เปลวไฟในม่านหมอก – ตอนที่ 16 คุณดูแปลกตาไปนะ

“ สวัสดีค่ะ คุณอัคคี ”

ทว่าไม่มีเสียงใดตอบกลับจากชายหนุ่ม อาจจะเป็นเพราะเขากำลังตะลึงในภาพตรงหน้าก็เป็นได้ จนหญิงสาวที่ซุกซบอยู่เบื้องซ้ายต้องเอื้อมมือไปลูบบนซีกแก้มด้านหนึ่ง เบา ๆ

“ อัคคีขา วันนี้จะเล่นหมู่เหรอคะ ทำไมไม่บอก วีด้าจะได้เตรียมตัวมา ” พร้อมปรายตามามองหญิงสาวในชุดสีแดงเพลิงตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าอย่างหยามเหยียด

แสดงตัวตนเป็นลูกผู้ลากมากดีมาก็นาน สุดท้ายก็ กะหรี่ในคราบไฮโซนี่เอง !

“ พวกคุณกลับไปก่อน ” อัคคีเอ่ยตอบโดยไม่มองพวกหล่อนด้วยซ้ำ เพราะสายตายังถูกตรึงอยู่ที่เรือนร่างงดงามเบื้องหน้า

วีด้าและเพื่อนสาวอีกหนึ่งจำต้องรีบลุกขึ้นแล้วเดินจากไป เพราะรู้นิสัยนายอัคคีคนนี้ดีว่าขี้รำคาญและนิสัยคล้ายคนเป็นไบโพล่าร์ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ตลอด บางทีก็ดูเหมือนหนุ่มเพลย์บอยจอมกะล่อน หากบางคราวเขาก็เงียบขรึมจมจ่อมและสามารถไล่พวกเธอออกไปดื้อ ๆ ทั้งที่อยู่ระหว่างบรรเลงเพลงสวาทด้วยซ้ำไป

แต่เพราะเขาหล่อล่ำกำยำ จ่ายหนัก บทรักเร่าร้อน เครื่องเพศยิ่งใหญ่ นั่นก็เพียงพอแล้วที่ทำให้พวกเธอพร้อมจะอ้าขาวิ่งถลาเข้าใส่ทุกครั้งที่โดนเรียก และพยายามมองข้ามอาการคล้ายคนวิกลจริตเหล่านั้นไปเสียสิ้น

เขาร่ำรวยเหลือเกินนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง วีด้ามั่นใจว่าเธอเป็นคนโปรดในตอนนี้ และเธอพยายามจะก้าวข้ามฐานะให้มากกว่า ‘ ผู้หญิงพาร์ทไทม์ ’

เธออายุมากขึ้นทุกวันก็อยากจะหาความมั่นคงให้ชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่าอีนังลูกเสี่ยอิทธิผู้ประคับประคองตนเป็นนางสนิมสร้อย ไม่เคยคบหาผู้ชายคนไหน จะกล้าก้าวเข้าสู่วงการ ‘ ขายหอย ’ เพื่อนายอัคคีคนนี้

อวัศยาสดกว่า สาวกว่า ถ้านายอัคคีติดใจแล้วเขี่ยเธอขึ้นมา รายได้ก็หดหายน่ะสิ จะทำอย่างไรถึงจะหยุดเรื่องนี้ได้นะ

และแล้วดวงตาของวีด้าก็เบิกกว้าง รอยยิ้มปรากฏที่มุมปาก เสี่ยอิทธิถึงแม้จะเลวจะมักมากในกามแค่ไหน แต่การที่เธอได้เป็นหนึ่งในผู้หญิงคนโปรดของเขาร่วมปี รู้ดีว่าเขารักลูกเหลือเกิน ไม่มีทางที่เขาจะยอมให้ลูกมาทำแบบนี้แน่นอน หากเขารู้เขาจะต้องห้ามปรามหัวชนฝา

วันนี้คงห้ามไม่ทัน ปล่อยไปก่อน แต่เธอจะไม่ยอมให้เกิดครั้งถัดไปขึ้นแน่ ๆ

คิดได้ดังนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา กดโหมดถ่ายวีดีโอแล้วเดินกลับไปที่เดิมอีกครั้ง

“ โทษทีนะคะ พอดีวีด้าทำกุญแจรถหาย หาในกระเป๋าไม่เจอ สงสัยว่าจะหล่นแถวนี้ ”

ทันทีที่ได้ยินเสียงทำให้อวัศยาหันกลับมามอง ซึ่งนั่นก็ตรงกับสิ่งที่วีด้าต้องการ เพราะกล้องจะได้จับภาพใบหน้า มันจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญให้เสี่ยอิทธิได้เห็นความร่านของลูกสาว

เมื่อได้ภาพที่ต้องการแล้วหล่อนก็ไปก้มอยู่แถวโซฟาก่อนจะแอบหยิบกุญแจรถออกมาจากกระเป๋าถือแบรนด์เนมใบแพง แล้วแสร้งร้องออกมาอย่างดีใจ

โอ้ว นี่ไง เจอแล้วค่ะ ”

“ เจอแล้วก็รีบออกไปได้แล้ว ” เสียงเข้มเอ่ยห้วน ๆ เธอฝืนยิ้ม

“ ไปแล้วค่ะ ขอให้มีความสุขกันมาก ๆ นะคะ คุณหนูหมอก คุณอัคคี ” พูดจบก็เดินตรงไปยังบอดี้การ์ดของนายอัคคีแล้วเอ่ยถามสิ่งที่ต้องการ ก่อนจะขับรถตรงไปยังจุดหมายปลายทางทันที

***

“ คุณดูแปลกตาไปนะ คุณหนูอวัศยา ” เสียงห้าวทุ้มเอ่ยทักทาย อวัศยาฉีกยิ้มกว้าง ส่งสายตายวนยั่วมาให้

“ คนเรามันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้างสิคะ ”

“ ด้วยปัจจัยอะไร ” เธอเยื้องย่างเข้ามาใกล้ ก่อนทรุดลงนั่งคุกเข่าเบื้องหน้าโซฟาที่เขานั่งอยู่ เธอแทรกกายลงตรงกลางระหว่างหัวเข่า สองมือน้อยวางบนต้นขาแกร่งที่มีเพียงเสื้อคลุมอาบน้ำห่อหุ้ม

“ เงินไงคะ แค่เงินเท่านั้น ฉันก็พร้อมจะทำให้คุณทุกอย่าง ยิ่งเงินเยอะ ฉันยิ่งทุ่มเท ”

นี่ไงสิ่งที่เขาต้องการ ชนะแล้วไม่ใช่เหรอ ในที่สุดเธอก็เผยธาตุแท้ออกมา กดเธอลงต่ำสิ ทำให้เธอเจ็บปวด หยามเหยียดเธอให้สิ้นค่า !

แต่ทำไมหัวใจมันรวดร้าวพิลึก กรามแกร่งถูกขบเป็นสันนูน เขาไม่เคยเตรียมการรองรับความรู้สึกบ้าบอนี้มาก่อน เพราะบอกตัวเองเสมอว่าเขาต้องชนะ และการเป็นผู้ชนะมันต้องยิ่งใหญ่เหลือเกิน แล้วทำไมรู้สึกย่ำแย่แบบนี้

“ ที่สุดแล้วคุณก็ยอมรับสินะ ว่าคุณสามารถทำทุกอย่างเพื่อเงินได้ แม้จะต้องทำให้ใครต้องเจ็บปวดหรือเดือดร้อนสักแค่ไหนก็ตามที ”

“ ก็คงไม่ต่างอะไรจากคุณหรอกค่ะ ในเมื่อเงินคือพระเจ้า ก็ไม่ผิดที่เราจะสามารถทำทุกอย่างเพื่อมัน บูชามันเหนือสิ่งอื่นใดได้ บันดาลให้ทุกคนเปลี่ยนไปได้ทุกอย่างแม้กระทั่งสันดาน ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset