เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 520 เข้าใจโดยปริยาย

[TL . แหวนกระเป๋า แหวนเก็บของ เปลี่ยนเป็น แหวนมิตินะครับ]

 

บทที่ 520 เข้าใจโดยปริยาย

 

ก่อนที่จะหลอมรวมกับโลหิตพระเจ้า , ปาฉือตั้งมีระดับการบ่มเพาะที่ระดับรู้แจ้ง แต่เมื่อใช้กุญแจโลหิตพระเจ้าปลดผนึกสายเลือด เขาก็ทะลวงเข้าสู่นภาที่สามระดับนภา การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ทำให้ฉื่อหยานอ้าปากค้างด้วยความหวาดกลัว

” จุดสูงสุดระดับนภา ? “ฉื่อหยานถามด้วยความเหลือเชื่อ.

ปาเฟยก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นางไม่รู้จะทำตัวเช่นไร จึงร้องออกมาอยู่ตลอดเวลา ” นี่ๆ ๆ ! ! ! เจ้าอยู่ในจุดวสูงสุดของระดับนภาแล้วรึ ? มัน . . . . . . . มันน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก”

ปาฉือตั้งหัวเราะอย่างพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ” ใช่ มันเป็นเรื่องจริง โลหิตพระเจ้าช่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก ! พลังมหาศาลของมันเป็นพลังมรดกที่สืบทอดอยู่ในตระกูลปาเรา แต่ในเวลานี้ ข้ายังไม่อาจเข้าใจพวกมันได้ทั้งหมด ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้าข้าเติบโตมากกว่านี้ ข้าจะสามารถบรรลุเข้าสู่ระดับพระเจ้าได้โดยตรง !

ได้ยินเช่นนั้น แม้แต่หญิงสาวทั้งสี่จากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง ก็สวมใส่ใบหน้าตกใจ

” ดี ! ! ! ดีมาก ! ” ฉื่อหยานยิ้ม” พี่ปา ความโชคดีของท่านช่างฝืนลิขิตฟ้านัก ! เจ้าได้ยากลำบากมาเนินนานหลายปี ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ตอบแทนเจ้าแล้ว จากนี้ไป , เส้นแทงของเจ้าจะราบเรียบและไร้ซึ่งอุปสรรคใดๆ ดูเหมือนเจ้าจะเข้าสู่ระดับพระเจ้าก่อนข้าเสียอีก ฮ่าๆ พี่ปา ท่านช่างยอดเยี่ยมนัก ! “

ปาฉือตั้งมองเขาด้วยความชื่นชม ” ข้าขอขอบเจ้าเจ้ามาก ถ้าเจ้าไม่ช่วยข้าให้ได้รับกุญแจโลหิตพระเจ้า ความพยายามของข้าก็คงจะสูญเปล่า การที่ได้เจอเจ้าในเมืองจักรพรรดิน้ำแข็งนับได้ว่าเป็นโชคที่ดีที่สุดในชีวิตของข้า ข้าจะไม่ลืมความช่วยเหลือของเจ้าเลย !

ปาฉือตั้งสาบานด้วยความมุ่งมั่น . ถ้าเขาเป็นผู้หญิง บางทีเขาอาจจะยกร่างกายของตนเองเป็นค่าตอบแทนไปแล้ว

” เรานั้นมีต้นกำเนิดเช่นเดียวกัน เจ้าสุภาพไปแล้ว เราควรช่วยเหลือกันอยู่แล้วและในอนาคตก็เช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่บรรบุรุษของเราต้องการ พวกเราควรช่วยเหลือกันและสนับสนุนซึ่งกันและกัน “

ปาฉือตั้งและ ปาเฟยก็พยักหน้าอย่างต่อเนื่อง

” ฉื่อหยาน นี่หยดผลึกเยือกแข็งของเจ้า เจ้าสามารถใช้มันได้ . . . . . . . “

เหลิงต้านชิงลังเลสักพัก แล้วเอาขวดคริสตัลออกมาจากแหวนมิติของนาง จากนั้นก็มีของเหลวสีเหลืองอำพันหยดลงมาหนึ่งหยด ส่งผลให้อากาศรอบๆกลายเป็นหนาวเย็น หลังจากขวดปรากฏ อุณหภูมิของห้องน้ำแข็งก็ลดลงฉับพลัน พลังปราณที่เย็นยะเยือกแปลกประหลาดก็ลอยออกมาจากขวดคริสตัล

” น้องสาม เจ้า . . . . . . . ” ปิงชิงถงก็ สับสน “ผนึกเยือกแข็งนั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก เจ้าเอามันออกมาง่ายๆเช่นนี้งั้นรึ ?

เหลิงต้านชิงพยักหน้าอย่างตรงไปตรงมาอย่างไม่เคยทำมาก่อน นางเดินไปฉื่อหยาน โยนขวดให้เขา ” นี่ของเจ้า ” .

ฉื่อหยานมองนางด้วยความประหลาดใจ

ฮันซุยคิดขึ้นได้ก็เอาผลึกเยือกแข็งออกมาและ นางก็เดินไปหาฉื่อหยาน ” นี่สำหรับเจ้า เจ้าควรได้รับมัน .”

” อ่า ตามที่ข้าเคยพูดไว้ ข้าต้องการผลึกเยือกแข็งเพียงแค่สองหยดเท่านั้น ” ฉื่อหยานส่ายหน้า ใบหน้าของเขาแปลกไป ” ข้าเคยคิดว่าเจ้าเมืองและผู้อาวุโสซวงยู่ซูจะเป็นคนมอบให้ข้าเสียอีก แต่กลายเป็นว่าพวกนางกลับให้แทน ฮ่าๆ นี่อยู่นอกเหนือจากที่คิดเล็กน้อย”

” อาวุโสซวงงั้นรึ ” ? หน้าซวงยู่ซูก็กลายเป็นเย็นชาในขณะที่นางม้วนตาของนาง ” ทำไมเจ้าถึงเรียกข้าว่าผู้อาวุโสซวง ? ข้าดูแก่มากงั้นรึ ? “

” อ๊ะ ! ” ฉื่อหยานส่ายหัวเขิน ” . ไม่ ไม่ . . . เพราะข้าเคารพเจ้า ข้าเลยเรียกเจ้าว่าผู้อาวุโส”

” ข้าไม่ต้องการให้เจ้ามาเคารพ ” หน้าซวงยู่ซูสีหน้าก็เริ่มเย็นชามากขึ้น

ฉื่อหยานฝืนยิ้ม ” ก็ได้ ข้าไม่พูดอะไรแล้ว เพียงผลึกเยือกแข็งสองหยดก็เพียงพอแล้ว ข้าจะรักษาสัญญา ข้าจะสร้างห้องเยือกแข็งให้ จากนั้นข้าก็จะไปจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง และคงไม่ได้กลับมาอีก ข้าจะไม่กลับมาอีก “

ซวงยู่ซูก็สูดลมหายใจเข้า .

ปิงชิงถง เหลิงต้านชิง และ ฮันซุย สีหน้าของพวกนางก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหลิงต้านชิง จู่ๆนางก็ตะโกนออกมาด้วยสีหน้าซีดเผือด ” คนชั่ว ! เจ้าไม่เห็นรึว่าเราปฏิบัตกับเจ้าดีแค่ไหน ? “

” เอ่อ… เรา . . . . . . . ข้าคิดว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ซับซ้อนใด ๆกันมิใช่รึ ? ” ฉื่อหยาน ตะลึง

เหลิงต้านชิงโกรธนางม้วนตามองไปที่เขา ” ข้าไม่อนุญาตให้เจ้าไป !

” เจ้ามีสิทธิ์อะไรมาห้ามข้า ? “

” ข้ามี , ข้ามี . . . . . . . ” เหลิงต้านชิงร้องแล้วสูดลมหายใจเข้า ” ข้าไม่มีอะไรเลย แต่เจ้าจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น ถ้าเจ้าจะไป ข้าจะไปกับเจ้าด้วย ต่อให้เจ้าฆ่าข้า ข้าก็จะตามไปทุกที่ . “

ฉื่อหยานรู้สึกได้ถึงความยากลำบาก

ฉื่อหยานจู่ๆก็รู้สึกปวดหัวมา สถานการณ์ที่เขาหวาดกลัวที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว หลังจากเหลิงต้านชิงได้หลอมรวมวิญญานกับเขา นางก็เข้าใจนิสัยทั้งหมดของเขา นางรู้ว่าเขาไม่ใช่คนไร้หัวใจ นางจึงใช้วิธีนี้ เพื่อตามเขาไปและไม่ต้องการห่างจากเขา

สถานการณ์เลวร้ายนี้ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยเหตุผล ฉื่อหยานไม่มีทางเลือกมากนัก หญิงสาวคนนี้อาจจะไม่อาย และนั่นก็ทำให้เขาลำบากใจ

” เจ้าจะไปกับข้าทำไม ? อย่าเป็นคนไม่มีเหตุผลสิ ได้โปรด . . . . . . . เราไม่ได้มีอะไรกัน เจ้าคิดเสียว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นและปล่อยมันไปไม่ดีกว่ารึ ?” ฉื่อหยานยิ้มอย่างน่าสังเวช

” ไม่ ! “

เห็นได้ชัดว่า เหลิงต้านชิงไม่อยากคุยกับเขาด้วยเหตุผลใดๆทั้งสิ้น นางส่ายหน้า ” ข้าจะไปกับเจ้า ถ้าเจ้าไป ข้าก็จะไปกับเจ้า ถ้าเจ้าไม่มีหัวใจก็ฆ่าข้าเสียเลยสิ “

 

นางเดินไปที่ฉื่อหยาน , ยกหัวนางขึ้นราวกับแพะที่รอถูกเฉือด รอให้ฉื่อหยานพรากชีวิตนางไป

” เจ้าอย่าคิดว่าข้าไม่กล้านะ ? ” ฉื่อหยานใบหน้าเต็มไปด้วยความโกรธ เขากำลังยิ้มเยาะ

” เจ้าฆ่าข้าเสียเถอะ , และต่อให้ข้าตาย ข้าก็จะไม่โทษเจ้า ! ” เหลิงต้านชิง ยกหัวของนาง หน้าอกของนางกระเพือมไปมา เกือบจะสัมพัสกับร่างของฉื่อหยาน นางตะคอกออกมา ” ลงมือเสีย ! ลงมือเลย! ตายด้วยมือของเจ้า ข้าจะไม่เสียใจที่ได้เกิดมาใช้ชีวืต ข้าจะไม่โทษเจ้า ! ” นางร้องออกมาด้วยเสียงสั่นเครือ กลิ่นหอมดุขกล้วยไม้ก็โชยออกมาจากปากของนางพร้อมกับลมหายใจหอมหวนที่ถูกพ่นออกมาทางจมูก หน้าอกของนางแนบชิดติดร่างของเขา กอดไปที่ร่างของเขาเบาๆ นางทำมันลงไปโดยไม่รู้ตัว

ฉื่อหยาน ควบคุมตัวเองไม่ได้ที่จะนึกถึงสิ่งมหัศจรรย์ในร่างกายของนางเมื่อเขาได้สัมผัสกับหน้าอกอันอวบอิ่มของนาง มันก็ยากที่จะคิดเรื่องต่างๆ

” ข้าไม่สน ! ” ฉื่อหยานกระแอม เขาก้าวถอยเพื่อหลีกเลี่ยงหญิงสาว เขาสวมใส่ใบหน้าไม่พอใจ แต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรที่จะระบายออกมาได้ เขาพูดด้วยใบหน้าที่เย็นชา” อย่าได้ทำให้ข้าเสียเวลาเลย ไปที่ห้องน้ำแข็งกัน และข้าจะสร้างอากาศที่เย็นยะเยือกในห้องให้ นั่นจะช่วยเพิ่มความเร็วในการฝึกบ่มเพาะเคล็ดวิชาหยกน้ำแข็ง “

เหลิงต้านชิงดวงจาก็จ้องไปที่เขาพร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างว่างเปล่า นางรู้ว่านางได้พ่ายแพ้เขาแล้วและนางก็รู้สึกพอ

ฉื่อหยานก็ใจลอย เขายังไม่ออกไปและรอให้ปิงชังถงนำทาง

ปิงชิงถง ดวงตาสวยก็ส่องประกายด้วยความสนใจ ในขณะที่นางกำลังมองไปที่ฉื่อหยาน และเหลิงต้านชิง และพูดออกมา ” เราอย่าได้รีบร้อนเลย วันนี้มันก็ดึกมากแล้ว พวกเราควรหยุดพักและเริ่มต้นพรุ่งนี้ ฮ่าๆ ฉื่อหยาน ถามสหายของเจ้าว่าต้องการพักที่นี่ด้วยหรือไม่ ? เรารู้สึกเบื่อมากตลอดเวลาที่อยู่ในวัง ไม่มีใครเคยมาเยี่ยมเรา ส่วนมากล้วนแต่มาสร้างปัญหาให้ . ”

” ทำไมเราไม่ทำมันตอนนี้เสียเลยหละ ?” ฉื่อหยานพูดอย่างใจร้อน

” วันนี้เราเหนื่อยเกินไป ” ปิงชิงถงพูดด้วยเสียงทรงเสน่ห์ เผยให้เห็นส่วนโค้งที่สง่างามของนาง ดวงตาที่มักเย็นชาของนางกลายเป็นสดใสราวกับถูกชำระล้างด้วยน้ำในฤดูใบไม้ผลิ , ขณะที่นางแสดงออกเช่นนีี้กับฉื่อหยาน ฉื่อหยานก็สัมพัสได้ถึงบางสิ่ง และไม่สามารถสะกดอารมณ์ปรารถนาของเขาได้

ปาฉือตั้งและน้องสาวของเขาก็กำลังงุนงง เห็นฉื่อหยานและบุปผาน้ำแข็งของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งทั้งสีจ้องมองกันและกัน พวกเขาก็แอบชื่นชมอย่างลับๆแ

ปาฉือตั้งดวงตาก็ส่องประกาย เมื่อมองไปที่ฉื่อหยาน เขาคิดว่าฉื่อหยานนั้นใช้วิธีใด ถึงทำให้บุปผางามทั้งสี่ของเมืองจักพรรดิ์น้ำแข็งผู้งดงามและเย็นชา ต้องการไปกับเขา

มีเพียงเทพแห่งความรักที่ทำเช่นนี้ได้ !

” ก็ได้ งั้นพรุ่งนี้ ” ฉื่อหยานรู้สึกขี้เกียจจะพูดอะไร เขารู้ว่าเขาไม่ควรทะเลาะกับหญิงสาวเหล่านี้ ” พี่ปา พวกท่านทำตัวเหมือนอยู่บ้านเถอะ ที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางมากมาย “

” ฮ่า ฮ่า ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร เจ้าไม่ต้องเป็นห่วงเรา” ปาฉือตั้งขยิบตาให้เขา ” .สหาย เจ้าต้องดูแลสุขภาพให้ดีนะ เรื่องนี้มันน่ากลัวนัก ถ้าเจ้าทำมันมากเกินไปมันก็จะเป็นอันตรายต่อร่างกายของเจ้าได้”

ฉื่อหยานรู้สึกกระอักกระอ่วน เขาคิดว่าเขาชายร่างยักษ์นี้เป็นคนที่มีความคิดดี แต่ทำไมเขาถึงพูดเรื่องแบบนั้น ?

” นี่ เจ้าตัวโต เจ้าพูดอะไร ? ” ซวงยู่ซูตะโกน นางเข้าใจความหมายดี ใบหน้าของนางกลายเป็นเย็นชา

” ไม่มีอะไรหรอก . . . . . . . มั่วฮ่าฮ่าฮ่า ” ปาฉือตั้งยิ้มเขิน เขาพูดและจากไป ” นี่ เราไม่กวนเจ้าแล้ว น้องสาว ไปกันเถอะ ” แล้วเขาก็หัวเราะ เดินออกจากห้องไปด้วยสีหน้าแปลกประหลาด

” ข้าจะไปกับเจ้าด้วย ” ฉื่อหยานบดบังใบหน้าของเขาพยายามที่จะเดินออกไป

” เดี๋ยวก่อน ข้ามีบางอย่างจะคุยกับเจ้า ” เหลิงต้านชิงยิ้ม ดวงตาของนางส่องประกาย นางก้าวเดินด้วยความงดงามสูงสุด ขณะที่นางเดินเข้ามาหาเขา นางไม่ได้รู้สึกอาย นางคว้าแขนเขาไว้แน่น ” ไปเถอะ ข้าจะพาเจ้าไปที่ห้องที่เงียบสงบและสะดวกสบาย”

นางถูกลากเขาออกมาจากห้องน้ำแข็งและไม่สนว่าเขาจะเต็มใจหรือไม่

ใบหน้าของฮันซุยก็เย็นชาเหมือนน้ำแข็ง ตาของนางจ้องมองไปที่ฉื่อหยานโดยไม่กระพริบ นางสูดลมหายใจเข้า ” ไม่ใช่ว่านางไม่เห็นด้วยกับการมีสัมพันธ์กับฉื่อหยานก่อนหน้านี้หลอกรึ ? หึ แล้วตอนนี้ล่ะ ไม่ใช่ว่ากำลังล่อลวงเขาอยู่รึ ? หึ ไร้ยางอายนัก ! ข้าคิดว่านางบริสุทธิ์ แต่นางกลับลงมือเร็วกว่าผู้อื่นเสียอีก “

” พี่สาว จากคำพูดของท่านดูจะไม่พอใจเล็กน้อยนะ ?” ซวงยู่ซู เย้ยหยัน

” ข้า . . . ” ฮันซุยเปิดปากของนางพูดอย่างเกรี้ยวกราด ” หึ ข้าคิดว่า อีกไม่นาน น้อง 3 จะต้องเหนือกว่าพวกเราแน่ “

” เจ้าหมายถึง . . . . . . . นางต้องการที่จะใช้วิธีนั้นอีกครั้งรึ ? “หน้าของ ซวงยู่ซู ก็กลายเป็นสีแดง

” แน่นอนนางทำแน่ เจ้าคิดว่าไงหละ ?”ฮันซุยพูดเหมือนนางรู้ทุกอย่าง ” นางรู้ว่านางสามารถใช้เด็กคนนั้นเพื่อเพิ่มความก้าวหน้าของเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกได้ นางมีประสบการณ์ครั้งหนึ่งแล้ส ดังนั้นคงรู้เรื่องนี้ดี หึ ข้าคิดว่า ฉื่อหยานคืนนี้คงจะไม่ได้พักแน่ ถ้าน้องสามต้องการจะทำเช่นนั้นจริงๆ เจ้าชั่วตัวน้อยคงไม่สามารถต้านทานนางได้ ” .

 

เมื่อได้ยินที่นางพูด , ปิงชิงถงและซวงยู่ซูก็รู้สึกอีดอัดใจ ดวงตาของพวกนางแสดงออกอย่างกังวล

” ข้าไม่ได้พูดถึงเพียงนาง ถ้าพวกเราสามารถทำเช่นนางได้ ข้าคิดว่าเด็กคนนั้นก็ไม่อาจต้านทานเราได้เช่นกัน ชายผู้แข็งแกร่งคนใดบ้างที่ไม่ยอมสงบต่อความงาม ? “ฮันซุย ลังเลอยู่สักพัก จากนั้นนางก็พูดต่อด้วยเสียงต่ำ ” เพราะ ข้าได้แอบดูสิ่งที่อยู่ในหัวใจของเจา เขานั้นมีนิสัยเสียเป็นอย่างมาก ! ข้าคิดว่าเขาแกล้งทำเป็นต่อต้านไปเช่นนั้นแหละ ถ้าพวกเราลงมือให้มากยิ่งขึ้น เขาจะต้องยอมเราแน่นอน บางทีเขาอาจจะอยู่ในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งตลอดไปก็เป็นได้ “

” ข้าไม่ต้องทำเช่นพี่สาม . . . . . . . ” ปิงชิงถง ใบหน้าก็กลายเป็นสีแดง ราวกับนางกำลังเลือดออก นางส่ายหัวของนางอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นางตกใจเล็กน้อย

” หึ เราไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นก็ได้ พวกเราเพียงปรากฏตัวในช่วงเวลาที่สำคัญและเปิดเผยสิ่งที่ต้องการ เมื่อเขาอยู่ในจุดสูงสุดเช่นนั้น มีหรือที่เขาจะต่อต้านได้ ? ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ ข้ารู้ว่าเขาคิดอะไร ” ฮันซุย พยายามแนะนำพี่น้องขงอนาง

ปิงชิงถงและซวงยู่ซูหน้าก็แดง . พวกนางกำลังลังเล แต่ต่อมา พวกนางก็เคลื่อนไหว

 

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1451 ผู้อ่านท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset