เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 514 หนึ่งต่อสาม

บทที่ 514 หนึ่งต่อสาม

 

ชายหนุ่มเปลือยกายกำลังแทงไปที่หญิงสาวคนหนึ่งที่มีผิวขาวอย่างเร่าร้อน ด้วยร่างกายที่สุกงอม ข้างๆพวกขามีหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ใบหน้าที่เป็นสีแดงของนางเต็มไปด้วยความกลัว หญิงสาวคนนั้นร้องออกมาอยู่ตลอดเวลา

หลังจากที่ ปิงชิงถงและซวงยู่ซูมาถึง เพียงมองแวปแรกก็ตกตะลึง

” น้องสาว นี่เกิดอะไรขึ้น . . . . . . . “

ปิงชิงถง ก็หวาดกลัว นางต้องการแยกหญิงสาวอีกคนที่กำลังถูกชายคนหนึ่งห่ำหั่น ขณะที่จิตใจของนางสั่นสะท้านและร่างกายกลายเป็นเหน็บชา

” อย่านะ ! “

ฮันซุยตะโกน

อสูรล่าวิญญาน ราชาแมลงอสูร , และตัวไหมทองคำ ที่อยู่ใกล้ๆทันทีก็ปลดปล่อยกลิ่นอายที่นากลัวไปที่ปิงชิงถง

แม้แต่ปีศาจสงครามก็ปลดปล่อยกลิ่นอายทำลายล้างที่น่ากวาดกลัวออกมาปกป้องเจ้านาย

” อ่า . . . . . . . อะไรกัน ? เหตุใดจึงเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ! “

ซวงยู่ซูตกใจ นางส่ายหน้าไปมา ใบหน้าของนางกลายเป็นสีแดง . นางไม่รู้ว่าควรทำอะไรดี

” เขาได้รับผลกระทบจากหมอกละลายจิต และกำลังปลดปล่อยพิ๋ออกมา . . . . . . . ” ฮันซุยอธิบาย . ” สัตว์อสูรเหล่านี้ไม่อนุญาตให้ใครมาใกล้เขา อย่าวู่วามเด็ดขาด . . . . . . . รอจนกว่าเขาจะหยุด เมื่อเขาตื่นขึ้นทุกอย่างจะดีไปเอง ไม่ว่ายังไงอย่าได้ทำอะไรเด็ดขาด ” .

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูดวงตาก็ส่องประกายแปลกประหลาด แม้แต่ คอก็กลายเป็นสีแดง พวกนางไม่รู้ว่าตอนนี้ควรทำเช่นไร

” พี่สาว น้องสาว ช่วย . . . ช่วยข้าด้วย . . . . . . . “

เหลิงต้านชิงพูดออกมาด้วยเสียงสั่นแฮก ในขณะที่ร่างกายขาวของนางส่องประกายคลับเหงื่ออย่างงดงาม

” น้องสาว เราไม่รู้ควรทำเช่นไร . . . . . . . “

ฮันซุยคอตก นางมองราชาแมลงอสูรและอสูรล่าวิญญานด้วยความตื่นตระหนก ร่างบอบบางของนางสั่น สะท้านดวงตามืดมนไม่กล้ามองน้องสาว

เหลิงต้านชิงเมื่อนางได้ยินเช่นนั้น นางก็ตกอยู่ในความสิ้นหวัง ร่างกายของนางสั่นสะท้านมากกว่าเดิม

” น้องสี่ พี่สาว เจ้าทั้งสอง . . . . . . . ดูเหมือนว่าพวกเจ้าทั้งสองจะได้รับหมอกละลายจิตด้วยมิใช่รึ ?” ฮันซุย ก็สับสน ดูเหมือนนางจะนึกอะไรบางอย่าง แล้วนางหันไปตะโกน

หลังจากนั้น ปิงชิงถงและซวงยู่ซูสีหน้าก็กลายเป็นซีด

ดูเหมือนคำพูดของหญิงสาวจะกระตุ้นบางสิ่งในใจพวกนาง ปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็มองหน้ากัน ดูฉากที่เร่าร้อนด้านหน้าด้วยดวงตาของพวกนาง หญิงสาวทั้งสองไม่สามารถช่วยได่ที่จะรู้สึกร้อนรุ่ม นางรู้สึกราวกับว่ามีหนอนจำนวนมากกำลังไต่อยู่ทั่วร่าง ทำให้พวกนางรู้สึกแปลกประหลาด

ซวงยู่ซูไม่สามารถช่วยได้ที่จะเบียดต้นขาของนางเข้าด้วยกัน ร่างกายของนางที่กลายเป็นสีแดงก็สั่นสะท้าน

” เข้ามา เข้ามา . . . . . . . “

มันเหมือนเป็นเสียงเรียกนาง ให้นางเดินไปหาฉื่อหยานที่อยู่ในฉากที่น่าขยะแขยงนั่น

ฉื่่อหยานด้วยร่างกายเปลือย ตอนนี้ ดวงตาของปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็ส่องประกายบางอย่าง

พวกนางจ้องไปทั่วร่างของเขา กล้ามเนื้อแต่ละแห่งของเขาน่าสนใจจนทำให้พวกนางรู้สึกต้องการ

” น้องสี่ พี่สาว พวกเจ้า . . . . . . . ” ฮันซุยตกใจ ” พวกเจ้าควบคุมตัวเองไม่ได้งั้นรึ ?

” น้องสาวเจ้ามีวิธีแก้หรือไม่ ? ” ปิงชิงถงรู้สึกร้อนรุ่มอยู่ภายในจนไม่สามารถสะกดมันลงได้ ลมหายใจอุ่นของนางหอบออกมา นางไม่สามารถระงับความปรารถนาที่ไม่รู้จักในส่วนลึกของหัวใจนางได้

ฮันซุยก็หวาดกลัว ,นางส่ายหน้า “ข้าไม่รู้ ข้าก็ไม่รู้เช่นกันว่าควรทำเช่นไร ยาพิษนี้ดูเหมือนว่าจะมีผลต่อความปรารถที่อยู่ลึกในจิตใจ ยาถอนพิษทั่วไปไม่สามารถแก้ได้”

ฮันซุยไม่ร้องไห้ออกมาแม้ว่านางจะรู้สึกเสียใจที่สุด นางไม่คิดเลยว่าจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้

” ร้อนจัง . . . . . . . “

“ซวงยู่ซูก็ร้องออกมาราวกับนางกำลังฝัน . . . . . . . ดวงตาที่เย็นชาแต่เดิมของนางก็ค่อยๆหายไป สักครู่ต่อมา ความปรารถนาทางเพศก็ปรากฏบนใบหน้าของนาง ดูเหมือนนางจะกระตุ้นและถูกควบคุมโดยบางสิ่งให้เดินไปยังฉื่อหยาน นางเริ่มถอดเสื้อผ้าของนาง เผยให้เห็นร่างที่สมบูรณ์แบบอย่างช้าๆ

” น้องสี่ “ปิงชิงถงก็ร้องออกมา

แต่ดูเหมือนว่าซวงยู่ซูจะไม่ได้ยินนาง นางเดินไปทีละขั้นราวกับโดนสะกด นางกอดฉื่อหยานจากด้านหลัง ใช้หน้าอกที่สวยงามของนางลูบหลังเขา นางรู้สึกได้ถึงความสุข นางครางออกมา หัวใจของนางเต้นเร็วขึ้น

ปิงชิงถงที่เฝ้ามองนางอยู่ก็รู้สึกร้อนรุ่มอยู่ภายใน นางไม่สามารถควบคุมันมได้ แม้แต่เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกก็ไม่สามารถช่วยนางอกจากสถานการณ์เช่นนี้ได้ นางรู้สึกคันอย่างทนไม่ไหว

” พี่สาว . . . . . . . เจ้ากำลังทำอะไร ! “

ท่ามกลางเสียง ร้องเสียดหูของฮันซุย ปิงชิงธงก็แแสดงออกท่าทางราวกับกำลังฝัน นางดินอย่างช้าๆไปข้างหน้าในขณะที่ถอดเสื้อผ้าแต่ละชิ้นของนางอก ร่างกายที่งดงามของนางปรากฏขึ้นภายในป่า

ฮันซุยรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก มองพี่สาวของนางที่ตามซวงยู่ซูไป พวกนางดูราวกับเป็นงูพันไปทั่วร่างของเขา

ไม่นานหลังจากนั้น . . . . . . .

ฮันซุย ขาก็อ่อนปวกเปียก นางล้มลงกับพื้น ราวกับว่านางได้สูญเสียจิตวิญญาณของนางไป นางมองไปด้านหน้า

ภายใต้ต้นไม้ใหญ่โบราณ มีชายร่างเปลือยหนึ่งคนกับหญิงร่างเปลือยอีกสามคนที่กำลังพัวพันอยู่กับเขา กลิ่นหอมที่แปลกประหลาดกก็โชยออกมาจากพวกเขา

” ดี ? “

 

ฉื่อหยานก็ถอนหายใจออกมา ขนตาของเขาสั่น ในขณะที่เขาแยกตัวจากร่าง แขน ขา ที่ขาวราวกับหยก มองไปรอบๆอย่างงุนงงและพูดตะกุกตะกัก

” อ๊ะ ! “

เขาร้องออกมาด้วยความตกใจ เขากระโดดออกจากอ้อมแขนและร่างของหญิงสาวทั้งสามที่อาจทำให้เขาเลือดออกจมูกได้ ฉื่อหยานพูดตะกุกตะกัก ” อะไร . . . . . . . อะไร . . . . . . . เกิดอะไรขึ้น ?”

ร่างกายของเขาสั่นสะท้าน เขามองฮันซุย และถามด้วยน้ำเสียงต่ำ ” . เจ้าทำอะไรกับข้า ?

ฮันซุย ก็มึนงง ดวงตาของนางส่องประกายขึ้นในขณะที่นางค่อยๆหดร่างของนางเข้าด้วยกัน นางตกใจสักพักก่อนที่นางจะพูดขึ้นอีกครั้ง ” เจ้า….เจ้าหมายความว่าไง ?

” เจ้าฉวยโอกาสตอนที่ข้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับพลังควบคุมร่างกายของข้างั้นรึ ” หน้าฉื่อหยานก็มืด . เขาหันหน้าไปมาเล็กน้อย และเขาก็หันกลับมามองปิงชิงถง เหลิงต้านชิง และ ซวงยู่ซู ที่ยังอยู่ด้วยกัน ดวงตาของเขาตอนนี้มองไปที่ร่างกายของหญิงสาวทั้งสาม เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจังอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ” แม้ว่าพวกเจ้าจะลุ่มหลงข้า แต่ก็ไม่เห็นต้องทำเช่นนี้เลย สามคน. . . . . . . เจ้าไม่คิดว่ามันมากไปรึ ? ข้าพึ่งผ่านการต่อสู้ครั้งใหญ่มา จะทนพวกเจ้าทั้งสามที่เข้ามาพร้อมกันได้อย่างไร ? นี่… มันมากเกินไปแล้ว . . . . . . . ข้ารู้ว่าพวกเจ้าไม่ใช่หญิงสาวที่ดี แต่อย่างน้อยเจ้าควรจะควบคุมตัวเองบ้างมิใช่รึ ?

แล้วฉื่อหยานก็สูดลมหายใจเข้าและหลี่ตามองฮันซุย ” เจ้าเองก็ต้องการทำอะไรกับข้าด้วยงั้นรึ ? ข้าขอเตือนเจ้า ข้าไม่ใช่คนง่ายๆ ถึงแม้ว่าข้าจะไม่สามารถทำอะไรได้ตอนไร้สติ แต่ตอนนี้ตื่นขึ้นมาแล้ว เจ้าอย่าได้ทำอะไรหุนหันพลันแล่นเด็ดขาด ถ้าเจ้าต้องการที่จะทำแบบนั้น . . . . . . . หึ . . . . . . . เจ้าต้องรอจนกว่าข้าจะฟื้นฟูความแข็งแกร่งของข้าเสียก่อน ” .

ฮันซุยก็แข็งเป็นหิน

ถ้านางสามารถใช้พลังของนางในตอนนี้ได้ นางคงเสี่ยงทุกอย่างที่มีเพื่อฉีกร่างฉื่อหยานไปแล้ว

ช่างไร้ยางอายยิ่งนัก !

เห็นได้ชัดว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากมาก แต่ตอนนี้เขากลับว่าสวนพวกนางราวกับว่าเขาเสียหายและไม่เต็มใจ เด็กนี่หน้าหนายิ่งนัก ผิวหนังของเขาหนากว่าพลังของเขาเสียอีก

” หึ ข้าพูดอะไรผิด ?” ฉื่อหยานขดริมฝีปากของเขา” ข้ายังหนุ่ม ตอนนี้ ข้าตกกลายเป็นเหยื่อของหมาป่า หมาป่าสาวเช่นพวกเจ้าทมรมานข้า ทำให้ข้าประสบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่”

” เจ้า…เจ้าช่างไร้ยางอาย ! ฮันซุยก็ร้อง ชี้ไปที่หน้าฉื่อหยาน และก่นดา” เจ้าอย่าได้พูดมาก เจ้ากล้าพูดเช่นนี้กับเราได้ยังไง เจ้าสามารถ ! ข้าจะฆ่าเจ้า !

ฮันซุยก็ไม่สนการแสดงออกใดๆของนางอีก นางทุบเขาราวกับพายุ

” น้องสอง . . . . . . . “

ตอนนี้เอง ปิงชิงถงก็ส่งเสียงเรียกเบาๆ ขณะที่นางกำลังลุกขึ้นจากต้นไม้โบราณ , นางเก็บเสื้อผ้าของนางอย่างรวดเร็ว และหวีผมที่ยุ่งเหยิงของนาง นางส่ายหน้า ส่งสัญญาณให้ฮันซุย หยุด

นางถอนหายใจ ฮันซุยก็หยุดพูดและพึมพัมออกมา ” พี่สาว เจ้าสารเลว . . . . . . . เจ้าสารเลวนั้ . . . . . . . “

” อ๊า . . . . . . . “

เหลิงต้านชิงและซวงยู่ซูค่อยๆตื่นขึ้นมา ทันทีที่พวกนางรู้ถึงสถานการณ์ , พวกนางก็รีบสวมเสื้อผ้าอย่างวุุ่นวาย จ้องไปที่ฉื่อหยานอย่างอาฆาต

ราวกับว่าพวกนางอยากจะแยกฉื่อหยานออกเป็น 8ส่วน

” ทำไมพวกเจ้ามองข้าแบบนั้น ?” ฉื่อหยานสูดลมหายใจเข้า เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ยอมรับสิ่งที่เขาทำผิด” ข้าได้ทะลวงเข้าสู่ขั้นใหม่ของข้า แต่พวกเจ้ากลับฉวยโอกาสนี้ พวกเจ้าสามคนเข้าร่วมมือและรังแกข้า พวกเจ้าทำข้าเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก ตอนนี้พวกเจ้ายังต้องการจะฆ่าข้าเพื่อปิดปากข้าอีก ข้าขอบอกไว้ก่อนเลย ถึงแม้ว่าข้าจะไม่แข็งแรงเต็มที่ ตอนนี้ข้าก็ไม่กลัวพวกเจ้าหรอก พวกเจ้าคิดว่าข้าเป็นผู้ชายขายตัวหรือไง ? ข้ามีความฝันอันยิ่งใหญ่ ข้าไม่ต้องการที่จะอาศัยอยู่ที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งไปจนตาย”

” ข้าจะแลกชีวิตกับเจ้า! “

เหลิงต้านชิงตะโกน อากาศที่หนาวเย็นก็ไหลทะลักออกมาจากร่างกายของนาง กลายเป็นมังกรน้ำแข็งยาวห้าเมตรพุ่งขึ้นท้องฟ้า

” บัดซบ ! เจ้ามันนางงูพิษ นางจะฆ่าข้าทิ้ง หลังจากที่นางทำกับข้าเช่นนั้นรึ . ” ฉื่อหยานยิ้มจนเห็นฟัน , เขาก้าวถอยหลังไป แกนเพลิงก็ลอยออกมาจากแหวนสายโลหิต

มังกรน้ำแข็งห้าเมตรก็ชนกับเปลวไฟของแกนเพลิง ทันทีมันก็กลายเป็นน้ำตกลงมา

” เจ้านี่น่าด้านนัก . . . . . . . ” เปลวเหมันเยือกแข็งก็ส่งข้อความออกมา

” ข้าไม่มีทางเลือก เรื่องมันเป็นแบบนี้ไปแล้ว ข้ายอมหน้าด้านไร้ยางอายเสียดีกว่า อย่างน้อย อย่างน้อยหัวใจของพวกนางก็ไม่แตกสลาย และละบายโทสะมาที่ข้า นี่มันอาจจะช่วยลดความเจ็บปวด และความเศร้าโศกของพวกนางได้ ข้ามีเจตนาที่ดีนะ . ไม่ว่าพวกนางจะชอบหรือไม่ ข้าก็ไม่มีทางเลือก “

” พวกนางจะเกลียดตลอดทั้งชีวิตของพวกนาง . . . “

” ไม่เป็นไร ข้ากำลังจะจากไปแล้ว . เราคงจะไม่มีโอกาสได้พบกันอีก ปล่อยให้พวกนางเกลียดข้าไปเถอะ “

” น้องสาม หยุด !” ปิงชิงถง ตะโกน

ใบหน้าของเหลิงต้านชิงก็มืดมน นางมองฉื่อหยาน ” เจ้าสมควรตายนับหมื่นครั้ง ! เพราะ เพราะเจ้าบังคับและข่มขืนข้า ทำให้เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของข้าไม่อาจไปถึงจุดสูงสุดได้ ข้าจะฆ่าเจ้า !

 

“น้องสาม ตรวจสอบเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของเจ้าสิ ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ . ” ปิงชิงถง ถลึงตามองฉื่อหยานแล้วตะโกนออกมา” เจ้าซื่อตรงสักเล็กน้อยไม่ได้รึ ? อย่าได้ยั่วพวกนาง นอกจากนี้ เจ้าเองก็ได้รับ . . . . . . . เจ้าต้องการอะไรอีก ? “

ถึงแม้ว่า ปิงชิงถง น้ำเสียงจะเต็มไปด้วยความแค้น นางมีก็แสดงออกต่อฉื่อหยานด้วยความเป็นมนุษย์ ไม่เย็นชาเหมือนแต่ก่อน

ภายใต้การพิจารณากลั่นกรองดู ฉื่อหยาน ก็รู้สึกทึ่ง และทันใดนั้นเขาก็มีความรู้สึกว่า หญิงสาวคนนี้สามารถมองเขาได้อย่างทะลุปุโปร่ง ในที่สุด เขาพยักหน้าและไม่พูดเรื่องบ้าๆออกไปอีก

” นี่ . . . . . . . เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของข้า ดูเหมือนว่า . . . . . . . มัน . . . . . . ” เหลิงต้านชิงสัมผัสไปในร่างกายของนางสักพัก สายตาของนางก็แปลกไป

ปิงชิงถง ก็หวั่นไหว นางหันไปซวงยู่ซู และบอกนางว่า ” . น้อง เจ้ารู้สึกว่าเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของเจ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเช่นกันหรือไม่ “

ซวงยู่ซูก็กัดฟัน นางมองไปที่ฉื่อหยานด้วยความโกรธแล้วนางก็สัมพัสเข้าไปในร่างของนาง จากนั้นร่างกายของนางสั่นสะท้านอย่างอ่อนโยน นางอุทานออกมา” เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของข้า มันไม่ได้ก้าวถอยหลัง แต่ดูเหมือนว่า . . . . . . . มันกลับทะลวงผ่านขึ้นสูงอีกขั้น ! อ่า ! “

” ข้าก็เหมือนกัน ! ” เหลิงต้านชิงก็พูดขึ้น

” จริงด้วย ” ปิงชิงถง ก็พูดออกมาด้วยน้ำเสียงต่ำของนาง ดวงตาของนางส่องแสงระยิบระยับ จ้องมองไปฉื่อหยาน ” พวกเราเกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของเราก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว ! “

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1434 ลูกค้าท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset