เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 500 น้ำแข็ง เย็นยะเยือก หนาวสั่น และ เยือกแข็ง

บทที่ 500 น้ำแข็ง เย็นยะเยือก หนาวสั่น และ เยือกแข็ง

 

สำหรับนักรบที่ฝึกบ่มเพาะธาตุน้ำแข็ง , เปลวเหมันเยือกแข็งนั้นเป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าที่สุดในโลกสำหรับพวกเขา

ถ้านักรบเหล่านี้สามารถหลอมรวมเปลวเหมันเยือกแข็งเข้าไปในร่างกายของพวกเขาได้ พวกเขาจะได้รับประโยชน์ยิ่งใหญ่ที่แทบจะไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ไม่ว่าพลังของพวกเขาจะอยู่ในระดับใด ทุกสิ่งของคนๆนั้นก็จะก้าวหน้าอย่างยิ่งยวด

ในทางเดียวกัน นักรบที่บ่มเพาะพลังปราณธาตุน้ำแข็งนั้นจะสามารถสัมพัสได้ถึงพลังของเปลวเหมันเยือกแข็งได้อย่างรวดเร็ว

นักรบระดับพระเจ้า มีสัมพัสที่ไวและละเอียดอ่อนเป็นอย่างมากมาก ด้วยเกิดการเปลี่ยนแปลงในท้องฟ้าและแผ่นดินโลก นักรบที่ฝึกบ่มเพาะธาตุน้ำแข็งในระดับนี้จะสามารถสัมพัสได้ทันที

ดังนั้น หลังจากเปลวเหมันเยือกแข็งได้ปดลปล่อยพลังความเย็นออกมา นักรบระดับพระเจ้าในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งก็สามารถสัมพัสได้ถึงกลิ่นอายของมันทันที

นักรบเหล่านี้ไม่สามารถระงับความตื่นเต้น ในจิตใจของพวกเขารูปแบบชีวิตนี้เป็นสิ่งที่พิเศษเป็นอย่างมาก ตามตำนาน เปลวเหมันเยือกแข็งนั้นเป็นราวกับสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญสูงสุด

เจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง นั้นมีบุตรบุญธรรมสี่คน พวกนางชื่อเป็น น้ำแข็ง ( ปิง ) เย็นยะเยือก ( ฮัน ) หนาวสั่น ( เหลิง ) , และ เยือกแข็ง ( ซวง ) นี่เป็นชื่อของพวกนาง หลังจากที่นางล้มเหลวในการบรรลึ้เจ้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริง นางก็ยกการปกครองให้กับ ปิงชิงถง ( แปลว่า น้ำแข็งสีชาด ) ดังนั้นตอนนี้ , ปิงชิงถงเป็นผู้ปกครองเมืองจักพรรดิน้ำแข็งในปัจจุบัน

ฮันซุย ( แปลว่า หยกขจีเย็นยะเยือก ) เหลิงต้านชิง (แปลว่า จิตรกรรมที่หนาวั่น ) และซวงยู่ซู ( แปลว่า หยาดน้ำแข็งจากต้นไม้ไผ่ ) นั้นกลายเป็นสามผู้อาวุโสใหญ่ของเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง ร่วมทั้ง ปิงชิงถง พวกนางปกครองเมืองจักพรรดิน้ำแข็งและเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดในเมือง

ปิงชิงถง ฮันซุย เหลิงต้านชิง และ ซวงยู่ซู ตามประเพณีของเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง พวกนางจะต้องเปิดรับบุตรสาวบุญธรรม และ ปิงเว่ย ปิงเซียง เป็นบุตรสาวบุญธรรมของ ปิงชิงถง เมื่อพิจารณาตำแหน่งเจ้าเมืองที่จะถูกส่งต่อ พวกนางจะต้องแข็งขันกับบุตรสาวบุณธรรมขอ ฮันซุย เหลิงต้านชิง , และ ซวงยู่ซู

ปิงชิงถง ฮันซุย เหลิงต้านชิง และ ซวงยู่ซู่ มีระดับการบ่มเพาะที่ระดับพระเจ้า ซึ่งตอนนี้ ปิงชิงถง และฮันซุยอยู่ในนภาที่สอง ในขณะที่เหลิงต้านชิงและซวงยู่ซูมีระดับต่ำกว่าหนึ่งขึ้น ซึ่งก็คือ นภาแรกระดับพระเจ้า

หลังจากที่พวกนางสัมพัสได้ถึงกลิ่นอายที่เย็นยะเยือกของเปลวเหมันเยือกแข็ง หญิงสาวผู้ปกครองเมืองทั้งสี่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งก็ไม่ลังเลที่จะมุ่งไปยังทิศทางที่ฉื่อหยานอยู่ด้วยความเร็วสูงสุด

ในไม่ช้า , ปิงชิงถงก็ปรากฏอยู่เหนือห้องฝึก

นักรบของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งที่ เฝ้าห้องแรงโน้มถ่วงอย่างสบายและพูดคุยข่าวของเมืองอยู่ด้านหน้าห้อง ทันที เมื่อพวกเขาเห็ยปิงชิงถง พวกเขาก็ตกใจ โน้มตัวลงเคารพนาง

ปิงชิงถง แกว่งมือขาวราวหิมะ นางไม่พูดอะสักคำ ทันทีก็เข้าไปในห้องแรงโน้มถ่วง x20 ที่ฉื่อหยานอยู่

ภายในห้องบาดแผลฉีกขาดบนร่างกายของฉื่อหยานกำลังถูกรักษาด้วยพลังที่มหัศจรรย์จิตวิญญานอมตะ เส้นเอ็นที่ฉีกขาดของเขาครึ่งหนึ่งตอนนี้ได้ถูกรักษาแล้ว และเลือดก็หยุดไหล ตราบใดที่เขามีเวลา เพียงเวลาอีกสิบนาที เขาก็จะฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์ บาดแผล เส้นเอ็นที่ฉีกขาดหรือแม้กระทั่งเลือดที่ไหล ก็จะหายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้น

เขาสวมเสื้อผ้าสีฟ้าที่เรียบง่ายร่างของเขาถูกย้อมด้วยเลือดสีแดง ฉื่อหยานยังคงไม่รู้สึกตัว และยังไม่ตื่นขึ้นมา

เปลวเหมันเยือกแข็งกลายเป็นเปลวเพลิงสีขาวลอยอยู่เบื้องหลังฉื่อหยานเหมือนกับเกล็ดหิมะ

ดวงตาคู่สวยที่งดงามก็จ้องมองอย่างสนใจไปยังคนๆนั้น ปิงชิงถงใบหน้าที่ราวกับภาพวาดก็ส่องประกายเหมือนดวงดาว นางสวมชุดราชวงศ์สีขาว ลูกปัดหยกปีกอยู่บนขอบชายผ้า . กลิ่นอายที่เย็นชาและสูงศักดิ์ ราวกับผู้ปกครองก็ขยายออกมาจากร่างที่งดงามของนาง

คิ้วที่เหมือนใบหลิงของนางก็ขมวดเข้าหากันเล็กน้อย ตวัดไปฉื่อหยาน แล้ว สายตาของนางที่เย็นชาก็ส่องประกาย ริมฝีปากแดงของนางสั่นขณะที่นางกำลังตื่นเต้น

มันเป็นเปลวเหมันเยือกแข็งของจริงแน่นอน !

มองแวบแรก นางก็ยืนยันได้เลยว่า เปลวไฟสีขาวที่อยู่ข้างฉื่อหยาน นั้นย่อมเป็นสิ่งที่นักรบทุกคนต้องการครอบครองอย่างแน่นอน . . . . . .

ถ้านางสามารถครอบครองสมบัติชิ่้นนี้ได้ ความสามารถของนางจะก้าวกระโดดขึ้นอีกระดับเพียงชั่วพริบตา สภาวะคอขวดที่นางติดอยู่นานก็จะหักผ่านได้โดยง่าย

หวือ หวือ หวือ !

เสียงแปลกประหลาดสามเสียงก็ดังขึ้นในเวลาเดียว พร้อมกับคานแสงสามสายปรากฏขึ้นเหนือห้องแรงโน้มถ่วง x20 ทันที ในตอนนี้เหนือห้องแรงโน้มถ่วง x20 หญิงสาวที่งดงามสามคนก็ปรากฏ พวกนางน่าหลงใหลจนไม่อาจมองผ่านได้ พวกนางล้วนแต่มีกลิ่นอายที่หนาวเย็น สวมเสื้อสีขาว และสีเงิน มีชุดคลุมปกคลุมอยู่บนร่างของพวกนาง ลักษณะของพวกนางดูราวกับเป็นขุนนาง และระดับการบ่มเพาะก็นับว่าสูงส่ง

 

หลังจากที่สามสาวปรากฏตัวขึ้น พวกนางไม่ได้สนใจฉื่อหยานแม้เพียงนิด พวกนางเพียงแต่จ้องมองไปยังเปลวเหมันเยือกแข็ง ตาของนางเป็นประกายอย่างตื่นเต้นราวกับว่าพวกนางกำลังจ้องมองอัญมณีที่งดงามที่สุดในโลก ร่างกายของพวกนางสั่นสะท้านไม่สามารถขยับได้

” มันคือเปลวเหมันเยือกแข็ง ! เปลวไฟนภาน้ำแข็งในตำนาน !

เสียงของฮันซุย สั่นสะท้าน ร่างบอบบางของนางไม่สามารถควบคุมได้ ช่วยไม่ได้ที่จะด้าวไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ตัว นางวาดแขนซ้ายของนางอกไป สมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งก็ปรากฏอยู่บนฝ่ามือของนา สมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งปลดปล่อยอากาศที่หนาวเย็นออกมา กระจายปกคลุมไปรอบๆเกิดเป็นกลิ่นหอมที่ทำให้มึนเมา . ทันใดนั้น มันก็บินไปทางเปลวเหมันเยือกแข็ง

สมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งเป็นสมุนไพรจิตวิญญานที่มีคุณสมบัติเย็น สิ่งนี้เป็นสิ่งล้ำค่าซึ่งส่งผลต่อเปลวเหมันเยือกแข็งเป็นอย่างมาก มันสามารถเพิ่มพูนสติปัญญาน จิตสำนึก ความฉลาดของเปลวเหมันเยือกแข็งได้

เพียงครั้งแรกที่พบ ฮันซุยก็ได้เสนอสมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งออกมา พยายามที่จะส่งเสริมมันและให้มันคิดว่านางเป็นเจ้านายของมัน สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญาย่อมมีความตั้งใจที่จะใกล้ชิดกับคนที่เสนอความหวังดีให้พวกเขามัน พวกมันอาจจะนับคนๆนั้นเป็นเจ้านาย อย่างไรก็ตาม มันใช้ไม่ได้กับเปลวเหมันเยือกแข็ง

เมื่อสมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งลอยเข้าหามัน เปลวเหมันเยือกแข็งก็ไม่ได้ตอบสนองอะไร และทำเพียงลอยอยู่ข้างๆฉื่อหยานโดยไม่มีเจตนาจะแตะต้องสมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งแต่อย่างใด

” โอ้ ! “

ฮันซุยก็ร้องออกมาเล็กน้อย นางแผ่กลิ่นอายออกมา รอยยิ้มที่น่าหลงใหลจับหัวใจของผู้คนก็ปรากฏ กลิ่นอายของนางนั้นเย็นยะเยือกเหมือนน้ำแข็ง แต่รอยยิ้มที่ปรากฏจะนั้นนับได้ว่างดงามน่าหลงใหลอย่างที่สุด ” . เจ้าไม่ชื่นชอบสมุนไพรจิตวิญญานหิมะเยือกแข็งหลอกรึ ? ไม่ต้องห่วง ข้ายังมีสมุนไพรจิตวิญญานอื่นๆอีกมากมายที่เหนือล้ำกว่า ซึ่งเหมาะกับเจ้าเป็นอย่างมาก ถ้าเจ้ายินดีที่จะติดตามข้า ข้าจะยกพวกมันทั้งหมดให้เจ้า เจ้าคิดเช่นไร ? “

เปลวเหมันเยือกแข็งก็ยังคงลอยอยู่ห่างๆ

” น้องสาว น่าเสียดายยิ่งนัก มันมีเจ้านายเป็นของตนแล้ว ” ปิงชิงถงพูดอย่างเย็นชา ” เจ้าไม่เห็นรึว่ามันเปิดเผยตัวเองเพราะต้องการปกป้องคนที่หมดสติอยู่ตรงนั้น รูปแบบชีวิตนี้มีปัญญา มันไม่ไปหาเจ้าเพียงเพราะเจ้าใจดีกับมันหลอก”

” ข้ารู้อยู่แล้วว่ามันมีเจ้านาย”

ฮันซุยยิ้มชั่วร้าย จิตสังหารก็ระเบิดออกมาจากดวงตาของนาง นางมองฉื่อหยาน ” ฆ่าเขา หากมันไร้ซึ่งเจ้านาย ทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่าย ทำไมเจ้าจะต้องคิดให้มาก เจ้ามาที่นี่คนแรก เจ้าจะรอให้เจ้านายของมันตื่น และเจรจาต่อรองกับเขารึไง ? พี่สาว ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ท่านกลายเป็นเช่นนี้ ? “

เหลิงต้านชิงก็แปลกใจแต่ก็ไม่ได้แสดงออก นางยิ้มด้วยความเยาะเย้น หังไปยังปิงชิงถงอย่างรวดเร็ว

หญิงสาวคนนี้มีดวงตาเฉกเช่นนกฟีนิกซ์ หยั่งลึกและมิดมน กลิ่นอายเย็นยะเยือกของนางที่ปรากฏออกมาสามารถทำให้จิตใจของผู้คนกลายเป็นหดหู่ได้

” พี่สาวมีอะไรที่ท่านกังวลรึ ?” ซวงยู่ซูอยู่ใกล้กับ ปิงชิงถง เมื่อก็พูดขึ้นหลังจากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น . ” พี่สาว ชายหนุ่มผู้นี้มีระดับการบ่มเพาะเพียงระดับนภา . ดูเหมือนเขาจะเจอกับสภาวะคอขวดในห้องแรงโน้มถ่วง ท่านคิดว่านี่มันเป็นไปได้รึ ?

” นี่คือห้องแรงโน้มถ่วง x20 , ” ปิงชิงถงกล่าว ด้วยเสียงนุ่ม

” อะไร ? ” ฮันซุยก็ตกใจ นางระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ” อยู่ระดับนภากลับมาอยู่ที่ห้องแรงโน้มถ่วง x20 ? นี่มันคืออะไร แต่ก็น่าสนใจนัก ฮ่าฮ่า . . . . . . . ไม่รู้ว่าเขาโชคดีฝึกบ่มเพาะเข้าสู่ระดับนภาได้อย่างไร นอกจากนี้เขายังมีเปลวเหมันเยือกแข็งอีก น่าสนใจจริงๆ “

” เปลวไฟนภาแต่ละดวงนั้นมีจิตสำนึกของตนเอง พวกมันจะเลือกภาชนะของตนที่ไม่ธรรมดา เกี่ยวกับการตัดสินใจ เปลวไฟนภาจะต้องเข้าใจดีกว่าเราแน่ อย่างไรก็ตาม ภาชนะที่ดีจะทำให้มีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของพวกมัน ในหลายร้อยหรือแม้กระทั่งนับพันที่ผ่านมาก เปลวไฟนภาเหล่านี้ย่อมระมัดระวังเนื่องนี้เป็นอย่างมาก “

ปิงชิงถง สวมใบหน้าเคร่งขรึม ” เปลวเหมันเยือกแข็ง นั้นไม่ได้โง่ การที่มันเลือกเช่นนี้สมควรมีอะไรพิเศษ ชายผู้นี้มีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภา แต่เขาเลือกที่จะฝึกฝนในห้องที่มีแรงโน้มถ่วงน้อย เจ้าไม่คิดว่ามันแปลกรุ ? เจ้าคิดจริงๆหรือว่าเขาจะเป็นคนโง่งม ?

” หึ ไม่ว่าเขาจะโง่จริงๆ หรือ ไม่ เขาก็เป็นเพียงนักรบระดับนภา มันคุ้มค่าแล้วหรือที่ท่านจะต้องกังวล ? ” ฮันซุย เหยียดหยามออกมาด้วยรอยยิ้มเย็นชา” พี่สาว ยิ่งตำแหน่งของท่านสูง ท่านดูเหมือนจะยิ่งขี้ขลาดมาดขึ้น เหตุใดท่านจึงเป็นเช่นนี้กัน ? โอกาสครั้งที่อาจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชึวิตของท่าน ท่านจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปเช่นนั้นหรือ ? ”

” ข้าจะไม่ทำอะไร . ” ปิงชิงถงรำพึงแล้ว ก้าวถอยหลัง พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาของนาง ” . ถ้าพวกเจ้าต้องการจะทำอะไร ข้าขอแนะนำ ให้รอจนกว่าเขาจะตื่นก่อนและสังเกตุว่ามีสิ่งใดผิดปกติก่อนหรือไม่เสียดีกว่า “

 

“ท่านช่างเป็นคนรอบคอบนัก ” ฮันซุย หัวเราะอย่างเย็นชา ” แต่ท่านก็กังวลมากไป เขาเป็นเพียงนักรบระดับนภา ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเมืองจักพรรดิน้ำแข็งถึงอยู่อันดับเมืองท้ายๆในกลุ่มเจ็ดเมืองสมาคมนักรบใ เฮ้อ อย่าได้โทษปากของข้าพูดตรงไปตรงมาเลย ท่านก็รู้ท่านคือความล้มเหลว ไม่แม้แต่จะสามารถสานต่อ ความปรารถนาแม่บุญธรรมของเราได้”

” พี่สาว ท่านจะทำเพียงยืนจ้องมองจริงๆรึ ? ” ซวงยู่วูพูดอย่างกังวล

” น้องสี่ อย่าได้วู่วาม พวกเราสมควรรอดูเท่านั้น” ปิงชิงถงกล่าวเบา ๆดวงตาคู่สวยเป็นประกาย

ซวงยู่ซู ตะลึง ต่อมา นางก็เงียบลงและพยักหน้า ไม่พูดอะไรต่อ

นางรู้ว่า ปิงชิงถง ไม่ใช่ผู้นำที่โง่เขลา เมื่อใดก็ตามที่ดวงตางดงามของนางส่องประกายแปลกประหลาดมันหมายถึงนางได้พบบางอย่าง และได้แผนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนี้ๆว้แล้ว

” น้องสาม เช่นนั้นเจ้าก็ร่วมมือกับข้า เราจะชวงชิงเปลวเหมันเยือกแข็งมาด้วยกัน ” ฮันซุยมองเหลิงต้านชิง

” ผมจะทำตามท่าน ” เหลิงต้านชิงยิ้ม หญิงสาวทั้งสองก็มองหน้ากันและด้าวไปด้านหน้าเปลวเหมันเยือกแข็งด้วยความระมัดระวัง พวกนางเริ่มโคจรพลังในร่างกายของตน

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เอง คิ้วของฉืิ่อหยานก็ขยับ . นี่หมายความว่าเขากำลังจะตื่น

เปลวเหมันเยือกแข็งก็ปลดปล้อยอากาศบริสุทธิ์ที่หนาวเย็นออกมา , พุ่งไปที่ฉื่อหยานและตรงเข้าไปข้างในห้วงจิตสำนึกของเขา

ฉื่อหยาน นั้นยังไม่รู้สึกตัว แต่ด้วยการกระตุ้นของเอากาศที่หนาวเย็นนี้ เขาก็ลุกขึ้น มองไปยังหญิงสาวที่กำลังเดินมาทางเขาด้วยสีหน้าเย็นชาและใบหน้าที่โหดเหี้ยม

________________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1417 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset