เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 526 กลั่นพลังที่แข็งแกร่ง

บทที่ 526 กลั่นพลังที่แข็งแกร่ง

 

“เจ้าจะจัดการด้วยตัวเองรึ ?” ปิงชิงถงมองอย่างเป็นกังวล ” มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกัน ? “

” ไม่มีอะไร ” ฉื่อหยานขบฟันแน่นและมองไปที่ไป๋เกอเซ็น . ” ได้โปรด . นำเม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์ไปให้ปาเฟยด้วย”

ไป๋เกอเซ็น ก็แปลกใจและหันกลับมา ” ใครคือปาเฟยรึ ? “

” นางเป็นน้องสาวของ้ข้า ” ปาฉือตั้งมีรีบตอบกลับอย่างตื่นเต้น

ไป๋เกอเซ็นพยักหน้าและหยิบเม็ดยาเม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์ออกมาและมอบให้ปาฉือตั้ง ” ใช้กับน้ำเย็น . “

” ข้าขอบคุณท่านมาก ” ปาฉือตั้งนั้นกังวลเรื่องน้องสาวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาได้รับเม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์เขาก็ไม่ลงเลและรีบนำมันไปช่วยนาง

” ชิงถง ้ข้าขยับไม่สามารถขยับได้ ช่วยพาข้าไปพักที่ห้องเมื่อคืนที ” ฉื่อหยานกล่าว

ปิงชิงถงใบหน้าก็แดง . นางตอบเขาด้วยเสียงเบาๆและรีบพาเขาไป

เหลิงต้านชิง ซวงยู่ซูก็งุนงง แต่แล้วก็รวบรวมสติและเดินไปพร้อมกับเขา

ราวกับว่าพวกมันได้รับคำสั่ง ปีศาจสงคราม อสูรล่าวิญญาน และีราชาแมลงอสูรก็ไม่ได้ขวางหญิงสาวอีก พวกนางสามคนจึงเดินเข้าไปหาเขาและใช้มือเล็กๆ เพื่อรองรับไหล่และเอว แล้วพาเขาไปที่ห้องที่เขาอยู่เมื่อคืน ปีศาจสงคราม อสูรล่าวิญญานและราชาแมลงอสูรก็ตามพวกเขาไป

ประกายแสงประหลาดใจก็ปรากฏอยู่ในดวงตาของฮันซุย นางลังเลเล็กน้อย แล้วเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับใบหน้าที่แดงระเรื่อ

ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ เป่ยซื่อ และคนอื่นๆก็ตกตะลึง

พวกเขาได้ยินฉื่อหยาน เรียกหญิงสาวคนนั้นว่า ‘ ชิงถง ‘ ด้วยการที่เรียกชื่อกันเช่นนี้ ย่อมหมายความว่าพวกเขามีความสนิทสนมกัน ถ้าเขาไม่ได้ใกล้ชิดกับนาง เขาก็คงมือาจเรียกนางเช่นน้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งกลับไม่ว่าอะไรและยังยอมรับด้วยใบหน้าที่กลายเป็นสีแดง สถานการณ์เช่นนี้คืออะไร ?

ตลอดเวลาที่ผ่านมา , ปิงชิงถงมักจะถือตัว นางแสดงออกอย่างเย็นชากับผู้อื่นเสมอ นางดูเหมือนไม่สนใจผู้ชายคนใด มันเป็นเช่นนี้มาตลอดหลายปีและพวกเขาก็ไม่เคยได้ยินว่านางข้องเกี่ยวกับชายใด นี้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่น่าเคารพของปิงชิงถง

ฉื่อหยานได้กล่าวเรียกนางอย่างสนิทสนม และนางก็ไม่ได้ต่อว่าเขา ตรงกันข้าม นางกลับดูมีความสุขกับมัน เช่นนั้น ตอนนี้ทุกคนจึงกำลังคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา . . . . . . .

ในไม่ช้า , ปิงชิงถง ซวงยู่ซู และเหลิงต้านชิงก็ช่วยกันพาฉื่อหยานออกมาจากห้องที่เกิดการต่อสู้

ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ และเป่ยซื่อก็มองกันด้วยความสับสน พวกเขาสับวสนอยู่สักพัก สมองของพวกเขาเต็มไปด้วยความคิด

” พี่ชายฉื่อหยาน นี่น่ากลัวยิ่งนัก ้ข้าก้มหัวยอมรับและชื่นชมเขาเลย ” ลั่วหลี่ก็พูดชม ใบหน้าของเขาแสดงออกยกย่อง ” เขามาถึงเมืองจักพรรดิน้ำแข็งได้ไม่นาน แต่ก็สามารถกำหราบหัวใจของเจ้าเมืองได้ การที่เขาทำเช่นนี้ได้ต้องทำให้ผู้คนมากมายตกตะลึงแล้ว”

” ข้าชื่นชมพี่ฉื่อหยานนัก ความสามารถของเขาลึกล้ำกว่าที่เราจะจินตนาการได้เสียอีก ” ลั่วหลันพยักหน้าอย่างต่อเนื่องและคำพูดเหล่านั้นก็ออกมาจากใจของเขา

ไชอี้ก็สูดลมหายใจแเข้าแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ” ผู้ชายนิสัยไม่ดี ! “

” น้องชาย คือว่า ฉื่อหยานและเจ้าเมืองนั้นมีความสัมพันธ์เช่นใดกันรึ ?” ไป๋เกอเซ็นก็ลังเล แต่เขายังถาม ปาฉือตั้ง

ปาฉือตั้งที่ถือเม็ดยาไว้ในมือก็แสยะยิ้ม ” ฮ่าฮ่า มันก็เป็นดั่งที่พวกท่านคิดนั่นแหละ ผู้อาวุโสซวง และผู้อาวุโสเหลิงเองก็มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเช่นกัน “

ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ และเป่ยซื่อก็อึ้ง พวกเขาไม่สามารถช่วย ที่จะถามออกมา ” แม้แต่ผู้อาวุโสซวงและผู้อาวุโสเหลิงด้วยรึ ? “

” อืม ” ปาฉือตั้งพยักหน้า.

” ชายหนุ่มคนนี้ช่างน่าเกรงขามนัก” ไป๋เกอเซ็น ถอนหายใจส่ายหัวและพูดชม

” เจ้าคนเลวนี่ ! “ไชอี้ก็ขบฟันแน่นและในขณะเดียวกันนางก็ไม่สามารถสะกดความโกรธเอาไว้ได้ ความเกิดลุกโชนขึ้นในดวงตาของนาง

. . . . . . .

ในห้องพัก . . . . . . .

ฉื่อหยาน นั่งไขว้ขา ไม่ขยับแม้แต่นิด เขาพุดขณะที่ขบฟัน” พวกเจ้าอยู่ให้ห่างจากข้า อย่าเข้ามาใกล้ และอย่าให้ใครเข้ามาในห้องนี้ ต่อจากนี้ บางทีข้าอาจจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ดังนั้น พวกเจ้าควรรีบทำตามสะ . . . . . . . “

” ไม่สามารถควบคุมตัวเอง นั่นหมายความว่าไง ?” ปิงชิงถง ถาม

” มันจะเป็นดั่งเช่นเมือคืน “

” โอ้ “

หญิงสาวทั้งสี่คนก็เขินอาย พวกนางค่อยๆเคลื่อนไหวร่างกายที่บอบบางให้ห่างจากเขา พวกนางนั้นทั้งหวาดกลัวและโหยหา ดวงตาที่งดงามของพวกนางส่องประกาย จ้องไปที่เขาโดยไม่กระพริบ

ภายใต้การจ้องมอง ฉื่อหยานก็หลับตาลงในขณะที่ร่างกายกำยำของเขากำลังสั่นสะท้านอย่างรุนแรง

เจ็ดร้อยยี่สิบจุดชีพจรในร่างกายของเขาดูเหมือนจะกลายเป็นช่องว่างที่กว้างใหญ่ ใช้จิตสำนึกวิญญาณสัมพัส เขาก็ได้เห็นน้ำวนขนาดใหญ่อยู่ในจุดชีพจรแต่ละจุด พวกมันเคลื่อนไหวและค่อยๆกลั่นพลังงานเชิงลับที่หนาแน่น พวกมันหมุนวนอย่างรวดเร็ว

 

ขณะที่พวกมันกำลังหมุนวนเส้นสายอารมณ์เชิงลบก็ไหลล้นออกมาจากจุดชีพจรแต่ละจุด ไหลเข้าไปในหัว ใจของเขา

พลังปราณลึกลับของยู่หลี่หมิงนั้นมหาศาลเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่พวกมันกำลังถูกกลั่น มันก็กลายเป็นเส้นสายสามประเภทที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือ พลังงานเชิงลบที่เคลื่อนไหวเหมือนกระแสน้ำวนอยู่ในจุดชีพจรของเขา

อีกเส้นสายหนึ่งก็ประกอบไปด้วยอารมณ์เชิงลบ มันเป็นอารมณ์ที่ผันผวนของมนุษย์ มันคือเจ็ดความรู้สึกและหกความปรารถนา ซึ่งพวกมันเป็นสิ่งที่อยู่กับมนุษย์ก่อนที่จะตาย มันผสมอยู่ในพลังปราณของเขาและไหลเข้าไปในจุดชีพจรของฉื่อหยาน ตอนนี้มันถูกแยกออกจากพลังปรารแล้ว

สุดท้าย มันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา มันเป็นพลังลึกลับ ผลของมันทำให้น้ำวนหมุนอย่างรวดเร็ว เส้นสายพลังลึกลับ รวมตัวกันเหมือนประกายสายฟ้าที่บริสุทธิ์ น้ำวนได้ดึงพวกมันเข้าไปยังจุดศูนย์กลางของวงหมุนอย่างรวดเร็วและกลั่นพวกมัน พลังลึกลับที่เพิ่มมากขึ้นไหลเข้าลงไปอย่างรวดเร็ว

แกนพลังปราณของเขาถูกแบ่งออกเป็นสามส่วน ซึ่ง อารมณ์เชิงลบไม่สามารถเปลี่ยนเป็นพลังได้ เพราะมันเป็นเพียงความรู้สึกส่วนหนึ่งที่อยู่ในจิตใจและรอเวลาที่จะสะลายไป ในขณะที่พลังงานเชิงลับสามารถเพิ่มความเร็วในการหมุนของน้ำวนและเพิ่มความสามารถในการกลั่นพลังลึกลับ

ทั้งเจ็ดร้อยยี่สิบจุดชีพจรในร่างกายของเขากำลังกลั่นพลัง ในระหว่างกระบวนการนี้ พลังงานเชิงลบยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันได้เพิ่มขนาดของวงหมุนให้เป็นเหมือนกับพายุทอร์นาโทที่บ้าคลั่ง มันหมุนอย่างรวดเร็วเกินกว่าที่จุดชีพจรจะรับได้

วงหมุนขยายใหญ่ขึ้นในทุกจุดชีพจรจรของเขา จุดแสงนับไม่ถ้วนก็ระเบิดออกมา ในวินาทีที่พวกมันระเบิด ฉื่อหยานก็รู้สึกเจ็บที่จุดชีพจรเป็นนอย่างมาก เหมือนมีคนนำเข็มมาแทงที่พวกมัน ความเจ็บปวดเหล่านี้ได้แล่นผ่านสมองของเขาและร่างกายของเขาทั้งหมด มันยากที่จะยับยั้งไว้

จุดชีพจรของเขาเป็นเหมือนกับดินแดนล่มสลายที่ปราศจากดวงอามิตย์ มีเพียงหมอกขาวปกคลุมไปทั่ว

ด้วยการขยายตัวของวงหมุน พื้นที่ก้ถูกอัดแน่นแต่มันก็ยังขยายตัวเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ส่งลให้จุดชีพจรกลายเป็นบูดบวม ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้

จุดชีพจรถูกยืดจนถึงขีดจำกัด แต่ก็ยังคงขยายเพิ่ม มันบูดบวมเป็นอย่างมากราวกับว่าจะสามารถระเบิดได้ทุกวินาทีในพริบต่

พลังนี้และพลังปราณลึกลับของนักรบนั้นแตกต่างกน แต่ผลของมันคล้ายกันอย่างน่าอัศจรรย์ พวกมันทั้งคู่ต่างก็เพิ่มความก้าวหน้าในการฝึกบ่มเพาะที่ละน้อย พวกมันจะต้องเพิ่มขึ้ินอย่างช้าๆ มิฉะนั้นเมื่อพลังปราณลึกลับระเบิดออก การฝึกบ่มเพาะทั้งหมกของคนๆนั้นก็จะถูกทำลาย

สิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้ก็แค่ ควบคุมการขยายตัวของวงหมุน . เขาขบฟันแน่นและอดทนอย่างไม่เต็มใจ เพื่อป้องกันไม่ให้พลังงานเชิงลบจากไหลมหาศาลระเบิดจุดชีพจรของเขา

จิตสำนึกวิญญานของเขาก็เคลื่อนไหว มันลอยออกจาห้วงจิตสำนึกและเข้าไปในจุดชีพจรแต่ละจุด เขามุ่งสมาธิไปที่จิตสำนึกวิญญานและทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็คือการบีบอีดอัดพลังงานเชิงลบ เขาไม่สนความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทั่วทั้งร่างกายของเขา เขาแยกจิตสำนึกวิญญานของเขาออกเป็นเจ็ดร้อยยี่สิบเส้น พยายามที่จะควบคุมสถานการณ์ในจุดชีพจรแต่ละจุด

ภายใต้ความพยายามของเขา , การขขยายตัวของวงหมุนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก็ ชะลอตัวลงเล็กน้อย ความเร็วของพลังลึกลับถูกกลั่นก็ถูกควบคุมและกลายเป็นช้าลง

จิตสำนึกวิญญานจมลงไปในจุดชีพจรของเขา เขารู้สึกเหมือนเขาได้เข้าไปยังโลกใบเล็กๆมากมาย ในโลกแห่งนี้ไม่มีดวงดาว ดวงอาทิตย์ หรือดวงจันทร์ ไม่มีสัตว์หรือพืช โลกนี้เป็นเพียงพื้นที่รกร้าง พื้นที่สีขาว ไม่มีความผันผวนของสิ่งมีชีวิตใดๆ แม้แต่จิตสำนึกวิญญานของเขาก้ได้รับผลกระทบจากความรู้สึกเชิงลบในที่แห่งนี้

เจ็ดร้อยยี่สิบจุดชีพจรของเขาเป็นเหมือนพื้นที่ทั้งเจ็ดร้อยยี่สิบแห่ง แต่ละพื้นที่ต่างก็เกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดแสงงดงามที่ราวกับว่าระเบิดได้ อารมณ์เชิงลบ และพลังลึกลับที่ถูกกลั่น มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก อย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน เขาส่งจิตสำนึกวิญญาณของเขาเข้าไปยังจุดชีพจรที่อัดแน่นของเขา เขาสัมพัสได้ถึงจิตวิญญานต่อสู้ลึกลับ

จุดชีพจรในร่างกายทั้งหมดของเขาเปิดและขยายเป็นท้องฟ้าและพื้นดินแห่งใหม่ มันกลั่นพลังงานเชิงลบ ดูดซับแกนพลังปราณ พลังลึกลับและแยกพลังงานเชิงลบออก , การปรากฏขึ้นของท้องฟ้าและพื้นดินนี้เขาไม่เคยได้ยินจากนักรบคนใดมาก่อน

ในความทรงจำของเขา เขาจำได้ว่าจิตวิญญานต่อสู้ของเขาไม่เคยมาถึงจุนีเ นี่เป็นปาฏิหารย์ !

บ่อโลหิตนั่นคืออะไรกันแน่ ? เหตุใดพลังมหัศจรรย์ของบอโลหิตถึงเปลี่ยนแปลงใครคนหนึ่งได้ขนาดนี้ ?

 

อยู่ๆเขาก็นึกถึงถ้ำmujเขาปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกในโลกแห่งนี้ เขาจำความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อเขาได้เข้ามาในโลกนี้ได้ เขาคิดว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้ล้วนเกี่ยวข้องกับบ่อโลหิต บ่อโลหิตและแหวนสายโลหิตอาจจะมีพลังบางอย่างที่เกี่ยวข้องกันและนำเขามาสู่โลกแห่งนี้ ?

ความคิดเหล่านี้ปรากฏขึ้นจิตใจของเขาอยู่ตลอดเวลา ทันใดนั้นเอง เขาก็รับรู้ได้ถึงวงหมุนที่ขยายใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

เขาก็หวาดกลัว . . . จากนั้นเขาก็มุ่งสมาธิอีกครั้ง รับมือกับสิ่งที่ยังไม่สมบูรณ์นี้

เวลาก็ล่วงเลบไป เค้าไม่รู้ว่าเขาได้ใช้เวลาไปเท่าใดแล้ว เขาก็พบว่า ความเร็วของวงหมุนในจุดชีพจรทั้งเจ็ดร้อยยี่สิบจุดของเขาได้ชะลอตัวลง พลังปราณลึกลับครึ่งหนึ่งของยู่หลี่หมิงได้ถูกกลั่นแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาผ่อนคลาย อารมณ์เชิงลบและความปรารถนาในส่วยลึกหัวใจของเขาก็ลุกโชนขึ้น มันลึกโชนเหมือนกับทะเลเพลิงปกคุลมไปทั่วทั้งหมดในพริบตา

ดวงตาที่ปิดของเขาก็เปิดขึ้น , มันเต็มไปด้วยความร้อนรุ่มและความปรารถนา

ปิงชิงถง ร่างที่่อ่อนนุ้มก็สั่นสะท้านมันส่องประกายยภายใต้เสื้อผ้าของนาง แล้วนางก็ร้องออกมา” . เขา . . . . . . . เขากำลังจะระเบิดออกออกมาแล้ว ! “

” พี่สาวท่านมาที่นี่ทำไมรึ ? ” เหลิงต้านชิงหน้าแดง นางขมวดคิ้วถามฮันซุย

” ้ข้ากลัวว่าพวกเจ้าจะรับมือไม่ไหว เจ้าเป็นพี่น้องของข้า ข้ายินดีจะช่วยแบ่งเบา . ” ฮันซุย ดวงตาคู่สวยก็เป็นประกาย นางกัดริมฝีปากล่าง นางพูดด้วยความเขินอาย .

” ไม่ต้อง !” เหลิงต้านชิงสูดลมหายใจเข้า .

ฮันซุยหลี่ตาลง แต่นางก็ยังไม่ไปและพูดด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อ . ” เจ้าต้องแบ่งปันสิ่งดีๆให้กันบ้างสิ ข้า . . . ข้าก็ต้องการเพิ่มความก้าวหน้าให้กับเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกเช่นกันนะ “

 

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 32 แล้ว มีถึงตอนที่ 1508 แล้วครับ ผู้อ่านท่านใดสนใจอ่านต่อ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ > กดตรงนี้ <

 

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset