แต่งรักมัดใจบอส – ตอนที่ 332 คุณชายอนุชิตสนใจมาก

มุกดาคาดไม่ถึงเลยว่า งานแต่งงานของเธอกับชลธีจะหรูหราขนาดนี้ แค่ในเวลาสั้นๆ แบบนั้น ชลธีกลับเตรียมพร้อมอย่างครบครัน สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้งใจมากที่สุดก็คือ ชุดเจ้าสาวที่เธอสวมใส่นั้นเป็นตอนที่ลูซี่เอาให้เธอดูตอนที่อยู่ที่อเมริกา

ชุดแต่งงานแบบจีน ในเวลาสั้นๆ เพียงแค่หนึ่งเดือน มุกดากลับได้สวมใส่ถึงสองครั้ง

แต่ว่าครั้งนี้ดูดีกว่าครั้งที่แล้วเยอะมาก ดอกโบตั๋นที่ปักด้วยมือก็เหมือนดอกไม้บานบนเสื้อผ้า

มุกดาที่สวมเครื่องยศสตรี กับผ้าคาดอกนั้นรู้สึกทึ่งกับผู้หญิงที่อยู่ในกระจกมาก

สวยขึ้นได้อีกขั้นด้วยปากแดงๆ แก้มชมพู ดูไม่เหมือนแม่ที่ลูกอายุ5 ขวบเลยจริงๆ

“มุก เธอสวยมากเลย เธอจะทำให้ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์ได้ในทุกครั้งเลย ฉันชอบเธอ”ลูซี่มองไปมารอบๆ มุกดา

“แน่นอน มุกของฉันคือเจ้าสาวที่สวยที่สุด”จันวิภาเองก็ชื่นชมใบหน้าของมุกดาอย่างไม่หยุดปาก รู้สึกมุกดามาก็ตั้งหลายปี วันนี้มุกดาก็ได้ทำลายสถิติเดิมในหัวของเธออีกครั้งหนึ่ง

เพื่อนเจ้าสาววันนี้มีสองคน คนแรกคือลูซี่ อีกคนก็คือจันวิภา ทั้งสองคนสวมใส่ชุดกี่เพ้าสีชมพู พวกเธอเองก็สวยมากเช่นกัน ตอนที่ลูซี่สวมใส่ชุดกี่เพ้านั้น เดินไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ แต่ว่าเธอเองก็ชอบมาก บอกว่าหลายวันนี้จะไม่ยอมถอดมันออกเลย

เจ้าบ่าวมารับเจ้าสาวพร้อมช่อดอกไม้ แล้วก็ปิดผ้าคลุมหน้าให้กับมุกดา จูงมือเล็กของเธอ แล้วค่อยๆ เดินออกมาข้างนอก

งานแต่งงานที่รุ่งเรืองแบบนี้ทำให้ผู้หญิงหลายคนอิจฉาและริษยา ในตอนนี้เองธินิดาอยู่ในโรงแรมฝั่งตรงข้าม มองดูทุกอย่างที่เกิดขึ้น เธอกำหมัดแน่นจนมือซีดไปหมด

มุกดา เธอนี่ช่างโชคดีจริงๆ เลย มีคนทุ่มเทให้กับเธอตั้งมากมาย แต่ว่ามันจะมีประโยชน์อะไรกัน ตอนนี้ชลธีได้ถูกเตะออกมาจากบริษัทฮอนดากรุ๊ปแล้ว อีกไม่นานเขาก็จะร้องไห้ขี้มูกโป่งมาขอร้องฉัน เธอมีความสุขได้แค่ไม่กี่วันหรอก

เล็บของธินิดาปักเข้าไปในเนื้อของตัวเอง แต่ว่าเธอกลับไม่รู้สึกอะไรเลย ความเจ็บปวดในหัวใจนั้นเจ็บปวดกว่าความเจ็บปวดที่มือเยอะ

เธอมองเห็นประวีร์ที่อยู่ภายในกลุ่มคน เธอไม่เห็นสีหน้าของประวีร์อย่างชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ว่ามันไม่น่าจะดีเท่าไหร่นักหรอก ประวีร์ชอบมุกดา แต่ว่างานแต่งงานในครั้งนี้ ก็คงเป็นการโจมตีเขาเหมือนกันสินะ? ฮ่าๆๆๆ ธินิดามีแผนเกิดขึ้นในใจอีกแล้ว

“น้ำผึ้ง หาผมอยู่เหรอ? ” นิตย์รวีร์เดินเข้ามาจากประตู เขาเห็นว่าธินิดากำลังยืนอยู่ริมหน้าต่าง แล้วก็มองดูงานแต่งงานที่รุ่งเรือง

“อืม นิตย์ คุณมาแล้วเหรอ” สีหน้าของธินิดาดูไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นอย่างมาก

“ไม่เป็นไรหรอกที่รัก ผมจะจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ให้คุณเอง!ในเมื่อคุณหย่ากับฟิลลิปแล้ว พวกเราก็มาแต่งงานกันไหม? “นิตย์รวีร์เดินไปหยุดอยู่ด้านหลังธินิดา แล้วก็ให้เธอพิงไหล่ของเขา

ธินิดาพิงไหล่ของนิตย์รวีร์ หลับตาลง หัวใจของเธอเต็มไปด้วยแผนการ

“นิตย์ ฉันรู้ว่าคุณเป็นคนดี แต่ว่าตอนนี้ฉันยังแต่งงานกับคุณไม่ได้ คุณดูสิว่าผู้หญิงคนนั้นเย่อหยิ่งขนาดไหน ทำร้ายคุณฟิลลิป ถ้าเกิดว่าฉันไม่สามารถช่วยแก้แค้นให้คุณฟิลลิปได้ ฉันจะกลายเป็นคนที่ไม่มีคุณธรรมรึเปล่า? รอให้ฉันแก้แค้นได้เมื่อไหร่ ฉันจะแต่งงานกับคุณในทันที นิตย์ คุณจะรีบทำไม ฉันเป็นอะไรของคุณกันล่ะ” ธินิดาพิงนิตย์รวีร์ แล้วก็ออดอ้อน

ถึงแม้ว่านิตย์รวีร์จะรู้สึกว่าคำพูดของธินิดามีอะไรผิดปกติ แต่ว่าเขาก็ยังฟังเธอ สำหรับนิตย์รวีร์แล้ว ธินิดาก็คือท้องฟ้าของเขา ถ้าเกิดว่าไม่มีธินิดาล่ะก็ เขาก็ไม่มีทางได้บริษัทฮอนดากรุ๊ปมาหรอก

“โอเค น้ำผึ้ง ผมจะช่วยคุณแก้แค้น แค้นของคุณก็คือแค้นของผมเหมือนกัน!วันนี้ที่คุณตามหาผมมีเรื่องอะไรรึเปล่า? “นิตย์รวีร์ถามคนที่อยู่ในอ้อมแขนของตัวเอง

“ก็ต้องมีอยู่แล้วสิ นิตย์ ช่วงนี้ฉันน่าจะต้องออกไปข้างนอกหน่อย พระนครจะเหลือแค่คุณคนเดียวแล้ว คุณต้องช่วยฉันจับตามองมุกดากับชลธีไว้ให้ดีนะ ถ้าเกิดว่าพวกเขาอยู่ด้วยกัน คงจะจัดการได้ยากขึ้น ฉันต้องคิดวิธีให้ดี” ธินิดากอดเอวของนิตย์รวีร์ แล้วก็เอาหน้าแนบกับหน้าอกของเขา

“อืม คุณพูดว่ายังไงผมก็จะทำแบบนั้น ผมเชื่อคุณทุกอย่าง” นิตย์รวีร์ก็ไม่ได้มีสมองอะไรมากนักอยู่แล้ว บวกกับการที่เขาชอบธินิดามาก ดังนั้นเขาก็ทำได้แค่ต้องเชื่อฟังธินิดา

“ดีเลยค่ะ คุณก็ทำแบบนี้ไปแล้วกัน ใช่สิ แม่ของคุณ คุณก็บอกให้ท่านทำแบบนี้ด้วยนะ ฉันน่าจะออกไปไม่นานเท่าไหร่นัก ไม่นานก็กลับมาแล้ว”ธินิดาพูดกับนิตย์รวีร์

“อืม ได้ครับ แต่ว่าน้ำผึ้ง ผมอยากจะถามอะไรหน่อย คุณจะจ่ายเงินชดใช้พวกเราเมื่อไหร่เหรอ เงินก้อนใหญ่ขนาดนั้น ตอนนี้ผู้ถือหุ้นของบริษัทเราเริ่มถามผมแล้ว”เงินที่ใส่ร้ายมุกดาไปครั้งที่แล้ว ธินิดายังไม่ได้คืนให้กับบริษัทฮอนดากรุ๊ปเลย

“นิตย์ ไม่ใช่ว่าฉันไม่คืน คุณเองก็รู้ ว่าตอนนี้บริษัทของคุณฟิลลิปถูกอายัด แถมเขายังถูกใส่ร้ายจนต้องเข้าคุกอีก ตอนนี้ไม่มีเงินหรอก”ธินิดาพูดแล้วก็ร้องไห้ออกมา

“อ้อ น้ำผึ้ง ไม่ต้องร้องไห้นะ ไม่ต้องร้อง เดี๋ยวผมคิดหาวิธีเอาแล้วกัน”นิตย์รวีร์เห็นน้ำตาของธินิดา หัวใจของเขาก็อ่อนยวบ

“อืม นิตย์ คุณดีกับฉันที่สุดแล้ว รอให้คุณฟิลลิปได้ออกมาเมื่อไหร่ ฉันจะรีบคืนเงินให้คุณอย่างแน่นอน”ธินิดาเช็ดน้ำตาของตัวเอง

นิตย์รวีร์ช่างโง่จริงๆ เขาไม่รู้เหรอว่าเกิดอะไรขึ้นที่อเมริกา? ฟิลลิปติดคุกแล้วในข้อหาฉ้อโกงระหว่างประเทศ เขายังถูกบังคับให้ชดใช้ค่าปรับอีก เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้เลย

ธินิดารู้สึกว่านิตย์รวีร์นั้นโง่มาก เธอต้องพัฒนาคนของตัวเองอยู่ แต่ว่าสมองของนิตย์รวีร์นั้นเป็นไปไม่ได้เลย

พอหลอกนิตย์รวีร์เรียบร้อยแล้ว ธินิดาก็หลบเลี่ยงความคิดที่นิตย์รวีร์มีต่อตนเองอย่างฉลาดหลักแหลม กับผู้ชายแบบนี้ หลบได้ก็หลบ

พอส่งนิตย์รวีร์กลับไปแล้ว ตอนที่ธินิดากำลังปิดประตูนั้น ก็เห็นว่ากำลังมีคนมองเธออยู่ เธอหันกลับไปมอง ก็เห็นใบหน้าที่หยอกล้อของอนุชิต

“คุณธินิดา คุณหนูของยืนนานกรุ๊ปแห่งพระนคร เป็นเกียรติที่ได้พบครับ” พอเห็นว่าธินิดาไม่พูดกับตัวเอง อนุชิตก็เอ่ยปากทักทายธินิดาก่อน

“คุณชายอนุชิต?ทำไมคุณถึงอยู่ที่พระนครตอนนี้ล่ะ? หรือว่าคุณมาร่วมงานแต่งของมุกดาเหรอ? “ธินิดาเองก็รู้จักอนุชิตเหมือนกัน

อนุชิตเป็นบุตรภรรยาหลวงของตระกูลอมรถิรจินดาแห่งเมืองเมืองสระมังกร แต่ว่าท่าทางกับดูเหลาะแหละ ทำให้คุณท่านรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าทรัพย์สินของครอบครัวขนาดใหญ่นี้กำลังจะถูกแบ่งระหว่างสมาชิกอมรถิรจินดากรุ๊ปคนอื่นๆ

“ไม่ใช่หรอกครับ พวกเขาไม่มีทางเชิญผมหรอก ผมไม่ได้สนิทกับพวกเขา เพียงแค่ผมเห็นว่าคุณธินิดาคนสวยกำลังมองดูงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อยู่ตรงนี้ หรือว่าคุณก็ไม่ได้รับเชิญเหมือนกันเหรอครับ? ” อนุชิตมองธินิดาเหมือนจะยิ้มแต่ก็ไม่ยิ้ม

ธินิดามองอนุชิต ผู้ชายคนนี้ฉลาดกว่านิตย์รวีร์เยอะมาก แล้วได้ยินว่าเจ้าชู้มากอีกด้วย เห็นว่าเขากำลังชวนเธอคุยแบบนี้ นี่เขาชอบเธอรึเปล่า?

หัวของธินิดามีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมา เธอตัดสินใจจะลองอ่อยอนุชิตดู ดูว่าผู้ชายคนนี้สนใจเธอรึเปล่า

แต่งรักมัดใจบอส

แต่งรักมัดใจบอส

ภายในหนึ่งเดือน แต่งงาน หย่า แต่งงาน มุกดาไม่รู้ว่าตนสุขหรือทุกข์กันแน่แต่งงานอีกรอบกลับไม่รู้ว่าสามีเธอเป็นใครแค่กลางคืนกับมานอนกับเธอตรงเวลา”ประธานชลธี ฉันจะลาออก” “ได้ เธอดูสัญญาให้ดี “จ่ายเงินละเมิดสัญญาสิบล้านมาซะ แล้วเธอจะไปไหนฉันก็ไม่ห้ามในการทำงานยังเจอประธานโรคจิต มุกดารู้สึกว่าชีวิตเธอช่างมืดมนไร้แสงสว่างยิ่งนักแต่ทว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่ มุกดาคิด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset