เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 503 โลหิตพระเจ้าทองคำ

บทที่ 503 โลหิตพระเจ้าทองคำ

 

ฮันซุยและเหลิงต้านชิงก็ยิ้ม มองเขาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความปรารถนา รอเขาตอบตกลง

ตราบใดที่ฉื่อหยานพยักหน้าไป หญิงสาวเหล่านี้จะตัดสินว่าเขาตกลงทันที พวงนางต้องการให้ฉื่อหยานสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมแก่การฝึกบ่มเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยก

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูนั้นเย็นชาและหยิ่ง พวกนางไม่รู้วิธีรับมืิอกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปมา นอกจากนี้ พวกนางนั้นยังไม่รู้วิธีโปร่ยเสน่ห์ใส่ผู้อื่นเช่นฮันซุยและเหลิงต้านชิง

พวกนางจึงได้แต่จ้องฉื่อหยาน ที่ทำเหมือนจะตกลงกับหญิงาวทั้งสอง พวกนางจึงไม่สามารถช่วยได้ที่จะแอบสาปแช่งฉื่อหยานที่มากไปด้วยตัณหาอยู๋อยู่ในใจ

” พวกเจ้ามีผลึกเยือกแข็งหรือไม่ ?” ฉื่อหยานยิ้มแล้วก็ถาม ” ถ้าพวกเจ้ามีผลึกเยือกแข็ง เราก็สามารถต่อรองกันได้ ถ้าเจ้าไม่มี ก็ลืมมันไปเสีย ข้าไม่อยากเสียเวลาอยู่ที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งมากนัก “

” ผนึกเยือกแข็ง !

ปิงชิงถง ฮันซุย เหลิงต้วนชิง และ ซวงยู่ซูก็สีหน้ามืดมน

เมื่ออาจารย์ของพวกนางกลับมาในตอนนั้น นางได้ให้ผลึกเยือกแข็งกับพวกนางคนละหนึ่งหยด ซึ่งมันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากเมื่อพวกนางสามารถก้าวเข้าสู่นภาที่สามระดับพระเจ้าได้

ผลึกเยือกแข็งนี้เป็นสมบัติล้ำค่าของเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง ในภูเขาหิมะที่หนาวสุดขั่วในดินแดนเย็นยะเยือก มันสามารถกลั่นผลึกเยือกแข็งได้หนึ่งหยดต่อระยะเวลาพันปี สำหรับหญิงสาวเหล่านี้ที่ฝึกบ่มเพาะธาตุน้ำแข็ง ผลึกเยือกแข็งนี้นับได้ว่าเป็นสิ่งมีค่าต่อพวกนางอย่างมาก

เป็นฉื่อหยานกล่าวสิ่งที่เขาต้องการออกมา พวกนางทั้งสี่ก็กลายเป็นตกตะลึง

” ข้าต้องการเพียงผลึกเยือกแข็งเท่านั้น”

มองหน้าพวกนาง ฉื่อหยาน ก็ตกใจ เขาพอจะเดาได้ว่า หญิงสาวเหล่านี้จะต้องมีผลึกเยือกแข็งที่เขาต้องการอย่างแน่นอน

” ผลึกเยือกแข็งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก เจ้าเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นได้หรือไม่ ? “ฮันซุยขมวดคิ้ว ” . ไม่ว่าจะเป็น ผู้หญิง ผลึกแกนพลังปราณ หรือสมบัติลับใดๆ . . . . . . . เจ้าสามารถเลือกได้ตามที่เจ้าต้องการ ตราบใดที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งมี ข้าก็จะนำมาให้เจ้า ดีหรือไม่ ?

สั่นศีรษะ ฉื่อหยาน ก็พูดยืดหยัด ” ข้าต้องการเพียงผลึกเยือกแข็งเท่านั้น”

ทั้งสี่คนก็ตกอยู่ในความเงียบ

” และก็ไม่ใช่เพียงหยดเดียวเท่านั้น ” ฉื่อหยานเผยอปากเป็นรอยยิ้ม” พวกเจ้าแต่ละคนจะต้องมอบผลึกเยือกแข็งให้ข้าคนละหนึ่งหยด แล้วข้าจะบอกให้เปลวเหมันเยือกแข็งสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การฝึกบ่มเพาะของพวกท่านให้ นอกจากผลึกเยือกแข็งแล้ว ข้าไม่ต้องการสิ่งใดทั้งนั้น “

หญิงสาวงดงามทั้งสี่สีหน้าก็เปลี่ยนไปมาอย่างซับซ้อน

” ข้าจะให้เวลาพวกเจ้าเจ็ดวันในการตัดสินใจ หลังจากเจ็ดวัน ข้าจะไปจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง พวกเจ้าควรปรึกษากันให้ดี ” ฉื่อหยานไม่ได้กล่าวเร่งอะไร ” ห้องน้ำแข็งที่เปลวเหมันสร้างนั้น พวกเจ้าทั้งสี่สามารถใช้ฝึกบ่มเพาะด้วยกันได้ . . . . . . . ถ้าพวกเจ้าพลาดโอกาสนี้ไป , ข้าเกรงว่าไม่มีใครสามารถทำให้พวกเจ้าได้เช่นข้าอีกแล้ว “

” เราต้องการเวลาคิดเรื่องนี้ . “

ฮันซุยขมวดคิ้ว . หลังจากนั้นนางก็คุยกับปิงชิงถง ” พี่สาว เราควรจะพิจารณาให้ดี ? “

ปิงชิงถง พยักหน้า

” น้องชาย เราจะไปแล้ว หลังจากที่เราตัดสินใจได้ เราจะตามหาเจ้า ” ฮันซุยบนใบหน้าปรากฏรอยยิ้มไม่เต็มใจ นางพูดกับเขาด้วยด้วยควาไม่มั่ใจ .

” ตกลง “

” ไปกันเถอะ น้องสาม” ฮันซุยมองไปที่เหลิงต้านชิง และไม่รีรออีกต่อไป ปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็มองไปที่ฉื่อหยานด้วยการแสดงออกที่ซับซ้อน จากนั้นก็จากไป

ที่ด้านหน้าของ แห้งแรงโน้มถ่วง x70 ปาฉือตั้งและ ปาเฟยก็ฝึกฝนเสร็จสิ้น พวกเขาออกมาจากห้องฝึกฝนด้วยร่างกายที่ ชุ่มไปด้วยเหงื่อ

” อ๊ะ ! “

ปาฉือตั้งก็อุทานออกมาราวกับเขาค้นพบทวีปใหมา เขามองไปที่ห้องแรงโน้มถ่วง x20 ปาเฟยร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว อย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง เมื่อนางเห็นหญิงสาวทั้งสี่ออกมาจากห้องนั้น

หญิงสาวทั้งสี่นี้เป็นบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองจัพรรดิน้ำแข็ง

” อ๊ะ ! ” ปาฉือตั้งก็ส่ายหัวและ ตะโกนออกมา ” เกิดอะไรขึ้น เหตุใดสี่บุปผาน้ำแข็งของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งถึงมาที่นี่พร้อมกันทุกคน พวกนางมาใช้ห้องแรงโน้มถ่วง x20 งั้นรึ ? บัดซบ นี่สมองข้าเบลอจนเห็นภาพหลอนไปแล้ว ? “

” นั่น ท่านเจ้าเมืองและผู้อาวุโสทั้งสามหนิ ! ” .

ที่ด้านหน้าของห้องแรงโน้มถ่วงแต่ละห้อง นักรบของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งที่มีใบหน้าเคร่งขึมก็ โค้งทักทายผู้นำของพวกเขา

” ห๊ะ ! นั่นของจริงหนิ ข้าไม่ได้ตาฝาดไปจริงๆ ! “

ปาฉือตั้งส่ายหัวอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเขาเต็มความไม่อยากเชื่อ เขามองไปที่ห้องแรงโน้มถ่วง x20 พร้อมกับยิ้มและพูดอย่างเงียบๆ

” เป็นเพราะเจ้าคนประหลาดนั่นรึ ?”ปาเฟยก็ประหลาดใจสักพักและจึงกล่าวออกมา” คนๆนั้นเป็นเพียงนักรบระดับนภาเท่านั้น . แค่ผู้มีฐานะสูงศักดิ์สูงสุดของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งทั้งสี่กลับมาหาเขา เขาเป็นใครกันแน่ ? “

 

” เขา . . . . . . . เป็นทูตของดินแดนพิสุทธิ์หรือนิกายสมบัติศักดิ์สิทธิ์งั้นรึ ? “เสียงของปาฉือตั้งก็จริงจัง” . เป็นไปไม่ได้ แม้ว่าเขาเป็นทูตของที่ดินแดนพิสุทธิ์หรือนิกายศักดิ์สิทธิ์ ก็ไม่อาจเพียงพอที่จะทำให้บุปผาน้ำแข็งทั้งสี่ของเมืองมาหาได้ เขาเป็นใครกัน ? หรือว่า เจ้าหนุ่มนั่นเป็นยอดฝีมือปลอมตัวมากัน ?

” แล้วทำไมข้าถึงไม่เห็นเข้าเลยหละ ” ใบหน้าของปาเฟยก็หวาดกลัว

ในขณะที่พวกเขายังตะลึง ฉื่อหยานก็เดินออกมาจากห้องแรงโน้มถ่วง x20 ใบหน้าของเขาเฉยชา ยามทุกคนของเมืองจักรพรรดิน้ำแข็งที่ยืนอยู่หน้าห้องก็แสดงความหวาดกลัวออกมาเมื่อเห็นเขา พวกเขากลายเป็นระมัดระวังมากขึ้น

ถึงแม้ว่า ปิงชิงถง และฮันซุยจะไม่ได้พูดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับตัวตนของฉื่อหยาน แต่การปรากฏตัวของพวกทั้งสี่คนที่หน้าห้องแรงโน้มถ่วง x20 พวกเขาก็รู้แล้วว่าฉื่อหยานสทควรมีสถานะที่สูงส่งเป็นอย่างมากแน่นอน

ยามที่เฝ้าอยู่หน้าห้องแรงโน้มถ่วง x20 ก่อนหน้านี้เขาคิดว่าฉื่อหยานนั้นมีปัญหาทางสมอง ด้วยระดับการพ่มเพาะที่ระดับนภาเขากลับเลือกที่จะมาฝึกฝนในห้องนี้ . แต่ตอนนี้เขารู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมากเมื่อเห็นฉื่อหยานเดินออกไปจากห้อง ชายหนุ่มลึกลับคนนี้ดูราวกับมีกลิ่นอายที่น่าเกรงขามปกคลุมอยู่ทั่วร่าง

“เห้อ เกี่ยวกับบุคคลเหล่านี้ เราไม่อาตตัดสินด้วยสามัญสำนึกทั่วไปได้ ข้าช่างมีตาหามีแววไม่ ” ยามส่ายหัวไปมา . เขาไม่กล้ามองฉื่อหยาน และคิดว่าพวกเขาไม่อาจตัดสินคนด้วยเพียงระดับการบ่มเพาะ ‘

ออกมาจากห้องแรงโน้มถ่วงฉื่อหยานยื่นตระหง่านอยู่หน้าห้องที่ทำมาจากน้ำแข็ง เขายิ้มอย่างสบายๆและ เดินจากไป

ตกดึก

แสงจันทร์ที่สาดส่องแขวนลอยอยู่บนขอบฟ้า แสงจันทร์ที่สาดสองเผยให้เห็นถึงความเย็นชาต่อโลกนี้ ในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งมีแสงส่องอยู่สลัวๆ ภายใต้แสงจันทร์ เมืองจักพรรดิน้ำแข็งไม่ได้มืดมิด สิ่งก่อสร้างที่เป็นก้อนน้ำแข็งส่องประกายเหมือนดวงดาว ราวกับว่าเป็นดินแดนในฝัน

ด้วยเปลวเหมันเยือกแข็งที่อยู่ในร่างของเขา ตราบเท่าที่เขาปลดปล่อยกลิ่นอายของมันออกมา หญิงสาวทั้งสี่จะต้องมาหาเขาเพียงเวลาไม่กี่นาทีแน่นอน

เขาไม่ต้องเป็นกังวลว่า หญิงสาวทั้งสี่จะหาเขาไม่พบ หลังจากฝึกฝนอย่างหนัก ตอนนี้เขาก็หิวเป็นอย่างมาก เขาต้องการหาที่พักกับอาหารและสุราชั้นยอดเติมเต็มท้องของเขา

” เฮ้ น้องชาย “ปาฉือตั้งเรียกเขาจากด้านหลัง ด้วยใบหน้าเคร่งขรึม และเผยให้เห็นถึงการเคารพ

ฉื่อหยานหันไปรอบ ๆพร้อมกับขมวดคิ้วและจ้องมองเขา จากนั้นเขาก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร ” มีอะไรรึ ? “

” ท่านเจ้าเมืองและผู้อาวุโสของเมืองมาคุยกับเจ้างั้นรึ ? ” ปาฉือตั้งก็พูดอย่างระมัดระวัง และมีทัศนคติที่อ่อนน้อมถ่อมตน ต่อเขา เพราะกลัวว่าฉื่อหยานจะโกรธ ” เราทุกคนเห็นหนะ”

” ใช่ พวกนางมาหาข้าเพื่อพูดบางเรื่อง แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเจ้ารึ ?

” มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับพวกเราหลอก ” ปาฉือตั้งโบกมือของเขาอยู่ตลอดเวลา เขาเริ่มเครียด . . . ” ไม่ ไม่ มันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับเราเลยแม้แต่น้อย นี่ . . . . . . . ” ปาฉือตั้งพูดตะกุกตะกักเป็น ราวกับว่าเขาต้องการจะถามบางสิ่งแต่ก็ไม่กล้า

เจ้าโง่ !

ปาเฟยสาปแช่งเขาภายใต้ลมหายใจของนาง นางไม่สามารถช่วย ที่จะก้าวไปข้างหน้า ยืดร่างกายที่เร่าร้อนของนาง แสดงให้เห็นหน้าอกของนางที่อวบอิ่มและต้นขาที่เรียวยาว ” . เราขอถามสิ่งหนึ่งได้หรือไม่ ? “

ฉื่อหยานหลี่ตาลง , ดวงตาของเขาจ้องไปที่นาง ที่กำลังถามเขาอย่างไม่เร่งรีบ

” ภายในพระราชวังของเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง มีบางสิ่งที่พี่ชายของข้าต้องการจะทำ ท่านช่วยพาเราเข้าไปยังที่แห่งนั้นได้หรือไม่ ? ” ปาเฟยพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ดวงตาจ้องไปที่ฉื่อหยานและถามอย่างจริงจัง

” มีสิ่งใดรึ ?” ฉื่อหยาน ก็งุนงงเล็กน้อยและเขาก็ถามกลับอย่างแปลกใจ

” ปัจจุบัน เราไม่มีสิ่งมีค่าใดตอบแทน แต่เราสัญญาว่า ในอนาคต เราสามารถตอบแทนได้อย่างเหมาะสมแน่นอน ” ปาเฟยยืนยัน .

” เสียใจด้วย แต่เรื่องของอนาคตข้าไม่อาจรู้ ข้าไม่อยากเสียแรงเปล่า” ฉื่อหยานส่ายหน้า

ปาฉือตั้งก็ผิดหวังและถอนลมหายใจยาวออกมา ” เราไปคุยกันเป็นการส่วนตัวดีหรือไม่ เช่นนั้นเราจะสามารถแสดงให้เจ้าเห็นถึงบางสิ่งได้ ” ปาเฟยยังยืนกรานด้วยดวงตาที่จริงจัง

ปาฉือตั้งสั่นสะท้านและตะโกนออกมา ” ไม่ต้อง “

” พี่ ! ” ปาเฟย เปล่งเสียงออกมา “เราไม่มีเวลาแล้วนะ ถ้าเรารอต่อไป เราจะพลาดโอกาสเดียวในชีวิตของเราเชียวนะ “

” แต่เราไม่รู้จักเขา “ปาฉือตั้งพูดอย่างขมขื่น

” เราต้องยอมเดิมพันดู “

ฉื่อหยาน ก็งง จ้องมองพี่ชายน้องสาวคูานี้พูดคุยกัน เขาไม่ได้รู้ว่าสิ่งใดกันที่พวกเขาต้องการให้เขาดู จากใบหน้าของพวกเขา มันสมควรเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดแน่นอน

” อะไรกันที่พวกเจ้าอยากให้ข้าดู ? “

” เจ้าต้องสัญญากับเราก่อน แม้ว่าเจ้าจะไม่ช่วยเหลือเราก็ตาม เจ้าห้ามบอกกับใครถึงสิ่งที่เจ้าเห็น “ปาเฟยสีหน้าก็เคร่งขรึม

” ไม่มีปัญหา “

” พี่ชาย เราไม่อาจรอได้ ถ้าเรารอนานกว่านี้ ร่างกายของท่านอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจนไม่อาจคาดเดาได้ มันจะสายเกินไปเฉกเช่นตอนนั้น”

” ตกลง”

ภายใต้คำแนะนำของนาง , ปาฉือตั้งในที่สุดก็ยอมแพ้

 

” มากับเรา ” ปาเฟยก็สั่น เมื่อนางได้รับการอนุมัติจากพี่ชายของนาง นางก็ตัดสินใจทันที

หลังจากนั้นไม่นาน ฉื่อหยาน และคู่พี่ชายน้องสาวก็มาถึงโรงเตี่ยมที่อยู่ไกลออกมา เมื่อพวกเขาเข้าไปในห้องปิดมิดชิด , ปาฉือตั้งก็สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วเอามีดตัดข้อมือซ้ายของเขา

ฉื่อหยาน ก็งุนงง มองชายโฉด คนนี้อย่างมีพิรุธ

จู่ๆ ก็ฉื่อหยาน รูม่านตาก็หดลง สีหน้ากลายเป็นมืดมนและร้องออกมา ” โลหิตสีทอง !

ในเวลาเดียวกัน , เปลวเหมันเยือกแข็งก็ส่งความคิดมาที่เข้าด้วยความประหลาดใจ ” โลหิตพระเจ้า ! “

โลหิตพระเจ้า !

ฉื่อหยานก็สั่นสะท้าน

” เจ้าเห็นแล้วใช่ไหม ? “ปาฉือตั้งสีหน้าก็เคร่งขรึม ” เลือดของข้าไม่เหมือนเลิอดปกติทั่วไป มันเป็นสีทอง ตามคำพูดของตระกูลข้า เลือดนี้ คือสิ่งที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษ อย่างไรก็ตาม โลหิตพระเจ้าของเราถูกผนึกไว้อยู่ . ถ้าเราสามารถหาโลหิตพระเจ้าที่เป็นกุญแจได้ เราจะสามารถเปิดห่วงผนึกโลหิตพระเจ้าของเราได้และได้รับพลังของบรรพบุรุษเรา ถ้าโลหิตพระเจ้าของเราถูกปลดผลึก ข้าจะบรรลุเข้าสู่ระดับใหม่ทันที นอกจากนี้มันยังมีประโยชน์ต่อข้าอีกมากมายในภายหลัง “

ฉื่อหยานก็ตกตะลึง เขาไม่อาจลดขากรรไกรของตนลงได้ ลดลงขากรรไกรของเขา

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1418 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset