เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 516 พยายามเหนี่ยวรั้ง

บทที่ 516 พยายามเหนี่ยวรั้ง

 

ที่ตระกูลผู้นำในเมืองจักรพรรดิขาว . . . . . . .

เป่ยซื่อได้ลากสาวใข้สามคนขึ้นเตียง เขาลูบหลังของเขา เขาเอาหลังพิงกำแพงขณะที่สาปแช่งอยู่ในใจ

” เหตุใดเจ้าถึงได้ร้อนรนกลับมาและระเบิดสัญชาตญานเช่นสัตว์ป่ากัน ?” เสียงหยาบกร้านก็ดังออกมาจากประตูที่ถูกผลักเปิด ชายร่างใหญ่ที่ใบหน้ามีแผลเป็นก็เดินเข้ามา .เจ้าดูเหมือนจะไม่ได้ก้าวหน้าขึ้นเลยนะ ! เจ้าแก่เกินไปที่จะความต้องการกับหญิงสาว ถ้าเจ้าทำแบบนี้ เจ้าจะจะเข้าสู่นภาที่สามระดับพระเจ้าได้อย่างไร?

” อ๊ะ พี่ชาย ” เป่ยซื่อก็อธิบายด้วยความอับอายสั้นๆ ” ไม่ มันไม่ใช่อย่างที่ท่านคิด ข้าได้รับผลกระทบจากหมอกละลายจิตของยู่หลี่หมิง ข้าจึงต้องการระบายความปรารถนาเท่านั้น “

” ยู่หลี่หมิง เจ้าคนที่ใช้วิชาพิษของบึงเมฆาพิษหนะรึ ? “เป่ยตี้ก็ตกใจ ” ทำไมเจ้าถึงได้ไปทะเลาะกับเขา ? ไม่ใช่ว่าเขาอาศัยอยู่อย่างสันโดษและฝึกบ่มเพาะอยู่ในบึงเมฆาพิษหลอกรึ ?

” เรื่องนี้ . . . ” เป่ยซื่อก็เล่าสิ่งที่เกิดขึ้น

” อะไรนะ ? ! ” เป่ยตี้ก็ตกใจ ” เจ้าจะบอกว่าเด็กหนุ่มที่ลั่วหลี่พูดถึงนั้นมีความสามารถที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมากงั้นรึ ? แม้แต่ยูหลี่หมิงก็ไม่สามารถเอาชนะเขาได้ ? “

เป่ยซื่อพยักหน้า

เป่ยตี้ตกใจเป็นอย่างมาก เขาอึ้งไปสักพัก แล้วพูดด้วยเสียงต่ำ ” . ไม่ดีแล้ว! “

” มีอะไรรึ ? “

” ยู่หลี่หมิง มีความสัมพันธ์ที่ดีกับหนิงตู้ฉวน หนิงตู้ฉวนคงไม่อยู่เฉยๆแน่ในครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เด็กนั่นมีตัวไหมทองคำอยู่ด้วย ถ้ายู่หลี่หมิงบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาจะรู้ได้ทันทีว่าเด็กคนนี้เป็นคนฆ่าหนิงเซอ เมื่องตอนอยู่ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ ดูจากลักษณะนิสัยของหนิงตู้ฉวนแล้ว เขาจะต้องไม่ปล่อยเรื่องนี้ไปแน่ “

” เด็กคนนี้ยอดเยี่ยมยิ่งนัก แม้เขาจะยังหนุ่ม แต่ระดับการบ่มเพาะของเขานั้นสูงไม่ใช่น้อย นอกจากนี้ เขามีความลับมากมาย ข้าคิดว่าเราควรสานความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาไว้. “

เป่ยตี้เมื่อได้ยินเช่นนี้ ก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะตกสู่ห้วงความคิด หลังจากนั้นเขาก็นึกอะไรขึ้นได้ ” ลั่วหลี่ บอกว่า เด็กนั่นได้ช่วยชีวิต ไชอี้จากตระกูลโอ๊คไว้ . ถ้าตระกูลโอ๊คยืนข้างเรา เราก็สามารถรับมือกับการร่วมมือกันของยู่หลี่หมิงและหนิงตู้ฉวนได้”

” ข้าจะเรียกลั่วหลี่มาเดี๋ยวนี้ ! ” เป่ยซื่อก็เข้าใจทันที แล้วเขาก็ตะโกน

ลั่วหลี่ และน้องชายของเขาก็ถูกเรียกตัวมา

. . . . . . .

ที่ตระกูลโอ๊ค . . . . . . .

ไชอี้ กำลังนั่งฝึกบ่มเพาะอยู่ในห้องลับด้วยดวงตาที่ปิดอยู่ นางกำลังควบคุมอุปสรรคที่ชั่วร้ายของระดับนภาอยู่ ขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจความหมายที่แท้จริงของพลังตระกูลโอ๊ค.

หลังจากที่กลับมาจากหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ นางก็ได้เข้าสู่ระดับนภา พร้อมกับสมบัติลับที่นางเก็บเกี่ยวได้ ตอนนี้นางเป็นราวกับเสือติดปีก เหล่าผู้อาวุโสในตระกูลมักจะชมนางอยู่เสมอ

ไชอี้ ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้ม ขณะที่นางกำลังควบแน่นและกลั่นกลิ่นอายธรรมชาติเป็นพลังปราณลึกลับ นางทุ่มเทสมาธิทั้งหมดไปกับมัน

จู่ๆ แหวนเงินที่มือขาวของนางก็ส่งเสียง ปลุกนางจากการฝึกบ่มเพาะ ไชอี้ก็รู้สึกหงุดหงิด นางสาปแช่งภายใต้ลมหายใจในขณะที่นางจับไปที่แหวนของนาง

” พี่สาวไช่อี้ พี่ฉื่อหยานมาถึงเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังเจอกับปัญหาอยู่ . . . . . . . “

เมื่อได้ยิน ทันทีดวงตาที่งดงามของไชอี้ก็ส่องประกาย , นางลึกขึ้นจากเตียงหยกของนาง นางรีบออกมาจากห้องลับ เดินตรงไปยังเรือนหัวหน้าตระกูลโอ๊ค . นางพูดออกมาด้วยเสียงหวานของนาง ” ลุงใหญ่ ข้ามีเรื่องด่วน !

เสียงก็ดังขึ้นจากใต้พื้นดินที่เป็นภูมิทัศน์ภูเขาขนาดเล็ก ภาพเงาก็ปรากฏขึ้น พร้อมกับรอยยิ้ม “อี้เอ๋อ เจ้าพบบางสิ่งที่ไม่เข้าใจขณะที่ฝึกบ่มเพาะงั้นรึ ? “

” ไม่ใช่ ” ไช่อี้ส่ายหน้าแล้วพูด ” ท่านจำฉื่อหยานคนที่ข้าเคยเล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ เขาเป็นคนที่ช่วยข้าไว้ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ”

” อือ ” ที่เรือนหัวหน้าตระกูลโอ๊ค , ไป่เกอเซ็น พยักหน้า เขาถามอีกครั้งด้วยความตกใจ ” เหตุใดตอนนี้เจ้าถึงได้พูดถึงเขากันรึ ? เจ้าไม่ได้บอกหรือว่าเจ้าเด็กนั่นกลับไปยังทะเลไม่มีสิ้นสุด เกิดอะไรขึ้น ? เจ้าอยากไปหาเขาที่ทะเลไม่มีสิ้นสุดตอนนี้รึไง “

” ป่าวค่ะ ท่านลุง เขามาถึงที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเราแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเจอปัญหา ” ไช่อี้ไม่ได้ปกปิด , และพูดสรุปสิ่งที่นางรู้ ” ตระกูลหนิงจากบึงเมฆาพิษต้องการฆ่าเขา ท่านลุง ท่านช่วยเขาได้หรือไม่ ? ถ้าเขาไม่ช่วยข้าไว้ที่หมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ ข้าคงไม่มีโอกาสที่จะได้พบท่านอีกครั้งแล้ว ” ไช่อี้มองเขาด้วยสายตาเศร้า

” ตระกูลหนิงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับมือกับ ” ไป่เกอเซ็น ลังเลสักพัก เขาขมวดคิ้วอย่างครุ่นคิด . ” ถ้าเราทำพลาด มันจะผลกระทบครั้งใหญ่ขึ้น บางที มันอาจก่อให้เกิดสงครามระหว่างอารามสวรรค์และสมาคมนักรบของเราได้ เรื่องนี้มันซับซ้อนยิ่งนัก ขอเวลาให้ข้าคิดให้ดีเสียก่อน “

” ท่ายลุงใหญ่ ฉื่อหยานมีวารีแรกเริ่มชีวิต . . . . . . . ” ไช่อี้พึมพำ

 

ไป่เกอเซ็นดวงตาก็สว่างขึ้น ” ดี ! เด็กนั่นช่วยเจ้าไว้ และตอนนี้เขาช่วยหญิงสาวจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง ตอนนี้เรามีเหตุผลเพียงพอจะช่วยเขาแล้ว เมืองจักรพรรดิน้ำแข็ง เป็นสมาชิกของสมาคมนักรบ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับที่ต่ำมาก เราก็ไม่ควรปล่อยให้อารามสวรรค์สร้างปัญหากับพวกเขา ดังนั้น แม้ว่าเรื่องนี้จะแย่ แต่มันก็นับได้ว่าเป็นปัญหาของพวกเราทุกคน เรามีเหตุผลที่พอที่จะบอกสมาคมนักรบแล้ว “

ไชอี้ริมฝีปากก็ยิ่ม ในขณะที่หัวเราะ ” ท่านลุงใหญ่ อย่าพยายามหาข้ออ้างเลย ถ้าท่านต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ท่านก็บอกมา ท่านอย่าได้โกหกหลานของท่านเลยดีกว่า “

” ฮ่า ฮ่า ” ไป่เกอเซ็นก็ ตอบอย่างไม่อาย ” สำหรับเรื่องนี้เราไม่จำเป็นต้องระดมกองกำลังมากนัก ข้าจะไปกับเจ้า ส่วนตระกูลหนิงเองก็คงไม่ใช้กองกำลังทั้งหมดของพวกเขาเช่นกัน ตราบใดที่เราสามารถควบคุมภาพรวมได้ ตระกูลหนิงก็จะลังเลและหนีไปเอง “

” ค่ะ ” .

. . . . . . .

ที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็ง . . . . . . .

ที่นศูนย์กลางของวังน้ำแข็ง ปิงชิงถง ฮันซุย เหลิงต้านชิงและซวงยู่ซูก็นั้นกระจายกันอยู่ภายใน ปิงชิงถง ปล่อยจิตสำนึกวิญญาณของนางเข้าไปในห้วงจิตสำนึกของฮันซุย เพื่อหาทางแก้พิษที่อยู่ในห้วงจิตสำนึก พลังที่หนาวเย็นไปถึงขั้วกระดูกลอยอยู่เหนือห้วงจิตสำนึกของฮันซุยและพยายามจะกำจัดพิษออก

อย่างไรก็ตาม เมื่อนางส่งจิตสำนึกวิญญาณของนางไปที่ห้วงจิตสำนึกของฮันซุย ทันทีที่นางก็สัมพัสได้ถึงพิษที่อยู่ภายใน พิษนี้เป็นพิษที่ส่งผลต่อห้วงจิตสำนึกเป็นอย่างมาก ถ้าพวกนางต้องการกำจัดพิษออกไป พิษนี้ก็จะทำลายห้วงจิตสำนึกของฮันซุยไปด้วย

รากฐานของนักรบคือห้วงจิตสำนึก ถ้าห้วงจิตสำนึกของนางถูกทำลายนางจะตกตายอย่างสมบูรณ์ และวิญญาณหลักของนางก็จะหายไป

ปิงชิงถงพยายามทุกอย่างด้วยความรู้ทั้งหมดของนาง แต่ก็ไม่สามารถหาวิธีที่มีประสิทธิภาพได้ . ในที่สุด นางก็ถอนจิตสำนึกวิญญานของนางกลับมาและถอนหายใจด้วยใบหน้าซีดเซียว

ฮันซุยและเหลิงต้านชิงก็มีสีหน้าเศร้า

ซวงยู่ซู เอาแต่เงียบ ต่อมานางก็ส่ายหน้าอย่างกังวล ” ดูเหมือนว่าเราต้องไปหาเจ้าสารเลวยู่หลี่หมิงแล้ว มิฉะนั้นเมื่อห้วงจิตสำนึกถูกทำลาย เราคงทำอะไรไม่ได้แล้ว “

” ฉื่อหยานอยู่ไหน ?” ปิงชิงถง สายตากวาดไปรอบๆห้อง คิ้วสีดำของนางกระแทกด้วยกัน ” เขาออกไปแล้วรึ ? ทำไมกัน ? “

” เขาพาไปใครบางคนไปยังบ้านสมบัติผลึกน้ำแข็ง ” ซวงยู่ซูดวงตาก็แปลกไป

” สารเลวเอ้ย !” ปิงชิงถงขบฟันและพูดด้วยความรังเกียจ ” เขาสนแต่เรื่องของตัวเอง เขาไม่สนใจพวกเรา เขาเป็นคนไม่มีหัวใจ ข้าพยายามสุภาพกับเขาแล้ว แต่เขากลับพาคนนอกเข้ามายังบ้านสมบัติผลึกน้ำแข็งของเรา ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรา ไม่นาน เขาคงจะทิ้งเราไป”

” ปล่อยเขาไป ” เหลิงต้านชิง ก็ตะคอกออกมา หัวใจของนางเต็มไปด้วยความแค้น

เมื่อเฉื่อหยานและเหล่าหญิงสาวกลับมาที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็ง เขาก็ถามถึงของบางอย่างจากปิงชิงถงทันที เขาบอกว่าเรื่องเร่งด่วนบางอย่าง

ปิงชิงถงไม่คิดอะไรมากนางจึงพยักหน้า ตอบตกลงเขา นอกจากนี้ นางยังบอกที่อยู่ของบ้านสมบัติผลึกน้ำแข็งและเอากุญแจให้กับเขา นางได้ตกลงที่จะให้เขาใช้ทรัพยากรทุกอย่างที่พวกนางมี

หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่งดงามขึ้นระหว่างพวกนางและเขา , ปิงชิงถงก็มีความตั้งใจให้เขาอยู่ที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งและให้เขาเป็นจักพรรดิ และอีกอย่างก็คือ เขานั้นมีเปลวเหมันเยือกแข็ง ซึ่งเป็นสุดยอดสมบัติล้ำค่าสำหรับการฝึกบ่มเพาะของพวกนางและอีกอย่างก็เพราะชายหนุ่มคนนี้มีสิ่งลึกลับมากมายและยังมีความสามารถที่น่าหวาดกลัว

ปิงชิงถง เมื่องได้สติและคิดถึงสิ่งที่ทำลงไป สิ่งที่ทำไปแล้วก็ไม่อาจจะยกเลิกได้ ดังนั้นเสียใจไปก็ไม่มีความหมายอะไรแล้ว

ในเวลานี้ สิ่งที่นางควรคิดก็คือ ทำอย่างไรให้เปลี่ยนจากเรื่องไม่ดีให้กลายเป็นดี

นางคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรอบคอบ นางคิดว่าถ้าฉื่อหยานอยู่ในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งไม่เพียง แต่อำนาจของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งจะเพิ่มขึ้น แต่ระดับการบ่มเพาะของพวกนางยังก้าวหน้าอีกด้วย

แต่เมื่อพวกนางและเขากลับมาถึงเมืองพร้อมกัน ฉื่อหยานก็ไม่ได้พูดแม้แต่คำปลอบใจกับพวกนาง สิ่งแรกที่เขาพูดคือสิ่งที่เขาต้องการ เขาไม่แม้แต่จะพูดขอบคุณหลังจากรับกุญแจจากนาง เมื่อมองเขาที่มุ่งแต่จะไปยังบ้านสมบัติผลึกน้ำแข็ง , ปิงชิงถงก็รู้สึกหงุดหงิด นางรู้สึก ฉื่อหยานต้องการปฏิเสธความสัมพันธ์กับพวกนาง เขาไม่ได้ต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพวกนาง

” พี่สาว เราต้องหาเขาให้พบเดี๋ยวนี้ !” ซวงยู่ซูกำลังโมโหเป็อนย่างยิ่ง เมื่อนางนึกถึงเด็กหนุ่ม นางก็สูดลมหายใจเข้าและลุกขึ้นยืน

 

”นั่งลง !” ปิงชิงถง ดุนาง” เจ้าคิดจะทำอะไร ? ไม่ต้องพูดถึงว่าเขาไม่มีความรับผิดชอบใด ๆต่อเราเลย ด้วยความสามารถของเขา เจ้าคิดว่าเจ้าจะจับเขาได้รึไง ? พี่สอง และ พี่สามของเจ้าถูกยาพิษ ถ้าเจ้าใช้อารมณ์ในตอนนี้ ก็มีแต่จะทำให้เรื่องแย่ลง “

” เขาข่มขืนเรา แต่เขากลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไม่พูดอะไรกับเราแม้แต่คำเดียว เขามีความตั้งใจที่ชั่วร้าย ! เขาต้องการที่จะทิ่งเราไป ข้า . . . ข้ารับไม่ได้ ” ซวงยู่ซูรู้สึกขุ่นเคืองใจ นางกัดริมฝีปากล่าง ประกายแสงที่เย็นชาก็ส่องออกมาจากดวงตาของนาง

” เราไม่สามารถตำหนิเขาสำหรับเรื่องทั้งหมดได้ . . . . . . . ” ถึงแม้ว่า ปิงชิงถง จะรู้สึกไม่ค่อยดี นางก็พยายามปลอบน้องสาวนาง . ” เราได้รับผลกระทบจากหมอกละลายจิต และเราเป็นคนเริ่มเข้าหาเขาเอง หากถามว่าใครเสียหาย ก็มีเพียงเขากับน้องสาม”

” แต่เราเป็นผู้หญิง . . . . . . . “

” ข้ารู้ ต่อให้เขาจะทิ้งเราไปเหมือนไม่มีอะไรสำคัญ แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ใช้กำลังบังคับเขารึ ? เห็นได้ชัดว่า เราทำไม่ได้ เราสองคนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหุ่นเหล็กสีดำนั่น แล้วก็ยังมีกลุ่มสัตว์อสูรอีก . . . . . . . ” ปิงชิงถง ฝืนยิ้ม.” เราจะสามารถทำอะไรกับคนสารเลวเช่นเขาได้กัน ? ถ้าเขาไม่อยากจะยอมรับมัน”

” ทำไมเราไม่ใช้วิธีที่นุ่มนวลหละ ?” ฮันซุยพูดแนะนํา

” นุ่มนวลรึ ? ” ปิงชิงถงกลืนน้ำลาย ” นุ่มนวลเช่นใด? “

” เจ้าสารเลวนั่นล่วงเกินน้องสามของเรา เขาต้องยอมรับสิ่งนี้แน่ ถ้าเราส่งน้องสาม ไปถามเขา บางที . . . . . . . มันอาจจะได้ผล ” ฮันซุยหน้าแดงมองที่เหลิงต้านชิง ” น้องสาม ถ้าเจ้าสามารถยั่วยวนเขา แล้วพูดกับเขาอย่างอ่อนโยน ข้าคิดว่าเขาอาจจะอยู่ “

” เจ้าต้องการให้ข้าเกลี้ยกล่อมเขารึ ! ? ” เหลิงต้านชิงอยากจะร้องไห้ นางหายใจสั่นออกมาแฮกๆ เมื่อลุกขึ้นและพูดออกมา ” . พี่รอง ท่านคิดแผนเช่นนี้ได้อย่างไร เขาข่มขืนข้า และตอนนี้เจ้ากลับต้องการให้ข้าไปเกลี้ยกล่อมเขา เจ้าคิดว่าข้าจะทำเรื่องน่ารังเกียจเช่นนั้นรึ ?

” ข้าไม่ได้หมายความเช่นนั้น . . . ” ฮันซุยใบหน้าก็เต็มไปด้วยความอับอาย

“แล้วเจ้าหมายความว่าเช่นไร ?” สีหน้าของเหลิงต้านชิงก็เย็นชาราวกับน้ำแข็ง

” เรื่องมันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ข้าคิดว่าเขาจะต้องรู้สึกผิดเมื่อเห็นเจ้า ถ้าเจ้าสามารถอ่อนโยนกับเขาได้ ข้าคิดว่าต่อให้เขาเป็นเหล็ก เขาก็สามารถละลายได้ด้วยคำพูดของเจ้า ” ฮันซุยพยายามฝืืนยิ้ม

” นั่นไม่ใช่ว่าให้ไปยั่วหลอกรึ ?

” นั่นมัน . . . . . . .

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1434 ลูกค้าท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset