช้ร่างกายตอบแทน

บทที่ 493 ใช้ร่างกายตอบแทน ?

 

ฉื่อหยานสวมใส่ใบหน้าสับสนขณะที่เดินไปที่ถังหยวนหนาน เขาฝืนยิ้มขณะที่ส่ายหน้า

เขาจำได้ลางๆว่าเทพจันทรา โอหยางลู่ซวงนั้นไม่ค่อยดีต่อเขานัก และเหมือนนางก็แสดงออกอย่างดูถูกเขาเป็นอย่างมาก ทำให้เขาคิดว่านางเป็นคนที่หยิ่ง

มันเป็นเรื่องจริงที่หญิงสาวอยู่ในระดับนี้จะหยิ่ง แต่นั่นก็เพราะว่านางได้ดูดซับพลังจากดวงจันทร์ที่สั่งสมมานานนับพันปี

ไม่เป็นไร ถ้านางจะไม่ขอบคุณเขาที่เขาได้มอบวารีแรกเริ่ใชีวิตให้ อย่างไรก็ตาม นางกับบ่นเขาและสวมใส่ใบหน้าที่ไม่แยแสเขา นี่ทำให้เขาขุ่นเคืองใจ จากนั้นเขาก็นู้เสียใจที่ใจดีกับนาง

” เป็นไงบ้าง ? ” ถังหยวนหนาน ยิ้มชั่วร้าย” เจ้าไม่ผิดหวังใช่หรือไม่ ?

” อืม ไม่เลว แต่ . . . . . . . ทัศนคติของนางช่างเน่าเหม็นนัก ” ฉื่อหยานฝืนยิ้ม . ” นางต่อว่าข้า นางมีปัญหาอะไรในใจป่าว ?

” ฮ่า ฮ่า . . . . . . . นางคิดว่าหากเจ้าไม่มีพลังจากภายนอก การบ่มเพาะของเจ้าก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไร ในสายตาของนาง พลังของตนเองคือสิ่งที่เป็นนิรันดร์ ถ้าเจ้ามั่วแต่พึ่งคนอื่นทุกครั้งในขณะที่ต่อสู้ ชีวิตของเจ้าก็จะพึ่งแต่คนอื่นและระดับการบ่มเพาะของเจ้าก็จะก้าวหน้าได้ช้า. “

ถังหยวนหนาน ยิ้มและอธิบาย ” นางเพียงต้องการให้เจ้าทำให้ดีที่สุด บางทีนางอาจคิดว่าความเร็วในการบ่มเพาะของเจ้านั้นเร็วเกิน และรากฐานก็คงไม่มั่นคง นี้อาจจะเป็นปัญหาต่อการบ่มเพาะของเจ้าได้ในอนาคต ถึงแม้ว่านางจะอยู่มานานนับหมื่นปีหรือไม่ถึงก็ตาม นางก็ยังคงเป็นสาวน้อยแรกรุ่น นางย่อมไม่รู้วิธีที่เก็บซ่อนความรู้สึกของนาง เจ้าอย่าได้ตำหนินางเลย”

ฉื่อหยานยังรู้สึกโกรธ “นั่นมันเป็นเรื่องของข้า เหตุใดนางจึงได้มายุ่งกัน ” ?

” จิตวิญญานแห่งดวงดาวในร่างกายของเจ้ามาจาก โอหยางจื่อ บรรพบุรุษของนาง นี่คือสิ่งที่เรียกว่า ” รักบ้านก็ต้องรักอีกา [TL. หากรักจิตวิญญานแห่งดวงดาวก็ต้องรักฉื่อหยานด้วย] ”

” ฮ่าๆ นี่คือ ” รักบ้านก็ต้องรักอีกา ? ” ฉื่อหยานระเบิดหัวเราะออกมาแล้วส่ายหัวไปมา ” ลืมมันเถอะ ข้าไม่ได้ใส่ใจอะไรนางนัก ตอนนี้ข้าต้องไปแล้ว หลังจากนี้ ถ้าพบปัญหาในทะเลไม่มีสิ้นสุดก็ให้ไปหาตระกูลหยางของข้า เห็นแก่หน้าข้า พวกเขาจะช่วยท่าน . “

” จักพรรดิหยางเทียนและคนอื่นคงไม่ต้องการช่วยข้าหลอก แต่เจ้าก็ไม่ต้องกังวล ” ถังหยวนหนานยิ้ม

” มนุษย์นั้นเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงคลอดเวลา ถึงแม้ว่าตระกูลหยางจะปกครองทะเลไม่มีสิ้นสุดในตอนนี้ได้ มันก็ไม่ได้หมายความว่าอำนาจนี้จะคงอยู่ตลอดไป จะเป็นการดีมาก หากถึงตอนนั้นท่านยังจดจำสิ่งที่ข้ามอบให้ท่านได้ ” .

” เดี๋ยว ! “

ถังหยวนหนาน หยุดเขา

” อะไรรึ . . . . . . . “

“มีบางคนรอเจ้าอยู่นานแล้ว เจ้าต้องการพบหรือไม่ ?”

” หือ ? ” หน้าฉื่อหยาน ก็สงสัย แล้วเขาก็ถามด้วยความประหลาดใจ ” ใครกันรึที่รอข้าอยู่ ? “

” หญิงศักดิ์สิทธิ์ ซูหยานซิงจากดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์ค้ ครึ่งเดือนก่อน นางมาหาข้าและถามข้าว่าจะเจอเจ้าได้อย่างไร ดูเหมือนว่านางจะรู้ว่าเจ้าจะผ่านมายังพรรคสามเทพขณะที่เดินทางกลับ บางทีนี่อาจจะเป็นเพราะองค์รักษ์เทพดวงดาวที่เจ้านำไปด้วย หญิงสาวลึกลับคนนี้ถึงได้รู้ “

ถังหยวนหนาน รำพึงสักพัก แล้วกล่าวว่า ” ก่อนหน้านี้ นางได้ส่งข่าว ของเจ้าที่ฆ่าจั่วเยว่เฟิงและเสินตู่เจี่ยมาให้ข้า นางมาที่นี่ทันทีเมื่อกลับมาจากทะเลไม่มีสิ้นสุด ข้ารู้สึกว่ามันแปลกๆเหมือนกัน ข้าไม่รู้ว่าทำไมนางถึงต้องการจะปกปิดเรื่องนี้จาก ยู่ชิง และบอกเราเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเจ้า “

ฉื่อหยาน ก็แปลกใจ

” มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาความคิดของหญิงสางคนนี้ ถ้าเจ้าไม่ต้องการพบนาง เจ้าก็บอก ข้าจะบอกนางเอง ” .

” อย่างอยู่ไหนรึ? “

” เกาะเล็กๆ ทางตอนใต้ของเกาะจันทรา สถานที่แห่งนั้นเงียบสงบไม่มีคนอยู่ นางอยู่ที่นั่นเป็นเวลาครึ่งเดือน ไม่ได้ออกมาแม้แต่ครั้งเดียว “

” เดี๋ยวข้าไปเอง “

ฉื่อหยานหัวใจก็เต็มไปความสงสัยในขณะที่เขากล่าวอำลา ถังหยวนหนาน และบินไป ทางตอนใต้ของเกาะจันทรา เขาก็พบคฤหาสน์ที่ขนาดเล็กในป่าไผ่ใกล้ชายฝั่ง

หญิงงามทรงเสน่ห์ รูปร่างบอบบางก็ปรากฏหลังหน้าต่างของคฤหาสน์ แสงแปลกประหลาดประกายอยู่ในดวงตาของนาง ขณะที่นางมองฉื่อหยาน

ชายหนุ่มขมวดคิ้วเข้าหากัน เข้าห้องมาทางหน้าต่าง เขาเดินห่างจะหญิงสาวคนนั้นอย่างรวดเร็วและพูดอย่างเย็นชา , ” เจ้าต้องการจะคุยอะไรกับข้า? “

เอี๊ยดด !

ซูหยานซิงปิดประตูหลังจากที่ฉื่อหยานเข้ามาในห้อง นางถอดหน้ากากบนใบหน้าของนาง เผยให้เห็นใบหน้าที่ทำให้ทุกสรรพสัตว์สั่นสะท้าน

ยิ้มอย่างอ่อนโยน หญิงศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์คนนี้ก็เอ่ยขึ้นเบาๆ ” ข้าหวังว่าเจ้าจะพาข้าไปกับเจ้าด้วย” .

” พาเจ้าไปกับข้า ?” ฉื่อหยาน ขมวดคิ้วของเขายิ้มอย่างประหลาด” เจ้ารู้ได้ยังไงว่าข้ากำลังจะไปไหน ?

” ข้าได้ยินว่าเจ้าเคยอยู่ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ และตอนนี้เจ้าต้องการที่จะไปดินแดนศักดิ์สิทธิ์ นี่ไม่ใช่ข้อมูลลับ ก็ไม่แปลกหนิที่ข้าจะรู้ ? “ซูหยานซิงยิ้มออกมา รอยยิ้มของนางราวกับเป็นแสงแดดที่อบอุ่นนางพิงหน้าต่าง ” . ข้าต้องการที่จะเห็นความมหัศจรรย์ ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่ข้าไม่กล้าที่จะหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ ข้าหวังว่าเจ้าสามารถนำทางให้ข้าได้ ” .

 

“เจ้าไม่ต้องการที่จะเป็นหญิงศักดิ์สิทธิ์ของดินแดนทะเลสายเทวาศักดิ์สิทธิ์แล้วรึ ? ทำไมเจ้าถึงอยากไปที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ? “

” ดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์สิทธิ์หาใช่อะไรเลยเมื่อเทียบเจ้า ” ซูหยานซิงริมฝีปากสีแดงก็สั่น ประกายแสงแปลกประหลาดก็ปรากฏอยู่บนหน้าของนาง ” . เพียงเวลาแค่ไม่กี่ปี หลังจากที่กองกำลังของเจ้าไล่ล่าเจ้าไปยังหุบเหวสนามรบ ,เจ้าไม่แม้แต่จะอยู่ระดับรู้แจ้ง . แต่ตอนนี้ เจ้ากลับอยู่ในระดับนภา เจ้ามีกองกำลังที่น่าหวาดกลัว เจ้าปกครองทั่วทะเลไม่มีสิ้นสุด , และแม้กระทั่งประมุขของเราก็ต้องทำตามคำพูดของเจ้า พวกเขากลัวว่าเจ้าจะมาที่ดินแดนทะเลสาบเทวาศักดิ์ศิทธิ์และฆ่าเราในวันเดียว คนที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างเจ้าต่างก็ตกอยู่ในความหวาดกลัวทุกวี่วัน ราวกับว่านอนบนหมุดเข็ม กลัวและกังวลว่าเจ้าจะมาแก้แค้น “

” ข้าบอกแล้วว่าข้าจะปล่อยพวกเขาไป ดังนั้นข้าจะไม่กลับคำพูดของข้าแน่นอน” ฉื่อหยานสูดลมหายใจเข้าและพูดออกมา ” เจ้าคิดว่าทุกคนจะเป็นเหมือนประมุขเจ้าที่หักหลังคนอื่นและเปลี่ยนแปลงไปมาตลอดรึไง ?”

” แน่นอน ว่าเจ้าไม่ทำแน่ ” ซูหยานซิงยิ้ม ” นั่นเป็นเหตุผลที่ข้ามาหาเจ้า”

” เจ้าต้องการอะไร ? “

” ข้าต้องการที่จะแสวงหาพลังที่แข็งแกร่ง ข้าต้องการดูจะไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์และแข็งแกร่งมากขึ้น แต่สิ่งที่ข้าต้องการที่สุดคือการเป็นผู้หญิงของเจ้า แม้ว่าจะเป็นน้อย ข้าก็ไม่เกี่ยง [TL.เป็นเมียน้อย] . ” ดวงตาคู่สวยของนางก็ส่องประกายและเร่าร้อนราวกับสามารถสะจิตใจผู้คนได้ นางมองหน้าเขาอย่างกล้าหาญ .

ฉื่อหยานก็สั่นสะท้านและแสดงสีหน้าเหลือเชื่อ ” เจ้าจะบ้ารึ ? “

” ข้าไม่ได้บ้า , ” ซูหยานซิงสูดหายใจเข้าลึกๆ หน้าอกขาวของนางก็กระเพื่อม ” ตอนที่อยู่ยังดินแดนรกร่สง เจ้าทำเรื่องสกปรกมากมายไว้กับ เจ้าสัมผัสข้า และหลังจากกลับมาก็ยังเป็นเช่นเดิม เจ้ารังแกข้า . . . . . . . “

สาวน้อยที่งดงามก็แสดงท่าทีเขินอาย เสียงของนางจางหายไปขณะที่นางลดหัวของนางลง ขณะที่ไม่กล้าจ้องมองเข้าไปในดวงตาของเขา

” แต่ข้าก็ไม่ได้หลับนอนกับเจ้าเสียหน่อย ” ฉื่อหยานฝืนยิ้ม” ข้าสัมผัสเจ้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เจ้าถึงกับต้องให้ข้ารับผิดชอบเช่นนั้นเลยรึ ?

” เจ้า ! “

นางก็เงยหน้าขึ้น , รีดตาของนางไปที่เขาอย่างเกรี้ยวกราด ” . ยังไงก็ตาม เจ้าได้ทำเรื่องไม่ดีกับข้า ถ้าเจ้าไม่สนใจข้า ข้าจะประกาศให้ทุกคนรู้ไปเลย เพื่อทำลายชื่อเสียงของเจ้า ข้าจะทำลายเจ้าและทำให้เจ้าอับอาย “

” งั้นเจ้าก็ทำสะสิ ข้าคิดว่าเรื่องเล็กน้อยเช่นนี้ ไม่อาจทำร้ายอะไรข้าได้ มันเ็นเหมือนเรื่องตลกของคนที่หลงชอบผู้อื่น เจ้าต่างหากที่จะเป็นคนเสียหายมากที่สถด ” ฉื่อหยานเผยอรอยยิ้มประหลาด

เนื่องจากนางไม่สามารถใช้ไม้แข็งได้ หญิงงามคนนี้ก็เปลี่ยนไปใช้ไม้อ่อน นางกลายเป็นสายลมพร้อมกับมีกลิ่นหอมโชยออกมาขณะที่นางกระโกกนั่งบนตักฉื่อหยาน กดหน้าอกใหญ่ของนางกับหน้าอกของเขา ริมฝีปากแดงของนางลูบแก้มของเขา และกระซิบ ” . ข้าไม่น่าสนใจรึ หญิงงามเช่นข้ากระโดดเข้าสู่อ้อมอกของเจ้า แต่เจ้ากลับไม่ทำอะไร ข้าสามารถสัญญากับเจ้าได้ ตราบเท่าที่เจ้าต้องการข้า แม้ว่าเจ้าจะแต่งงานกับเซี่ยซินหยาน ข้าก็ไม่เสียใจ นั่นไม่ดีหลอกรึ ? ข้ายอมเป็นรองนาง ! “

กลิ่นหอมที่น่าหลงใหลก็แทรกซึมอยู่ในอากาสก็อบอวนไปทั่วหน้าอกของเขา ฉื่อหยานปฏิกิริยาชายชาตรีของเขาก็ตอบสนองทันทีภายใต้หน้าอกจากหน้าอกของนาง

หญิงงามบนตัก เมื่อสัมพัสได้นางก็หัวเราะคิดคัก ” . ดี ไหนเจ้าบอกว่า เจ้าไม่ชอบข้ากัน ? เพียงแค่เจ้าพยักหน้า ข้าจะให้เจ้า . . . . . . . “

เสียงของนางช่างยั่วยวน นางพร้อมที่จะให้เขาทำอะไรก็ได้กับนาง และยังแสดงออกว่า หากเขาไม่กินนางตอนนี้นางจะเสียใจเป็นอย่างมาก

” ให้ตายเถอะ เจ้ามอบตัวเจ้าให้ข้าเองนะ “

ฉื่อหยานตา ดวงตาก็กลายเป็นร้อนลุ่ม เขาลังเลอยู่สักพัก จากนั้นก็ขบฟันแน่น เขาคว้าหญิงสาวบริสุทธิ์จากดินแดนทะเลสายเทวาศักดิ์สิทธิ์คนนี้ และผลักนางเข้ากับผนังของอาคารไม้ไผ่ และเริ่มลงมือ

” อ๊า . . . . . . . “

ดวงตาคู่สวยของซูหยานซิงส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างบอบบางของนางเร่าร้อนยิ่งขึ้น

” หลังจากที่ข้าสร้างรากฐานในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ข้าถึงจะพาเจ้าไปที่นั่น ” ฉื่อหยานกระตุกมือของเขาลงในเสื้อผ้าของนาง ลูบไปทั่วบริเวณที่อวบอิ่ม

” ไม่ ! “

หญิงงามก็ขยับเล็กน้อย ,นางสั่นสะท้านและหอบออกมา ขบฟันแล้วหันมาพูด” รอจนกว่าเจ้าจะพาข้าไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์ได้เสียก่อน เจ้าถึงจะได้สิ่งที่เจ้าต้องการจากข้า ตอนนี้ เจ้าจะต้องพาข้าไปกับเจ้า เมื่อข้าไปกับเจ้าแล้ว เมื่อถึงที่นั่นเจ้าก็สามารถทำทุกสิ่งที่ต้องการได้ ด้วยคำพูดของเจ้า เจ้าจะให้ข้ารอเจ้าอยู่ที่นี่ และตัวเจ้าก็ออกไปเช่นนั้นรึ ไม่ใช่ว่าเจ้าจะให้ข้ารอทั้งชีวิตหรือไร? “

ในช่วงเวลานี้เร่าร้อนนี้ นางยังคงขยับร่างกายและ ะยับยั้งความปรารถนาทางเพศและต่อรองกับเขาได้

เมื่อนางพูดเสร็จ ความปรารถนาของ ฉื่อหยานก็ลดลง เขาขมวดคิ้วแล้วพูดอย่างครุ่นคิด ” . เอาหละ “

” เจ้าเห็นด้วยกับข้าหรือไม่ ? ” ซูหยานซิงประหลาดใจ ” เจ้าต้องการที่จะพาข้าไปทืี่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์กับเจ้าหรือไม่ ? “

 

” ได้ แต่รอก่อน เตรียมร่างกายของเจ้าไว้ให้ข้าได้เลย ข้าจะมาหาเจ้าอีกทีีที่หลัง ” ฉื่อหยาน ยกมุมปาก จูบนางอย่างเบาๆ แล้วบินออกไป

ซูหยานซิงก็สวมใบหน้าผิดหวัง แววตาหม่นหมอง

” เป็นไงบ้าง ? ” ถังหยวนหนาน ยิ้ม

” ไม่มีอะไรสำคัญ ” ฉื่อหยานสวมใบหน้าเฉยเมย ” ดูหญิงสาวคนนี้ด้วยหลังจากข้าไป อย่าให้ใครทำอะไรนางได้ ” .

” เจ้าวางใจได้ ” ถังหยวนหนาน พูด ” ถ้านางเจอปัญหาอะไร เห็นแก่เจ้าแล้ว ข้าจะช่วยเหลือนางเอง ไม่ต้องเป็นห่วง ฮ่าๆ เจ้านั้นยังหนุ่มยนังแน่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ข้าเองก็เข้าใจความรักอยู่ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเด็กสาวคนนั้นถึงได้หักหลัง ยู่ชิง และส่งข่าวเกี่ยวกับเจ้าให้เรา เด็กน้อย ด้วยประสบการณ์ของเจ้า เจ้าช่างเหมือนกับข้าในปีนั้นนัก ! “

” . . . . . . . “

” ข้าเข้าใจแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ข้าจะดูแลหญิงสาวคนนั้นให้ ” ทังหยวน น่านพยักหน้าเรื่อยๆ ทุบหน้าอกตัวเองให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

” เอาหละ อย่ามัวพูดไร้สาระกันอีกเลย แล้วพบกันใหม่ “

หลังจากบอกลากับถังหยวนหนาน กลุ่มของเขาก็ออกเดินทางอีกครั้ง สิบวันต่อมา พวกเขาก็มาถึงเกาะอมตะ

สองเดือนต่อมา หลังจากที่ฉื่อหยานจัดแจงทุกอย่างให้ตระกูลฉือและตระกูซั่ว เขาออกเดินทางที่ตั้งเป้าไว้

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1409 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset