เฮอร์มีส ระบบเปลี่ยนโลก – ตอนที่ 91

ตอนที่ 91 จิตใจของเจอรัลด์

 

เจอรัลด์ ลอเดอร์ ลูกชายคนโตของเจ้าของปัจจุบันของลอเดอร์ ยุทโธปกรณ์ซึ่งเป็นผู้จัดจําหน่ายอาวุธรายใหญ่ที่สุดในประเทศ อาวุธและอุปกรณ์ที่ทํามาจากโลหะที่มาจากประตูมิติ

 

เจอรัลด์เกิดก่อนฮาร์วีย์น้องชายของเขาเมื่อ 2 ปีก่อน และพวกเขาก็ถูกแม่ของพวกเขาเอาใจใส่อยู่เสมอ แม่ของพวกเขาซื้อทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นครอบครัวที่ร่ํารวยที่สุดในประเทศ แต่ว่าพวกเขาก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนอื่นๆ

พวกเขาไม่ได้หรูหราเกินไป พวกเขาไม่ได้ดื่มด่กับความหรูหราที่ใครๆก็คาดหวังจากความมั่งคั่งของพวกเขา แม่ของเจอรัลด์ชอบบริจาคทรัพย์สมบัติบางส่วนให้กับหมู่บ้านใกล้ๆ ซึ่งทุกครั้งที่พวกเขาบริจาคก็สามารถนําเงินตรงนั้นไปเลี้ยงคนทั้งหมู่บ้านได้ทันที

 

แม่ของเจอรัลด์มักจะทิ้งเขาและฮาร์วีย์ในวัยเยาว์ไว้กับคนรับใช้ทุกครั้งที่พวกเขาไปบริจาค แต่วันหนึ่งแม่ของพวกเขาก็ไม่กลับมา

 

เธอถูกฆ่าตาย และไม่ใช้โดยมอนสเตอร์ประตูมิติ เธอถูกฆ่าโดยมนุษย์จากดินแดนแห่งความตาย ซึ่งพ่อแม่ของเจอรัลด์พยายามช่วยเหลือพวกเขาอยู่เสมอ และเหตุผลที่เป็นอย่างนั้นเพราะเธอไม่สามารถให้ของที่พวกเขาต้องการแก่ทุกคนได้

 

พ่อของเขากลับมาคนเดียว พร้อมเดินกะเผลกไปด้วยเลือด หมอของพวกเขาพยายามรักษาขาของเขา แต่มันสายเกินไปแล้ว

 

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา พ่อของเขาก็กลับไปที่ดินแดนแห่งความตายเพื่อนําศพของภรรยาของเขากลับมาพร้อมกับกองทัพในมือ

 

ไม่มีใครรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านนั้นหลังจากนั้น

 

เจอรัลด์อายุเพียง 5 ขวบในตอนนั้น ทั้งเขาและฮาร์วีย์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่รู้ด้วยซ้ําว่าทําไมแม่ของเขาถึงไม่ตื่นมาเล่นกับพวกเขาอีกต่อไป

 

และไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากเหตุการณ์นั้นเจอรัลด์ก็มีรอยฟกช้ําครั้งแรก ฮาร์วีย์ทําแก้วน้ําของพ่อหกโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่พวกเขากําลังเรียนหนังสือ และเนื่องจากเจอรัลด์ไม่ต้องการให้ฮาร์วีย์มีปัญหากับพ่อของเขา เขาจึงบอกพ่อว่าเขาเป็นคนทํา

 

เขายังมีรอยยิ้มที่สดใส หัวเราะคิกคักเล็กน้อยเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาพยายามจะโกหก แต่สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการตบแก้มของเขาดังก้อง

 

และเมื่อเจอรัลด์ร้องไห้ พ่อของเขาก็ตีเขาอีก

 

การร้องไห้มีไว้เพื่อคนอ่อนแอ พ่อของเขากล่าว

 

“รู้ไหมทําไมแม่ของแกถึงตาย!? เพราะฉันมันอ่อนแอไง!”

 

นั่นเป็นคําพูดที่พ่อของเขาพูดตอนที่เขาทุบตีเขาซ้ําแล้วซ้ําเล่าด้วยไม้เท้าของเขา แม่ของเขาถูกขอทานฆ่าเพราะว่าพวกเขาไม่ได้สิ่งที่ต้องการ พวกเขามารุมล้อมและฆ่าเธอ และพ่อของเขาไม่สามารถทําอะไรกับมันได้

 

อย่าร้องไห้! อย่าอ่อนแอ

 

ซ้ําแล้วซ้ําเล่า….และอีกครั้ง ร่างเล็กๆของเจอรัลด์ถูกไม้เท้าที่สูงกว่าเขาตี คนใช้ต้องดึงไลโอเนลออกไป และอุ้มเจอรัลด์ออกจากห้องเพื่อจะหยุดเขา พวกเขายังต้องเรียกผู้ควบคุมระบบอีกคนหนึ่งเพื่อรักษาเจอรัลด์

 

และจากนั้นมันก็กลายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นประจํา เจอรัลด์ถูกทุบตีจนกระดูกของเขาแตกเป็นเสี่ยงๆครั้งแล้วครั้งเล่า และเมื่อฮาร์วีย์โตขึ้นเขาก็เริ่มมีรอยฟกช้ําเหมือนกัน

 

และเจอรัลด์ เขายอมรับผิดทั้งหมดหลังจากที่เห็นน้องชายของเขาร้องไห้ เขากอดน้องชายของเขาทุกคืน โดยบอกเขาว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไรเมื่อเขาเลือดออกจากจมูก

 

เขาบอกว่าเขาจะปกป้องฮาร์วีย์จะปกป้องจากพ่อของพวกเขา เขาจะปกป้องพวกเขาจากขอทานที่ฆ่าแม่ของพวกเขา

 

ขอทาน มันเป็นความผิดของพวกมัน สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะพวกมัน เจอรัลด์ในตอนที่อายุ 5 ขวบตําหนิทุกอย่างเกี่ยวกับพวกคนขอทาน และในตอนนั้นเองที่ไฟแห่งความโกรธแค้นได้ลุกโชนขึ้นในดวงตาของเจอรัลด์ ขณะที่เขาโอบกอดน้องชายของเขาแน่น ความตั้งใจที่จะปกป้องฮาร์วีย์ถือกําเนิดขึ้น

 

แต่มีอย่างอื่นที่ตื่นขึ้นในตัวเจอรัลด์เช่นเดียวกัน ทุกครั้งที่เขาถูกพ่อทุบตี ไก่ที่คนใช้ดูแลจะหายไปจากเล้าไก่ตัวหนึ่ง

 

ต่อมาคนใช้พบว่าเจอรัลด์กําลังพาพวกมันเข้าไปในป่า และเมื่อพวกเขาตามเขาไป พวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกแน่นหน้าอก

 

เพราะสิ่งที่พวกเขาเห็นคือเจอรัลด์กําลังฆ่าพวกมัน โดยการทุบหัว หักคอ ทุบด้วยไม้ หรือแค่กระทืบมันด้วยเท้าธรรมดาๆ

 

และเมื่อเจอรัลด์อายุได้ 13 ปี เขาได้รับการปลดล็อกระบบ

 

พ่อของเขาต้องการให้เขาลงทะเบียนในสถาบันการศึกษาทันที แต่เจอรัลด์ปฏิเสธ เพราะฮาร์วีย์จะถูกทิ้งให้อยู่ตามลําพังกับพ่อของเขา และด้วยเหตุผลบางอย่าง พ่อของเขาก็เห็นด้วย แต่ในทางกลับกัน เขาต้องได้รับการฝึกฝนทุกวันโดยผู้ควบคุมระบบต่างๆ

 

เขายังถูกบังคับให้ดูดซับคริสตัล แม้ในร่างที่ยังเด็กของเขา

 

และเมื่อระบบของเขาตื่นขึ้น ความชั่วร้ายที่แปลกประหลาดของเจอรัลด์ก็แย่ลงไปอีก จากไก่ กลายเป็นวัว ขยี้หัวมองดูเลือดที่ไหลออกมา และหักขาบังคับให้เดินด้วยขาที่หัก

 

คนรับใช้ไม่สามารถหยุดเขาได้จริงๆพวกเขาจะเป็นอย่างไรหากไปหยุดเขา? และเมื่อถูกถามว่าทําไมเขาถึงทําสิ่งเหล่านี้ เขาก็ตอบไปว่า

 

“เพราะพวกมันอ่อนแอ?”

 

และหนึ่งปีหลังจากนั้น ฮาร์วีย์ก็ปลดล็อคระบบของเขาด้วยเช่นกัน ทั้งคู่มีระบบประเภทเสริมประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้เจอรัลด์จึงไม่ต้องกังวลว่าน้องชายของเขาจะถูกพ่อทุบตีอีกต่อไป พ่อของเขาไม่สามารถทําร้ายเขาได้อีกต่อไป แม้ว่าเขาจะพยายามก็ตาม

 

ดังนั้นเจอรัลด์จึงรู้สึกว่าภาระที่หนักอึ้งของเขาถูกปลดออก และมันถูกแทนที่ด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เข้าเรียนที่สถาบันในปีต่อไป

 

ถึงกระนั้นเขาไม่ได้เลือกที่จะอยู่ในหอพัก เนื่องจากฮาร์วีย์ยังคงถูกทิ้งไว้ในคฤหาสน์ ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร เขาก็ไม่ต้องการทิ้งฮาร์วีย์ไว้ตามลําพังกับพ่อของพวกเขาจริงๆ

 

ใครจะไปรู้ว่าพ่อจะทําอะไรกับเขา

 

แต่บางทีในปีถัดไปหรือปีหน้า เขาคิดว่าบางทีทั้งเขาและฮาร์วีย์อาจจะไปอยู่ในหอพัก และอยู่ห่างจากพ่อของพวกเขา

 

ดังนั้น เมื่ออายุได้ 15 ปี เจอรัลด์ก็ลงทะเบียนเรียนในสถาบันการศึกษาในที่สุด เขาคิดว่าในที่สุดเขาก็จะมีชีวิตตามปกติ แต่สุดท้ายเขาก็ยังถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่พ่อจ้างมา พวกนั้นติดตามเขาไปรอบๆราวกับสุนัขและทําทุกอย่างที่เขาต้องการ

 

สิ่งที่เขาได้ทําเองอย่างถูกต้องก็น่าจะเป็นการที่อาจารย์ใหญ่บังคับให้เขาเข้าร่วมสภานักเรียน ซึ่งบางครั้งเขาก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเข้าร่วมบ้าง

 

เอาล่ะ…ถ้าแวนส์ขอทานคนนั้นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะสมบูรณ์แบบ

 

ทําไม…ทําไมคนแบบนั้นถึงได้รับอนุญาตให้อยู่ในสถาบัน? พวกเขาไม่รู้ว่าคนแบบนั้นมันอันตรายแค่ไหน?

 

และทําไมเขาถึงได้รับการสนับสนุนจากคนอย่างลูกสาวของประธานสมาคมนักสํารวจด้วย? พวกเขาไม่รู้หรอว่าถ้าเขาไม่ได้รับสิ่งที่ต้องการ เขาจะทรยศพวกเขาโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย

 

แล้วก็ขอทานคนนั้น แวนส์ เขาจะต้องหายไป

 

และการทัศนศึกษาที่จะมาถึงจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะทําให้เขาหายไป ประตูมิติ

 

เรื่องต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้มากมายภายในประตูมิติ

 

My Hermes System ฮอร์มีส ระบบเปลี่ยนโลก

My Hermes System ฮอร์มีส ระบบเปลี่ยนโลก

My Hermes System ฮอร์มีส ระบบเปลี่ยนโลก
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง My Hermes System ฮอร์มีส ระบบเปลี่ยนโลกSpeedster ในโลกแห่งจินตนาการ เมื่อกว่าพันปีที่แล้วพอร์ทัลได้เปิดขึ้นในโลก กลืนโลกทั้งโลกด้วยสัตว์ร้ายที่ออกมาจากโลก มนุษย์ต่อสู้ดิ้นรนมาหลายปีเพราะอาวุธของพวกมันทำได้แค่เอาตัวรอดได้เท่านั้น แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อพบซุปเปอร์มนุษย์คนแรก เด็กที่เกิดหลังจากประตูมิติปรากฏขึ้น นับจากนั้นเป็นต้นมา มนุษย์ได้ค้นพบว่ามีคนอื่นและพวกเขาทั้งหมดมีพลังเดียวกัน... พลังที่เรียกว่าระบบ และผู้ที่เกิดมาพร้อมกับมันจะถูกเรียกว่า System Holders System Holders ที่มีพลังลึกลับคือคนที่ช่วยกอบกู้โลกจากเหล่ามอนสเตอร์ และตอนนี้ ร้อยปีต่อมา ผู้ถือระบบถือกำเนิดขึ้น ผู้ถือครองระบบ Hermes ผู้รวบรวมวิญญาณ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset