แต่งรักมัดใจบอส – ตอนที่ 372 ใครที่บงการเรื่องชั่ว

ตอนอุไรภัสร์ถามธินิดา ธินิดาไม่รู้ว่าเมื่อคืนเธอไปที่ไหน เธอสับสนไปหมด

“เมื่อคืนเธอไม่อยู่บ้าน” อุไรภัสร์พูดกับธินิดา และให้เธอดูวิดีโอยอดนิยม บนอินเทอร์เน็ต หลังจากธินิดาได้ดู เธอก็อึ้งไป แต่ยังไงเธอก็นึกไม่ออกว่าเมื่อคืนไปที่ไหน

“ให้ตายเถอะ พี่ใหญ่ ฉันนึกไม่ออกจริงๆ ว่าเมื่อคืนไปไหน นึกไม่ออกสักนิด ฉันต้องโดนคนจัดการแน่ มิน่าล่ะ ตอนที่ไปโรงพยาบาล หมอถึงพูดอะไรแปลกๆ ที่แท้พวกนั้นเห็นวิดีโอนี่เอง” ธินิดาเพิ่งรู้ว่าทำไมตอนที่ไปโรงพยาบาล สายตาของหมอถึงเป็นแบบนั้น

“ใช่ ตอนนี้คนทั้งพระนครรู้หมดแล้ว ฉันหยุดไว้ไม่อยู่แล้ว นี่มันหนักหนาเกินไป ฉันได้ยินมาว่าวิดีโอนี้ยังเด้งขึ้นมา ตอนที่คนกำลังทำงานด้วย” อุไรภัสร์ยังไม่ทันพูดจบ ก็มีลูกน้องเข้ามารายงานอีก

“ประธานอุไรภัสร์ เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ บริษัททุกบริษัทหยุดทำความร่วมมือกับเรา พวกเขาบอกว่าพฤติกรรมของตระกูลยืนนานแย่เกินไป วิดีโอที่คุณหญิงขับรถชนคนเมื่อสองสามปีก่อน ยังถูกเปิดบนอินเทอร์เน็ต จะทำยังไงดีครับ” ลูกน้องหมดหนทาง เขารับสายโทรศัพท์มากมาย ล้วนเป็นสายที่โทรมายกเลิกรายการสั่งของกับยืนนานกรุ๊ป

อุไรภัสร์เปิดวิดีโอ เป็นวิดีโอที่ปรีณาพรรณขับรถชนณิชพน สายตาของปรีณาพรรณ เต็มไปด้วยความเคียดแค้น!

นี่จะบีบให้ตระกูลยืนนานหมดหนทางเหรอ อุไรภัสร์ดูวิดีโอที่เปิดเผยต่อสายตาประชาชน เขามือสั่น ถ้าครั้งนี้ออเดอร์ถูกยกเลิกทั้งหมด ยืนนานกรุ๊ปจบเห่แน่

“พี่ใหญ่ ใครกันแน่ที่ทำร้ายพวกเราลับหลัง นี่มันโหดเหี้ยมมาก ถ้าฉันรู้ว่าเป็นใคร ฉันไม่ปล่อยพวกมันไว้แน่” ตอนนี้ในสมองของธินิดาสับสนไปหมด

“จะเป็นใครได้อีกล่ะ ต้องเป็นพวกชลธีแน่ พวกเราจัดการเมียของมัน ไม่ใช่ว่ามันจะไม่รู้ แต่เพราะมันหาหลักฐานไม่ได้ มันเลยส่งสารมาเตือนเราไง” อุไรภัสร์รู้ว่าเป็นใคร แต่เขาไม่สามารถต่อกรกับชลธีได้

“ไม่เป็นไร ถ้าเราทำธุรกิจในประเทศไม่ได้ เราก็ทำธุรกิจกับต่างประเทศ อีกไม่นานคุณฟิลลิปก็จะถูกปล่อยตัวออกมา ฉันจะให้เขามาช่วยเรา” ถึงธินิดาจะจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ แต่ส่วนอื่นไม่ได้รับผลกระทบอะไร

“น้ำผึ้ง รอให้คุณฟิลลิปอะไรนั่นถูกปล่อยออกมา บางทียืนนานกรุ๊ปของเราอาจปิดตัวลงแล้ว ตอนนี้บริษัททุกบริษัทยกเลิกความร่วมมือกับเรา เธอลองคิดดูว่าเสียหายไปเท่าไร” อุไรภัสร์ไม่ได้สนใจคุณฟิลลิปมากนัก ถ้าเขามีอำนาจจริงๆ ก็คงไม่โดนพวกชลธี ส่งเข้าคุกหรอก แถมตอนนี้ยังให้ธินิดาไปช่วยเขาอีก คนพวกนี้รับเงินของธินิดาไป บอกว่าจะรีบคิดวิธี แต่ผ่านมานานขนาดนี้ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด เขาท้อใจแล้ว

“งั้นพี่มีวิธีอะไร พี่ก็ไม่มีวิธีเหมือนกันนั่นแหละ ตอนนี้ฉันทำได้เพียงพึ่งพาเขา ถ้ามีทางอื่น ฉันก็ทำไปแล้ว แต่ตอนนี้ทำได้เพียงรอไม่ใช่เหรอ” ธินิดาพูดใส่อุไรภัสร์ ตอนนี้เธอเหนื่อยทั้งกายและใจ

อุไรภัสร์ทำได้เพียงเงียบ ทุกสิ่งทุกอย่างของเขาในตอนนี้ ก็เพราะธินิดาเป็นคนช่วย เขาไม่มีสิทธิ์พูดอะไร

“โอเค งั้นฉันไปพักผ่อนละ ถ้ามีเรื่องอะไร พี่ค่อยเรียกฉัน” ร่างกายของธินิดามีเลือดออกไม่หยุด อารมณ์ของเธอไม่ค่อยดีนัก

จากการที่อดหลับอดนอน สังเกตมาหลายคืน ในที่สุดรวิศ ก็ได้นอนเต็มอิ่มสักที เขาลืมตาไม่ขึ้นแล้วจริงๆ

ทศพรก็ไม่ดูวิดีโออีก พวกเขาตัดสินใจพักผ่อน วันนี้ทุกคนต่างไปทำเรื่องอื่น ไม่มาดูอีก รอสัก 1-2 วันแล้วค่อยมาดูอีกที บางทีอาจจะเจออะไรใหม่ก็ได้

ทศพรไม่ได้กลับ เขารู้ว่าถ้ากลับไปจันวิภา ต้องให้เขาออกมา เขาตัดสินใจเปิดห้องในโรงแรมเพื่อพักผ่อน

“วิดีโอนั่นได้รับผลตอบรับดีมาก แต่ยังไงเราก็ต้องหาจุดอ่อนของเธอ ให้เธอรู้สึกสับสน จนไม่มีกะจิตกะใจไปสนใจเรื่องอื่น จากนั้นเราจะได้ลงมือจากจุดอื่น” ชลธี อนุชิต และประวีร์ไม่ได้พัก

ชลธีกับประวีร์นับถืออนุชิต ถึงวิธีของเขาจะหยาบช้าและง่ายดาย แต่มันได้ผลมาก

“อนุชิต ต้องขอบคุณนายอีกครั้ง ถึงพวกเราจะไม่อยากทำตามวิธีของนาย แต่เราเห็นว่ามันได้ผลมาก” ชลธีแสดงความขอบคุณอนุชิต

“เราใช้วิธีของเขาไม่ได้หรอก ครั้งก่อนเขาก็ใช้วิธีนี้จัดการวรรณวิมล” ประวีร์ก็รู้สึกนับถืออนุชิตมาก แต่เขาไม่พูดออกมาเท่านั้น

“ฉันก็แค่คนหยาบช้าคนหนึ่ง ต่างจากคนมีความรู้อย่างพวกนาย วิธีที่พวกนายไม่อยากใช้ มันเป็นวิธีที่ดีสำหรับฉัน ฮ่าๆๆๆ พวกนายไม่ต้องขอบคุณฉันหรอก ฉันก็กำลังช่วยเหลือตัวเองเหมือนกัน”

ทุกคนไม่รู้ว่าอนุชิตกำลังคิดอะไรอยู่

“เรื่องจัดการธินิดา ให้เป็นหน้าที่ฉันเอง พวกนายไปหาหลักฐานต่อเถอะ ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจมาก ไม่สนใจชีวิตของคน ฉันเกลียดผู้หญิงแบบนี้มาก” อนุชิตกัดฟันพูด

เขาไม่ได้เกลียดแค่การที่ธินิดา ฆ่าคนอย่างร้ายกาจ เขายังเกลียดที่เธอทำร้ายผู้หญิงที่เขาชอบ แน่นอนว่าเขาจะลงโทษเธอให้สาสม!

ทั้งสามแบ่งงานกันไปทำ โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือการทำให้มุกดาหลุดพ้นจากคำครหา เธอแบกรับความลำบากมาเยอะแล้ว

ถึงธินิดาจะนอนอยู่บนเตียง แต่เธอรู้สึกร้อนใจ ถึงอีกฝ่ายจะลงมือแล้ว แต่เธอกลับนึกอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าใครเป็นคนอัดวิดีโอเธอ ตอนนี้เธอเหมือนคนโง่

ใครกันแน่ที่ทำร้ายเธอลับหลัง ไม่น่าจะใช่ชลธี จากที่เธอรู้จักเขามาหลายปี เขาไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ ประวีร์กับอนุชิตก็ไม่จำเป็นต้องทำกับเธอแบบนี้

ปวดหัวชะมัด! ธินิดาทึ้งหัวตัวเอง ร่างกายของเธอยังมีเลือดไหล ปวดจนไม่สามารถหุบขาได้ ที่แท้เมื่อคืนเธออยู่กับคนสิบคน เธอคิดอยู่ครู่หนึ่ง และเปิดวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง ผู้ชายสิบคนพวกนั้นกำยำมาก แต่ละคนทำกับเธอตั้งหลายครั้ง มิน่าล่ะ ตอนนี้เธอถึงเจ็บจนไม่สามารถบรรยายออกมาได้ หมอยังบอกว่ากล้ามเนื้อฉีกขาด ในระดับกลาง ถ้าเธอไม่ดูแลมันสักครึ่งปี เธอคงไม่สามารถทำเรื่องแบบนั้นได้ตามปกติ

เธอต้องหาคนที่ทำให้ได้ คิดไม่ถึงว่าจะโหดเหี้ยมขนาดนี้ ลงมือทำเรื่องชั่วกับผู้หญิงอย่างเธอ! ธินิดาปิดวิดีโอ และโยนมือถือออกไป!

แต่งรักมัดใจบอส

แต่งรักมัดใจบอส

ภายในหนึ่งเดือน แต่งงาน หย่า แต่งงาน มุกดาไม่รู้ว่าตนสุขหรือทุกข์กันแน่แต่งงานอีกรอบกลับไม่รู้ว่าสามีเธอเป็นใครแค่กลางคืนกับมานอนกับเธอตรงเวลา”ประธานชลธี ฉันจะลาออก” “ได้ เธอดูสัญญาให้ดี “จ่ายเงินละเมิดสัญญาสิบล้านมาซะ แล้วเธอจะไปไหนฉันก็ไม่ห้ามในการทำงานยังเจอประธานโรคจิต มุกดารู้สึกว่าชีวิตเธอช่างมืดมนไร้แสงสว่างยิ่งนักแต่ทว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่ มุกดาคิด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset