เปลวไฟในม่านหมอก – ตอนที่ 17 ผมอยากแตกในตัวคุณ

กลีบปากอวบอิ่มเผยอยิ้มตอบอย่างนุ่มนวล ทว่าดวงตากลมโตที่ประสานเข้ากับตาคมกริบนั้นมันฉายชัดถึงความเจ็บปวด แต่มือเล็กก็ยังเลื่อนไล้ไปบนแผงอกแกร่ง อีกข้างกระตุกสายเสื้อนอนของชายหนุ่มให้หลุดแล้วแหวกมันออก เผยให้เห็นความกำยำล่ำสัน หน้าท้องเป็นลอนเครียดครัดด้วยกล้ามเนื้อ และความอลังการงานสร้างของดุ้นลำกลางกายที่ล้อมรอบไปด้วยขนสีเข้ม ที่แม้มันจะยังไม่โตเต็มที่แต่ก็ใหญ่ยาวเหลือเกิน

เธอมือสั่น สั่นจนเห็นได้ชัด ทว่าก็ยังสามารถพาตัวเองขึ้นไปนั่งซ้อนบนตัก แนบริมฝีปากลงบนซอกคอแกร่งนั้นแล้วดูดนาบมันเบา ๆ ร่างใหญ่สะท้านเยือก ท่าทีเย็นชาถูกหลอมละลายด้วยเรือนกายอวบอัดนุ่มนิ่ม

เธอจงใจเบียดบดสองเต้าถันโนบราภายใต้ผ้าซีทรูสีแดงเข้ากับแผงอก กุหลาบอวบอิ่มกลางกายสาวคร่อมถูลงบนลำรักที่ตอนนี้พองตัวจนอวบอ้วนใหญ่ยาวแข็งขึง มือใหญ่สอดลงไปใต้ชายกระโปรง สัมผัสเข้ากับแก้มก้นนุ่มนิ่มกลมกลึงทั้งสองฝ่ามือแล้วบีบคลึงมันหนัก ๆ

เธอไม่สวมชุดชั้นในทั้งบนล่าง !

แล้วเขาจะแปลกใจทำไมนะ ในเมื่อครอบครัวนี้ก็เป็นกันแบบนี้ ไอ้เรื่องขึ้นขย่มผู้ชายเพื่อหาเงินเข้าบ้านนี่ก็คงจะเป็นเรื่องปกติ ไอ้ภาพสาวน้อยหน้าใสที่มีรอยยิ้มเบิกบานกระชากใจเขาในวันนั้นมันล้วนแต่ลวงตาทั้งสิ้น

‘ ผู้ชายคนนี้เป็นใครคะ ’

เขายังจำคำพูดและแววตาห่างเหินนั้นได้ดี โดยเฉพาะความร้าวรวดราวใครเอามีดมากรีดลงตรงกลางใจ ภาพเธอนั่งบนเตียงในห้องพิเศษ ภาพชายหนุ่มรูปงามที่ยืนจับมืออยู่ด้านข้างเตียง ภาพเสี่ยอิทธิที่มองมาอย่างสะใจเมื่อได้เห็นแววตาปวดร้าวของเขานั้นยังประทับอยู่มิรู้เลือน และเหตุการณ์หลังจากนั้นที่ทำให้เขาเกลียดแม่งทั้งหมด เกลียดเข้ากระดูกดำ

พวกมันรวมหัวกันหลอกให้เขาออกไปจากหมู่บ้าน เพื่อจะเข้ามาเผาไล่ที่ เพราะมันรู้ว่าถ้าหากเขาอยู่จะต้องขัดขวางจนสุดชีวิต ทำให้ยายของเขาที่นอนป่วยอยู่ในบ้านต้องสิ้นลมหายใจโดนเผาตายเป็นตอตะโกในกองเพลิง

เขาบีบสะโพกแน่นหนั่นนั้นรุนแรงจนเธอเจ็บ ทว่าอวัศยาไม่ปริปากแม้สักคำ มันไม่มีอะไรจะเจ็บมากไปกว่าหัวใจของเธออีกแล้ว ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอได้มากไปกว่านี้

ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มดูดเลื้อยไล่ลงมาตามซอกคอ ยอดอกบนแผงกล้ามเนื้อกำยำ ปาดเลียด้วยลิ้นอุ่นร้อน ลากมันลงไปยังหน้าท้องหกลอนครัดเคร่ง ต่ำลงไปยังแท่งลำที่เหยียดขยายเต็มที่จนเห็นเส้นสายร้อยรัดปูดโปน

เธอรูดหนังหุ้มปลายลงแล้วแลบลิ้นแตะเลียไปรอบส่วนหัวเบ่งบานคล้ายเห็ด วนรอบคอหยัก ต่ำลงไปทั่วทั้งลำโคนกระทั่งลูกบอลนุ่มนิ่มทั้งสองก่อนจะกลับไปที่ส่วนยอดอีกครั้ง แล้วรับมันเข้าปากให้ได้ลึกสุดแม้จะทุลักทุเลเพราะขนาดของมันคับแน่นในปาก อีกทั้งความยาวที่แม้อมเข้าไปสุดคอหอยก็ได้เพียงราวหนึ่งในสี่ของดุ้นลำ ก่อนจะขยับปากให้ลำรักเข้าออกช้า ๆ

“ อาาาา ” เสียงทุ้มครวญกระเส่าระบายความซ่านเสียวออกมา มือใหญ่เอื้อมไปกระชากผ้าซีทรูที่ปกปิดเนินอกอิ่มอย่างแรงจนขาดวิ่น เปิดเปลือยสองเต้าถันชูชันเชิญชวนให้ลิ้มชิมเหลือเกิน

“ พอแล้ว ผมอยากแตกในตัวคุณ ”

เขาดึงศีรษะสวยได้รูปที่ขยับเข้าออกตรงกลางหว่างขานั้นออกแล้วดึงเธอขึ้นมานั่งคร่อมบนตัก แปลกใจตัวเองที่ไม่คิดจะสวมปลอกเพื่อป้องกันอย่างที่ทำกับคู่นอนนับไม่ถ้วนดังที่ผ่านมา

สองมือใหญ่บีบคลึงปทุมถันอย่างมันมือ ทว่าเมื่อเลื่อนสายตาขึ้นไปสบกับดวงตาเจ้าของสองถันนั่น กลับพบน้ำตาคลอหน่วยนั่นทำให้เขาเกลียดนัก

“ จะเล่นละครอะไรอีก อวัศยา มาถึงขั้นนี้แล้วไม่ต้องมาเล่นบทสาวน้อยผู้แสนดราม่าเพื่อโก่งราคา ผมรู้ขี้รู้ไส้คุณจนหมด ทำมันซะ ทำสิ่งที่คุณถนัด ยิ่งคุณทำให้ผมพอใจได้มากเท่าไหร่ ผมก็จะจ่ายคุณมากเท่าที่ต้องการ นอกจากค่ารักษาพยาบาลของพ่อ อาจจะมีพิเศษให้เป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพต่างหากอีกด้วยนะ ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset