เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 523 วิชาพิษเจ็ดสี

บทที่ 523 วิชาพิษเจ็ดสี

 

หลังจากคำพูดของหนิงตู้ฉวน เหล่าคนที่อยู่ในวังเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งก็แสดงออกด้วยความหวาดกลัว

” อ๊ะ ! “

เสียงร้องที่อนาถก็ดังสะท้อนมาจากทุกที่ในวัง สาวใช้และข้าบริวารที่อยู่ในวังก็ถูกย่อยสลายด้วยความเร็วที่เห็นได้ด้วยตาเปล่า จากนั้นพวกเขาก็กลายเป็นแอ่งเลือด

ในที่สุดเหล่าข้ารับใช้ในวังที่มีระดับการบ่มเพาะต่ำกว่าระดับปฐพีก็ตกตาย

นักรบในระดับนี้ไม่มีอะไรที่สามารถต่อต้านวิชาพิษเจ็ดสีที่มาจากนักรบระดับพระเจ้าได้ พวกเขาตายเพราะพิษเข้าไปในกระดูกและไขกระดูกของพวกเขา พวกเขาไม่มีกระทั่งเวลาที่จะได้ตอบสนองใดๆ

แล้วข้าบริวารทั้งหมดก็ถูกฆ่าตาย ไม่มีใครที่โชคดีพอจะรอดตายจากหายนะครั้งนี้ ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นแองเลือดและตกตายอย่างน่าอนาถ

ปิงชิงถง นั้นเศร้าเป็นอย่างมาก . นางตะโกนบ้าคลั่ง ” หนิงตู้ฉวน เจ้าไม่ได้ตายดีแน่ ! เจ้าไม่แม้กระทั่งไว้ชีวิตข้าบริวารที่บริสุทธิ์ ด้วยพิษเจ็ดสีของเจ้า เจ้าต้องการจะก่อสงครามระหว่างสมาคมนักรบและอารามสวรรค์สินะ “

” ข้าต้องการให้ผู้คนในเมืองจักรพรรดิน้ำแข็งทั้งหมดหายไป เมืองจักพรรดิน้ำแข็งจะต้องกลายเป็นเมืองร้าง ! ” หนิงตู้ฉวนยิ้มอย่างเย็นชาและพูดต่อไป ” ถ้าไม่ใช่เพราะปฐพีเยือกแข็งท้องนภาที่พวกเจ้าใช้ออกมา ทั่วทั้งเมืองก็คงเป็นเหมือนวังเจ้าเมืองไปแล้ว ภายใต้วิชาพิษเจ็ดสี ไม่มีใครสามารถอยู่รอดได้ภายในระยะร้อยลี้ แม้แต่แมลงใต้ดินก็ตาม ! “

” ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เมืองจักพรรดิน้ำแข็งของเราและตระกูลหนิงไม่อาจอยู่ร่วมโลกกันได้ ! ” ปิงชิงถงใบหน้าก็กลายเป็นสีแดง นางพูดพร้อมกับขบฟันแน่น

ซวงยู่ซู ฮันซุย และเหลิงต้านชิงก็แค้นเหมือนกัน ใบหน้าของพวกนางแสดงออกอย่างไม่พอใจ ราวกับพวกนางจะเข้าไปแลกชีวิตตกตายกับหนิงตู้ฉวน

” ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้รึ . . . . . . . ” หนิงตู้ฉวนแสยะยิ้ม” ข้าเตือนเจ้าหลายครั้งแล้ว แต่เจ้านั้นช่างดื้อดึงยิ่งนัก เหล่าข้าบริวารล้วนแต่ตายเพราะเจ้า เมื่อข้าลงมือ ข้าก็จะไร้ปรารี วันนี้ ข้าจะลบชื่อพวกเจ้าออกจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง และลบชื่อเมืองจักพรรดิน้ำแข็งออกจากสมาคมนักรบ ! “

” เจ้าช่างโหดเหี้ยมนัก !” ปิงชิงถงหายใจออกมาสั้นๆด้วยความโกรธ ใบหน้าเปลี่ยนไปอย่างมาก จู่ๆ นางก็นั่งลงอยู่กับที่

ซวงยู่ซู ฮันซุย และเหลิงต้านชิง ต่างก็รู้ว่าสถานการณ์ตอนนี้อันตราย พวกนางไม่คิดอะไรมาก และนั่งขัดสมาธลงทันที กระตุ้นเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกจนถึงขีดสุด น้ำแข็งแหลมคมนับไม่ถ้วนปรากฏเหนือวังเจ้าเมือง พุ่งผ่านสายลมไปที่หนิงตู้ฉวน

น้ำแข็งแหลมคมนับหมื่นก็ปรากฏหน่าแน่นเต็มท้องฟ้าเหมือนฝูง ตั๊กแตน มันคมเป็นอย่างมาก มันปกคลุมไปทั่วทุกที่โดยมีเป้าหมายที่หนิงตู้ฉวน

พวกมันต่างก็เต็มไปด้วยพลังปราณหนาวเย็นที่สามารถทำลายได้ทุกสิ่ง

นักรบระดับพระเจ้าสี่คนได้รวมพลังกันสร้างปฐพีเยือกแข็งท้องนภา และสร้างการโจมตีที่แม้แต่หนิงเซอก็มิอาจดูแคลนได้ เขาต้องเตรียมตัวอย่างดีเพื่อตอบโต้การโจมตีนี้

แสงเจ็ดสีก็พุ่งออกมาจากร่างกายของเขาสร้างเป็นม่านคลุ่มเจ็ดสีเหมือนกับเกราะ ที่ม่านคลุมบางๆ เป็นพลัง ชั่วร้ายที่ดูน่ากลัว เมื่อน้ำแข็งพุ่งเข้ามาประทะ แสงเจ็ดสีก็ทำลายพวกมัน

ใบหน้าของหนิงตู้ฉวนก็กลายเป็นดุร้ายพร้อมกับพูดออกมาอย่างเย็นชา ” ใช่พลังของพวกเจ้าทั้งหมดออกมา ! ข้าจะดูสิว่าพวกเจ้าจะทนได้นานสักแค่ไหน เจ้าถูกพิษเจ็ดสีแล้ว , เจ้าจะต้องรับมือกับพิษในร่างกายของเจ้าในเวลาเดียวกัน พลังของเจ้าจะหมดอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้า เจ้าก็จะตาย ถ้าเจ้าอยากตายเร็วนัก ก็เชิญใช้พลังให้หมดเสีย ข้ารอดูอยู่ว่าพวกเจ้าจะอยู่ได้อีกนานเท่าใด “

ยู่หลี่หมิงหัวเราะอย่างแปลกประหลาด ” พี่หนิง , พิษเจ็ดสีนั้นยอดเยี่มยิ่งนัก ดูเหมือนตระกูลหนิงจะเป็นตระกุลที่แข็งแกร่งที่สุดในอารามสวรรค์อย่างแท้จริง “

หนิงตู้ฉวนก็พึงพอใจ

ในตอนนี้ ใบหน้าของปาเฟยก็กลายเป็นเจ็ดสี ขาของนางก็อ่อนแรง ไม่สามารถยืนได้อย่างมั่นคง ต่อมานางก็สั่นและล้มลงไป

นางนั้นมีระดับการบ่มเพาที่ระดับรู้แจ้ง . ในสถานที่นี้ นางมีระดับการบ่มเพาะต่ำสุด หลังจากพิษเจ็ดสีเข้าไปร่างกายของนาง นางก็ดูเหมือนไม่สามารถทนได้นาน

” พี่ ข้า . . . . . . . . . . . . . . ” ใบหน้าของปาเฟยก็กลายเป็นสีเจ็ดสี เสียงนางซีดลง มองไปที่ปาฉือตั้งด้วยสายตาตกใจ

ปาฉือตั้งก็กลายเป็นโกรธเหมือนสัตว์ป่า เขากลายเป็นดุร้ายและคำรามออกมา , ” หนิงตู้ฉวน ! เอายาถอนพิษมาให้ข้า ! ไม่งั้นข้าจะทำลายตระกูลหนิงของเจ้า” !

 

“หนิงตู้ฉวนรู้สึกแปลกใจ มองไปที่เขาอย่างประหลาดแล้วส่ายหัว ” เด็กน้อยเจ้าอยู่เพียงระดับนภา แต่กล้าพูดจาเย่อหยิ่ง หึ เจ้าไม่รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำรึไง เจ้าเด็กน้อย อีกไม่นานเจ้าก็จะกลายเป็นกองเลือดแล้ว เจ้าจะกลายเป็นผีมาหลอกหลอนตระกูลหนิงข้างั้นรึ ? “

เขาหันไปมองปาฉือตั้งอย่างดูถูก แล้วก็หันไปมองรอบๆ

” ข้าจะเสี่ยงชีวิตของข้ากับเจ้า !

ปาฉือตั้งก็คำรามออกมาแสงสีทองประกายพุ่งงออกไปจากร่างกายของเขา โดยทันทีพลังที่ดุร้ายก็ระเบิดออกมาเหมือนกับภูเขาไฟ มันทะลักออกมาอย่างกราดเกรี้ยว

ในตอนนี้ , ปาฉือตั้งเป็นเหมือนพระอาทิตย์สีทอง , ท่วมท้นไปด้วยพลังเหนือธรรมชาติที่กุร้าย ลอยขึ้นสู้ท้องฟ้าและพุ่งไปที่หนิงตู้ฉวน

กลางอากาศ ปาฉือตั้งตอนนี้ที่ร่างกลายเป็นสีทองก็ระเบิดพลังออกมาอย่างรุนแรง

หนิงตู้ฉวนสีหน้าก็มืดมน เขากลายเป็นจริงจังและพูดขึ้น ” โอ้ ด้วยอายุเพียงแค่นี้กลับมีพลังเช่นนี้ได้ ดูเหมือนว่าเจ้าสามารถยืมพลังจากภายนอกได้ด้วยเช่นกันสินะ “

หนิงตู้ฉวนซีดซ้ายเข้าไปในอากาศ งูพิ๋เจ็ดสีก็ปรากฏอยู่ในอากาศ ,แยะเขี้ยวของมันออกมาพุ่งไปที่ปาฉือตั้ง . และพ่นควันเจ็ดสีออกมา , ครอบคลุมปาฉือตั้ง .

ควันพิษนี้ลึกลับเป็นอย่างมาก มันกลายเป็นม่านเจ็ดสีปกคลุมปาฉือตั้ง.

หนิงตู้ฉวนจ้องมองอย่างดูถุก เขาขดลิมฝีปากและพูดด้วยเสียงเย็นชา ” ช่างเป็นเด็กที่โง่เง่านัก เจ้ามีพลังที่พิเศษ แต่เจ้ากลับไม่รู้วิธีใช้มัน “

ฉื่อหยานก็เรียบเฉย เขาเพียงเฝ้าดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่อยู่ในวังเจ้าเมือง . ดูเหมือนเขาไม่อยากจะลงมือ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นหนิงตู้ฉวน หรือ ยู่หลี่หมิง แม้ว่าพวกเขาจะคุยหรือสนใจคนอื่นอยู่ พวกเขาก็มักจะจับตาดูที่เขาตลอดเวลา

ก่อนที่จะมาที่นี่ หนิงตู้ฉวนรู้เรื่องฉื่อหยานจากยู้หลี่หมิง เขารู้ว่าฉื่อหยานเป็นบุคคลอันตรายที่สุดในที่นี่ ไม่เพียง แต่เขามีปีศาจสงครามที่แข็งแกร่งเทียบได้กับนักรบนภาที่สามระดับพระเจ้า แต่ยังมีสัตว์อสูรระดับสูงอยู่หลายตัว ดังนั้น พวกเขาทั้งสองจึงยังคงรักษาพลังของพวกเขาไว้เพื่อรับมือกับชายหนุ่ม

ฉื่อหยานขมวดคิ้ว มองสถานการณ์วุ่นวายในขณะที่มองปาเฟยหมอบลงกับพื้น เขาคิด แล้วก็เดินไปที่ปาเฟย

เขาเอาแต่เงียบเพราะเขาต้องการตรวจสอบหญิงสาวทั้งสี่งและปาฉือตั้ง ว่าพวกเขาควรค่าที่จะสร้างสัมพันธ์หนือไม่ เป็นคำโบราณกล่าวว่า หัวใจที่แท้จริงจะถูกเปิดเผยในความทุกข์ยาก ถ้าสถานการณ์ไม่ได้เลวร้ายอย่างถึงที่สุด มันก็อาจรู้ได้ยากว่าใครจริงใจกับเรา เช่นตอนนี้

ไม่ว่าอย่างไรก็ดี เขาได้ยินคำพูดของปิงชิงถงและปาฉือตั้งก่อนหน้านี้ พวกเขานั้นได้ตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตฉื่อหยานตั้งแต่แรก ฉื่อหยานจึงไม่รู้สึกแปลกอะไร

เขาแค่อยากจะเห็นว่ากลุ่มของปิงชิงถง และปาฉือตั้งได้ทนต่อความยากลำบากมาเป็นเวลานานแล้ว ด้วยข้อเท็จจริงนี้มันจะแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่ทำให้เขาผิดหวัง

เขารู้สึกอบอุ่นภายใน เขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว และตอนนี้มันถึงเวลาที่เขาจะลงมือ

ฉื่อหยานเมื่อเดินมาถึงปาเฟย เขาก็คิดครู่หนึ่ง แล้ววางฝ่ามือบนไหล่ของนาง เพียงพริบตา ,พลังที่หนาวเย็นของเปลวเหมันเยือกแข็งก็เข้าไปในร่างของปาเฟย

ในไม่ช้า , ปาเฟยก็กลายเป็นน้ำแข็งเหมือนรูปปั้นแกะสลัก . พลังความเย็นเคลื่อนไหวภายในร่างกายของนางและแช่แข็งร่างของนางไว้

แม้แต่พิษเองก็ถูกแชแข็งเช่นเดียวกัน !

ฉื่อหยานทำอย่างรอบคอบ เมื่อเห็นปาเฟยกลายเป็นน้ำแข็งชั่วคราวโดยเปลวเหมันเยือกแข็ง เขาก็พยักหน้าและยิ้มจนเห็นฟัน เขาหันไปหาหัวหน้าตระกูลหนิง ” หนิงเซอนั้นตายด้วยมือของข้าเอง และหนิงฉือซานเองก็เช่นกัน ตระกูลหนิงของเจ้าถูกข่าฆ่าตายไปทีละคนโดยไร้ซึ่งทางเลือก และนั่นก็รวมถึงเจ้าด้วย หัวหน้าตระกูลหนิง”

หนิงตู้ฉวนแสยะยิ้ม ” เจ้าหนู เจ้าทำได้แค่พูดรึ ?

บูม !

ระเบิดก็สะท้อนออกมาจากปาฉือตั้ง . จากร่างกายของเขา ที่ถูกห่อหุ้มด้วยม่านแสงเจ็ดสี พลังที่รุนแรงก็ระเบิดออกมาฉีกม่านแสงนั้นออกเป็นเสี่ยงๆ

กลิ่นอายที่ดุร้ายก็พุ่งออกมาจาปาฉือตั้ง ตอนนี้ , เขาดูเหมือนปีศาจสีทอง นักรบที่อยู่รอบๆรู้สึกกดดันอย่างสูดสุดด้วยกลิ่นอายที่ดุร้ายที่ระเบิดออกมา

ฉื่อหยานสีหน้าเปลี่ยนไป ในขณะที่ดวงตาของเขาส่องประกายระยิบระยับ

ปาฉือตั้งได้กระตุ้นโลหิตพระเจ้าในร่างกายของเขาเ พื่อให้มีพลังเทียบเท่ากับนักรบนภาที่สองระดับพระเจ้า แม้ว่าระดับที่แท้จริงของเขาจะอยู่เพียงจุดสูงสุดของระดับนภาก็ตาม

โลหิตพระเจ้าของตระกูลปานั้นน่ากวาดกลัวอย่างแท้จริง ความรุนแรงและพลังแข็งแกร่งที่ระเบิดออกมาจากร่างกายของเขา ทำให้ร่างของเขาส่งเสียง แกร๊ก… เหมือนเสียงร้าวออกมา แต่กลับไม่มีเลือดไหลออกมาสักหยด

หนิงตู้ฉวนรูม่านตาก็หดลง เขาประหลาดใจเมื่อมองไปที่ปาฉือตั้ง . ใบหน้าของเขาแข็งตึง , พร้อมกลับตระโกน , ” นภาที่สองระดับพระเจ้า เจ้าเด็กน้อย เจ้ามีสายเลือดโลหิตพระเจ้ารึ ? ”

ปาฉือตั้งก็กลายเป็นคลั่งเหมือนสัตว์ป่า จิตสังหารพุ่งออกมาจากดวงตาของเขา ราวกับจะฉีกกระชากสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และเขาก็คำรามออกมาอย่างดุร้าย ” ข้าจะฆ่าเข้า !

เขาพุ่งออกไป

 

ฉื่อหยาน ก็แปลกใจ เขายิ้มจนเห็นฟัน , เขาแตะไปที่แหวยสายโลหิตและยตะโกนออกมาเล็กน้อย ” ออกไป ! “

ปีศาจสงครามก็ลอยออกมา แสงสีดำราวกับสายฟ้าฟาดก็พุ่งไปที่หนิงตู้ฉวน หนึ่งวินาทีต่อมา , อสูรล่าวิญญาน , ราชาแมลงอสูรกลืนกิน และตัวไหมทองคำพุ่งออกมาจากแหวนสายโลหิตและพุ่งไปที่หนิงตู้ฉวน

” ฆ่ามัน “

ฉื่อหยานสูดลมหายใจเข้า . เขาสูดหายใจเข้าลึก แล้วกระตุ้นพลังงานเชิงลบในร่างกายของเขา ทันที เขาก็เปิดใช้งานบ้าคลั่ง

ดวงตาของเขากลายเป็นสีแดงเหมือนเลือด รู้สึกได้ถึงพลังงานเชิงลบที่ไหลอย่างกราดเกรี้ยว ในร่างกายของเขา ฉื่อหยานไม่ได้เรียกแกนเพลิง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ออกมาแต่ เรียกมาเพียงดาบยักษ์เท่านั้น

ในสภาวะนภาที่สองระดับ ด้วยระดับการบ่มเพาะระดับนภาของเขา ก็ทำให้เขามีพลังเทียบเท่ากับนักรบระดับพระเจ้า

ดาบยักษ์ตอบเสนองกับเขาทันที วินาทีต่อมา ดาบก็ลอยออกมาจากแหวนสายโลหิตและอยู่ในมือของเขา

พลังงานเชิงลบในเส้นชีพจรของเขากำลังไหลเข้าไปในดาบยักษ์อย่างรวดเร็ว ในขณะที่แก่นแท้เจตจำนงแห่งความตายเดือดพล่านอยู่ในใจของเขา ดวงตาแปลกประหลาดบนดาบก็เปิดขึ้นทีละดวง ในที่สุดมันก็เปิดขึ้น หนึ่งในสามของดวงตาทั้งหมด

โดยไร้ซึ่งพลังของ เปลวเหมันเยือกแข็ง จิตวิญญานพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์และแก้นเพลิง ในที่สุดเขาก็สามารถใช้ดาบยักษ์ลึกลับได้หลังจากที่ทะลวงเข้าสู่ขั้นใหม่

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1466แล้ว ผู้อ่านท่านใดสนใจอ่านต่อ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset