เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 507 ดอกไม้ทุกชนิดเบ่งบาน

[TL. โลหิตพระเจ้ากุญแจ เปลี่ยนเป็น โลหิตกุญแจพระเจ้า นะครับ]

 

บทที่ 507 ดอกไม้ทุกชนิดเบ่งบาน

 

มุมทางตอนเหนือของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งเป็นสถานที่ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว สีของมันไม่ได้ขาวธรรมชาติ แต่เป็นสีขาวบริสุทธิ์งดงามเป็นอย่างมาก

ฉื่อหยานกับซวงยู่ซูก็มาด้วยกัน มองแวบแรก เขาก็เห็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ยืนอยู่ ทำให้ดวงตาของเขาสว่างขึ้นทันที

ปิงชิงถงมีบุตรสาวบุญธรรมอยู่ห้าคน นอกจาก ปิงเซียงและ ปิงเว่ย ,ยังมีหญิงสาวงดงามอีกสามคน ซวงยู่ซู มีบุตรสาวบุญธรรมสี่คน พวกนางทั้งหมดงดงามราวกับเกล็ดพิมะ เมื่อมองไปที่พวกนางก็ทำให้ผู้คนรู้สึกจิตใจได้ผ่อนคลาย

หญิงสาวทั้งเก้านี้น่าสนใจอย่างแท้จริง และไม่มีใครเคยเห็นพวกนางปรากฏตัวมาก่อน แต่ตอนนี้พวกนางกลับมารวมกันอยู่ที่เดียว ราวกับเป็นสวนดอกไม้ที่เบ่งบานท่ามกลางหิมะ

ปิงชิงถงกำลังมอบหมายบางสิ่งให้กับพวกนาง เมื่อนางเห็นฉื่อหยาน นางก็พูดน้ำเสียงเย็นชาและจริงจัง ” ออกไปจากที่นี่กับเรา เร็วเข้า ! “

” เขานั้นชักช้ายิ่งนัก เราเสียเวลาไปเป็นอย่างมาก ข้าเองก็ไม่รู้เขาคิดเช่นไรอยู่ ” ซวงยู่ซูสูดลมหายใจเข้าอย่างไม่สบอารมณ์ . “พี่สาว ทำไมต้องให้เขาไปกับเราด้วย อันตรายที่มาเยือนเมืองจักพรรดิน้ำแข็งก็เป็นเพราะเขา ถ้าเราแยกกัน ปัญหาของเราก็จะลดลง “

” อย่าพูดอย่างนั้น ” ปิงชิงถงขมวดคิ้ว ” . น้องสอง และ น้องสาม กำลังเจอปัญหาบางอย่าง ซึ่งปัญหานี้เกิดกว่าที่เราจะรับมือได้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเขา เราแทบจะไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าพวกเราจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็งเองก็มีส่วน . เมืองจักรพรรดิขาว อยู่ไม่ไกลจากเมืองจักรพรรดิน้ำแข็ง เราสามารถดูแลกันและกันได้ตลอดทาง .”

ปิงชิงถงยังคงต้องการให้เปลวเหมันสร้างห้องน้ำแข็งที่เหมาะแก่การฝึกบ่มเพาะวิชาน้ำแข็งหยก นางจึงไม่อาจยืนมองฉื่อหยานตกตายได้

” ดูเหมือนว่าพวกเจ้าจะมีปัญหาใหญ่กันนะ ” ฉื่อหยานขดริมฝีปากของเขา” การที่ทำให้พวกเจ้าหนีหัวซุกหัวซุนเช่นนี้ได้ แปลว่าชายคนนั้นจะต้องน่ากลัวเป็นอย่างมากแน่นอน ข้าจึงอยากจะถามว่า หากชายคนนั้นมาเจอเราเข้า ? พวกเจ้าจะปกป้องข้าหรือทิ้งข้าไว้ ? “

ฉื่อหยาน นั้นไม่ได้หวาดกลัวนักรบนภาที่สามระดับพระเจ้ามาเป็นเวลานานแล้ว นักรบระดับนี้ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องหวาดกลัวอีกต่อไป เพียงแค่ปีศาจสงครามที่อยู่ในแหวนสายโลหิตก็เพียงพอจะฆ่าพวกเขาแล้ว

เหตุผลที่เขามากับพวกนางก็เพื่อขอโลหิตกุญแจพระเจ้าให้ปาฉือตั้ง ซึ่งมันก็อยู่กับปิงชิงถง และซวงยู่ซู เขาต้องการที่จะสังเกตและตัดสินใจว่าควรจะมีทัศนคติกับพวกนางเช่นไร

” หากเราเจอเขา แน่นอนว่าเราจะลงมือ แม้ว่าจะเป็นเพราะเปลวเหมันเยือกแข็ง เราก็จะช่วยเจ้าหนี ” ปิงชิงถงนั้นมีแผน นางพยักหน้าโดยไม่ลังเลใด ๆ . ” คนที่รู้เรื่องของเจ้าเป็นเพราะพี่น้องของเรา ถึงแม้ว่าข้ากับน้องสาวจะไม่ได้ดีต่อกัน แต่พวกนางเป็นคนของเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง นี่จึงเป็นเพราะเมืองจักพรรดิน้ำแข็งส่วนหนึ่ง ดังนั้น ข้าจะรับผิดชอบและไม่ปฏิเสธมัน “

” ไป . . . . . . . “

ซวงยู่ซูถอนหายใจเงียบๆ นางรู้อยู่แล้วว่าพี่สาวของนางมีนิสัยเช่นนี้ นางมีเมตตาและชอบสานความสัมพันธ์ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าเหตุใดเมืองจักพรรดิน้ำแข็งถึงมีธุรกิจร่วมกับเมืองอื่นๆ ถึงแม้ว่าพวกนางจะขาดทุนเล็กน้อยก็ตาม

เหตุผลที่นางสนิทกับพี่สาวของนางก็เพราะลักษณะนิสัยของนาง แม่บุญธรรมของนางยังมอบตำแหน่งเจ้าเมืองให้กับนาง เพราะมารยาทและควบคุมอารมณ์ของนาง

” ฮ่าๆ ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งจะมีความยุติธรรมมากมายเช่นนี้ ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีของเจ้า”

ฉื่อหยาน ก็ประหลาดใจ เขาจ้องมองนาง “ด้วยคำพูดของเจ้าเมื่อครู่ ข้าจึงตัดสินใจคิดเกี่ยวกับข้อตกลงของเรา ถึงแม้จะไม่มีผลึกเยือกแข็งสองหยดจาก ฮันซุยและเหลิงต้านชิง ข้าก็คิดว่าจะช่วยสร้างห้องน้ำแข็งที่เหมาะสมแก่การฝึกบ่มเพาะให้เจ้า”

หญิงสาวทั้งสองก็ตกตะลึง ดวงตาของพวกนางส่องประกาย

หญิงสาวงดงามทั้งเก้าเองก็เช่นเดียวกัน พวกนางแสดงออกอย่างมีความสุข

ห้องน้ำแข็งคืออนาคตชุดสูงสุดของนักรบที่ฝึกบ่มเพาะเคล็ดวิชาหยกน้ำแข็ง นักรบในเมืองทุกคนเองก็อาจได้รับประโยชน์ บางที พลังและวิชาของพวกเขาอาจจะก้าวหน้ามากขึ้นระดับหนึ่ง

ในช่วงแรก มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทะลวงเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกเข้าสู่ขั้นใหม่ แต่มันเริ่มยากลำบากมากขึ้นในขั้นต่อๆไป ตั้งแต่ระดับพระเจ้าขึ้นไป ทุกก้าวย่อมนับได้ว่าเป็นความท้าทาย

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมบุตรสาวบุญธรรมส่วนใหญ่ทั้งเก้าของปิงชิงถงและซวงยู่ซู ถึงมีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภา . มีเพียงสองคนที่อยู่ในนภาที่สามระดับรู้แจ้ง ในช่วงต้นของการฝึกนี้ พวกนางไม่พบเจอกับปัญหาสภาวะคอขวดเมื่อฝึกบ่มเพาะ นอกจากนี้ ปิงชิงถงและซวงยู่ซูยังคอยชี้แนะแนวทางการฝึกให้พวกนาง ซึ่งทำให้เส้นทางการบ่มเพาะของพวกนางลาบลื่น

 

อย่างไรก็ตาม นักรบที่ฝึกเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยก ถึงระดับนภาแล้วหากจะบรรลุเจ้าสู่ระดับพระเจ้าก็เปรียบกับได้เจอกำแม่น้ำที่่กว้างใหญ่ หากปราศจากความรู้ที่ลึกซึ้งที่เพียงพอ ก็ไม่อาจบรรลุเข้าสู่ขั้นต่อไปได้

นักรบบางคนที่ฝึกเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกไม่อาจบรรลุเข้าสู่ระดับนภาได้แม้ว่าพวกเขาจะใช้เวลาทั้งชีวิตก็ตาม พวกเขาจะหยุดอยู่ที่ระดับนภาโดยไม่อาจก้าวหน้าได้อีก มันไม่ได้ง่ายเพียงแค่รวบรวมพลังปราณลึกลับให้เพียงพอก็จะสามารถเข้าสู่ระดับใหม่ได้ นอกจากใช้ทรัพยากรที่มีพลังความเย็นมหาศาลแล้ว พวกเขาจะต้องพึ่งโชคครั้งใหญ่

ห้องน้ำแข็งเป็นหนึ่งในโอกาสที่โชคดีนี้

ถ้าพวกนางใช้พลังความเย็นจากเปลวเหมันเยือกแข็งสร้างห้องน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยพลังความเย็นที่หนาวไปถึงขั้วกระดูก นักรบที่ฝึกเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกก็จะมีโอกาสเข้าใจความหมายที่ลึกซึ้งของความเย็น ปิงชิงถงและซวงยู่ซูจะได้รับประโยชน์มหาศาลจากห้องน้ำแข็งนี้ ลูกสาวของพวกนางเองก็เช่นกัน ตอนนี้พวกนางอยู่ในระดับนภา พวกนางจะสามารถบรรลุเข้าสู่ระดับพระเจ้าได้โดยตรง

” ไม่มีเวลาแล้ว เราควรไปกันเสียที ” ปิงชิงถงรำพึงแล้วขมวดคิ้ว ในขณะที่นางกำลังสังเกตท้องฟ้าที่อยู่เหนือหัวและพูดอย่างเย็นชา ” นักรบคนนั้นจะมาจากทางใต้ เราต้องมุ่งหน้าไปทางเหนือ ถ้าเราเร็วพอ เราก็จะไปถึงเมืองจักพรรดิขาวได้ทันก่อนที่เขาจะหาเราเจอ เราเป็นสมาชิกของสมาคมนักรบเดียวกัน ดังนั้น เมืองจักรพรรดิขาว จะไม่ทำเพียงยืนมองแน่ เมื่อเราไปถึงเมืองจักรพรรดิขาว ปัญหาของเราก็จะหมดไป . . . “

ฉื่อหยานยิ้มและพยักหน้า ใบหน้าสงบ โดยไม่มีร่องรอยของความกังวล หรือความกลัว

ปิงชิงถงและซวงยู่ซู ก็ประหลาดใจอยู่ในใจ ความอยากรู้ของพวกนางที่มีต่อฉื่อหยานก็เติบโตขึ้น อย่าว่าแต่เข้าจะอยู่เพียงนภาที่สองระดับนภาเลย ถึงแม้ว่าพวกนางทั้งสองจะเป็นนักรบระดับพระเจ้า พวกนางก็ไม่อาจช่วยได้ที่จะหวาดกลัวต่อนักรบนภาที่สามระดับพระเจ้าที่กำลังจะมาถึง พวกนางไม่สามารถสงบจิตใจและสมองของพวกนางที่กำลังเครียดได้ แต่เขาที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำกลับมีสีหน้านิ่งเฉย

ดูเหมือนว่าทายามของเหล่าสัปประหลาดเฒ่าจะไม่ธรรมดา ความสงบของเขาทำให้พวกนางหวาดกลัว . . . . . . .

หญิงสาวทั้งสองก็ตรึกตรอง ขณะที่ฉื่อหยาน ไม่ได้รีบร้อน หรือชักช้าอะไร เขาไม่ได้ใช้ประกายแสงดาราและก้าวอัศนี เขาเพียงแค่รักษาความเร็วให้คงที่อยู่ด้านหลังปิงชิงถงและซวงยู่ซูไม่ไกลนัก

ปิงชิงถงและซวงยู่ซู กำลังช่วยเหลือบุตรสาวสองคนที่อยู่ระดับรู้แจ้ง .ปิงเว่ย และปิงเซียงนั้นมีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภา ดังนั้นพวกนางจึงบินได้ด้วยตัวเอง ภายใต้แสงจันทร์สลัว , ชุดสีขาวของพวกนางทำให้พวกนางดูเหมือนนางฟ้าในภาพวาด ลักษณะของพวกนางนั้นงดงามและสูงศักดิ์ ซึ่งสามารถสะกดจิตใจของผู้คนได้

อยู่ด้านหลังกลุ่มหญิงสาว ฉื่อหยาน ก็สังเกตพวงนาง ดวงตาสีดำของเขาส่องประกายเหมือนดวงดาว

‘ ไม่เลว พวกนางล้วนแต่ได้รับการยกย่อง . . . . . . . ไม่สงสัยเลยว่าทำไมนักรบหลายคนถึงปฏิบัตเช่นนั้นกับพวกนาง พวกนางนับได้ว่าเป็นความงามของเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง , แน่นอนว่าคนที่มาเยือนจะต้องไม่ปล่อยพวกนางไปแน่

ปิงชิงถงและซวงยู่ซู มีความเป็นผู้ใหญ่ และสง่างามกลิ่นอายเย็นชาและหยิ่งยโสนั้นออกมาจากร่างของพวกนาง ทำให้คนไม่สามารถที่จะควบคุมจิตใจของตนได้

ลูกสาวบุญธรรมขทั้งเก้าของนางเองก็มีคุณลักษณะที่แตกต่างกันไป บ้างบริสุทธิ์สดใส บ้างอ่อนโยน และทุกคนต่างก็แข็งแกร่ง พวกนางทั้งหมดมีใบหน้าที่สวยงาม รูปร่างสง่างามประณีต . เมื่อพวกนางรวมตัวกัน พวกเขาดูเหมือนดอกไม้ที่เบ่งบานอยู่ในสวน ถ้าใครได้พบเห็นจะต้อง หลงไหลในลักษณะที่แตกต่างกันของพวกนาง

แต่เช่นนั้น ดวงตาของเขาที่จ้องกลุ่มหญิงสาวจะดูสงบและบริสุทธิ์ ปราศจากซึ่งเจตนาใดๆ ใบหน้าหน้าของเขาเฉยเมย

เซี่ยซินหยานถูกจองจำอยู่ที่ดินแดนพิสุทธิ์ ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ เขาแทบจะไม่มีอารมณ์ที่จะหยอกล้อกับหญิงสาวคนอื่น ตอนนี้เขาเพียงต้องการแก้ไขเรื่องให้เร็วที่สุด แล้วเขาจะนิกายประกายแสงเทพและขอยืมพลังเพื่อขอให้ดินแดนพิสุทธิ์ปล่อยเซี่ยซินหยาน นี้จึงจะสามารถปกป้องวิญญาณของนางได้

ภายใต้แสงจันทร์ที่ส่องสว่างอย่าเย็นชา พวกเขาเดินทางอย่างรวดเร็วทิ้งเมืองจักพรรดิน้ำแข็งไว้เบื้องหลัง

พื้นที่รอบๆเมืองจักพรรดิน้ำแข็งนั้น กันดาร . หิมะตกทั้งปี และพื้นดินก็ถูกปกคลุมด้วยหิมะถาวร ในสถานการณ์เช่นนี้ นักรบไม่สามารถอาศัยอยู่ที่นี่ได้เป็นเวลานาน มีเพียงคนที่ฝึกบ่มเพาะอย่างพิเศษเท่านั้นที่สามารถทนอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ได้

เวลาก็ล่วงเลยไป

สองวันผ่านไปอย่างรวดเร็วในพริบตา พระจันทร์ตกลงจากฟากฟ้าแปลเปลี่ยนเป็นดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง วันและคืนได้ผ่านพ้นไป

 

หลังจาก 2 วัน 1 คืน ตลอดเวลาที่ลอยอยู่ , ปิงชิงถงและซวงยู่ซูนั้นไม่ประสบกับปัญหาใดๆ อย่างไรก็ตาม บุตบุญธรรมสามคนของพวกนางที่อยู่ในนภาแรกระดับนภาก็ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป พวกนางหายใจติดขัด เหงื่อปกคลุมไปทั่วร่างของพวกนาง เห็นได้ชัดว่า พลังของพวกนางกำลังจะหมดลง

ถึงแม้ว่าหญิงสาวที่อยู่ในนภาที่สองและนภาที่สามระดับนภาจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าพวกนางเหนื่อยล้า แต่พวกนางก็ได้สูญเสียพลังปราณลึกลับไปแล้วส่วนใหญ่ ถ้าพวกนางยังเดินทางอยู่เช่นนี้ อีกเพียงครึ่งวัน พลังปราณลึกลับของพวกนางก็จะเหลือเพียง 10-20 เปอเซนต์เท่านั้น

แม้ว่าฉื่อหยานจะอยู่เพียงนภาที่สองระดับนภา แต่พลังปราณลึกลับของเขานั้นบริสุทธิ์และหนาแน่นเป็นอย่างมาก มันมากเกินกว่านักรบทั่วไปจะจินตนาการถึง

ดังนั้น เขาจึงไม่ปรากฏร่องรอยของความเหนื่อยล้าเลย

” มีทะเลสาบอยู่ข้างหน้าพวกเรา เราจะไปพักที่นั่น หลังจากทุกคนฟื้นตัวได้แล้ว เราจะเดินทางกันอีกที ” ปิงชิงถง หันกลับไปดูลูกสาวของนาง แล้วกล่าวอย่างกังวล .

เมื่อพวกนางได้ยินเช่นนี้ บรรดาสาวงามจิตใจก็เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงใจ พวกนางเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปยังทะเลสาบที่อยู่กลางหิมะ

หิมะล้อมรอบทั้งสี่ด้านของทะเลสาบ น้ำที่อยู่ในทะเลสาบจึงปรากฏเด่นชัดมันใสเป็นอย่างมาก พวกนางสามารถมองเห็นได้ไปถึงก้นทะเลสาบ อย่างไรก็ตาม ด้วยอากาศหนาวเย็นที่หนาแน่น พวกนางจึงไม่สามารถมองเห็นปลาได้ เมื่อเกล็ดหิมะที่ตกลงไปในทะเลสาบ มันก็ละลายทันที ทะเลสาบนี้ดูราวกับปราศจากซึ่งฝุ่นผงใด จากที่ไกลๆ มันดูเหมือนกระจกยักษ์ แสงอาทิตย์ยามเช้าส่องบนทะเลสาบในขณะที่มันสะท้อนแสงออกมาอย่างงดงาม

เหล่าหญิงสาวที่งดงามก็หัวเราะคิกคัก พวกนางล้างใบหน้าของตนที่ทะเลสาบ น้ำที่เย็นสดชื่นของทะเลสาบ ช่วยลดความเมื่อยล้าของพวกนางได้ดี

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูไม่ได้เข้าไปที่ทะเลสาบเหมือบุตรสาวบุญธรรมของพวกนาง พวกนางระวังไปรอบๆโดยไม่ผ่อนคลาย

ฉื่อหยานเดินไปข้างหน้า หายใจเข้าลึกๆรับอากาศเย็นที่สดชื่นเข้าไปและ เขาก็คุยกับหญิงสาวทั้งสอง , ” พวกเจ้ามีชีวิตเช่นนี้มาหลายปีได้อย่างไร ? ข้าดูออกเลยว่าพวกเจ้าคุ้นเคยกับการวื่งหนีเป็นอย่างมาก อย่าบอกนะว่ามีกองกำลังที่แข็งแกร่งหรือไม่ก็นักรบโรคจิตมาที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งเพื่อทำร้ายพวกเจ้าอยู่บ่อยๆ ? “

กลุ่มหญิงสาวเหล่านี้ไม่ได้ลอยอยู่ในอากาศตลอดการเดินทาง เห็นได้ชัดว่า พวกนางเคยชินกับมัน และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกนางมีประสบการณ์เช่นนี้ นี้ทำให้ฉื่อหยานประหลาดใจเป็นอย่างมาก

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูสวมใส่ใบหน้าที่เย็นชา พวกเขานางสูงลดหายใจเข้า แต่ก็ไม่ได้ตอบเขา

” เอ่อ มันเป็นเรื่องจริงสินะที่พวกเจ้ามักจะหนีเพื่อเอาชีวิตรอดอยู่บ่อยๆ ? “ฉื่อหยานก็ทำหน้าประหลาดใจ

“เมืองจักพรรดิน้ำแข็งนี้ตั้งอยู่ในทิศตะวันออกของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ในพื้นที่ยากจนแห่งนี้ นอกจากพวกเจ้าแล้ว ไม่มีอะไรคุ้มค่าพอที่จะให้นักรบที่แข็งแกร่งมาเยือน ดูเหมือนว่าความงดงามจะเป็นที่ต้องตาอยู่เสมอสินะ ฮ่าฮ่า ด้วยการมีพวกเจ้าอยู่ด้วย ตลอดวันที่ผ่านมาข้ารู้สึกตื่นเต้นยิ่งนัก “

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 30 แล้ว มีถึงตอนที่ 1424 แล้วจ้า ท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset