เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 513 นภาที่สามระดับนภา

บทที่ 513 นภาที่สามระดับนภา

 

เมื่อได้ยินเหลิงต้านชิงพูด ฮันซุยสีหน้าก็เปลี่ยนไปเป็นกังวล

เนื่องจากเป่ยซื่อยังได้รับผลกระทบจากหมอกละลายจิต และเขาได้รับผลกระทบผิดปกติ เขากลับไปที่ตระกูลผู้นำด้วยความเร็วสูงสุดอย่างไม่ลังเล มันจึงง่ายที่เขาจะรับมือกับมันเมื่อได้รับผลกระทบ

ฉื่อหยานเองก็ถูกพิษ แล้วเขาก็ยังอยู่ที่นี่ ดูเหมือนเขากำลังอยู่ในขั้นตอนบรรลุขึ้นสู่ขั้นไหม้

หมอกละลายจิตนั้นจะแข็งแกร่งตามกาลที่ผ่านไป ตอนนี้ ฉื่อหยานแทบจะไม่สามารถสกดอารมณ์ชั่วร้ายได้อีกต่อไป และจิตใจของเขาก็เรียกร้องให้ทำสิ่งชั่วร้าย ตอนนี้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ผิดปกติ

สิ่งที่หญิงสาวทั้งสองหวาดกลัวก็คือพิษที่อยู่ในร่าง ไม่ใช่หมอกละลายจิต มันเป็นสิ่งที่ปิดกั้นพลังของพวกนาง ตอนนี้ , พวกนางไม่ได้แตกต่างจากคนปกติ ต่อให้พวกนางวิ่งหนีไป ก็คงไปได้ไม่ไกล

อสูรล่าวิญญาน , ตัวไหมทองคำ และราชาแมลงอสูรกลินกัน สัตว์อสูรที่น่าหวาดกลัวทั้งสามกำลังเฝ้า ฉื่อหยาน อยู่ถ้าพวกมันต้องการจะจับนาง พวกทางไม่มีทางหนีไปได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ พวกนางกำลังกังวลกับปัญหาที่ไร้ซึ่งทางแก้นี้ .

” เวรกรรมยิ่งนัก . . . . . . . “

ดวงตาคู่สวยของฮันซุย ก็สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์เศร้าโศกของนาง นางต้องการที่จะร้องไห้ นางสับสนและเสียใจ นางถอดใจ เหลิงต้านชิงก็เป็นเช่นเดียวกัน นางไม่สบายใจ และไร้ซึ่งหนทาง นางทำได้เพียงมองฉื่อหยานด้วยลำไส้ที่กำลังบิดเกียว

ฉื่อหยาน นั้นไม่ได้สนใจหญิงสาวทั้งสองเลย เขายังจมอยู่ในแก่นแท้เจตจำนง เพื่อเข้าใจความหมายของความตาย

หลังจากที่หนิงฉือซาน ตกตาย พลังปราณลึกลับของเขาก็ได้ถูกดูดซับเข้าไปในร่างของฉื่อหยาน ในขณะที่เขายังคงทำความเข้าใจเกี่ยวกับความตาย จิตวิญญาณต่อสู้ลึกลับในร่างกายของเขาก็ทำงานอย่างรวดเร็ว มันกลั่นพลังปราณและพลังงานชางเลิบก็ไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อจิตใจของเขา

หมอกละลายค่อยๆกระตุ้นความปรารถนาที่อยู่ลึกในหัวใจของเขา กระตุ้นความปรารถนาออกมาจากวิญญานทำให้เขาแทบกลายเป็ฯบ้า นอกจากนี้ เมื่อรวมกับอารมณ์เชิงลบแล้ว มันเป็นเหมือนกับมีสายฟ้าฟาดลงมาแผดเผาไปทั่วจิตใจ มันเริ่มยกาที่จะควบคุม

อย่างช้าๆ ฉื่อหยานดวงตาก็กลายเป็นร้อนรุ่มราวกับไฟ เขาเริ่มหอบออกมา .

ฮันซุยและเหลิงต้านชิงก็ตกใจเป็นอย่างมากมาก พวกนางวิ่งหนีหลีกเลี่ยงชายหนุ่มถอยลึกเข้าไปในป่าเพื่อยืดระยะทางให้ห่างจากฉื่อหยาน พวกนางหวังว่าตอนนี้ฉื่อหยานจะไม่ตื่นขึ้นมาจากขอบเขตความเข้าใจของเขา ถ้าเขาไม่เห็นพวกนาง พวกนางก็จะรอด

ฮันซุยและเหลิงต้านชิงต่างก็รู้ว่าเมื่อผู้ฝึกบ่มเพาะเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกสูญเสียความบริสุทธิ์ไป การทะลวงไปยังจุดสูงสุดของเคล็ดวิชาก็จะยากราวกับปืนขึ้นสู่สวรรค์

พวกนางเข้าใจธมมชาติของเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกดี ถึงแม้ว่าหญิงสาวทั้งสองจะไม่ใช่เด็กพวกนางก็ยังคงความบริสุทธิ์ไว้

พวกนางไม่เคยมีประสบการณ์ใกล้ชิดกับใครมาก่อน เมื่อคิดถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นพวกนางจึงตื่นตระหนกและรู้สึกหวาดกลัว

ปิงชิงถงและซวงยู่ซู ยังคงไม่มา พวกนางยังไล่ตามยู่หลี่หมิงอยู่ พวกนางจะต้องไม่กลับมาในเร็วๆนี้แน่นอน นี้ทำให้หญิงสาวผู้งดงามทั้งสองกลายเป็นสิ้นหวัง . พวกนางใช้ทุกความแข็งแกร่งเหลือหนีไปซ่อนในป่าหนา .

เวลาก็ล่วงเลยไป ตอนนี้เองบรรยากาศก็กลายเป็นแปลกประหลาด

ฉื่อหยานถูกแช่อยู่ในศูนย์กลางของแก่นแท้เจตจำนงแห่งความตาย และเขาใช้เวลานานอยู่ หลังจากนั้น ดูเหมือนเขาจะรับรู้อะไรบางอย่าง เมื่อเขาตื่นขึ้น ร่างของเขาก็สั่นสะท้านเป็นประกายแสงสว่างสไวส่องออกมาจากดวงต่ของเขา

กระแสน้ำอุ่นไหลกระเพื่อม , ในร่างกายของเขาทั้งหมดมาจากห้วงจิตสำนึก . . . . . . . ประกายแสงพลังปราณลึกลับในท้องของเขากลายเป็นเติบโตมากขึ้น ต้นไม้พลังปราณลึกลับโบราณเองก็เติบโตขึ้นเช่นกัน

นภาที่สามระดับนภา

เมื่อสามารถทะลวงขั้นได้ สิ่งที่เห้นได้อย่างชัดเขนคือการขยายตัวของต้นไม้พลังปราณลึกลับโบราณ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยให้เขาเก็บพลังปราณได้มากยิ่งขึ้น นี้ส่งผลให้พลังของเขาก้าวหน้าครั้งใหญ่ !

การที่ต้นไม้พลังปราณลึกลับโรารเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขาได้ก้าวเข้าสู่ขั้นใหม่ , นภาที่สามระดับนภา พลังที่แข็งแกร่งที่สุดในระดับนภ่

ตอนนี้ร่างกายของเขาก็เปลี่ยนไป และห้วงจิตสำนึกของเขาเองก็สั่นสะท้านหลายครั้ง . . . . . . . กระแสจิตสำนึกวิญญานก็ถูกสร้างขึ้นทีละสาย กลิ่นอายธรรมชาติถูกฉุดลากเข้ามาในร่างกายของเขาอย่างหนาแน่น เมื่อเข้ามาในร่างกายของเขา มันก็มุ่งไปหลอมรวมเข้ากับห้วงจิตสำนึกของเขา

ห้วงจิตสำนึกของเขาขยายขึ้นเล็กน้อย จิตสำนึกวิญญานแต่ละสายก็บริสุทธิ์มากขึ้น มันส่องประกายอยู่ในห้วงจิตสำนึกของเขา ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์บางอย่างเข้าไปในจิตใจของคนอื่น

 

วิญญานหลักในห้วงจิตสำนึกของเขา กำลังยุ่งเหยิงกับการถักถอของเส้นสายจิตสำนึกวิญญานที่บริสุทธิ์ วิญญานหลักได้รับพลังจากเส้นสายเหล่านี้ ช่องว่างที่อยู่ในวิญญานหลักก็ถูกเติมเต็ม ในขณะที่พลังของวิญญานหลักค่อยๆเพิ่มมากขึ้น

ทุกอย่างล้วนด้าวหน้า !

ในตอนที่นักรบเข้าสู่ขั้นใหมา ร่างกายของเขา ห้วงจิตสำนึกและวิญญาณหลักทั้งหมดก็จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม้แต่จิตวิญญานต่อสู้เองก็ทะลวงผ่านด้วยเช่นกัน

ระดับใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่และความสามารถใหม่ๆ นี้คือสิ่งที่ดึงดูดนักรบนับไม่ถ้วให้อยู่ในเส้นทางแห่งการต่อสู้

ฉื่อหยานดวงตาก็ส่องประกาย ในขณะที่ร่างกายของเขากำลังเปลี่ยนแปลง อย่างช้าๆ เขาก็ค่อยๆสัมพัสได้ถึงความปรารถนาที่มาจากลึกลงในก้นบึ้งหัวใจของเขา ที่เร่งเร้าและส่งเสียงเรียกเขา เรียกร้องให้เขาปลดปล่อยความปรารถนาออมา ความปรารถนาและอารมณ์เชิงลบเหล่านี้สามารถทำสติของเขาได้อย่างง่ายดาย

หมอกละลายจิตที่ซ้อนทับกับอารมณ์ชิงลบได้สร้างความปรารถนาที่น่าหวาดกลัวขึ้นมา พวกเขาไร้ซึ่งจิตใจที่แน่วแน่และไม่สามารถสดกดข่มมันไว้ได้ เขาจะต้องถูกพวกมันกลืนกินแน่นอน

ดวงจาของเขาแผดเผาราวกับมีเปลวไฟลุกโชน จิตสำนึกวิญญาณของเขาถูกปล่อยออกไปรอบๆ , และทันที เขาก็พบกับฮันซุยและเหลิงต้านชิง

โดยไม่ลังเลใด ๆ เขากลายเป็นสายฟ้าพุ่งผ่านต้นไม่โบราณในป่า ทันที เขาเมื่อเขาเห็นฮันซุบและเหลิงค้านชิง ดวงตาของเขาก็ส่องประกายออกมาด้วยความปรารถนา ขณะที่สายตาของเขาทำให้หญิงสาวทั้งสองสั่นกลัว จิตใจของพวกนางสั่นสะท้าน

” ไม่ ! ! ! “

ฮันซุยส่งเสียงร้องออกมานางจะถอยไปอย่างสุดกำลังด้วยใบหน้าที่อมทุกข์

ร่างอวบนุ่มของเหลิงต้านชิงก็สั่นสะท้านเช่นกัน

นางรู้สึกว่าดวงตาของฉื่อหยานมองทะลุไปทั่วร่างของนาง ราวกับว่านางกำลังเปลื่อยกายต่อหน้าเขา ความรู้สึกนี้ทำให้จิตใจไม่สงบ ภายใต้การจ้องมองของฉื่อหยานพวกนางก็เต็มไปด้วยความหวาดกลัว

เมื่อนางสูญเสียความบริสุทธิ์ของนาง มันคงจะยากมากที่จะทะล่วงผ่านเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยก และหมดหวังที่จะเข้าสู่ระดับพระเจ้าแท้จริง

ความฝันที่นางไล่ตามด้วยความยากลำบากตลอดชีวิตของนางนั้นเกี่ยวข้องกับความบริสุทธิ์ของตัวนาง ถ้าฉื่อหยานทำลายมัน นางจะไม่มีโอกาสก้าวหน้าแซงปิงชิงถงและจะเป็นเพียงผู้อาวุโสของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งเท่านั้น

” ฮ๊าา ! “

ฉื่อหยานคำรามเหมือนสัตว์ร้ายบุกไปข้างหน้าและคว้าร่างเหลิงต้านชิง

แคว๊กก แคว๊ก

เสียงฉีกผ้าเสื้อผ้าก็ดังขึ้น ฉื่อหยานได้ฉีกเสื้อผ้าของเหลิงต้านชิงออก นางหมดหนทาง หลังจากนั้นเพียงห้าวินาที ร่างกายของนางก็กลายเป็นเปลือยเปล่า เผยให้เห็นผิวขาวละเอียดอ่อนราวกับหยกของนาง ร่างกายที่ทรงเสน่ห์นี้สามารถทำให้จิตใจของผู้คนลุ่มหลงได้

หน้าอกอวบอิ่มขาวราวน้ำนก ต้นขาเรียวยาว . . . . . . .

หน้าอกนางนั้นใหญ่อวบอิ่ม จนเขาไม่สามารถกำมันได้ด้วยมือเดียว เสน่ห์ที่น่าดึงดูดนี้สามารถให้คนกลายเป็นบ้าคลั่ง

มือข้างหนึ่งของนางครอบคลุมเต้านมซ้ายของนางในขณะที่มืออีกข้างของนางปกปิดอยู่ตรงส่วนทุ่งหญ้าหอมกลุ่น ด้วยใบหน้าซึมเศร้า นางดูไร้เดียงสาและน่ารักในเวลาเดียวกัน นางถอยไปอย่างต่อเนื่อง

ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของนาง คือ ฉื่อหยานที่ได้สูญเสียจิตใจของเขาไป

จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ไม่ว่าใครก็คาดเดาได้

ฉื่อหยาน บุกเข้าไปอย่างกราดเกรี้ยว เหมือนสัตว์ป่ากดนางเข้ากับนางกับต้นไม้โบราณ เขาล่วงเกินนางทันที มือของเขาลูบไปที่หน้าอกขวาของนางที่เปลื่อยเปล่า ฉื่อหยาน ขยี้ไปจุดสีแดงเล็ก ๆอย่างร้อนรน ในขณะที่อีกมือของเขาลูบไล้ไปทั่วด้านหลังของนาง

ฮันซุยกรีดร้องเสียงเสียดหูออกมาด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อ ทำให้ฉื่อหยานสะดุ้ง

แต่น่าเสียดายตอนนี้ ฉื่อหยาน นั้นไม่ต่างจากสัตว์ป่ เขาไม่สนใจเสียงร้องตกใจของนาง เขายังคงกระทำไปที่ร่างของเหลิงต้านชิง

ตรงหน้าฮันซุย เสื้อผ้าของฉื่อหยานก็ฉีกกระจุยเหมือนใบไม้ กระจายไปรอบร่างสูงของเขาและร่างที่ละเอียดอ่อนของเหลิงต้านชิง

โดยปราศจากสิ่งรบกวน เสียงร้องที่โหยหวนก็ดังไปทั่วป่า

. . . . . . .

ปัง !

พลังที่ชั่วร้ายแยกออกจากหุ่นเหล็กสีดำของปีศาจสงคราม เส้นแสงสีดำใหญ่เท่าแขนเหมือนงูก็โจมตีไปที่ยู่หลี่หมิงที่อย่างบ้าคลั่ง ยู่หลี่หมิงที่ลอยอยู่ในอากาศเลือดกระกระเซนออกมา

กลุ่มก้อนน้ำแข็งที่ปรากฏรอบๆยู่หลี่หมิงก็พุ่งแทงไปที่เขาโดยตรง

ตอนนี่ยู่หลี่หมิงที่ถูกปีศาจสงครามโจมตี เลือดก็พุ่งออกมาจากร่างกายของเขาเหมือนอ่างน้ำรั่ว พร้อมกับมีน้ำแข็งพุ่งโจมตีเข้ามา แม้ว่าร่างกายของเขาจะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ยู่หลี่หมิงก็ไม่กล้าหยุดหนี เขาตะโกนออกมาด้วยใบหน้าดุร้าย ” นังตัวแสบทั้งสอง ข้าจะทำให้พวกเจ้ารู้สึกอยากตายมากกว่ามีชีิตอยู่ ! “

หมอกสีเขียวม่วงก็ไหลซึมออกมา . พลังที่น่ากลัวบางอย่างก็กระตุ้นอยู่ในร่างของยู่หลี่หมิงแล้วระเบิดออกมา

เลือดสาดกนะจายไปทุกแห่ง พร้อมกับยูหลี่หมิงหายไปในอากาศ แม้แต่ร่างของเขาก็หายไป

 

ปีศาจสงครามหยุดสักพักแล้ว มุ่งไปยังทิศทางของฉื่อหยาน

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็เป็นกังวล พวกนางรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงทิศทางที่ยู่หลี่หมิงหนีไป แต่พวกนางก็เข้าใจดีว่าด้วยระดับการบ่มเพาะของพวกนาง ไม่มีทางที่พวกนางจะตามได้ทันแน่นอน

พวกนางไม่มีทางเลือก พวกนางจึงกลับไปที่ป่า บินไปพร้อมกับปีศาจสงครามมุ่งไปยังทิศทางที่ฉื่อหยานอยู่

” อ๊าา . . . . . . . “

พวกนางไม่ได้เข้าไปใกล้มากขึ้นเมื่อได้ยินเสียงที่น่าอาย เสียงครางที่อ่อนโยนนี้ทำให้พวกนางหน้าแดง เสียงแบบนี้ทำให้เขารู้สึกคันและอึดอัดอยู่ข้างใน

” นี่มัน . . . . . . . . “

ปิงชิงถง ก็ตกใจ มองไปยังทิศทางที่เสียงดังขึ้น นางขมวดคิ้วเข้าหากันและบินไปที่แห่งนั้น

ซวงยู่ซู ตามนางไปยังที่เสียงดังออกมา

เมื่อพวกนาวมาถึง หญิงสาวทั้งสองผู้งดงามและหยิ่งหน้าก็กลายเป็นสีแดง พวกนางยืนตกตึงอยู่กับที่ในป่า ท่ามกลางเสียงที่เต็มไปด้วยชีวิต พวกนางกำลังมองยังการกระทำบัดสีที่ร้อนแรง โดยมีผู้กระทำอยู่หนึ่งคน และอีกคนกำลังร้องออกมาอยู่ตลอดเวลา

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1432 ลูกค้าท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset