แต่งรักมัดใจบอส – ตอนที่ 339 การเข้าร่วมของอุไรภัสร์

วรรณวิมลถูกกระทำจนสะบักสะบอม แต่ว่าตอนนี้เธอยังไม่ยอมสารภาพว่าใครเป็นคนให้คำแนะนำเธอ ยังคิดว่าจะมีคนมาช่วยตัวเอง

“วรรณวิมล ใครเป็นคนชี้ทางให้เธอทำแบบนี้?”ลูซี่เอาเท้าเหยียบหน้าวรรณวิมล ตอนนี้วรรณวิมลไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แต่ว่าเธอก็ไม่มีเสื้อผ้าให้ใส่แล้ว มันถูกฉีกทิ้งไปหมดแล้ว

“ไม่มีใครบอกฉันทั้งนั้น ฉันทำเอง ฉันเกลียดมุกดาจะตาย ฉันอยากให้มันตายดีกว่ามีชีวิตอยู่!”วรรณวิมลปากแตกไปหมดแล้ว

“ได้ ฉันก็อยากจะเห็นเหมือนกันว่าเธอจะทำยังไงให้มุกดารู้สึกตายดีกว่าอยู่ ฉันคิดว่าเธอน่าจะเป็นห่วงตัวเองมากกว่านะ คิดว่าจะมีคนมาช่วยเธอยังงั้นเหรอ? เธอกำเริบเสิบสานขนาดนี้เลย? “ลูซี่ทำลายมือของเธอไปแล้ว มือทั้งสองข้างของวรรณวิมลไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

วรรณวิมลไม่พูดอะไรอีกแล้ว ในใจของเธอเต็มไปด้วยความหวัง เพราะว่าคนคนนั้นบอกแล้วว่า เธอจะไม่เป็นอะไร เรื่องอื่นเธอไม่ต้องคิดแล้ว

“วิดีโอเมื่อกี้ของเธอ ถ้าเกิดว่าอัปโหลดลงอินเทอร์เน็ต เธอคิดว่าเธอยังจะสามารถอยู่ที่ตระกูลสุวรรณเลิศได้อีกเหรอ? ถ้าเกิดว่าธีร์ธวัชจากไปสองปี พวกเธอแยกจากกันสองปี ก็จะสามารถหย่ากันได้ และเขาก็จะสามารถให้ตำแหน่งกับเมียน้อยของเขาได้แล้ เธอคงไม่ได้คิดว่าเธอจะได้ครอบครองตำแหน่งคุณนาย คุณนายวรรณวิมลแห่งตระกูลสุวรรณเลิศได้เสมอไปหรอกนะ? “ลูซี่เอาเท้าออก เธอเห็นสภาพของวรรณวิมลในตอนนี้แล้วรู้สึกรังเกียจ เมื่อกี้คนพวกนั้นได้มอบวิดีโอให้เธอแล้ว วรรณวิมลเป็นแค่หมากที่ไร้ประโยชน์

พอวรรณวิมลได้ยินว่าตำแหน่งคุณนายวรรณวิมลแห่งตระกูลสุวรรณเลิศอาจจะไม่อยู่แล้ว ก็เริ่มร้อนรนขึ้นมาในทันที

“คนเลวอย่างพวกแก ฉันไม่มีวันปล่อยไปอย่างแน่นอน พวกแกทำร้ายฉันแบบนี้ พวกแกจะต้องโดนลงโทษอย่างแน่นอน”วรรณวิมลอยากจะลุกขึ้นมา แต่ว่าไม่สำเร็จ

“ดีมาก พวกเราเป็นคนเลว แล้วเธอล่ะ? เธอเป็นคนดีเหรอ? วรรณวิมล เธอไม่คิดว่าสิ่งที่เธอต้องเจอในตอนนี้เป็นผลกรรมจากความชั่วร้ายมากมายที่เธอเคยก่อเอาไว้เหรอ? “ลูซี่เตะวรรณวิมล

ผู้หญิงคนนี้ปากแข็งมาก เธอไม่อยากเสียเวลากับเธออีกต่อไป ลูซี่พอจะทายได้แล้วว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเธอคือใคร

วรรณวิมลนอนอยู่กับพื้น หายใจหอบ ขอแค่เธอไม่พูดอะไร พวกตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ อยู่ต่อหน้าตำรวจเธอก็จะไม่ยอมรับอะไร และวิดีโอในตอนนั้นเธอก็ได้ทำลายไปแล้ว

“เข้ามาหน่อย เอาเสื้อผ้าให้เธอใส่ แล้วก็ส่งเธอไปสถานีตำรวจ”ลูซี่ไม่อยากจะถามอะไรอีกแล้ว เธอสามารถไปจัดการด้วยตัวเองได้

มีคนเข้ามาสองคนจากด้านนอก แล้วเอาเสื้อผ้าให้วรรณวิมลใส่พร้อมกับส่งตัวเธอออกไป

ในห้องอ่านหนังสือ ลูซี่รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้ให้ชลธีฟัง แล้วก็เล่าเรื่องที่ตัวเองทำในวันนี้ให้เขาฟังด้วยเช่นกัน

ชลธีได้ยินว่ามีคนจัดการวรรณวิมลไปแล้วรอบหนึ่ง เขาก็รู้แล้วว่าเป็นฝีมือของใคร

วันนี้สองคนนั้นอารมณ์ดีมาก ตอนที่พวกเขามาดื่มชาที่โรงน้ำชาของแม่ ในใจของชลธีก็รู้สึกสงสัยแล้ว

การที่วรรณวิมลหายตัวไปหลายวันต้องเป็นฝีมือของทั้งสองคนนั้นอย่างแน่นอน ข่าวคราวและการกระทำของพวกเขานั้นเร็วมาก ตัวเองยังช้ากว่าพวกเขาไปก้าวหนึ่ง

“มุก เจอตัวคนที่ทำร้ายอักลี่แล้วนะ วรรณวิมล เธอเป็นคนทำ”ชลธีพูดกับมุกดา

“ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน? “มุกดาตาแดงขึ้นมาในทันที

“ส่งไปสถานีตำรวจแล้ว แต่ว่าเธอไม่ต้องกังวล ก่อนที่จะส่งไปนั้น พวกเราจัดการเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ให้เธอไปแบบสบายหรอก” ชลธีกอดมุกดา เขารู้ว่าเวลานี้มุกดาอยากจะฆ่าวรรณวิมล

“เธอทำแบบนี้กับลูกของฉันได้ยังไง มีเรื่องอะไรก็มาที่ฉันสิ!”มุกดาพูดอย่างโมโห

“มุกดา เธอใจเย็นหน่อย ใจเย็น เธออยากจะทำอะไรรอให้ผ่านไปช่วงหนึ่งค่อยทำแล้วกัน ตอนนี้ให้ตำรวจจัดการไปก่อน”ชลธีปลอบมุกดา น้ำตาของมุกดาก็ไหลลงมาอาบแก้ม

มุกดาถูกชลธีประคองไปนั่งที่เก้าอี้ ตอนนี้อารมณ์ของเธอตื่นเต้นมาก มันยากที่เธอจะสงบลงได้

“คุณนาย หมอบอกแล้วว่า คุณชายน้อยฟื้นตัวได้ดีมาก แค่ต้องการการปลอบประโลมทางด้านจิตใจหน่อย ส่วนเรื่องอื่นปล่อยให้พวกเราจัดการเถอะครับ”นัทธ์เดินเข้ามาในตอนนี้ เขาเองก็รู้เรื่องรู้ราวแล้ว ตอนนี้ก็ทำได้แค่ปลอบใจมุกดา ส่วนเรื่องอื่นพวกเขายังไม่ควรจะทำในตอนนี้

มุกดานึกถึงลูกของตัวเอง แล้วเธอก็พยายามกดความโกรธเอาไว้ ตอนนี้ร่างกายของลูกไม่ได้เป็นอะไรมากแล้ว แต่ว่าต่อไปในหัวใจของเขาจะมีเงาดำที่ยิ่งใหญ่!

ธินิดาได้ยินว่าวรรณวิมลถูกจับตัวได้ แล้วก็ส่งไปที่สถานีตำรวจ เธอก็ปาถ้วยชาในมือลงที่พื้นในทันที ผู้หญิงคนนี้ช่างโง่จริงๆ ก็บอกแล้วว่าให้ซ่อนดีๆ ยังถูกจับไปจนได้ โชคดีที่ตอนนั้นเธอทำลายกล้องวงจรปิดไปแล้ว พวกชลธีก็ไม่มีหลักฐานอะไรหรอก

แต่ว่าคนอย่างวรรณวิมล ปากเธอต้องรั่วอย่างแน่นอน ต้องหาคนไปบอกเธอหน่อย ว่าถ้าเกิดว่ากล้าลอบกัดคนอื่น จุดจบของเธอก็จะเป็นเหมือนเด็กคนนั้น!

แต่ว่าตอนนี้มืออีกข้างหนึ่งของเธอหายไปชั่วคราว โชคดีที่เธอยังเตรียมหมากอีกตัวเอาไว้

ธินิดาคิดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็โทรไปหาคนคนหนึ่ง “ฮัลโหล ให้คนไปบอกผู้หญิงคนนั้นหน่อย ว่าระวังปากของตัวเองไว้ให้ดี อย่าพูดอะไรมั่วซั่ว!”

ตอนนี้เองอุไรภัสร์ก็เดินเข้ามาในห้องของธินิดา เขายืนมองน้องสาวตัวเองจากด้านหลัง

“พี่ชาย มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?”ธินิดาพูดจบ แล้วเธอก็รู้สึกได้ว่ามีคนอยู่ด้านหลัง หันกลับไปมองก็พบว่าอุไรภัสร์กำลังมองตัวเองอยู่

“มาพักหนึ่งแล้ว น้ำผึ้ง ทำอะไรอยู่น่ะ? “อุไรภัสร์ถามธินิดา

“เปล่า ไม่ได้ทำอะไร พี่ ร่างกายดีขึ้นบ้างรึยัง? “ธินิดาพูดกับอุไรภัสร์

“ร่างกายของฉันไม่ได้เป็นอะไร น้ำผึ้ง แม่ของพวกเราก็ไม่อยู่แล้ว เธออย่าทำเรื่องที่ผิดอีกเลย ตระกูลสุวรรณเลิศคือคนที่พวกเราไม่สามารถไปแหย่ได้นะ เธอดูพวกเราตอนนี้สิ ยืนนานกรุ๊ปยิ่งนับวันยิ่งไม่มีที่ยืนในพระนครแล้ว” อุไรภัสร์รู้สึกว่าตัวเองสามารถถูกจัดการได้ง่ายมาก ในพระนครตอนนี้ ไม่มีคนให้ความสำคัญกับเขามากนักแล้ว ความมีหน้ามีตาในอดีตนั้นไม่มีอีกแล้ว

“พี่ อย่ารีบร้อนไปเลย ยืนนานกรุ๊ปของพวกเราจะเป็นเอซแห่งพระนครตลอดไป ไม่มีใครมาเขย่าจุดยืนของพวกเราได้หรอก วางใจเถอะ มีฉันอยู่ ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิม”ธินิดาพูดกับอุไรภัสร์

“เธอมีวิธีเหรอ? น้ำผึ้ง เธอมีวิธีอะไร? ถ้าเกิดว่าเธอสามารถทำให้ยืนนานกรุ๊ปอยู่ในตำแหน่งที่ไร้พ่ายในพระนครได้ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร พี่ก็จะช่วยเธอเอง!”พออุไรภัสร์ได้ยินว่ายืนนานกรุ๊ปจะสามารถยืนขึ้นมาได้อีกครั้งในพระนคร เขาก็เริ่มมีชีวิตชีวาขึ้นในทันที

“ฉันก็ต้องมีวิธีแน่นอนอยู่แล้ว แค่พี่เชื่อฉันก็พอ แต่ว่าพี่ ฉันมีเรื่องให้ต้องช่วยจริงๆ “พอธินิดาได้ยินว่าพี่ชายรับปากจะช่วยเหลือเธอ เธอก็รู้สึกสบายใจแล้ว ถ้าเกิดว่ามีคนช่วยเธอยิ่งเยอะเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีโอกาสชนะมากขึ้นเท่านั้น เธออยู่ห่างจากความสำเร็จเพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้น

“ได้ พูดมาเลย ต้องการให้พี่ทำอะไร ?”อุไรภัสร์พูดอย่างมีความสุข

แต่งรักมัดใจบอส

แต่งรักมัดใจบอส

ภายในหนึ่งเดือน แต่งงาน หย่า แต่งงาน มุกดาไม่รู้ว่าตนสุขหรือทุกข์กันแน่แต่งงานอีกรอบกลับไม่รู้ว่าสามีเธอเป็นใครแค่กลางคืนกับมานอนกับเธอตรงเวลา”ประธานชลธี ฉันจะลาออก” “ได้ เธอดูสัญญาให้ดี “จ่ายเงินละเมิดสัญญาสิบล้านมาซะ แล้วเธอจะไปไหนฉันก็ไม่ห้ามในการทำงานยังเจอประธานโรคจิต มุกดารู้สึกว่าชีวิตเธอช่างมืดมนไร้แสงสว่างยิ่งนักแต่ทว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่ มุกดาคิด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset