เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 515 ข้ายังบริสุทธิ์…

บทที่ 515 ข้ายังบริสุทธิ์…..

 

เหลิงต้านชิงและซวงยู่ซูก็ตกใจท่ามกลางพายุความโกรธ ฮันซุยด้วยสีหน้าก็มองไปที่ฉื่อหยานที่กำลังมีสีหน้าเรียบเฉย ตอนนี้ ความสงสัยอยู่เต็มหัวใจของนาง ” นี่พวกเจ้าพูดเรื่องอะไรรึ ? “

” ฮันซุย เคล็ดวิชน้ำแข็งหยกของพวกข้าไม่ได้ถดถอยลง แต่มัน.. ” ดวงตาคู่สวยของปิงชิงถงก็เป็นประกายพร้อมกับใบหน้ากลายเป็นสีแดง ” หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราไม่รู้ว่าทำไมเคล็ดวิชาของเราถึงได้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น”

” หา ? “

ฮันซุย ก็เอามือปิดปากและไม่สามารถช่วยได้ที่จะอุทานออกมาเบาๆด้วยสีหน้าไม่อยากเชื่อ .

ฉื่อหยาน ยิ้มบางๆเรียกแกนเพลิง , ตัวไหมทองคำ และราชาแมลงอสูรก็เข้าไปในแหวนสายโลหิต

ในตอนที่ฆ่าหนิงฉือซาน ฉื่อหยาน ได้จมลงสู่แก่นแท้เจตจำนงแห่งความตายและไม่ได้ตระหนักถึงสถานการณ์โดยรอบ ในเวลาเดียวกันนั้น จิตวิญญานต่อสู้ลึกลับของเขาก็ได้กลั่นพลังปราณลึกลับของหนิงฉืิอที่ดูดเข้ามา จึงเกิดเป็นพลังงานเชิงลบออกมา

หลังจากที่เขาได้กระทำกับ เหลิงต้านชิง ปิงชิงถงและซวงยู่ซู พลังลึกลับก็ค่อยๆไหลเข้าไปในร่างของหญิงสาวทั้งสามตามลำดับ พลังลึกลับนั้นมหัศจรรย์เป็นอย่างมาก มันสามารถผลักดันศักยภาพจิตวิญญานต่อสู้ของนักรบได้ และเพิ่มความบริสุทธิ์ของพลังปราณลึกลับ ดูเหมือนมันจะส่งผลอย่างยิ่งกับเหลิงต้านชิงและหญิงสาวทั้งสอง ทำให้เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกมีระดับสูงคน นี้ทำให้แปลกใจเป็นอย่างมาก

ฉื่อหยานก็ยืนสุขุมและรู้สึกสดชื่น

หนิงฉือซานเป็นนักรบระดับพระเจ้า หลังจากที่พลังปราณลึกลับของเขาได้ถูกกลั่นเป็นพลังลึกลับมันก็ไหลเข้าไปในร่างของหญิงสาวทั้งสาม ,และมันก็เป็นส่วนที่เหลือหลังจากเสริมสร้างร่างของเขาแล้ว นอกจากนี้ มันทำให้ต้นไม้พลังปราณลึกลับโบราณของเขาใหญ่ขึ้น

เค้าได้รับประโยชน์ครั้งใหญ่จากการต่อสู้ครั้งนี้

เมื่อทะลวงเข้าสู่นภาที่สามระดับนภา , พลังปราณลึกลับที่เขาสามารถใช้ได้ก็เพิ่มมากขึ้น , พร้อมกับต้นไม้พลังปราณลึกลับโบราณที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งหมดนี้ต้องขอบเจ้าจิตวิญญานต่อสู้ลึกลับ

ตอนนี้ เข้าก็รู้แล้วว่าจิตวิญญานต่อสู้ลึกลับได้มอบโอกาสมหัศจรรย์ให้เขามากมายเพียงใดตั้งแต่เข้ามายังโลกแห่งนี้

” น้องพี่ ท่านอย่าบอกนะว่า หลังจากที่ท่านทำกับเด็กนั่น ท่านกลับได้รับประโยชน์บางอย่าง ?” ฮันซุยหน้าแดง ถามด้วยความไม่แน่นอน

” นี่มัน . . . . . . . ” ปิงชิงถง ก็เขินอาย นางตอบน้องสาวของนางด้วยสีหน้าบึ้งตึงที่เขินอาย

” ทำไมรึ ? “

” ไม่รู้สิ ข้าคิดว่าเจ้าควรจะถามเขามากกว่า ” ปิงชิงถงมองฉื่อหยานด้วยดวงตาของนางที่ส่องประกาย หลังจากเหตุการณ์ที่อึดอัด นางก็พบว่าการเผชิญหน้าพูดคุยกับฉื่อหยานนั้นเป็นเรื่องที่ยากเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้หญิง , ร่างกายอันบริสุทธิ์ของนางเป็นกุญแจสำคัญในชีวิตของนาง ปิงชิงถง รักษามันมาตลอด และนางก็ไม่เคยทำอะไรหรือสนใจผู้ชายเลย นางมักจแสดงออกอย่างเย็นชาเหมือนน้ำแข็ง แต่คิดไม่ถึงเลยว่าฉื่อหยานจะได้ร่างกายของนาง เหตุการณ์นี้ทำให้นางประหม่าและไม่รู้ว่าควรทำเช่นไร

” หรือว่า . . . . . . . สิ่งที่ท่านแม่บุญธรรมเตือนพวกเราจะไม่เป็นความจริงกัน ?” ฮันซุย ไม่อยากจะนึกถึงนาง ส่ายหน้าแล้วร้องออกมา” ท่านบอกเราหลายครั้งว่าเมื่อฝึกฝนเคล็ดวิชาน้ำแข็ง เราต้องทำให้ร่างกายของเราบริสุทธิ์อยู่เสมอ ถ้าเราสูญเสียความบริสุทธิ์ของเรา เราก็ไม่อาจเข้าสู่ระดับการบ่มเพาะที่สูงได้ อย่าบอกนะว่าท่านโกหกพวกเรา ? ทำไมหลังจากที่พวกเจ้าสูญเสียความบริสุทธิ์ไป มันกลับก้าวหน้าขึ้นกัน ? “

ฮันซุยคิดในใจ หรือว่ายางทีการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์จะช่วยส่งเสริมการฝึกบ่มเพาะเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยก ? และนี่ก็คือวิธีการฝึกบ่มเพาะเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยก ? มิเช่นนั้น เหตุใดระดับการฝึกฝนของพวกนางถึงได้เพิ่มมากขึ้นกัน “

” แน่นอน ว่าท่านแม่ไม่ได้โกหก ” ปิงชิงถงหรี่ตาของนางลงมองฮันซุย ” ไร้สาระนัก การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่เรื่องปกติ ข้ารู้สึกได้ถึงพลังแปลกๆไหลเข้ามาในร่างของข้าตอนที่กำลังทำกับฉื่อหยาน ร่างกายของเราได้ดูดซับพลังแปลกประหลาดนี้และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของเรา ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น สถานการณ์นี้จะต้องไม่เกิดขึ้นแน่นอน อย่าได้รีบตัดสินไป . . . . . . . “

นางเข้าใจฮันซุยดี เพื่อความก้าวหน้าของการฝึกบ่มเพาะ นางยอมได้ทุกสิ่ง

ถ้าฮันซุยคิดว่าการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์สามารถเพิ่มความก้าวหน้าให้เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกได้ ด้วยธรรมชาติของนาง นางคงไม่ลังเลที่จะหาคนมาทำให้การฝึกฝนของนางก้าวหน้าแน่นอน

” เฉพาะเขารึ . . . . . . . “

ฮันซุยพึมพำ ดวงตาที่สวยงามของนางที่ส่องประกายก็มองไปที่ฉื่อหยาน อย่างมีความหมายลึกซึ้ง ริมฝีปากแดงฉ่ำของนางเปิดออก และใบหน้าของนางก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้ผู้คนลุ่มหลง

ฉื่อหยาน ก็แปลกใจ หน้าตาของเขาก็แปลกไป

เหลิงต้านชิง และ ซวงยู่ซู ก็มองไปด้วยดวงตาที่ส่องประกาย ใบหน้าเศร้าสร้อยของพวกนางก็เปลี่ยนไป ไม่มีใครรู้ว่าพวกนางคิดอะไรอยู่ เพราะพวกนางเอาแต่เงียบ

ปิงชิงถงลูบหูของนาง ราวกับว่านางกำลังพิจารณาเกี่ยวกับฉื่อหยาน

 

“ตอนนี้ไม่มีใครมีความคิดใดๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้สินะ และดูเหมือนพวกว่าพวกเจ้าจะไม่ได้เห็นว่าเป็นการสูญเสียใดๆ ข้ายังบริสุทธิ์อยู่ นอกจากนี้ ข้ายังเด็กอยู่เลย พูดตรงๆนะ พวกเจ้านี่มันนางแมวป่าชัดๆ ” หน้าฉื่อหยาน ก็เครียด เขาอธิบายตัวเองอย่างจริงจัง ” แต่ข้านั้นเป็นผู้ชายและก็ไม่มีปัญหาอะไร ถึงแม้ข้าจะเสียความบริสุทธิ์ไปก็เถอะ เราควรจะปล่อยมันไป และคิดเสียว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเจ้าเห็นว่าไง ?

” สารเลว !

เหลิงต้านชิงที่กำลังหน้าแดงก็ก่นด่าออกมาและหลี่ตามอง ” บริสุทธิ์ก้นเจ้าสิ ! การเคลื่อนไหวของเจ้าดูมีประสบการณ์เป็นอย่างมาก ผีเท่านั้นที่จะเชื่อคำพูดของเจ้า “

ฮันซุยขบฟันของนางแน่น รู้สึกตลก และรำคาญในเวลาเดียวกัน . . . .เจ้าเห็นพวกข้าเป็นคนที่หลอกได้ง่ายๆงั้นรึ ? ถ้าเจ้าไม่มีประสบการณ์ เจ้าจะเชี่ยวชาญเช่นนั้นรึ ? ” ฮันซุยพูดออกมาอย่างอับอาย

” อะแฮ่ม อะแฮ่ม “

ฉื่อหยานรู้สึกอายเมื่อคำโกหกของเขาถูกเปิดเผย แต่เขาก็ไม่ได้สวมสีหน้าเครียดแต่อย่างใด เขามองออกไปอย่างธรรมชาติ ” ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้เจ้าต้องการอะไร ? อืม ข้าจะยอมรับความสูญเสียนี้ก็ได้ถ้า พวกเจ้าช่วยมอบผลึกเยือกแข็งให้ข้าสองหยด แล้วข้าก็จะสร้างห้องน้ำแข็งเพื่อเป็นการชดเชยให้พวกเจ้าดีหรือไม่ ? “

” เราต้องกลับไปที่เมืองเมือง เจ้าเฒ่สประหลาดนั้นเพียงได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น เราหาเขาไม่พบ หลังจากกลับไปที่เมือง เราค่อยคุยเรื่องนี้กันอีกที ” ปิงชิงถง มองตาเค้าและพูดเบา ๆ

พวกนางมีฉื่อหยานและปีศาจสงครามอยู่ที่นี่ ดังนั้นถ้ายู่หลี่หมิงไม่โง่ ก็คงไม่มาหาพวกนาง หลังจากที่พวกนางได้รู้ถึงความสามารถของฉื่อหยาน พวกนาวก็รู้สึกสบายใจ และจิตใจของพวกนางก็สงบ

เขายังหนุ่ม และระดับการบ่มเพาะของเขาก็ไม่ต่ำ เขาลึกลับเป็นอย่างมาก ถ้าพวกนางสามารถพาเข้ากลับไปเมืองจักพรรดิน้ำแข็งได้ เรื่องๆร้ายก็จะไม่เกิดขึ้นกับพวกนาง และแน่นอน พวกนางจะต้องหาทางรั้งเขาไว้ให้อยู่ที่นี่ให้ได้

ปิงชิงถง ไตร่ตรอง ในขณะที่แววตาของนางเป็นประกาย นางกำลังคิดหาทางที่ดีที่สุด

” พี่สาว ข้ายังถูกพิษอยู่ . . . . . . . ” ฮันซุย ใบหน้าก็เต็มไปด้วยความขมขื่น “เจ้าเฒ่าสารเลวนั้นบอกว่า ถ้าเราไม่มียาถอนพิษภายในเจ็ดวัน ห้วงจิตสำนึกของเราจะระเบิดออกและวิญญานหลักก็จะถูกทำลาย . . . . . . . “

เหลิงต้านชิงทันทีก็นึกขึ้นได้ถึงสิ่งที่อยู่ในห้วงจิตสำนึกของนาง ใบหน้าของนางจากที่มีความสุขกับเรื่องความก้าวหน้าของเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกก็กลายเป็นเศร้า

ใช่ ต่อให้เคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของนางก้าวหน้าแต่ว่ายังมีพิษอยู่ในห้วงจิตสำนึกจะช่วยอะไรได้ ? นางรู้สึกไม่ดีใจกับพลังที่ได้มาอีก หลังจากเจ็ดวัน ห้วงจิตสำนึกของนางจะถูกทำลายและนางก็จะตกตาย แล้วนางจะรู้สึกดีใจไปเพื่ออะไร ?

ปิงชิงถงถอนหายใจพูดด้วยความกังวล ” เราจะกลับไปที่เมืองจักรพรรดิน้ำแข็งก่อน แล้วเราจะดูว่าเราสามารถหาทางแก้ได้หรือไม่ เฮ้อ ถ้าเราไม่สามารถทำอะไรได้ เราจะไปเยี่ยมตระกูลหนิงเพื่อดูว่าพวกเขามีทางแก้หรือไม่”

” แม้ว่าตระกูลจะมียาแก้พิษ พวกเขาก็คงไม่ให้เรา . ” ใบหน้าของเหลิงต้านชิงก็เย็นชา ดวงตาของนางเย็นยะเยือกเหมือนน้ำแข็ง , ” ตระกูลหนิงนั้นไร้ยางอาย ถ้าหนิงลูฮานไม่ได้จัดการเรื่องนี้ เราก็คงจะเจอกับเฒ่าสารเลวนั่น ข้าเกลียดนักที่ไม่สามารถฆ่าล้างตระกูลหนิงได้” !

” เราไม่อาจคาดหวังกับตระกูลหนิงได้ ” ฮันซุยถอนหายใจขณะที่นางรู้ว่า ทางแก้นี้ไม่อาจใช้ได้จริง

” อย่าพึ่งคิดมาก กลับไปที่เมืองจักรพรรดิน้ำแข็งก่อน เราจะหาทางพิษด้วยวิธีอื่นกัน ” ฉื่อหยานกล่าวอย่างหงุดหงิด .

ปิงชิงถงพยักหน้า ลังเลอยู่สักพัก แล้วกล่าวว่า ” ปิงเซียง และ คนอื่น ๆน่าจะอยู่ที่ตระกูลผู้นำแล้ว ตระกูลผู้นำนั้นเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง เราสามารถวางใจได้ ถ้าพวกนางอยู่ที่นั้น ตอนนี้ เราควรจะกลับไปพูดคุยกันก่อน”

หลังจากการตัดสินใจ , ปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็พาเหลิงต้านชิงและฮันซุยบินขึ้นไป และกลับไปยังเมืองจักพรรดิน้ำแข็งพร้อมกับฉื่อหยาน

. . . . . . .

ที่บึงเมฆาพิษ . . . . . . .

ในบึงที่มีหมอกมืดทมิฬหนาแน่น , มีชายวัยกลางคนร่างเปลือยเปล่านั่งอยู่บนผิวน้ำราวกับก้อนหิน เขากำลังสูดอากาศพิษเหล่านั้นเข้าไป

บนร่างเปลือยของเขา หลายร้อย แมลงมีพิษ แมงป่อง แมงมุม งู และ ตะขาบกำลังคลานและกัดไปทั่วร่างของเขา . แมลงเล็กๆเหล่านี้เคลื่อนไหวไปมาพร้อมกับส่งเสียงร้องออกมา.

ประกายแสงที่มีสีสันเหมือนสายรุ้งก็ขยายออกมาจากเขา มันดูงดงามเป็นอย่างมาก

ไม่นานต่อมา พิษในร่างกายของเขาก็ถูกดูดออกโดยแมลงพิษ จากนั้นพวกมันก็แยกออกจากร่างกายของเขา ตรงใดก็ตามที่เป็นแมลงหายไป แสงเจ็ดสีก็จะส่องประกายออกมาจากร่างของเขา

หวือ !

ร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือดปรากฏข้างหนองน้ำ ร่างนี้กระอักเลือดออกมาจากปากของเขาที่และไอออกมา

ผู้ชายที่กำยำในบึง ก็ค่อยๆ ลืมตา มองผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ ” ยู่เกอ เกิดอะไรขึ้นกับเจ้า ? เจ้ามีปัญหางั้นรึ ? “

 

เลือดก็หยดลงมาจากมุมปากของ ยู่หลี่หมิง ใบหน้าของเขาซีดเผือด เขาพูดด้วยน้ำเสียงชั่วร้ายมืดมน “ข้าโดนทำร้าย หนิงฉือซายถูกฆ่าไปแล้ว ฝ่ายตรงข้ามคือชายหนุ่มที่มีระดับการบ่มเพาะที่ระดับนภา แต่เขามีตัวไหมทองคำจากตระกูลหนิงของเจ้า และนอกจากนี้ยังมีหุ่นเหล็กสีดำที่น่าหวาดกลัว…. ” ยู่หลีหมิงอธิบายสั้น ๆ

ชายร่างกำยำก็ฟังเขา ใบหน้าของเขาค่อยๆ มืดมัวไป แสงสีรุ้งเจ็ดสีค่อยๆส่อยประกายในดวงตาของเขา

ทันใดนั้น แมลงมีพิษมากมายบนร่างกายของเขาก็หลุดออกไปจนหมด ก่อนที่พวกมันจะตกลงไปในน้ำ ร่างของพวกมันก็ระเบิด แสงเจ็ดสีปกคลุมทั่วพื้นที่ทั้งหมด

” ยู่เกอเจ้ายังสู้ไหวหรือไม่ ? ” ชายร่างกำยำก็พุ่งออกมาจากหนองน้ำ เขามีรอยสักอยู่ที่ดูชั่วร้ายเป็นรูปสัตว์อสูรอสูร สัตว์อสูรเหล่านั้นดูราวกับมีชีวิตจริง ทำให้ผู้ที่เห็นรู้สึกได้ว่าเขาพร้อมสู้ตลอดเวลา

” ข้าจะลองดู แต่ข้าไม่สามารถรับมือกับหุ่นเหล็กสีดำได้ . . . . . . . “

” ข้าจะจัดการพวกมันทั้งหมดเอง เจ้าเพียงแค่ต้องควบคุมหญิงสาวจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง เจ้าทำได้ไหม ?

” ข้าคิดว่าข้าทำได้ “

” ไปกันเถอะ”

 

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1434 ลูกค้าท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset